พนักงานส่งของควยใหญ่ เลยชวนมาลองของดี เย็ดสาวสวยหีชมพู

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b8aae0b988e0b887e0b882e0b8ade0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b8a5 64fbfe3ec6bbb

เรื่องเสียว พนักงานส่งของควยใหญ่ เลยชวนมาลองของดี เย็ดสาวสวยหีชมพู

ช่างเป็นบุญวาสนาของ บัว จริงๆ เลย ที่วันนี้ของเธอนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น ด้วยความเป็นสาวขี้เล่นที่ชอบเอฟของของเธอ ทำให้สนิทสนมกับพนักงานส่งของที่ทั้งหล่อและขี้เย้าหยอกเช่นกัน ไปๆ มาๆ จับพลัดจับผลู กลับกลายมาเป็นเริ่มสนิทกันเสียอย่างนั้น จนความสัมพันธ์คืบหน้า กลายมาเป็นสัมพันธ์สวาทอย่างที่เธอเองก็ไม่ได้ตั้งใจเหมือนกันว่ามันจะเกิด เพราะว่าความขี้เล่นของทั้งสองคนในตอนนั้นแหละ

หยอกไป เต๊าะมา สุดท้ายก็กลายเป็นคิดจริง และทำให้ค่ำคืนนี้ เป็นคืนที่แสนวิเศษของทั้งคู่

การมาส่งของของ ที ในค่ำคืนนี้เปลี่ยนไป เธอคือบ้านสุดท้ายที่เขามาส่ง แล้วถูกรับเชิญให้เข้าไปในบ้าน มีหรือที่ผู้ชายอย่างเขาจะไม่เข้าไป แล้วการต้อนรับของเธอก็คือรสจูบที่แสนอ่อนหวาน ก่อนที่จะกลายมาเป็นสัมผัสที่แสนเย้ายวน จนทุกๆ อย่างเริ่มล้ำเส้นมากขึ้นไปเรื่อยๆ

มือของทีค่อยๆ สอดเข้าที่ชายเสื้อของเธอช้าๆ แล้วเอื้อมขึ้นไปสัมผัสนมสองเต้าที่แสนเต่งตึงของเธอ ระคนกับการใช้ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยเม็ดหัวนมที่แข็งเป็นไตสู้มือ จนร่างกายที่แสนบอบบางอ่อนระทวยคาอ้อมกอด ในขณะที่เธอเองก็ค่อยๆ เอื้อมมือลงมาลูบไล้ลำควยของเขาภายนอกกางเกงเช่นกัน แล้วเริ่มสอดมือลงไปช้าๆ จนได้สัมผัสกับดุ้นควยภายในที่เริ่มแข็งขึ้นมาเป็นลำยาวตรง

แค่สัมผัสดูก็รู้ว่าควยใหญ่แล้ว ได้เห็นจริงๆ จะขนาดไหนกันนะ

ทุกๆ อย่างหลุดลอยเกินกว่าจะห้ามปรามกันและกัน หญิงสาวนั่งลงตรงหน้า ทีเองเริ่มปลดกางเกงของเขาลงช้าๆ แล้วดึงมันลงไปคาไว้ที่หัวเข่า ควยใหญ่ลำยาวตรงหัวบานทะโร่เด้งขึ้นมาจรดตรงหน้าของบัว หญิงสาวคลี่ยิ้มทันทีเมื่อได้เห็นความอลังการของดุ้นสวรรค์นั้น เธอรีบอ้าปากอมควยของเขาไว้ทันทีเพื่อไม่ให้ทุกๆ อย่างมันล่าช้าไปกว่านี้

เสียงครางเสียวของทีดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะที่ชายหนุ่มเริ่มกระเด้าปากของเธอเบาๆ เพื่อให้เธอนั้นอมควยของเขาลึกขึ้นมากไปกว่านี้ ทั้งๆ ที่มันมากกว่านี้ไม่ไหวแล้ว เขาควยยาวเกินไป เกินกว่าที่จะเข้าไปจนสุดลำควย จนบัวเริ่มคิดแล้วว่า ควยยาวขนาดนี้ ตอนที่เย็ดหีของเธอนั้นมันจะเสียวซ่านขนาดไหนนะ

พอคิดได้ถึงเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้น เธอก็หยุดอมควยให้เขาแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกทันที ก่อนที่จะจูงมืออีกฝ่ายเดินตามเข้าไปในห้องนอนที่มีกลิ่นเทียนทองโชยชายมาจางๆ พร้อมกับเธอที่นอนลงช้าๆ แยกเรียวขาทั้งสองออก ให้เขาได้เห็นหีสวยของเธอที่บอกว่าตอนนี้พร้อมจะให้เขาทำทุกๆ อย่างที่ต้องการแล้ว

เขาตรงเข้ามา มองดูเนินหีใหญ่อูมอวบของเธอด้วยแววตาวาวโรจน์ ก่อนที่จะก้มลงไปเลียหีให้เธออย่างถี่รัว จนเสียงครางของบัวดังลั่นในห้องนอนที่เปิดประตูคาเอาไว้ ก่อนที่เรียวลิ้นของเขาจะค่อยๆ ดุนเข้าไปในร่องรักนั้นมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วลากขึ้นไปเล้าโลมเลียไล้หน้าท้องที่กระเพื่อมไหวเพราะจังหวะหายใจที่ไม่เป็นจังหวะของเธอ

จนกระทั่งเขาขึ้นไปจนถึงเนินอกของเธอ ครอบริมฝีปากลงไปที่เม็ดหัวนมตั้งเต้านั้นพร้อมกับควยที่ควานหาร่องสวาทของเธอจนพบแล้วดันเข้าไปในรูหีของเธออย่างเชื่องช้า เสียงครางของบัวดังขึ้นมาอีกครั้ง ในขณะที่ลำควยใหญ่ยาวนั้นค่อยๆ แทรกซึมเข้ามาในร่างกายของเธอ ยิ่งดันเท่าไหร่ก็ยิ่งเสียว ทีเองก็ไม่หยุดเช่นกัน เพราะหีที่ฟิตแน่นและตอดควยของเธอนั้นทำให้เขาแทบจะไม่อยากพรากสัมผัสที่แสนเสียวซ่านนี้ออกไปได้เลย

เมื่อครั้นข้าไปจนสุดทาง เขาก็เริ่มย้ำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเป็นจังหวะจะโคน ซอยถี่ๆ ก่อนเพื่อให้เธอดูผ่อนคลายจากอาการเกร็งจนมันยิ่งแคบมากขึ้นไปเรื่อยๆ น้ำเงี่ยนของเธอนั้นช่วยให้สัมผัสที่เกิดขึ้นมันหนักหน่วงมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนเขาเริ่มที่จะสามารถขยับควยเข้าออกได้อย่างคล่องแคล่ว จึงเริ่มที่จะยกตัวขึ้นมา แล้วกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวมากขึ้นไปกว่าเดิม ตามความเงี่ยนที่ตอนนี้พุ่งปะทุขึ้นเสมือนภูเขาไฟระเบิด

ยิ่งเย็ดแรงเท่าไหร่ เสียงครางของบัวก็ยิ่งแรงขึ้นมาเท่านั้น

และเพราะแบบนั้น จึงทำให้เขาเคลื่อนไหวร่างกาย โยกย้ายลำควยเข้าออกในร่องรักอันแสนสวยงามของเธออย่างไม่หยุดหย่อนลงเลยทีเดียว ผ่านไปเท่าไหร่เขาไม่รู้จริงๆ ณ ตอนนี้ เพราะว่าความเสียวที่เกิดขึ้นทำให้เขากระเด้าเย็ดเธอแบบไม่รู้จักเหนื่อย แถมเสียงครางของเธอก็ยิ่งปลุกใจเสือป่าอย่างเขาให้ขย้ำร่างกายของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า

บอกให้เขาเย็ดแรงๆ เขาก็ทำ บอกให้เขากระแทกหนักๆ เขาก็ทำ

เพื่อความสุขของเธอ คำบอกกล่าวว่าเสียวหีขนาดไหน คือรางวัลในการเย็ดของเขา ผู้ชายที่ได้รับความพึงพอใจจากผู้หญิงถือว่าเป็นนักเย็ดที่ประสบความสำเร็จ

และตอนนี้เขาก็ทำสำเร็จแล้วด้วย พร้อมทั้งสำเร็จความใคร่แตกในรูหีของเธอไปเรียบร้อยแล้ว

เธอร่ำร้องครวญครางอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ ลดความตื่นเต้นลงช้าๆ จนนอนนิ่งไร้เรี่ยวแรง ก่อนที่เขาจะดึงร่างกายออกจากเธอช้าๆ มองดูรูหีที่โบ๋เป็นรูกว้าง เพราะโดนของใหญ่เล่นงานไปในค่ำคืนนี้

แล้วหลังจากนั้น หากต้องมาส่งของให้บ้านของบัวเป็นหลังสุดท้าย

ทีก็มักจะได้รับการต้อนรับจากเธอเป็นอย่างดีทุกๆ ครั้ง

มีที่ไหนล่ะ มาส่งของแล้วได้เย็ดเจ้าของบ้าน…มันดีเสียจนเขาไม่อยากจะเลิกทำงานนี้เลยจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว นิสิตฝึกสอน กับนักเรียนยิมนาสติก เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมได้ไปเป็นนิสิตฝึกสอนในโรงเรียนมัธยมแห่งนึง ผมสอนพละและคุมฝึกซ้อมทีมยิมนาสติกหญิงของโรงเรียนนั้น ทุกวันๆที่ต้องดูเด็กสาวเหล่านั้นในชุดรัดรูป แอ่นหน้าแอ่นหลัง แหกขา ทำสะพานโค้ง ในท่าต่างๆ เล่นเอาผมเครียดไปเหมือนกัน ในเด็กกลุ่มนี้จะมีแก่แดดแก่ลมอยู่คนนึงชื่อ ออม ออมเป็นตัวยืนของทีมถึงแม้ว่าจะตัวเล็กที่สุดในกลุ่มแต่ก้อเก่งสุด แล้วมักจะทำตัวสนิทสนมกับผมมากกว่าเด็กคนอื่นๆ หลังเลิกซ้อมตอนเย็นออมจะคอยช่วยผมเก็บอุปกรณ์และอยู่คุยกับผมจนผมปิดโรงยิมประจำ วันนั้นก้อเหมือนกัน เราซ้อมหนักกันพอสมควรเพราะใกล้วันแข่งกีฬาโรงเรียน ผมบอกเลิกซ้อมก้อเกือบ 6โมงเย็น เด็กคนอื่นๆเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วกลับบ้านกันหมดเหลือแต่ออม ออมให้ผมช่วยคอบจับท่าให้เธอ อยู่กับเด็กสาวสองต่อสองในห้องซ้อมอย่างเดียวใจผมก้อเริ่มเต้นแล้ว ยิ่งต้องคอยอยู่ใกล้ๆดูออมแอ่นตัวจนเห็นหมดทั้งทรวดทรงและส่วนเว้าส่วนโหนกส่วนนูนเล่นเอาผมเกิดอารมณ์ น้องชายผมเริ่มจะซนดันเป้ากางเกงวอร์มผม ออมทำท่าสะพานโค้งอยู่แต่แล้วก้อบอกว่า “ครูต้อมคะ ออมหมดแรงกลับท่าไม่ได้ ช่วยหน่อยค่ะ” ผมเดินเข้าทางด้านหน้าของออมแล้วใช้แขนช้อนหลังออมขึ้นมา…

เรื่องเสียว ลองกับหนุ่มในเน็ท โอย…เสียวจะขาดใจ มันแน่นมาก จริงๆ แล้วตอนนี้แนนก็แต่งงานแล้ว แล้วได้ย้ายตามสามีมาอยู่อังกฤษ กลัวเหมือนกัน ถ้าสามีอ่านเจอต้องตายแน่ๆเลย แต่ด้วยความที่อยากจะเล่าให้เพื่อนๆ พี่ๆ ฟัง ก็เลยเขียนค่ะ บอกตรงๆ ว่านี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก อาจจะไม่สนุกอ่ะค่ะ เริ่มเรื่องเลยละกัน แนนเป็นสาวจัดว่าค่อนข้างหน้าตาดี ผิวไม่ขาวมาก หน้าคม เนื้อ นม หอย ใหญ่ และเป็นคนที่ sex จัดมากๆ อายุตอนนั้นก็ 22 เรื่องผ่านมาได้สองปีกว่าแล้วค่ะ…

เรื่องเสียว ส่วนแบ่งจากโจร เต้มีอาชีพ รับทวงหนี้ รับขู่กรรโชก หรือหากไม่มีงานก็จะออกปล้นขึ้นบ้านตามโอกาส มีลูกมือสองคน ตอนนี้ไม่มีงานก็ชวนไอ้ฟูและไอ้แก้วสมุนออกหาเหยื่อจะขึ้นบ้าน ได้บ้านเข้าสายตาอยู่ในสวนดูมีสะตัง เป็นบ้านของนายคงวัย 45 เสาร์ อาทิตย์ จะอยู่กันแค่สามคน มีเมียนายคงชื่อนีวัย 40 รูปร่างดีผิวดำแดงหน้าตาสวย ลูกชายนายคงชื่อ กวีวัย 16 ปกติวันธรรมดากวีจะอยู่กับญาติในตัวเมืองเพราะปู่ย่าเอาไปเลี้ยงตั้งแต่เล็กจึงห่างไม่สนิทกับแม่ ปู่ย่าไม่ชอบนางนีนัก คืนปฏิบัติการไอ้เต้และพวกขึ้นบ้านเลือกเสาร์ที่นายคงไม่อยู่ อยู่แค่สองแม่ลูกๆ ตกใจสุดขีดตัวสั่นได้แต่ยกมือไหว้ขอชีวิต ไอ้ฟูและไอ้แก้วเข้าค้นเอาของมีค่าได้จำนวนหนึ่ง ไอ้เต้ไม่พอใจตบตีซ้อมนางนีและกวีลูกชาย บอกมีแค่นี้หรือ นีต้องพาไปเอาของมีค่าที่เก็บไว้ในห้องนอน นางนีได้แต่ร้องขออย่าทำอะไรเราเลยของมีค่าเราให้หมดแล้ว…

เรื่องเสียว ชู้แก่…ลีลาเด็ด ฉันได้พบกับลุงหนวด แว๊บแรก ฉันมองดูว่าลุงหนวดแกมองฉันแบบงี่ๆ ท่าทางเหมือนอยากจะเอาฉัน เต็มที่ หน้าตาดูเรียบร้อย อัธยาศัยในการพูดจาดี แต่หากแกหวังที่จะเอาฉัน คงไม่ยาก เพราะถ้าแกกล้าเอาฉันก็จะให้…ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ ก่อนหน้าที่ฉันจะได้พบกับลุงหนวด เราติดต่อกันค้าขาย กันค่ะ และคุยทางโทรศัพท์ ลักษณะการพูดจา ก้อจะเป็นไปในเรื่องบนเตียงซะส่วนใหญ่ ลุงหนวดเห็นฉันแกคงนึกภาพความอวบใหญ่ของฉันลุงหนวดบอกฉันว่า อยาก…เธอจังเลย ..ของใหญ่ น่า.. น่าดูดเม็ด…จัง ฉันพยายามค้นหาคนลิ้นดี ที่ละเลงเลียหีเก่ง ลำหักลำโค่นพอเหมาะ เต็มปากเต็มคำกำลังดี และฉันโชคดีกว่านั้นอีก เพราะได้เจอหัวบานใหญ่ และมีความอึดพอสมควร…

เรื่องเสียว ครอบครัว เซ็กส์จัด  พลอยกำลังจะอายุย่างเข้า 16 อีกไม่กี่วันนี้แล้ว ที่จริงมันก็ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นสำหรับชีวิตพลอย มากนักหรอก มันก็แค่วันเวลาที่กำลังจะเปลี่ยนตัวเลขชีวิตของพลอย เป็นสาวขึ้นมาอีกปีหนึ่งเท่านั้น วันเกิดสำหรับพลอย มันก็ไม่ได้มีอะไรสนุกสนานมากมาย แต่พลอย ก็มีความสุขค่ะ คนในครอบครัว ซึ่งก็มีพ่อ แม่ น้องสาว และพลอยอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาทำอาหารพิเศษต่างจากวันอื่นๆ นิดหน่อย มีเค๊กขนาด 1 ปอนด์ให้พลอยได้เป่าฉลองวันเกิดแบบง่ายๆกับของขวัญนิดๆ หน่อยๆ ที่พ่อ แม่ และน้องสาวอุตส่าห์ช่วยกันเลือกซื้อมา ก็เท่านี้แหละค่ะ ด้วยความที่ครอบครัวเราเป็นครอบครัวเล็กๆ อยู่กันแค่…

เรื่องเสียว แลกคู่ เย็ดเมียทั้งที่มีน้ำชายอื่นคาอยู่ สวัสดีครับ ผมกับเมียแต่งงานกันได้ 3 ปีแล้ว แต่เราได้เสียกันตั้งแต่เมียยังเรียนอยู่ ป ว ช. ปี 2 ผมอยู่ ป ว ส. ปี 2 คบกันมาตั้งแต่สมัยเธอยังเรียน ผมเป็นคนที่ชอบแนวสวิงตั้งแต่สมัยเรียน ม. ต้น ตอนนี้ผมอายุ 30 เมียอายุ 26 ตอนนั้นมีกีฬาสีโรงเรียนได้รู้จักกัน ตอนนั้นผมเลิกกับแฟนเก่าพอดี ผมเลยจีบเธอ…

เรื่องเสียว หีสวย หีฟิต เย็ดมันส์ ถ่านไฟเก่ายังเงี่ยน เลยวนเวียนกลับมาให้อดีตแฟนเย็ดสดแตกใน ผมจำฉากในวันนั้นได้เป็นฉากๆ วันที่เธอทิ้งผมไปด้วยเหตุผลอะไรสารพัด ทั้งๆ ที่ตอนรักกันนั้นเราแทบจะไม่ต้องหาเหตุผลใดๆ เลยก็ตาม มันเป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจ แต่ผมก็ปล่อยเธอไป เพราะคิดเอาไว้แล้วว่าถ้ารั้งมันก็ไม่ได้มีอะไรขึ้นมา นอกจากจะฝืนกันไปเปล่าๆ เรื่องเสียว และเรื่องรักต้องแยกออกจากกันให้หมด มันไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลย ไม่ว่าตอนที่เป็นแฟนกันเราจะเย็ดกันบ่อยแค่ไหน ผมจะเย็ดเก่งแค่ไหน หรือผมจะควยใหญ่เท่าไหร่ พอคนจะไป ต่อให้มีร้อยควยก็คงรั้งเธอไม่ได้อยู่ดี แต่น่าตลก ที่วันนี้ ตอนนี้ และวินาทีนี้ เธอกลับมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมในหอพัก ผมไม่ได้เอากุญแจจากเธอคืนมา เธอจึงสามารถเปิดประตูเข้ามารอผมได้…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนข้างบ้านก็เสียวหีเหมือนกัน ทั้งหล่อทั้งควยใหญ่ แตกในได้เลยค่ะพี่ หลายๆ เรื่องมันก็มีเหตุผลของมันค่ะ แต่สำหรับฉันแล้ว เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเพราะว่าความเมาและเทศกาลล้วนๆ เลย เพราะว่าจู๋ๆ พี่บุญ เพื่อนบ้านสุดหล่อที่เป็นช่างไม้ฝีมือดีประจำหมู่บ้านก็จัดงานวันเกิดค่ะ ในช่วงหัวค่ำ ดื่มเหล้ากันเป็นปกติ ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่แปลกที่พอเมาแล้วคนเรามักจะมองข้ามห้องน้ำไปนั่นแหละค่ะ กำแพงระหว่างบ้านของเราสองคนนั้นสู.แค่พอดีมิดหัวฉัน ซึ่งสำหรับผู้ชายแล้วก็จะสามารถมองข้ามมาได้ง่ายๆ ค่ะ จังหวะในตอนที่ฉันอาบน้ำแล้วก็ซักเสื้อผ้า พี่บุญเขาก็เดินมาที่ข้างกำแพงแล้วล้วงควยเยี่ยวเฉยเลยค่ะ ต่อหน้าต่อตาฉันเลยทีเดียว ซึ่งตรงนั้นสังกะสีที่เอามาปะทำรั้วแบบลวกๆ มันเป็นรู ฉันเลยเห็นแบบเต็มๆ ก่อนที่จะตัดสินใจแซวไปด้วยความเงี่ยนว่า แหม เห็นตัวเล็กๆ แบบนี้ซ่อนรูปเหมือนกันนะคะ พี่เขาตกใจแล้วเอามือกุมเป้าทันทีเลยค่ะ…

เรื่องเสียว นัดสาวร่านหีชมพูน่าเย็ดมาสวิง งานนี้ต้องจัดให้หนำใจ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดจากความคิดของผมกับเพื่อน สวัสดีครับ ผมชื่อว่าต้อง ส่วนเพื่อนของผมชื่อว่า กร เราเป็นเพื่อนสนิทกัน ซึ่งในสมัยเด็กๆ เราสนิทกันมากจนสามารถนั่งดูหนังโป๊แล้วชักว่าวไปด้วยกันได้ พอโตขึ้นมา เรารู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เสียวดี ก็เลยทำคลิปลงโลกออนไลน์ พร้อมๆ กับหาเงินไปพร้อมๆ กัน บางครั้งก็ชักว่าวเดี่ยวๆ บางครั้งก็ชักว่าวคู่ และค่อยๆ สลับกันชักว่าวไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็มีการนัวเนียให้กันบ้างสร้างอารมณ์ สุดท้ายเราก็เริ่มเข้าสู่วงการเย็ด ทั้งเย็ดเดี่ยว ทั้งเย็ดคู่ ทั้งเย็ดหมู่ มันเป็นอะไรที่ทำให้ชีวิตดูมีสีสันมากๆ เลยทีเดียว ชีวิตของเรานั้นต้องใช้ให้คุ้ม เพราะฉะนั้น…