พนักงานโรงแรมโดนจ้างให้ไปเย็ด ลูกค้าสาวหีใหญ่ งานนี้ใครจะไม่เย็ด

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b982e0b8a3e0b887e0b981e0b8a3e0b8a1e0b982e0b894e0b899e0b888e0b989e0b8b2e0b887e0b983e0b8ab 64fbf1ebb1320

เรื่องเสียว พนักงานโรงแรมโดนจ้างให้ไปเย็ด ลูกค้าสาวหีใหญ่ งานนี้ใครจะไม่เย็ด

เรื่องเสียวกับงานที่ผมทำนั้นบอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่ตรงกันข้ามสุดๆ เลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่าผมทำงานเป็นพนักงานในโรงแรม ที่มีหน้าที่แค่เพียงรับลูกค้าเท่านั้น มันไม่มีวี่แววว่าจะมีอะไรเสียวๆ เกิดขึ้นในการทำงานของผมเลย แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มี ถ้าพวกเย็ดพนักงานหญิง หรือว่าแอบเย็ดกันในห้องซักรีดมันก็มีบ้าง แต่มันก็ไม่ได้จัดจ้านเหมือนกับเรื่องที่ผมจะเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันครั้งนี้ครับ

มันเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนเลยครับ…พูดได้ว่า ความเสียวมันยังอุ่นๆ อยู่ในหัวของผมเลย ตอนนั้นผมรับลูกค้าคนหนึ่งกลางดึก เธอเมาแล้วเหมือนกัน เธอลงแท็กซี่มา ก่อนที่ผมจะไปช่วยเธอยกกระเป๋า พาเธอไอลงชื่อเข้าพัก แล้วพาเธอไปยังห้องพักของเธอ ผมเข้าไปส่งเธอถึงในห้อง เพราะว่าเธอเองแค่ประคองตัวยังยากเลย

เธอให้ผมวางกระเป๋าเอาไว้ที่ข้างเตียง ก่อนที่ตอนผมจะหันกลับๆไป เธอก็ผลักผมลงไปนั่งบนเตียงด้วยความงุนงง พร้อมกับพูดถ้อยคำที่ผมเองไม่เคยคิดว่าจะได้ยินออกมา

“ขออมควยหน่อยได้ไหม พี่เงี่ยน” เธอพูดออกมาแบบนั้น ก่อนที่จะนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของผม สองมือวางไว้บนหัวเข่า ในขณะที่ขาของผมสั่นระริก เพราะว่าหน้าตาของเธอก็สวยเหมือนกับดารา จะมาสนใจผู้ชายบ้านๆ อย่างผมเหรอ ?

แต่ผมลืมไปคำหนึ่ง…เธอเงี่ยน

“คุณลูกค้าครับ ผมว่าไม่ดีกว่านะครับ…เอ่อ มันไม่ดีเท่าไหร่ครับ”

“พี่ให้พันหนึ่ง” คำพูดของเธอทำเอาผมชะงักนิ่ง เงินที่จะได้จากเรื่องราวแค่ไม่กี่นาทีหลังจากนี้ มันพอๆ กับการเหนื่อยถึงสามวันของผมเลย สุดท้าย ความโลภ ก็เริ่มกลายเป็นความเงี่ยน เพราะว่าผมเองก็ชอบที่จะโดนอมควยเหมือนกัน ยิ่งมีสาวสวยๆ มาอยู่ตรงหน้าแบบนี้ มองข้ามเรื่องเงินไปครู่หนึ่ง แล้วผมก็ควยแข็งขึ้นมาอย่างไม่ต้องปลุกปั่นอะไรทั้งนั้น

เธอยิ้ม เมื่อเห็นว่าผมนั้นเงียบ และไม่ได้ต่อต้านอะไร ก่อนที่จะขยับร่างกายเข้ามาที่ระหว่างขาของผมมากกว่าเดิม พร้อมๆ กับที่เริ่มรูดซิปกางเกงของผมลงแล้วถอดกางเกงออก ก่อนเอาไปวางไว้อย่างเป็นระเบียบ แล้วเธอก็เอื้อมมือมาจับควยของผม

“ควยใหญ่จังเลย ไม่ค่อยสมตัวเลยนะ…แต่แบบนี้แหละ พี่ชอบ” เธอชักควยของผมขึ้นลงเบา ตอนที่ควยถอกออกมานั้นสัมผัสความเสียวซ่านก็ทำให้น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาแล้ว เธอยิ้ม แล้วหลับตาเบาๆ ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาดูดควยของผมอย่างทันที เธอเริ่มดูดควยของผม แรงขึ้น แรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วอมควยลึกลงไปจนเกือบถึงโคนควย ก่อนที่จะรูดริมฝีปากขึ้นมา สลับกับการดูดและเลียไข่ ทำให้ผมนั้นนั่งเกร็งอยู่กับที่ ส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่ต้องพยายามใดๆ

ก็ไม่คิดว่าคนเมาจะทำได้ดีขนาดนี้

ผมส่งเสียงครางด้วยความเสียวควย ก่อนที่จะปล่อยอารมณ์ไปตามที่เธอต้องการ แล้วค่อยๆ ยกเอวกระเด้าปากของเธอเป็นจังหวะ แล้วในตอนนั้นเอง เธอก็ยืนขึ้น แล้วถอดชุดกระโปรงของเธอลง เธอไม่ไดใส่ชั้นในเลยสักตัวเดียว ก่อนที่เธอจะค่อยๆ คลานขึ้นมาบนเตียง คร่อมร่างกายของผมเอาไว้ ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมก็ไม่สนใจแล้ว

มือของเธอวางไว้ที่ไหลของผมแล้วกดผลักให้ผมเอนกายลงนอน

“พี่ขอเย็ดหน่อยนะ…แล้วเดี๋ยวพี่ให้เพิ่ม”

ผมมองหน้าเธอ ก่อนชำเลืองสายตาลงไปมองดูหีเธอ นั่นทำให้ผมควยแข็งขึ้นมามากกว่าเดิมอีก เพราะว่าเนินหีใหญ่อูมของเธอที่มันช่างน่ามองขนาดนั้น ผิวพรรณขาวใส หีชมพูเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ผมแหงนหน้ามองเธออีกครั้งแล้วทิ้งตัวลงไปนอนเต็มที่ ปล่อยให้เธอค่อยๆ นั่งลงมาบนลำควยของผมด้วยตัวเธอเอง

วินาทีที่ควยของผมค่อยๆ ชำแรกเข้าไปในรูหีของเธอนั้น ร่างกายของเธอแอ่นอกขึ้นมาราวกับเสียวอย่างถึงที่สุด เสียงครางยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อเธอนั่งลงมาบนลำควยของผมลึกขึ้นเรื่อยๆ จนสุดความยาว เธอพูดว่าเสียวหีเหลือเกิน ก่อนที่จะวางมือลงบนหน้าท้องของผม แล้วเริ่มขยับร่างกายยกขย่มควยของผมอย่างสุดฤทธิ์สุดเดช

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นมากกว่าเดิม จังหวะการโยกไหวร่างกายของเธอนั้นทำอย่างเป็นจังหวะจะโคน ราวกับว่าเธอไม่มีอาการเมาใดๆ เลยด้วยซ้ำ เธอทั้งขย่มควยของผม ร่อน บดขยี้ ทำทุกๆ อย่างที่เรียกเสียงครางอย่างสุขสมของผมออกมา ยิ่งผมครางดังเท่าไหร่ก็เหมือนว่าเธอจะชอบมากเท่านั้น

“โอย…พี่ครับ เสียวควยมากเลย ขย่มควยเก่งมากเลยครับ ผมเสียวจะไม่ไหวแล้วครับพี่”

ผมพูดขึ้นมาในจังหวะที่ร่างกายของผมเริ่มไปถึงปลายทางจริงๆ ผมแทบจะไม่ได้ขยับร่างกายเย็ดหีของเธอเลยด้วยซ้ำ มีแค่เธอที่ขย่มควยของผมไปอย่างต่อเนื่องยาวนาน กว่าสิบนาที จนสุดท้ายผมเองที่ไม่ไหว พยายามที่จะอดทนอย่างเต็มที่แล้วในตอนนี้ แต่สุดท้ายมันก็ไม่ไหว

“พี่ครับ…ลุกก่อน ผมไม่ไหวแล้วครับ จะแตกแล้ว” ผมส่งสัญญาณเตือนเธอแล้ว แต่เธอกลับไม่ได้ฟังอะไรเลย กลับขย่มควยของผมต่อไปเรื่อย และยิ่งเร็วขึ้นกว่าเดิม จนสุดท้าย ผมก็ทนไม่ไหวปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของลูกค้าสาวคนสวยนั้นไปอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

ตอนที่ผมแตกแล้วแต่เธอยังคงขย่มต่อไปนั้นมันเสียวควยสุดชีวิตเลยก็ว่าได้ ทุกๆ อย่างมันวิเศษกว่าที่เคยเย็ดใครมาเลยจริงๆ ปล่อยหลับตาแน่น ดีดดิ้นด้วยความเสียวควยจนกว่าเธอนั้นจะพอใจ ก่อนที่สุดท้ายแล้ว เธอจะค่อยๆ ลงจากร่างกายของผม แล้วทิ้งตัวลงนอนหายใจหอบเหนื่อย

เธอหันมาหาผม แล้วหยิบเงินส่งให้ผม 3000 บาท ก่อนที่จะหลับไปทั้งๆ อย่างนั้น ผมรีบใส่กางเกงแล้วเดินออกไปจาห้องของเธอทันที ก่อนที่เช้าวันต่อมา ผมจะเลิกงานแต่เช้า เลยไม่ได้เห็นว่าเธอจะจำผมได้หรือเปล่า หรือจำเรื่องราวเมื่อคืนได้ไหม

แต่ผมก็ไม่ได้สนใจ เพราะยังไงก็ได้เงินมาตั้งขนาดนั้น

คนหล่อนี่มันได้เปรียบจริงๆ เลย…แต่ต่อให้ผมจะไม่หล่อ ผมก็ว่าควยใหญ่ๆ ของผมคงล่อตาล่อใจสาวได้อยู่ดีนั่นแหละ

หรือว่าจะลองละครับ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าแม่ไม่รักพ่อ มาเย็ดหนูก็ได้นะคะ เพราะว่าหนูก็รักพ่อเหมือนกัน เรื่องเสียวครั้งนี้มันเป็นอะไรที่ฉันเมินความถูกต้องไปแล้ว ฉันเห็นเขามาตั้งแต่ตัวเล็กๆ และก็รักเขามาก พ่อเลี้ยงของฉันที่เขาดูแลฉันเป็นอย่างดี ผ่านมาเกือบ 10 ปี เขายังให้ค่าความเป็นพ่อกับฉันได้ จนกระทั่งวันหนึ่งที่แม่ของฉันไม่ดีเอง เธอไปเจอผู้ชายคนใหม่ที่รวยกว่า แค่รวยกว่า ทั้งๆ ที่บ้านของเราก็มีฐานะอยู่แล้ว ทำให้ฉันรู้สึกแย่มากๆ ที่วันนี้ แม่กำลังจะทิ้งพ่อเลี้ยงของฉันไป ทั้งๆ ที่ฉันรักเขามากๆ แม้พูดกับฉันว่านี่ไม่ใช่เรื่องของฉัน เธอทำทุกๆ อย่างก็เพื่อให้ฉันมีชีวิตที่ดี และออกไปกับผู้ชายคนใหม่โดยที่ทิ้งพ่อให้กินเหล้าและร้องไห้อยู่คนเดียวหลายวัน โดยที่ย้ำชัดอยู่แล้วว่าถ้าพ่อไม่ออกไปจากบ้านของแม่ แม่ก็จะไม่กลับมาเหยียบที่นี่อีก เพราะว่าบ้านของผู้ชายใหม่ของแม่นั้นมีครบทุกๆ อย่าง…

เรื่องเสียว มันส์มั๊ย…โดน..รปภ …………เจนกำลังเรียนอยู่ ม.4 โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในกรุงเทพ ฐานะที่บ้านก็ค่อนข้างมีสตางค์…พ่อแม่รับราชการ…เจนเป็นลูกคนเล็ก ….พี่ชายเจนเรียนจบแล้วตอนนี้ทำงานด้วยเรียนด้วย…เหลือเจนคนเดียวที่ยังเรียนอยู่…ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเล็ก….จึงถูกเลี้ยงมาอย่างเอาใจใส่ เจนสูง 162 ผิวขาว ตอนนี้เจนเป็นสาวแล้ว…มีหนุ่มๆที่โรงเรียนตามจีบเยอะ…แต่เจนไม่สน…วันนั้นหลังเลิกเรียน .”….แอน…ไปเดินเล่นกันนะ….” .”….ก็ดี…ไปกันเถอะ….” เจนไปเดินห้างกับแอน 2 คน ก็เดินดูไปเรื่อยๆ…ไม่คิดจะซื้ออะไร…แค่ต้องการมารับแอร์เย็นๆก่อนกลับบ้านเท่านั้น….ตอนนี้ก็บ่าย 4 แล้ว…ก็ว่าจะชวนกันกลับ…เจนเหลือบไปเห็นสายรัดผมอันนึง…สวยมาก…ราคาแค่ 25 บาท…เจนมีเงินแต่ว่า…ไม่อยากจ่ายเพราะเคยมากับพี่ชาย…แล้วพี่ชายชอบจิ๊กของมาให้…เจนจึงอยากเอาอย่าง…เจนหยิบแล้วรีบใส่กระเป๋า “….จะทำอะไรน่ะเจน….” “….เงียบๆไว้…ไม่มีใครรู้หรอกน่า….” “….แต่ว่า….” เจนกับแอนเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น….แล้วรีบชวนเพื่อนกลับ…เจนรู้สึกว่าตัวเองเก่ง…ที่ขโมยมาได้…. “….แอนเข้าห้องน้ำก่อนนะ…เดี๋ยวจะปวดบนรถ….” “….เร็วๆนะ…ไม่งั้นไม่รอนะ….” ช่วงที่เจนยืนรอแอนอยู่นั้น….ก็มี…

เรื่องเสียว กระเทยอึ๊บเมีย  เรื่องนี้ถูกเปิดเผยขึ้นโดยภรรยาผมเอง ผมชวนเธอลงสวิงบ่อยครั้ง ชั่งใจอยู่นานจนแน่ใจว่าผมชอบจริงๆ เลยตัดสินใจเล่า เรื่องมีอยู่ว่าเราไปต่างจังหวัดหาเพื่อน เลยพากันไปเที่ยวคาเฟ่จนเมามายทั้งผม เพื่อน และภรรยา พอดีเพื่อนเกิดพอใจนักร้องคนนึงก็ยอมรับว่าสวยน่ารักมาก หากภรรยาไม่มาด้วยก็คงเสร็จผมเหมือนกัน ก็เลยออฟมานอนที่ห้องพักผมที่โรงแรมเพราะเปิดเตียงคู่ไว้แล้ว บังเอิญโทรศัพท์จากแม่บ้านของเพื่อนให้ไปพบด่วนเพราะมีเรื่องสำคัญมาก ก็เลยชวนผมไปเพื่อนด้วยหรือเป็นตัวประกันว่างั้นเถอะจะได้มาฟันนักร้อง ก็เลยฝากนักร้องไว้กับภรรยาผมที่ห้องพักโดยคิดว่าเป็นผู้หญิงด้วยกันคงไม่เสียหายอะไรเดี๋ยวก็กลับมา ภรรยาเล่าว่าพานักร้องมาในห้องพักอาบน้ำและนอนรอแล้วก็หลับไปด้วยความเพลียและเมาระคนกัน รู้สึกตัวเมื่อมีใครมาลูบคลำของสงวนและแลบเลียอย่างทะนุถนอม อารมณ์เธอกระเจิดกระเจิงมากปรือตามองดูก็เป็นนักร้องหญิงคนนั้นแหละ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วลองฟัดกับผู้หญิงด้วยกันดูจะเป็นอะไรไป เลยโอบกอดลูบไล้อย่างมีอารมณ์กับนักร้องคนนั้นอย่างเมามันส์ มือก็สะเปะสะปะไปข้างล่างหวังจับหอยนักร้อง ก็ต้องตกใจเมื่อไปถูกดุ้นควยแข็งโป๊กของนักร้องคนนั้น เลยจับดูด้วยความมีอารมณ์ เธอบอกว่าใหญ่และยาวกว่าผมอีกมาก และเอามายัดปากภรรยาดูด เธอมีอารมณ์ที่สุดเป็นไงเป็นกันก็เลยยอมให้เย็ดด้วยความเต็มใจ คับฝืดครูดทุกสิ่งทุกอย่างในรูอย่างเมามันส์…

เรื่องเสียว ผัวชาวบ้านที่ว่าแซ่บเนี่ย แซ่บจริงๆ ค่ะ ลองมาแล้ว หุ่นดี ผิวขาว กล้ามแน่น ที่สำคัญ ควยใหญ่ ลำตรงสวย ไม่มีตรงไหนที่ฉันมองแล้วรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ขาดตกบกพร่องอะไรเลยจริงๆ หากจะมีสักอย่างหนึ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกว่ามันอาจจะผิดเพี้ยนไปเสียหน่อยก็คือ เขาเป็นผัวชาวบ้านนี่แหละค่ะ แต่ก็ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ที่วันนี้เขามายืนแก้ผ้าตรงหน้าฉัน สงสัยเมียของเขานั้นคงเก่งแต่เรื่องงาน ไร้ซึ่งการทำการบ้าน อ่อนหัดเรื่องเสียวแหงๆ แต่แบบนั้นก็ดีแล้ว เพราะว่าฉันจะได้จัดการงาบเขาได้อย่างสบายใจเสียที มือเอื้อมไปจับควยของเขาแล้วเริ่มรูดชักควยเบาๆ เสียงครางซี้ดดังขึ้นมา บอกว่าแค่จับก็เสียวควยแล้ว แบบนี้คงจะเงี่ยนน่าดู ชักไปไม่กี่ครั้ง น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มที่ปลายควยแล้ว ฉันแหงนมองหน้าเขาที่กำลังก้มลงมามองฉัน แลบลิ้นเลียริมฝีปากเบาๆ ก่อนส่งเสียงซี้ดเสียวอีกครั้ง…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีหลานสะใภ้ สุดมันส์ ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัดผมตามแฟนผมมาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้วมีบุตรสาว๓ขวบหนึ่งคนหลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวานนมพุ่งสูงโปร่งเชียวผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำโชนเชียวแต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้คืนนั้นแฟนผมหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึกผมขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจรสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ไซ้นุ่มหนาน่านอนผ่านไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่คุณบราเธอ๓๕ถ้วยซีเชียวมิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความฝันได้ร่วมรักกับเธอ……..เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยินแฟนผมถามหลานชาย อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ ผมกระหยิ่มใจเชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้……พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟนที่ส่วนกลางบอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วงผมรีบขับรถกลับมาบ้านหลานชายแฟนทันทีความเงี่ยนหงี่ลูกชายโทนตื่นผงาดโชนเป็นลำผมต้องใช้มือลูบไล้ปลอบ ใจเย็นๆๆลูกเอ๋ยเดี๋ยวเจ้าได้ระเริงคลื่นระรื่นหลืบแน่……ผมกลับมาถึงเงียบๆ สาวใช้มาเปิดประตูให้ผมเรียบเคียงถาม คุณอ้อยตื่นยังจ๊ะหนู ดื่นแล้วค่ะ หรือจ๊ะ อ้อวันนี้อาจะอยู่เป็นเพื่อนคุณอ้อยนะจ๊ะ หนูจะไปหาเพื่อนหนูก็ได้นะจ๊ะเอ้านี่สตางค์ ผมยื่นใบละห้าร้อย สาวใช้รับเงินผมรีบเร่งรีบไปเถอะหนูเดี๋ยวเพื่อนจะรอ เมื่อเด็กสาวใช้ไปแล้ว ผมเดินเข้าบ้านไปเงียบๆ หลานสะใภ้คนสวยกำลังสาระวนกับลูกสาวน่ารัก ผมมองด้านหลังของเธอสะโพกยามโก้งโค้งเช่นนี้ผายจัดชุดอยู่กับบ้านหลวมๆผูกไว้ด้วยเชือกที่ไหล่สายเสื้อบรากดทับเป็นรอยที่ไหล่เพระน้ำหนักของเต้าทั้งสองผมยาวสลวยที่เกล้าขึ้นไปเห็นลำคอขาวยาวระหง จุดประกายราคะอย่างระอุให้กับผม พอดีเธอหันกลับมา อุ๊ย… คุณอากลับมามื่อไรคะมาเงียบจัง เพิ่งมาจ๊ะ พอดีลืมเอกสารไว้อาผู้หญิงเค้าวานให้มาเอา ผมโกหกและเริ่มชวนคุย เห็นตาชายบอกว่าหนูไม่สบายเป็นอะไรมากหรือเปล่าจ๊ะ…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกของน้องเฟิร์น เราชื่อเฟิร์น เรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ มาเริ่มเข้าเรื่องเสียวกันเลยดีกว่า วันนั้นเป็นวันสอบ final วันสุดท้าย ของวิชา major เราทำข้อสอบไม่ได้เลยเพราะมันยากมาก เราก็ไปรอรถเมล์เพื่อจะกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน แต่วันนั้นเอก เพื่อนในห้องเดียวกับเราขับรถผ่านมาเจอพอดี เค้าก็เลยชวนเราขึ้นรถไปด้วยกัน ปกติเรากับเอกไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ แต่ก็คุยกันบ้าง เอกเป็นคนที่เอาเรื่องคนหนึ่ง เพราะทั้งกินเหล้า สูบบุหรี่ เที่ยวกลางคืน แต่เค้ากลับเรียนเก่ง หน้าตาของ เอกไม่ได้ perfect มากนัก ออกจะตี๋ๆ อวบๆ…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เรื่องของสาวขี้เหงา  ผมชื่อกายครับ เป็นคนอุดรเข้ามาทำงานในกรุงเทพได้ประมาณ 3 เดือน เพราะบ้านเกิดไม่มีงานทำครับ เข้ามาตอนแรกเป็นช่างก่อสร้างครับ ผมเห็นว่ามันงานหนักเกินไป ผมจึงเปลี่ยนมาเป็นผู้ช่วยช่างตัดผม จากตอนแรกตัดผมไม่เป็นกลายเป็นว่าผมเรียนรู้จนตอนนี้ผมกลายเป็นช่างประจำร้านอีกคนครับ ในร้านีช่างตัดผมผู้ชาย 2 คนครับ มีผมกับพี่เอก ซึ่งพี่เอกก็เป็นเจ้าของร้าน ผมก็ทำงานไปเรื่อยๆ ก็มีลูกค้าประจำ จนมันเกิดโควิดระบาด รัฐบาลสั่งปิดร้านตัดผม ทำให้ผมตกงานอยู่นาน ดีที่พี่เอกรับงานตัดผมตามบ้าน มีงานส่งถึงผมเหมือนกัน ทำให้พอมีค่าข้าวกินบ้าง วันนี้พี่เอกบอกให้ผมไปรับงานตัดผมเด็กนักเรียนชายที่บ้านแถวรามอินทราครับ ผมไปถึงก็เป็นบ้านหลังใหญ่พอสมควร มีผู้หญิงสวยเลยอายุน่าจะประมาณ 30ต้นๆ มาเปิดต้อนรับผมเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว แม่ ผมนี่แน่จริงๆ เหตุการณ์ที่ผมจะเล่าต่อไปนี้…หลายๆ คนอาจจะว่า ไม่น่าเป็นความจริง แต่ คนที่รู้ดีที่สุด และได้พบกับตัวเองมาแล้วเหมือนกันเท่านั้นที่รู้ ว่ามันมีจริงๆ ครับผมเป็นลูกชายคนโตของพ่อแม่ ซึ่งเรื่องนี้มันได้ก่อตัวมาตั้งแต่ผมอายุได้ซัก 12 ถึง 13 ปีมาแล้ว ผมจำได้ดีว่า ตอนนั้นครอบครัวของผมคือ ทั้งพ่อ-แม่ และน้องสาวอีกคน ซึ่งตอนนั้นอายุแค่ขวบเศษๆ พวกเราพักอาศัยกันอยู่ในแฟลตเอกชนแห่งหนึ่ง ในใจกลางกรุงเทพฯ นี่เอง ครอบครัวของผมนั้น เดิมทีพ่อกับแม่เป็นคนต่างจังหวัดครับ มาหางานทำอยู่ในกรุงเทพฯ นานแล้ว และด้วยที่ว่าที่พักเป็นแฟลตนั้น ซึ่งก็จะมีแค่ห้องห้องเดียว…

เรื่องเสียว นางแบบสาว เมียชั่วคราว เด้าทั้งคืน ผมชื่อ “กาย” เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้เป็น “เรื่องเสียวที่ผมประทับใจที่สุดในชีวิตของผม” เรื่องก็มีอยู่ว่า กลุ่มผมกับเพื่อน ๆ ที่สนิทกันมากๆ มักจะชวนกันไปนั่งดื่มตามผับดังย่าน รัชดา ซอย 4 เป็นประจำทุกเดือน เดือนละครั้ง โดยจะนัดกันเป็นวันศุกร์ที่ 3 ของเดือน (ในกลุ่มผมกันเพื่อน ๆ มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 คน มีผม เคน แก๊ป และเอ๊กซ์…