พนักงานโรงแรมแอบเย็ดกันริมชายหาดยามกลางคืน โคตรได้บรรยากาศ เสียวจนน้ำควยเต็มรู

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b982e0b8a3e0b887e0b981e0b8a3e0b8a1e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1 64fbf81701436

เรื่องเสียว พนักงานโรงแรมแอบเย็ดกันริมชายหาดยามกลางคืน โคตรได้บรรยากาศ เสียวจนน้ำควยเต็มรู

ในค่ำคืนนี้เริ่มต้นด้วยความเบื่อและความเงี่ยน เพราะว่าโรงแรมที่พักในช่วงวันที่ไม่ใช่เทศกาล มักจะไม่ค่อยมีลูกค้าอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่องานไม่ค่อยจะมีให้ทำเท่าไหร่ ความเงี่ยนเลยเข้าครอบงำ หนุ่มสาวสองคนที่สนิทสนมคุ้นเคยกันอยู่แล้วจึงออกไปเดินเล่นริมหาด ซึ่งเป็นด้านหลังของโรงแรม ซึ่งตรงนี้ไม่มีกล้องวงจรปิด เพื่อให้ความส่วนตัวกับลูกค้าด้วยนิยาม ชายหาดส่วนตัว

และเพราะว่ามันเป็นชายหาดส่วนตัวนั่นแหละ ค่ำคืนนี้จึงเต็มไปด้วยเรื่องราวส่วนตัวที่ไม่มีใครรู้ ว่าทั้งสองคนนั้นแอบออกมาพบเจอกันอยู่อย่างนี้ เสื้อผ้าที่ถูกุอดออกนั้นวางพาดเอาไว้ที่กิ่งไม่เป็นอย่างดี ก่อนร่างกายเปลือยเปล่าของชายหนุ่มจะนั่งพิงต้นมะพร้าวที่นอนราวไปกับชายหาดราวกับว่าองศาในการปลูกนั้นผิดพลาด มันเป็นเบาะที่นั่งยอดฮิตที่ลูกค้าและนักท่องเที่ยวชอบมาถ่ายรูป แต่ในเวลากลางคืนแบบนี้ มันก็ไม่ต่างจากเก้าอี้ชั้นดีตัวหนึ่ง

ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ แข็งขืนขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อเขาได้เห็นเรือนร่างของหญิงสาวที่เปลือยหมดจด หีสวยๆ ตอนนี้จะเป็นอย่างไรบ้างเขาไม่อาจจะรู้ แต่ที่แน่ๆ เดี๋ยวเขาก็จะได้สัมผัสมันด้วยตัวเองนั่นแหละ สายลมพัดผ่านร่างกายรู้สึกเย็นสบายจนเกือบเป็นหนาวสะท้าน ก่อนที่หญิงสาวจะค่อยๆ นั่งคุกเข่าลงมาแล้วจับควยดุ้นนั้นเข้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงคลื่นดังขึ้นเบาๆ เคล้ากับเสียงครางด้วยความเสียวควย จังหวะอมควยขยับใบหน้าเข้าออกนั้นทั้งเร็วและแรงจนต้นมะพร้าวขย่มไหวไปตามจังหวะที่เธอดูดดุนลำควยให้เขา

ชายหนุ่มหลับตาแน่น ซึมซับความเสียวซ่านนั้นอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปตามที่เธอต้องการ เสียงดูดควยยิ่งนานก็ยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ แต่มันก็คงยังไม่พอเท่าที่เขานั้นจะต้องการหรอก เขาจึงเริ่มจับหัวของเธอเอาไว้แล้วยืนขึ้น ก่อนที่จะรัวควยกระเด้าปากของเธอ โดยที่เธอเองนั้นก็เต็มใจอย่างเหลือเกิน เพราะว่าในเวลานี้ ไม่มีอะไรที่จะทำให้เธอมีความสุขเท่าควยดุ้นนี้ของเขาอีกแล้ว

น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเข้ามาในปากของเธอ ระหว่างที่เรียวลิ้นเริ่มคว้านวนไปเรื่อยๆ เธอก็ได้ลิ้มรสหวานหอมของน้ำควยไปด้วยเท่านั้น ยิ่งเขาเสียวเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งรัวลำควยกระเด้าเร็วเท่านั้น จนควยถลำเข้าไปลึกสุดคอ ครั้งนี้หญิงสาวต้องยอมแพ้ ถอดถอนร่างกายออกมาก ก่อนที่จะค่อยๆ ไอโขลกขึ้นมาด้วยความไม่ชินกับการโดนควยตอกลึกเข้ามาในคอแบบนี้

เขาสลับจับเธอเปลี่ยนไปนั่งที่ต้นมะพร้าวบ้าง ก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาของเธอข้างหนึ่งขึ้นมา แล้วก้มหน้าลงไปตวัดลิ้นเลียหีให้เธอ แม้ว่าแสงจันทร์จะไม่ทำให้เขาได้เห็นหีชมพูของเธอชัดเจนเท่าไหร่ แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหา ลิ้นของเขาเริ่มตวัดซอกซอนไปตามแคมหีสวยนั้นจนหญิงสาวนั่งเกร็งอยู่กับต้นมะพร้าวนั้น

จนกระทั่งเขาเริ่มทนความต้องการไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ ยกขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาประคองเอาไว้ ให้เธอเท้าแขนลงกับต้นมะพร้าวนั้นไว้เพื่อทรงตัวอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะจับควยสวมสอดยัดเข้าไปในรูหีของเธอ แล้วค่อยๆเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอช้าๆ เพื่อทดสอบว่าเธอจะทรงตัวอยู่บนต้นมะพร้าวนี้ได้หรือไม่ กระทั่งรู้ว่าทุกๆ อย่างมันช่างเต็มใจเหลือเกิน เธอสามารถรับแรงกระแทกจากควยของเขาได้และทรงตัวอยู่บนต้นมะพร้าวนั้นได้อย่างง่ายดาย

วูบนั้นไม่มีอะไรจะมาขัดขวางทั้งสองได้อีกแล้ว เธอค่อยๆ เกร็งร่างกายรับควยของเขาที่กำลังสอดสวมเข้ามา จนรูหีของเธอตอดควยอย่างหนักหน่วง เสียงร้องเสียวคำรามออกมาจากชายหนุ่มก่อนที่เขาจะเริ่มอัดความเงี่ยนกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มแรง จนเสียงกระทบกระแทกของร่างกายสองคนนั้นดังขึ้นมาอย่างเต็มที่

สายลมก็เริ่มแรง คลื่นก็ซัดสาด ความเงี่ยนก็ยังคงดำเนินต่อไปอย่างเต็มที่

จนกระทั่งเขาเริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้ว จับเธอลงมา แล้วให้โน้มตัวไปด้านหน้า จับต้นมะพร้าวเอาไว้ ชายหนุ่มคว้าเอวของเธอ แล้วดึงร่างกายนั้นเข้ามาประชิด จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธออีกครั้งจากทางด้านหลัง แล้วกระหน่ำเย็ดหีของเธอไปอย่างสุดแรงจนเหมือนเกือบจะหยุดหายใจ

ยิ่งเสียวหีเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งส่งเสียงครางออกมา

ยิ่งเสียวควยเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งส่งเสียงออกมาแล้วตอกควยเย็ดเข้าไปเร็วขึ้นไม่ต่างกัน

เสียงสูดลมผ่านไรฟันดังขึ้นในตอนที่เขาเริ่มกัดฟัน กลั้นหายใจ พร้อมๆ กับเอวที่รัวเข้าไปในร่างกายของเธอกระทั่งทุกๆ อย่างจบลง ร่างกายทั้งสองสวมสอดกันอยู่แล้วนิ่วสนิท ร่างกายกระตุกเกร็งไม่ต่างจากควย น้ำควยแห่งความสุขสมทะลักแตกในคารูหีของเธอเรียบร้อย มันเยอะเสียจนตอนที่เขาดึงควยออกมานั้น น้ำควยขาวขุ่นยังคงไหลออกมาตามร่องหีของเธอเลยด้วยซ้ำ

แต่นั่นก็เป็นหลักฐานชั้นดี ว่ามันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขเหลือเกิน

เพราะแค่งานปกติก็หนักอยู่แล้ว กลับไปบ้านก็เหนื่อยจนต้องรีบนอน ฉะนั้น ถ้าอยากจะให้รักหวานต่อไป ก็ต้องใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์

เช่นการแอบมาเย็ดกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวยันหว่าง  หลังจากที่ผมเลิกงานแล้ว ออกมาจากบริษัท มาประมาณ สักหกโมงกว่าๆ เห็นจะได้ ก็ขับรถคู่ใจออกมาจากบริษัท รถติดมากเลยผมก็เลยเลี้ยวรถไปทางมาบุญครอง กะว่ามึดสักนิดค่อยกลับ พอจอดรถเสร็จผมก็เดินเล่นเรื่อยๆ จนประมาณสองทุ่มครึ่ง ผมเลยเดินไปดูที่ถนน ว่ารถยังติดอยู่หรือป่าว พอไปถึงก็สะดุดตาเข้ากับนักศึกษาสาวในย่านนั้น คนนึงผิวขาว หุ่นดีมาก ผอมสูง เอวบางเธออยู่ในชุดนักศึกษาเข้ารูปดูเเล้ว Sexy มาก เมื่อผมตั้งสติได้ผมจำได้ว่าเธอบ้านอยู่ใกล้ผม ผมเห็นเธอเรียก Taxi อยู่หลายคันเเต่ไม่มีคันไหนยอมไปส่งเธอ ผมจึงเดินเข้าไปหาเธอ เธอคงพอจำหน้าผมได้ ผมถามเธอว่าจะไปไหนเหรอ เธอบอกว่ากำลังจะกลับบ้านเเต่เรียกรถกี่ครั้งก็ไม่มีคันไหนยอมไป ผมเลยบอก…

เรื่องเสียว โดนลุงสอนเสียวมันส์กว่าแตงกวาเยอะ หนูชื่อนวล อายุ 19 ปี บ้านอยู่ต่างจังหวัดค่ะ นวลเป็นคนมีความรู้น้อยเกินกว่าที่จะมาทำงานตามโรงงานหรือเข้ามา ทำงานในกรุงเทพฯ หลังจากที่นวลทำนา ช่วยพ่อแม่เก็บเกี่ยวจนเสร็จ ช่วงนี้เองที่นวลว่างจากงานนา ก็เอาควายออกไปเลี้ยง กลางวันก็หลบนอนใต้ต้นไม้ ถึงจะนอนหลับอยู่คนเดียวก็ปลอดภัย ไม่เหมือนอยู่กรุงเทพฯ ตามที่เขาเล่ามา ลงนอนอย่างนวลก็คงเสร็จ ทุกๆ เช้านวลต้องเอาควายเดินออกไปเลี้ยงที่ปลายนานู้น ตอนเดินต้องเลี้ยวอ้อมไปทางด้านหลังบ้านพี่เอ็ม พี่เอ็มเป็นเด็กหนุ่ม ที่ดีมาก ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ทำมาหากินอย่างเดียว มีเมียแล้วแต่ลูกไม่มี ทุกครั้งที่นวลเดินผ่านที่หลังบ้านพี่เอ็ม เมียพี่เอ็มต้องออกมาทักนวลเป็นประจำ จนเราทั้งสามคนสนิทสนมกันมาก…

เรื่องเสียว วันวุ่นวายกับเจ้านายควยใหญ่ วันนี้ละอองฟองถูกเรียกเข้าไปในห้องของหัวหน้าอีกแล้ว เธอรู้ดีว่าเธอต้องทำอะไร ในเมื่อหน้าที่การงานของเธอนั้นไม่ได้ทำมันออกมาดีเหมือนที่เธอคิด แต่เธอไม่ได้ต้องการออกจากบริษัทแห่งนี้ ละองงฟองพยายามที่จะเข้ามาอ้อนวอนคุณภพ หัวหน้าของเธอ บอกกับเขาว่าเธอจะพยายาม ไม่ว่าจะให้ทำอะไรก็ได้ เธอยอมทุก ๆ อย่าง…และใช่ เรื่องเสียวคือเรื่องเสียวที่ถูกเอ่ยออกมาจากปากของคุณภพ วันนี้งานเหนื่อยทั้งวัน ละอองฟองยังคงต้องแก้งานมากมายในเวลานี้ ซึ่งมันไม่ได้น้อยเลย แต่เมื่อมันเสร็จแล้ว ก็ยังต้องมาสรุปรวบยอดใหม่ งานทุก ๆ อย่างจึงทำให้เธอนั้นรู้สึกได้เลยว่า มันเป็นงานยากเหลือเกิน แต่แล้วก็เหมือนเสียงสวรรค์ดังขึ้นมา “ละอองฟอง เย็นนี้มาพบผมที่ห้องนะครับ…เวลาเดิม เรื่องเดิมครับ” เขาโทรมาด้วยสีหน้าเคร่งขรึม เธอรับคำว่า “ค่ะ”…

สวัสดีครับผมมีประสบการณ์ที่ผมได้ไปเจอมา มันเป็นเรื่องโดยบังเอิญครับ ผมอยู่บ้านนอกอาชีพทำไร่ทำสวนครับ ผมมีญาติผู้ใหญ่คนหนึ่งคือ ลุงพร  อายุ 60 ปีแล้วส่วนเมียแกผมเรียก ป้าปัน ครับ อายุ 52 ปี  บ้านแกอยู่อีกหมู่บ้านหนึ่ง คนละอำเภอ กับผม ผมเองอยู่บ้านว่างๆช่วงนี้ลุงพร ได้มาจ้างผมให้ไปก่อรั้วบ้านให้แก โดยจ้างผมเป็นรายวัน กว่างานจะเสร็จต้องใช้เวลาสี่ห้าวัน ผมจึงจำเป็นต้องนอนค้างคืนครับ  ผมอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น มันมาเกิดขึ้นในคืนสุดท้ายนี่แหละครับเพราะตอนเย็นนั้นมีการฉลองกันนิดหน่อยตามประสาคนทำงานหนัก จะต้องมีการแก้เอวกันบ้างไล่เลือดไล่ลม ตอนเย็น หลังจากที่ทานข้าวปลาอาหารกันเรียบร้อยแล้ว ผมก็เข้านอนตามปกติครับ ซึ่งที่นอนผมนั้นเป็นห้องโล่งๆกว้างไม่มีฝาปิดกั้น ส่วนลุงกับป้าก็นอนกันอีกมุมหนึ่งโดยมีผ้าผืนใหญ่มากั้นไว้  พอตกดึกครับประมาณตี2…

เรื่องเสียว วินาทีเงียบงันของฉันและพี่เขย ที่แอบมาเย็ดกันในห้องพี่สาว ช่วยไม่ได้จริงๆ ก็เพราะว่าเขาหล่อโดนใจ และฉันเข้าไปคุยกับเขาก่อน ทว่าด้วยความเป็นคนที่ไม่ยอมคน สุดท้ายพี่สาวของฉันก็พุ่งเข้าหาเขาทั้งๆ ที่ฉันเป็นคนเจอเขาก่อนและเขาก็คบกับเธอ แต่ในขณะเดียวกัน ยิ่งเวลาผ่านไปเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งได้เห็นว่าพี่สาวของฉันนั้นเริ่มเมินเฉยกับเขา และฉันก็เริ่มเข้ามาแทนที่ พี่เขยเริ่มเข้ามาคุยกับฉัน ชวนฉันออกไปกินข้าว และทำทุกๆ อย่างเหมือนแฟน ทั้งๆ ที่พี่สาวของฉันนั้นเป็นเมียเขาแต่เอาแค่เพื่อนของตัวเอง สุดท้ายแล้วในเย็นวันนี้ที่เธอเก็บกระเป๋า บอกว่าจะไปเที่ยวกาญจนบุรี กับเพื่อนสองสามวัน ฉันเลยพูดขึ้นมาว่า ถ้าพี่เขาไม่ได้รักพี่ พี่จะรักหนูไหมในสักวันหนึ่ง เขาพูดขึ้นมาเงียบๆ ว่า “พี่ไม่อยากเหี้ย ไม่อยากจะบอกเลิกใครก่อนจริงๆ นั่นเลยทำให้ฉันตัดสินใจแน่วแน่ว่า…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อน เด็ก ๆๆ ”ครั้งแรกก็มาเจอควยตั้ง 8 นิ้ว” หวัดดีครับ ผมเป็นคนเชียงใหม่โดยกำเหนิดครับ บ้านที่ผมพักอาศัยอยู่นั้นก็อยู๋ติดๆๆกันหลายหลังครับบางทีเสียงพี่สาวผมที่อยู่บ้านอีกหลังทำธุระกับแฟนเขาตอนกลางคืนมันได้ยินมาจนถึงห้องของผมที่นอนอยู่ มันทำให้ผมอยากจนต้องชักกระตุกๆๆเล่นเองเกือบทุกครั้งที่ได้ยิน แล้วเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ผมชื่อเอกครับ อายุ22 สูง 182 ครับเรียนอยู่ ปี 3 มหาลัย….ในเชียงใหม่นี่ล่ะครับ ผมมักจะไปนอนค้างที่บ้านเพื่อนผมบอ่ยๆๆครับจนพ่อแม่เพื่อนผมแทบจะจำได้หมดทุดคนเลย เพราะทุกๆๆครั้งที่ดื่มกันผมมักจะไม่ค่อยกลับบ้านครับเพราะมันเหงานี่ครับใครจะอยากกลับ อย่างน้อย อยู่ที่บ้านเพื่อนนั้นมันก็ ไม่เหงาครับ และวันที่เกิดเหตุนั้นผมมาดื่มที่บ้านไอ้บอลเพื่อนผมครับ ไอ้บอลมีน้องสาว…

เรื่องเสียว สอนเสียวหลานสาว สวัสดีค่ะดิฉันเป็นข้าราชการสังกัดกระทรวงสาธารณสุขในจังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ แต่งงานกับสามีซึ่งเป็นนักธุรกิจในจังหวัดนั้น ได้อ่านเรื่องของคนอื่นมามากแล้ว หลายเรื่องทำให้มีอารมณ์ดีเหลือเกิน ช่วยปรุงแต่งเรื่องเพศของดิฉันและสามีให้ดียิ่งขึ้น จึงอยากเล่าเรื่องของดิฉันให้เพื่อน ๆทางอินเตอร์เน็ตได้ทราบถึงประสบการณ์ของดิฉันบ้าง สามีเป็นคนที่ชอบศึกษาอ่านหนังสือต่าง ๆจนรอบรู้ไปแทบทุกเรื่อง ดังนั้นเรื่องเซ็กซ์จึงหายห่วงที่จะพาดิฉันขึ้นสวรรค ์ได้ทุกครั้ง และหลาย ๆครั้งในบางวันสามีเป็นคนที่อยู่ติดบ้านไม่ชอบไปเที่ยวนอกบ้าน นอกจากออกไปสังสรรค์กับเพื่อนนักธุรกิจนาน ๆครั้งหนึ่ง และกลับเข้าบ้านไม่เกินเที่ยงคืน ดิฉันเคยสอบถามสามีว่า ไม่เคยเห็นสามีออกไปเที่ยวตามคลับบาร์เฝ้านักร้องเหมือนกับเพื่อนคนอื่นเลย สามีตอบว่าไม่อยากไปเที่ยวพวกนี้แล้วเพราะในวัยรุ่นขณะที่เรียนเที่ยวจนเปรอะ เป็นโรคเกี่ยวกับทางเพศมาสารพัดโรค แต่พอโรคเอดส์เริ่มระบาดและมีคนเสียชีวิต ทำให้ไม่มีความรู้สึกอยากไปเที่ยวอีก จึงหยุดไปจนกระทั่งมาแต่งงานกับดิฉัน และเอาดิฉันเกือบทุกคืน ซึ่งดิฉันได้เย้ากลับไปว่า เพิ่งรู้สาเหตุที่ขยันทำการบ้านทุกคืน คงจะอัดอั้นมานานเลยมาระบายกับดิฉัน สามีตอบสวนกลับมาว่า…

เรื่องเสียว พี่ไม่รู้เหรอ ว่าหนูเงี่ยน เย็ดหนูสักทีจะดีมาก เพราะเวลางานทำให้การออกกำลังกายมันไม่สามารถทำได้ในช่วงเวลาปกติ ยิมปิดแล้วเสมอเวลาที่ฉันเลิกงานในช่วงเวลาสี่ทุ่ม แต่เพราะว่าอีกไม่กี่เดือนจะมีงานแต่งของเพื่อนฉัน เลยต้องขยันออกกำลังกายหน่อยเพื่อให้สามารถใส่ชุดเจ้าสาวได้ง่ายขึ้น ฉันเองก็อยากที่จะแต่งงานบ้าง แต่พักหลังๆ นี้ไม่มีผู้ชายตกถึงท้องเลย ใครบอกว่าถ้าสวยแล้วจะหีไม่แห้ง เรื่องเสียวสำหรับฉันแทบจะกลายเป็นความฝันไปอยู่แล้ว ฉันวิ่งอยู่ตรงสวนสาธารณะในหมู่บ้าน รอบหนึ่งราบๆ 800 เมตร จะวิ่งวันละ 5 รอบ เพราะว่ามันเงียบสงบ แต่ว่าคืนนี้ต่างออกไป ฉันเห็นผู้ชายคนหนึ่งมานั่งจิบเบียร์ที่ม้านั่งข้างทางวิ่ง รอบแรก ฉันไม่ได้มองเขาดีนัก พอรอบที่สองฉันตั้งใจมอง ให้ตายเถอะ เขาหน้าตาดีเหมือนกันนะเนี่ย ในหัวของฉันนึกถึงเรื่องเล่าเสียวที่เคยอ่านเลยประเภทที่ว่าเธอปุ๊บเย็ดปั๊บอะไรแบบนั้น ฉันเลยวิ่งให้ช้าลงในรอบที่สาม…

เรื่องเสียว เกย์ เสียวถึงใจไปกับเทรนเนอร์ ชื่อบาสครับอายุ 23 มองภายนอกผมเป็นผู้ชายคนนึงครับไม่มีใครรู้เลยว่าผมเป็นเกย์ได้ทั้งรุกและรับผมสูง 178 ผมเป็นคนชอบออกกำลังกายหุ่นผมดีพอสมควรนะครับมีกล้ามเล็กน้อยหน้าท้องแบนพอเห็นลางๆ ครับแต่ถ้าใครเห็นแล้วก็ต้องอยากกินผมกันเลยทีเดียวเพราะผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนนึง สมัยเรียนมหาลัยผมก็มีแฟนเป็นผู้หญิงถึง 2 คนเลยนะครับแล้วผมก็ชอบเขาด้วยแต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด ก็แอบมีอะไรกับผู้ชายบ้าง เข้าเรื่องดีกว่านะครับ คือผมไปสมัครเป็นสมาชิกฟิตเนสอยู่ที่ห้างดังแห่งหนึ่งครับอยู่แถว มอ รังสิต ผมก็พักอยู่แถวนั้นหลังเลิกงานผมก็ไปออกกำลังกายเป็นประจำทุกวันจะมีเทรนเนอร์มาคอยสอนท่าต่างๆ ให้ลูกค้าที่ออกกำลังกายไม่เป็นผมก็เป็นคนหนึ่งในนั้นที่เทนเนอร์มาสอนให้ผมทีนะผมผมหล่อมากเลยครับแถมให้หุ่นดีต่างหากสูงประมาณ 180 ซม. น้องชายผมแข็งขึ้นโดยอัตโนมัติเลยครับผมสอบถามพี่เขาพี่เขาอายุ 25 มากกว่าผม 2 ปี พี่เขาชื่อพี่ตี๋ครับ ตอนที่พี่ตี๋มาสอนผมออกกำลังกายร่างของเราแนบชิดกัน จนทำให้ผมควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ใจผมไม่อยู่กับเนื้อกับตัวบางครั้งน้องชายของพี่เขาก็มาสัมผัสที่ก้นของผมทำให้น้องชายผมแข็งขึ้นมาทันที…