พนักงานใหม่ ถูกใจ ควยใหญ่ ให้เย็ดฟรีๆ ไปเลย ช่วยจัดพี่ให้น้ำแตกคารูหีไปเลยนะคะสุดหล่อ

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b896e0b8b9e0b881e0b983e0b888 e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88d 64fbfe47efa81

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ ถูกใจ ควยใหญ่ ให้เย็ดฟรีๆ ไปเลย ช่วยจัดพี่ให้น้ำแตกคารูหีไปเลยนะคะสุดหล่อ

ที่แผนกของฉัน อยู่ๆ ก็มีพนักงานคนใหม่เข้ามาสมัครงาน ทั้งๆ ที่แทบจะไม่มีใครอยู่ฝ่ายนี้ การได้รับเด็กใหม่เข้ามาทำงานก็ถือว่าเป็นเรื่องดีอยู่หรอก แต่สิ่งที่ฉันไม่ได้คิดเลยจริงๆ ก็คิด เขาหล่อเกินไปที่จะมาอยู่ที่นี่ จบใหม่ หน้าตาดี สูงขาว หล่อ คือเขาควรจะไปเป็นดาราเท่านั้นแหะ เครื่องหน้าทุกๆ อย่างมันเอื้อให้เขาไปหมดเลย แต่ช่างมันเถอะ ไหนๆ เขาก็มาแล้ว ฉันเลยเต็มที่กับการสอนงาน ในฐานะรุ่นพี่ที่ทำงานมาแล้วกว่า 1 ปี

ทว่าสอนงานอยู่ดีๆ มันก็ไม่ได้มีแค่เรื่องงานอย่างเดียวน่ะสิ มันกลับมีเรื่องเสียวตามมาด้วย เพราะว่าทำงานไป ทำงานมา เขาก็ดันมาขอจีบฉันเสียได้ แล้วคนที่ไม่ได้มีแฟนมาตั้งแต่รักครั้งแรกเมื่อ 6 ปีก่อนอย่างฉันจะทำยังไงล่ะ คบสิคะ ไม่ได้โดนเย็ดมานาน มีแฟนครั้งนี้ คงต้องให้เขามาช่วยบรรเทาความเงี่ยน เย็ดหีให้สมใจเสียหน่อยแล้ว

เราทำงานไปด้วย ปกปิดความลับนี้ไปด้วย เพราะที่ทำงานมีกฎไม่ให้มีแฟนที่ทำงานเดียวกัน ดังนั้นช่วงเวลาที่เหมาะกับเราที่สุดคือช่วงเวลาวันหยุด ที่เขาจะมาหาฉัน ไม่ได้พาไปไหนหรอก มีแต่ฉันนี่แหละ ที่จะพาเขาเข้าห้องนอนน่ะ ช่วยไม่ได้นี่คะ มีแฟนหล่อทั้งที ไม่ได้เอาไว้ควงโชว์ใครนะ เอาไว้เย็ด

ภายในห้องนอนของฉัน จากที่มันเคยเป็นพื้นที่ส่วนตัว วันนั้นกลายเป็นพื้นที่วนรวมไปเรียบร้อยแล้ว เพราะมีเขาเข้ามาทำให้ฉันมีความสุขแบบที่เคยโหยหามาตลอดหลายปี เขาจูบกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะค่อยๆ เล้าโลมเรือนร่างของฉัน ลงไปไซ้นมทั้งสองข้างพร้อมๆ กับถอดเสื้อของฉันออก ลากปลายลิ้นและลมหายใจอุ่นร้อนลงไปจนถึงระหว่างขา ที่ตอนนี้กางเกงไม่ใช่ส่วนจำเป็นอีกต่อไปแล้ว

หีสวยมากเลยนะครับพี่ – เขาพูดขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มลงไปจูบที่เนินหีใหญ่โหนกนูนของฉัน พร้อมกับสร้างความสยิวในใจให้ฉันได้อย่างมากมายมหาศาล พร้อมกับสองนิ้วที่ค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันอย่างช้าๆ

เขาตาโตเมื่อได้เห็นหีชมพูของฉัน

แน่นอนละ เพราะว่ามันไม่ได้ใช้งานมาหลายปีแล้ว จะนิ้วหรือควยปลอมอันนั้นคงจะไม่นับหรอก

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ

อื๊อออออ….เสียวหี เสียว อื๊ออออ….อูววววว…..ตรงนั้น อึ๊ก อีกนิด ซี้ดดดดดด

ไม่ทันที่ฉันจะตั้งตัว สุดหล่อของฉันก็ก้มหน้าลงมาเลียหีให้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องร้องขอ เรียวลิ้นของเขาตวัดผ่านทุกพื้นที่ที่สามารถสร้างความเสียวซ่านให้ฉัน พร้อมๆ กับนิ้วที่ค่อยๆ ล่วงถลำเข้ามาในรูหีของฉัน

เขาคว้านิ้วนั้นไปรอบๆ ฉันเสียวซ่านจนต้องขมิบเกร็ง ทำให้ภายในนั้นตอดรัดนิ้วของเขาที่เริ่มขยับเข้าไปออกพร้อมๆ กับการเร่งจังหวะเลียหีให้ฉันอย่างดุเดือดและดูดดื่ม

โอ๊ววววว…….เสียว ไม่ไหวแล้ว เย็ดพี่ได้ไหม พี่เงี่ยน ซี้ดดดดด

พี่ขอแบบนี้ผมจะไม่ทำได้ไงล่ะครับ

เขาพูดขึ้นแล้วหัวเราะในลำคอ ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ควยแข็งเป็นลำ ฉันอยากจะอมควยเขาเหลือเกิน แต่ถ้าจะให้เทียบ ตอนนี้ฉันอยากจะโดนควยดุ้นนั้นเย็ดหีมากกว่า แล้วในวินาทีที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันนั้น ต่างคนก็ต่างหลับตาแน่น ซึมซับรสสัมผัสที่แสนหยาบโลนนั้นเอาไว้อย่างหนักหน่วง

ภายในรูหีของฉันที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยน ทำให้สัมผัสของเราสองคนนั้นเดินหน้าได้ต่อ

พรวดดดดดด

ไม่นาน ควยของเขาก็สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดโคน เขาโน้มตัวลงมาจูบกันฉัน แล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นในห้องที่เคยเงียบเหงามานาน รสจูบที่แสนเร่าร้อนทำให้ฉันต้องยกขาเกี่ยวเอวของเขาไว้ พร้อมกับโอบกอดลำคอคนตรงหน้า ให้เขาเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องต่อไป ไม่ต้องเปลี่ยนท่า ไม่ต้องหยุด เพราะแค่เพียงท่าเดียวกับควยใหญ่ยาวของเขาก็ทำเอาฉันเสียวหีจนทำอะไรไม่ถูกแล้ว

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว พี่เสียว เย็ดแรงๆ เลย อื๊อออ……แรงๆ ซี้ดดดดด

เขายิ้ม ไม่ได้พูดอะไร เร่งจังหวะต่อไปหลายสิบนาที จนกระทั่งฉันเริ่มสัมผัสได้ว่าเขาเริ่มรัวควยกระแทกเข้ามาแรงมากขึ้นจนร่างกายของฉันขยับไปตามแรงที่เขาดันควยเข้ามา

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

ซี้ดดดดดด จะแตกแล้วพี่ จะแตกแล้วครับ พี่อยากกินน้ำควยของผมไหมครับ ?

อยากกิน อยาก มาเลย มาแตกใส่ปากพี่เลย

ฉันร้องบอกเขา ก่อนที่เขาจะรัวควยเข้ามาในรูหีของฉันแล้วกระชาดพรวดพราดออกไปยืนขึ้นที่ข้างร่างของฉัน โดยที่ฉันเองก็รีบดันตัวขึ้นมา อ้าปากรอรับน้ำควยของเขา ซึ่งในที่สุด เสียงครางอย่างสุขสมของเขาก็ดังขึ้นพร้อมกับน้ำควยที่หลั่งทะลักออกมาเต็มปากและใบหน้าของฉัน

เขามองดูฉันกินน้ำควยของเขาแล้วหัวเราะออกมาเล็กๆ ก่อนที่จะบอกว่าเวลาที่ฉันกำลังกินน้ำควยนี่มันน่ารักจริงๆ เขาเอาควยมาป้อนให้ฉันอีกครั้ง ก่อนที่จะให้ฉันดูดเอาน้ำควยจนสะอาดเกลี้ยง แล้วจากนั้น เขาจึงปล่อยให้ฉันพักผ่อนแล้วออกไปทำกับข้าวให้ฉันกิน

ฉันอยากจะบอกเขาเหลือเกิน ไม่ต้องทำอะไรให้ฉันกินหรอก

แค่ได้กินควยเขาทุกๆ วันก็อิ่มมากพอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 5 (บทส่งท้าย) ผมย้อนคิดวันที่ผมไปลวนลามพี่พรบนรถเมล์ แล้วผมมาอยู่ตรงจุดนี้ได้เนี่ย จะว่าไปแล้วเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตผมจริงๆ จริงอยู่ว่าผมอาจจะเสียความเป็นตัวเองไปเกือบทั้งหมด แต่มันก็แลกมาด้วยเงินทองที่พี่พรมีให้ผมเก็บรายเดือน เงินทองผมก็แทบจะไม่ได้ใช้ เพราะพี่พรเป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด แถมยังมีผู้หญิงคนอื่นที่เข้ามาใช้บริการผมอยู่เรื่อยๆ เรียกว่าทุกวันนี้ผมไม่ต้องคิดเรื่องอะไรแล้ว นอกจากรักษาสุขภาพตัวเองให้พร้อมสำหรับการบริการพี่พรและเพื่อนๆ ผมเป็นเด็กของพี่พรที่พี่พรพร้อมจะใช้ให้ผมเป็นเครื่องมือในการเอาอกเอาใจเจ้านายพี่พร หรือเอนเตอร์เทนเพื่อนๆ พี่พรทุกวิธีตามที่เค้าจะเรียกร้อง คุณแม่ดวงมาลย์ก็ยังใช้บริการผมอยู่ เมื่อไหร่ที่ผมอยู่กับคุณแม่ดวงมาลย์ ผมก็ต้องเป็นลูกชายที่หื่นแม่ตัวเองจับแกเย็ดวันละหลายๆ ครั้ง แต่ถ้าเกิดถึงวันปาร์ตี้ของเพื่อนๆ พี่พร ผมก็กลายเป็นแค่ชายบริการ ที่ต้องใส่แค่กางเกงในตัวเล็กๆ ตัวเดียวคอยบริการเพื่อนๆ ของพี่พรอย่าให้ขาดตกบกพร่อง พี่พรสอนให้ผมรู้ซึ้งถึงความเป็นทาสชายของพี่พรจนถึงก้นบึ้งของจิตใจ ตั้งแต่วันที่พี่พรและเพื่อนแกรุมอัดตูดผมนั้น…

เรื่องเสียว เพื่อน คู่นอน Friend With Benefits ”เพื่อน คู่นอน” เป็นคำที่ใช้ทั่วไปเพื่ออ้างอิงถึงความสัมพันธ์ทางเพศทีไม่โรแมนติกโดยทั่วไปแล้วความสัมพันธ์เหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ระหว่างคนที่คิดว่าตัวเองเป็นเพื่อนสงบโดยไม่มีแรงกดดัน ความสัมพันธ์ที่ไม่ผูกมัดเหล่านี้อาจเป็นระยะสั้น หรือ พัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์ที่โรแมนติกและอย่างจริงจัง ผม กำลังศึกษาอยู่มหาลัย ปี 3 คณะมนุษยศาสตร์ วันหนึ่งก็มีโอกาสได้รู้จักกับสาววิศวะคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีนึง เธอชื่อว่า ” มิ้ลค์ ” ครับ และคืนนั้นผมกับเพื่อนผม รวมทั้ง มิ้ลค์ ด้วย ก็ไปเที่ยวกันตามประสาวัยหนุ่มสาว เพื่อนผมแอบกระซิบว่า…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนและขืนใจ แต่พอโดนเย็ดเข้าไป ควยใหญ่ เลยเสียวตาม ยอมให้แตกในคารู เรื่องเสียว มันเป็นความขื่นขมของฉัน ที่ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งจะโดนข่มขืน แต่มันก็ไม่รู้อีกเหมือนกัน ว่ามันจะกลายเป็นหนึ่งในเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันรู้สึกนึกถึงมาจนถึงวันนี้ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ไม่ได้รู้ด้วยซ้ำ ว่าคนๆ นั้นเป็นใคร เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในวันนี้ คือการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก ฉันเองชื่อว่าชมพู่ เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูง เพราะเป็นคนที่ใครๆ ก็บอกว่าหน้าตาดี สวย การแต่งตัวเลยโชว์เนื้อหนังไปบ้างตามปกติ แล้วข่าวร้ายที่เกิดขึ้นคือเมื่อราวสัปดาห์ก่อน ฉันโดนฉุดขึ้นรถตู้ไป ฉันคิดว่ามันคือการลักพาตัวหรือว่าเรียกค่าไถ่ แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลยจริงๆ ฉันโดนโปะยาสลบ ตื่นมาอีกครั้งก็โดนปิดตา ไม่รู้ว่าที่นี่คือที่ไหน เสื้อผ้าถูกถอดออกจนหมดไม่เหลือสักชิ้น…

เรื่องเสียว ติดใจเมียเพื่อน เพื่อนของผมเขาไปทำงานที่ปัตตานี เมื่อตอนปีใหม่ ปี 64 นี้เอง เพื่อนผมเขากลับมาเที่ยวบ้าน ก็แวะมานอนค้างที่บ้านผม เขามากับเมียเพียงสองคน ส่วนลูกๆ นั้นเห็นว่าฝากเอาไว้กับแม่ยาย เมียผมจัดห้องให้เขานอนกันห้องหนึ่งติดกับห้องนอนเรา บ้านเราเป็นบ้านตึกก็จริงแต่ผนังที่กั้นห้องเป็นไม้อัด แถมมีรูเสียด้วย ห้องติดกันพูดอะไร คุยอะไรทำอะไร ถ้าจะตั้งใจฟังหรือจงใจแอบดูก็จะไม่คลาดการรับรู้ไปได้ ผมไม่เท่าไหร่ แต่เมียผมนะซี่ เธอออกจะเป็นคนช่างสอดรู้สอดเห็นอยู่สักหน่อย เธอก็ไปด้อมมองที่ข้างฝาห้องตอนกลางคืน พอได้ยินเสียงเขาหัวเราะกันคิกคักเธอก็ปราดเข้าไปตางข้างฝาแล้ว แล้วผมทำยังไงก็ห้ามเธอนะซี่ อย่านะ อย่าทำอย่างงี้ไม่ดีนะ แต่เธอเชื่อหรือครับ ไม่หรอกกลับหันมาทำตาเขียว อย่างยุ่งน่า….เธอว่ายังงั้น ผมก็เลยถามเธอว่า…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนทำเงี่ยน เลยจับข่มขืนคาห้องพัก สักพักติดใจ ความผิดทั้งหมด มันเกิดขึ้นเพราะว่าเมียเพื่อนมันน่าเย็ดนี่แหละครับ เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นด้วยความต้องการของผมเอง ที่มาทำงานในโรงงานที่แถวๆ ปริมณฑล ซึ่งได้เจอกับเพื่อนมากหน้าหลายตา หนึ่งในเพื่อนที่ผมนั้นสนิทที่สุดก็คือไอ้โก๋ โก๋เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีเลยทีเดียว หล่อกว่าผมเยอะมากๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็คิดว่าผมเองหน้าตาไม่เลวแล้ว แถมมันยังมีแฟนที่หน้าตาสระสวยอีกด้วย เรียกง่ายๆ ว่าแฟนของมันคือผู้หญิงที่ผมอยากจะได้มาเป็นเมียสุดหัวใจ และแม้จะรู้ว่าเธอเป็นของเพื่อน แต่ผมเองก็ไม่ยอมที่จะปล่อยให้เธอนั้นหลุดมือของผมไปหรอก มันไม่มีทางที่ผมจะยอมให้เป็นแบบนั้นเด็ดขาด ความต้องการของผมที่เกิดขึ้น ทำให้ผมนั้นมีความต้องการจะได้อยากจะมีเมียของเพื่อนมาเป็นของตัวเองสุดๆ จนกระทั่งในค่ำคืนหนึ่ง ผมจำได้เสมอว่าเธอไปทำงานที่ร้านสะดวกซื้อ แล้วต้องเดินกลับที่ซอยเปลี่ยวเพียงลำพัง ซึ่งมันเป็นทางลัด แต่ที่นี่ไม่ค่อยมีโจรผู้ร้ายสักเท่าไหร่ มันเลยทำให้เพื่อนของผมนั้นไม่ค่อยเป็นห่วงเธอเท่าไหร่ แต่เธอก็ควรได้รับความเป็นห่วงบ้าง…

เรื่องเสียว ทั้งดูดทั้งเม้ม ทั้งควง ลองบริการเสียวกับเด็กนวดน้ำมัน ปกติออยอ่านแต่เรื่องเสียวของเพื่อนๆ วันนี้มีโอกาสออยเลยมาขอเล่าเรื่องเสียวของออยบ้าง คือออยแต่งงานมีผัวแล้วนะคะ แต่ผัวทำงานอยู่บรูไนเขานาน ๆ จะกลับมาที ออยเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่าตอนผัวอยู่ด้วยออยก็จะเป็นคนสะกิดเย็ดทุกคืน แต่ตอนนี้ผัวไม่อยู่เลยอยากหาที่ระบาย จนวันหนึ่งมารู้จักร้านนวดน้ำมันสำหรับผู้หญิง ออยก็ลองทักหมอนวดไปสอบถามข้อมูลจได้ข้อมูลว่าจริงๆแล้วเป็นการนวดน้ำมัน แต่มันก็เป็นอาชีพที่ตื่นเต้นเล้าใจ ออยเลยตอบตกลงไปกับหมอนวดคนนั้น โดยออยเป็นผู้ออกค่าเดินทางและค่าที่พักให้ พอเจอกันเบสเขาเป็นคนอัธยาศัยดีออยก็เลยคลายความกังวลและความเขินลงไปบ้าง ตัดมาที่ตอนนวดเบสเขาก็เริ่มที่การนวดน้ำมัน เริ่มที่ขาแต่จะเป็นเชิงการลูบซะมากกว่าแล้วให้ออยนอนคว่ำแล้วค่อยเอาน้ำมันมาชโลมที่ขาลูบ ๆ ถู ๆ มาจนใกล้ ๆ ก้นออยบางทีก็มีนิ้วแกว่งมาโดนแก้มก้นบ้าง แล้วก็ไปที่หลังใช้วิธีเปิดเสื้อเอาคือออยไม่กล้าถอดมันอาย เขาก็เอาน้ำมันชโลมแล้วก็เอามือลูบไล้แผ่นหลัง แต่ก็จะรู้สึกขัด ๆ…

เรื่องเสียว แก้แค้น ข่มขืนไตรภาค ตอนที่ 1 คืนหนึ่ง…..คืนนั้นผมไม่มีวันลืม…ก่อนหน้านั้นไอ้ต้นเพื่อนที่ผมไว้ใจที่สุดมาพักที่บ้าน“เมียมึงสวยเหมือนเดิม”ไอัต้นพูดถึงเมียผมที่หน้าตาคล้ายมาช่า“แน่อยู่แล้ว.เมียกูนิหว่า”ผมตอบอย่างไม่ทันสงสัยแผนของมันสมัยก่อนมันก็เคยแย่งจีบกับผมเพียงแต่มันชนะเรา ผม เมีย ลูกสาว ต้น เมียมัม ไปเที่ยวแคมป์ด้วยกันดึกคืนหึ่งเมียไอ้ต้นเป็นไข้ป่ากลับไปในเมืองในแคมป์กลางป่าเหลือแค่ ผม เมีย ลูกสาววัย11ขวบ“นี่มึงไม่ห่วงเมียมึงเหรอ”“ไม่กูห่วงเมียมึง”ผมไม่ตกทันตกใจกับคำตอบก็ถูบปืนของไอ้ต้นจ่อที่หัว….มันจับผมมัดกับต้นไม้ไว้“ผัวมึงถูกจับอยู่นี่เพราะอย่างนั้น อย่าขยับ!!”“หวานมานี่สิจ๊ะ”มันเรียกชื่อลูกผมมันจับลูกผมมัดไว้ต้นไม้ต้นเดียวกับผม“กูอยากเย็ดเมียมึงมานานแล้วโว๊ย ไอ้โง่วันนี้กูจะเย็ดต่อหน้ามึงกูจะให้เมียมึงถอดที่ละชิ้น ถอด!!!”เมียผมกลัวตัวสั่นเอามือเกาะกระดุดเสื้อออกที่ละเม็ดละเม็ดพร้อมถอดเสื้อออก เสร็จถอดกระโปรงไปครึ่งหนึ่ง“อย่าทำฉันเลย ปล่อยฉันไปเถอะ”เมียผมพูดทั้งนำตามึงอย่ามาพูดมากมันวิ่งเข้าไปถอดกระโปรงพร้อมกลับ กกนแล้วคร่อมตัวเมียผมกระฉากยกทรงเมียผมออกมาเห็นนมเด้งออกมามันบังคับให้กางเขนออกเสร็จแล้วมันก็ใส่ควยมันลงไปในหีเมียผม“อย่าาา หือ หือออ อย่าาา”เมียผมร้องเสียงสั่น‘haha สะใจโว้ย”มันไม่ทันปล่อยนำเข้าไปมันเดินออกมาแก้มัดลูกสาวผมพร้อมกับดึงชุดที่เป็นแบบเสื้อกระโปรงติดกันออกแล้วบังคับให้ถอดจนล้อนจ้อน“อมควยกูซะไอ้เหี้ย”พูดเสร็จก็จับปากลูกผมให้ควยมันซักพักมันให้ลูกผมนอนข้างเมียผมจับนอนควำใช่แล้วมันอ้ารูตูดลูกผมพร้อมกับเสียบไปอย่างรุนแรง“อ้าก!!”ลูกผมร้องทั้งนำตาพึบ พึบ เสียงกระทบระหว่างตูดกับต้นขาของมัน”ทำฉันดีกว่า”เมียผมพูดขึ้นทั้งๆที่นำตาเต็มหน้ามันลุกขึ้นมาจากลูกผม“อยากโดนหรือมึง”มันจับเมียผมแหกขาออกแล้วเสียบจู๋เข้าไปเมียผมไม่ขัดขืนแต่สีหน้าบอกถึงการตกนรกทั้งเป็นมันซอยถี่ยิบพร้อมกับเอามือจับนมเมียผมก่อนนำมันจะออกมันรีบดึงออกมามันเดินออกมา นั้งลงและพูกว่า”มาเล่นเกมส์กันดีกว่าถ้าลูกหรือเมียมึงอมควยกูได้คนนั้นรอด”“รอดจากอะไร”ผมถาม“จากนำกามกูไง”มันตอบพร้อมรอยยิ้นที่น่าขยะแขยงมันจับทั้ง2คนมัดแขนติดกับขาห่างจากตัวมันพอสมควร“เริ่มได้!”มันพูดขึ้นทั้ง2คนคลานคลุกดินคลุกทรายรีบเข้ามาหามันเป็นภาพที่น่าอนาถแต่แล้วก็มีภาพที่อนาถกว่ามันลูกทั้งเมียผมแย่งกันอมควยมัน ที่ควยมันตอนนี้มี2ปากกำลังแย่งกันอมอยู่ผมเห็นภาพนี้แล้วทนไม่ไหวร้องไห้ออกมา..มันหันมามองแล้วยิ้มด้วยความสะใจ ..ในที่สุดลูกผมอมได้“อมซะมิดเลยนะมึง”มันพูดพร้อมกับลุกขึ้นเดินโดยที่ลูกยังต้องอมควยมันไว้…

เรื่องเสียว หลงทางจึงเป็นเรื่อง จะผิดถูกก็ทำไปแล้ว คืนนั้นผมยอมรับว่าหน้ามืดจนสลบหลับ ผมไม่รู้ว่าแม่คิดยังไงจะยินยอมพอใจมีความสุขหรือทุกข์ก็ไม่รู้แต่ผมได้ถึงสองที เช้าขึ้นผมไม่เห็นแม่บนเตียงแล้วผมกลับห้องผม ทุกเช้าปกติเราต่างคนต่างไปแต่อย่างไรก็ได้เจอกันแต่เช้านั้นท่านหลบหน้าผมเราไม่เจอกัน ตกเย็นค่ำท่านกลับมาพร้อมพ่อ แม่ก็หลบหน้าผมๆเข้าใจว่าท่านอาจรู้สึกผิดที่ปล่อยตัวให้ผมคงอาย ผมเองก็รู้สึกกระดากอายที่ทำไปแต่จะผิดถูกก็ทำไปแล้ว สองวันเราหลบหน้ากันแต่แล้วก็ต้องเจอกันพูดคุยกันปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเราเพื่อไม่ให้พ่อสงสัยผิดสังเกตุจนเหมือนว่าเราจะลืมทุกอย่างที่ทำกันในคืนนั้น แน่นอนผมอยากมีครั้งที่สามสี่และต่อๆ ไปแต่ผมไม่กล้าคิด ดูท่าเหมือนแม่จะไม่เล่นด้วย เกือบสามสัปดาห์ผ่านไปทุกอย่างดูปกติ วันนั้นพ่อไปต่างจังหวัดจะไม่กลับ ผมกลับบ้านดึกเห็นรถแม่จอดอยู่เครื่องยังอุ่นแม่คงเพิ่งกลับ ผมเข้าบ้านอาบน้ำเสร็จขึ้นเตียงว่าจะนอนแต่นั่งเล่นก่อนอยู่ๆ แม่ก็เปิดประตูห้องเข้ามา ผมตกใจนิดเห็นแม่ยืนนิ่งท่าทางปะหม่าหน้าเลิ่กลั่กดูแปลกผมสงสัยเลยถาม “แม่มาหาผมมีอะไรเหรอ” ท่านเงอะงะเดินมานั่งก้มหน้าห่อตัวลีบข้างผมที่ริมเตียง ท่านนิ่งเงียบอยู่พักเหมือนไม่แน่ใจอะไรสักอย่างผมเลยถามอีก “แม่มีอะไรก็พูดมา”ท่านอึกอักสบตาผมพูดกุกกักว่า “มือคืน..คืนสามสัปดาห์ก่อน..เออ..โต..ทำ..กับแม่”ผมอึดใจถอดหายใจแล้วว่า “ครับแม่ผมขอโทษผมไม่น่าทำเลย”แม่พยักหน้าก้มบอก “เออ..วันนี้พ่อไม่อยู่แม่เลยอยากมาคุยถาม..เออ..”ผมไม่รู้ท่านจะพูดอะไรดูกุกกักไม่เต็มปากผมเลยบอก “ครับผมรับผิดทุกอย่าง”ท่านมองหน้าสบตาผมอีกอึดใจคิดแล้วพูดออกมา “ไม่เป็นไรแม่ไม่ว่าอะไรมันแล้วไปแล้ว”ผมรีบบอก “ผมจะไม่ปริปากพูดเรื่องนี้อีก”…

เรื่องเสียว แอบเย็ด พี่สาวแฟนทั้ง 2 คนสุดมันส์ ผมชื่อ แทน อายุ 20 เรียนอยู่ ปี 2 มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในภาคเหนือ ผมถือได้ว่าจัดเป็นคนหน้าตาดีเลยคนนึง สาวๆ ทั้งโรงเรียนจึงมีแต่คนรู้จักผม ผมมีแฟนเป็นดาวโรงเรียน เธอชื่อ มะปราง ซึ่งเป็นรุ่นน้องผม อยู่ ปี 1 ซึ่งต่างเป็นที่อิจฉาของผู้ชายทั้งมหาลัย เราเพิ่งคบกันได้แค่ 4 เดือน ผมกับมะปรางมีอะไรกันเกือบทุกวัน เพราะมะปรางจะมานอนที่บ้านของผม ผมอยู่บ้านคนเดียว…