พนักงานรีสอร์ตสาวสวย ส่งสายตายั่ว เลยชวนมาเย็ดในห้องพักซะเลย

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b8a3e0b8b5e0b8aae0b8ade0b8a3e0b98ce0b895e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b8aae0b988 64fbe8e612c3d

เรื่องเสียว พนักงานรีสอร์ตสาวสวย ส่งสายตายั่ว เลยชวนมาเย็ดในห้องพักซะเลย

เรื่องเสียวครั้งนี้มันมาพร้อมกับการเดินทาง เชื่อแล้วว่าโชคชะตามันคือส่วนกำหนดชีวิตจริงๆ เพราะระหว่างทางที่ผมกำลังเดินทางไปเที่ยวนั้น ฝนก็ตกลงมาอย่างหนัก จนทำให้ผมไม่สามารถขับรถไปต่อได้ เพราะว่าปัดน้ำฝนในระดับที่แรงที่สุดก็ไม่อาจจะเอาฝนอยู่ได้แล้ว จึงเลี้ยวรถเข้าไปที่รีสอร์ตเล็กๆ แห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ริมทาง เพราะว่าค่าบริการมันไม่แพง อีกอย่างผมก็คงไม่อยู่ถึงเต็มเวลาหรอก

แต่ทันทีที่เลื่อนกระจกลงไป พนักงานสาวสวยในชุดไทยก็มาต้อนรับผม

นี่เป็นครั้งแรกๆ ที่ผมได้เห็นคนที่ไม่รู้จัก แต่กลับสวยจนตาค้าง เผลอจ้องมองเธออย่างลืมตัวจนเธอต้องขึ้นเสียงเล็กน้อยเพื่อดึงสติของผมกลับมา ผมพูดคุยกับเธอด้วยน้ำเสียงที่บ่งบอกเลยว่าชอบเธอเข้าให้แล้ว และไอ้อาการเล่นหูเล่นตาของเธอก็เหมือนจะช่วยยืนยันว่าเธอเองในตอนนี้ก็ไม่ได้รู้สึกต่างอะไรกับผมเท่าไหร่

“งั้นเดี๋ยวรบกวนเอากุญแจไปให้ที่ห้องแล้วเรื่องเงินก็ไป “เอาที่ห้อง” นะครับผม” ผมพูดกับเธอด้วยน้ำเสียงที่สื่อไปในทางชู้สาวอย่างชัดเจน และเธอเองก็กลับไม่ได้มีท่าทีว่าจะรังเกียจผมเลย กลับยิ้มกว้าง ส่งสายตาที่ชัดเจนว่าเธอเองก็กำลังยั่วยวนผมมาให้ผมอย่างชัดเจน ก่อนที่เธอจะตอบรับผม

“ได้ค่ะคุณลูกค้า…เดี๋ยวดิฉันจะไปเอากับคุณลูกค้าในห้องนะคะ”

มันฟังดูแปลกๆ แต่มันไม่แปลกหรอก เพราะว่ามันเกิดขึ้นจริงๆ ที่ว่าเธอมาเอากับผมในห้องนั่นน่ะ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

หลังจากที่ตากฝนมาเหนื่อยๆ และขับรถมาเมื่อยๆ เสียงดูดควยนี่เหมือนเสียงสวรรค์เลยทีเดียว ในเวลานี้ผมยืนนิ่ง ไม่สวมใส่อะไรสักอย่าง ผ้าขนหนูพาดที่บ่าข้างหนึ่ง ก่อนที่จะมีพนักงานสาวสวย ที่ทำเอาผมเงี่ยนตั้งแต่ได้พบเจอ เธอกำลังนั่งลงอย่างสภาพเรียบร้อย แล้วอมควยให้ผมด้วยความมูมมามตะกละตะกลาม

มือของเธอจับลำควยของผมเอาไว้ แล้วกระชับแน่น ชักเข้าออกอย่างหนึกหน่วง ในขณะที่ปากของเธอนั้น ก็เริ่มดูดดุนควยของผมอย่างตะกละตะกลาม อาจจะเป็นเพียงชุดและการแต่งหน้าที่ทำให้เธอดูสุภาพเรียบร้อย แต่ทันทีที่ได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของผม เธอก็เผยความหิวกระหายออกมาอย่างชัดเจนเลยทีเดียว

ผมยืนให้เธอดูดควยอยู่ตรงนั้น ก่อนที่จะจับหัวของเธอเอาไว้แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธอทีละน้อยทีละน้อย

จนความเงี่ยนมันเริ่มทะลุปรอท ผมเองก็เผลอลืมตัวกระเด้าปากของเธออย่างแรงจนเธอต้องสะบัดหน้าหนีแล้วไอโขลกออกมา ตอนที่เธอเงยหน้ามายิ้ม ดวงตากลมสวยของเธอมีน้ำตารื้นไหลออกมาเบาๆ ด้วย มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าเธอช่างสู้ชีวิตเหลือเกิน

ผมจับเธอผลักเข้าไปกับเตียงในลักษณะนอนคว่ำ ก่อนที่จะดึงกระโปรงยาวลายไทยของเธอออกมา ได้เห็นกางเกงในลายลูกไม้สีชมพูอ่อนที่เธอสวม บั้นท้ายกลมกลึง แล้วก็ดึงมันออกเป็นลำดับต่อใน นาทีนี้ผมได้เห็นแคมหีใหญ่ของเธอผ่านทางมุมขา พร้อมๆ กับหีชมพูที่มีขนเล็กน้อยกำลังดี ตอนนั้นผมแหวกบั้นท้ายของเธอออกแล้วซุกหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

ความเสียวซ่านกระตุ้นให้เธอนั้นเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาแล้วชันเข่าขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมาในท่าหมา ให้ผมนั้นเริ่มเลียหีของเธอพร้อมๆ กับที่เอื้อมมืออ้อมไปจับนมของเธอ ก่อนที่จะยืนขึ้น แล้วเอาลำควยพาดไปตามร่องก่นของเธอทันที

ตอนนี้บั้นท้ายกลมกลึงที่ดูอวบอิ่มน่าเย็ดของเธอส่ายไปมา ราวกับว่าเธอเองคงอยากที่จะโดนควยใหญ่ของผมนั้นตอกรูหีเสียเต็มที่แล้ว ผมเลยจัดให้เธอตามความปรารถนา จับลำควยจ่อที่รูหีของเธอ ดันเข้าไปแค่ส่วนหัว ก่อนที่จะกระแทกควยเข้าไปจนสุดลำทันที

วินาทีนั้นเธอฟุบหน้าลงไปกับเตียง ก่อนที่จะส่งเสียงร้องครางด้วยความเสียวหี เพราะว่าผมไม่ได้เว้นจังหวะให้เธอได้พักเลย จับบั้นท้ายของเธอเอาไว้ได้ก็ตอกควยกระแทกหีของเธอเข้าไปทันที เงี่ยนๆ มาตั้งไกล ได้เย็ดหีฟรีแบบนี้ คงจะช่วยผ่อนคลายได้

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงลมหายใจหนักๆ ของผม และลำควยที่รัวกระแทกเข้าไปสุดความยาวซ้ำแล้วซ้ำเล่า เสียงครางของเธอยิ่งกระตุ้นความเงี่ยนของผม ยิ่งได้เย็ดก็ยิ่งเงี่ยน ผมจึงเอื้อมมือไปจับมือของเธอแล้วดึงมาด้านหลัง ทำให้ส่วนตัวของเธอนั้นยกขึ้นแล้วแอ่นอกหราอยู่

ผมดึงแขนของเธอกลับมาด้านหลังพร้อมกับรัวลำควยตอกกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง

ยิ่งได้ยินเสียงครางของเธอผมเองก็ยิ่งอัดกระแทกร่างกายเข้าไปสุดกำลัง

ความเสียวหีของเธอยังผลให้เสียงครางที่ดังออกมานั้นราวกับปริ่มจะขาดใจ แต่มันก็ยิ่งทำให้ผมได้ใจ ตอกควยเข้าไป ก่อนที่จะทนไม่ไหว ยัดตะบันเข้าไปสุดกำลัง แล้วส่งเสียงครางที่อัดอั้นเอาไว้ออกมาสุดเสียง

เช่นเดียวกันกับน้ำควยของผมที่แตกในรูหีของเธอไปแล้วเรียบร้อย

มันเอาออกไม่ทัน…แต่ลึกๆ หีสวยๆ แบบเธอนี่ก็ไม่อยากจะแตกนอกอยู่ดีนั่นแหละ

สำหรับค่าบริการห้องพักเพียง 500 ของที่นี่ ถือว่าถูกเหลือเกิน เพราะว่าได้ทั้งห้องพัก และได้เย็ดพนักงานอีกด้วย…ครั้งหน้า คงจะต้องมาใช้บริการแต่ที่นี่แน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของแจนกับ 3 หนุ่มลีลาเด็ด สวัสดีค่ะ หลังจากที่แจนได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง เรื่องมีอยู่ว่าแจนค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จัก ก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง อ่อนต่อโลก แจนมีแฟนแล้ว รักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของแจนค่ะ แจนชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองมาที่โต๊ะแจน เพราะจะกินเหล้ากันหนักมาก แต่ก็เรียกได้ว่าคอแข็งกันทุกคน ไปทีไรต้องเปิด ขวดใหม่ แล้วก็จบขวดนั้น พร้อมด้วยเบียร์อีก 3-4…

เรื่องเสียว อยากจะโดนเย็ด ก็ต้องยั่ว รุ่นน้องควยใหญ่จะไปไหนรอด ฉันได้ยินมาบ่อยครั้งแล้ว ว่าบาสเป็นคนที่ควยใหญ่มากๆ เอาจริงๆ ฉันก็พอเข้าใจได้เหมือนกัน เพราะว่าคนที่รูปร่างผอมสูงมักจะมีควยใหญ่เป็นปกติอยู่แล้ว เขาเป็นเพื่อนบ้านของฉันในห้องเช่าที่กำลังอาศัยอยู่นี้เอง และด้วยชานหน้าบ้านของเราสองคนนั้นมันเป็นคู่ที่เชื่อกัน เลยทำให้ฉันได้เห็นว่าเขานั้นชอบมานั่งเล่นที่หน้าห้องบ่อยๆ เล่นกีตาร์ ร้องเพลง แต่ด้วยนิสัยผู้ชาย ท่านั่งที่เห็นคือนั่งแยกขาบ้าง แหกขาบ้าง ถ้าไม่เป็นพวงสวรรค์ของเขาผ่านขากางเกงที่อ้ากว้างก็จะได้เห็นลำควยของเขาที่อัดกันเป็นก้อนจากการดึงกางเกงของเขาขึ้นไปจนมันรัดแน่นที่ลำควย…เขากำลังทำให้ฉันจินตนาการถึงเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างเราสองคน ฉันไม่รู้ว่าเขาอ่อย หรือว่าเขากำลังทำอะไรกันแน่ แต่ว่าทุกๆ ครั้งฉันก็จะหยอกเขาอยู่เสมอ “ดีนะ ที่มันหลุดออกมาไม่ได้ ไม่งั้นพี่จะขโมยมาจับเล่น” ฉันแซวเขา เขาเองในตอนนั้นก็ขำอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แล้วประสบการณ์เสียวของฉันก็เกิดขึ้นมาในวันหนึ่งที่ฉันเลิกจากโอที ราวๆ 5…

เรื่องเสียว พร้อมแล้วค่ะ… พ่อสอนเรื่อง SEX ตลอด เวลาพ่อ ได้สอนเรื่อง sex กับหนูมาตลอด จนดูเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตหนูเลยหนูเริ่มช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่ อายุ 10 ปีแต่ตอนนั้นหนูยังไม่ได้เอาอะไรสอดใส่ไปในรูเสียวหนูเลยเพราะรูเสียวของหนู ยังเล็กอยู่ในช่วงนั้นหนูมักชอบไปนั่งบนตักพ่อแล้วหยอกล้อเล่นกับพ่อ ซึ่งหนูจะนั่งทับตรงควยพ่อพอดีหนูขยับก้นถูไถไปกับควยพ่อ จนหนูรู้สึกว่ามันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้น แข็งขึ้น เป็นลำแม่มองหนูเวลาหนูขึ้นไปนั่งบนตักพ่อและบอกว่า “ดาว..หนูไม่ควรไปนั่งทับตรงนั้นนะลูก”หนูคิดว่าที่แม่พูดเพราะหึงหนูแน่เลย พ่อชอบเล่นผมสีบรอนท์ยาวของหนูและในเวลาเดียวกันหนูก็บดก้นถูกับลำเอ็นไป ด้วย หนูรู้ว่าพ่อชอบให้หนูทำแบบนี้จนพ่อน้ำแตกหลังจากที่พ่อน้ำแตกแล้วถ้าเรา อยู่กันตามลำพังพ่อจะเอามือลูบบี้ที่เนินหีของหนูผ่านกางเกงในที่หนูนุ่ง อยู่จนกระทั่งหนูรู้สึกเสียวมาก ร้องครางด้วยความเสียว เอามือจับมือพ่อกดแน่นตัวเกร็งน้ำแตกออกมา หนูรู้ว่าการร่วมเพศเขาทำกัน อย่างไร เพราะว่าหนูเห็นแม่ทำกับพ่อ มันดูน่าสนุกวันหนึ่งหนูเห็นแม่กำลังดูด…

เรื่องเสียว แอบมีอะไรกับเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองค่ะ เราชื่อปุ๋ยค่ะ อายุ 20 ปี สูงประมาณ 155 หนัก 42 ค่ะ เป็นคนรูปร่างเล็กหน้าอกประมาณ 31 เอง ผิวขาวออกไปทางคล้ำนิดๆปุ๋ยมีแฟนชื่อพี่ป๊อปค่ะคบกันได้ 3 ปีแล้ว เค้าเป็นผู้ชายคนแรกของปุ๋ยทุกเย็นเขาจะมีเพื่อนสนิทชื่อพี่ตั้นมานั่งกินเหล้าที่บ้านพี่ป๊อปทุกวันก็จะนั่งกินกัน 3 คนนี่ล่ะค่ะ เรื่องมันเกิดครั้งแรกก็เมื่อต้นปีนี่เองวันนั้นพี่ป๊อปกินเหล้าเมามากไม่รู้เรื่องเลย ประมาณ 4 ทุ่มพี่ต้นกับปุ๋ยต้องช่วยพากันไปนอนที่ชั้น 2 ที่ห้องนอนค่ะ เสร็จเรา 2 คนก็มานั่งที่โซฟาชั้นล่าง พี่ตั้นอยากอาบน้ำปุ๋ยก็เลยเอาผ้าเช็ดตัวให้ปุ๋ยก็นั่งดู…

เรื่องเสียว เด็กร้านคาราโอเกะ เรื่องมันเกิดตอนเดือนพฤศจิกาที่ผ่านมาผมไปกินเลี้ยงรับปริญญาของเพื่อนที่ทำงานที่เดียวกันผมกินจนเลิกประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ แล้วไปต่อที่ร้านคาราโอเกะแถวปากน้ำ (สมุทรปราการ) ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรเนื่องจากมีสองอย่างที่ผมคิดไว้คือสิ่งแรกผมมีแฟนแล้ว สิ่งที่สองคือผมต้องการแค่สนุกไม่อยากทำตัวให้ลำบากทีหลัง พอเข้าไปในร้านมันก็เป็นร้านที่ไม่หรูมากแต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้สะดุดตาคือในร้านมีแต่เด็กทั้งนั้น (อายุตั้งแต่ 19-25 โดยประมาณ) กลุ่มผมเข้าไปนั่งตอนแรกก็ไม่มีเด็กมานั่งไม่กี่คนพอนั่งได้ซักพักคนในร้านเริ่มกลับคราวนี้เด็กในร้านก็เริ่มมานั่งที่โต๊ะผมมากขึ้น ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะต้องการที่จะสนุกกับเพื่อน แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คิดก็เกิดขึ้น คือผมไปนั่งดูดบุหรี่อยู่หลังร้าน(การดูดบุหรี่ไม่ดี ไม่ควรเอาเป็นแบบอย่าง)มีเด็กในร้านคนหนึ่งเดินออกมา ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรเธอมากหรอผมก็นั่งของผมต่อไปเลื่อยๆเมื่อผมจะกลับไปในร้านเด็กคนนั้นกำลังจะอ๊วกผมเลยเข้าไปลูบหลังให้ “เป็นไรมากป่าว”ผม “ไม่เป็นไร”เด็กร้าน แล้วผมก็กลับนั่งที่โต๊ะ เด็กร้านก็ตามมานั่งตามแต่คนละฝั่งกับผม ผมก็นั่งกินต่อไปเลื่อยจนขึ้นกลมที่ 2 ผมก็ไปหลังร้านเหมือนเดิมแล้วเจอเด็กคนเดิมกำลังอ๊วกเหมือนเดิมผมก็ลูบหลังให้เหมือนเดิมแล้วก็กลับมาที่โต๊ะเหมือนเดิมแต่คราวนี้เมื่อผมนั่งกินต่อเด็กร้านคน นั้นย้ายมานั่งข้างผมพร้อมกับซบที่ไหล่ผมผมก็เลยบอกเธอว่า “เมายัง ถ้าเมาขึ้นห้องไปนอนได้แล้ว”ผม “อืม…

เรื่องเสียว เจอสาวเมาในปั๊มตอนดึก ขออมควยในห้องน้ำ งานนี้ก็จัดไปอย่าให้เสีย ปั๊มปิด ปั๊มยังไม่เปิด แต่น้ำมันก็จะหมดแล้ว เหลือเวลาอีกเกือบชั่วโมงกว่าจะถึงเวลาปั๊มเปิด สุดท้ายผมก็ต้องจอดรถที่หน้าห้องน้ำ เพื่อรอเวลาปั๊มเปิด ตอนแรกกะว่าจะงีบสักหน่อย แต่ว่าตอนนั้นมีรถคันหนึ่งมาจอดเทียบ พร้อมกับสาวสวยในชุดสั้น เว้าลึก แค่เธอเดินลงมาด้วยท่าทีมึนเมาเล็กน้อยก็รู้แล้วว่าคงจะเลิกจากผับมาไม่ต่างจากผม แต่รูปร่างของเธอมันช่างสะโอดสะองเหลือเกิน ที่สำคัญ หน้าอกของเธอที่เป็นเสื้อเดรสเว้าลึกนั้นก็ได้เห็นร่องนมอย่างชัดเจน ตัวเล็กนิดเดียว…นมใหญ่ฉิบหายเลย เธอส่งยิ้มให้ผม ผมยิ้มตอบ ก่อนจะเสมองไปทางอื่น เพื่อไม่ให้เธอรู้ว่าเมื่อกี้ผมกำลังคุกคามเธอด้วยสายตา แล้วจู่ๆ เธอกลับมานั่งที่ข้างๆ ผมแล้ววางมือบนขา ก่อนที่จะลูบไปมา ผมเองเริ่มทำตัวไม่ถูก เธอสวยก็สวย ส่วนผมก็เงี่ยนไปตามแบบ…

เรื่องเสียว ชู้กับพ่อค้าข้าวหลามควยใหญ่ สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ฝ้าย เป็นพนักงานทั่วไปในมหาลัยแห่งหนึ่งในขอนแก่น อายุก็ไม่มากไม่มายเพียงแค่ 25 ปี หนูมีแฟนแล้วแต่พวกเราไม่ได้ทำงานที่เดียวกันและก็ไม่ได้นอนห้องเดียวกันด้วย พวกเราเพียงแค่มานัดเจอกันตอนเย็นเพื่อกินข้าวแถวๆมอเท่านั้น แฟนหนูชื่อ ต้อม ต้อมทำงานคล้ายๆหนูแต่เป็นพนักงานออฟฟิศแทน ต้อมเป็นคนที่คุยสนุกและดูเทคแคร์หนูมากๆ พวกเราถึงได้คบกันมานาน แต่ฝ้ายกลับมี ชู้ สะเองและมันเป็นเพราะข้าวหลามด้วย ต้องบอกก่อนว่า ฝ้ายเป็นคนที่ชอบกินข้าวหลามมาก มันเป็นอาหารประจำภาคอีสานอยู่แล้วเลยหาได้ทั่วไปในตัวเมืองขอนแก่น พอถึงเวลาพักเที่ยงหรือช่วงกินข้าวกลางวัน หนูก็กินข้าวกับเพื่อนๆ พอกินเสร็จหนูก็ขับรถออกไปข้างนอกเพื่อไปซื้อข้าวหลามมาฝากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในที่ทำงานด้วย และหนูก็เหลือไว้กระบอกสองกระบอกไว้กินเองกับให้ต้อม ต้อมดูเหมือนจะไม่ได้ชอบข้าวหลามอะไรขนาดนั้นเพราะเค้าไม่ได้ขอเลย…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างเมา จับเสมียนเย็ดคาห้องเก็บของ เสียวจนน้ำแตกในคารูหี ฉันพยายามที่จะปกป้องตัวเองอย่างเต็มที่ เมื่อจู่ๆ ช่างไม้ในไซต์งานก่อสร้างที่เมาแล้วเข้ามารุกไล่ฉันตอนที่กำลังเคลียร์บัญชีตอนดึกๆ ที่นี่ไม่มีใครให้เรียกร้องขอความช่วยเหลือ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเอาตัวรอดจากชายผิวเข้มร่างกายกำยำ และหน้าตาหล่อเหลาคนนี้ แน่นอนว่าฉันพอใจในหน้าตาเขา แต่ฉันกลับตกใจที่เขาเริ่มต้นทำกับฉันแบบนี้ ฉันจนหนทางแล้วตอนที่เขาวิ่งต้อนฉันมา จนกระทั่งเขารีบร้อนถอดกางเกงของเขาออก “ผมไม่ไหวแล้วครับ เสมียน ผมเงี่ยน ขอเย็ดเสมียนหน่อยนะครับผม” เขาพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย แล้วดึงกางเกงของเขาลง พร้อมทั้งถอดกางเกงในออกทันที นั่นแหละ ฉันถึงรู้ว่าฉันไม่มีเรี่ยวแรงอะไรจะปัดป้องเขาได้อีกแล้ว ควยใหญ่ยาวลำเข้มสวยทำให้ฉันชะงัก แล้วจ้องมองที่ควยของเขาอย่างไม่วางตา มันเป็นควยที่ฉันรู้สึกหลงใหล รอบๆ ลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ฉันไม่หนีอีกแล้ว…

เรื่องเสียว ร่านรักเริงสวาท เกือบ 10 ปีแล้วที่เรายังจำอดีตที่ทั้งหวานทั้งขื่นขม ชีวิตความรักระหว่างเรากับนุชแฟนคนแรกที่เรารักมากที่สุด ทั้งตอนที่กำลังเรียนอุดมศึกษาจนจบออกมาทำงานทั้งคู่ นุชเป็นรุ่นน้องเราสองปีผิวเข้ม มีขนแขน ขนขาบางๆ รูปร่างเป็นนางแบบได้ตามเสป๊ก ฝรั่งเลยละ แต่นิสัยขี้งอน เอาแต่ใจเวลาทะเลาะกัน เธอจะชอบเอารูปที่ถ่ายคู่ด้วยกัน มาฉีกๆๆๆ แล้วก็โปรยทิ้งต่อหน้าเรา เราต้องง้อทุกที ง้อทีก็ได้จับ แขนมั่ง ทีแรกนุชก็ทำตาดุใส่เรา พอทะเลาะกันบ่อย เราก็ได้จับ อวัยวะที่เข้าใกล้ส่วนที่สำคัญๆ เข้าไปทุกที จับเอว มั่ง จับสะโพก มั่ง กอด…