พยาบาลช่วยผมด้วย

e0b89ee0b8a2e0b8b2e0b89ae0b8b2e0b8a5e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b89ce0b8a1e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2 64fc0663e2aec

เรื่องเสียว พยาบาลช่วยผมด้วย

ทุกคนต่างมีความลำบากใจในชีวิตครับ ผมเองก็เช่นกันครับ แต่ความลำบากใจของผมมันอาจจะแปลกจากคนอื่นไปหน่อย เพราะความลำบากของผมคือ… ผมต้องชักว่าวตลอดทุกๆ ครึ่งวันครับ ไม่งั้นควยของผมมันจะเจ็บปวดมาก แล้วมันจะตั้งอยู่แบบนั้นจนกว่าผมจะได้ปลดปล่อย

แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาสักเท่าไหร่ครับ เพราะผมแค่เข้าห้องน้ำไปแล้วรูดควยแปบเดียวก็เสร็จแล้ว นอกจะซะว่า… มือผมจะใช้การไม่ได้ทั้งสองข้างครับ และมันก็มาจริงๆด้วยครับ วันนั้นผมตกบันได ดีที่ไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่ว่านิ้วมือของผมทั้งสองข้างมันหักจนต้องใส่เฝือกซะอย่างนั้น จบแล้วชีวิตผม

ตอนผมแอดมิท ผมก็ขอร้องหมอว่าขอช่วยตัวเองได้ไหม แต่หมอก็ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้จริงๆ ให้ผมทนไปก่อน หมดกัน มันทรมานมากจริงๆนะครับทุกคน ถ้าไม่ได้เป็นผมก็คงไม่รู้หรอกว่ามันลำบากขนาดไหน แต่ทำไงได้ ผมก็คงต้องทนไปครับ

ตอนนี้ผมพักอยู่ในห้องพักพิเศษในโรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้ผมก็นอนควยโด่อยู่ เพราะถึงเวลาที่ผมต้องปลดปล่อยแล้ว ผมปวดควยมากจนแทบจะไม่ไหว คราวหน้าถ้าหมอมาตรวจผมคงต้องขอร้องหมอให้ได้ ไม่งั้นผมคงต้องทนไปเกือบสองเดือน ผมน่าจะตายก่อนแหง

ระหว่างที่ผมนอนอย่างหมดความหวังอยู่ที่เตียง พยาบาลก็เดินมาตรวจผม

“เอ่อ คุณจินใช่ไหม” พยาบาลใบหน้าเย็นชาถามผม เธอใส่ชุดพยาบาลฟิตๆ แถมหน้าอกยังเบิ้มๆอีกต่างหาก แถมยังสาวอยู่อีกด้วย แต่ทำไมเธอทำหน้าเหมือนสมเพชผมยังไงอย่างงั้น

“เอ่อ ใช่ครับผม มีอะไรรึเปล่าครับ”

.”ฉันเป็นพยาบาลประจำวันนี้ มีอะไรให้ช่วยไหม” บ้าฉิบ เธอตอบผมอย่างเย็นชาชะมัด เธอแทบจะไม่มีหางเสียงเลยเวลาพูดกับผม ที่เธอสอบผ่านพยาบาลมาได้ยังไงเนี่ย

“เอ่อ จริงๆแล้วผมเจ็บ… ผมเจ็บควยมากเลยครับ” ผมตอบเธอด้วยสีหน้าเขินอาย

“หืม อ๋อ เข้าใจแล้ว งั้นเดี๋ยวฉันจะช่วยนะ” เธอเปิดควยของผมอย่างไม่ลังเล เธอมองควยของผมที่กำลังชูชันอย่างเย็นชา จากนั้นก็หยิบถุงมือขึ้นมาใส่ เธอชโลมมือของเธอด้วยน้ำหล่อลื่นอะไรสักอย่าง จากนั้นก็เริ่มรูดควยผมอย่างรุนแรง

“อ๊า คุณครับ โอ้ว….ซี้ดด” เธอใช้มือเก่งมาก และสารหล่อลื่นนั่นมันยิ่งทำให้ผมเสียวไปใหญ่ เธอยังคงมองหน้าผมด้วยหน้าตาสมเพชอยู่ แต่ผมก็รู้สึกดีเป็นบ้า อูยย ผมกำลังจะเสร็จแล้ว ซี้ดด ผมแตกแล้ววว

“ว้าย” น้ำผมพุ่งไปเต็มมือเธอเหนอะหนะไปหมด เธอบอกว่ากลิ่นมันแย่มาก จากนั้นก็ถอดถุงมือที่เลอะน้ำว่าวแล้วโยนทิ้งไป แล้วเธอก็กำลังจะเดินจากผมไป

“เอ่อ เดี๋ยวก่อนครับ คือว่า… มันยังแข็งอยู่เลยอะครับผม” ผมบอกเธออย่างเขินๆอายๆอีกครั้ง โธ่ ทำไมไม่หดสักทีนะ

“เฮ้อ คุณควรจะบอกให้เร็วกว่านี้นะ” เธอทำเสียงน่ากลัวใส่ผมจนผมตกใจกลัว แต่เธอบกว่าไม่เป็นไร รีบๆเสร็จก็แล้วกัน ฉันจะทำให้อีกครั้ง

หลังจากนั้นความสนุกก็เริ่มขึ้น เธอใช้ทั้งมือ ทั้งปากเลียควยผมไปทั่วจนผมน้ำแตกอีกครั้งหนึ่ง แต่ควยของผมมันก็ยังแข็งอยู่จนได้ ผมเลยอ้อนวอนเธอบอกว่าอยากได้อะไรที่มากกว่านั้น ถึงเธอจะทำท่าทีไม่พอใจและทำเสียน่ากลัวใส่ผม แต่เธอก็ยังทำให้ผมอยู่ดี เธอเลยเปิดนมให้ผมดู จากนั้นก็ขึ้นมาคร่อมผม เธอใช้หีของเธอถูควยของผมไปมา ซี้ดด จิ๋มของเธอที่ถูกกั้นด้วยกางเกงในเพียงตัวเดียวมันช่างฟินจริงๆเลยครับ ผมโดนถูและโดนหน้าอกซบหน้าอยู่เต็มสองเต้าจนหนำใจ จากนั้นผมก็แตกออกมาอีกครั้งหนึ่ง

“เฮ้อ คงจะอ่อนลงแล้วสินะ” เธอถามผม

“เอ่อคือ… แหะๆ” ควยของผมมันยังชี้โด่เด่อยู่อีกแล้ว บ้าเอ๊ย คงเพราะผมต้องการอะไรที่มากกว่านั้น ผมคงอยากได้ ของจริง หีสดๆ ที่จะมาทำให้ควยผมยุบลง ผมเลยลองขอเธอไปอย่างไม่ได้คิดให้ดี

“ห๊า ก็รีบๆบอกมาสิว่าอยากจะได้ของจริง เสียเวลาชะมัดเลย”

“ขอโทษครับ ก็คุณคงไม่ให้… เดี๋ยวสิครับ อ๊ะ…อ๊า…อูยยย” เธอขึ้นมาคร่อมผมแล้วแหวกหีออกมายัดควยผมเข้าไปอย่างไม่ทันตั้งตัว อูยซี้ดด หีพยาบาลนี่มันดีชะมัด มันทั้งนุ่ม ทั้งเสียว มันตอดรัดแน่นมากสมกับที่เธอยังสาวยังแน่นอยู่ อูยยย….เธอขย่มควยผมรุนแรงมากจนผมแทบอยากจะสัมผัสตัวเธอให้ทั่ว แต่มือของผมมันใช้การไม่ได้น่ะสิ

“นี่ รีบๆ เสร็จออกมาซะทีสิ”

“ครับ ซี้ดด…..จะเสร็จแล้วครับบ”

เธอบดควยผมแรงขึ้นอีกเรื่อยๆ จนผมแทบไม่ไหวแล้ว อ่า ผมจะแตกในเธอเดี๋ยวนี้แหละ ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดด อ๊ะ อ๊า ผมแตกในเข้าไปในตัวเธอจนหมด อูยยย เธอตัวสั่นเล็กน้อยขณะที่ผมอัดน้ำเข้าไปในหีเธอ จากนั้นเธอก็ลุกขึ้นแล้วทำความสะอาดหีของเธอต่อหน้าผม ผมพอใจมาก เลยอยากจะขอเธอเป็นแฟนซะตรงนี้ แต่เธอก็บอกว่า

“อะไรของนาย นี่ก็แค่หน้าที่ฉัน ฉันไม่สนใจหรอกนะว่านายจะแตกในอะไรฉัน ไปซะ นอนได้แล้ว”

“เอ๋ เดี๋ยวก่อนสิครับ…” จากนั้นเธอก็เดินจากไป ปล่อยให้ผมนอนงงอยู่คนเดียว แต่ก็เสียวควยดี ถือว่าคุ้ม

Recommendations

เรื่องเสียว กาแฟดำหวานน้อย แต่น้ำควยคนชงหวานมาก เรื่องเสียวต้อนรับอรุณของฉัน ในวันที่รู้สึกว่าตัวเองใช้วันหยุดได้แย่มากๆ ฉันได้วันหยุดสองวัน เมื่อวานเมา วันนี้เมาค้าง โคตรเหี้ย ฉันเลยต้องลากสังขารตัวเอง มาฝากสติเอาไว้ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ที่เปิดตั้งแต่เช้า แต่ก็ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักเท่าไหร่ เขาเป็นคนเก็บตัว บ้านรวยอยู่แล้ว เปิดร้านก็สนองความต้องการของตัวเองเฉยๆ แต่มันก็ทำให้เขาที่หน้าตาหล่อเหลาอยู่แล้ว มีความน่าค้นหามากขึ้นกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียว “อเมริกาโนเย็นแก้วหนึ่งค่ะ ขอแบบไม่หวานเลยนะคะ” ฉันนั่งลง สั่งกาแฟ แล้วฟุบหน้าลงที่แขน โดยที่ไมได้พูดอะไรขึ้นมา แล้วบ่นกับตัวเอง…เมาฉิบหาย อีเหี้ย เมื่อคืนเผลอทำอะไรแย่ๆ ไปที่ร้านเหล้าหรือเปล่านะ ฉันจำอะไรไม่ได้เลย จำได้ย่างแรงคือไปกินเหล้า…

เรื่องเสียว พี่ขอโทษ..ไม่น่าทำอย่างนี้เลยอิฟ เป็นน้องพี่แท้ๆ เรื่องของผม เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้เองครับ ขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าครอบครัวของผมมีพี่น้องกันอยู่ 2คน คือ ผม และน้องสาวผม ผมอายุ 16 น้องสาวผมอายุ 14 เราสองคนค่อนข้างจะสนิทกันมาก เพราะพ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลา ให้เราเท่าใหร่ เราเลยอยุ่ด้วยกันสองคนบ่อยๆ จนเรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ วันนั้นเป็นวันหยุดเรียน ผมกับน้องอยู่บ้านกันสองคน วันนั้นผมนอนดูหนังโป๊อยู่ในห้องของผม ดูหนังไปมันก็เริ่มเงี่ยนก็เลยงัดควยมารูดเล่น พอรูดไปได้สักพัก น้องสาวผมก็เปิดประตูเข้ามาพอดี ผมตกใจมากทำอะไรไม่ถูก น้องสาวเห็นการกระทำผมทุกอย่าง แล้วน้องผมก็ถามขึ้นมาว่า พี่เคทำอะไรคะ…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าที่ปั๊มน้ำมัน ระหว่างเดินทางแบ็กแพ็ค การเดินทางคนเดียวไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับฉัน และการที่ได้เจอผู้คนที่ไม่รู้จักระหว่างทาง เรื่องอาหาร การกิน รวมทั้งเรื่องเสียวก็ไม่ใช่เรื่องที่ฉันจะรู้สึกตื่นเต้นอะไร มันผ่านมาเยอะแล้ว เพราะการเดินทางเที่ยวคนเดียวนี่แหละ ที่ทำให้ฉันกลายเป็นผู้มีประสบการณ์ และรู้สึกเหมือนว่าฉันจะทำตามความฝันที่บอกเพื่อนๆ เอาไว้แล้ว นั่นคือจะมีผัวให้ครบทุกๆ ภาคในไทยกันเลยทีเดียว มันดูเหมือนคำพูดติดตลกนะ…แต่เชื่อเถอะ ว่าฉันเอาจริงแน่นอน เหมือนกับเรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังในวันนี้ ฉันเดินทางไปที่จังหวัดหนึ่งของภาคเหนือ ที่นี่สวยมากๆ และมีที่พักที่เป็นหลังๆ ห่างกันราวเมตรเศษ แต่ที่นั่นฉันได้พบกับผู้ชายคนหนึ่ง หน้าตาดีเชียว เขามาเที่ยวที่นี่เพียงคนเดียว และเราก็ได้ทำความรู้จักกันจนกระทั่งมานั่งกินเหล้ากันที่หน้าห้องของฉัน เราดื่มกันพร้อมๆ กับการทำความรู้จักกันมากขึ้น นั่นทำให้เราต่างรู้ว่าเรานั้นโสกพอๆ กัน…

เรื่องเสียว เอาXXXถูที่หว่างขาเธออยู่ซักพัก เธอก็ยังยืนที่เดิม เรื่องของเรามีอยู่ว่า เมื่อวันหยุดอาทิตย์ที่ผ่านมา เราไปเที่ยวห้างเจอสาวสวยคนหนึ่ง หุ่นเธอดีมาก ขายาวเนียนสวย ใส่กระโปรงสั้นๆ พอเราเห็นเท่านั้นแหละ เราตามเลย ไม่ว่าเธอจะเดินไปไหนเราตามตลอด จะเดินตามธรรมดาก็กระไรอยู่ เราเลยเอามือล้วงกระเป๋ากางเกงคลำควยไปด้วย พอเธอเดินขึ้นบันไดเลื่อนเท่านั้น ได้เรื่องเลย กระโปรงที่สั้นอยู่แล้วทำให้เราได้เห็นส่วนที่อยากจะเห็น เธอใส่ กกน. ตัวจิ๋วเห็นก้นงอนเลย เรางี้ควยตั้งโด่ ต้องเอามือกดไว้ตลอด พอเราตามขึ้นมาสัก 2 ชั้น เธอคงรู้ว่ามีคนตาม เท่านั้นแหละเธอยิ่งโชว์เอามากๆ ตอนขึ้นบันไดเลื่อนปกติเขาจะยืนกันขั้นเดียว แต่เธอไม่ เธอจะยืนสองขั้นเลย…

เรื่องเสียว เย็ดโชว์เพื่อน ชวนเพื่อนสนิทมาเย็ดหีสาวร่าน งานนี้ต้องโชว์ลีลาเด็ด เรื่องเสียวของไอ้ไม้คนนี้ บอกเลยว่าถ้าให้เขียน น่าจะทำเป็นหนังเรื่องหนึ่งได้เลย หรือมากกว่านั้น เพราะด้วยความที่หน้าตราดีเป็นทุนเดิม ควยใหญ่ ดูหนังเอ็กซ์บ่อย ศึกษากระบวนท่าต่างๆ มาอย่างเต็มที่และก้าวเข้าสู่วงการนัดเย็ดตั้งแต่วัยรุ่น ทำให้ผมนั้นไม่รีรอที่จะฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะทำให้สาวๆ ทุกคนที่ก้าวเข้ามาในชีวิตของผมติดใจควยใหญ่ของผมอย่างเต็มที่ เห็นอย่างนี้ผมเองผ่านผู้หญิงมาเป็นร้อยแล้วครับ บอกเลยว่าแต่ละคนไม่เคยต่ำกว่าสองครั้ง แต่ถ้าคนไหนผมชอบใจก็น่าจะมีสามสี่ เป็นเรื่องปกติครับ ใครเย็ดมันส์ก็เอาคนนั้นต่อ ผมกับเพื่อน ไอ้โจ เป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก มันรู้ว่าผมเป็นคนขี้เงี่ยน เราอ่านหนังสือโป๊ด้วยกันบ่อย โตมาหน่อยก็มีหนังโป๊ ผมชอบไปนั่งเล่นที่ห้องมันแล้วเปิดหนังโป๊ชักว่าวกัน เราโตมาด้วยกันแบบนั้น แต่มีแค่ผมเองที่เข้าสู่วงการนัดเย็ด…

เรื่องเสียว ไม่ได้ตั้งใจมาเที่ยว แค่เปลี่ยนสถานที่เย็ดกันเท่านั้นเอง ประสบการณ์เสียวคือความหวือหวาในชีวิต คือสีสัน คือความสุข คืออะไรก็ตามที่ทำให้ชีวิตคู่ของผมกับแฟนนั้นมีความสุขมากขึ้น ถ้าไม่เหนื่อยงานมากๆ หรือว่ามีเรื่องเครียดอะไร ผมกับแฟนเย็ดกันทุกวันครับ เพราะว่ามันคือการออกกำลังกายและคือการผ่อนคลายที่แสนวิเศษอีกวิธีหนึ่งเลยทีเดียว ในเวลานี้ผมไม่อาจที่จะปฏิเสธได้เลยว่าผมชอบหี รักหีมาก ยิ่งแฟนของผมเธอเป็นอะไรที่แสนวิเศษ สวยเหมือนกับหลุดออกมาจากหนังเอวี หีสวย หีเนียนกริบเหมือนหีเด็ก เหมือนหีซิง แถมยังหีสวย หีใหญ่อูมแบบเต็มไม้เต็มมือเสียอีก การที่ผมจะเมินเฉยต่อผู้หญิงที่น่าเย็ดแบบนี้มันคงจะไม่ใช่วิถีของผมเท่าไหร่ครับ วันนี้เป็นวันหยุดของเราสองคน เป็นวันหยุดยาวที่เรามีเวลาอยู่ด้วยกัน ผมเลยพาแฟนไปเปลี่ยนบรรยากาศที่จังหวัดข้างๆ ดูครับ เป็นที่พักริมน้ำที่ค่อนข้างสงบ ไม่ค่อยดังเท่าไหร่เลยไม่ได้เป็นที่รู้จัก แต่ว่ามันดีมากๆ เลย เพื่อที่ทำให้แฟนของผมมีความสุข……

เรื่องเสียว ผัวเมียชวนเสียว โดนทุกอย่างคนเดียว เสียวจนน้ำควยพุ่ง สวัสดีครับ ผม “ก้อง” ครับ ผมเคยเขี่ยนเล่าเรื่องเสียวของผมมาแล้วครับ ครั้งหนึ่ง เป็นประสบการณ์ที่ได้ไปสวิงกับผัวเมียคู่หนึ่งแบบไม่ตั้งใจมาครับ เธอชื่อว่านก ครับ ผมเจอเธอที่ร้านอาหาร เห็นว่านั่งคนเดียวก็เลยเข้าไปจีบเธอครับ แต่นกกลับบอกว่า ผมนั้นรับได้ไหม ถ้าเธอจะชวนผมไปสวิง ผัวของเธอเองก็ยินดีที่จะทำแบบนี้เหมือนกัน ตอนนั้นผมก็ตอบตกลงไปครับ เพราะว่าผมอยากจะเย็ดเธอมาก ๆ เลยทีเดียว แต่มันกลับกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็ไม่เคยได้รับเหมือนกับ เพราะว่าอยู่ ๆ ผัวของเธอนั้นก็มาเล้าโลมผมตอนที่เมียของเขาอมควยให้ผมอยู่ พอเมียย้ายไปอมควยให้เขา จากที่ดูดนมให้ผม เขาก็ก้มลงมาอมควยให้ผมเสียอย่างนั้น…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนเป็นหมอนวด ผมอาจจะเล่าไม่เก่งนะครับ แต่เรื่องสดๆร้อนๆแบบนี้ไม่รู้จะไประบายที่ไหน เลยต้องมาระบายในเวปสวิงนี้แทน ไม่งั้นมันอัดอั้นใจคนเดียว วันนี้พอเลิกงาน เนื่องจากมีเวลาเหลือไม่อยากกลับเข้าออฟฟิตเร็ว เดี๋ยววันหน้าออกมาอู้นานไม่ได้ เลยหาจาก google หาร้านนวดใกล้ๆ กระทรวงสา..สุข ติวานนท์ ก็เจอร้านนึงไม่ไกลมาก อยู่ใต้คอนโดนนท์ทาวเวอร์ ผมเลยลองแอดไลน์จากเบอร์โทรที่ขึ้นในgoogle ก็ไปเจอรูปของหมอนวดคนนึง ทันทีที่เห็นผมจำได้ทันทีว่าเป็นแฟนเพื่อนผม แต่ชื่อที่ใช้มันไม่ใช่ชื่อของเธอ เพราะชื่อที่ใช้คือ วาวา งั้นผมเรียกว่าวาวาเลยนะครับ วาวาใบหน้ารูปไข่ผิวเนียน ผมจำได้ทันทีและไม่รอช้าที่จะไปนวดกับน้องวาวา พอไปถึงร้านก็เจอน้องวาวานั่งอยู่ที่โซฟา ทันทีที่เจอน้องก็ยิ้มให้แบบต้อนรับลูกค้า พอเข้าห้องระหว่างนวดผมก็ลองแกล้งชวนคุยถามนู่นนี่เกี่ยวกับเธอ จนผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มานอนแก้ผ้าให้แฟนเพื่อนนวดให้…

ผมชื่อ “เด่น”ครับ อายุ 23 ปี หลังจากเรียนจบก็ทำงานบริษัทแห่งหนึ่งแถวสีลม ผมทำงานด้านการตลาดครับ ผมจึงรู้จักผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ “ตุ๊ก” ซึ่งอายุแค่ 18 ปีเอง ตุ๊กอยู่ฝ่ายบญชีและการเงิน ซึ่งผมต้องติดต่อเป็นประจำ ตุ๊กเป็นคนกรุงเทพ และเป็นลูกคนจีนด้วย จึงทำให้ตุ๊กเป็นคนผิวขาวละเอียดมาก ความสูงของเธอก็คงประมาณ 165 ซ.ม.ซึ่งก็ตรงตามสเป็คผมมาก เพราะตุ๊กเป็นคนสะโพกผายใหญ่มาก โดยเฉพาะก้นจะงอนงามมาก หน้าอกของตุ๊กก็ใหญ่ และ อวบมาก ๆผมแอบชอบเธออยู่หลายเดือนก็ไม่คืบหน้าอะไรมากมาย เพราะตุ๊กมีแฟนแล้ว คอยรับคอยส่งกันทุกวัน ทำให้ผมท้อใจมากแต่ก็ไม่ยอมถอยง่าย…