พนักงานใหม่ ชอบคนควยใหญ่ โดนพนักงานจัดให้แบบลืมไม่ลง

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b88ae0b8ade0b89ae0b884e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88d 64fbf5ec48361

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ ชอบคนควยใหญ่ โดนพนักงานจัดให้แบบลืมไม่ลง

ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่

สายตาของลูกหมียิ้มออกมาทันทีที่ได้เห็นบางสิ่งบางอย่างอยู่ตรงหน้าของเธอ เรื่องเสียวที่เธอคาดคิดและคาดหวังในเวลานี้ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ หลังจากที่เธอเข้ามาทำงานที่นี่พร้อมกับเพื่อนอีกคนหนึ่ง แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนหน้าตาสระสวยกว่าทำให้ได้รับความสนใจ และถูกรุ่นพี่ผู้ชายในร้านจีบอย่างต่อเนื่อง

ทว่าด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนเถรตรง พูดทุกๆ อย่างแบบตรงไปตรงมา เลยทำให้เธอบอกไปเลยว่าหน้าตาขอแค่พอไปวัดไปวากับเธอได้เพียงเท่านั้น ส่วนที่สำคัญที่สุด คือคนควยใหญ่ เพราะไม่ว่าจะเย็ดมันไม่มัน เธอขอเน้นขนาดควยเอาไว้ก่อน สุดท้ายแล้วเธอเลยถูกรุ่นพี่คนหนึ่งที่เข้าหาเธอคนแรกแล้วบอกว่า ถ้าอยากรู้ว่าควยใหญ่จริงหรือเปล่า ก็ให้เธอมาพิสูจน์ด้วยตัวเอง

และหลังจากที่ร้านปิด ทั้งสองคนคือเวรที่ต้องเคลียร์ความสะอาดของร้าน แต่ด้วยคำพูดหยิกแกมหยอกของทั้งสองคนที่หยอดกันไปมา ทำให้ในเวลานี้กลายเป็นเธอเอง ที่พูดว่า ไหนบอกว่าจะให้ดูควย ตอนนี้ไง ว่างแล้ว ขอดูหน่อย แล้วความเป็นผู้ชาย ถูกผู้หญิงพูดจาแบบนี้ใส่ มีหรือที่จะยอมเสียศักดิ์ศรี เขาพาเธอเข้ามาในห้องเก็บอุปกรณ์ ซึ่งตรงนี้เงียบ และปลอดภัย มีความเป็นส่วนตัวอย่างที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองลงช้าๆ

ลำควยที่อวบอ้วนนั้นยังไม่แข็งตัวมาก เขาจึงค่อยๆ จับควยชักว่าวเบาๆ ไม่นานนัก มันก็เริ่มแข็งขึ้นมาเต็มที่ ลำควยใหญ่ หัวควยถอกบาน เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อมนั้นทำให้เธอที่มองอยู่ถึงกับไปไม่ถูกเลย เพราะว่ามันใหญ่จริงๆ เป็นผู้ชายที่ควยใหญ่กว่าหลายๆ คนที่เธอเคยผ่านตามาเลยทีเดียวในวันนี้

เธอเอื้อมมือจับควยของเขาอย่างไม่มีการขัดขืน ก่อนที่จะเริ่มชักว่าวให้เขาเบาๆ ความเงี่ยน และความปรารถนาที่ฝันแน่นอยู่ในอก ทำให้เธอนั้นไม่รอช้าที่จะอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที บอกไปแล้วว่าแค่ควยใหญ่ก็มีสิทธิ์ได้ในร่างกายของเธอแล้ว หญิงสาวค่อยๆ ก้มหน้าลงไปดูดควยของอีกฝ่าย จนกระทั่งรุ่นพี่นั้นค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ จากที่ยืนเฉยๆ ก็ไม่สามารถที่จะทำอะไรได้อีกแล้ว เขาปล่อยตัว ปล่อยใจไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เด้งเอวกระเด้าปาดของเธอไปตามจังหวะที่ใจต้องการ ค่อยๆ เอื้อมมือไปลูบหัวของเธอก่อนที่จะกดหัวลงมาช้าๆให้เธอนั้นค่อยๆ ได้ลิ้มรสควยของเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งควยเข้าไปลึกเสียจนเธอสำลักออกมาไม่เป็นท่าในเวลานี้

เธอค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมา หลังจากที่ปล่อยริมฝีปากจากการอมควยที่เธอยังคงอิ่มเอมอยู่ พร้อมกับพูดขึ้นมาว่า ถ้าเป็นแบบนี้หนูก็ให้พี่เย็ดหีหนูได้แล้ว เธอไม่ได้พูดเปล่า กลับค่อยๆ ถอดเสื้อกันเปื้อนของเธอออกแล้วตามด้วยการถอดกางเกงของเธอลงช้าๆ แล้วค่อยๆ ลงไปนอนบนพื้นที่กวาดถูอย่างสะอาดแล้ว สองขาแยกออกอย่างไม่อาจจะหักห้ามความต้องการได้ เขาควยกระดกเกร็งขึ้นมาอีกครั้งที่ได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลออกมา

เขากำลังจะก้มลงไปเลียหีให้เธอ แต่เธอกลับห้ามเอาไว้ เพราะบอกว่าตอนนี้ไม่ต้องเลียแล้ว เย็ดก็เสียวเหมือนกัน

ชายหนุ่มแม้จะเสียดาย แต่ก็ไม่ยอมเสียเวลา ทรุดกายลงไปแทรกเข้าที่ระหว่างเรียวขาทั้งสองข้างของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยนั้นสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอทันที ความฟิตแน่นและความตอดควยอย่างหนักหน่วงของร่างกายเธอทำให้ชายหนุ่มลืมตัว เท้ามือลงไปที่พื้นข้างลำตัวของหญิงสาวที่บิดเร่าไปมาด้วยความเสียวหี ก่อนที่จะตอกควยเข้าไปกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงจนกระทั่งนมใหญ่สองเต้าเต่งตึงนั้นค่อยๆ กระเพื่อมไหวไปตามจังหวะ

เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เขาไม่รู้เลยว่า อยู่ๆ บทที่จะได้เย็ดเธอก็ง่ายดายขนาดนี้ ต้องขอบคุณพ่อจริงๆ ที่ให้ควยเขามาใหญ่เสียจนผู้หญิงคนไหนเห็นก็ยอมถวายร่างกายให้ เขากัดฟันแน่น แล้วเริ่มอัดแรงกระแทกเข้าไปอย่างเต็มรัก เสียงกระแทกและเสียงครางของทั้งสองคนดังประสานกันราวกับดนตรีประสานเสียงสวาท ก่อนที่เสียงคำรามจะเริ่มดังขึ้นมา

ควยใหญ่ที่หญิงสาวปรารถนาตอกเข้ามาจนมิดความยาว แล้วค่อยๆ ปลดปล่อยความเสียวออกมาเต็มรูหีของเธอ น้ำควยแตกในจนฉ่ำเยิ้ม กระทั่งเรี่ยวแรงของทั้งสองนั้นหมดลงไปในที่สุด เหลือเพียงกลิ่นกาย เสียงหายใจ และความเสียวซ่านที่คิดว่ามันเป็นการเริ่มต้นที่ดี

และครั้งต่อๆ ไปก็จะดีขึ้นกว่านี้แน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อคนสวนเย็ดลูกสาวเจ้าของบ้าน หลายครั้งเข้า “เหม” ก็ชักจะทนไม่ไหว เมื่อครั้งเข้ามารับจ้างเป็นคนสวนที่บ้านหลังใหญ่แห่งนี้ เขาได้เจอกับลูกสาวของผู้ว่าจ้าง หญิงสาวหน้าตาสระสวย ทะมัดทะแมง ดูท่าทีแล้วคล้ายจะฉลาดเป็นกรด จากความรู้สึกเพียงผิว นานวันทั้งสองกลับสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยงานที่เขาทำนั้นออกมาดีจนได้รับการจ้างวานอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งหน้าตา รูปร่างที่โดนใจผู้หญิงมากมายจนเหลียวมอง เขาจึงเพิ่งรู้ว่าได้กลายเป็นที่หมายตาของ “พัด” เด็กสาววัย 20 ต้นๆ ไปเสียแล้ว ถ้าพี่เหมมานอนกับหนู หนูจะให้เงินพี่เหมมากกว่าค่าแรงทั้งสัปดาห์เลยนะ หนูชอบพี่จริงๆ มันดูเป็นคำที่ค่อนข้างขัดแย้ง แต่เหมเชื่อในเรื่องความผูกพัน และลูกตื๊อของเธอ ทำให้จากไม่ค่อยสนใจเด็กสาวรุ่นน้อง บัดนี้ก็เมหลงเสน่ห์ไปเสียแล้ว ตกปากรับคำอีกฝ่ายว่าจะไปนอนด้วยเพื่อเม็ดเงิน…

เรื่องเสียว หมา เย็ดเมีย ”น้ำ 2 คน กับ 1 ตัว” เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องบังเอิญแต่เสียวในอารมณ์ให้เพื่อนๆ ฟังบ้าง ผมกับภรรยาแต่งงานกันมาประมาณ 5 ปี อายุตอนนี้ราวๆ 30 ปี ภรรยาอายุ 28 ปี ยังไม่มีลูกพยามยามแล้วแต่ไม่สำเร็จซะทีถอดใจแล้วหล่ะคิดว่าถ้าจะมีก็คงมีมาเอง เลยเหงาๆ พอดีที่ทำงานมีลูกหมาแม่มันถูก รปภ.ที่ทำงานจับไปเหลือลูกมัน 3 ตัวเป็นตัวผู้ทั้งหมด เลยแบ่งๆกับเฟื่อนไปเลี้ยงคนละตัว เอามาให้ภรรยาเธอดีใจใหญ่เลย ที่จะได้มีเพื่อน เราเลยเลี้ยงมันเหมือนลูกมันชื่อไอ้ข้าวปั้น…

เรื่องเสียว โสดก็ดี จะปี้ใครก็ได้ เช่นผู้ชายควยใหญ่ข้างบ้าน เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นจากความเศร้า ฉันอาศัยอยู่กับแฟน ในบ้านที่เช่ามาด้วยกัน มันราคาค่อนข้างสูง แต่หลังจากที่อยู่ด้วยกันมาหลายปี เราก็ทำสัญญาซื้อบ้านหลังนี้แทน มันทำให้เราเหมือนเริ่มจะมีอนาคตร่วมกัน แต่ฉันกลับถูกเขาบอกเลิก และทิ้งฉันไป เพียงเพราะว่าเจอคนที่รวยยิ่งกว่าฉัน และสวยยิ่งกว่าฉันเท่านั้นเอง และฉันเองก็ยังไม่เคยกระทั่งจะได้เห็นหน้าของเธอคนนั้น ที่แฟนของฉันยอมทิ้งฉันไปหาเธอเลย ฉันจนอยู่กับความเศร้าอย่างหนักหน่วงในนาทีนั้น จนกระทั่งเพื่อนบ้านของฉันเข้ามาเห็น เขาเข้ามาปลอบใจฉัน แล้วมักจะเอากับข้าวมาแบ่งปัน เพราะบอกว่าร้องไห้แบบนี้คงทำกับข้าวไม่อร่อยแน่นอน เขาชอบโทรมาตอนกลางคืน คุยเป็นเพื่อนกับฉัน จนฉันค่อยๆ หลับไป เขากลายเป็นความสบายใจของฉันไปแล้วในครั้งนี้ ไม่มีอะไรเลยที่จะทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันน่ากลัว สุดท้ายฉันก็เริ่มชวนเขามากินข้าวที่บ้าน…ความอ่อนไหวเริ่มทำงานในตอนนั้น ความอ้างว้าง…

เรื่อวเสียว สก๊อยหน้าใหม่ เจอเด็กแว้นควยใหญ่ รุมเย็ดจนหีบาน ทุกอย่างมันเกิดขึ้นมาจากเหล้า 1หญิง 3 ชาย และเหล้าไม่รู้อีกเท่าไหร่ แน่นอนว่าหลังจากที่อาการเมากำเริบ ไม่มีอะไรที่จะเกิดขึ้นได้นอกจากความเงี่ยน ศีลธรรมในใจหายไปหมด เมื่อเพื่อนคนหนึ่งพูดขึ้นว่าว่า “แวน” หญิงสาวเพียงคนเดียวในกลุ่ม อยากโดนรุมเย็ดไหม มันส์นะ ไม่รู้ว่าด้วยความเงี่ยนหรือความเมา ทำให้เธอตอบตกลงไปโดยไม่ได้พูดอะไรออกมาอีกเลย เพราะว่าหลังจากนั้น ปากของเธอก็ต้องกลายเป็นที่ลงของความเงี่ยนอันมากมายมหาศาลของเด็กแว้นทั้งสามคน คนหนึ่งเอาควยยัดปาก อีกคนหนึ่งดูดนม พร้อมกับอีกคนที่ค่อยๆ ใช้นิ้วแหย่รูหีก่องจะขยับไหวอย่างถี่รัวจนเสียงครางดังมาอยู่ในลำคอ อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก…..อ๊ะ……อาห์ แวนแทบจะสำลัก…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกเสียว แอบเห็นครูฝึกสอนยืนเยี่ยว เลยช่วยจัดฉากเสียวให้ 1 น้ำ ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาของฉันนั้นจะมีกิจกรรมจัดทัศนะศึกษาในทุกๆ เทอม เพื่อให้นักศึกษาได้รับความผ่อนคลายจากการเรียนที่ค่อนข้างหนักหน่วง สำหรับฉันแล้วทุกๆ ปีมันคือช่วงเวลาที่น่าเบื่อที่สุด แต่สำหรับครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันอยากไปเที่ยวนอกสถานที่ เพราะว่ามีคนของใจไปด้วย ไปซ์ เขาคือนักศึกษามหาวิทยาลัยที่เข้ามาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีด้วยกัน แต่ด้วยความที่เรานั้นเป็นแฟนกันมาตั้งแต่เขายังไม่มาฝึกสอน นี่จึงเป็นครั้งแรกที่เราไปเที่ยวด้วยกันเพราะว่าที่บ้านของเขาค่อนข้างเคร่ง และเรื่องราวของเราในวิทยาลัยก็ต้องเก็บเป็นความลับด้วย เพื่อปกป้องเขาจากปัญหาที่ผ่านมา อย่าว่าแต่เรื่องเที่ยวเลย เรื่องเสียวยังไม่เคยมีเลยด้วยซ้ำ จนกระทั่งในวันที่เราได้ไปทัศนะศึกษาด้วยกันนี่แหละ ฉันจึงตั้งใจแล้วว่าอยากจะหาอะไรเสียวๆ ทำกับเขาให้ได้ เพราะว่าเราโตแล้ว อาจารย์จะปล่อยให้เราเป็นอิสระ ใครอยากจะไปที่ไหนก็ไป…

เรื่องเสียว สาวเมียนมา สอนเสียว ”หีของจริงมันทั้งอุ่น ทั้งนุ่ม” ดีคร้าบ ผมชื่อฟิว จะขึ้น ม.3 แล้ว ช่วงนี้ปิดเทอมได้ 4 วันแล้ว ปกติผมกับเพื่อนชอบดูหนังโป๊ กัน ประจำ กลับบ้านก็เลยชักว่าวประจำ ผมเริ่มชักว่าวมา ตั้งแต่อยู่ ม.1 แล้ว ผมพักที่บ้านตามปกติเพราะช่วงนี้ปิดเทอม พ่อแม่ไปทำงานหมดผมลูกโทน ผมว่างๆเลยนอนอ่านหนังสือโป๊ที่ห้องรับแขกครับ จู่ๆ ก็มีเสียงดัง พลั๊กๆ แล้วมีคนวิ่งพรวดเข้ามาในบ้านผมครับ โจรแน่ๆ ผมใจสั่น…

เรื่องเสียว พนักงานเก็บขยะต้องน่าเย็ดขนาดนี้ด้วยเหรอคะ ? ฉันเป็นแม่ค้าขายของในช่วงเช้า เพราะว่าบ้านใกล้โรงเรียน เลยต้องลุกมาเตรียมของตั้งแต่ช่วงตี 2-3 ของทุกๆ วัน นั่นทำให้ฉันจะได้เจอรถเก็บขยะสัปดาห์ละสองครั้งเป็นอย่างต่ำ เราทักทายกันบ่อยๆ และเขาก็มักจะมาช่วยอุดหนุนกับข้าวของฉันที่ชอบแถมให้บ่อยๆ แต่ว่าวันนี้แปลกไป เพราะว่ามีคนงานคนใหม่มาทำงานด้วย เขาเป็นคนที่ค่อยเก็บขยะและโหนอยู่ที่ท้ายรถ แต่เมื่อครู่ก่อนหน้านี้ เขาโดนเกี่ยวเสื้อจนมันขาดไปหมด เลยทำให้เขาไม่ได้ใส่เสื้อตอนที่กำลังมาเก็บขยะที่หน้าร้านของฉันแล้วเดินเข้ามาหา มันคือจุดเริ่มต้นของประสบการณ์เสียวที่ฉันไม่เคยคาดคิด ตอนนั้นฉันชะงักไปเลยค่ะ ไม่ได้ว่าร้ายหรือว่าด้อยค่า แต่ฉันไม่เข้าใจว่าเขาหล่อขนาดนี้เป็นดาราได้สบาย จะมาทำงานแบบนี้ทำไมกันนะ สุดท้ายก็รู้ว่าเขาไม่ได้เรียน วุฒิน้อย ฉันเลยเอ็นดูเขา ให้กับข้าวเขาพิเศษเหมือนกับคนอื่นๆ จนกระทั่งเขาบอกว่าจะมาฝากท้องกับฉันทุกๆ เช้าเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะไปทำงาน…

เรื่องเสียว รองมุก ทั้งเสียวทั้งแสบทั้งมันส์ เริ่มเรื่องเลยนะคะ ชื่อ ออยค่ะ คือว่าออยกับแฟนเนี่ยต่างคนต่างทำงานอาทิตย์นึงก็จะได้เจอกันแค่วันเดียวคือ วันเสาร์ ปกติเราก็จะนัดกันไปเอาบ่อยๆอยู่แล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ เป็นอีกวันนึง ออยก็นัดกันให้แฟนไปรับที่บ้านแล้วไปที่โรงแรมกัน พอไปถึงแฟนเค้าก็บอกออยว่าวันนี้จะจัดหนัก เอาให้หีระบมไปเลย แฟนออยเค้าแอบไปเอา ”คามากร้า” แบบเจลมากินน่ะคะ เลยทำให้เค้าคึกแล้วก็อึดมากๆ พอเข้าห้องไปเสร็จเค้าก็พาออยไปนอนบนเตียง แล้วก็เอาปากประกบจูบกับออยทันที มือของแฟนออยก็เริ่มลูบคลำมาที่นม แฟนออยบี้หัวนมเบาๆ จนออยพอเริ่มเกิดอารมณ์ ก็ครางออกมาเบาๆพอแฟนออย เห็นออยพอมีอารมณ์แล้วก็เลื่อนปากลงมาดูดงับหัวนม จนออยเสียวไปหมด มือเค้าก็ลูบๆ บี้ๆ ตรงเม็ดเสียวออย จนน้ำออยเริ่มเยิ้ม…

 เรื่องเสียว เสียบเสียว แอบดูเมียโดนรุมข่มขืน เมื่อผมโดนไล่ออกจากที่ทำงานเก่า จำเป็นที่ผมต้องหาที่ทำงานใหม่ ผมสมัครงานอยู่ราว 2 อาทิตย์ ก็ได้งานแถวชานเมืองเป็นคนขับรถส่งของ ผมและเมียเลยต้องย้ายบ้านจากที่เราเช่าอยู่ ในเมือง ต้องย้ายมาอยู่ชานเมือง เรามาได้ทำเลที่ไม่ค่อยดีนัก บ้านอยู่ลึกในซอยเปลี่ยว แต่ดีว่าผมมีรถมอเตอร์ไซค์ก็เลยไม่ลำบากนัก เพียงแต่ว่าเมียผมขี่ไม่เป็น แต่ก็ไม่มีปัญหา ผมขี่คอยรับส่งอยู่แล้ว เรื่องมันเริ่มมีก็เพราะว่าผมต้องทำงานหนักขึ้นแล้วก็กลับบ้านไม่ค่อยเป็นเวลา ส่วนเมียผมทำงานเป็นพนักงานห้างงานเธอเลิกประมาณ 3 ทุ่ม กว่าจะถึงบ้านก็ประมาณ 4 ทุ่ม บางวันถ้าผมยังไม่กลับเธอก็ต้องนั่งมอเตอร์ไซค์เข้าบ้าน และแล้ววันที่เกิดเรื่องก็คือวันนั้นเถ้าแก่ให้ผมไปส่งของให้ลูกค้าที่อยู่ถึงปท ุมฯ กว่าจะขึ้นของเสร็จก็เย็นมากแล้วผมต้องขับรถฝ่าการจราจลในกรุงเทพฯไป นั่นไม่เท่าไร…