พนักงานเดลิเวอรีโดนใจ เลยเอาเงินเข้าล่อจนได้เย็ด

เรื่องเสียว พนักงานเดลิเวอรีโดนใจ เลยเอาเงินเข้าล่อจนได้เย็ด

เรื่องเสียวของฉันเริ่มจากความหิว ก็นะ ใครกันมันจะไปหิวจนโดนเย็ด ฉันนี่แหละ เพราะว่าประสบการณ์เสียวของฉันที่เกิดขึ้น ณ ห้องพักของฉัน มันก็เพราะว่าฉันหิว รวมทั้งในวันหยุดฉันเองก็ขี้เกียจที่จะออกไปไหน พอดีเห็นว่ามีคนขายอาหารโปรดของฉัน และห้องพักของฉันมันก็อยู่ในบริเวณขอบเขตการส่งอีกด้วย เลยทำให้ฉันลองสั่งมา ข้าวหมกเนื้อ แล้วเมื่อเสียงออดประตูดังขึ้น ชายที่เข้ามาส่งอาหารของฉันก็ยิ้มแฉ่ง…ซึ่งมันเป็นรอยยิ้มที่ทำให้ฉันถึงกับเขินเลยก็ว่าได้ เป็นผู้ชายที่ถ้าบอกว่าเขาเป็นดาราฉันเองก็จะไม่แปลกใจเลย ทั้งขาว ทั้งหล่อ ทั้งหุ่นดี ทั้งรอยยิ้มที่น่ามอง ทำให้ฉันไม่สามารถที่จะลืมใบหน้าของเขาไปได้เลย ฉันเริ่มแซวเขาตั้งแต่ครั้งแรก ถามเขาว่าถ้าสั่งทุกครั้งจะเป็นคนเดิมส่งไหม เขาก็บอกว่าเขาส่งเพราะว่าเป็นร้านของแม่เขา จะส่งเป็นรอบๆ มาส่งก็จะเจอเขาทุกๆ ครั้ง ฉันเลยบอกว่าให้ทิปไปแล้วก็เริ่มที่จะสั่งทุกๆ วัน ทั้งตอนที่วันหยุด ไม่ก็ช่วงเย็น เรียกได้ว่าเพื่อความที่อยากจะเจอผู้ชายคนนี้ ฉันยอมที่จะทำให้ตัวเองเรอออกมาเป็นกลิ่นข้าวหมกเลยก็ได้

หนึ่งเดือนเต็มๆ ที่ฉันกินแต่ข้าวร้านเขาแบบไม่เปลี่ยนใจเลย จนเขาบอกกับฉันว่า ถ้าอยากเจอ อยากคุยทำไมไม่ขอ ไลน์ กันเอาไว้ ทำไมต้องมาสั่งข้าวแบบนี้ด้วย ฉันเลยบอกว่าฉันอยากจะสนับสนุนเขาด้วยแล้วก็ให้ทิปเขาบ่อยๆ แน่นอนว่าฉันเป็นคนประเภทที่ว่า ต่อให้ไม่มีเงิน ถ้าผู้ชายอยากได้ ฉันก็จะกู้มาให้ นั่นจึงทำให้ผ่านไปเรื่อยๆ เราก็เริ่มคุยกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนสนิทสนมกัน แล้วในเย็นวันหนึ่ง ฉันก็สั่งข้าวของเขาอีก แล้วบอกกับเขาว่า…มาส่งเป็นคนสุดท้ายได้ไหม แล้วอยู่นานๆ หน่อย

แต่ปรากฏว่าเหมือนเรานั้นรู้อยู่แล้วว่าลึกๆ เราต้องการอะไร มันเลยกลายเป็นว่าลงมาจบที่เตียงจนได้

เสียงดังขึ้นมาตอนที่เขานั้นเริ่มเลียหีให้ฉันอย่างมูมมาม ลิ้นของเขาทั้งพลิ้ว นิ้วของเขาเองก็เรียวยาวสอดสวมเข้ามาลึกกว่าที่ฉันจะคาดคิด ยิ่งเขาเริ่มใช้นิ้วพลิ้วๆ นั้นขยับไหวอยู่ในรูหีของฉันมันก็ยิ่งเสียวขึ้นมาจนเนื้อตัวสั่นสะท้านไปหมด จนฉันเองทนไม่ไหวบอกดให้เขาพักก่อน แต่การพักมันไม่ได้แปลว่าทุกๆ อย่างจะต้องหยุดลงเพราะว่าเขานั้นค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงลงไป ลำควยใหญ่ยาวที่แข็งขืนนั้นจ่อเข้ามาในตรงหน้าฉันพร้อมๆ กับที่ฉันเองก็ยินดีจะรับมันเอาไว้

เต็มปากเต็มคำเหลือเกิน สำหรับควยของเขาในตอนนี้ที่ถูกฉันดูดดุนอย่างเต็มที่จนร่างกายของเขาสั่นสะท้าน เสียงครางดังขึ้นมาไม่หยุดแล้วกดหัวฉันลงไปจนมิดลำควย ก่อนที่จะรัวควยกระเด้าปากของฉันเข้ามาจนรู้สึกเลยว่ากำลังจะไม่ไหว เล่นเสียจนหายใจไม่ออกกันเลยทีเดียวในตอนนี้ แต่พอเมื่อเขาเริ่มพอใจจึงกระชากควยออกไปถามฉันว่าจะไปต่อหรือเปล่า…มาถึงขนาดนี้แล้ว ใครมันจะโง่ไม่ไปต่อกันล่ะ

ฉันพยักหน้าแล้วทิ้งตัวลงนอนตรงหน้าของเขา สองขาแยกออกทันทีเพื่อให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉันตอนนี้ว่ามันพร้อมแล้วขนาดไหนที่จะโดนเขากระทำย่ำยีให้มันถึงอกถึงใจ เขายิ้มแล้วกระโจนขึ้นมาบนเตียงจับควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันแล้วไม่ได้เว้นจังหวะให้ฉันนั้นรีรออะไรเลย นอกเสียจากการกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างรุนแรงและถี่รัวให้มันสมกับที่เขานั้นอยากที่จะเจอฉันมานานและมันก็สมกับเงินทุกบาททุกสตางค์ที่ฉันนั้นได้จ่ายให้กับเขาไปในตอนนี้

เสียงครางดังขึ้นมา ฉันโดนจับขายกขึ้นพาดบ่าแล้วกระเด้าเข้ามาจนร่างกายสั่นเทิ้ม เขายิ้ม แล้วแยกขาฉันออก ดันกายเข้ามาร่อนเอวพลิ้วไหวนั่นกระแทกเข้ามาเรียกเสียงครางจากฉันจนรู้สึกเลยว่ามันช่างถึงอกถึงใจเหลือเกิน

ฉันเค้นเสียงที่แทบจะไม่หลงเหลืออยู่กับตัวเองในตอนนี้ออกมา

แรงๆ เลย แรงๆ เลย กำลังเสียว…เสียวหีจังเลย

ถ้าแรงๆ ต้องโดนแตกในนะ…

จะอะไรก็ได้ทั้งนั้น ฉันตอบแล้วขมิบรูหีตอดควยของเขาเข้าไปมากกว่าเดิมจนทำให้เขานั้นเสียวซ่านยิ่งกว่าที่มีรัวควยกระเด้าเข้ามาจนน้ำควยของเขาแตกเข้ามาเต็มรูหีของฉันแบบสาแก่ใจที่เขาต้องการเลยทีเดียว เขาก้มลงมาจูบฉัน แล้วถามว่าจากนี้จะสั่งข้าวอีกไหม ?

ฉันเลยตอบว่าจะไม่สั่งข้าวแล้ว…แต่สั่งเขาเลยทีเดียว มาเย็ดให้มันจบๆ อิ่มควยมันสุขใจยิ่งกว่าอิ่มข้าวเสียอีก

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่สาวแฟน สวัสดีคับผมชื่อต้นคับเรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้มันเพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อ วันเสาร์ที่ 6-01-61 นี่เองคับเรื่องก็มีอยู่ว่าตอนเช้าแฟนผมกับแม่เขาไปตลาด กันแล้วก็โทรมาบอกให้ผมขับมอตอไซไปรับที่ตลาดทีพอไปถึงที่ตลาดแม่แฟนบอกให้ ผมเอาของมาเก็บที่บ้านก่อนแม่กะแฟนผมจะเดินซื้อของอีกผมเลยขับรถกับมาบ้าน แฟนเพื่อที่จะเอาของมาเก็บพอมาถึงบ้านผมจัดกานยกของเข้ามาเก็บในห้องครัว แล้วก็เดินออกมาแต่หูผมได้ยินเสียงคนอาบน้ำอยู่ข้างบนผมเลยเดินขึ้นมาดุคง เป็นพี่สาวแพนมั้งคับเธอชื่อองุ่นคับอายุประมาณ23-24ได้มั้งคับแฟนผม19เอง ส่วนผม21คับจากนั้นผมก็เดินมาที่หน้าประตูห้องน้ำได้ยินเสียงมีตนพูดกันอยู่ ก็เลยเอาหูแนบไปที่ข้างประตูห้องน้ำได้ยินเสียงองุ่นคุยกะใครก็ไม่รู้คับได้ ยินเสียงเปิดโฟนออกมาดังเป็นเสียงผู้หญิงคับว่าคุยกันเรื่องเซ็กเกี่ยวกับ การช้วยตัวเองผมนี่ใจสั่นเลยคับองุ่นคุยถามว่าเวลาช่วยตัวเองต้องเปิดน้ำแรง ป่าวเพื่อนองุ่นบอกว่าไม่ต้องเปิดแรงหลอกเดียวมันแรงไปจะทำให้เจ็บมากกว่า เสียวจากนั้นเสียงองุ่นได้เปรี่ยนไปเสียงเริ่มสั่นขึ้นบอกว่าเสียวดีวะผมนี้ อยากจะเข้าไปดูเลยว่าเวลาผู่หญิงช่วยตัวเองแล้วหน้าตาจะเสียวเหมื่อนกับ ผู้ชายป่าวจากนั้นองุ่นก็คุยกะเพื่อนต่อว่าไมมันเสียวอย่างเดียววะไม่มันเลย วะจากนั้นองุ่นก็บอกเพื่อนว่าแค่นี้ก่อนแล้วกันเสียวอย่างเดียวเลยวะจากนั้น องุ่นก็วางสายแล้วก็บ่นอยู่คนเดียวว่าเสียวดีเหมื่อนกันจากนั้นก็บอกออกมาดู หนังโป๋ดีกว่าวะจะได้ช่วยได้มันขึ้นเสียงปิดน้ำเสร็จผมเลยวิ้งมาแอบอยู่ที่ ห้องแฟนแต่องุ่นก็เดินเข้ามาในห้องแฟนผมต้องแอบอยู่ในตู้เสื้อผ้าจากนั้น องุ่นก็เดินเข้ามาหาแผ่นหนังโป้จังหวะนั้นเองผ้าขนหนูสีฟ้าขององุ่นก็หลุด ออกมากองกะผื้นตัวองุ่นขาวสวยเลียวกว่าแฟนผมอีกขนขึ้นยังไม่เต็บที่เลยทำให้ ใจผมคิดไปเลยแล้วคับว่าเป็นไงเป็นกันวันนี้ต้องฟันองุ่นให้ได้จากนั้นองุ่น ก็เดินออกไปจากห้องโดยเห็นองุ่นเดินถือแพ่นCDออกไปพอสักพักผมก็ออกจากตู้ เสื้อผ้ากวยผมนี่แข็งเต็มที่เลยคับต้องเอามือมาชักว่าวให้หายเจ็บหัวกวยก่อน เลยแล้วผมก็เดินไปที่ห้ององุ่นคับอะไรมันช่างเต็บใจอย่างนี้ประตูห้อง เรื่องเสียว…

เรื่องเสียว เสียวอารมณ์หลุด..ลีดมหาวิทยาลัย ผมชื่อเจครับ เรียนคณะบริหาร ปี 3 ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งแถวรังสิต เรื่องที่จะมาเล่าเกิดขึ้นตอนผมอยู่ปี 1 ครับ ตอนนั้นผมไปหาเพื่อนที่ ม.แถวปิ่นเกล้า พอดีที่คณะเพื่อนมีงานของคณะ ผมเจอกับรุ่นพี่ของเพื่อนผม หน้าตาน่ารักครับ ผอม สูงประมาณ 170 เพื่อนผมมากระซิบบอกว่าพี่คนนี้เป็น ลีดของมหาวิทยาลัยชื่อ อ้อมครับ ผมก็เลยให้เพื่อนช่วยติดต่อให้ ได้เบอร์โทรมาเรียบร้อยผมก็จีบอ้อมอยู่ประมาณเดือนนึง ก็เริ่มไปเที่ยวด้วยกัน เดินจูงมือพอรู้จักกันมากขึ้น อีกสักเดือนเราก็เป็นแฟนกันครับ ทีนี้ก็เริ่มไปมากันที่บ้าน บ้านอ้อมบ้าง บ้านผมบ้าง จนคุ้นเคยกับพี่สาวอ้อมชื่อพี่อ๋อ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สอนเสียวลีลาเด็ด สวัสดีค่ะ หลังจากที่เก๋ได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง แต่ก็คิด ว่าเราไม่ได้น้อยไปกว่าใครซักหน่อย ผ่านมาก็เยอะแยะ ที่เด็ดก็มีอยู่หลายเหตุการณ์ อยากเล่าทีละตอนละกันนะคะ เรื่องมี อยู่ว่าเก๋ค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จัก ก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง innocent อ่อนต่อโลก เก๋มีแฟนแล้ว รักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของเก๋ค่ะ เก๋ชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองโต๊ะเก๋…

เรื่องเสียว ความทรงจำของหนู ในวันที่โดนคุณครูหลอกไปเย็ด เย็นนี้มาที่ห้องพักครูสิ เดี๋ยวครูจะสอนให้ตัวต่อตัว…เรื่องเสียวของฉันที่เกิดขึ้นในวันนั้นมันมาจากคำพูดนี้ของคุณครูประจำชั้นของฉัน ฉันเองไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ นอกจากรู้สึกเพียงว่าตัวเองนั้นช่างเป็นคนพิเศษสำหรับเขา และพิเศษมากกว่าเพื่อนๆ คนอื่นๆ เพราะว่าเมื่อราวๆ 15 ปีก่อน การที่นักเรียนม.ต้นนั้นเป็นที่รักของครูที่ปรึกษา และถูกเรียกหาบ่อยๆ มันทำให้เรารู้สึกว่าเราเหนือกว่าคนอื่น และนั่นคือวันที่ฉันจะต้องประกวดคัดลายมือระดับภาคในเทอมสุดท้ายของฉันก่อนที่จะเรียนจบม.3 ถ้าแพ้ครั้งนี้ หรือว่าไม่ได้เหรียญทองครั้งนี้ ฉันจะไม่มีโอกาสที่จะได้ทำมันอีกแล้วเพราะว่าพอเรียนต่อฉันก็คงจะไปอีกสายหนึ่งอย่างชัดเจนเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ฉันในวัยใสตอบตกลงกับครูไปแล้วบอกพ่อแม่ว่าให้มารับค่ำๆ หลังจากที่ท่านมารับ บ้านของครูอยู่ไม่ได้ห่างจากโรงเรียนมาก ฉันเดินลัดเข้าไปในตรอกเล็กๆ ก็ถึงแล้ว มันเลยทำให้ฉันมาถึงห้องพักครูหลังจากที่โรงเรียนเลิกเพียงไม่นานเท่านั้น แล้วฉันก็เข้าไปในห้องของครูเขา เอาจริงๆ ในสายตาของฉัน ครูเขาเป็นคนที่หล่อและหน้าตาดีมากๆ ครูอุดมคือคนที่ทำให้ฉันนั้นเข้าใจว่า…

เรื่องเสียว เพื่อนของพ่อ ”สวิงกิ้งในครอบครัว” คุณแม่สวัสดีคร๊าบ ต่าย บอย หาญ ยกมือไหว้แม่ของต้นพร้อมๆกัน วันนี้ทุกคนมีนัดกันจะมากินเหล้าบ้านไอ้ต้นเพื่อฉลองสอบเสร็จ ตามสบายเลยจ๊ะลูก เอ้าวันนี้อยากกินอะไรล่ะ เดี๋ยวแม่จะทำให้ ต้นมาช่วยแม่หน่อยมาม๊ะ ทั้งสามคนมองต้นที่เดินหิ้วของตามแม่ เข้าไปในครัว ไอ้ต่ายคิดในใจว่าตูดแม่ไอ้ต้นนี่โคตรน่าจับซอยโก่งโค้งฉิบหาย ได้สักทีนะมึง แต่ก็ได้แต่คิดอยู่ในใจเพราะยังไงมันก็ แม่เพื่อน หลังจากทุกคนเลยช่วยกันจัดข้าวจัดของที่เตรียมมา โชคดีที่พ่อแม่ต้นเป็นคนใจกว้าง เลยไม่ค่อยว่าที่ลูกจะมานั่งกินเหล้า กันที่บ้าน พ่อต้นยังเลยบอกเลยว่าดีแล้วมันจะได้ไม่อยู่ไกลหูไกลตา มีอะไรจะได้เตือนลูกมันทัน แม่ครับ แล้วตกลงป๊าเค้าจะกลับมาวันไหนน่ะครับ ไอ้บอยเอ่ยปากถามน้าชมภู่ถึงพ่อไอ้ต้นที่เป็นเกษตรอำเภอ ตอนนี้กำลังไปอบรม ที่กระทรวงเรื่องโครงการเพาะพันธ์ข้าวแบบใหม่…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก แม่มึงโคตรน่าเย็ดเลยว่ะ กูขอเย็ดนะ ปาร์ค กับ เอส เป็นเพื่อสนิทกัน ตั้งแต่ช่วงเวลาที่มาเรียนต่อ ม.ปลาย ที่โรงเรียนเอกชนแห่งนี้ ด้วยความที่ปาร์คนั้นเป็นเด็กผู้ชายที่ตัวเล็ก เลยมักจะโดนแกล้งอยู่เสมอๆ ก่อนที่จะได้เอสเป็นคนที่ช่วยเขาไว้เสมอ และนั่นทำให้การเล่าเรื่องของเอสให้แม่ฟัง แม่ของปาร์คเลยอยากจะรู้จักกับเอส และตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา จนวันนี้ เด็กหนุ่มทั้งสองเข้าเรียนมหาลัยแล้ว ก็ยังคงไปมาหาสู่กันอยู่ตลอดๆ ลูกปลา ผู้เป็นแม่ของปาร์คนั้นเธอเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ชีวิตของเธอพังตั้งแต่พลาดท้องตั้งแต่ยังไม่มีบัตรประชาชนด้วยซ้ำ ตอนนั้นเธอเพิ่ง ม.2 ด้วยวันเจริญพันธ์ทำให้เธอนั้นเผลอไผลถูกเย็ดสดแตกในจนท้องขึ้นมา และฝ่ายชายเองก็ไม่ได้ดูแลเธอ ซ้ำโตมาก็มีปัญหาจนต้องออกมาใช้ชีวิตเผชิญโลกกว้างกับลูกชายเพียงสองคน แต่ด้วยอายุที่ไม่ได้ห่างกันมากนัก ทำให้เธอนั้นสนิทกับลูกชายและเพื่อนลูกชายเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว ช่วยแม่ล้างรถ ”เหตุเกิดเมื่อช่วยแม่ล้างรถ” สวัสดีครับผมอายุยี่สิบกว่า ๆ แล้วครับ กำลังเรียนมหาวิทยาลัย เรื่องของเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เองครับ ผมอยู่กับแม่สองคนที่หมู่บ้านแถว ๆ พระโขนงนี่เองครับ พ่อเหรอครับผมไม่เคยรู้จัก เคยถามแม่แล้วแม่ก็พูดแค่ว่า อย่าไปพูดถึงเลย หรือว่ามีแม่แล้วนี่อยากมีพ่ออีกเหรอ อะไรประมาณนั้น ผมก็เลยเลิกถามไปหลายปีดีดัก แม่ทำงานธนาคาร ครับอายุมากกว่าผมยี่สิบปีกว่าๆ ชอบไว้ผมสั้นๆ รูปร่างอวบอัดน่าดูชม แล้วผมก็เหมือนลูกชายทั่วไปเรื่องฝันถึงการ เอาแม่ตัวเองมันก็มีกันอยู่ มันจะเป็นจริงหรือไม่ก็รู้กันอยู่แค่สองคนนะครับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนวันหยุดยาวเมื่อปีก่อน เช้าวันนั้นผมก็ตื่นเช้าออกไปเล่นฟุตบอลกับเพื่อน ๆ ในหมู่บ้านใกล้ ๆ ปกติก็เล่นกันเกือบทุกวันหยุด…

เรื่องเสียว เดี๋ยวพี่ทำเอง…ครั้งแรกของพิงค์ค่ะ สวัสดีค่ะ เรื่องของพิงค์เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี้เอง พิ้งค์อยู่คอนโดแถวสุขุมวิทกับพ่อแม่ โดยชั้นที่พิ้งค์อยู่จะแบ่งเป็น สองห้อง คือห้องทางซ้ายกับห้องทางขวา (เป็นห้องชุด) ห้องตรงข้ามกับห้องพิ้งค์เป็นห้องของเพื่อนพ่อที่สนิทกันมาก ครอบครัวของเพื่อนพ่อก็อยู่กัน 3 คนเหมือนกัน คือพ่อแม่และลูกชายชื่อพี่เป้ อายุห่างจากพิ้งค์ 6 ปี พิ้งค์กับพี่เป้สนิทกันมาก เมื่อก่อนแม่จะเป็นคนขับรถไปส่งพิ้งค์ไปเรียน แต่พอพี่เป้ขับรถ พี่เป้จึงมีหน้าที่ขับรถไปรับส่งพิ้งค์ เพราะโรงเรียนพิ้งค์อยู่ ติดกับมหาลัยพี่เขา พ่อแม่ของพิ้งค์กับพ่อแม่ของพี่เป้ทำธุรกิจร่วมกัน ช่วงปิดเทอมใหญ่ปีที่แล้ว พ่อแม่ของพิ้งค์มีธุรกิจ ที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ โดยพ่อแม่ของพี่เป้ก็ต้องไปด้วย เลยถือโอกาสเที่ยวต่อด้วย ตอนแรกพิ้งค์กับพี่เป้จะไปด้วย…

เรื่องเสียว เพื่อนผัว เรื่องเล่าของคนเย็ดเก่าของรุ่นตา จริงๆ เรื่องของตามันเกิดขึ้นเมื่อปลายปี 64 ตอนนั้นตาน่าจะอายุ 28 มีสามีมีลูกและอยู่ด้วยกันมาเป็นครอบครัวเล็กแถบชานเมืองหลังบ้านมีสระน้ำมีศาลากลางบ้านมีรั้วรอบขอบชิดเราอยู่กัน 4 คน พ่อ แม่ ลูก ตามอัตภาพสามีรับราชการ ตาเป็นแม่บ้านดูแลบ้านสามีเป็นคนชอบดื่มมากๆ ดื่มทุกวันการบ้านทำบ้างไม่ทำมั่ง ตามีหน้าที่จัดเตรียมกับแกล้มให้สามีทุกวันแต่ก็ดีที่เขาไม่ออกไปดื่มนอกบ้านวันนึงพี่โต้ง เพื่อนสามีซึ่งทำธุรกิจอยู่ทางภาคเหนือลงมาเยี่ยมพี่ต้องเป็นคนสูงประมาณ 175 ซม. ได้หน้าตาหล่อมากๆ เป็นคนเงียบขรึมพูดน้อยอารมณ์ดีและเป็นเพื่อนคนเดียวของสามีที่ดีต่อเรามากๆคอยช่วยเหลือยามเราขัดสนบางทีสามีเงินเดือนไม่พอใช้จ่ายก็ได้พี่โต้งนี่แหละให้หยิบยืมแล้วก็ไม่เคยทวงถามสักครั้งบางทีสามีเกรงใจพอมีเงินบ้างก็เอาไปใช้แกไล่กลับบอกมึงเอาไปเลี้ยงลูก เลี้ยงเมียมึงเหอะกูไม่ได้เดือดร้อนอะไรวันเกิดเหตุพี่โต้งมาติดต่อธุรกิจที่กรุงเทพฯ โดยพักที่โรงแรมชื่อดังและเขาแวะมาเยี่ยมที่บ้านตากับสามีให้การต้อนรับพี่ต้องเป็นอย่างดีเลยพาไปนั่งดื่มกันที่ศาลากลางน้ำหลังบ้านตั้งแต่ 5 โมงเย็น โดยคอยมีตาทำกับแกล้มและชงเหล้าให้จน 3 ทุ่มกว่า…