พยาบาลสาวแสนสวย มาเฝ้าไข้แล้วยั่วเสร็จ หายไข้เลยพาไปเย็ดให้เข็ดหลาบ

e0b89ee0b8a2e0b8b2e0b89ae0b8b2e0b8a5e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b8aae0b899e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b8a1e0b8b2e0b980e0b89de0b989e0b8b2e0b984 64fbfe09dd1d2

เรื่องเสียว พยาบาลสาวแสนสวย มาเฝ้าไข้แล้วยั่วเสร็จ หายไข้เลยพาไปเย็ดให้เข็ดหลาบ

ความรักของ ที ไม่ได้เกิดขึ้นที่เซเว่นอีเลเว่น แต่พนักงานเซเว่นอย่างเขากลับพบรักที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในวันที่เขาทำงานหนัก ฝืนร่างกายมากจนเกินไปจนเป็นลมหมดสติต้องเข้าโรงพยาบาล ที่นั่นทำให้เขาได้เจอกับพยาบาลคนหนึ่ง ที่คอยมาเฝ้าไข้เอาใจใส่เขา ตลอดเกือบ 25 สัปดาห์ที่พักรักษาตัวอยู่ การพูดคุยไปมาจนกลายเป็นสนิทกัน ก่อนที่จะสานสัมพันธ์จนมาเป็นคนรู้ใจ ทั้งหมดใช้ในช่วงเวลาที่เขาได้รับการดูแลจากเธออย่างถึงที่สุด

ฝ้าย พยาบาลสาวสวยยิ้มเก่ง นิสัยร่าเริง และมีชีวิตชีวา คือคนที่ทีนั้นรู้สึกหลงรักจนเอ่ยแซวไปว่า ไม่อยากหายป่วยเลย เพราะว่าอยากจะเจอเธอบ่อยๆ นั่นคือประโยคที่ทำให้ทั้งสองได้แลกการติดต่อกันและกันไว้ จนกระทั่งทีออกจากโรงพยาบาล เขาก็เดินหน้าจีบเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้เป็นแฟนกันในที่สุด

การมีแฟนเป็นพยาบาลต้องอดทนรอ เพราะเวลางานของเธอนั้นค่อนข้างยุ่งยาก วุ่นวาย และไม่ค่อยจะว่างตรงกันเท่าไหร่ จนในวันนี้ หลังจากที่คบกันมาเกือบ 2 เดือน ทั้งสองคนมีวัดหยุดที่ตรงกันสักที

หากคู่รักคู่อื่น การใช้วันหยุดร่วมกันคือการทานข้าวดูหนัง

สำหรับทีและฝ้ายแล้ว ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการเย็ดกันอีกแล้ว

ร่างของฝ่ายถูกวางลงบนเตียงหลังนุ่มของทีอย่างเบามือ หลังจากที่เธออ่อนระทวยตั้งแต่วินาทีที่ถูกเขาจู่โจมด้วยรสจูบที่แสนเล่าร้อน แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย สัมผัสเรือนร่างผ่านเนื้อผ้าอย่างเอมอิ่ม หลังจากนั้น ทีจึงจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกแล้วตามด้วยของฝ้าย เพื่อไม่ให้มันเป็นอุปสรรคต่อการสานสัมพันธ์ในครั้งนี้

สองขาขาวเรียวของสาวพยาบาลถูกแยกออกช้าๆ ทีตาโตเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอที่มีการแต่งเล็มขนอย่างพอดิบพอดี ไม่รกรุงรัง ทรงหีสวย โหนกหีใหญ่อวบอิ่ม เธอดูเขินอาย แต่ท่าทางที่นั่งแล้วแยกขาออกเป็นรูปตัวเอ็มนั้นไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกว่าน่าอายตรงไหนเลย น่าเย็ดเสียด้วยซ้ำ

ได้ทีของชายหนุ่มที่นั่งมองรูหีของอีกฝ่าย ควยแข็งขึ้นเป็นลำใหญ่ตรง เขาโน้มร่างกายลงมา คุกเข่าแล้วยื่นใบหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที ก่อนที่จะใช้ความหิวกระหายทั้งหมด ลิ้มรสชาติหีชมพูของเธออย่างตะกละตะกลาม จนพยาบาลสาวหลับนาแน่น ส่งเสียงครางแสนยั่วยวนออกมาไม่ขาดสาย เธอเสียวจนร่างกายสั่นระริก สองขาเกร็งไปหมด ตอนที่อีกฝ่ายใช้เรียวลิ้นดุนดันเข้าไปในรูสวาทของเธอ

ครู่เดียว หลังจากที่เขาพึงพอใจกับการเลียหีให้เธอแล้ว เขาก็ค่อยๆ นานลงข้างๆ ฝ้าย เป็นเธอที่ค่อยๆ พลิกตัวขึ้นมาคร่อมร่างของทีเอาไว้ ก่อนจะค่อยๆ เข้าโลมเรือนร่างแล้วไล้ลงไปเพื่ออมควยให้เขา

เสียงครางลั่นขึ้นมาอีกระรอก นิ้วเท้าเกร็ง เมื่อทีได้สัมผัสลีลาที่แสนวาบหวิวและเย้ายวนในการอมควยของฝ้าย เธอดูดดุนมันอย่างรุนแรง ท่าทีเร่าร้อน จนเขาต้องกดหัวของเธอลงไปให้อมควยอย่างสุดความยาว ทำให้ความเสียวเพิ่มขึ้นเกินปรอทที่ทีจะทนได้ เขาเด้งเอวขึ้นมาแล้วครางลากเสียวยาว ขณะที่เสียงอ๊อก ดังขึ้นในลำคอของฝ้าย

ตอนที่เธอเงยหน้าขึ้นมา ริมฝีปากเต็มไปด้วยน้ำยายที่ย้อยหยด เขาเอื้อมมือไปเช็ดน้ำลายของเธอแล้วพลิกตัวลงนอน ก่อนที่จะแทรกร่างเข้าที่ระหว่างขาของเธอ เอาผ้าห่มมาคลุมไว้ครึ่งตัว แล้วจัดการเย็ดหีของเธอทันที

มันคือครั้งแรกที่สองคนได้ร่วมสัมพันธ์สวาทกันในเวลานี้ ไม่มีอะไรที่จะสุขไปกว่าการได้ใช้วันหยุดกับเรื่องเสียวที่โหยหามาแสนนาน ตั้งแต่จีบกันจนคบกัน แค่เวลาว่างมาจับมือกันยังไม่ถึงสิบนาทีด้วยซ้ำ วันนี้มีเวลาแล้ว ทีไม่ปล่อยให้เธอต้องรอคอยเขาอีกต่อไป

เสียงกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ และรุนแรงมากกว่าเดิม ร่างกายของฝ้ายขยับไปตามแรงกระแทกที่อัดเข้ามา นมสองเต้าถูกดูดดุนสลับสองมือที่คลำเค้นอย่างสุดอารมณ์ ก่อนที่เสียงครางจากปากของทีจะเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเขาไม่อาจจะทัดทานความเสียว และความฟิตแน่นจากรูหีที่ตอดควยของเขาทุกวินาทีที่เกิดการเคลื่อนไหวขนาดนี้

อีกทั้งเสียงเร้าของเธอยังกระตุ้นให้เขากระแทกเย็ดเธอเข้าไปอีก ก่อนที่ปลายทางแห่งฝั่งฝันจะมาเกยตรงหน้า ลำควยใหญ่ยาวของเขายัดแทงเข้าไปในรูหีของฝ้ายสุดโคนควย แล้วปล่อยน้ำแตกในใส่รูหีของเธออย่างเต็มที่ เพื่อให้เธอได้รับรู้ว่าเขารักเธอมากขนาดไหน

พยาบาลสาวครางออกมาในจังหวะสุดท้าย ก่อนที่จะทิ้งตัวลงอย่างหมดเรี่ยวแรง นอนหลับตาพริ้มยิ้มกริ่มเพียงคนเดียว เพราะเธอเองก็เสร็จแล้วเหมือนกัน

มีแต่ที ที่ตอนนี้ยังไม่อยากพัก เพราะวันหยุดหน้าที่จะถึงก็ว่างไม่ตรงกันแล้ว

ดังนั้น วันนี้ เขาจึงต้องรีบจัดการ จับเธอเย็ดให้ เพื่อใช้วันหยุดนี้ให้คุ้มค่าที่สุด!

Recommendations

เรื่องเสียว เจอคนเมาในห้องน้ำรวม เลยลากเข้าห้องน้ำมาให้ช่วยเย็ดแก้เงี่ยนเสียเลย เรื่องเสียวเกิดขึ้นโดยที่ชะเอมไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดเลยด้วยซ้ำ แต่เธอเงี่ยน และเงี่ยนมากๆ ด้วย ใครจะรู้ว่าการอกหัก หลังจากที่ทำใจได้แล้วสิ่งที่ตามมาคือเธอเงี่ยน เพราะว่าตอนที่คบกันนั้นเธอกับแฟนเก่าเย็ดกันแทบทุกวันเลยทีเดียว และเธอเองก็ไม่รู้ว่าจะไปหาใครมาช่วยปรนเปรอความเงี่ยนให้เธอได้ในเวลานี้ การเดินทางคนเดียวของเธอมันเหงาเหลือเกิน เธอจอดรถที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่มีห้องน้ำรวมอยู่ มันค่อนข้างสะอาด เพราะว่าต้องจ่ายเงินจำนวนหนึ่งในการเข้า รวมทั้งมีแม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดทุกๆ ชั่วโมงเลยก็ว่าได้ แต่กลางคืนคงไม่ใช่อย่างนั้นหรอก เธอจ่ายเงินกับเรื่องอัตโนมัติแล้วเดินเข้าไป ก่อนที่จะถึงห้องน้ำ มันจะต้องผ่านโถฉี่ไปก่อน และตอนนั้นเธอเองก็เหลือบไปเห็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่กำลังยืนเอามือค้ำผนังแล้วเยี่ยวอยู่ ท่าทางของเขาน่าจะเมาพอประมาณ เพราะว่าเขายืนห่างโถพอประมาณ ก่อนที่มืออีกข้างจะงัดควยของเขาออกมาเยี่ยว ซึ่งสิ่งที่เธอได้เห็นทำเอาหัวใจเต้นแรง ควยใหญ่เหลือเกินพ่อคุณ…เธอนึกในใจ แล้วยืนมองเขาอยู่ตรงนั้นครู่หนึ่ง…

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเหนือ ตีตั๋วนอน แต่ไม่ได้นอน ได้เย็ดกับผู้ชายแปลกหน้า เสียวสุดเหวี่ยง เพราะว่าเขามีทุกสิ่งที่ฉันต้องการ ฉันเลยยินยอมที่จะเป็นของเขา ทั้งๆ ที่เราเพิ่งรู้จักกันได้เพียงไม่นาน และก่อนที่ฉันจะขึ้นมาบนรถไฟขบวนนี้ ฉันกับเขาก็เป็นเพียงคนแปลกหน้าของกันและกันเพียงเท่านั้น ในตู้โดยสารแบบนอนนั้นจะมีที่นอนสองชั้น ล่างและบน ซึ่งชั้นบนจะราคาถูกกว่า เพราะว่าชั้นล่างจะสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ตลอดทางได้เป็นอย่างดี ทว่าในเวลานี้ ฉันกับชายแปลกหน้าคนนั้นกลับเบียดเสียดกันอยู่ที่เตียงชั้นล่างด้วยกัน ท่ามกลางวิวที่เคลื่อนที่ไปอย่างรวดเร็ว เรื่องเสียวก็ดำเนินไปไม่หยุดเหมือนกัน หัวสมองขาวโพลน จำไม่ได้ด้วยซ้ำ ว่ามันเริ่มมาอย่างไร แค่เพียงถูกเขาดึงเข้าไปจูบ ทุกๆ อย่างก็เหมือนจางหายไปในพริบตาเลยทีเดียว ร่างกายของเราเบียดเสียดกันอยู่ในตู้โดยสารนั้นอย่างนัวเนีย กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันภายในที่แคบที่ซึ่งไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับเราเลยด้วยซ้ำในวินาทีนี้ เขาจูบฉันครั้งแล้วครั้งเล่าก่อนที่จะเลื่อนลงไปไซ้คอฉัน ลากสัมผัสลงไปถึงหน้าอก…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับเพื่อน ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงผมอายุ 28 ปี แฟนอายุ 26 ปี เราพักอยู่แมนชั่นแถวลาดพร้าวเรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ผมชอบส่งรูปแฟนตอนมีอะไรกันแลกกันดูกับเพื่อน ๆ ที่ชื่อชาติแลกกันอยู่หลายครั้งจนเวลามีอะไรกับแฟนผมมักจะถามว่าอยากเย็ดกับคนอื่นมั้ยแฟนตอบทันทีเลยว่าอยากที่ตัวเองยังไปเย็ดกับเด็กเชียร์เบียร์เลย คือแฟนผมเป็นคนเซ็กส์จัดหุ่นดีมากๆ สูง 162 หนัก 54 นมใหญ่โคตรๆ เธอชอบใส่จีสตริงไปทำงานทุกวันเลย จริงๆ เวลาเย็ดกันเธอมักจะร้องครางเสียงดังและชอบดูหนังโป๊แบบ 2-1 ตลอด วันก่อนหน้านั้นผมเย็ดกับแฟนบอกตรงๆ ผมชอบแง้มประตูห้องผมเอาไว้ตลอดเวลา ใครเดินผ่านถ้าหันมามองตามช่องประตูก็จะเห็นชัดเลยว่าเรากำลังเย็ดกัน…

เรื่องเสียว ความลับระหว่างหนู ที่เป็นชู้กับพ่อเลี้ยงวัยละอ่อนของแม่ ไม่รู้ว่าแม่ทำบุญด้วยอะไร ทีได้เด็กหนุ่มคราวลูกมาเป็นแฟน และเข้ามาในบ้านในฐานะพ่อใหม่ของฉัน แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดนั่นแหละ ช่วงอายุที่ไม่ห่างกันมากนัก รวมทั้งวุฒิภาวะต่างๆ ทำให้ฉันเลือกที่จะให้ความสนิทกับเขาผู้เป็นพ่อเลี้ยงของฉัน และไม่คิดเลยว่าวันเวลาพ้นผ่าน ความสัมพันธ์ของเราจะเกิดขึ้น เรื่องเสียวที่ต้องเก็บงำเป็นความลับให้ลึกที่สุด เพราะว่าฉันเป็นเมียพ่อเลี้ยง เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าแม่ฝากให้เขาดูแลฉันระหว่างที่เธอไปทำงาน แน่นอนว่าคนรวยอย่างแม่หาเงินเลี้ยงฉันและผู้ชายคนนี้ได้อย่างแน่นอน เธอรวยมากพอที่จะทำให้ฉันสุขสบายไปชั่วชีวิต แต่การที่พ่อเสียไปเธออาจจะรู้สึกเหงา แต่การเอาผู้ชายที่ตรงสเป็คฉันมาอยู่ร่วมชายคามันเลยรู้สึกวาบหวิวพิกล ดังนั้น มันจึงเป็นความลับ ความลับที่ฉันไม่อาจจะบอกใครได้เลยจริงๆ เพราะมันคงไม่ใช่เรื่องสนุกแน่ แต่ช่างมัน ฉันสนุกก็พอแล้ว เขาจูบเก่ง เก่งเหลือเกิน ตอนที่เขาเริ่มประทับริมฝีปากชมพูเรื่อนั้นเข้ามาประกบจูบ กลิ่นบุหรี่เบาๆ แผ่ซ่านเข้ามา…

เรื่องเสียว ไหนบอกว่าไม่เคย เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมมีแฟนอยู่แล้วแต่ยังชอบมีอื่นๆ อีกผมได้รู้จักสาวคนนึงชื่อนี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน นีอายุได้ 24 ปี จบบัญชี ตัวเล็กผิวขาว นมไม่ค่อยไหญ่ ผมตามจีบอยู่ประมาณหนึ่งเดือน 6 หลอกถามเธอสารพัด ว่าเคยมีแฟนแล้วหรือยัง? เคยมีอะไรกะใครหรือยัง? เธอตอบหน้าตาเฉยเลยว่า เคยแล้ว กับแฟนเก่าใจผมก็ไม่ค่อยจะรู้สึกผิดมากนักเพราะคิดว่าไม่ได้เปิดเธอคนแรก เธอคงไม่เสียใจมากหากผมบอกเลิกทีหลังวันนั้นผมชวนนีมาดูหนังดูเสร็จไปทานข้าว พอจะค่ำ ผมแกล้งชวนเธอเล่นๆ ว่าอย่ากลับบ้านเลย ไปหาที่นั่งคุยกันดีกว่า เธอก็เออ ออ ด้วยแล้วเธอก็โทรศัพท์ไปบอกที่บ้านเธอว่าไปค้างบ้านเพื่อนผมเลยพาเธอเข้าไปที่อพาร์ทเมนที่ผมพักอยู่พอมาถึงห้องผมไม่รอช้าถึงเธอมากอดจูบเลย เธอดิ้นและขัดขืนแถมตบหน้าผมอีกด่าว่าผมสารพัด ใจผมก็คิดว่าถ้าเธอไม่เติมใจให้ผมแล้วเธอจะมากับผมทำไม ผมเลยไม่สนใจลุยต่อ…

เรื่องเสียว สองสาวน้อย ซอยมันส์ ”เอม-แป้ง” ผมชื่อ หนุ่ย อายุ 27 ผมได้ซื้อบ้านอีกหลัง แถว ปากเกล็ด ซึ่งหมู่บ้านที่ผมอยู่เด็กผู้ชาย น้อยมากนับคนได้เลย แต่เด็กผู้หญิง เยอะมาก ผมก็ไม่ได้คิดไรมาก ผมออกไปซื้อแปปซี่ ฝั่งตรงข้ามของบ้านผม ซึ่งมีเด็กผู้หญิง กลุ่มหนึ่ง ประมาน 10 กว่าคนๆ อายุราวๆก็ 8-14 ผมก็ไม่คิดไรซึ่งเด็กกลุ่มนั้นกำลังเล่นซ่อนแอบ ผมก็กลับเข้ามาในบ้านผมไม่ได้ปิดประตูหน้าบ้าน มีเด็กวิ่งมาแอบในบ้านผม 4 คน…

เรื่องเสียว ของเด็ด ของดี ต้องหีน้องเมีย เรื่องเสียวที่ผมยังคงจำตราตรึงใจที่สุดของผม คงเป็นเรื่องที่มันเกิดขึ้นจากความผิดพลาด แต่ว่ามันโคตรจะมีความสุขเลยครับ ใครจะไปคิดกันล่ะ ว่าผมเองจะได้เย็ดน้องเมียตัวเอง ซึ่งเธอเองก็ต้องพูดตามตรงว่า สวยกว่าเมียผม น่าเย็ดกว่าเมียของผมโคตรๆ เมียผม พอแต่งงานแล้วก็ปล่อยตัวเอง อ้วน ไม่ดูแลร่างกาย เหมือนกับว่าแต่งงานแล้ว จะยังไงก็ได้ แต่น้องเมียของผม ยังคงรักษาสุขภาพร่างกายผิวพรรณเป็นอย่างดี เรียกได้ว่ามองตรงไหนก็เงี่ยน น่าจะจับมากระแทกหีแรงๆ อยู่ทุกเวลาเลยทีเดียว แล้วในวันนั้น ที่ผมเมากลับบ้านมา ผมเมาพอประมาณ แต่ว่าผมเองอยากจะลองว่ามันจะเป็นยังไง ในวันที่เมียไปทำงาน แล้วน้องเมียของผมอยู่บ้านลำพัง ผมเดินเข้ามาในบ้าน…

เรื่องเสียว เย็ดสาวสวยกลางสายหมอก เที่ยวหมู่บ้านบนเขา แต่เราเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นจากความบังเอิญ ที่ผมได้เจอสาวโสดคนหนึ่ง เธอโบกรถของผมขึ้นมาจากด้านล่าง เพื่อขอติดมาบนหมู่บ้านแห่งนี้ เพราะว่าเธอเลือกที่จะเดินทางต่อไปแบบไม่ได้เตรียมรถมา และผมคือคนที่ช่วยเหลือเธอได้อย่างตรงเวลา เราทำความรู้จักกัน พักห้องข้างๆ กัน ก่อนที่จะขึ้นไปดื่มด้วยกันบนดาดฟ้าชันบน ที่จัดเป็นสถานที่สำหรับดื่มกินกันตามสบาย ซึ่งหลังจากช่วง 3 ทุ่มกว่าๆ ก็เริ่มมีสายหมอกเข้ามาปกคลุมหมู่บ้าน ผมเองก็เริ่มที่จะเมาบ้างแล้ว และไม่ต่างจากเธอ ซึ่งส่วนตัวก็คิดว่าเธอสวยอยู่แล้ว แต่พอมาเจอเธอตอนที่กำลังกรึ่มๆ มันเลยรู้สึกว่าเธอสวยจริงๆ จนบางส่วนในความรู้สึกลึกๆ ผมอยากจะเย็ดเธอ จับขาขาวๆ นั่นแยกออกมา แล้วเลียหีให้หนำใจก่อนจะกระหน่ำเย็ดหีให้แตกใน แต่ในความจริง…

เรื่องเสียว ความระเริงของวัยเรียน โดดเรียนมาเย็ดกัน ช่วงวัย ม.ต้น คือช่วงวัยที่กำลังระเริงในความรักอย่างถึงที่สุด ฉันเองก็มีเรื่องเสียวในช่วงวัยนี้เหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็เพิ่งมีความรัก และหลายๆ คนก็บอกว่าถ้ามีแฟนแล้วไม่เย็ดกันก็ไม่มีดีกว่า นั่นเลยทำให้ฉันเองอยากที่จะโดนเย็ด แล้วเราก็ได้เย็ดกัน การเปิดซิงเป็นอะไรที่ฉันมีความสุขมาก และการได้เล่าเรื่องเสียวอวดเพื่อนมันเป็นความภาคภูมิใจมาก เพราะว่าฉันเองได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ และมีประสบการณ์เสียวตั้งแต่อายุยังน้อย แต่พอเราได้เย็ดกันบ่อยขึ้น มันก็ทำให้เรานั้นเสพติดการเย็ดกัน จากที่จะไปเย็ดกันเสาร์อาทิตย์ ก็เริ่มมีในห้องน้ำโรงเรียนบ้าง ในห้องดนตรีบ้าง แล้วในวันนี้ที่คาบบ่ายมีกิจกรรม เราเองก็แอบจะโดดเรียนออกมาเพราะว่าพี่เดินเดินมาบอกตั้งแต่ตอนเที่ยงว่าอยากเย็ดฉัน แล้วฉันเองที่รักพี่เขาขนาดนั้น จะทำอะไรได้ เมื่อเขาเดินมาชวนว่าโดดไปหาที่เย็ดกันดีกว่า ฉันเลยบอกกับเพื่อนๆ ว่าจะไปข้างนอกกับพี่เขาแล้วกลับมาทันเรียกชื่อในชั่วโมงสุดท้าย แล้วเราก็แอบออกไปทางประตูหนังโรงเรียน ที่เป็นป่าต้นยาง…