พนักงานส่งของหน้าตาดี เลยลองอ่อยจนยอมเข้ามาเย็ดหีถึงในบ้านลูกค้า

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b8aae0b988e0b887e0b882e0b8ade0b887e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b895e0b8b2e0b894e0b8b5 e0b980 64fc04b257dda

เรื่องเสียว พนักงานส่งของหน้าตาดี เลยลองอ่อยจนยอมเข้ามาเย็ดหีถึงในบ้านลูกค้า

ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย มักจะเกิดขึ้นมาพร้อมกับความเงี่ยนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ขนาดผู้หญิงที่คนเฒ่าคนแก่บอกว่าต้องเรียบร้อยอย่างฉันยังเงี่ยนขนาดนี้เลย ผ้าที่พับเอาไว้ตอนนี้มันร่วงลงมาเปื้อนโคลนหมดแล้ว ฉันจึงกลายเป็นผู้หญิงติดควยนี่ไงล่ะ ยิ่งควยใหญ่ก็ยิ่งชอบ แต่ถ้าหน้าตาดี ไม่เกี่ยง ควยเล็กก็ได้ เน้นอารมณ์และบรรยากาศเอาไว้ก่อน

เหมือนเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี่แหละ

บ้านของฉันอยู่ท้ายๆ ของหมู่บ้านเลย และมักจะเป็นปลายทางในการส่งของตลอดๆ เรียกได้ว่ากว่าจะมาถึงฉัน ก็เหลือแค่พัสดุเป็นชิ้นสุดท้ายแล้ว และด้วยความที่พนักงานส่งของคนนี้ทั้งหล่อและหน้าตาดี เราคุยกันจนเริ่มสนิทกันแล้ว ฉันเลยทำความรู้จัก และชอบเอาน้ำไปให้เขาตอนที่มาส่ง มีบางครั้งที่ฉันนั่งกินเบียร์อยู่ เขาก็ยอมมากินด้วยเพราะว่าฉันชวน ยิ่งรู้จักก็ยิ่งอยากเย็ดเธอ คำนี้ไม่เกินจริงสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่ตอนที่เริ่มสนิทกัน ฉันก็จินตนาการไปแล้วถึงท่วงท่าและลีลาของฉันกับเขาตอนที่เรากำลังเริงรักกันอยู่บนเตียง

แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ในเย็นวันหนึ่ง ที่ฉันสวมกระโจมอกแล้วตากผ้าอยู่ พัสดุก็มาส่งตามเวลาเกือบทุ่มแล้ว ตอนนั้นเขามาส่งแล้วแซวฉันเลยว่าแต่งตัวแบบนี้ระวังผู้ชายแอบมองนะครับผม ผัวรู้ผัวตีตายเลย ฉันเลยพูดว่าไม่มีผัวค่ะ กำลังหาผัวเป็นคนส่งพัสดุอยู่พอดีเลย

เขาก็ยิ้ม แล้วพูดว่า ถ้าจะเป็นผัวต้องได้เย็ดก่อนนะครับ ไม่งั้นไม่ได้เป็นหรอกผัวน่ะ

มาถึงขนาดนี้ ฉันจะไปรอช้าอะไร รีบเปิดประตูบ้านให้เขา แล้วบอกว่า “ก็เข้ามาสิ รออะไรล่ะคะ”

เอาเป็นว่าเย็นวันนี้ฉันมีอาหารเย็นเป็นควยของผู้ชายสุดหล่อนั่นเอง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

เสียงดูดควยดังขึ้นทันทีที่เขาเข้ามาในบ้านของฉันแล้วนั่งลงบนเตียง ผู้ชายสุดหล่อหน้าบิดหน้าเบี้ยวด้วยความเสียวซ่านที่ได้รับจากฉันอย่างไม่ยั้ง หน้าตาดี ควยใหญ่ ฉันไม่รอช้าที่จะมอบความเสียวให้เขาอบย่างเต็มที่ ทั้งดูดควย เลียไข่ เน้นเรียวลิ้นลากไล้ตรงหัวควยที่บานทะโร่สีชมพูหวาน จนเขาต้องกดหัวฉันให้ลงไปอมควยของเขาจนสุดโคน

เขาครางเสียวออกมาตลอดเวลา ที่ฉันจัดการให้เขาอยู่ตรงนั้นพร้อมๆ กับผ้าขนหนูที่สวมอยู่ก็ถอดมันโยนทิ้งไปทันทีเลย ก่อนที่เขาจะกอดฉันแล้วยกร่างฉันขึ้นมา อุ้มฉันขึ้นไปวางบนเตียงในห้องนอนแล้วลงมือเลียหีให้ฉันทันที เข้าใจแหละว่าเขาตอนนี้เองก็คงเงี่ยนไม่ไหวแล้ว แต่ก็คงจะอดใจยากหน่อยเมื่อได้เห็นหีสวยๆ ของฉันที่อ้ารอยู่ พร้อมกับเนื้อในหีชมพูหวาน เขาเองก็ทำได้ดีไม่แพ้กันเลย ทั้งดูด ทั้งจูบ ทั้งเลีย จนฉันยอมรับว่าตอนนั้นดิ้นพล่านไปทั่วเตียงจริงๆ มันเสียวยิ่งกว่าตอนทำเองด้วยฝักบัวด้วยซ้ำ

ฉันกดหัวของเขาลงไปให้เลียให้ฉันอีกสักพัก ก่อนที่เขาจะพูดว่าไม่ไหวงแล้ว อยากจะเย็ดหีฉันใจจะขาด นั่นแหละ จึงเป็นตอนที่เขาเริ่มสอดตัวเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน ก่อนที่จะเอาหัวควยถูไถไปตามร่องหีของฉันเพื่อกระตุ้นอารมณ์ของฉันให้พุ่งพล่านขึ้นไปมากกว่าเดิมอีกไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า

ก่อนที่จะเริ่มดันมันเข้ามาในรูหีของฉันที่ทั้งแนบแน่นและตอดรัดควยของเขาอย่างหนักหน่วงในทุกๆ การเคลื่อนไหว

จากช้า เนิบนาบ นุ่มนวล ก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ เมื่ออะไรต่างๆ มันเริ่มลงตัว จากวินาทีนั้น ร่างกายของฉันก็กลายเป็นของเขาโดยสมบูรณ์ เขากระแทกเย็ดหีของฉันด้วยจังหวะที่หนักหน่วง หนักแน่น และถี่รัว จนฉันขยับไหวไปตามแรง หายใจแทบไม่ทัน มือไม้ป่ายปัดไม่ทั่วไม่รู้ว่าจะเอามันวางไว้ตรงไหนดี เพราะว่ามันช่างเกะกะเสียเหลือเกิน สุดท้ายฉันก็จิกมือกับผ้าห่มผืนโปรดจนยับย่นแล้วปล่อยให้ร่างกายถูกเขาปรนเปรอด้วยความเสียวอย่างเต็มที่

เสียงครางของเราสองคนดังขึ้นตลอดเวลาที่เขาอัดกระหน่ำเรี่ยวแรงเข้ามา ก่อนที่เขาจะเริ่มกัดฟัน เน้นน้ำหนักในการเคลื่อนไหวมากขึ้น มากขึ้นกว่าเดิม และเร็วขึ้นจนฉันครางออกมากระเส่าสั่น เพราะในที่สุดแล้วฉันก็ได้เห็นใบหน้าอันเปี่ยมสุขของเขาที่ได้ปลดปล่อยความเงี่ยนออกมาเป็นน้ำควยที่รูหีของฉัน

เขาดันควยเข้ามาแตกในคารู แล้วย้ำเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า โน้มตัวลงมาซุกไซ้ฉันจนกระทั่งเรี่ยวแรงของเราทั้งคู่ต่างหมดลงแล้วเขาจึงค่อยๆ ดึงควยออกไปทิ้งตัวลงนอนหอบหายใจอยู่ข้างๆ ฉัน

เขาหันมายิ้มแล้วถามฉันว่า แบบนี้จะเป็นผัวฉันได้หรือยัง ?

ฉันเลยตอบกลับว่า ถ้าเป็นผัวฉัน นอกจากขยันทำมาหากินแล้วต้องขยันทำการบ้านด้วยนะ

เขาหัวเราะแล้วบอกว่า งั้นหลังจากนี้ จะมาเย็ดฉันทุกวันให้มันจุกความสุขตายไปเลย

นั่นแหละ เขาเลยได้กลายเป็นผัวฉันโดยสมบูรณ์ เพราะฉันเองก็ปรารถนามาตลอด ไอ้ความรู้สึกที่โดนเย็ดจนตายคาควยเนี่ย มันจะเสียวแค่ไหนกันนะ

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ดในซอยเปลี่ยว ทั้งเสียวทั้งตื่นเต้น เรื่องเสียวๆ ในซอยเปลี่ยวกำลังจะเริ่มขึ้น เมื่อความรักมันมาพร้อมกับอุปสรรค ไม่มีใครเห็นดีเห็นงามกับผมเลยที่มาคบกับสาวคนรักคนนี้ การที่เราจะเจอกันก็ต้องไปที่อื่น รวมทั้งการหาที่ทางเย็ดกันด้วย ตัดปัญหา เอาเงินค่าโรงแรมไปเที่ยวกัน แล้วนัดเย็ดกันในทางเปลี่ยวจะดีกว่า ที่นี่เป็นซอยทางลัดที่ค่อนข้างยาว แต่ด้วยความที่เป็นทางดิน เลยไม่ใช่สถานที่ที่จะสามารถสะดวกในการเดินทาง มันเลยกลายเป็นทางลัดที่คนไม่อยากลัด และกลายเป็นสถานที่นัดเย็ดของเราสองคนในเวลานี้ไปโดยปริยายนั่นเอง จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นทันทีด้วยความหิวกระหาย ยังไม่ทันที่ผมจะจอดรถมอเตอร์ไซค์ของผมดีเลย เธอก็ตรงเข้ามาผลักผมให้ยืนพิงรถแล้ว ก่อนที่จะกระชากกางเกงของผมลงทันทีแล้วอมควยของผมด้วยความรีบเร่ง เสียงดูดควยดังขึ้นมาด้วยความเงี่ยนผสมกับความเร่าร้อน เธอทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาในปากของเธอด้วยลิ้นที่แสนพลิ้วไหว ความเสียวซ่านนั้นทำเอาผมแทบจะยืนไม่ติดพื้นเลยทีเดียว เสียวควยจนขาแทบสั่น…

เรื่องเสียว หนูเสียวค่ะนายขา…( สาวใช้ ) ฉันกับสามีแต่งงานอยู่กันกันมาเกือบ 5 ปีแล้วค่ะ เรามีลูกด้วยกัน 1 คน เป็นผู้ชาย อายุ 7 ขวบ เขาอยู่กับคุณแม่ของฉันที่จังหวัดเชียงใหม่ซึ่งคุณแม่ฉันรักหลานเป็นอย่างมาก ที่บ้านของฉันจึงมีแต่สามีสุดที่รัก(ของชาวบ้าน) และคนรับใช้อีก 1 คนชื่อดวงใจเป็นเด็กสาวที่คุณแม่ฝากฝังมาให้ทำงานเป็นสาวใช้ เพราะเธอเป็นเด็กสาวที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกับแม่ อายุประมาณ 18 ปีรูปร่างหน้าตาก็จัดได้ว่าสวยตามแบบสาวเหนือแหละค่ะ ที่บ้านของฉันจะมีฉันอยู่กับดวงใจแค่ 2 คนเท่านั้นเสียเป็นส่วนใหญ่ แรกๆ ฉันก็ทำงานหารายได้มาจุนเจือครอบครัว แต่พ่อเจ้าประคุณของฉันสิค่ะ ต้องการให้ฉันเป็นแม่บ้าน…

เรื่องเสียว บังเอิญ ได้เย็ด บทเรียนที่ผมได้รู้จากคอลัมน์หนังสือแบบที่เรียกว่า หนังสื่อใต้แผง รายการปากต่อปาก ถึงแหล่งหาลำไพ่พิเศษช่วงพักเที่ยงของบรรดาข้าราชการสาวหรือแม่บ้าน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมพอจะรู้เรื่องนี้มาบ้างและเผอิญได้มีประสบการณ์ อย่างไม่นึกฝัน วันนั้นห้าโมงเศษผมเดินกลับมาจากธุระ พอเลี้ยวมุมถนน มองแต่ไกลเห็นมีผู้หญิงยืนอยู่ใกล้ โรงแรมดังกล่าว ความคิดเรื่องสาวลำไพ่ผุดแวบขึ้นมา ลองทาบหน่อยซิ หงี่มาเป็นเดือนแล้ว มองดูรูปร่างก็เข้าท่า แต่งตัวดีสะอาด หน้าตาสวย ผมจึงส่งยิ้มให้แต่ไกล ได้รับยิ้มตอบพอเข้าใกล้ ผมก็ทักทันที่ “มาคอยผมนานแล้วยัง” เธออึ้งไปชั่วครู่คงนึกไม่ถึงว่าจะมีคนทักทายแบบนั้น แล้วตอบเสียงเบาๆ “สักพักหนึ่งแล้ว” ผมรีบเกาะแขนเธอพร้อมรั้งค่อยๆ แล้วบอกว่า “ไปหาที่เงียบๆคุยกันดีไหม”…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้สละโสด ในชีวิตหนึ่งของลูกผู้หญิงจะมีเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้นที่จะได้พบกับความสุขที่สุด โดยครั้งแรกก็คือวันที่ได้พบรักแท้และแต่งงาน ครั้งที่สองคือการได้มีลูกน้อยในอ้อมกอด และแนนเองกำลังจะได้พบความสุขที่สุดในชีวิตครั้งแรกคือการได้แต่งงานกับผู้ชายที่คบหากันมาได้ปีกว่า แนนและแฟนเราเจอกันตั้งแต่ตอนอยู่มหาลัยปีสี่ เราตกหลุมรักกันตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้พบ เหตุที่พบเจอกันช้าขนาดนั้นก็เพราะเราทั้งคู่อยู่กันคนละคณะแต่ก็บังเอิญโชคชะตาฟ้าลิขิตให้ได้มาพบกัน แม้จะคบกันตั้งแต่สมัยเรียนแค่เรื่องนอนด้วยกันค้างคืนไม่เคยเลยสักครั้ง นั่นก็เพราะทางบ้านของแนนหวงแนนมากถึงขนาดที่ต้องให้คนขับรถไปรับส่งทุกวันไม่เคยขาด แม้จะรักกันแค่ไหนแต่เราทั้งคู่ต่างก็อดทนรอวันที่โอกาสนั้นจะมาถึง แม้ว่าจะมีบ้างที่ฝ่ายชายจะพยายามของเย็ดกับเรา แต่ด้วยเหตุผลที่เรามีก็ได้อธิบายไปจนหมดสิ้น ซึ่งก็นับว่าโชคดีที่เขาเข้าใจได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่แนนเกือบจะเผลอใจให้กับเขา เหตุการณ์นั้นเกิดในคณะที่เราทั้งคู่นั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุดช่วงพักเที่ยง ตลอดเวลาเราต่างคนต่างตั้งใจอ่านหนังสือมาก แต่สำหรับแนนเองก็เหมือนจะเริ่มรู้สึกได้ว่าแฟนของแนนเขาเริ่มที่จะเบียดเข้ามาใกล้มากขึ้นและแนบชิดจนเราเองถึงกลับหันไปมอง แต่ด้วยที่เราคบหากันอยู่แล้วเรื่องแค่นี้จึงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แนนคิดในใจว่าเขาอาจจะต้องการความอบอุ่นของคนรักก็ได้ แต่ต่อมาเมื่อแนนไม่ยิ่งไม่พูดอะไรก็เหมือนยิ่งทำให้เขาได้ใจมากขึ้น เขาเริ่มเอามือมาจับที่ขาของแนน แนนสะดุ้งและแปลกใจแต่ก็ล่อยไปเพราะไม่ได้คิดอะไร และมือนั้นก็เริ่มเลื่อนสูงขึ้นมาจนถึงขาอ่อน เขาถูลูบวนอยู่อย่างนั้น แม้ใจนึงจะไม่อยากให้เป็นแบบนั้นแต่ก็รู้สึกได้ว่าหัวนมชูชันแปลกๆ นี่คงเป็นความรู้สึกเงี่ยนครั้งแรกที่แนนใกล้ชิดกับมันมากที่สุด จากที่เขาลูบคลำเพียงภายนอกคราวนี้เขาเริ่มเลิกเกินเรามากกว่าเก่า เขาล้วงเอาไปใต้กระโปรงของเราช้าๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงนักศึกษาฝึกงานนมใหญ่ หีเด็กนี่มันโคตรน่าเย็ดเลย แตกในคารู กวาง เด็กสาววัย 17 ปีที่มาขอฝึกงานในบริษัทเล็กๆ ของผม เพื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกการทำงานของเธอ ซึ่งแน่นอนว่าผมรับเอาไว้อยู่แล้วครับ ตอนนี้ออฟฟิศของผมกำลังขาดคน แม้ว่าจะเป็นธุรกิจเกี่ยวกับบัญชีเล็กๆ การมีนักศึกษาคนหนึ่งเข้ามาช่วยก็ถือว่าแบ่งเบาในหลายๆ ส่วนได้มาก ซึ่งสำหรับผมแล้ว กวางเป็นคนที่ขยันขันแข็ง เอาการเอางาน ทำทุกๆ อย่างดีเสียจนผมรู้สึกว่าอยากจะเอาเธอเลยก็ว่าได้ นานๆ ทีจะมีเด็กสาวหน้าตาน่ารักเข้ามาทำงาน ผมเองก็เพิ่งเรียนจบได้ไม่นาน ถ้าจะจีบก็คงไม่ได้ดูน่าเกลียดอะไรหรอกมทั้ง ผมก็เลยลองหยอดๆ เธอดูไปเล่นๆ ติดก็ได้ ไม่ติดก็แค่เฉยๆ ไป แต่ปรากฏว่าแค่ครึ่งเดือน…

เรื่องเสียว มาเที่ยวผับแล้วโดนจับเย็ด แต่ไม่เข็ด อยากโดนอีก สถานที่อโคจรอย่างเช่นผับ คือความท้าทายของนักท่องเที่ยวยามราตรีอย่างฉันอยู่แล้ว เรื่องเสียวของฉันก็เกิดขึ้นที่นี่บ่อยๆ เหมือนกัน แต่ว่ามันจะมีครั้งหนึ่งที่ฉันจำได้ฝังใจ เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็ยังคงไม่เคยลืมตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ เพราะว่ามันเริ่มง่าย จบง่าย และเสียวโคตรสุดเลยจริงๆ ค่ะ ฉันไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แน่นอนว่าการมาเที่ยวก็อาจจะหมายถึงการมาหาใครสักคนที่เข้ามาชนแก้ว แล้วฉันเองก็ได้ผู้ชายที่เข้ามาพูดคุยด้วย เขาเป็นเด็กมหาวิทยาลัยใกล้ๆ นี้ อายุ 20 ปีแล้ว ถือว่ากำลังดีเลยทีเดียวที่ได้คุยกับเด็ก เพราะว่าตอนนั้นฉันเองก็อายุ 23 แล้ว เพิ่งเรียนจบมาหมาดๆ เลยทีเดียว เราชนแก้วไป คุยกันไป…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่สุดเสียว สวัดดีค่ะ ทิพย์ก็เป็นคนที่อ่านเรื่องแบบนี้มาบ้างนะคะ ก้อเลยอยากจะเอามาลงบ้างน่ะค่ะ ตอนนี้ทิพย์อายุ 15 นะคะ ทิพย์เรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งนะคะ ตอนแรกๆก็เฉยๆค่ะ เพราะตอนแรกเรียนที่ รร. หญิง ล้วนมาน่ะสิคะ พอมาเรียนที่เรียนรวมทั้ง หญิงและชาย ก็เลยจะทำอะไรก้อสบายๆ ทิพย์เป็นคนใส่กระโปรงสั้นนะคะ แล้วเวลาทิพย์นั่งจะเห็นกางเกงใน แล้วเพื่อนผู้ชายก็ชอบมานั่งใกล้ๆนี่คะ ตอนแรกๆก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอหลังๆเพื่อนผู้ชายเริ่มมานั่งด้วยทีเดียว 5 – 6 คน แต่ทิพย์เป็นผู้หญิงคนเดียวนี่สิคะ แล้วเรื่องเสียวก็มาเกิดขึ้นวันนั้นค่ะ ตอนเย็นของงานโรงเรียนของทิพย์ทิพย์ใส่เกาะอกสี ดำ…

เรื่องเสียว เย็ดกับผู้จัดการแลกเงินโบนัส แต่ควยใหญ่จนติดใจ เพื่อเงินเดือนโบนัสปลายปีที่จะเพิ่มขึ้นมามากพอที่จะทำให้ฉันนั้นมีชีวิตที่สุขสบายมากขึ้น การเข้าหาเจ้านายชีกอที่มีผลต่อการปรับเงินเดือนแล้วเขาก็บอกว่ายอมให้เขาเย็ดสักครั้ง อะไรๆ อาจจะดีขึ้นก็ได้ นั่นไม่ใช่เรื่องที่ฉันคาดไม่ถึง ลึกๆ ฉันเองก็แอบหวังเอาไว้แบบนั้นแล้วเหมือนกัน ว่าการที่จะยอมให้เกิดเรื่องเสียวขึ้นสักครั้งมันไม่ใช่เรื่องยาอกอะไร ฉันเองก็ไม่ใช่สาวสวยที่จะมารอให้ชายเปิดบริสุทธิ์ โดนเย็ดมานับต่อนับแล้ว ดังนั้น นี่จึงไม่ใช่ช่วงเวลาที่ฉันจะตื่นเต้นอะไรเลยจริงๆ ฉันเปิดประตูห้องของเขาเข้ามา เขานั่งรออยู่แล้วที่โซฟาห้องรับแขก ถ่างขาเรียบร้อย สำหรับฉัน เขาเองก็ไม่ใช่คนที่หน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร หล่อเลยด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่ฉันจะยอมให้เขาเย็ดง่ายๆ ก็เพราะว่าเขาคือหนึ่งในเป้าหมายที่ฉันหมายตาเอาไว้แต่แรกที่เข้ามาทำงาน ว่าถ้าหากมีโอกาสได้เย็ดกับเขาคงจะเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ เพราะฉะนั้น วันนี้เหมือนยิ่งปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลย ทั้งการที่ได้เย็ดกับผู้ชายที่หมายตา และการที่ได้โบนัสปลายปีเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ฉันเดินไปยืนตรงหน้าของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว เอาคืนซะให้เข็ด โดนเพราะประชดสามี ดิฉันมีเรื่องจริงจะมาถ่ายทอดค่ะถือว่า เป็นการแลกเปลี่ยนกับคนอื่นๆ ปัจจุบันดิฉันอายุ 32 ปี อาชีพหลักที่ทำคือ รับราชการ แต่ดิฉันยังมีอาชีพรองที่ไม่อยากจะเปิดเผยอีก นั่นก็คือดิฉันเป็นกระหรี่ขายตัวค่ะแต่ไม่ได้ไปนั่งกับร้าน หรือในตู้กระจกค่ะ เป็นขายผ่านทางโทรศัพท์และมีแมงดาคอยจัดหาแขกให้ ทั้งที่ฐานะทางครอบครัวของดิฉันก็ไม่ได้ลำบากอะไร แต่มันมีสาเหตุของมันค่ะดิฉันจะเล่าให้ฟัง ดิฉันแต่งงานตอนอายุ 28 ส่วนสามีอายุ 33 เขาทำงานเป็นผู้บริหารบริษัทเอกชน พอแต่งกันได้ 1 ปี ดิฉันก็มีลูกชาย 1 คน ครอบครัวของเราอบอุ่นดี จนกระทั่งเมื่อผ่านไป 2…