พนักงานปั๊มกะดึกสุดเงี่ยน งัดควยใหญ่กระแทกหีจนน้ำแตกคาห้องน้ำปั๊ม

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b89be0b8b1e0b98ae0b8a1e0b881e0b8b0e0b894e0b8b6e0b881e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b887e0b8b5 64fc270f8bbb2

เรื่องเสียว พนักงานปั๊มกะดึกสุดเงี่ยน งัดควยใหญ่กระแทกหีจนน้ำแตกคาห้องน้ำปั๊ม

พนักงานปั๊มกะดึกสุดเงี่ยน เจอสาวเมามาชวนเย็ด เลยงัดควยใหญ่กระแทกหีจนน้ำแตกคาห้องน้ำปั๊ม

เธอเข้ามาจอดรถที่ปั๊มของผมช่วงเวลาประมาณตีสี่ ในสภาพที่ค่อนข้างเมาเลยทีเดียว

เธอสั่งให้ผมเติมน้ำมันเต็มถัง ก่อนที่จะเดินไปเข้าห้องน้ำ ปั๊มน้ำมันชุมชน ที่เปิดดึกๆ ไว้สำหรับต้อนรับสิบล้อ นี่เป็นครั้งแรก ตั้งแต่ผมอยู่กะดึกมา ที่มีคนทั่วไปมาจอดแวะ เพราะว่าเลยไปอีกนิดหน่อยก็เป็นปั๊มดังแล้ว ดังนั้นเลยรู้สึกว่ามันน่ามอเหลือเกิน เคยเห็นแต่พวกคนขับสิบล้อเถื่อนๆ วันนี้ก็ได้รู้สึกมีแรงทำงานแปลกๆ เพราะว่ามีอาหารตา

เธอเดินกลับมาหลังจากที่ทำธุระส่วนตัวเสร็จแล้ว ก่อนที่จะมาจ่ายเงินให้กับผม โดยที่เธอจ่ายเกินมาเกือบ 1 พันบาทเลยทีเดียว เธอยิ้ม ตอนที่ผมถามว่าทำไมถึงให้เกินมาขนาดนี้ แล้วบอกว่าไม่มีเงินทอน จะว่าเป็นทิปก็มากเกินไปหน่อย ซึ่งมันเกินกว่าค่าแรงของผมสามวันด้วยซ้ำ

เธอเลยบอกว่า พอดีว่าไม่ได้ให้ทิปเฉยๆ แต่ว่าอยากให้เด็กปั๊มช่วยเติมน้ำมันให้เธอหน่อย น้ำมันที่ไม่ใช่น้ำมันน่ะ

เธอพูดแล้วโน้มตัวลงมาบนโต๊ะ มองผมด้วยสายตายั่วยวน ก่อนที่ผมจะได้เห็นร่องนมที่แสนเต่งตึงของเธอ พร้อมกับรอยสักที่เนินอก ผมรู้ว่ามันหมายความว่าอะไร นึกถึงก็นั่งควยแข็งแล้ว ทำไมถึงโชคดีขนาดนี้ แต่ก็ต้องแกล้งทำเป็นไม่ประสา เพื่อที่จะถามเธอกลับไป ว่าไอ้น้ำมันที่ไม่ใช่น้ำมันคืออะไร ?

เธอจึงตอบว่า ก็น้ำอะไรล่ะ ที่ต้องทำกันมันส์ๆ ก่อนถึงจะได้กินน่ะ

เธอพูดแล้วรุกไล่ผมเข้ามาทันที คว้าหมับเข้าที่เป้าของผม โดยที่ผมนั้นได้แค่นั่งนิ่งอยู่กับที่ไม่ได้ขยับไปไหน มันก็ตั้งทำตัวไม่ถูก ตื่นเต้น และตกใจนั่นแหละครับ เพราะใครจะคิดว่าอยู่ดีๆ จะมีเรื่องเสียวมาเสิร์ฟให้ถึงที่ เธอบอกกับผมว่าควยใหญ่จัง ก่อนที่จะ จับมือผมแล้วดึงผมเข้าไปในห้องน้ำทันที แน่นอนว่าผมทิ้งงานตัวเองไปเลย ปั๊มที่นี่ไม่มีโจรหรอก มีแค่พวกสิบล้อที่จะมาเป็นเวลา เพราะงั้น จากนี้ผมก็คงได้ใช้เวลาตอบแทนทิปจากเธอเสียหน่อย

เธอเป็นคนสวย เป็นคนเมา และเป็นคนเงี่ยนมากๆ อีกด้วย เพราะว่าทันทีที่ผมโดนดึงเข้ามาในห้องน้ำ เธอก็นั่งลงบนชักโครก แล้วดึงร่างของผมเข้าไปใกล้ๆ ทันที ก่อนที่จะถอดกางเกงแล้วดึงควยของผมออกมาอย่างชำนิชำนาญ ซึ่งสิ่งที่ผมเห็นคือเธอตาโต คงจะตกใจที่ได้เห็นควยใหญ่ๆ ของผมนั่นแหละ

เธอพึมพำออกมาเบาๆ ว่าแบบนี้ค่อยสมกับที่ให้ทิปไปหน่อย แล้วอ้าปากอมควยผมทันที

เธอทำผมเสียอาการ ผมพูดได้เลย เพราะว่าเธอนั้นทั้งดูดควย อม เลียควย ลากไล้ลงไปเลียไข่ให้ผมอย่างถึงอกถึงใจ จนผมต้องใช้สองมือยันผนังห้องน้ำเอาไว้ด้วยความเสียวที่เพิ่มปริมาณมากขึ้นเรื่อยๆ เธอทำอะไรกับผมทุกๆ อย่างจนเธอพอใจแล้วเริ่มถอดกางเกงของเธอลง ก่อนที่จะเอนตัวลงพิงแท้งค์น้ำขงชักโครก แยกสองขาออก เผยให้ผมได้เห็นสิ่งที่ปรารถนา

ผิวขาวราวไข่ปอก หีสวยๆ ของเธอเริ่มมีน้ำเยิ้มแล้ว มือข้างหนึ่งของเธอประคองขาที่ยกขึ้นไว้ ส่วนมืออีกข้างหนึ่งก็ค่อยๆ เลื่อนลงมาแหวกแคมหีใหญ่อิ่มเอิบนั้นให้ผมได้เห็นว่าภายในของเธอนั้น กลีบหีชมพูรอผมอยู่แล้ว ผมค่อยๆ คุกเข่าลง กลืนน้ำลายอึกใหญ่ อยากจะเลียหีเธอเหลือเกิน แต่เธอกลับบอกให้ผมช่วยเย็ดเธอเลยได้ไหม เธอเงี่ยนไม่ไหวแล้ว

สุดท้าย ผมก็รู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้ลงลิ้นเลียหีให้เธอ แต่ก็ไม่เป็นไร ผมคร่อมร่างของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะวางมือทาบผนังด้านหลัง แล้วค่อยๆ จรดปลายควยเข้าไปที่รูหีชมพูฉ่ำน้ำเงี่ยนของเธอ ก่อนที่จะดันเข้าไปทันที ผมเองก็เงี่ยนไม่ต่างจากเธอหรอก เวลานี้ปกติ ผมต้องเข้ามาชักว่าวในห้องน้ำ แต่ตอนนี้ไม่ต้องชักแล้ว เพราะว่ามีเธอคนสวยมาแหกหีให้เย็ด

ผมรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างไม่เกรงอกเกรงใจ เพราะว่าผมเองก็เงี่ยน ยิ่งได้เย็ดหีฟิตๆ ที่ตอดควยตุบๆ แบบนี้มันยิ่งทำให้ผมเงี่ยนมากไปกว่าเดิมแล้วรัวควยกระแทกเย็ดเธออย่างหนักหน่วง เธอส่งเสียงร้องครางออกมาอย่างเต็มที่ พร้อมบอกว่าเสียวหีเหลือเกิน ชมผมว่าเย็ดเก่ง และทำให้เธอเสียวจนไม่รู้ว่าจะบอกยังไง

สุดท้ายแล้ว ค่ำคืนนี้ก็ทำให้ผมได้พบกับความสุขซึ่งมันได้มาจากความบังเอิญ หรือหากว่ามันจะเป็นความเมาของเธอก็ช่างมันเถอะ เพราะผู้หญิงสวยๆ แบบนี้ ชาตินี้ผมคงจะไม่ได้เย็ดแน่ๆ ดังนั้นเมื่อคิดว่ามันจะเป็นครั้งเดียวของผม เลยรัวควยกระแทกเย็ดหีเข้าไปย้ำๆ จนร่างกายของเธอนั้นเกร็งแน่น ทำให้รูหียิ่งฟิตมากขึ้นไปอีก

ผมตั้งใจว่าจะแตกนอก แต่ความเสียวและความสวยของเธอนั้นทำให้ผมถึงกับไปไม่ถูก แล้วกระหน่ำเย็ดเธอจนในที่สุดผมก็แตกในคารูหีของเธอไปเลย เพราะว่าชักควยออกไม่ทัน แต่เธอกลับครางออกมาราวกับว่าชอบใจ ผมเลยย้ำควยเข้าไปอีกซ้ำๆ เธอกัดปากล่างแล้วยิ้มมองผมด้วยสีหน้าแววตาแสนยั่วยวน ตอนที่ผมดึงควยออกมานั้น รูหีของเธอเบิกโพลง ก่อนที่น้ำควยของผมจะค่อยๆ ไหลลงมาที่พื้น

แม่งเป็นภาพที่ทำให้ผมเงี่ยนจนควยแข็งขึ้นมาอีกรอบจริงๆ

เธอมองเห็นว่าผมยังควยแข็งอยู่ เลยบอกกับผมว่า ถ้าเย็ดเธออีกน้ำหนึ่ง เธอจะให้เพิ่มอีก 500

แล้วแบบนี้ผมจะปฏิเสธเหรอครับ หีก็ได้เย็ด แถมมีเงินให้ใช้อีก

แบบนี้ผมต่อน้ำสอง แล้วแถมน้ำสามให้ฟรีๆ ไปเลยแล้วกันครับ คุณคนสวย

ติดใจควยผมแล้วละสิ!

Recommendations

เรื่องเสียว มีอารมณ์กับน้า เพราะอารมณ์มันสุดๆ เป็นคนชอบอ่านมากเรื่องในบอร์ดนี้ อ่านแล้วเกิดอารมณ์กับแฟนมาก แต่ไม่เคยบอกแฟนเรื่องอ่านในบอร์ดนี้ เวลาทำงานก็นึกถึงเรื่องที่อ่านที่ที่ตัวชอบ ก็เกิดอารมณ์บ่อย  บ่อยเหมือนกันที่แอบไปปลดปล่อยความเสียวในห้องน้ำที่ทำงานสาวยังไม่ได้แต่งงานแต่ก็มีอะไรกับแฟนมาปีนึงแล้วสาวอยู่บ้านกับครอบครัว วันหยุดเท่านั้นถึงได้ไปเที่ยวกับแฟน เรื่องที่ทำให้สาวต้องมาเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นไม่นานนี้ตอนแรกก็กลัวแฟนรู้และรังเกลียด กลัวแฟนจะเลิกกับสาวสาวจึงเงียบไม่พูด แต่มันกับทำให้คนนั้นได้ใจมารบกวนสาวตอนนี้คนนั้นเขาไปแล้วเพราะสาวจะบอกเมียเขาและพวกลูกๆของเขา  สาวยอมรับนะว่าผู้ชายคนนี้ถ้าไม่ดูรูปร่างหน้าตาแล้วเขาเก่งเรื่องนี้มากก็สาวเองจากกลัวๆจนทนไม่ไหวเหมือนกันเซ็กซ์สาวก็เคยกับแฟนใช่ว่าจะเดียงสา มาเจอการกระทำของผู้ชายคนนี้ที่ชำนาญจนสาวเองเผลออยู่หลายครั้งก็เขาเองยังมาติดใจสาวเลยครอบครัวของสาวไปงานแต่งงานของลูกลุงที่แม่กลอง ไปกันหลายคนพวกเราพักกันที่บ้านลุงส่วนงานจัดกันที่สมาคม    พวกเราไปก่อนงานสองวันเพื่อจะไปช่วยที่บ้านลุงเป็นสวนมะพร้าวทำน้ำตาลมะพร้าวคนที่มาช่วยงานมีมากคนแถวนั้น พ่อนั่งดื่มเหล้ากับลุงและเพื่อนๆ สาวนั่งเรือเล่นกับพวกหลานและเด็กๆ บ่ายมากแล้วพวกหลานพาสาวมาที่บ้านน้าซึ่งเป็นน้องของเมียลุงที่นี่ทำน้ำตาลมะพร้าวเหมือนกัน เด็กๆเข้าไปในสวนไปเก็บมะม่วงกันสาวนั่งเพลินๆน้าก็มาคุยด้วย แกคุยสนุกแกอายุมากแล้วสี่สิบกว่าแล้ว รูปร่างแกอ้วนเตี้ยชอบสูบบุหรี่เหลือเกินเพราะนั่งคุยกันแกสูบไม่รู้กี่มวนไม่นานนักเด็กๆเอามะม่วงมาบอกให้สาวนั่งรอที่นี่ก่อนจะเอามะม่วงไปที่บ้านงานเดี๋ยวมาเก็บอีกสาวก็นั่งคุยกับน้าไปเรื่อยเพราะแกคุยสนุกและตลกสาวเริ่มเห็นสายตาของน้าแกมองที่อกและขาของสาว เผลอๆก็แอบมองตอนที่สาวขอเข้าห้องน้ำแกมองตาม แกมองก้นสาวแกมองแบบจ้องเลยตอนสาวออกมานั่งที่เก้าอี้หวายแกมองใหญ่ขาของสาวมันขาวยิ่งนั่งกางเกงขาสั้นมันก็เลิกขึ้นแกมองจนสาวต้องบอกแก ว่าทำไมน้าชอบมองแบบนี้และสาวก็เตรียมจะกลับ แกไม่พูดแกเหมือนคนบอกไม่ถูกแกมองแบบกัดฟัน แกเดินเข้ามาหาสาวแล้วอุ้มสาวขึ้น  สาวทั้งทุบทั้งตีแก…

เรื่องเสียว นกเขาไม่ขัน เมียกลายเป็นกระหรี่-มั่วเซ็กส์ สวัสดีครับผมชื่อเป้ อายุ 40 ปี ผมทำงานในโรงงานเล็กๆ แห่งหนึ่ง เมียผมชื่อแอน อายุ 38 ปี สัดส่วน 36-28-40 สูง 168 ซม ผมดำยาวผิวขาว หน้าตาจัดว่าสวยและเซ็กซี่อยู่ ทำงานเป็นแม่บ้านในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ถึงเมียผมจะอายุมากแล้วแต่เรื่องเซ็กส์เรียกได้ว่าจัดมาก และพักหลังมานกเขาผมเองก็เริ่มไม่ค่อยสู้แล้วด้วย แอนเมียผมก็เริ่มหาวิธีปลุกเร้าอารมณ์ของผมด้วยการแต่งตัวแบบโป๊ๆ เปลี่ยนมานุ่งกางเกงขาสั้นจู๋รัดรูปสีสันจัดจ้าน เสื้อเกาะอกหรือไม่ก็เสื้อสายเดียว ทำสีผมสีทอง ขนาดชุดแม่บ้านของแอนยังเอาเสื้อไปแก้ทุกตัวให้มันตัวเล็กรัดนมแทบปริออกมา กางเกงก็เปลี่ยนจากกางเกงขายาวธรรมดาเป็นเลคกิ้งรัดรูปทุกตัว ผมเองก็ชอบไม่น้อยที่แอนแต่งตัวแบบนี้…

เรื่องเสียว มาเที่ยวคอนเสิร์ต แต่โดนวินมอเตอร์ไซค์หล่อยั่ว เลยจัดไป ชวนเข้าเต็นท์มาเย็ดกันสักหน่อย เทศกาลดนตรี มักจะเป็นอะไรที่ฉันไม่พลาดเลยจริงๆ แม้ว่าเพื่อนๆ จะมาหาผัวกัน แต่ฉันชอบที่จะมาเที่ยวและเสพความสนุกมากกว่า และเพราะแบบนี้แหละ มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า การโหยหาความสนุกมันไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย ในขณะเดียวกัน ที่งานคอนเสิร์ตแห่งนี้ คนเยอะมาก น่าจะเกือบแสนคน ฉันเลือกที่จะมาดูวงที่ชอบ ก่อนที่จะกลับบ้านพัก ที่เป็นลานกางเต็นท์หน้าบ้านของเพื่อนคนหนึ่งที่ค่อนข้างเป็นการส่วนตัวพอประมาณ ตีหนึ่ง วงที่ชอบเล่นเสร็จแล้ว ฉันจึงเลือกที่จะนั่งวินมอเตอร์ไซค์กลับบ้านทันที ซึ่งในตอนนั้นเอง วินมอเตอร์ไซค์ที่มารับฉัน กลับเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว ทั้งหล่อ ทั้งขาว แถมยังหุ่นดีอีกด้วย อากาศหนาวขนาดนี้…

เรื่องเสียว ผิดศีลธรรมแต่มันส์โครตๆ ก่อนอื่นขอบอกเลยว่าใครไม่ชอบอ่านเรื่องผิดศีลธรรมก็เปิดผ่านไปเลยนะคะ ไม่ต้องอ่านจนจบ เพราะถ้าอ่านแล้วด่าดิฉันก็ต้องแก้ปัญหาให้ดิฉันด้วย ดิฉันอายุ 38 ปี เป็นสาวเหนือ ผิวขาว สูง 165 ซม. สัดส่วนดีมาก 35- 25 -36 แม่จับแต่งงานกับผู้ชายชาวจีน ที่มีศักดิ์เป็นญาติห่างๆ สามีแก่กว่าดิฉัน 15 ปี ตอนนั้นดิฉันอายุ 18 ปีเองค่ะ ไม่ประสีประสาเรื่องเซ็กส์ แต่งได้ปีเดียว ฉันก็มีลูกชายคนหนึ่ง แต่งงานแล้วสามีส่งให้เรียนวิทยาลัยครูภาคค่ำ จนจบปริญญาตรี…

เรื่องเสียว แม่ช่วยเสียวถึงใจ ลูกสาวตั้งท้อง ลูกเขยก็ไม่เคยขาดหี ฉันชื่อน้อยค่ะมันเป็นเรื่องระหว่างฉันกับลูกเขยมีอยู่วันหนึ่งฉันให้ลูกสาวกับลูกเขยมาช่วยตัดอ้อยที่ไร่เพราะว่าวันนั้นมีคนงานหลายหยุดเพราะว่าเป็นช่วงหน้าเกี่ยวข้าวคนงานก็เลยลางานไปเกี่ยวข้าวที่บ้านเกิดปกติแล้วลูกสาวกับลูกเขยไม่ค่อยได้เข้ามาที่ไร่สักเท่าไหร่เพราะทั้งคู่ทำงานประจำอยู่ในตัวเมือง แต่รอบนี้ฉันหาคนงานไม่ทันจริงๆจึงได้ขอแรงลูกสาวกับลูกเขยไปเขาทั้งคู่ก็เต็มใจจะช่วย พร 2 วันนี้ลางานมาช่วยแม่ตัดอ้อยหน่อยนะรวมถึงต่อด้วยนะแม่หาคนงานไม่ทันจริงๆนะ รอบนี้ฉันบอกลูกสาวที่ตอนนี้กำลังนั่งกินข้าวเช้าอยู่ลูกสาวของฉันเธอตอบกลับมาว่าได้สิคะแม่เดี๋ยวพ่อลาหยุดให้นะคะ ส่วนของต่อไม่ต้องลาหรอกค่ะแม่เพราะว่าต่อเขาหยุดงานวันเสาร์อาทิตย์อยู่แล้วค่ะ แต่ว่าพรยังไม่ได้เล่าให้แม่ฟังจริงไหมต่อลูกสาวของฉันพูดพร้อมกับหันไปมองหน้าลูกเขย ลูกเขยยิ้มออกมาอย่างอารมณ์ดีเขาหันมามองหน้าฉันแล้วพูดขึ้นว่าครับ แม่โรงงานใหม่ของผมได้หยุดวันเสาร์อาทิตย์ครับพอดีผมพึ่งย้ายโรงงานก็ยังไม่ทันได้บอกแม่อาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์แรกที่ผมได้หยุดครับแม่ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับเดี๋ยวผมจะช่วยงานแม่เองครับ ฉันได้ยินลูกสาวกับลูกเขยรับปากแบบนี้ฉันก็เบาใจอันที่จริงลูกสาวกับลูกเขยมาช่วยก็ดีเหมือนกันเพราะว่าต่อไปในอนาคตฉันตั้งใจว่าจะยกไร่อ้อยผืนนี้ให้กับพวกเขาขณะที่ฉันนั่งคุยกับลูกสาวกับลูกเขยฉันก็สังเกตว่าลูกสาวของฉันมีอาการไอแห้งๆ แถมยังมีน้ำมูกออกมาฉันจึงถามเขาไปว่า พรเอ็งไม่สบายหรือเปล่าลูกช่วงนี้อากาศเดี๋ยวหนาวเดี๋ยวร้อนแม่ว่าดูถ้าเอ็งจะไม่สบายเอานะลูกสาวยิ้มแล้วตอบฉันว่าไม่เป็นไรหรอกแม่พรสบายมากแค่ไอนิดหน่อยเองเดี๋ยวกินยาก็หายแล้วแม่เดี๋ยวพรุ่งนี้พรก็ไปตัดอ้อยช่วยแม่ได้เหมือนเดิมนั่นแหละแม่ไม่ต้องเป็นห่วงนะถ้าอย่างนั้นพรขอตัวไปนอนก่อนนะ แม่พูดจบลูกสาวของฉันก็หันหลังเดินขึ้นห้องไปทิ้งให้ลูกเขยนั่งกินข้าวอยู่คนเดียวฉันแปลกใจว่าทำไมวันนี้ทั้งคู่ไม่เดินขึ้นห้องไปพร้อมกันหรือว่าลูกเขยยังกินข้าวไม่เสร็จฉันจึงพูดกับลูกเขยไปว่า กินข้าวเสร็จแล้วกับข้าวที่เหลืออย่าลืมเอาเข้าตู้เย็นนะลูกแล้วเองก็รีบไปนอนพักผ่อนได้แล้วนะดูแลพรมันหน่อยแม่ว่าเหมือนมันจะไม่ค่อยสบายถ้าเกิดมันไม่สบายจริงๆพรุ่งนี้เช้าก็ไม่ต้องให้มันไปช่วยแม่หรอกถึงแม่จะอยากได้เงินแต่แม่ก็เป็นห่วงลูกมากครับแม่เดี๋ยว ผมจะดูแลพรอย่างดีเลยครับแต่ก็ไม่รู้ทำไมนะครับแม่สองสามวันมานี้พรชอบหงุดหงิดมากเลยครับผมโดนประจำเลยพูดอะไรนิดหน่อยพรก็ตวาดใส่ผมหรือว่าพรจะไม่สบายจริงๆครับ เพราะบางทีผมเห็นพรอ้วกบ่อยๆด้วยครับแม่เมื่อลูกเขยบอกอาการของลูกสาวแบบนี้ฉันก็รู้ได้ทันทีเลยว่าลูกสาวของฉันไม่ใช่ไม่สบายหรอกแต่ว่าเธออาจจะกำลังตั้งท้องอยู่เพราะว่าพักนี้ลูกสาวก็อวบอ้วนผิดปกติแต่ฉันก็ยังไม่แน่ใจคงต้องรอให้ลูกสาวไปตรวจก่อนฉันจึงบอกกับลูกเขยไปว่าต่อแม่ว่านะพ่อมันอาจจะไม่ได้ไม่สบายหรอก เดี๋ยวเองพาพรไปตรวจที่คลินิกด้วยล่ะถ้ามีข่าวดีว่าเมียตัวเองตั้งท้องแล้วบ้านเราคงได้ฉลองกันยกใหญ่เลยล่ะเมื่อลูกเขยได้ยินฉันบอกออกมาเขาก็ทำตาโตท่าทางของเขาดูดีใจมากๆเขาพูดว่าจริงล่ะครับแม่ถ้าผ่อนทองจริงๆผมจะดีใจมากๆเลยครับเห็นแม่พูดแบบนี้ผมคงรอให้ถึงตอนเย็นไม่ไหวหรอกแม่ตอนเช้าเดี๋ยวผมพาพลอยไปตรวจเลยตรวจเสร็จผมค่อยเข้าไปช่วยงานแม่ที่ไร่อ้อยได้ไหมครับได้สิงั้นเอ็งสองคนจะรีบไปให้มันเช้าๆหน่อยนะจะได้เสร็จเร็วๆ ครับ เดี๋ยวผมรีบไปนอนก่อนนะครับพูดจบลูกเขยก็เดินขึ้นห้องไปเช้าวันถัดมาลูกเขยพาลูกสาวไปตรวจที่คลินิกผลปรากฏว่าลูกสาวของฉันเธอตั้งท้องจริงๆเขาทั้งคู่ดีใจมากรวมถึงฉันด้วย พรเองตั้งท้องแบบนี้ไม่ต้องไปช่วยงานแม่ที่ไร่อ้อยหรอกนะเดี๋ยวแม่ไปกับต่อเองฉันพูดกับลูกสาวออกไปพอคุยกับลูกสาวเสร็จฉันกับลูกเขยก็เตรียมตัวที่จะไปตัดอ้อยที่ไร่ลูกเขยเป็นคนขับรถให้ฉันฉันสังเกตว่าลูกเขยดูหน้าเครียดๆหลังจากที่กลับมาจากคลีนิคแทนที่จะดีใจฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเขาถึงเป็นแบบนี้ฉันจึงถามเขาไปว่าต่อเป็นอะไรหรือเปล่าลูกทำไมแม่เห็นเองทำคิดเครียดตั้งแต่เอ็งกลับมาจากคลีนิคเอ็งกับพรก็ดูบึ้งตึงใส่กันแปลกๆมีอะไรเล่าให้แม่ฟังได้นะลูกลูกเขยฝืนยิ้มเขาตอบฉันว่า ก็ตั้งแต่ที่ผมพาพรไปหาหมอนะครับพรกับผมก็เกิดทะเลาะกันระหว่างทางพรเขาหงุดหงิดไปหมดเลยครับผมดีใจมากที่รู้ว่าพรท้องแต่พอน่ะสิครับเหมือนกับว่าเขาไม่ค่อยดีใจเลยพรบอกว่ายังไม่อยากท้องตอนนี้ยังอยากเที่ยวอยู่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมพอถึงคิดแบบนี้เมื่อฉันได้ยินลูกเขยเล่าให้ฟังฉันไม่นึกเลยว่าลูกสาวของฉันจะมีความคิดแบบนี้ไม่รู้ไปเอาความคิดอยากท้องมาจากไหนเห็นแบบนี้แล้วฉันก็สงสารลูกเขยที่อยากจะมีลูกมากฉันจึงปลอบใจเขาไปว่าเอานาต. แม่ว่าให้เวลาพรมาหน่อยนะเดี๋ยวพรมันก็คงจะดีขึ้นน่ะต่อไปเอ็งก็อย่าไปกวนใจ พรมันมากตามใจมันหน่อยคนท้องน่ะอารมณ์มันแปรปรวนขับแม่ผมจะพยายามตามใจพอนะครับลูกเขยพูดพร้อมกับขับรถไปด้วยจากนั้นเราทั้งคู่ก็ถึงไร่อ้อยฉันลงไปดูอ้อยที่คนงานได้ตัดไว้ตอนนี้อ้อยถูกตัดไปเยอะแล้วจากนั้นฉันกับลูกเขยจึงลงไปช่วยตัดด้วยฉันตัดอ้อยจนกระทั่งถึงเย็นพอเย็นแล้วฉันจะเดินไปตามลูกเขยไว้เลิกงานฉันมองไปเห็นลูกเขยกำลังขะมักเขม้นในการตัดอ้อยอยู่ฉันจึงเดินไปบอกเขาว่าวันนี้พอแค่นี้เถอะเราเหนื่อยกันมามากแล้วแม่ว่า กลับบ้านกันดีกว่ามันเย็นแล้วครับแม่เดี๋ยวแม่ขึ้นไปรอในรถได้เลยครับแต่ยังไม่ทันจะถึงบ้านลูกเขยก็จอดรถและแวะซื้ออะไรบางอย่างที่ร้านขายของชำฉันมองออกไปเห็นว่าเป็นขวดน้ำเก๊กฮวย 2-3…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวตัดหน้าก่อนจะมีผัว ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ของผมอาจจะไม่ค่อยเหมือนใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ โดยที่ผมอยู่ในครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ผม และพี่สาว ที่ชื่อ “ส้ม” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสวยใส น่ารัก มีดีกรีเป็นถึงดาวประจำโรงเรียน ซึ่งจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างวนเวียนเข้ามาจีบเธอกันเป็นจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาที่ส้มเรียนจบชั้น ม.ปลาย ก็ได้มีคนมาสู่ขอพี่สาวผมให้ไปเป็นเมีย ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาชื่อพี่ “หนึ่ง” ซึ่งเราก็รู้จักหน้าค่าตากันดี เพราะเป็นคนอยู่ใกล้ในละแวกบ้านเดียวกัน ด้วยความที่ผมสนิทสนมกันกับส้มกันเป็นอย่างมาก เราโตมาด้วยกัน นอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีเรื่องราวอะไรก็จะค่อยคุย เก็บความลับให้กันมาโดยตลอด…

เรื่องเสียว แสงจันทร์สลัว…ต้องทนโดนพวกมันรุมข่มขืนทีละคน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับหนู ตั้งแต่ 5 ปีที่แล้วค่ะ ตั้งแต่หนูอายุได้ 17 ปี แต่ทุกวันนี้ หนูก็ยังจำได้ไม่มีลืมเลย ตอนนั้นหนูเรียน ปวช.บัญชี อยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง (ต่างจังหวัด) มีแฟนเรียนปวส.ช่างยนต์ค่ะ เรามีไรกันตั้งแต่หนูอยู่ปี 1 แล้ว แฟนหนูชอบแต่งรถมอเตอร์ไซค์ และชอบไปแข่งบนถนนมากเลย แล้วมีเดิมพันกันด้วยค่ะ บางครั้งก็ได้ค่ะ ก็เอามากินเหล้ากะพวกเพื่อน ๆ เค้าแหละค่ะ แต่บางครั้งเสียเป็นหมื่นๆ เลยนะคะ แต่ก็ไม่ยอมเข็ดค่ะ วันนึง…

เรื่องเสียว หนูว่าผัวพี่ก็เย็ดดีนะคะ หนูลองมาแล้ว หนูว่าผัวพี่ก็เย็ดดีนะคะ “โอ๊ย ผัวพี่นะเหรอ อะไรก็ไม่รู้ ไม่ค่อยอยากจะเย็ดกันเลย นานๆ ทีถึงจะเอากัน แล้วก็เอาแบบผ่านๆ ไม่ได้ตั้งใจเลย ยังไม่ทันเสียวหีก็แตกแล้ว…” พี่พร พูดเรื่องเสียวระหว่างเธอกับสามีอย่างออกรสชาติ เมื่อวงสนทนามีเพียงผู้หญิงด้วยกันที่ชวนกันแบ่งปันประสบการณ์เสียวบนโต๊ะอาหาร ส่วนฉันเองนั้นเป็นเพียงคนโสดเพียงคนเดียวในกลุ่ม เลยได้แค่เพียงเงียบฟัง และแอบคัดค้านอยู่ในใจ เพราะอะไรน่ะเหรอ ? ไอ้ที่พี่แกบอกว่าผัวเย็ดไม่เก่ง เย็ดไม่มันส์ ฉันไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ เพราะว่าฉันเองลองมาแล้ว ผัวพี่เขาเย็ดเก่งมากเลยค่ะ อุ๊ย…เผลอพูดไปแล้วเหรอคะ งั้นฉันจะเล่าให้ฟังก็แล้วกันนะคะ ฉันกับพี่พาย ผัวของพี่พรนั้นเราเจอกันโดยบังเอิญที่สถานที่อโคจรแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว เย็ดคนใช้ ทั้งหีทั้งตูด ที่บ้านผมเปิดเป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์ ผมก็ช่วยกิจการที่ร้านต่อจากครอบครัว กิจการนั้นกำลังไปได้ดี ก็เลยต้องรับพนักงานที่ร้านเพิ่มหลายตำแหน่ง รวมทั้งแม่บ้านด้วย มีผู้หญิงอายุประมาณ 20 ต้นๆ เข้ามาสมัครตำแหน่งแม่บ้าน วันนั้นผมอยู่ก็เลยเรียกเข้ามาสัมภาษณ์ เธอชื่อ ”เฟม” รูปร่างของเฟมไม่ได้ถือว่าสวยเลย ผู้หญิงตัวเล็กๆ นมไม่ใหญ่เลย ผิวออกดำๆ ด้วยซ้ำไป แต่ไม่รู้ยังไงผมคงถูกชะตาหรือชอบแนวนี้มั๊ง (เพราะแฟนผมนั้นขาว หมวยเชื้อสายจีนชัดๆ) เฟมนั้นอายุมากกว่าผมประมาณ 3 ปี แต่เฟมนั้นมีลูกแล้วและยังเล็กด้วย ส่วนผัวของเธอนั้นหย่ากันไปแล้ว อาจเป็นเพราะผมสงสารด้วยผมเลยรับเข้าทำงาน ผมให้เฟม…