พนักงานใหม่ โดนรุ่นพี่เย็ดรับน้อง

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b980 64fc09930bd78

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ โดนรุ่นพี่เย็ดรับน้อง

สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ ถ้าใครจำหนูได้จากเรื่องที่ไปเย็ดกับคนแปลกหน้าบนรถทัวร์ จะดีใจมากๆ เลยค่ะ เพราะว่านั่นเป็นประสบการณ์แรกๆ ที่ฉันได้เย็ดกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนเลย และนอกจากนั้นก็ยังมีเรื่องราวเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับฉันมาเรื่อยๆ เรียกได้ว่าฉันเป็นคนที่ใช้หีตัวเองคุ้มมากๆ เลยค่ะ ก่อนจะมีผัว ก็ขอโดนเย็ดให้พอใจก่อนแล้วกัน

และเรื่องที่ฉันจะเล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์กับผู้ชายในที่ทำงานค่ะ เรียกได้ว่าคางคกได้เย็ดเทวดาเลยก็ว่าได้ เพราะว่าพี่เขาหล่อมากๆ ค่ะ เป็นหัวหน้าแผนกการจัดเรียงสิ้นค้าที่ฉันได้ไปสมัครทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เขาเข้ามาถามในวันที่มาทำงานวันแรก ว่าเคยทำงานอะไรมาบ้าง มันก็ดูจะทั่วๆ ไปจนกระทั่งมาหยุดที่คำถามว่า มีแฟนหรือยัง ฉันเลยตอบว่ายัง พี่เขาเลยบอกว่า งั้นหน้าที่ของเราคือรับรักพี่นะ เพราะพี่จะจีบเรา

เขาเรียกฉันว่า “เรา” ซึ่งเป็นคำพูดที่น่ารักจริงๆ และตั้งแต่วันแรกที่เริ่มงาน พี่เขาก็จีบฉันตั้งแต่วันแรกเลยค่ะ แต่การจีบของเขามีขอบเขตนะคะ ไม่ถึงเนื้อถึงตัว จีบแบบแอ๊วเอินเฉยๆ แต่ว่าฉันดันชอบเขาจริงๆ ค่ะ แล้วก็ไม่ได้อยากโดนจีบด้วย อยากโดนเย็ด แต่ในขณะที่ฉันเองก็ยังไม่ได้ต้องการข้อผูกมัดตัวเองด้วยสถานะ เลยยังไม่ได้บอกเขาว่าชอบ แล้วความสัมพันธ์ของเราก็เริ่มต้นขึ้นที่ร้านเหล้าในวันสิ้นเดือน ก่อนจะจบที่ห้องของเขาซึ่งฉันเต็มใจที่จะมาเอง ไม่ใช่เพราะเมานะคะ แต่เพราะว่าแกล้งเมาต่างหาก

พี่เขาพาฉันมานอนบนเตียงแล้วถามแบบตรงๆ เลยว่าพี่ขอได้ไหม ยอมพี่หรือเปล่า มีหรือคะที่ผู้ชายมาขอเย็ดแล้วฉันจะไม่ยอมน่ะค่ะ ฉันยอมพร้อมกับค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกทันทีเพื่อให้เขาได้เห็นในสิ่งที่ต้องการ ร่างกายที่ฉันแสนภูมิใจ เรือนร่างที่ดูแลเป็นอย่างหี หีชมพูที่ชายใดเห็นก็ต้องยอมจำนน เขาชมฉันใหญ่เลยว่าสวย หุ่นดี หีสวย หีใหญ่ แล้วบอกว่าจะมอบความสุขให้ฉัน ก่อนที่จะเริ่มบรรจงจูบตั้งแต่ปาก ไล่ลงไปที่คอ หน้าอก หน้าท้อง แล้วเริ่มใช้นิ้วแหวกแคมหีของฉันออกก่อนจะลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

อูวววว พี่คะ อื๊ออออ….เสียวจังเลย ซี้ดดดดดดดด อ๊า ฉันครางออกมาทันทีเพราะว่าลิ้นของเขาเลียหีได้น้ำหนักมากๆ เน้นที่จะเลีย จะดูด จะขบเม้มจนฉันที่คิดว่าจะอยู่เฉยต้องดีดดิ้นพล่านไปมารอบเตียง ปลายลิ้นของเขายกร่างฉันได้เลยจริงๆ เขาทำให้ฉันเสียวหีมากๆ จนต้องยื่นมือไปกดหัวเขาเอาไว้ให้เลียหีฉันนานกว่านี้

ซี้ดดดดดด หีหอมจังเลย พี่เลียหีได้ทั้งคืนเลยนะ แต่ว่าพี่ก็เสียวแล้ว อมควยให้พี่บ้างสิ เขาพูดแล้วนอนลง ฉันไม่รอช้าที่จะเด้งตัวขึ้นมาแล้วค่อยๆ ก้มตัวลงไปคว้าสวยของเขาที่แข็งเป็นลำมาชักรูดอย่างถี่รัว เขาซี้ดออกมาแล้วน้ำควยใส ๆ ก็ไหลออกมา คงจะเงี่ยนมากๆ เลย ฉันรีบอ้าปากอมควยให้เขาทันทีตามที่เขาขอ และใช้ทุกสิ่งที่มีมอบความสุขให้เขา ดึงชักควยลงมาจนถอกสุด แล้วอมตั้งแต่เน้นหัวควยบานๆ นั้นรูดลงไปจนสุดโคน เลียไปรอบๆ ดอกเห็ด รูเสียว จนเขายกเอวขึ้นมา ดีดดิ้นไม่ต่างจากฉัน ยิ่งเสียงครางดังขึ้นเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งดูดควยเขาแรงขึ้นเท่านั้นจนเขาบอกว่าพอก่อนเพราะเขาจะแตก

พี่เขายันตัวลุกขึ้นมาแล้วเล้าโลมฉันอีกพักหนึ่ง แล้วผลักฉันนอนลง ยกสองขาของฉันขึ้นสูงจนสะโพกลอย เลยเอาหมอนมารองเอาไว้ เขายืนเข่า แล้วเอาขาขึ้นพาดบ่า จับลำควยที่แข็งโด่นั้นค่อยๆ สอดใส่ที่รูหีของฉัน แม้ว่าควยของเขาจะไม่ได้ใหญ่เหมือนที่เคยผ่านมา แต่ด้วยความยาวก็ทำให้ฉันครางออกมาได้เหมือนกัน และรูหีของฉันที่ติดรัดลำควยอุ่นๆ นั้นก็ทำให้เขาเสียงอาการ หลับตาพริ้มครางออกมาไม่หยุดขณะที่ระรัวเองกระแทกรูหีฉันอย่างหนักหน่วง

พี่คะ พี่ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียวค่ะ อื๊อออออ….ดีจังเลยค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดด น้องกานต์หีฟิตจังเลยครับ ตอดควยพี่ไม่หยุดเลย โอยยยยย

เขาพูดพร้อมน้ำเสียงหอบเหนื่อย ขยับตัวเข้ามาแนบชิดมากขึ้นแล้วกระแทกเย็ดหีฉันอย่างหนักหน่วง จนฉันต้องปล่อยตัวให้เคลื่อนไปตามทิศทางที่ถูกกระแทกเข้ามา ครางเสียวด้วยความซ่านจากรสสวาทที่มันช่างเป็นความหอมหวานของชีวิต ยิ่งนาน แรงพี่เขาก็ไม่ตกเลย กระแทกเย็ดเข้ามาเรื่อยๆ ก่อนจะเอาหมอนออก วางร่างของฉันลงแนบพื้น จับฉันตะแคงข้าง ยกขาข้างเดียวขึ้นพาดบ่าแล้วระรัวเอวเย็ดหีฉันอีกครั้งหนึ่ง

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ฑี่คะ หนูเสียวค่ะ พี่อื๊ออออ…แรงๆ เลยค่ะ อ๊ายยย

จังหวะเย็ดของเขาหนักขึ้นเรื่อยๆ และท่านี้ก็ทำให้ควยเขาเข้ามาลึกมากกว่าเดิมจนร่างกายของฉันสั่นระริกด้วยความเสียวที่ไม่คาดคิดว่าจะได้รับ เสียงกระแทกหนักแน่นไม่เคยเงียบไป เสียงลมหายใจของเขาและเสียงร้องอย่างซ่านเสียวของฉันก็เช่นกัน

อูยยยย น้องกานต์ครับ พี่เสียว อืมมมม…จะแตกแล้วครับ จะแตกแล้ว อูยยยย

กระทั่งตอนที่เขาพูดว่าจะแตกก็ยังไม่ทอนความเร็วในการเย็ดลงเลย ร่างกายของฉันร้อนราวกับจะถูกหลอมทละลาย เหงื่อกาฬไหลผุดขึ้นทั่วร่างกายจนเหนียวเหนอะ กระทั่งแอร์ยังทำอะไรไม่ได้ ยิ่งในช่วงที่พี่เขาจะเสร็จ ฉันโดนกระแทกเย็ดแรงมากจนต้องกลั้นหายใจ

ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ ปั้ๆๆๆ

แตกแล้วครับ แตกแล้วววว…อูยยย โอ๊ยยยยยยย!!!

เขารีบลนลาน ชักควยออกไปจากรูหีของฉัน แล้วใช้มิกำควยตัวเองชักรูดแค่ไม่กี่ที ก็ดูผ่อนคลายลง เมื่อน้ำควยหนืดเหนียวข้นพุ่งเป็นสายจากลำควยขึ้นมาเปรอะทั่วหน้าท้องของฉัน และพยายามรูดให้น้ำควยนั้นไหลออกมาจนหมด ก่อนที่จะผ่อนคลาย ทิ้งแขนลงข้างลำตัว หายใจอย่างมีความสุข ซึ่งฉันเองก็มีความสุขเหมือนกัน ถึงจะไม่ได้เย็ดท่าแปลก แต่เย็ดแล้วเสียวแค่นี้ก็พอแล้วล่ะค่ะ

คืนนั้นฉันนอนที่บ้านพี่เขา แล้วก่อนจะเข้างานเขาก็มาส่งฉันที่บ้าน กระทั่งตอนที่เราเย็ดกันแล้วก็ยังไม่ตกลงเป็นแฟนกันนะคะ ยังแอบเย็ดกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ แล้วคราวหน้า ฉันจะมาเล่าประสบการณ์แอบเย็ดกันคาโกดังสต็อกสินค้าให้ฟังนะคะ บอกเลยว่าเสียวจนน้ำแตกแน่นอนค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ครูคนแรกที่สอนในเรื่องเสียว ฟ้าลิขิตรัก คุณคิดว่าเรื่องฟ้าลิขิตมีจริงไหมครับ ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เนื่องจากเรียนจบมหาลัยแล้วก็ได้งานทำที่นี้ งานที่นี้ค่อนข้างจะมั่นคงระดับหนึ่งเลย ผมทำงานเป็นวิศวกรครับ ผมดูแลไซต์ก่อสร้างที่เขตมีนบุรีครับ เป็นงานก่อสร้างให้หน่วยงานราชการ ก็มีวันหนึ่ง มีผู้หญิงที่ผมแสนจะคุ้นเคย เป็นคนที่ผมเคยจีบสมัยยังเป็น นักศึกษา แต่อยู่ต่างคณะกัน ตอนนี้เธอมาเป็นเซลล์ให้วัสดุก่อสร้าง ซึ่งเธอก็จำผมได้ครับ เธอเป็นคนหักอกผมเองด้วย เธอมีชื่อว่าฟ้าครับ ฟ้าเดินมาหาผม จำฟ้าได้ไหม ผมก็บอกใครจะจำไม่ได้ เพราะเธออยู่ในความทรงจำเราเสมอ ฟ้ายิ้มเขินๆ ปากหวานตลอดนะ ฟ้าบอกว่าจะมาขายตัวนี้ช่วยหน่อยสิ ผมก็ดูผลิตภัณฑ์ ก็สามารถใช้กับโปรเจคได้ แต่มีราคาแพงกว่าเจ้าอื่น ฟ้าก็บอกว่าแพงกว่าเจ้าอื่น…

เรื่องเสียว เพื่อนเก่า สลับผลัดกันเสียว ผมแอบชอบเก๋ตั่งแต่ ม.ปลาย แต่ผมกะเก๋มีแฟนแล้ว จึงไม่มีอะไร เมื่อวานเพื่อนๆ นัดมาดูบอล (ลิเวอร์พลู-อาเซนอล) ที่บ้านผม เก๋พาแฟนมาด้วย พี่ต้นจะสนิทกับผมเพราะเวลาพวกผมไปเที่ยวกันแกจะตามเก๋ไปด้วยเสมอ ตอนดูบอลพวกเราก็เล่นไพ่ไปด้วย เล่นไปเล่นมาผมปวดฉี่ จึงลุกไปเข้าห้องน้ำ แต่ห้องน้ำไม่ว่าง แล้วห้องน้ำนี้มีหน้าต่างจากด้านนอก ผมนึกสนุกจะแอบดูหีเพื่อนจึงออกไปแอบดูข้างนอก แต่ก็กลัวว่าจะเป็นเพื่อนผู้ชายเหมือนกันเพราะผมไม่แน่ใจว่าใครจะอยู่ในห้องน้ำ(เพื่อนมากัน16คน) วัดดวงละกัน ผมพยายามค่อยๆชโงกหน้าไปแอบดู โอ้พระเจ้าจอร์จ ผมเห็นพี่ต้นนั่งบนชักโครกแล้วเก๋นั่งดูดควยอยู่ ผมไม่นึกว่าผู้หญิงเรียบร้อยจะทำได้ขนาดนี้ ทั้งดูดทั้งเลียผมเริ่มมีอารมณ์ จึงชักว่าวไปด้วย แต่จังหวะที่พี่ต้นเงอยหน้าเพราะความเสียวแกสังเกตเห็นผม ผมตกใจมาก แต่แกทำสัญญาณว่าให้ผมเงียบๆ…

เรื่องเสียว เด็กมันน่านี่ครับ จับเมียเพื่อนเย็ด กระหน่ำไม่ยั้ง ใครจะว่าผมเลวก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใครผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง เรียก เจ้าลักษ์ (นามสมมุติ) แล้วกันเราสนิทกันมากตอนเรียน มหาลัย หลายคนคิดว่าเราเป็นเกย์เห็นผมที่ไหนก็เห็นเจ้าลักษ์ที่นั้น เราไม่เคยจีบสาวในมหาลัยที่เราเรียนสักคน เรียน เล่นกีฬา กินเหล้าอยู่หอนอนห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เสียเงิน ล่อให้หายอยากแล้วก็กลับหอ โรงนวดเข้าเกือบทุกโรง โรงแรม นานๆ ทีเพราะเราคิดว่าสู้หมอนวดไม่ได้ ยังเคยเอาเสร็จ เคาะห้องสลับกันเอาต่อ หรือมาเอาห้องเดียวกัน มันที่สุดยุคนั้น จนเรียนจบ ต่างมีงานทำ ก็ยังคบกันจนวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว แม่โดนเย็ดขัดดอก เฟิร์น เกิดมาพอจำความได้ว่า เฟิร์นเป็นลูกคนเดียวของแม่ แต่พ่อของเฟิร์นเลิกกับแม่ด้วยสาเหตุอะไรเฟิร์นไม่รู้ เฟิร์นก็ถูกแม่เลี้ยงมาแบบเข้มงวดกวดขันตามประสาเด็กต่างจังหวัด แต่พอเฟิร์น เรียนอยู่ ม.1 แม่ก็พาเฟิร์นไปรู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 20 ปีเห็นจะได้ แม่บอกว่าเขาเป็นพี่ชายต่างพ่อกับ เฟิร์น ชื่อพี่โก้ หลักจากเจอพี่โก้ได้ไม่นานแม่ก็เล่าให้ฟังว่า พ่อพี่โก้เขาเมื่อก่อนเป็นคนเจ้าชู้แต่งงานกับแม่มีลูกก็คือพี่โก้ แม่ทนความเจ้าชู้ไม่ไหวเลยต้องหนีมาอยู่ต่างจังหวัดและไม่ได้ติดต่อกับครอบครัวพี่โก้อีกเลย จนกระทั่ง พี่โก้เขาจะบวชพ่อของพี่โก้เขาเลยติดต่อมา ให้แม่ไปร่วมงานบวช ก็เลยทำให้ เฟิร์น รู้ถึงความเป็นมาของแม่ว่าก่อนที่แม่จะมาเจอกับพ่อของเฟิร์น แม่ก็เคยมีผัวมีลูกมาก่อน แต่ตอนนี้เฟิร์น ก็ไม่รู้ว่าพ่อของเฟิร์นอยู่ที่ไหน หลังจากที่แม่กับพี่โก้ ติดต่อกันไม่นานแม่ก็พา…

เรื่องเสียว โดนสาวในหมู่บ้านนัดเย็ด งานนี้ก็ต้องงัดควยออกมาโชว์ ว่าของดีมันมีจริงในโลก เรื่องเสียวของผมในวันนี้ ต้องบอกเลยว่า ในฐานะที่เป็น”เด็กแว้น”คนหนึ่งที่ชอบความเร็ว มักจะผิดหวังกับความรักเสมอ แต่พอเปลี่ยนตัวเองมาเป็นสายนัดเย็ดแล้ว เหมือนว่าชีวิตของผมมันจะมาทางนี้เสียมากกว่า เพราะว่ามีคนทักเข้ามาในแอปฯ เพื่อชวนผมไปดื่มเหล้า ชวนไปเย็ดไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แล้วคนขี้เงี่ยนอย่างผมมีหรือครับ ที่จะปฏิเสธ ไม่มีทางหรอกครับ ผมมีของดี ถ้าไม่มีแฟนก็ไม่ค่อยได้ใช้งาน ควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้าใครไม่ได้เห็นก็คงไม่ได้อยากเย็ดผม แต่ในแอปฯ ผมเอารูปควยใส่ลงไปด้วย นั่นทำให้ผมรู้สึกว่ามันเป็นการเปิดทางที่ดี เข้ามาไม่ต้องเห็นหน้า เห็นควยก่อน ถ้าชอบแล้วก็ไปกันได้ และวันนี้ คนที่ทักทายเข้ามาขอนัดเย็ดกับผมก็คือเด็กสาวในหมู่บ้าน เธอเป็นลูกแม่ค้าขายของชำที่ผมเองไม่คิดเลยว่าเธอจะมานัดเย็ดผมด้วย และที่ว่าโชคเข้าข้างก็คือ…

เรื่องเสียว เย็ดน้องฟ้า ลูกน้องที่บริษัท ผมเป็นพนักงานบริษัทที่ย้ายเข้ามาบริษัทใหม่ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่ามีลูกน้องในทีมประมาน12คน และก้อมีอยู่คู่นึงที่เป็นผัวเมียกันก้อคือ แบงค์ กับ ฟ้า ทั้ง2คนอายุน้อยกว่าผมไม่กี่ปี ตอนเข้ามาทำงานแรกๆผมก้อทำตัวเป็นหัวหน้าที่ดีไปตามประสา แต่พักหลังๆมาผมชอบที่จะแอบมองฟ้าอยู่เป็นประจำ เพราะว่าสเปคผู้หญิงของผมเป็นแบบฟ้านี่แหละ ประมานว่ามองแล้วเก็บกลับไปชักว่าวที่บ้านอยู่บ่อยๆ แล้ววันที่แสนโชคดีของผมก้อมาถึง พอดีว่าในช่วงนั้นงานที่บริษัทมีโปรเจคใหญ่เข้ามาซึ่งทีมผมก้อทุ่มเทผ่านไปได้ด้วยดี เราจึงมีนัดเลี้ยงกันครั้งใหญ่ที่ผับใกล้ที่ทำงาน หลังจากทำงานเสร็จตอนเย็นวันนั้นเราก้อแยกย้ายกันกลับบ้านไปเปลี่ยนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากะว่าวันนี้ผมจะไปเต้นนัวเนียหาหญิงกลับมาระบายความเงี่ยนซักหน่อยตามประสาชายโสด พอไปถึงร้าน โทรถามลูกน้องได้ความว่าแบงค์กับฟ้ามาถึงก่อนแล้วผมก้อเข้าไปหาที่โต๊ะ และเมื่อเจอกับฟ้าผมถึงกับต้องยืนอึ้งอยู่พักใหญ่ เพราะฟ้าเล่นใส่เกาะอกเห็นเนินนมแบบชัดเจนกางเกงขาสั้นแบบรัดหีออกมาอูมมาก ผิดกับชุดที่ใส่ทำงานเรยจิงๆ ควยของผมแข็งจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอกเมื่อเห็นฟ้าในชุดแบบนี้ สักพักลูกน้องที่เหลือก้อเริ่มตามมาจนครบ ไม่นานนักพวกเราก้อดำดิ่งสู่บรรยากาศของความเมาไปกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม โดยเฉพาะไอ้แบงค์ เมาคอพับแบบไม่รู้สึกตัวเรย เสียงเพลงที่เริ่มดังขึ้นผสมกับความเมา พวกเราก้อเริ่มออกไปเต้นกัน ผู้คนมากมายเบียดเสียดเต้นกันอยู่รอบๆร้าน…

เรื่องเสียว ติ๊กโดนเสียบทุกรูเลย สวัสดีค่ะ…ตอนที่ติ๊กเรียนจบมหาลัย อายุ 22 ปี รูปร่างติ๊กกำลังขาวอวบ เต้านมติ๊กขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมติ๊กเป็นเม็ดโต ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาล แต่โคกหีติ๊กใหญ่แบบคนซ่อนรูป ติ๊กเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนติ๊กเล่าให้ฟัง ติ๊กเป็นคนเซ็กส์จัดมากอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า ติ๊กนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยที่ติ๊กต้องการโชว์หุ่นของติ๊กอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงผ้าขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของติ๊ก แต่ขากางเกงกว้างมาก พอขยับขาก็มองเห็นโคกหีกับขนหมอยดกดำปี๋ได้ชัดเจน ติ๊กลงทุนแกะกระดุมเสื้อเซิ๊ต ออกถึง 3 เม็ด…

เรื่องเสียว คุณลุงขี้เงี่ยน กับสาวข้างบ้านร่านควย มันไม่ใช่ครั้งแรก ที่เธอได้เห็นเรื่องเสียวของคุณลุงข้างบ้านในยามดึกดื่นเช่นนี้ ทวี เป็นชายหนุ่มอายุ 30 กลางๆ ที่เขามักจะเป็นคนเปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเอง แต่ในยามค่ำคืน คงไม่มีใครมาสนใจการกระทำของเขาเท่ากับแพรพรรณอีกแล้ว เด็กสาวข้างบ้านที่ลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความบังเอิญ เธอหิวน้ำจนลำคอแทบจะเป็นผง แต่ในตอนนั้นเมื่อเธอปรายตามองไปยังบานหน้าต่าง เธอก็ได้เห็นลุงทวี ชายหนุ่มข้างบ้านกำลังยืนชักว่าวอยู่ที่ริมหน้าต่างที่เปิดกว้างอยู่อย่างไม่อาย แม้ว่าจะไม่ได้เห็นอะไรชักเจนเท่าไหร่ ทว่าสายตาของเธอนั้นกลับจับจ้องที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาอย่างเต็มที่ ในใจสั่นระรัว เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าชายหนุ่มร่างเล็กและผอมบางขนาดนั้นจะควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้ และนั่นทำให้ตั้งแต่ค่ำคืนนั้น เธอจะไม่นอนหลับ หรือก็จะตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ เขาจะออกมาชักว่าวโชว์ควยของตัวเองที่ริมหน้าต่างในช่วงเวลาราวๆ ตีสองตีสามบ่อยครั้ง เธอจะเฝ้ารอมองดูอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งวนวันหนึ่ง สายลมพัดพรูผ่านบานหน้าต่างอย่างแรง ผ้าม่านที่เธอเคยใช้มันเป็นสิ่งกำบังเร้นร่างกายนั้นสะบัดออก…

เรื่องเสียว ตอนเด็กเกลียดกัน โตมาเย็ดกันเฉยเลย เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะ “ไอ้แวน” เด็กน้อยแถวๆ บ้านสมัยเด็กของฉัน ในวัยเด็ก ฉันจำมันได้เป็นอย่างดี เพราะไม่มีใครแล้ว ที่มีวีรกรรมสุดแสนเหี้ยอย่างมัน ทั้งเป็นนักเลง ลักเล็กขโมยน้อย จนพ่อแม่ต้องวิ่งโร่เข้าออกโรงพักไม่รู้วันละกี่ครั้ง พอเป็นวัยรุ่นขึ้นมาหน่อย ก็มีเรื่องทะเลาะวิวาท จนไปฟันวัยรุ่นต่างบ้านจนแขนเกือบใช้งานไม่ได้ สุดท้ายที่ฉันจำได้ คือมันถูกจับเข้าสถานพินิจ ซึ่งแน่นอนไม่ว่าจะมองมันยังไง ชีวิตของมันก็คงจะอุดอู้อยู่ในโคลนตมนั่นแหละ ไม่มีทางที่จะพื้นขึ้นมาได้หรอก ฉันคิดอย่างนั้นเสมอ จนไม่น่าเชื่อเลยว่าคนที่กำลังจีบฉันอยู่ตอนนี้คือไอ้แวน ไอ้เด็กเหี้ยที่ฉันทั้งสาปและแช่งมันมาตั้งแต่เด็ก เพราะว่าฉันต้องออกไปทำงานที่ต่างจังหวัดตั้งแต่สมัยเรียนจบ เลยไม่ได้ข่าวคราวมันเลย ทว่ากลับมาคราวนี้ทุกๆ อย่างเปลี่ยนไป มันเป็นเจ้าของร้านอาหารชื่อดังที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอ…