พยาบาลสาวลักหลับคนไข้ ในหอผู้ป่วย

e0b89ee0b8a2e0b8b2e0b89ae0b8b2e0b8a5e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b984e0b882e0b989 e0b983 64fbe531732a0

เรื่องเสียว พยาบาลสาวลักหลับคนไข้ ในหอผู้ป่วย

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ “แหวน”ค่ะ เดิมทีก็เป็นลูกสาวชาวนาที่บ้านไม่ได้ร่ำรวยอะไรแต่ที่บ้านเขาหมายมั่นให้ลูกสาวทำงานในโรงพยาบาลเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยค่ะ แหวนก็เลยเลือกเรียนพยาบาลจนตอนนี้ก็ได้บรรจุเป็นที่เรียบร้อย หน้าที่ในแต่ละวันของแหวนก็คือช่วยเหลือดูอาการและความเรียบร้อยให้ผู้ป่วยในหอผู้ป่วยค่ะ ซึ่งวันนี้ก็เป็นวันที่แหวนต้องควบทั้งกะเช้าและกะดึกเนื่องจากรุ่นพี่เขาขายเวรเพื่อกลับบ้านไปดูแม่ที่ป่วย และแล้วเวลาก็ล่วงเลยมา จนแหวนนั้นต้องไปเช็ดตัวให้ผู้ป่วยคนนึงที่เขานั้นเป็นผู้ป่วยหอใน เขานั้นเป็นชายหนุ่มอายุประมาณ 20 ปี หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว คล้ายกับหนุ่มเกาหลีสเปคแหวนเลยค่ะ

ด้วยความที่เข้าไปในห้องแล้วพบว่าคนไข้หลับอยู่แหวนเลยไม่อยากทำให้เขาตื่น แหวนตรงเข้าไปพร้อมกะละมังใส่น้ำพร้อมผ้าในมือหวังจะเช็ดตัวทำความสะอาดให้อย่างเคย และจากไปเช่นทุกครั้ง แต่ครั้งนี้มันกลับไม่เหมือนทุกครั้ง เพราะแหวนสังเกตว่ามีมือถือถูกเปิดใช้งานในมือของเขา แหวนจึงค่อยๆ เอาออกจากมือเขา แต่ก็ต้องถึงกับตกใจเมื่อเห็นว่าเขากำลังดูอะไรอยู่เพราะจอมันค้างให้เห็น หนังโป๊ หนังเอวี หนังโป๊ไทย คลิปหลุดดารา คลิปหลุดนักศึกษา หลายแท็บขึ้นเต็มไปหมด ทำเอาแหวนนั้นเริ่มตกใจแล้วล่ะค่ะ แต่ไม่รู้ทำไมพอแอบเปิดคลิปดูตามแล้วมันก็รู้สึกหน่วงๆเสียวๆเหมือนกัน บอกก่อนนะคะว่าแหวนยังไม่ได้แต่งงาน ด้วยหน้าที่การงานที่ยุ่งมากจนไม่มีเวลาทำให้ทุกวันนี้แหวนก็ต้องตกเบ็ด หรือไม่ก็ใช้พวกดิลโด้ ไข่สั่นเป็นตัวช่วยอยู่ทุกคืน พอผล่ะจากหน้าจอได้ก็เหมือนเริ่มมีสติ แหวนนั้นพยายามเลิกเสื้อของคนไข้ขึ้นและใช้ผ้านุ่มชุบน้ำเช็ดไปทั่วแผ่นหน้าอก หน้าท้อง แขน ขาของเขา จนตอนนี้มันเหลือแต่ “ส่วนนั้น” ที่ก็ต้องทำความสะอาดเช่นกัน แหวนนั้นถึงแม้จะเห็นของคนไข้มานักต่อนัก แต่คนไข้หน้าหล่อคนนี้ก็ทำเอาแหวนนั้นเขินจนไปไม่ถูกเหมือนกัน แหวนพยายามค่อยๆแกะสายผูกที่กางเกงอย่างเบามือที่สุดเพราะไม่ต้องการให้เขาตื่น เผยให้เห็นท่อนเอ็นที่กำลังสลบไสลไม่ได้ตื่นชูชันแต่ถึงตอนที่มันหลับขนาดของมันก็ใหญ่พอตัวเลยล่ะ แหวนนั้นเอาผ้าชุบน้ำถูไปถูมาเพื่อทำความสะอาด แต่ทำไปทำมามันก็เกิดความเสียว จนแหวนเริ่มใช้มือของแหวนชักขึ้นชักลงด้วยความเงี่ยนของตัวเอง

ตอนนี้คนไข้ยังหลับสนิทและไม่มีทีท่าว่าจะตื่นขึ้นมา แต่แทนที่แหวนจะหยุด ความเสียวกลับทำให้แหวนนั้นห้ามใจตัวเองไม่ได้ มือซ้ายที่กำควยเอาไว้ พร้อมชักมันไปมา จนตอนนี้มันเริ่มพองสู้มือ มือขวาก็แหวกเข้าไปในกางเกงในที่ชุ่มแฉะแล้วขยี้เม็ดแตดไปมา เสียงครางเบาๆในลำคอของคนไข้เริ่มทำให้แหวนนั้นเงี่ยนมากขึ้น “อือ….อื้อ…..อื้อ” แหวนเริ่มอยากโดนเย็ดเหลือเกิน ควยตรงหน้าตอนนี้มันผงาดเต็มที่ แหวนตัดสินใจคิดว่าอย่างไรคนไข้ก็คงไม่ตื่นขึ้นมา จึงปีนขึ้นเตียงของเขาและก้มลงไปทั้งดูดทั้งเลีย ควยคนไข้คับแน่นปาก แหวนกระทุ้งมันผ่านข้างแก้มและใช้ลิ้นดูดไปด้วยอย่างเมามัน ตอนนี้ในหัวของแหวนมันไม่สนใจความถูกผิดทั้งหมดทั้งมวลแล้ว แหวนนั้นยกก้นขึ้นก่อนจะเลื่อนตัวลง ทำให้ท่อนเอ็นที่ตั้งโด่เสียบเข้าไปในหีแหวนจนสุดโคน มันชนเข้ากับผนังมดลูก ทำเอาแหวนนั้นตัวสั่นเหงื่อท่วมไปหมด เมื่อสิ้นความเจ็บแล้วแหวนจึงค่อยๆโยกช้าๆ โยกไปพร้อมกับบดขยี้ไปมาตามที่ใจแหวนต้องการราวกับว่าตอนนี้คนไข้คนนี้กลายเป็นของแหวนไปโดยปริยาย “อ่า อ่า ควยคุณใหญ่ แข็งปั๋งเลยนะคะ อย่าเพิ่งตื่นน้า หลับให้สบาย” แต่ยังพูดไม่ทันขาดคำ แหวนก็ต้องเกือบหลุดร้องกรี๊ดออกมาเพราะคนตรงหน้านั้นเบิกตาโพลงตื่นขึ้นและมองหน้าแหวนด้วยความงุนงง ตอนนั้นแหวนใจเสียไปเลยค่ะกลัวมากๆ แต่แทนที่เขาจะว่าอะไรเขากลับยิ้มให้แหวน และค่อยๆจับแหวนนอนลงและใช้จมูกของเขาไล่สูดดมตั้งแต่หน้าแกของแหวนไปจนถึงเนินสามเหลี่ยมที่เปียกแฉะด้วยน้ำเงี่ยนของแหวน

เขาใช้ลิ้นค่อยๆ แยง เข้าออก แหวนเสียวจนบิดไปมาตามที่เขาใช้ลิ้น เกิดมาแหวนยังไม่เคยโดนเบิร์นแบบนี้มาก่อนเลยค่ะ มันเสียวหีดีจริงๆ “อู้ยยย…อู้ยย” “เจ็บหรอครับ” “ป่าวค่ะ เสียวค่ะ สะ…เสียว ห..” “หืม ว่าไงนะครับ” ชายหนุ่มหน้าตาดีเหมือนแกล้งถามซ้ำ เพราะอยากได้ยินคำหยาบจากปากสาวพยาบาลอย่างแหวน แต่แหวนก็ยอมพูดเพราะทนไม่ไหวจริงๆค่ะ อยากโดนควยเขากระแทกแรงๆจนน้ำแตกเลยค่ะ “เสียวหีค่ะ เสียวมาก ช่วยแหวนหน่อยน้า” ชายตรงหน้ายิ้มพอใจ เขาไซร้คอแหวน จูบแหวนพร้อมกับจับท่อนเอ็นถูไถไปมาตรงร่องของแหวน “ใส่เลยค่ะ เย็ดแหวนเลยค่ะ ได้โปรดเย็ดแหวนเถอะค่ะ โอ้ย…เสียวไม่ไหวแล้วค่ะ” เขานั้นดันเอ็นเข้าไปทั้งลำและเย็ดอย่างเป็นจังหวะเขาไม่ได้ทำอะไรรุนแรง สลับช้าเร็วไปมา ยิ่งทำให้แหวนนั้นประทับใจในตัวเขามาก เขาจูงมือแหวนไปเอากันในท่าต่างๆที่แหวนไม่เคยทำ เขายกขาแหวนพิงกับกำแพงแล้วเย็ดจากด้านหลัง บางครั้งแหวนก็ขึ้นคร่อมเขาจนเราน้ำแตกใส่กันหลายต่อหลายครั้ง แต่เมื่อเห็นว่ามันชักจะนานเกินไปแล้ว จึงรีบแต่งตัวและออกไปจากห้องนั้นโดยเขาบอกว่าแหวนนั้นเย็ดเก่ง และบอกอีกว่าไม่คิดว่าพยาบาลสาวจะเด็ดขนาดนี้ เช้าวันถัดมาปรากฏว่าเขานั้นออกจากโรงพยาบาลไปแล้ว ทำให้แหวนได้แต่คิดถึงค่ำคืนสุดเร่าร้อนที่สุดในชีวิตทุกครั้งที่เดินผ่านวอร์ดนั้นค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียวนี่ถ้าบางครั้งเลือกมากๆ มันก็จะไม่ค่อยเจอของดีเท่าไหร่หรอก ดังนั้นแล้ว ตอนนี้ฉันเองก็เลยอาศัยแค่ว่า ความสุข ความเสียวต้องมาก่อน หน้าตาเอาไว้ทีหลัง ฉันเป็นคนสวย ใช่ ใครๆ ก็อยากที่จะเข้าหา อยากที่จะได้ฉัน อยากเย็ดฉัน แต่ว่าฉันก็เลือกนะ เลือกคนหล่อเหรอ เปล่า… ฉันเลือกคนที่ควยใหญ่ แน่นอนว่าคนเย็ดมันส์บางทีอาจจะควยเล็ก แต่คนควยใหญ่ ต่อให้อาจจะเย็ดไม่มันส์ แต่ควยก็ใหญ่ แค่ใหญ่ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว การนัดเย็ดของฉันนั้นเต็มไปด้วยความลับอย่างเต็มที่ มันไม่มีอะไรเลยที่ฉันเลือกไม่ได้ วันนี้คู่นอนของฉันเป็นชายหนุ่มอายุราวๆ 40 แต่เขานั้นยังดูหนุ่มแน่น และออกกำลังกายอย่างหนักหน่วง ทำให้ทุกๆ อย่างของเขานั้นยังดูกำยำและน่าค้นหาไม่น้อยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว น้องสะใภ้ผู้ร่านควย เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นในตอนที่ผมไปรับน้องสะใภ้ที่มาจากอีกจังหวัด เพราะน้องชายผมนั้นไม่ว่าง ผมจึงต้องไปรับเธอมาแทน ขาไปก็ไม่มีอะไรหรอกครับ แต่ขากลับนี่สิดันมีฝนตกลงมาชุดใหญ่ และด้วยความที่ผมขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับหากจะให้ลุยฝนไปเลยมีหวังได้ลงไปวัดถนนอยู่ข้างทางก่อนจะถึงบ้านแน่ ๆ และเพื่อไม่ให้เป็นดังนั้นผมจึงตัดสินใจแวะเข้าพักรีสอร์ตข้างหน้า แต่กว่าจะถึงทั้งผมและน้องสะใภ้ก็เปียกไปมากพอสมควร “เดี๋ยวรอให้ฝนหยุดก่อนนะ ฝนมันตกหนักพี่ขับไม่ไหว” “ค่ะ พี่หนุ่มจะเข้าไปอาบน้ำก่อนไหม” “เอางั้นก็ได้” ผมเข้าไปอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวโดยที่ไม่ได้คิดอะไร ก็เธอเป็นเมียของน้องชายผมนี่ครับ ทว่ามันก็แค่ก่อนที่ผมจะเข้าไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จอะไรเสร็จทันทีที่เปิดประตูห้องออกมา ก็พบว่าน้องสะใภ้มีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวห่อหุ้มร่างกายเอาไว้ ส่วนผมก็มีเพียงผ้าขนหนูพันท่อนล่างเอาไว้ นี่หากดึงผ้าขนหนูผมออกควยผมคงชี้หน้าใส่เธอแน่ ๆ “เอ่อ…อ พี่อาบน้ำเสร็จแล้วเมย์จะเข้าไปอาบต่อเลยไหม” “ตอนแรกก็ว่าจะอาบแหละค่ะ แต่มันหนาว ๆ ยังไงไม่รู้”…

เรื่องเสียว สัญญา…กามโลกีย์ อ้อสาววัย 36 ปี เธอยืนมองร่างของสามีตัวเองอยู่ข้างเตียงสามีของตัวเองที่ตอนนี้นอนเป็น เพียงผักไม่รู้เรื่องอะไรมากว่า 4 เดือนแล้วสิ่งเดียวที่ยังยืนยันว่าเขายังมีชีวิตคือกราฟหัวใจที่ต่อกับเครื่องช่วยหายใจอุบัติเหตุครั้งนี้ได้นำความสูญเสียกับเธออย่างมากสามีอันเป็นที่รักกับลูกชายตัวน้อยวัย 7 ขวยที่ก่อนจะขับรถออกไปยังหันมายิ้มแหละโบกมือให้เธอ “แม่ครับตอนเย็นผมจะรีบกลับมาช่วยแม่นะครับ” ร้านกาแฟเล็กๆ ร้านนี้จึงเต็มไปด้วยความรักของครอบครัวแต่เพียงเพราะคนเมาแล้วขับที่มาพรากพวกเขาไป คู่กรณีกับลูกชายเธอเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุส่วนสามีของเธออาการสาหัสตอนนี้ได้แต่นอนนิ่งด้วยเครื่องช่วยหายใจมากว่าสี่เดือนแล้วร้านกาแฟที่เป็นแหล่งรายได้เพียงอย่างเดียวของเธอ “อ้อ  อ้อ” เธอถูกเรียกจนสะดุ้งตื่นความห้วงความคิด เป็นอะไรเห็นนั่งเหม่อตั้งนาน จอยเพื่อนสมัยเด็กของเธอ “ฉันๆๆๆๆๆ นั่งคิดเรื่องพี่พงษ์นะ เขานอนไม่ได้สติมา 4เดือนแล้วนะ ค่า icu วันล่ะ 3000 บาทเลยนะแกบิลเก่าอีก 2…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ”เซ็กส์หมู่ ชุดใหญ่ของหนู”  สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ”มีนา” แม่อยู่ที่เชียงราย ส่วนพ่อหนูเป็นคนฝั่งพม่าค่ะ หนูอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้จะแชร์ประสบการณ์สุดสวิง ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันแต่บอกไว้ก่อนว่ามันค่อนข้างจะรุนแรง ใครไม่ชอบความป่าเถื่อนก็อย่าอ่านเลย แล้วไม่ต้องเมล์มาถามเลยว่าจริงหรือไม่ ใครไม่เชื่อ ก็ไม่ต้องเชื่อค่ะ หนูได้เชื้อส่วนดีของแม่คือผิวขาวเนียนเหมือนไข่ค่ะ ส่วนสองเต้ากลมใหญ่ขนาด 38 หน้าท้องหนูแบนเรียบ เพราะชอบเล่นกีฬาค่ะ พูดได้ว่า หนูเดินไปไหนมีแต่ผู้ชายมองหน้าอก กับตะโพกค่ะ หนูติดนิสัย คือชอบโชว์ และไม่แคร์สายตาใคร เวลาไปเดินห้างคนเดียว จะแต่งตัว…

เรื่องเสียว ลานกางเต็นท์สยิว ต่อคิวเย็ดสาวเงี่ยน ที่ไหนมีรัก สักพักมีเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้อาจจะสวนกับคำพูดนั้นอยู่เสียหน่อย เพราะว่าที่นี่ไม่มีรัก แต่เพราะว่ามาพักเลยได้เย็ด มันเป็นเรื่องที่เข้าใจง่ายๆ สำหรับคนเงี่ยนเท่านั้นจะรู้จัก มันเป็นเพียงประสบการณ์เสียว ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับความรักเลยแม้แต่น้อยนิด บอม ต้า และเชน เพื่อนสนิทสามคนนัดกันในวันหยุดที่ตรงกันมาพักที่ลานกางเต็นท์แห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี แต่ด้วยความที่มันเป็นวันธรรมดาและกลางสัปดาห์ ที่นี่ที่ปกติก็ไม่ค่อยจะโด่งดังอยู่แล้วก็แทบจะไม่มีใครมากพักเลย เขาสังเกตในสมุดจดรายชื่อผู้เข้าพัก นอกจาเขาสามคนแล้วก็มีรถอีกคันหนึ่งมาพัก ในหัวทั้งสามคิดแค่เพียงว่า อาจจะได้กลุ่มเพื่อนใหม่จากการกางเต็นท์นี่ก็ได้ ใครจะรู้ แต่อะไรก็มักจะหักมุมอยู่เสมอ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว รถอีกคันที่มานั้น มีคนพักแค่คนเดียว เธอชื่อว่าเปรี้ยว เป็นสาวอายุ 24…

เรื่องเสียว ครูสาวสายหื่น ” กะหรี่ที่ว่าแน่ ยังต้องชิดซ้าย ” ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.5 เป็นโรงเรียนที่มีชื่อ ของจังหวัด … ผมมีความลับที่อยากจะเปิดเผย เป็นเรื่องระหว่างผมกับอาจารย์ ใครเป็นสุภาพชน ขอเตือนว่า ห้ามอ่านเลยเชียว เป็นเรื่องระหว่างผมกับอาจารย์ ซึ่งแกก็ไม่ค่อยจะสวยเท่าไหร่ แต่ช่วงล่างเหลือกินจริงๆ ลีลา ขนาด ”กะหรี่ที่ว่าแน่ ยังต้องชิดซ้าย” ก็ไม่ได้ตั้งใจหรอก แต่พอดีดวงมันขึ้น แถมได้ขึ้นครูกับครูด้วย เลยสบายตัวไปเลยถึงแกก็ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่ ขาว อวบ หุ่นไม่ค่อยสูง มาสอนคอม…

เล่าเรื่องเสียว ขวัญวันเรียนจบจากคุณครู ประสบการณ์เสียวระหว่างฉัน กับครูภีม ถือว่าเป็นความลับ เป็นรางวัล และเป็นประสบการณ์เสียวที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่เขาเข้ามาฝึกสอนที่นี่ตอนที่ฉันเรียนเทอม 2 ฉันเองก็พยายามเข้าหาเขาตลอด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดี อีกอย่าง เขามีเวลาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีเต็ม แต่ว่าฉันกลับมีเวลาเหลือเพียงเทอมเดียว เพราะว่ากำลังจะจบมัธยมปลายแล้ว การที่จะต้องออกไปเรียนที่อื่นทำให้เวลาที่มีมันน้อยลง สุดท้ายแล้ว ฉันก็จีบเขาสำเร็จ แต่ว่าฉันอยากให้เขาเย็ดสักทีก็ไม่ได้ เพราะว่าเขาเอาแต่เล่นตัวสุดๆ เลย บอกว่าไม่ได้อยากให้ฉันเสียการเรียน…ทำไมกันล่ะ ? บางทีการโดนเย็ดอาจจะเป็นรางวัลที่ทำให้ฉันนั้นตั้งใจเรียนก็ได้นะ ใครจะไปรู้ ทว่าสุดท้าย ฉันก็อดทนมาตลอด…

เรื่องเสียว เสียวกับคุณผู้หญิงขี้เงี่ยน คาเตียงคุณผู้ชาย อู๊ววววว…..แสน แสน ฉันเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด…..ดีเหลือเกิน โอววว……. คุณพิศ คุณนายของบ้านหลังนี้ส่งเสียงครวญครางออกมาในตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่าแสนเร่าร้อนกำลังถูก แสน คนสวนของบ้านเล้าโลมและรุกล้ำเรือนร่างอย่างหนักหน่วงอยู่ รสจูบของเขานั้นทำเอาคุณผู้หญิงอย่างเธอถึงกับยอมสยบให้เลยทีเดียว ยิ่งในตอนนี้ เขากำลังบีบคลำเค้นหน้าอกเต่งตึงของเธอ พร้อมกับอีกมือหนึ่งที่ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีสวยของเธออยู่ ร่างกายที่เคยถูกมองว่าแข็งกร้าวกับอ่อนปวกเปียกไม่เป็นท่า ใครจะรู้ว่าเธอจะมาหลงเสน่ห์ของไอ้แสน คนสวนเพียงเพราะในคืนหนึ่งที่หวังใช้งานแล้วเดินไปตามมันที่เรือนเล็กด้านหลัง อันเป็นที่พัก จะได้เห็นชายหนุ่มหน้าตาใส่ซื่อเปลื้องผ้าผ่อนอาบน้ำอยู่กันเล่า โตเป็นควายหาใช่เด็กอมมือ จะมาทำแบบนี้ได้อย่างไร ครั้นเมื่อสายตาสอดส่องลึกล้ำลงไป เห็นลำควยที่สงบอยู่ใต้หว่างขา หัวใจกลับเต้นระส่ำ ขนาดควยดุ้นนั้นยังไม่แข็งตั้งยังดูใหญ่โต หากมันผงาดขึ้นมาคราใด คงจะทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยนักแล…

เรื่องเสียว ลีลาเย็ดสุดเด็ด โดนรุ่นพี่ที่ทำงานเย็ดหีจนแตกใน หนูไม่ได้ง่าย แค่อยากได้เหมือนกัน ฉันไม่รู้ว่าในสายตาของเขา ฉันจะดูเป็นผู้หญิงใจง่ายหรือเปล่า ที่ยอมให้เขาเย็ดทั้งๆ ที่เพิ่งคุยกันได้ไม่ถึงเดือน เรื่องเสียวสำหรับเขานิยามอย่างไรไม่รู้ แต่สำหรับฉันแล้ว รีบได้ก็รีบ เพราะเราไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น และเพราะแบบนั้น ฉันเลยไม่เคยมองว่าตัวเองเป็นผู้หญิงใจง่ายเลย ที่ยอมให้ผู้ชายเย็ดในระยะเวลาที่สั้นๆ เพราะผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น และฉันเองก็อยากได้เหมือนกัน ทำไมต้องรอให้ผู้ชายประเคนล่ะ ฉันเงี่ยน อยากโดนเย็ดหี อยากอมควย อยากถูกเลียหี ฉันเสนอเองไม่ได้หรือไงกัน ? แล้วในเวลานี้ มันก็มาอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ร่างกายที่สูงเพรียว เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ พร้อมกับควยใหญ่ยาว…