พนักงานเช็ดของควยใหญ่เลยเจอหัวหน้าเช็คของให้เลยได้เสียว

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b980e0b88ae0b987e0b894e0b882e0b8ade0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b980 64fc17c2be77d

เรื่องเสียว พนักงานเช็ดของควยใหญ่เลยเจอหัวหน้าเช็คของให้เลยได้เสียว

ไม่รู้ว่าเราโง่ไป หรือว่าการเรียนมันไม่ใช่ทางของเรา ทำให้ที่บ้านปวดหัวกับการเรียนของเรามาก และด้วยซึ่งที่บ้านของเรานั้นค่อนข้างมีฐานะที่ดี เขาเลยคาดหวังอยากให้เราจบสูง จบนอก และกลับมาช่วยดูแลกิจการของที่บ้านได้ แต่ด้วยความที่เรานั้นไม่ถนัดมันก็เลยเป็นเหมือนอุปสรรคที่ทำให้เราต้องโดนบ่นตลอด จนแม่ของเราต้องช่วยหาทางออกให้ ซึ่งการจะดึงดูดให้เราเรียนอย่างเดียว แม่คงจะรู้ว่าคงไม่พอแน่นอน หรือจะให้เงิน มันก็ไม่ได้ผลเพราะยังไงพ่อของเราก็ตามใจอยู่แล้ว ทำให้ไม่มีความจำเป็นเลยที่เราต้องต้องมาเสียเวลาเรียนเสริมตอนเย็นอีกถ้าไม่ได้มีผลดีนอกจากการเรียนให้กับเรา และแม่เราก็รู้ดีเรื่องนี้ ทำให้แม่นั้นคิดแผนดี ๆ ที่จะให้ลูกหัวปลักหัวปลำกับติวเตอร์คนนี้ได้

อันนี้เป็นติวเตอร์จิ๋วนะเดี๋ยวต่อไปจะมาช่วยลูกดูแลผลการเรียนในเทอมนี้ แล้วถ้ามีอะไรอยากได้ก็บอกครูจิ๋วได้เลย เพราะแม่บอกครูเขาไว้แล้ว เรียนจบก็จะมีช่วงแนะนำอีกยังไงก็ลองตั้งใจเรียนดูนะ

ได้ครับแม่

ผมตอบแบบขอไปทีเพราะไม่ได้มีความสนใจที่อยากจะเรียนอะไรทั้งสิ้น อีกอย่างผมอยากจะไปอยู่กับแฟนมากกว่า ช่วงเวลา ม.ปลาย แบบนี้ ความรักต้องมาเป็นอันดับหนึ่งอยู่แล้ว ใครจะมาเรียนให้เสียเวลาทั้งวันกัน

และแล้วก็ถึงวันที่ผมจะต้องเตรียมตัวเรียนเสริมจากคุณแม่ที่เตรียมไว้ให้ มันทำให้ความคิดของผมเปลี่ยนไปอย่างมากเพราะติวเตอร์จิ๋ว หรือครูจิ๋วนั้น ไม่ใช่ครูหน้าตาบ้าน ๆ เลย เธอสวยพอ ๆ กับนางเอกเอวีที่ผมเห็นในหนังโป๊บ่อย ๆ แถมชุดที่ใส่ก็ยังเป็นเสื้อเชิ้ตรับรูป กระโปรงทรงเอสั้น ๆ ที่ดูแล้วยั่วเย็ดเหลือเกิน เธอเข้ามาทักทายผมด้วยความน่ารักสดใส

สวัสดีจ้าน้องเอกใช่มั้ยค่ะ พอดีพี่เป็นติวเตอร์ที่จะมาช่วยสอนวิชาที่เรายังติดอยู่นะ พี่ชื่อจิ๋ว เรียกพี่ก็ได้เพราะเราก็ไม่น่าจะอายุห่างกันมาก

ได้ครับพี่จิ๋ว

ผมยิ้มแบบเขิน ๆ เพราะความน่ารักของพี่จิ๋วที่ทำให้ผมหยุดยิ้มไม่ได้

เอาล่ะ ๆ งั้นเรามาเริ่มเรียนด้วยกันดีกว่า

ได้ครับ

ผมยังหยุดยิ้มให้กับพี่จิ๋วไม่ได้เลยเพราะความน่ารักของพี่จิ๋ว และเราก็ทำความรู้จักกันมากขึ้น ระหว่างที่เรียนไปด้วยกัน ซึ่งบอกเลยว่าแม้ผมจะตั้งใจเรียนแต่บางอย่างมันก็นั้นมาขวางสมาธิของผมตลอดเวลา

เพราะเวลาที่โน้มตัวเข้ามาสอนใกล้ ๆ หน้าของเราจะเกือบแนบชิดกันเลย ไม่รู้ความตั้งใจของพี่จิ๋ว หรือความตั้งใจสอนกันแน่ และด้วยการที่โน้มเข้ามาสอนเราใกล้ ๆ มันยิ่งทำให้เราเห็นเนินออกขาว ๆ ของพี่จิ๋วในระยะประชิดเลยทีเดียว สายตาแทบจะติดอยู่กับเนินอกขาว ๆ ของพี่จิ๋วให้ได้ แต่ก็ห้ามใจเอาไว้ไม่ให้พี่แกรู้ตัว

โอเควันนี้ก็เรียนไปพอสมควรแล้ว ถือว่าเรียนได้ดีเลยนะ นึกว่าจะต้องกลับดึกสะแล้ววันนี้

กลับดึกไม่ได้เพราะกลัวแฟนบ่นหรือเปล่าครับ

ผมพูดแซวพี่จิ๋วกะหวังคำตอบไปด้วยระหว่างที่ถามไป

ไม่ใช่ ๆ พี่กลัวไม่มีรถกลับเฉย ๆ ไม่มีแฟนมารับส่งด้วย เลยกลัวกลับลำบาก

อ๋อออ

จากนั้นพี่จิ๋วก็โน้มตัวเข้ามาถามผมใกล้ ๆ

ทำไมถ้ากลับดึกจะให้พี่นอนด้วยหรอ

ผมสู้สายตาของพี่จิ๋วที่มองมาที่ผม จนรู้สึกในใจได้ว่าเราทั้งคู่กำลังคิดเหมือน ๆ กันอยู่ในตอนนี้ ผมเลยค่อย ๆ โน้นเข้าไปหาพี่จิ๋ว เราต่างจูบปากกัน ค่อยๆ และลิ้นกันไปมา ผมจับพี่จิ๋วเข้ามานั่งตักของผม ผมมองหน้าบอกเลยว่ามันพาเงี่ยนมากที่ได้มองหน้าพี่จิ๋วใกล้ ๆ แบบนี้ เรานัวเนีย กอดรัดฟัดไซร้กันไปมาบนเก้าอี้ของผมได้สักพัก

จากนั้นผมว่ามันได้เวลาอันสมควรแล้ว ผมเลยอุ้มที่จิ๋วที่ปากของเราก็ยังประกบกันอยู่ลงไปนอนที่เตียง เหมือนพี่จิ๋วนั้นจะร่านได้ใจกว่าที่ผมคิด เพราะเธอกำลังถอดเสื้อเชิ้ตรัด ๆ ของเธออก

พี่จิ๋วไล่ถอดกระดุมทีละเม็ดพร้อมทำหน้ายั่วผมให้ผมนั้นต้องถอดกางเกงตาม มันทำให้ควยของผมแข็งจนอยากจะเย็ดพี่จิ๋วเต็มที่ เมื่อถอดเสื้ออกมาเสร็จสองเต้าที่หัวนมชี้หน้าของผมอยู่นั้นทำให้ผมหยุดไม่ได้เลยที่จะไม่เข้าไปดูด และเลียให้สาสมใจที่อยากทำ พี่จิ๋วปล่อยให้ผมทำพร้อมปลดกระโปรงทรงเอตัวน้องของเธออกไปด้วย และลงไปเอามือเล่นกับควยของผม บอกเลยว่ามันทั้งเสียว ทั้งฟินไปหมด บรรยากาศแบบนี้มันช่างเป็นใจให้ผมเหลือเกิน

พร้อมนะครับนักเรียนของครู

ต่อไปเดี๋ยวจะสอนวิชาร่วมเย็ดให้เป็นพิเศษเลย

จากนั้นพี่จิ๋วก็ลงไปดูดควยผมแล้วถามซ้ำ ๆ ว่าชอบมั้ย ๆ ๆ ๆ จนผมเสียวหัวควยไปหมด ก่อนพี่จิ๋วจะลุกขึ้นเอาหีน่ารัก ๆ ของเธอ คล่อมควยขึ้นโยกอย่างเมามันส์จนผมแตกในใส่พี่จิ๋ว ก่อนเราจะนอนกอดกันและทำอยู่อย่างนั้นอีกหลาย ๆ รอบ โดยที่ไม่รู้เลยว่าแผนการทั้งหมดเป็นแผนการที่แม่วางไว้เอาเพื่อให้ลูกชายตัวดีติดหีติวเตอร์จนต้องตั้งใจเรียน

Recommendations

เรื่องเสียว ความสัมพันธ์ต้องห้าม ของผมและแฝดสาวผู้พี่ “ทีน รู้หรือเปล่าว่าแฝดบางบ้านที่เป็นคู่ชายหญิงเหมือนเราเขาจับแต่งงานกันนะ เพราะมันมีความเชื่อที่ว่าสาเหตุที่เกิดมาเป็นแฝดกันนั่นก็เพราะว่าในชาติก่อนเป็นคนรักที่พลัดพลาดกัน” ผมถามทีนในขณะที่เธอกำลังอ่านหนังสืออยู่ เราทั้งสองตอนนี้ก็อายุ 20 แล้วครับ กำลังเรียนมหาวิทยาลัยทั้งคู่ “ก็เคยได้ยิน แต่ไม่คิดว่าจะมีคนโดนจับแต่งงานเพราะความเชื่อแบบนั้นอยู่” “อื้ออ เวลาที่เขามีอะไรกันไม่รู้สึกแบบเฮ้ยนี่มันคนในครอบครัวนะ มันเอากันลงเหรอวะ” “ทีม!! พูดจาไม่น่ารักเลย” ทีนละสายตาจากหนังสือตรงก่อนเอ็ดเรื่องที่ผมพูดจาหยาบคาย ถึงเราสองคนจะเป็นแฝดกันแต่นิสัยของผมและทีนนั้นเรียกได้ว่าต่างกันสุดขั้ว ผมจะเป็นแนวหยาบคายหรือเรียกให้ดูดีก็แบดบอย ส่วนทีนจะไปทางเรียบร้อยสไตล์คุณหนูอะไรแบบนั้น “ก็มันจริงนี่ ทีนลองคิดสิ” “แล้วมันใช่เรื่องที่ทีมต้องไปสนใจหรือไง เอาเวลามาอ่านหนังสือไม่ดีกว่าเหรอ” “ทีนไม่สงสัยเลยเหรอ” ผมยังถามเธอต่อไปเลิก ทีนคงโดนผมถามจนรำคาญเธอปิดหน้าหนังสือที่อ่านค้างไว้ก่อนจะเดินมานั่งข้างผมที่เตียงนอน “สงสัยให้ได้อะไรทีม”…

เรื่องเสียว เปิดซิงครูสาวนักศึกษาฝึกสอน ดีครับ เรื่องเกิดขึ้นตอน ม.3 ครับ เปิดเทอม 2 ของ ม.3 ตอนนี้ ผมอายุ 15 ปี แต่เรื่องของผมที่จะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้น ตอนผมอายุ 14 ปี ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมอยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังมากแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพครับ เมื่อเปิดเทอม 2 ของ ม.3 มา อ.สอนศิลปะ ที่สอนอยู่ปกติ…

เรื่องเสียว กรรมกรสุดร่านควย แอบเย็ดกับหนุ่มช่างไม้คาที่ทำงาน เพราะความบังเอิญที่แสนเสียวทรวง กมล หญิงสาวกรรมกรในสถานที่ทำงานก่อสร้างแห่งหนึ่งเดินไปเห็นกับ ไม้ ชายหนุ่มที่เป็นหัวหน้าช่างไม้วัยเพียง 20 ปลายๆ กำลังยืนเยี่ยวอยู่ ลำควยใหญ่อวบยาวสีคล้ำที่ยังไม่แข็งตัวปรากฏตรงหน้าของเธออย่างชัดเจนทำให้ความอายกลายเป็นความขวยเขิน และเปลี่ยนแปลงเป็นความต้องการในที่สุด เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากวันนั้นเพียงไม่นาน เพราะทั้งสองเริ่มทำความรู้จักกันต่อจากตอนนั้น ไหนๆ ก็เห็นของกันและกันหมดแล้ว ไม่จำเป็นต้องลุ้นอะไร เลยปล่อยตัวปล่อยใจเลยตามเลย เพราะช่วงอายุก็ไม่ได้ห่างกันมาก และนิสัยใจคอก็ไม่ได้แตกต่างอะไรกัน แทบจะไม่ต้องปรับอะไรเลย นั่นจึงทำให้ความรักก่อตัวขึ้นมาบนความใคร่ ซึ่งในวันนี้ ชั้นดาดฟ้าเป็นสถานที่เหมาะสมที่สุด ในช่วงเวลาที่ทำล่วงเวลา ทั้งสองจึงแอบอู้งานมานัดพบกัน ณ จุดสูงสุดของตึกที่กำลังก่อสร้าง อ้อมกอด…

เรื่องเสียว ลุงเพื่อนพ่อ หนูอยากลอง เรื่องที่หนูจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้หนูอายุ 18 ปีแล้วค่ะ แม่ของหนูเป็นแม่ค้าขายหมูในตลาดสดค่ะ แม่เป็นแม่หม่ายพ่อของหนูเสียชีวิตตั้งแต่ฉันอายุ 10 ขวบค่ะ พ่อเป็นคนขับรถบรรทุก 10 ล้อค่ะหลับในเลยขับรถลงคูค่ะ แล้วแม่ก็แต่งงานใหม่กับเพื่อนพ่อนั้นแหละค่ะ ชื่อลุงกร แกหน้าตาหื่นกามมาก มีรอยสักทั้งตัวเลยเวลากลับจากทำงานขับรถมานะแม่ไม่ต้องไปขายของเลยอยู่แต่ในห้องออกมาจากห้องก็ใส่ผ้าถุงผืนเดียวส่วนลุงกรใส่ผ้าขาวม้าเหมือนกันบ้างทีแกนั่งไม่ค่อยระวังเห็นหมดเลยล่ะค่ะ แกเป็นคนเซ็กส์จัดมากขนาดนั่งดู TV ด้วยกันอยู่ แกยังนั่งจับนม จับหีแม่ ไม่แกรงใจเลย บ้างทีก็ลามมาหนูบ้างแต่ก็โดนแม่ห้ามไว้ว่าลูกนะ แล้วแกก็ทำหน้าเซ็งแล้วดึงแม่มานั่งบนตักแล้วแม่ก็ไล่หนูขึ้นบนห้อง ตอนนั้นหนูก็รู้นั้นแหละค่ะว่าเค้าทำอะไรกัน เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่หนูกลับมาจากโรงเรียนเข้าบ้านมาก็เห็นเค้าเย็ดกันอยู่หน้า…

เรื่องเสียว ต้องยอมโดนพี่เขยควยใหญ่จับเย็ด เพราะความลับเปิดเผย ในค่ำคืนนี้ มันเกิดขึ้นด้วยความรู้สึกหลายๆ อย่างที่ผสมปนเปกันมากมาย ฉันไม่รู้ว่าควรดีใจหรือว่าเสียใจดี เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นจากการที่ฉันนั้นมาทำงานกับพี่สาวที่ในเมือง บ้านของเธอเป็นบ้านกึ่งปูนกึ่งไม้ และพี่เขยของฉันก็เป็นคนขี้เงี่ยน ไม่ต่างอะไรกับพี่สาวของฉันเลย นั่นจึงทำให้ทุกๆ คืน ไม่ก็เกือบ ที่ฉันมักจะได้ยินเสียงครวญครางด้วยความสุขสมดังมากจาห้องข้างๆ มันเป็นแบบนี้จนคนที่ครองโสดมานานอย่างฉันนั้นไม่สามารถที่จะทนได้อีกต่อไปแล้ว ในคืนหนึ่ง ที่ฉันรู้ว่าเขากำลังจะเย็ดกัน ฉันเลยตั้งใจจะไปแอบดู เพราะว่าระเบียงที่หลังห้องของเรานั้นติดกัน เลยทำให้เรานั้นสามารถที่จะเดินไปมาได้อย่างสะดวก ฉันแอบมองดูพี่เขยเย็ดกับพี่สาวของฉัน และความอิจฉาก็เกิดขึ้น เมื่อในตอนที่ฉันได้เห็นควยของพี่เขย ควยใหญ่เหลือเกิน ใหญ่เสียจนฉันที่บอกตัวเองว่าต้องออกมาจากตรงนั้น กลับยืนนิ่งราวกับว่าไม่ได้สนใจอะไรที่มันจะเกิดขึ้นเลย ฉันดูพี่สาวและพี่เขยเย็ดกันจนแตกใน ก่อนที่กำลังจะเดินออกมา พี่เขยก็มองมายังร่องเล็กๆ…

เรื่องเสียว ก็ลุงข้างบ้านเขาควยใหญ่ หนูเลยต้องเย็ดไงล่ะคะ ควยใหญ่ยาวจรดอยู่ตรงหน้า ลำควยสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาตลอดลำ ทำให้รู้สึกว่ามันช่างเป็นเสน่ห์ของควยผู้ชายจริงๆ ลำควยงอขึ้นเล็กน้อยพร้อมกับหัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูคล้ำเล็กๆ เจ้าของร่างกระดกควยเบาๆ ไม่กี่ครั้ง ก็ส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะมีน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจากส่วนปลายควยนั้น น้ำควยของผู้ชายที่เขาว่าหวานอย่างนั้นสินะ แต่นี่คงเป็นน้ำเงี่ยน ฉันตวัดปลายลิ้นเลียลิ้มรสน้ำเงี่ยนนั้นทันที ก่อนที่เขาจะครางออกมาอย่างเสียวซ่านแล้วกระเด้าควยเข้ามาหาฉัน ราวกับบอกว่าให้ฉันนั้นอมควยให้เขาเสียที เขาเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ผู้หญิงอย่างฉัน เมื่อเห็นควยมาอยู่ตรงหน้า จะปฏิเสธก็ไม่ใช่เรื่อง เพราะว่าตัวเองก็เงี่ยนหีแฉะเหมือนกันนั่นแหละ ฉันอมควยให้เขาทันที อ้าปากงับควยใหญ่ยาวนั้นเข้ามาในปากอย่างยากลำบาก ก่อนที่จะค่อยๆ รูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปาก แล้วดูดดุนราวกับมันเป็นขนมแท่งโปรด ยิ่งนานเท่าไหร่ เสียงครางจากเขาก็ยิ่งปลุกเร้าความเงี่ยนให้ฉัน…

เรื่องเสียว ที่จำไม่ลืม ประสบการณ์โดนข่มขืนคาห้องพัก ชีวิตของฉันสงบสุขมาโดยตลอด ทำงาน เก็บเงิน กลับบ้านนอน แค่นั้น ไม่มีอะไร แต่เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้คือประสบการณ์เสียวที่เสี่ยงตายมากที่สุดในชีวิตของฉันก็ว่าได้ค่ะ ในช่วงวันหยุดยาว ที่เพื่อนบ้านเช่าติดกันอีกสี่ห้องกลับไปหมด เหลือแค่ฉันคนเดียวที่ไม่สะดวกต้องกลับบ้าน เพราะว่าติดงานใหญ่ เลยกลับบ้านมาพักผ่อนตามปกติ แล้วเผลอหลับไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่มีมือปริศนามาปิดปากเอาไว้ แสงสลัวจากหน้าต่างส่องมาให้เห็นว่านั่นคือโจร ฉันไม่ทันจะได้กรีดร้อง เพราะว่ามือนั้นปิดปากของฉันเอาไว้แน่น เขาสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้ มองเห็นแค่ตา จมูก กับปากเท่านั้น ฉันตกใจกลัวจนแทบจะไม่มีสมาธิทำอะไร พยายามเปลี่ยนจากการกรีดร้องให้เป็นการร้องขอแทน ว่าอย่าเอาชีวิตหนูเลย อยากจะได้อะไรก็เอาไป แล้วจู่ๆ ตอนนั้นเขาก็พูดขึ้นมาว่าอยู่คนเดียวด้วย…

เรื่องเสียว น้องสาวตัดสินใจเย็ดกับพี่เขย เพื่อทำหน้าที่เมียแทนพี่สาวจนหีฉ่ำ เหตุเกิดจากการที่พี่สาวของตนท้อง ทำให้จิ๋วต้องจากบ้านนอกมาอยู่ดูแลแจงที่กรุงเทพ ชีวิตของเธอสุขสบายดีจนกระทั่งพี่สาวเห็นผัวฝรั่งของตัวเองเงี่ยนจนไม่รู้จะไปปลดปล่อยน้ำควยที่ไหน จะให้ไปซื้อกินก็กลัวโรค แจงเลยตัดสินใจปรึกษากับจิ๋วที่เป็นน้องสาว ว่าให้ช่วยผัวของพี่ได้ไหม ผลดันออกมาผิดคาด เพราะนอกจากน้องสาวจะโอเค จิ๋วยังเก่งขนาดที่แค่อมควยให้โรเบิร์ตแค่ไม่กี่ที ผัวฝรั่งของแจงที่ขึ้นชื่อเรื่องควยอึดแตกยากก็น้ำพุ่งกระจายเต็มปากจิ๋วแล้ว ทำให้แจงรู้สึกว่าการเลือกจิ๋วมาเป็นคู่นอนให้ผัวฝรั่งตัวเอง นับเป็นเรื่องที่ถูกต้อง เพราะไม่เสี่ยงติดโรค โรเบิร์ตยังติดใจและเธอก็ควบคุมน้องสาวให้อยู่ในโอวาทไม่ให้ขึ้นมาแย่งตำแหน่งเมียหลวงได้แน่นอน หลังจากวันนั้นที่โรเบิร์ตน้ำแตกคาปากจิ๋ว เขาก็ดูจะหายเงี่ยนไปในทันที กลายเป็นจิ๋วเองที่อารมณ์ค้างเพราะอีกฝ่ายแตกก่อนทั้งที่ยังไม่ได้เย็ดหีตนเอง เลยต้องมานั่งติ้วเองให้หายเสียวหี แต่นิ้วเล็กๆ หรือจะสู้ควยใหญ่ยาวราวควยม้าของโรเบิร์ตได้ จิ๋วหมายมั่นว่าอยากลองโดนควยของพี่เขยฝรั่งคนนี้มานานแล้ว เพราะแอบดูพี่สาวเย็ดกับผัวประจำ ทว่าก็แอบคิดว่าถ้าไปเป็นฝ่ายขอ ก็กลัวพี่สาวจะคิดมาก เดี๋ยวจะหาว่าเป็นน้องที่คิดไม่ซื่อจะแย่งผัวตน จิ๋วเลยได้แต่เก็บความอยาก เอาแต่รออย่างเดียว…

เรื่องเสียวทุกๆ อย่าง ทุกๆ แขนง ก่อนที่มันจะไปถึงจุดสุดยอด มันก็ต้องเริ่มต้นก่อน ไต่ระดับความสุขไปเรื่อยๆ บางคนอาจจะใช้เวลานาน บางคนใช้เวลาเพียงสั้นๆ เท่านั้นเอง และสำหรับผมเอง ผมค่อนข้างมั่นใจว่าผมใช้เวลาสั้นพอประมาณเลยทีเดียว เพราะแค่เพียงเราเดินชนไหล่กันในระหว่างที่จะไปห้องน้ำในผับแห่งหนึ่ง หลังจากเราได้ขอโทษและมองหน้ากันแล้ว ความขวยเขินก็เกิดขึ้นมาผ่านสีหน้าของเราสองคนทันที ในตอนนั้นผมสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านที่ชัดเจน และมั่นใจว่าเราจะต้องไปต่อกันได้ดีแน่ๆ แล้วใครจะรู้ล่ะ ว่ามันไปได้ดีจริงๆ แบบนั้น เพราะว่าทันทีที่เราลุกขึ้นมาได้จากอาการเซ แค่เพียงเธอยักคิ้วหลิ่วตาไปทางห้องน้ำ ผมก็รู้ทันทีว่าเธอนั้นต้องการอะไร เราตรงดิ่งเบียดเสียดกันผ่านความวุ่นวายเข้าไปในห้องน้ำรวม จับจังหวะที่ไม่มีใครสนใจเพราะว่าศิลปินคนโปรกกำลังจะขึ้น และแน่นอนว่าผมเองก็อยากจะเห็นนักร้องที่ชอบ แต่ต้องขอโทษอีกที เพราะว่าเวลานี้ผมชอบหีมากกว่าครับ บานประตูปิดลง ในห้องน้ำมีเสียงจากข้างนอกดังกระหึ่มเข้ามา…