พนักงานบนรถไฟหล่อ เลยลากไปล่อในห้องน้ำ

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b89ae0b899e0b8a3e0b896e0b984e0b89fe0b8abe0b8a5e0b988e0b8ad e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8a5e0b8b2 64fc19cf0a067

เรื่องเสียว พนักงานบนรถไฟหล่อ เลยลากไปล่อในห้องน้ำ

เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นกับฉันเองในช่วงพักร้อนที่ผ่านมา ฉันตั้งใจจะไปเที่ยวด้วยการนั่งรถไฟ เพราะคิดว่ามันน่าจะเป็นประสบการณ์ชีวิตดี แต่ก็ไม่คิดเลยว่าระหว่างทางมันจะมีประสบการณ์เสียวขึ้นมาเสียอย่างนั้น วันนี้รถไฟค่อนข้างโล่ง ผู้โดยสารน้อย ทำให้โบกี้ของฉันมีคนแค่เพียงสองสามคนเท่านั้น พร้อมกับตอนที่มีคนตรวจตั๋วเดินมา ทันทีที่ฉันส่งตั๋วให้เขาแล้วเงยหน้าขึ้นมอง

ต่อความเงี่ยนของฉันก็สะเทือนทันที

ฉันเขียนข้อความใส่กระดาษใบเล็กๆ ยื่นให้เขาพร้อมกับขนม ตอนที่เขาเดินวนกลับมาอีกครั้ง ในนั้นมีข้อความที่โคตรจะดูร่านสุดๆ ของฉันเลยทีเดียว ฉันเขียนว่า “น่ารักจังค่ะ โสดหรือเปล่าคะ ?”

ไม่รู้ว่าเขาจะตอบไหม แต่ถ้าไม่ ฉันก็แค่โยนหินถามทางไปเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้น ค่อยไปปัดแล้วนัดเย็ดเอาก็ได้ เพราะตั้งใจไว้แล้วว่าคู่นอนมาหาเอาข้างหน้า แต่ไม่นานนัก เขาก็เดินกลับมาพร้อมกับขนมอีกอันหนึ่ง ข้อความที่เขียนตอบกลับมาว่า “โสดครับ…พร้อมคบ พร้อมรบด้วยครับ”

ตอนที่เขาเดินผ่านไป ฉันกันไปมองเขา แล้วได้เห็นว่าเขายิ้มมาให้ฉัน

ฉันเองก็พร้อมรบเหมือนกัน

ห้องน้ำรถไฟที่แสนคับแคบในเวลานี้ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับเราสองคนที่กำลังกอดก่ายกันแล้วแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย เป็นจูบที่ดีเหลือเกิน มันคือการเริ่มต้นด้วยความหิวกระหายอย่างถึงที่สุด คนเราสมัยนี้บทจะเย็ดกันก็เย็ดกันง่าย แค่เพียงมีใครสักคนหนึ่งเริ่มเท่านั้น อย่างที่ฉันบอก ว่าถ้าฉันไม่เริ่มเอง ก็คงไม่ได้เกิดเรื่องนี้หรอก

เรากอดก่ายและลูบไล้กันและกันด้วยความรีบเร่ง ประหนึ่งว่าจะขาดใจตาย หากว่าไม่ทำมันด้วยจังหวะที่ร้อนรนนี้

ฉันค่อยๆ ถอดเสื้ออก แล้วนั่งลงที่ชักโครก ก่อนที่จะผลักเขาติดผนังอีกฝั่งหนึ่งที่แสนแคบ พร้อมกับค่อยๆ รูดซิปของเขาทันที กางเกงในสีขาวเวลานี้ตุงขึ้นมาเป็นลำควยของเขา มันคือปราการด่านสุดท้าย ที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าสวรรค์กำลังจะมาถึง และตอนที่ฉันดึงกางเกงในของเขาลงมานั้น ลำควยใหญ่ยาวสีเข้มคล้ำ พร้อมทั้งเส้นเลือดรายล้อและหัวควยถอกบานทะโร่นั้นก็ดีดเด้งใส่หน้าของฉันทันที

ฉันคว้าควยของเขาเข้ามาชักแล้วแหงนมองหน้าเขา เรายิ้มให้กัน แล้วเป็นฉัน ที่อ้าปากอมควยเขาทันที

เสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ มันแทรกมากับเสียงของล้อรถไฟที่บดกับราง เสียงดังพอประมาณที่จะกลบเสียงครางของเขาได้ ก่อนที่ฉันจะเริ่มดูดดุนลำควยให้เขาอย่างเต็มที่ ทั้งรุนแรง และหนักหน่วงจนสัมผัสได้ว่าร่างกายของเขาเกร็งแน่น แล้วกดหัวของฉันลงไป สองมือจับหัวของฉันแล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันจนฉันส่งเสียงในลำคอออกมาพร้อมกับสำลัก

ควยยาวขนาดนี้ กระทุ้งเข้ามาทีเดียวได้อย่างไง ?

ฉันแหงนหน้ามองเขาด้วยน้ำตาที่รื้นไหล เขายกมือมาปาดน้ำตาให้ฉัน ก่อนที่จะจับฉันลุกขึ้นยืน ให้ฉันหันหลัง เอาฝาพับปิดชักโครกวางลง แล้วเท้ามือลงไปตรงนั้น สะโพกของฉันโก่งพอประมาณ ก่อนที่เขาจะถอดกางเกงของฉันออกแล้วตีบั้นท้ายของฉันเบาๆ เป็นการกระตุ้นความเงี่ยน แล้วยักควยของเขาแทงเข้ามาในรูหีของฉันทนทีในจังหวะที่ไม่ตั้งตัว

ตอนนั้นความเสียวซ่านบังคับให้ฉันแหงนหน้าขึ้นมาแล้วส่งเสียงครางทันทีอย่างไม่ตั้งตัว เพราะมันคือการถูกบุกเบิกด้วยควยใหญ่ขนาดนั้นจนเขาต้องเอามือมาปิดปากของฉันเอาไว้ พร้อมกับค่อยๆ ขยับควยกระเดาเย็ดหีของฉันในจังหวะที่เบาบางมากกว่าเดิม ก่อนที่จะเริ่มใช้จังหวะที่มันเสียวซ่านมากขึ้น และนั่นทำให้ร่างกายของฉันค่อยๆ เคลิ้มตามแรงควยของเจ้าหน้าที่รถไฟคนนี้ทันที

เขาจับเอวของฉันเอาไว้แล้วเริ่มกระเด้าแรงขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ไม่เหมือนครั้งแรก ซึ่งคราวนี้ฉันเองเริ่มตั้งตัวทัน เลยรู้สึกว่ามันช่างเป็นอะไรที่เสียวซ่านสุดๆ ไปเลยก็ว่าได้ แต่แล้วเมื่อฉันกำลังเสียวหีได้ที่เหมือนว่าเขาเองกำลังจะไปถึงปลายทาง สองมือของเขานั้นคว้าจับเอวของฉันเอาไว้แน่นกว่าเดิมแล้วเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น นั่นทำให้ฉันต้องยกสะโพกสูงขึ้นกว่าเดิมให้เขาจัดการสวมสอดควยเข้ามาเต็มกำลังพร้อมกับเสียงลมหายใจดังที่ข้างหลัง เหมือนว่าเขาจะระวังเรื่องเสียงเป็นพิเศษนั่นจึงทำให้ฉันนั้นไม่ส่งเสียงมากไปด้วย จนสุดท้าย เขากระแทกควยเขามาจนฉันเกือบหน้าทิ่ม แล้วส่งเสียงออกมาเบาๆ

น้ำควยของเขาแตกในคารูหีของฉันทั้งๆ ที่ฉันเองยังไม่ได้เตรียมตัว แต่สุดท้ายแล้วมันก็เป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้จริงๆ

เพราะว่าฉันอ่อยเขาเอง…ฉะนั้นก็นับว่านี่คือรางวัลของความเงี่ยนของฉันก็แล้วกัน

สองชั่วโมงจากนั้นฉันถึงปลายทาง เขายื่นขนมมาให้ฉันอีก ก่อนที่จะมีกระดาษเล็กๆ นั้นส่งมาด้วย เป็นไอดีไลน์ของเขา…พร้อมกับข้อความสั้นๆ

“ขากลับอยากเจออีกจังเลยครับ”

ฉันถึงกับยิ้มแล้วมองเขา สงครามยังไม่จบจริงๆ ด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว ลองของฝรั่งครั้งแรก ควยใหญ่ขนาดนี้ หนูจะหีฉีกไหมคะ ? ใครจะมาคิดล่ะคะ ว่าวันหนึ่ง สาว ไทย หน้าตาธรรมดาอย่างฉันคนนี้จะมีเรื่องเสียวกับหนุ่มฝรั่งกับเขาบ้าง มันคือประสบการณ์เสียวครั้งแรก ที่ฉันนั้นได้พบเจอ ไม่เคยคิดมาก่อนว่าวันนี้ ฉันจะมีชาวยุโรปตาน้ำข้าวเข้ามาขายขนมจีบ ฉันคิดว่าเขาอาจจะหวังเย็ด แล้วก็ไป เลยเล่นตัว เพราะคิดว่าเดี๋ยวเขาก็ไป ปรากฏว่าสุดท้ายเขาก็ใช้เวลาราวสองเดือน ในการจีบฉัน และทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าเขามีความจริงใจอยู่เหมือนกัน ก็เลยลองเปิดใจให้เขา ฉันสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ และเขาเองก็สามารถพูดไทยได้เล็กน้อย เราต่างเข้ามาเพื่อศึกษากันและกัน ทั้งเรื่องราวชีวิตและเรื่องบนเตียงด้วย ฉันคิดว่าฉันจะเล่นตัว เมื่อเขาพูดถึงเรื่องบนเตียง แต่พอเวลาที่ฉันได้ไปเที่ยวกับเขา จับมือเขา…

เรื่องเสียว ผัวใจดีให้คนมารุมเย็ดค่ะ ดิฉันอายุ 23 สามี 33 เราแต่งงานกันมานานแล้วและช่วงหลังๆ นี้เรารู้สึกเบื่อการจำเจ กับกิจบนเตียง เปลี่ยนที่บรรยากาศแล้วก็ยังเซ็งแต่ก็ทำๆ ไปให้หายเสี้ยนเท่านั้น จนวันหนึ่งสามีเอ่ยว่า “เซ็งเรามาหาแลกคู่นอนกันดีกว่า” นึกจะด่าเขาแต่มันโดนใจดิฉันจริงๆ เพราะเมื่อก่อนที่ดิฉันจะเป็นแฟนเขา ดิฉันก็โดนมาหลายรูปแบบเหมือนกัน เซ็กส์หมู่ก็เคย แบบผู้ชาย 3-5 คนรุมดิฉันคนเดียวก็มีมาแล้ว ดิฉันโดนรุมไป 6 ครั้งเห็นจะได้ถ้าจำไม่ผิด แต่แฟนดิฉันเขาไม่รู้ เขารู้เพียงแต่ว่าดิฉันเคยเสียตัวให้คนอื่นมาแล้ว โดยที่ไม่รู้ว่าดิฉันโดนมาเกือบ 30 คนแล้ว ดังนั้นดิฉันจึงพูดแบบไว้ตัวว่า “ได้ไงจะบ้าเหรอพี่”…

เรื่องเสียว ติดใจลิ้นสวาทชายชู้  ดิฉันอายุ 34 ปี แต่งงานมา 10 กว่าปี มีลูก 2 คน หุ่นยังดีเพราะว่ายน้ำเสมอๆ สามีอายุ 40 ปีเรื่องเซ็กส์ก็เลยค่อนข้างหย่อนยานไปหน่อย จนดิฉันต้องเป็นฝ่ายรุกเสียเองบ่อยๆ ทว่าระยะหลังๆสามีกลับบ้านเกือบเช้า ตี 3 ถึงตี 5 อ้างว่ามีงานบ้าง ประชุมบ้าง ดิฉันไม่อยากมีปากเสียงกันจึงเฉยเสีย แต่ความต้องการของดิฉันนี่สิคะ เขากลับมาก็หลับคาโซฟาปล่อยให้ดิฉันนอนหนาวอยู่ในห้องคนเดียวเป็นเดือนๆทีเดียว วันที่เหตุการณ์ไม่คาดฝันนี้เกิดขึ้นนั้น ดิฉันออกเวรมาด้วยความเหน็ดเหนื่อยจึงรีบขับรถกลับบ้าน อาบน้ำจนรู้สึกสบายตัว พักนึงได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นพอรับสายก็พบว่าเป็นพี่เอกเพื่อนของสามีดิฉันโทรมาจะชวนสามีดิฉันไปสังสรรนิดหน่อยเพราะว่าภรรยาพี่เค้าไม่อยู่…

เรื่องเสียว โดนทั้งวงลงแขกแบบไม่ได้ตั้งใจ ในวันนั้นฉันต้องกรี๊ดดีใจอย่างสุดเสียง หลังจากที่ได้ทราบข่าวจากทางร้านว่าจะมีวงดนตรีที่ฉันชื่นชอบเข้ามาทำการแสดง ฉันชื่อ “หน่อย” ปัจจุบันทำงานเป็นสาวเสริฟ์ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในทุก ๆ ค่ำคืนฉันต้องทำหน้าที่ในการปรนนิบัติดูแลกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการซึ่ง โดยปกติแล้วทางร้านก็จะมีการจัดให้มีการแสดงจากวงดนตรีอยู่อย่างมากมายแต่วงดนตรีนี้เป็นวงดนตรีที่ฉันชื่นชอบและมีความหลงใหลมากที่สุด เมื่อถึงวันงานฉันถือได้ว่าโชคดีอีกฉันหนึ่ง ซึ่งฉันได้รับโอกาสให้ทำหน้าที่ดูแลแต่เฉพาะสมาชิกภายในวงนั้นทั้งคณะ จึงทำให้ฉันได้มีโอกาสได้สัมผัสใกล้ชิดยังเป็นกันเองกับเหล่าบรรดานักร้องนักดนตรีที่ฉันใฝ่ฝันอยากจะพบเจอ หลังจากที่การแสดงดนตรีในขณะนั้นได้จบลงสมาชิกภายในวงหลาย ๆ คนได้ชวนฉันให้ร่วมปาร์ตี้สังสรรค์ต่อบนรถบัสระหว่างที่เดินทางกลับโรงแรม ซึ่งฉันเองก็ตอบตกลงกับกลุ่มคณะนักดนตรีนั้นไปอย่างไม่มีการยั้งคิดหรือรีรอ ภายในรถบัสคันนั้นมีการปรับแต่งให้มีพื้นที่ในการพักผ่อนหรือการสังสรรค์ ทั้งยังมีการติดตั้งเครื่องเสียงระบบแสงสีเสียงเหมือนร้านเหล้าขนาดย่อม พวกเราได้เริ่มสังสรรค์ดื่มกินกันอย่างสนุกสนานระหว่างเดินทา งโดยในขณะเดียวกันก็มีสมาชิกในวงคนหนึ่งได้ผุดไอเดีย อยากจะให้มีการเล่นเกมการแข่งขันซึ่งจะเป็นการแข่งขันระหว่างสมาชิกภายในวง ว่าในจำนวนทั้งหมดใครจะมีขนาดของเจ้าโลกที่ใหญ่ที่สุดหรือยาวสุดจากการปั่นแข่งกัน ซึ่งฉันในฐานะผู้หญิงคนเดียวซึ่งต้องตกอยู่ในวงล้อมของกลุ่มชายฉกรรจ์ซึ่งกำลังเล่นพิสดารวิตถารกันอยู่ โดยไม่ถามความเห็นของฉันสักคำ และที่สำคัญการตัดสินผลแพ้ชนะสิ่งของที่จะต้องกลายเป็นรางวัลนั้นก็คือตัวของฉันอีกด้วย เมื่อสิ้นสุดเกมการแข่งขันผลแพ้ชนะก็ปรากฏขึ้นนั้นก็คือผู้ที่มีความยาวของเจ้าโลกมากที่สุดในตอนนั้นก็คือนักร้องนำของวง ซึ่งเป็นชายคนโปรดที่ฉันใฝ่ฝันและแอบชอบมากที่สุด และในขณะเดียวกันผู้ที่ได้รับตำแหน่งของขนาดความใหญ่ตกไปอยู่ที่มือกลอง ซึ่งก็น่าประทับใจจากขนาดเจ้าโลกที่มันใหญ่โตเกินกลุ่มเพื่อน…

เรื่องเสียว เดินป่า เจอผู้ชายควยใหญ่ช่วยกางเต็นท์ เลยต้องตอบแทนให้แตกใน การเดินป่าคนเดียวไม่ใช่เรื่องที่ฉันชอบอีกแล้ว นั่นคือความคิดแรกที่ฉันต้องเดินตามพวกผู้ชายที่มาเดินป่ากันจากทริปกิจกรรมชมรมคนแปลกหน้า ซึ่งแน่นอนว่าฉันมาคนเดียว แต่ก็มีผู้หญิงมาหลายคนเหมือนกัน แต่พวกเขามารวมกลุ่มกัน และดูจะไม่ค่อยชอบฉันเท่าไหร่ด้วย นั่นทำให้เขาก็จับกลุ่มกัน ส่วนฉันก็ต้องไปทำอะไรคนเดียวตามประสา และที่ยากที่สุดคือการกางเต็นท์ เพราะว่าดินมันแข็งมาก ทำให้ฉันทำอะไรออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร และที่สำคัญคือผู้หญิงกลุ่มนั้นมองฉันแล้วเอาแต่ขำ ขำหาพ่อมึงเหรออีสัตว์! หลังจากที่ทุลักทุเลอยู่นาน ก็ได้มีเทพบุตรสุดหล่อคนหนึ่งที่มาอาสากางเต็นท์ให้ฉัน ในวินาทีนั้น ฉันรู้สึกดีใจมากๆ ที่อย่างน้อยเขาคนนี้ก็ทั้งหล่อและมีน้ำใจ เขาทำให้สาวๆ กลุ่มนั้นหุบปากแล้วมองฉันด้วยความไม่ชอบเลย ฉันเลยฉันไปยิ้มร้ายให้พวกเขา มีปัญญากางเต็นท์ก็กางไป กูมีผู้ชายกางให้ค่ะ และเมื่อเห็นว่าเหมือนคนพวกนั้นจะเล็งผู้ชายคนนี้ ฉันเลยพยายามที่จะทำความสนิทสนมกับเขาเอาไว้แล้วไปทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน…

เรื่องเสียว จับยามหนุ่มเย็ดคาที่ทำงาน ยั่วขนาดนี้ แตกคารูหีพี่เลยนะคะ ถ้าไม่ใช่ที่นี่ ฉันเองก็คงไม่กล้าจะเขียนเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังหรอกค่ะ มันน่าอาย แต่ก็อย่างว่าเนอะ คนเราเวลาที่มันเจอของดีๆ ของที่ถูกใจก็อยากจะเอามาพูด เอามาแบ่งปัน ฉันเลยเลือกเรื่องเสียวเรื่องนี้มาเขียนเพื่อที่จะได้แบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองให้กับทุกๆ คนกันค่ะ ฉันชื่อว่า เอ นามสมมติ นะคะ ทำงานอยู่ที่ออฟฟิศแห่งหนึ่ง ในเขตชานเมือง ซึ่งที่นี่เป็นสถานที่ทำงานแบบเช่า อยู่กันรวมๆ หลายๆ ที่ หลายๆ บริษัท ซึ่งฉันเองทำงานอยู่ที่ชั้น 18 เป็นธรรมดาของช่วงปลายๆ ปี คนเรานั้นมักจะเร่งเอาหน้าเอาตาเพื่อที่จะเอาผลงานไปแลกกับเงินโบนัสที่ควรจะได้มา…

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ เมื่อหลายปีก่อนผมยังอยู่ในชนบทช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอกตื่นเช้ามาก็ต้องไล่ควายออกไปทำนาตกเย็นก็ไล่ควายเข้าบ้าน กินข้าวเย็นแล้วก็นอนเพราะไม่มีอะไรอย่างอื่นให้ทำ ผมต้อนนั้นเรียนอยู่ ป.6 โรงเรียนประจำหมู่บ้าน พอหยุดเสาร์-อาทิตย์ก็ต้อง ไปเลี้ยงควาย ใช้ชีวิตเหมือนเด็กบ้านนอกทั่วไป ผมมีพี่สาวคนหนึ่งเรียน ม.2 เขาไม่ค่อยชอบไปทำนาหลอกครับเสาร์-อาทิตย์ ก็ไปเที่ยวตามบ้านเพื่อน ไม่ค่อยสนใจเรื่องงานบ้านเลย ทุกอย่างมีแต่แม่และพ่อทำให้หมด บ้านที่เราอยู่นั้นเป็นบ้านไม้แบเก่าๆ ตามชนบททั่วไป เวลานอนก็นอนกางมุ้ง ผมกับพี่สาวนอนมุ้งเดียวกัน ถัดออกไปอีกมุมเป็นมุ้งของพ่อและแม่ มีอยู่วันหนึ่งเพื่อของแม่เขาทะเลาะกับผัวมาและขอแยกทางกัน เลยมาขอาศัยบ้านผมอยู่ชั่วคราก่อนแล้วเขาถึงจะกลับไปรับเอาลูกเขาไปทำงานที่กรุงเทพฯ แม่ผมเลยให้น้า แอ๊ด (เป็นผู้หญิงนะ) มานอนมุ้งเดียวกับผมและพี่ ปาย แม่บอกว่าปุ้ย (ชื่อผม)…

เรื่องเสียว รู้ไหมผัวเธอเย็ดโคตรมันส์ ผมมีประสบการณ์เย็ดผู้หญิงคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังครับ เธอคนนี้มีชื่อว่าฝน ฝนเป็นผู้หญิงนิสัยออกจะห้าว ๆ ไปทางทอมเสียหน่อย แต่เธอเป็นผู้หญิงนะครับ ผมยาวแต่งหน้าแต่งตา แต่จะเป็นที่บุคลิกของเธอน่ะครับ ถ้าเรียกภาษาวัยรุ่นก็น่าจะผู้หญิงโพผัวอะไรทำนองนั้น ฝนมีแฟนอยู่แล้วซึ่งเป็นไปตามที่คิดเธอมีแฟนเป็นผู้หญิง หน้าตาจิ้มลิ้มมากครับตัวเล็กกว่าฝนมันด้วย คือฝนน่าจะสูงอยู่ที่ร้อยหกสิบแปด ส่วนเธอคนนั้นก็น่าจะร้อยห้าสิบแปด ส่วนผมถ้าถามว่าเป็นใครในชีวิตของพวกเธอสองคนก็ต้องบอกเลยครับว่าเป็นเพื่อน ผมเป็นเพื่อนของฝนที่แอบชอบฝน ไม่งงนะครับ “วิท วันนี้ไปร้านเหล้ากันงานวันเกิดกู” เธอเดินมาตบบ่าผมก่อนจะนั่งลงข้าง ๆ กาย แต่ยังมิวายหยิบแก้วน้ำอดลมของผมไปดูดกินได้อย่างหน้าตาเฉย “มีใครไปบ้างอะ” “ก็กูเจ้าของวันเกิดแล้วก็นัดแฟนกูแค่นี้แหละ กูรู้น่าว่ามึงไม่ชอบคนเยอะ” “ก็รู้ว่าไม่ชอบคนเยอะ แต่มึงชวนกูไปร้านเหล้าเนี่ยนะ” “เอ้า…

เรื่องเสียว ไม่..เอา..ไม่เอานะ..ถอดเลย ถอดซะดีๆ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นประมาณช่วงใกล้สิ้นปี เป็นเวลาที่ผมมีความรู้สึกที่ดีมากๆ และยังแปลกใจว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ผมชื่อแก่ ผมทำงานเป็นเซลล์ขายอุปกรณ์อิเล็กโทรนิคส์ และเป็นอาสาสมัครพัฒนางานสังคมของมูลนิธิแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักกับน้องคนหนึ่ง เธอชื่อเฟิร์น เธอเป็นลูกครึ่งไทยจีน บ้านจริงๆอยู่ที่ต่างจังหวัด แต่เข้ามาเรียนและทำงานในกรุงเทพฯ เฟิร์นก็เป็นอาสาสมัครพัฒนางานสังคมเหมือนกับผม จึงเป็นเหตุให้เราได้รู้จักกันเป็นอย่างดี ในฐานะพี่น้องพ้องเพื่อนที่ทำงานร่วมกัน เรารู้จักกันมาประมาณ 4 ปี ตั้งแต่เฟิร์นยังเรียนอยู่ปีหนึ่ง จนเฟิร์นเรียนจบแล้ว เธอก็เพิ่งเริ่มทำงานได้ไม่นาน ตอนนี้เฟิร์นก็อายุ 23 ปี ส่วนผม 26 ปี เฟิร์นยังไม่มีแฟน…