พนักงานสาวคนใหม่ โดนเจ้านายกระหน่ำเย็ด คาห้องผู้บริหาร

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b884e0b899e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b888e0b989 64fbec066a3a5

เรื่องเสียว พนักงานสาวคนใหม่ โดนเจ้านายกระหน่ำเย็ด คาห้องผู้บริหาร

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นอย่างลับๆ ในบริษัทแห่งหนึ่ง ความก้าวหน้าทางด้านการงานทำให้คนเรานั้นยอมทุกๆ อย่างเสมอ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม อะไรที่แลกได้แล้วไม่ต้องเอาชีวิตมาเสี่ยงกับเศรษฐกิจแบบนี้ ก็ต้องยอมเอาไว้ก่อน หัวค่ำ หลังจากที่พนักงานทุกๆ คนกลับไปหมดแล้ว ในเวลานี้ทั้งออฟฟิศเหลือเพียงผู้บริหารหนุ่มสุดหล่อ แม้วัยล่วงเลยเข้าเลข 4 แล้ว กับสาวสวยพนักงานใหม่ที่เพิ่งเข้ามาทำงานได้เพียงเดือนเศษเท่านั้น

เพราะเธอเข้ามาสมัครในตำแหน่งเลขขา เลยทำให้หลายๆ ครั้งเธอต้องออกไปทำงานกับผู้บริหารข้างนอก ในสายตาคนอื่นจึงมองว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะว่าเธอนั้นดูใสซื่อ น่ารัก และอัธยาศัยดี ใครๆ ต่างรักใคร่เธอ หากแต่เพียงลับตาทุกๆ คนแล้ว ความลับของเธอก็ปรากฏในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้

ในเวลางาน มันคือห้องรับรองแขกของท่านผู้บริหาร แต่ในเวลานี้ มันคือโรมแรมชั่วคราว

ชายหนุ่มนั่งอยู่บนโซฟาสุดหรู ไม่สวมใส่เสื้อผ้าใดๆ ทั้งสิ้น ลำควยใหญ่แข็งขึ้นมาเป็นลำโค้งสวยกำลังดี หัวควยถอกบาน มีน้ำเยิ้มราดรดลงมาที่ลำควยซึ่งเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน ในขณะที่หญิงสาวสวยค่อยๆ เดินออกมาจากที่กั้น ด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่าเช่นกัน

ใบหน้าจิ้มลิ้มเมื่อมองยามสวมใส่เสื้อผ้ายังสะดุดตา แต่ในเวลานี้ ร่างกายของเธอปรากฏอยู่ตรงหน้า เอวบาง ร่างน้อย เรียวขาสวยนวล นมใหญ่ ตูดใหญ่ แค่มองก็รู้สึกว่าน่าจับมากระแทกแล้ว สายตาของเธอนั้นดูกังวล ทั้งๆ ที่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกของเธอแล้ว…ผู้บริหารเอนหายพิงพนักโซฟา ยิ้ม แล้วชี้มาที่ลำควยของตัวเอง ซึ่งเขานั่งปั่นจนควยแข็งรออยู่แล้ว ซ้ำยังพาดแขนไปตามแนวโซฟา กระดกควยเรียกเธออย่างเต็มที่

เธอลงมานั่งคุกเข่าที่ตรงหน้าของเขา มือวางตรงตัก ยื่นเพียงใบหน้าเข้ามาหาแล้วแลบลิ้นออกมาใช้ปลายลิ้นตวัดลำควยของผู้บริหารเข้าปากทันที เธออมควยให้เขาด้วยความนุ่มนวล เนิบช้า ขยับหน้าลงไปจนเกือบที่จะลึกสุดโคน ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาอย่างบางเบา เสียงครางดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ผู้บริหารขยับร่างกายยกเอวกระเด้าปากของเธออย่างถี่รัว ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาเบาๆ

หญิงสาวเริ่มดูดควยแรงขึ้นเรื่อยๆ จนอีกฝ่ายที่นั่งอยู่ไม่อาจจะเรียบเฉยได้มากกว่านี้แล้ว ความเสียวควยนำพาความเงี่ยนก้อนโตเข้ามาอัดแน่น ก่อนที่จะเอื้อมมือมาจับหัวของเธอแล้วกดหัวลงไปให้อมควยของเขาในจังหวะที่ถี่รัวยิ่งกว่าเดิม ใบหน้าของเธอผงกขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง หลับตาแน่น ดูดกินน้ำเงี่ยนที่หลั่งเยิ้มออกมา กลืนกินมันลงคอไปด้วยความเต็มใจ ก่อนที่จะผลักใบหน้าของเธอออกไปแล้วเชยคางเธอขึ้นมาจูบแลกลิ้นอย่างดื่มด่ำ

เขายืนขึ้น พาเธอมานั่งลงที่โซฟา ยกขาของเธอขึ้นตั้งไว้ มองดูหีชมพูของเธอที่ขาวนวลราวกับดาราหนังเอวี แค่หน้าตาก็สวยมากพออยู่แล้ว แต่กลับหีสวยจนเขาทนไม่ไหวก้มหน้าลงไปแหวกแคมหีของเธอออก ซุกไซ้สันจมูกที่เนินหีใหญ่อูมนั้น แล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ท่าทางประหม่าของหญิงสาวนั้นกลายเป็นการบิดเร่าร่างกายไปมาด้วยความเสียวซ่าน ยิ่งลิ้นของผู้บริหารละเลงความเงี่ยนลงไปมากเท่าไหร่ เสียงครางของหญิงสาวเองก็ยิ่งดังขึ้นมามากเท่านั้น

“เสียวหีเหลือเกิน เสียวหีมากเลยค่ะท่านผู้บริหาร”

“อย่าเรียกแบบนั้นสิ…ตอนนี้นอกเวลางานแล้ว เรียกฉันว่าผัวขา”

“ค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา เสียว เสียวหีมากเลยค่ะผัวขา” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาเรื่อยๆ มือของเขาสอดส่ายไปตามเรือนกายสร้างความสยิวให้กับเธออย่างถึงที่สุด ในขณะที่ปากก็ยิ่งดูดดุนที่รูหีของเธอจนน้ำเงี่ยนเยิ้มฉ่ำออกมา มือเริ่มเคลื่อนมาจับนมของเธอแล้วบีบคลึงก่อนที่จะยกร่างกายขึ้นมาดูดนมของเธอทั้งสองข้างพร้อมกับบรรจงกดร่างกายของเธอลงไปที่แนวยาวของโซฟาอีกครั้ง

ขาข้างหนึ่งถูกจับพาดหนัก อีกข้างผู้บริหารแบกเอาไว้ด้วยมือข้างหนึ่ง ก่อนที่เขาจะเอาลำควยที่แข็งขืนนั้นมาแหย่เข้าไปที่รูหีของเธอแค่เพียงส่วนหัว ขยับเข้าออกอยู่อย่างนั้นกระตุ้นความเสียวซ่านจนร่างกายของเธอนั้นร่อนเอวไปมา กระทั่งเธอต้องเป็นฝ่ายที่ร้องขอ

“เย็ดหนูเถอะค่ะ หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว…ผัวขา เย็ดหนูหน่อยนะคะ” ร่างกายแอ่นเร่า สายตาหวานเยิ้มหรี่มอง ใบหน้าแดงเรื่อ รางกายสั่นระริก มือไม้สั่นเกร็งเพราะทำอะไรไม่ถูก ความเสียวที่เขาปลุกกระตุ้นนั้นได้ผลอย่างเต็มที่ จนเขาเองก็เงี่ยนจนทนไม่ไหวเหมือนกัน ยัดควยแทงรูหีของเธอเข้าไปทันที จนหญิงสาวร้องครางลั่น

“อ๊ะ อ๊า อ๊าา อ๊าาา…เสียว เสียว ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด”

“นั่นแหละ ร้องออกมาเลย ดังๆ ร้องแบบนี้ผัวชอบ” สีหน้าของเขาบ่งบอกความหื่นกามที่มีอยู่ในหัวหัวไม่น้อย ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายตอกกระแทกเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ จนร่างกายของหญิงสาวนั้นโยกขึ้นลงตามแรงกระแทกของผัวชั่วคราวคนนี้

เสียงตอกกระแทกดังขึ้นบนโซฟานุ่มๆ แต่ความร้อนแรงในเวลานี้กลับพุ่งสูงขึ้น

ยิ่งนาน เสียงกระแทกยิ่งแรงขึ้น ยิ่งนาน ความรุนแรงก็ยิ่งหนักหน่วงขึ้น ไร้ท่าทีการหยุดพักของชายหนุ่มที่กำลังเงี่ยนได้ที่คนนี้เลย มองดูใบหน้าของหญิงสาวที่กำลังเย็ดหีแล้ว ยิ่งได้ยินเสียงครางของเธอ อารมณ์ก็ยิ่งพุ่งพล่านขึ้นมา สองมือเอื้อมไปจับนมของเธอแล้วบีบคลำขยำไปตามแรงเงี่ยนแล้วรัวควยตอกเข้าไปในโพรงสวาทนั้นจนแทบหายใจไม่ทัน แม้เสียงหอบเหนื่อยจะทำให้เขาคอแห้งเป็นผง แต่เมื่อมันใกล้ถึงฝั่งฝันแล้ว เขาจึงกลั้นใจแล้วขยับเอวต่อไปเรื่อยๆ ไม่มีหยุด

“จะแตกแล้ว เมียจ๋า…ครางออกมา ครางออกมาดังๆ เลย โอย ซี๊ดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา…อ๊าาาาา…แตกเลยค่ะผัวขา แตกในเลย หนูเสียวไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาตามความต้องกาย เธอขมิบเกร็งรูหีจนตอดควยของเขาอย่างคับแน่นในจังหวะที่เขารัวลำควยอัดกระแทกเข้ามา จนสินาทีที่ลำควยแข็งโป๊กของเขาตอกเข้ามาสุดทาง น้ำควยพุ่งทะลักออกมาอย่างสุขสม เยิ้มฉ่ำเต็มรูหีของเธอตามที่เจ้าตัวต้องการ ก่อนที่จะทิ้งร่างกายที่หมดแรงโถมทับลงมาที่ร่างกายของเธอ กอดซุกไซ้อยู่อย่างนั้นพักใหญ่ๆ จนความเงี่ยนไม่เหลือคั่งค้างในโสตประสาทแล้ว

แม้ว่าจะรู้อยู่เต็มอก ว่าท่านผู้บริหารมีลูกมีเมียอยู่แล้ว แต่เพื่อหน้าที่การงานของเธอ ต่อให้ผิดแค่ไหนเธอก็ทำ แค่โดนเย็ดเอง แล้วแลกกับอนาคตที่สวยงาม ทำไมมันจะทำไม่ได้…

ไม่มีใครไม่เคยโดนเย็ดหรอก

“แล้วเดี๋ยวถ้าฉันเงี่ยน จะเรียกเข้ามาหาอีกนะ”

“ยินดีค่ะท่านผู้บริหาร”

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทข่มขืน จับเย็ดจนน้ำแตก ผมไม่รู้ว่าจะอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นมานี้ได้ยังไง ไม่รู้ว่าจะเรียกมันว่าเรื่องเสียวได้มั้ย ทั้งๆ ที่ก็ไม่ปฏิเสธหรอกว่าพอนึกถึงแล้วมันเสียวจริงๆ น่ะ แต่คนอย่างผมก็ไม่ควรจะเป็นฝ่ายถูกกระทำสิ ผมเป็นผู้ชายทั้งแท่งเลยนะ แต่กลับโดนเพื่อนสนิทข่มขืนเสียอย่างนั้น พูดแล้วก็รู้สึกดีและแย่ไปพอๆ กัน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ผมไปกินเหล้าบ้านเพื่อนคนนั้น เพื่อนที่ผมคิดว่าสนิทและไว้ใจได้มากๆ เลยคนหนึ่ง จนกระทั่งเผลอหลับไป ผมไม่รู้ว่าผมหลับไปได้ยังไง ทั้งๆ ที่ผมก็มั่นใจว่าตัวเองไม่ได้ดื่มมากมายขนาดนั้นเหมือนกัน ท้ายที่สุดผมกลับตื่นขึ้นมาไม่ได้ด้วยเหตุผลที่ว่าถึงเวลาต้องตื่น แต่มันเป็นความเจ็บปวดที่ระคนมาด้วยความเสียวอย่างน่าประหลาด ทำอะไร มึงทำเหี้ยอะไรวะ เฮ้ยยย…….ผมพยายามตะโกนถามไปแบบนั้น พยายามที่จะออกแรง แต่กลับรู้สึกเจ็บมากขึ้นเรื่อยๆ ภาพที่ผมเห็นคือตัวเองกำลังนอนอยู่บนเตียง ที่ไม่มีเสื้อผ้าสวมใส่อยู่…

เรื่องเสียว เย็ดสาวทอม ”โดนควยจริงมันส์เสียวโคตร” บุ้งกี๋กับพี่ต๋องเป็นเพื่อนรักกันมาเกือบ 2 ปีแล้ว บุ้งกี๋เป็นสาวทอม หัวรั้น ส่วนพี่ต๋องนั้นเป็นชายหนุ่มใจดี อารมณ์ดี พี่ต๋องอายุมากกว่าบุ้งกี๋ 3 ปี ปีนี้ พี่ต๋องก็จะเข้า 25 วัยเบญเพศ ทั้งสองเรียนอยู่คณะเดียวกัน บุ้งกี๋เป็นรุ่นน้องของพี่ต๋อง พี่ต๋องเป็นผู้ชายคนเดียวที่บุ้งกี๋ยอมเข้าใกล้ คงเพราะบุคลิกที่ดูเยือกเย็น ใจดีของพี่ต๋องจึงทำให้บุ้งกี๋ไว้ใจ บุ้งกี๋มีท่าทางห้าวๆ แบบสาวทอมทั่วไป จึงไม่ทำให้อยู่ในสายตาของเหล่านักศึกษาผู้ชายเลยนักนิด แต่ผิดกันที่บุ้งกี๋ จะมีนักศึกษาผู้หญิงให้ความสนใจเป็นพิเศษ เย็นนี้ ที่คณะจะมีเลี้ยงฉลองส่งท้ายให้ปี 4…

เรื่องเสียว โค้ชขา หนูอยากเข้าทีม ยอมโดนโค้ชเย็ดหี เพราะอยากมีอนาคต ดูดแรงๆ เลยสิอยากเข้าทีมไม่ใช่เหรอ ทำให้ผมรู้หน่อยสิ ว่าคุณพยายาม ฉันยอมรับ ว่าฉันไม่ใช่คนเก่งกาจอะไร แต่ฉันเป็นคนที่มีใจรักกีฬา และอยากจะเข้าทีมของมหาลัยมาก ทว่าก็จะมีพวกใช้เงินยัดเข้าไปมากมาย แต่พวกนั้นกลับไม่ได้ครึ่งฉันเลยด้วยซ้ำ และเมื่อพวกนั้นใช้ความสกปรกเข้าแลกเพื่อให้ตัวเองได้เป็นนักกีฬา ฉันเองที่ไม่มีเงินจะดันตัวเองด้วยเงิน เลยเสนอเรื่องเสียวให้กับชายผู้เป็นโค้ช เพื่อผลักดันตัวเองให้ก้าวเข้าสู่จุดที่ฉันต้องการ และแน่นอนว่าฉันก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่ขาวสะอาด ส่วนโค้ชเองก็เป็นคนหนุ่มไฟแรงที่หน้าตาดี เลยไม่แปลกที่ฉันจะยอมอุทิศร่างกายเพื่อปรนเปรอเขาอยู่เหมือนที่กำลังทำอยู่ตอนนี้นั่นเอง ห้องเก็บอุปกรณ์คือสถานที่พลอดรักเราทั้งคู่ในเวลานี้ หลังจากที่คนอื่นๆ ต่างทยอยกลับไปหมดแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันและโค้ช ที่กำลังพร่ำคำว่ารักนับร้อยพันร่วมกันด้วยสัมพันธ์สวาทที่แสนลึกล้ำนั้น ควยใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า ในขณะที่ฉันเองก็พยายามเร่งเร้าจังหวะในการดูดดุนอมควยให้เขา ยิ่งตอนที่ถอกลำควยลงมาแล้วได้เห็นหัวควยที่ถอกบานของเขานั้นก็ยิ่งทำให้รู้ว่าเรื่องราวในค่ำคืนนี้ต้องเต็มไปด้วยความสุขแน่นอน…

เรื่องเสียว เผลอแตกในลูกสาว หวายกับพ่อเป็นอีกครอบครัวนึงที่เป็นมากกว่าพ่อลูกกันค่ะ หลังจากที่หวายสงสารพ่อที่ต้องทนเหงาและไม่หาคนมาแทนคุณแม่ที่เสียไป เหตุเพราะกลัวแม่ใหม่เข้ากับหวายไม่ได้ หวายจึงตัดสินใจที่จะช่วยคลายเหงาให้คุณพ่อ… ใช่ค่ะ หวายกับพ่อมีอะไรกันเหมือนที่คู่รักชายหญิงทำกัน ครั้งแรกเริ่มจากที่คุณพ่อได้เย็ดสดหวาย ครั้งต่อมาพ่อก็งอแงไม่ยอมใส่ถุงค่ะ พ่อเค้าจะชักออกมาแตกข้างนอกตลอด พักหลังเราสองพ่อลูกเย็ดกันบ่อยมากค่ะ คุณพ่อไม่รู้ไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนและมักจะหาท่าใหม่ๆ มาลองกับหวายตลอด คงเป็นเพราะเห่อหีเด็กฟิตๆ มั้งคะ เย็ดแต่ละทีทั้งเสย ทั้งงัด ทั้งกระแทกจนรูหีหวายเริ่มเยินไปหมดแล้ว ต้องยอมรับว่าคุณพ่อเย็ดเก่งจริงๆ เย็ดหวายจนแอบเคลิ้ม บางทีพ่อกระแทกจนหวายเสร็จติดๆ กันสามครั้งเลยก็มี แต่เวลาโดนพ่อเย็ดแต่ละครั้งหวายจะคอยสังเกตุพ่อไม่ให้พลาดแตกในใส่หีหวาย แหม๋ ก็หวายยังเรียนอยู่นี่คะ ถ้าท้องขึ้นมานี่เป็นเรื่องเลย หนำซ้ำคนที่เย็ดจนท้องไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นพ่อแท้ๆ ของหวายเองอีก…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวกับสาวไซด์ไลน์ ผมเป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่าน เอเย่นต์เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง..เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย OK ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อออมเป็นคนบ้านเดียวกับนายก เรียนอยู่ปี 2 อายุ 20 อีกคนชื่อกิ๊กบ้านอยู่ลาดพร้าว ยังเรียนพาณิชย์อยู่ปี 3 อายุ 18 พอรับเธอขึ้นรถได้แล้ว ก็ตรงไปโรงแรมแถวนั้นเอง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเพื่อนน้องสาว ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1 คน อายุ 17 เรียนอยู่ชั้น ม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่าน ถนน รัชดาภิเษก หน้าตาก็จัดว่าน่ารักแต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนัก น้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำและมีเพื่อนน้องสาวอยู่ คนหนึ่ง ชื่อน้องเดียร์ น้องเดียร์เรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผม เธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลย แต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้องเดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่…

เรื่องเสียว เพราะเธอพึ่งอยู่ม.2 วันนั้นเป็นวันที่แฟนผมหนีออกจากบ้านเเล้วเธอกูมาบอกผมผมจึงถามเธอว่าจะไป อยู่ไหนเธอจึงบ้าวว่ายังไม่รู้เธอมีเงินติดตัวมา5000บาทแล้วมีเพื่อนหญิงมา อีกคนด้วยผมจึงบอกเธอว่าให้เธอมาผักโรงเเรมไกล้บ้านผมแล้วเด๋วจะเอาของใช้ ที่จำเป็นมาให้แล้วคือนั้นเองที่ผมได้เย็ดเธอเป็นครั่งเเรกเรื่อคือว่าผมไป ส่งเธอเสร็จก๋กลับมาที่บ้านเพื่ออาบน้ำแล้วเอาของไปให้เธอเมื่อไปถึงก็ ประมาณ2ทุ่มกว่าๆเธอก็กินข้าวที่ผมซื้อไปให้แล้วกินเสร็จก็ไปอ่าบน้ำแล้วให้ ผมรอเธออาบน้ำซักพักก็ออกมาเธอนุ่งผ้าเซ็ดตัวผืนเล็กๆของโรงแรมมันซั่นมากจน ผมเกือบเห็นหีของเธอแล้วด่านบนก็เห็นหน้าอกครึ่งนึงมันขาวมากเพราะเธอเป็นคน ขาวอยู่แล้วผมจึงถามว่าทำไมไม่เเต่งตัวเธอบอกว่าไม่มีชุดชันในผมจึงบอกว่าก็ ใส่ที่พี่เอามาให้ละไม่มีก็ไม่ต้องใส่มันเธอบอกว่าไม่เอาผมจึงบอกว่าไหนมา นี้ซิเธอก๋เดินมาแล้วผมก็จับเธอนั่งตักของผมขนาดที่ตอนนั้นน้องของผมก็เริ่ม จะเเข็งอยู่แล้วด้วยพอเธอนั้งผมจึงกระดิกน้องชายไปถูกก้นของเธอเธอก็หันมา มองผมเลยยิ้มผมจึงถามเธอว่าจะไม่เเต่งตัวใช่ปะนั้นเด๋วแต่งให้แล้วผมก็เริ่ม ปิบหน้าอกของเธอแล้วอีกมือนึงก็เอาเข้าไปที่ใต้ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆที่มีหี ของเธออยู่มีฃันโหนกแล้วยังไม่ค่อยมีขนเพราะเธอพึ่งอยู่ม.2แล้วเมื่อเอามือ เข้าไปแล้วก็ลูดขึ้นลงอยู่เธอก็หันมามองแล้วยิ้มผมจึงถามคำถามเดิมเธอก็ตอบ เหมือนเดมผมจะดึงผ้าเช็ดตัวเธอออกเพื่อให้เป็นชุดวันเกิดเธอจึงถามว่าจะทำไร ผมจึงบอกว่าป่าวแต่ไม่งะครับมือก็ทั้งปีบทั้งลูบอย่างมันเธอเริ่มมีอารมขึ้ง มาผมก็เริ่มจูปปากเธอแล้วก็ไซ้ลงมาเรี่อยๆมาถึงท้องของเธอที่เธอจอกสดือผมก็ ดุดจิวแล้วไปดูดที่ลิ้นเธอแล้วมาดูดที่จิวอีกเธอบอกว่ามันเจ็บอย่าแรง ระหว่างนั้นหีขอเธอเริ่มมีน้ำไหลออกมาผมจึงไซ้ต่ำลงไปจนจะถึงหีของธอแต่เธอ ก็ไม่ให้ลงตฎ่กว่านั้นก็เอามือมาดึงหน้าผมแล้วบอกว่าไม่ให้จะทำไรผมจึง บอกว่าป่าวนิไม่เห็นเป็นไรเลยนิดหน่อยเองเเล้วฏ้เริ่มไซ้ต่อผมจะลงมาที่หี เธอให้ได้แต่เธอไม่ยอมผมจะจับมือเธอแล้วเอาปากมาเลียหีเธอแล้วเธอเริ่มไม่ กันแล้วแล้วก็มีเสียงออกมาเรี่อยๆทำให้ผมยิ่งสนุกไปอีกผมจึงดูดเม็ดติ่งของ เธอเธอก็ซูดปากไปด้วยผมจะบอกเธอว่ามาอนควยให้พี่มั่งฌะอก็ลุกมาแล้วผมจึงนอน หงายมั่งแล้วเธอก็เริ่มเอามือมาจับควยผมที่กำลังเเข็งไว้แล้วก็ลูขึ้นลง อย่างสนุกผมจึงปากว่าให้ใช้ปากเธอก็บอกว่าทำไมชอบหรือผมจึงบอกว่าก็นิดหน่อย…

เรื่องเสียว พอๆแล้ว..พวกมันทำกับแม่ต่อหน้าผม บ้านเรามีกันสามคนผมลูกชายคนเดียว บ้านเราจัดว่ามีฐานะมากมีคนรับใช้คอยดูแลบ้าน ผมอาจไม่เจอพ่อแม่เท่าไรนักงานท่านยุ่งเรามีธุรกิจบริษัทฯส่วนตัวที่มั่นคงพ่อแม่มักออกงานสังคมกลับบ้านดึก ผมก็เรียนและบ่อยที่ผมไปนอนบ้านลุงที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันมีเพราะญาติผู้ชายรุ่นๆเดียวกันไม่เหงาผมสิบเจ็ดจะสิบแปดไม่ช้านี้ แต่บ้านเราสามคนจะไปเที่ยวด้วยกันในวันหยุดประจำเราชอบเที่ยวธรรมชาติดูป่าเขา วันนั้นเราไปที่ต่างอากาศแห่งหนึ่งธรรมชาติสวยมากแต่อยู่ห่างไกลหลังเขา เราพักอยู่สองวันจนวันกลับเรายังอยู่ถึงเย็น ดึกเรากลับเกิดจำทางผิดหลงทางวนอยู่จนมืดและเปลี่ยว เหตุเกิดมีรถบรรทุกเล็กวิ่งตัดหน้าเราๆต้องจอดดูท่าไม่ดีแล้วก็จริงมีชายวัยกลางคนสามคนลงตรงมาที่รถเราอย่างรวดเร็วพร้อมอาวุธปืนเราตกใจกลัว มันฉุดกระชากเราลงจากรถพ่อถาม มันต้องการอะไร ชายคนหนึ่งตีพ่อด้วยด้ามปืนพ่อฟุบแม่กรีดเสียงร้องมันตบปากให้เงียบมันบอกให้เงียบไม่มีใครแถวนี้สำเนียงพูดมันไม่ใช่คนไทย มันจับเราขึ้นรถโดยมีชายร่างใหญ่คุมแล้วขับรถเราเข้าป่าข้างทางห่างจากที่หยุดรถเพียงไม่กี่เมตรเหมือนมันเตรียมการรู้สถานที่เป็นอย่างดี เราทำอะไรไม่ถูกมันเร็วมาก มันเริ่มหาของมีค่าแต่ดูพวกมันไม่พอใจพ่อได้สติจะสู้แต่ถูกพวกมันซ้อมผมจะเข้าช่วยก็โดนด้วยเล่นเอาแย่แม่เข้าห้ามแต่พวกมันซ้อมพ่อจนสลบ ชายร่างเล็กพูดกับเราสำเนียงฟังไม่ชัดว่าไม่ได้อะไรมาก แล้วมันพูดภาษาที่เราไม่รู้เรื่อง แต่มันขู่เราเป็นภาษาไทยว่า “เราเห็นมันๆจะฆ่าปิดปากอย่างคราวก่อนจะดีกว่าแล้วเอารถไปขาย” คนอ้วนบอก “กูไม่อยากฆ่าคนวันนี้” คนร่างเล็กว่า” แล้งมึงจะเอาไง” คนมีหนวดพุดภาษาที่เราฟังไม่รู้ จากนั้นสองคนเข้าฉุดแม่ที่กอดร่างสลบพ่อออกอีกคนจับผมมัด แม่ดิ้นรน พวกมันหัวเราะชอบใจไอ้คนอ้วนจับแขนแม่ไขว้หลังมัด ไอ้คนตัวใหญ่มีหนวดกระชากเสื้อแม่เปิดอกขาวแม่ร้องดิ้นรนมันตบปากชกท้องกระชาดเสื้อในแม่ขาดติดมือ…

เรื่องเสียว ลักหลับสาวข้างบ้าน รูหีฉ่ำๆ แบบนี้ พี่ขอขยี้ให้แตกใน มะยม เป็นเด็กสาวข้างบ้านที่หน้าตาน่ารักน่าชังมากๆ เรียกง่ายๆ ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายทุกๆ คนมองเธอแล้วนึกถึงเรื่องเสียวมาก่อนอย่างอื่นเลยก็ว่าได้ในตอนนี้ ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ด้วยความที่เราอยู่บ้านติดกัน ผมเองก็เลยมีภาษีมากกว่าคนอื่นๆ ผมอายุมากกว่าเดิม 4 ปี ตอนนี้เธอเพิ่งอายุ 22 เรียนจบมาหมาดๆ เลย ทำให้เธออยู่ในช่วงพักงานแล้วขายของที่หน้าบ้าน ผมเองก็อาศัยเทียวไล้เทียวขื่อเธอไปเรื่อยๆ จนเหมือนว่าเธอจะชอบผม แต่พอมีไอ้หนุ่มเกาหลีหน้าตาหล่อเหลาเข้ามาอุดหนุนเธอบ่อยๆ เธอก็เหมือนว่าจะปันใจไปหาไอ้คนนั้นเสียอย่างนั้น ไม่ได้การ ผมจะต้องได้เย็ดเธอก่อนให้เวรตะไลนั่น และต้องทำทุกๆ อย่างให้มันดี แต่ว่าโอกาสที่มีมันน้อยจริงๆ…