พนักงานหน้าใหม่ แต่ควยใหญ่ ต้องจับเย็ดเท่านั้น

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b981e0b895e0b988e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983 64fc03fadd585

เรื่องเสียว พนักงานหน้าใหม่ แต่ควยใหญ่ ต้องจับเย็ดเท่านั้น

ผมรู้อยู่แล้ว ว่าเธอเล็งผมอยู่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะถึงขนาดว่าอ่อยผมในเวลางานอยู่ตลอดเวลาแบบนี้

พี่ลูกหมี พนักงานคนหนึ่งในร้านอาหารที่ผมมาสมัครเป็นพนักงานได้เมื่อไม่นานมานี้ เธอมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการของร้าน แต่คอยช่วยเหลือแนะนำงานของผมมาตลอดๆ แต่ด้วยบุคลิกนิสัยที่ชอบความสนุก ตลกอยู่ตลอดเวลา เลยทำให้เธอมักจะหยอดมุกเสี่ยวๆ ใส่แบบไม่ยั้ง ท้ายที่สุดแล้วเลยกลายเป็นว่าเธอมาเต๊าะมาจีบผมอยู่เรื่อยๆ

แรกๆ ก็ดูเหมือนว่ามันเป็นเพียงการกระทำหมาหยอกไก่เท่านั้น ผมไม่มีเรื่องเสียวอะไรในหัวเลยจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่งตอนที่เราเลิกร้าน แล้วพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ร้านไม่จำเป็นต้องเปิดให้บริการ เราเลยเลือกที่จะดื่มกันที่หลังร้านนิดหน่อย ก่อนที่เธอจะเมานิดๆ แล้วพูดออกมาว่า ชอบผมจริงๆ แต่ไม่รู้ว่าจะบอกแบบไหนก็เลยเลือกที่จะเล่นตลกๆ ไป

สำหรับผมแล้วเธอก็น่ารักดีเหมือนกัน ยิ่งพอรู้ว่าเธอชอบผมแล้ว ผมก็เลยรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องแย่ เธอไม่ใช่ผู้หญิงที่งี่เง่าหรือว่าช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เธอเก่งมากเลยทีเดียว ผมเลยตอบว่างั้นก็ลองจีบดูสิครับ เผื่อผมจะใจอ่อน ตลอดเวลาที่กินเหล้าด้วยกันผมเลยโดนชุดใหญ่ไปเลย จนสุดท้ายเธอก็เมาแล้วหลับไปเลย ซึ่งก่อนที่เธอจะหลับ เธอก็หยอดๆ ผมว่าขอนอนตักได้ไหม ผมก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร จนโดนพี่คนอื่นๆ ในร้านแซวอย่างหนักเลยก็ว่าได้ จนพวกพี่ๆ เขาเริ่มเก็บของกลับ เลยวานให้ผมล็อกประตูร้านด้วย เพราะว่าพี่ลูกหมี เดี๋ยวเธอรอน้องชายมารับเป็นปกติอยู่แล้ว

ซึ่งในระหว่างนั้น เธอยังคงนอนอยู่บนตักของผม แต่มือเจ้ากรรม ดันไม่อยู่สุขนี่สิครับ

เธอเริ่มเล่นปูไต่กับผมไปเรื่อยๆ จนผมเริ่มจะมีอาการบ้างแล้ว

ผู้ชายที่ไหน ที่โดนผู้หญิงทำสยิวใส่แบบนี้แล้วไม่ควยแข็งบ้างล่ะครับ ไม่มีหรอก

แล้วก็แน่นอน ผมควยแข็งเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งไอ้มือเจ้ากรรมนั่นก็ไต่ขึ้นมาเรื่อยๆ จนคว้าหมับเข้าที่ควยของผมเต็มๆ ซึ่งยูนิฟอร์มพนักงาน มันเป็นกางเกงขายาวเนื้อบางครับ คว้าเข้าทีเดียวก็เต็มไม้เต็มมือเลยทีเดียว ก่อนที่เธอจะคลำๆ อยู่สองสามที พอรู้ว่ามันไม่ใช่ก็เลือกที่จะเด้งตัวลุกขึ้นมาทันที

“เมื่อกี้พี่โดน…เหรอ ?”

“ครับ” ผมตอบแบบเขินๆ “เต็มๆ เลยพี่”

“เฮ้ย พี่ขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจ ว่าจะหยอกเฉยๆ”

ผมหัวเรา ไม่ได้ตอบอะไร หยอกแม่นจริงๆ นะ ซึ่งตอนนี้ผมเองก็เงี่ยนสิครับ รู้ว่าเธอเป็นใจขนาดนี้ เมาก็เรื่องหนึ่ง เงี่ยนนี่เรื่องหลักเลย ผมเลยถามเธอออกไปว่า แล้วอยากจะลองของจริงไหมล่ะครับ ?

ก่อนที่ผมจะรูดซิปลงมา แล้วดึงกางเกงลงช้าๆ จนได้เผยโฉมควยของผมออกมาสู่สายตาเธอ

นี่แหละคือสิ่งที่ภูมิใจที่สุดที่ได้จากพ่อ

“ควยใหญ่จังเลยนะเรา” เธอมองแล้วอึ้งๆ แต่ไม่ได้มีท่าทีที่จะหนีไป ก็เห็นควยอยู่ตรงหน้า ใครเขาจะหนีล่ะครับ เธอกลับขยับเข้ามาใกล้ๆ แล้วค่อยๆ จับลำควยของผมเบาๆ นิ้วเรียวๆ ของเธอนั้นกำควยผมไม่รอบลำด้วยซ้ำ แต่มันก็รู้สึกเสียวควยเหมือนกันที่เธอค่อยๆ ชักควยผมช้าๆ จนน้ำเงี่ยนเริ่มปริ่มที่หัวควย จนผมเริ่มรู้สึกแล้วว่ามาขนาดนี้ มันจะหยุดตรงนี้ไม่ได้ เลยจับการโน้มหัวเธอกดลงมาเบาๆ บอกเธอว่าช่วยเอาน้ำควยออกให้หน่อย

เธอเหมือนจะต้านอยู่ไม่นาน ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มลงมาอมควยผมทันที

เสียงดูดควยจ๊วบจ๊าบดังขึ้นมันในวงเหล้านั่นแหละ ผมเหยียดสองขาเกร็งแน่นไปหมดเมื่อเธอนั้นเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมรู้สึกแล้วว่าเธอคนนี้มีของดี ควยของผม ต้องคู่กับคนที่อมควยเก่งแบบพี่ลูกหมีนี่แหละ จากที่เริ่มต้นมาอย่างดี ผมก็จับการถอดเสื้อผ้าทิ้งไปหมดแล้วก็เริ่มจับเธอนอนลง แยกขาทั้งสองข้างออก ก่อนที่จะเอาควยไปถูตามร่องหีสวยๆ ของเธอ

ควยของผมแข็งขึ้นมาอีกไม่น้อยเมื่อได้เห็นหีชมพูหวานของเธอ ก่อนที่จะดันมันเข้าไปในรูหีของเธอที่แสนฟิตแคบแถมยังตอดควยผมตุบๆ ตลอดเวลาอีกด้วย

นี่คือช่วงเวลาที่ผมรู้สึกเสียวควยสุดๆ เมื่อได้เย็ดเธอ ไม่มีจังหวะใดๆ ที่ผมผ่อนแรงลงเลย ความเมาที่มีอยู่นี้แทบสร่างเลยทีเดียวเมื่อได้กระแทกเย็ดหีเธอไปพร้อมๆ กับเสียงครางของเธอที่เปล่งออกมาแทบจะตลอดเวลา ร่างกายที่เต็มไปด้วยหนั่นเนื้อขยับไปรวมทั้งนมสองเต้าเต่งตึงนั้นด้วย ยิ่งทำให้ผมรัวเอวเย็ดเข้าไปไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว

จนกระทั่งใกล้ถึงฝั่ง ผมกำลังจะเสร็จแล้ว ผมเลยถามเธอว่า อยากจะให้ผมแตกไหน เพราะมันเป็นครั้งแรกของเราทั้งสองคน แม้ในใจเย็ดสดขนาดนี้ผมจะอยากแตกในก็ตาม แต่เธอกลับบอกออกมาว่า ขอแตกในปากได้ไหม แตกในก็ได้ แต่ว่าอยากกินน้ำควยของผม ไม่รอช้าสิครับ งานนี้ผมเลยจัดการกระชากควยออกมาหลังจากที่เร่งจังหวะทั้งหมดกระแทกเย็ดหีเธอ

พี่ลูกหมีอ้าปากรอผมที่รูดชักน้ำควยออกมาพุ่งทะลักใส่ปากของเธอนั้นครั้งแล้วครั้งเล่า

จนน้ำควยของผมเอ่อคลอที่ปากของเธอ ได้เห็นวินาทีที่เธอนั้นกลืนลงคอลงไปอย่างง่ายดายก่อนที่จะยิ้มออกมา พร้อมกับยกมือขึ้นมาเช็ดริมฝีปากนั้นแล้วมองหน้าผม

“น้ำควยหวานจังเลย”

“เอวผมก็หวานนะครับ” ผมยิ้ม “เชื่อหรือยังล่ะ ?”

“เย็ดจนเสียวหีขนาดนี้ ไม่เชื่อได้ไงล่ะ เล่นซะสร่างเมาเลยนะ ไอ้พนักงานใหม่”

เราพูดคุยกันอย่างสนิทสนมมากขึ้น ก่อนที่จะช่วยกันเก็บร้านให้เสร็จเรียบร้อย แล้วในคืนนั้น เธอก็ไม่ได้ให้น้องชายมารับ เพราะว่ามันคือผมที่พาเธอกลับไปที่ห้อง ก่อนที่จะเย็ดเธออีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง

ยังไงพรุ่งนี้ก็วันหยุด ขอเย็ดแตกในแบบฉ่ำๆ หน่อยก็แล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับเจ้านาย เพื่อเลื่อนตำแหน่ง ”เพื่อเงินเราทำได้ ยอมเล่นชู้กับเจ้านายเพื่อเลื่อนตำแหน่ง” เขาเอามือลูบลงไปที่เป้ากางเกลงพนักงานของเขาที่มันเลื่อม ตอนที่ถามฉันว่าอยากจะมีอนาคตที่สวยงามในบริษัทแห่งนี้ไหม ฉันเลื่อนสายตาลงไปมอง ก่อนจะได้เห็นว่าเนื้อผ้าที่เคยเรียบแปล้ในตอนนี้ เต็มไปด้วยความแน่นและนูนของบางอย่างที่กำลังตื่นตัวเต็มที่ และการที่เขาสวมกางเกงที่ขนาดพอดีตัวขนาดนั้น มันก็อดจินตนาการไม่ได้เลยว่าเขาจะควยใหญ่แค่ไหน ฉันกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ เมื่อรู้ว่าเรื่องอะไรที่ฉันต้องทำเพื่อแลกอนาคต ตำแหน่ง และเงินเดือน ไม่ใช่ว่าฉันไม่อยากจะทำเรื่องเสียวๆ อะไรหรอกนะ แต่ฉันอดใจไม่ไหวแล้วต่างหาก ฉันไม่สนใจหรอก ว่าเขาจะมีเมียอยู่แล้ว เพราะก่อนที่เขาจะพูด แหวนที่นิ้วนางของเขาถูกถอดวางไปแล้ว ดังนั้นในตอนนี้เท่ากับว่าเขาไม่มีพันธะใดๆ และคำตอบของฉันก็ทำให้เขานั้นแสดงสีหน้าที่พึงพอใจออกมา เพราะว่าฉันค่อยๆ ขยับเดินลงไปตรงหน้าเขา แล้วคุกเข่าลงช้าๆ ก่อนที่จะปลดกระดุมสูทออก แล้วตามด้วยปลดเสื้อเชิ้ตตัวในลงสามเม็ด…

เรื่องเสียว “น้าทำแบบนี้ชอบมั้ย”พาขึ้นสวรรค์ ผมเป็นคนต่าง จังหวัดครับ พ่อผมพาเข้ากรุงเทพฯเพื่อพามาเรียนต่อที่โรงเรียนช่างกลแห่งหนึ่ง ที่พักอาศัยก็เป็นคอนโดฯห้องหนึ่งซึ่งเป็นของน้าสาว น้าสาวคนนี้ชื่อน้าจุ๋ม หน้าตาจัดว่าเป็นคนสวย ผิวขาวหุ่นดี ที่ว่าดีเพราะหน้าอกหน้าใจของเธอใหญ่มาก แต่ผมมองมองไปอย่างนั้นเอง จะคิดเลยเถิดไปไม่ได้เพราะเป็นญาติข้างแม่ของผมที่ต้องให้ความเคารพนับถือ พ่อผมต้องค้างอยู่กรุงเทพฯคืนหนึ่ง วันรุ่งขึ้นจึงจะพาผมไปมอบตัวเพื่อเล่าเรียนในแผนกช่างไฟฟ้า คืนนั้นผมหลับเป็นตาย มารู้สึกเอาตอนประมาณตี 4 เห็นจะได้ ได้ยินเสียงของพ่อและน้าสนทนากันระหว่างกินกาแฟ ผมเข้าใจอย่างนั้นเพราะได้ยินเสียงแก้วกาแฟกระทบกับช้อน ผมไม่ได้คิดอะไร ยังคงนอนลืมตาคิดอะไรเรื่อยเปื่อยเกี่ยวกับการเรียนและอนาคตตัวเอง สักพักผมก็ต้องหูผึ่งเมื่อได้ยินพ่อกับน้าสาวคุยกัน “ยังไงก็ฝากดูแลเจ้าหนุ่ยหน่อยนะ….พี่มีลูกชายอยู่คนเดียว” “ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะพี่…ว่าแต่ลูกชายคนนี้ไม่ฝากเหรอ” “อูยย…อย่าจับควยพี่เล่นซีจ้ะ มันแข็งไปหมดแล้ว…เมื่อคืนก็ฝากไปหนหนึ่งนี่นา” “ก็มันอยากอีกนี่นา…คงพอทำกันได้อีกสักยก ก่อนที่หลานจะตื่น” ผมใจเต้นระทึก…

เรื่องเสียว โดนพี่ยามเมาแล้วจับข่มขืน แต่ควยใหญ่เลยให้ผ่าน เรื่องเสียวในครั้งนี้มันเกือบจะจบลงที่โรงพักแล้ว เพราะว่ามันเริ่มต้นด้วยความไม่เต็มใจของฉันเลยจริงๆ ฉันทำงานที่โรงงานเล็กๆ แห่งหนึ่ง เป็นเสมียนแผนกบัญชี ซึ่งฉันมักจะต้องเคลียร์งานจนเย็นย่ำทุกๆ ครั้ง แม้ว่าจะต้องกลับบ้านหลังคนอื่น แต่เมื่อได้ค่าแรงเพิ่มมากขึ้น ฉันเองก็เลยเลือกที่จะทำต่อไปอย่างเต็มที่ แต่ที่หน้าทางเข้าโรงงานก็มีพี่ยามคนหนึ่ง คอยสอดส่องดูแลความเรียบร้อยอยู่ เอาจริงๆ เขาก็หน้าตาดีนะ แต่ว่าเขานั้นขี้เมา เลยทำให้ฉันไม่ค่อยสนใจเขาเท่าไหร่ เป็นผู้ชายประเภทที่เห็นภายนอกแล้วไม่อยากเข้าใกล้ และในวันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่ง เย็นวันศุกร์ กว่าที่ฉันจะเสร็จงานแล้วกลับบ้านก็เกือบสามทุ่ม เขานั่งเปิดวิทยุฟังเพลงแล้วเมาอยู่ตรงนั้น ที่โรงงานไม่ยอมไล่เขาออกเพราะว่าไม่มีใครทำงานได้รัดกุมเท่าเขาอีกแล้ว มันเป็นความรัดกุมแบบเมาๆ นี่แหละ แต่ครั้งนี้ ฉันว่ามันนอกเหนือจากการรัดกุมเสียแล้ว เพราะว่าทันทีที่ฉันเดินผ่าน…

เรื่องเสียว การบินไทยเสียวทั้งลำ (แก้เผ็ดจับเย็ดให้เข็ด) ช่วงที่ผมจบจากมหาลัยใหม่ๆ ผมได้ทำงานหลายแห่ง หลากหลายอาชีพ ผมเคยได้ทำงานในสนามบินดอนเมือง เป็นพนักงานโหลดสัมภาระเข้าและออกจากเครื่องบิน เป็นบริษัทที่รับเหมาจากการบินไทยแต่ formเครื่องแบบก็ใช้ของการบินไทยนั้นแห่ละในช่วงที่ผมทำงานอยู่ตามหลุมจอดต่างๆ ผมได้รู้จักพนักงานของการบินไทยที่ต้องทำงานประสานกัน ตำแหน่งที่เรียกก็ Redcap เป็นเจ้าหน้าที่คำนวนน้ำหนักสัมภาระที่ต้องโหลดขึ้นใต้ท้องเครื่องบินว่าให้จัดวางไว้ตำแหน่งใหน สนิทกับผมตั้งแต่ผมยังเป็นพนักงานระดับใช้แรงงาน และทึ่งกับการปรับตำแหน่งแบบก้าวกระโดด ชื่อพี่อ๋า พี่เค้าแก่กว่าผม2ปี พี่อ๋าแกเช่าบ้านอยู่ในหมู่บ้านการบินไทยเพราะใกล้ที่ทำงาน แต่แกไม่ได้เช่าอยู่คนเดียว มีเพื่อนรุ่นๆ เดียวกันอีก 3คน คนนึงเป็นสจ๊วตของการบินไทย กับแอร์ บางกอกแอร์อีก2สาว ผมมักจะไปนั่งดื่มกับแกที่บ้านบ่อยครั้ง เพราะตารางการทำงานมักจะตรงกัน จนเป็นที่มักคุ้นของเพื่อนๆแก แต่ไม่ค่อยได้เจอกันครบเพราะตารางการทำงานไม่ตรงกัน…

เรื่องเสียว การ์ดไม่ให้เข้างานคอนเสิร์ต เลยต้องให้เย็ดแลกตั๋ว โอ้โห ควยเท่าแขน เรื่องเสียวที่ไม่ได้ตั้งใจเกิดขึ้นบนความตั้งใจ นั่นก็เพราะว่าฉันเป็นคนที่ละเมิดกฎนั้นเอง เขาบอกเอาไว้ชัดเจนอยู่แล้ว ว่าคอนเสิร์ตแบบล้อมรั้วในวันนี้นั้นไม่ให้คนที่อายุต่ำกว่า 18 ปีเข้า เพราะว่ามันไม่เหมาะสม ด้วยศิลปินเองและด้วยเพลงหรือว่าการแสดงต่างๆ แต่นี่เป็นเพียงหนึ่งในโอกาสดีๆ ที่ไม่ได้มีมาบ่อยๆ ฉันพยายามที่จะเดินเข้าไปอ้อนวอนพี่การ์ดที่ยืนกั้นทางเข้างาน ว่าขอจ่ายเพิ่มมากกว่าคนอื่นได้ไหม สองเท่าหรือว่าสามเท่าก็ได้ ฉันแต่งตัวมาขนาดนี้ อยากจะได้เข้าไปชมมากเลยจริงๆ อุตส่าห์มาก่อนเวลาจริงๆ ตั้งสามชั่วโมง สุดท้ายแล้วฉันก็โดนปฏิเสธแบบไม่มีแยแสอะไรทั้งสิ้นเลยในตอนนี้ ฉันเลยเดินกลับไปก่อนที่ตัดสินใจที่จะกลับไปหาเขาอีกครั้งตอนที่เขาไปนั่งจิบกาแฟที่ใต้ต้นไม้ “พี่จ๋า…ให้หนูเข้าไปนะ ถ้าพี่ให้หนูเข้าไป หนูยอมนอนกับพี่เลย” ฉันพูดขึ้นด้วยความมั่นคง แววตาแน่วแน่และจริงใจสุดๆ เขายืนนิ่ง…

เรื่องเสียว ผลัดกันเอา เสียที 7 เดนนรก  หวัดดีค่ะเพื่อนนักเสียวทุกคนดิฉันเป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องหนึ่งอยากจะเล่าให้ฟังเพราะดิฉันไม่กล้าจะไปเล่าให้ใครฟังได้ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันเป็นพนักงานธนาคารที่หนึ่งดิฉันถูกเจ้านายให้ไปดูที่ ที่ลูกค้าเอามาจำนองไว้ที่ต่างจังหวัด ดิฉันจึงรับหน้าที่ไปดู ดิฉันไปถึงที่ดินแปลงนั้นก็ตกเย็นพอดี ที่แถวนั้นเป็นที่ปิดตาไม่มีถนนตัดผ่าน พอตกเย็นก็เงียบสงัดดิฉันเห็นว่าใกล้ค่ำแล้วจึงจะหาโรงแรมพักก่อนแล้วตอนเช้าค่อยมาดูใหม่ ดิฉันเห็นกระท่อมหลังหนึ่งจึงเดินเข้าไปจะถามว่าแถวนี้มีโรงแรมใกล้ๆไหม พอไปถึงกระท่อมเห็นผู้ชายอยู่ 7 คนนั่งกินเหล้ากันอยู่ดิฉันจึงไม่เข้าไป พร้อมกำลังจะเดินกลับไปที่รถ แต่ยังไม่ถึงรถก็มีชาย 2 คนมาจับที่แขนแล้วเอามีดจี้ที่หลังของดิฉันแล้วลากเข้ากระท่อม ดิฉันกลัวมากและขอร้องพวกนั้นไม่ให้ทำอะไร แต่ 7 คนนั้นไม่ฟังเปล่าซ้ำยังกระชากเสื้อขาดออกกระดุมหลุด ดิฉันลืมบอกว่านมของดิฉันมีขนาดใหญ่เหมือนกัน พอพวกมันดึงเสื้อขาดนมก็พุ่งขึ้นมาพวกนั้นเห็นแล้วไม่รอช้ารีบเข้ามาหารุมนมของดิฉันมากัดเลียใหญ่ ดิฉันร้องว่าเจ็บก็ไม่ฟัง แล้วดิฉันก็รู้สึกว่ามีคนมากระทุ้งที่หีของดิฉันเจ็บมากแต่รู้สึกว่าน้ำเสียวของดิฉันก็ไหลออกมาเหมือนกัน พวกนั้นผลัดกันเอาดิฉันจนสลบไป พอดิฉันตื่นขึ้นมาพวกนั้นก็เข้ามาขมขื่นดิฉันต่อ…

เรื่องเสียว ตอบแทนด้วยท่อน แทบช็อคคาเอ็น ตอนที่น้องอายุ 16 ปี น้องเรียนอยู่ รร.พาณิชย์ ชื่อดังแห่งหนึ่งแถวถนนจรัลสนิทวงศ์ ซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้องเท่าไหร่นัก มีนักเรียนทั้งหญิงและชายอยู่มากมายเต็มแน่นโรงเรียนไปหมด และบรรดาเพื่อนๆ ของน้องก็มีหนุ่มๆ มาจีบเป็นแฟนกัน คอยรับคอยส่งกันหลายคน น้องเองก็เป็นดาวดวงหนึ่งในชั้น ปวช. ปี 3 กับเขาคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบมาแซวน้องอยู่หลายคน น้องเองก็ให้ท่าและยั่วยวนไปเรื่อยกับทุกคนที่มาตามรุมตามจีบน้อง เพราะความมันส์สะใจในการบริหารเสน่ห์ยั่วยวนพวกผู้ชายของน้อง จนเคยโดนดูดปากบี้นม ล้วงทั้งโหนกทั้งก้น ในที่ลับตาคนหรือที่มืดอย่างเช่นโรงหนังนั้น ก็เคยโดนอยู่บ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกฟันนะคะ จนกระทั่งมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาจีบน้อง หน้าตาหล่อมากแถมยังมีรถมาด้วย…

เรื่องเสียว รักแฟน เลยเอาตัวไปขัดดอกแทนแฟน เจอเจ้าหนี้ควยใจ ติดใจจนว้าวุ่น ฉันรู้ดี ว่าแฟนของฉันเป็นคนที่ค่อนข้างติดพนัน นิสัยของเขาไม่ใช่เรื่องที่จะแก้หายได้ง่ายๆ รู้สุดท้ายคือเขาไปยืมเงินกับเจ้าหนี้ขาใหญ่แถวๆ นี้มาเล่นแล้วก็เสีย เงินทั้งหมดก็หลายพันอยู่ แต่รวมดอกทบไปทบมาแล้วก็ราวๆ หมื่นกว่าบาท เขาพยายามหนีแล้วก็โดนรุมกระทืบ เมื่อวานฉันไปเจอตอนที่เขากำลังโดนลากไปซ้อม ฉันเดินเข้าไปช่วยเขาแล้วกราบคนพวกนั้น ปรากฏว่าคนที่ยืนอยู่ตรงนั้นเป็นหัวหน้าใหญ่ เขามองฉันแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าถ้าเอาอีนี่มาเย็ดขัดดอกหน่อยก็น่าจะลดได้สักครึ่งหนึ่ง เพราะว่างานดี นมใหญ่แบบนี้ชอบเลย ตอนนั้นแฟนของฉันไม่ยอม ที่ฉันต้องเอาตัวเข้าไปพัวพันกับเรื่องเสียวโดยที่ฉันเองไม่ได้ก่ออะไรเลย เขาพยายามแข็งข้อ ก่อนที่คนพวกนั้นจะปล่อยเขาให้รอดกลับมาแล้วบอกกับฉันว่าให้ไปคิดดู แฟนของฉันกลับบ้านมาด้วยสภาพที่สะบักสะบอม แต่ว่าเขาก็บอกว่าไม่ยอมให้ฉันทำอะไรแบบนั้นเด็ดขาด ฉันเองก็รักเขาไม่ได้อยากให้เขาต้องเจ็บตัว แต่นิสัยแบบนี้มันเลิกไม่ได้จริงๆ สุดท้ายแล้วฉันเองก็แอบไปติดต่อเจ้าหนี้เพื่อบอกกับเขาว่าฉันยินดีที่จะเอาตัวเข้าแลก…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาล ”เสียวก็เสียวอยู่แต่ผมยังไม่ยอมออกง่ายๆ” ผมอายุ 34 เคยมีแฟนมาหลายคน แต่คนสุดท้ายได้เลิกรากันไปกว่า 5 ปี แล้วก็มายุ่งๆ กับงานจนไม่มีเวลาหาแฟนใหม่ ผมทำงานกับคอมพิวเตอร์ และได้พูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งทางโทรศัพท์อยู่ 1 สัปดาห์ แล้วเธอก็เป็นฝ่ายนัดเจอผมที่บางแสน เธอบอกว่าเป็นพยาบาลครับ ทีแรกผมก็ไม่เชื่อเท่าไหร่ เพราะในเน็ตเรื่องโกหกมันเยอะ หน้าตาผ่านกล่องก็พอใช้ได้ แต่ผมก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ออกไทางตื่นเต้นมากกว่า ก็อย่าว่า ห่างผู้หญิงมานาน ไปเที่ยวอาบอบนวดก็ไม่มีโอกาสเท่าไหร่ แล้ววันนัดก็มาถึง เธอค่อนข้างขาว(ผมสมมติว่าชื่อหนิงแล้วกัน) สวยกว่าในกล้อง30% เรียกว่าหน้าตาดีเลย ระหว่างขับรถเราก็พูดคุยกันไปเรื่อยๆ…