พนักงานน้องใหม่ ต้องโดนจับเย็ดรับน้อง จนน้ำควยฉ่ำรูหี

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b982e0b894e0b899 64fc62f751a77

เรื่องเสียว พนักงานน้องใหม่ ต้องโดนจับเย็ดรับน้อง จนน้ำควยฉ่ำรูหี

มันก็แค่ข้ออ้างในการหาเรื่องเสียวทำนั่นแหละ และที่สำคัญ พงษ์ ไม่คิดเลยว่าเธอจะเออ ออ ตามเขาจนกระทั่งคำพูดที่เอ่ยแบบไม่คิดอะไรจะเกิดขึ้นจริง

มิ้ง สาวสวยที่เข้ามาเป็นพนักงานใหม่ และเป็นผู้หญิงคนเดียวในออฟฟิศแห่งนี้ เธอมักจะโดนผู้ชายรุมล้อม เพราะว่าเธอโสก และพงษ์เองก็เป็นหนึ่งในนั้น ด้วยความที่เป็นคนตลก แล้วก็ติดทะเล้นนิดๆ ชอบเล่นมุกแบบสองแง่สามง่ามให้ชวนคิดลึก เขาเลยชอบแซวเธอไปว่า

พนักงานใหม่ที่เป็นผู้หญิงต้องโดนจับเย็ดรับน้องนะรู้ไหม ?

แน่นอนว่าเธอไม่ได้ว่าอะไร และไม่ได้มองมันเป็นเรื่องจริงจังอะไร คงจะไม่ได้สนใจในความทะลึ่งทะเล้นของเขา จนกระทั่งในวันที่กินเลี้ยงต้อนรับพนักงานใหม่ เป็นปาร์ตี้หมูกระทะเล็กๆ มีกินดื่มเล็กน้อย ก่อนที่วงจะแยกย้าย เขาและมิ้งก็ได้ช่วยกันเคลียร์ข้างของเตรียมล้างด้วยกัน จนกระทั่งเสร็จ มิ้งเลยพูดขึ้นมาว่า

“แล้วที่บอกว่าจะต้องโดนเย็ดรับน้องมันไม่จริงเหรอพี่ ?”

“บ้า ไม่จริง พวกพี่พูดเล่น อย่าถือสาอะไรพี่เลยนะ พี่ก็เป็นคนแบบนี้แหละ”

“แย่จัง หนูก็คิดว่าจะโดนเย็ดซะแล้ว เสียดาย”

คำพูดของเธอพร้อมกับใบหน้าอมยิ้ม ทำให้พงษ์เปลี่ยนท่าทีไปในทันที เพราะไม่คิดว่าครั้งนี้ทุกตลอกของเขานั้นจะถูกคิดจริงขึ้นมา และมันเป็นจริงขนาดที่ว่าไม่กี่นาทีหลังจากนั้น มิ้งก็ซ้อนรถเขากลับมาถึงที่ห้องของเขา

เพราะว่าอยากจะโดนเขาเย็ดรับน้อง

เสียงครวญครางดังขึ้นแผ่วเบา หลังจากที่บานประตูปิดลง สองร่างโอบกอดกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่จะประกบปากจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน มือไม้ไล้สัมผัสสัดส่วนของกันและกันอย่างเต็มที่ จนจังหวะจูบที่แสนแนบแน่นนั้นทำให้เกือบหายใจหายคอไม่ออก

ทันทีที่ผละออกจากรสจูบ มิ้งก็ค่อยๆ คุกเข่าลงช้าๆ ก่อนที่จะลูบไล้ไปตามลำควยนูนๆ ของเขาที่อยู่ได้กางเกงพนักงาน ที่ตอนนี้เขาทนไม่ไหวแล้ว ควยแข็งเป็นลำ ตอนที่เธอค่อยๆ รูดซิปลงมาแล้วดึงกางเกงในลง ควยใหญ่ยาวแข็งเป็นลำตรง หัวถอกบานเล็กน้อยก็กระเด้งออกมาจ่อที่ตรงหน้าของเธอแล้ว

มิ้งอมยิ้มเมื่อได้เห็นควยของเขา

มันใหญ่เหมือนที่เธอคิดจริงๆ

หญิงสาวจับควยดุ้นนั้นไว้แล้วรวดเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ชักควยของพงษ์อย่างถี่รัว น้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลออกมาถูกเธอใช้ปลายลิ้นตวัดเข้าไปกิน ก่อนที่จะก้มหน้าเข้าไปอมควยให้เขาทันที

ริมฝีปากบางเบาแต่กลับดูดดุนควยของเขาอย่างแรงจนแก้มตอบ ลิ้นอุ่นๆ ว่ายวนไปรอบๆ ลำควยอย่างเต็มที่ก่อนที่เสียงดูดควยจ๊วบจ๊าบจะดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนพงษ์เสียวควยแทบจะยืนไม่อยู่ เขาเริ่มขยับเอวกระเด้าปากของเธอเบาๆ จนเสียงอ๊อก ดังขึ้นมา เขาจังผลักบ่าของเธอเบาๆ แล้วอุ้มเธอไปโยนลงบนเตียง

ถอดเสื้อของตัวเองออก ตามด้วยเสื้อผ้าของเธอ

มิ้งแยกขาอออกช้าๆ ราวกับต้องการที่จะอ่อยและยั่วยวนเขาอย่างเต็มที่ หีชมพูตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนสีไหลที่ไหลเยิ้มออกมา ก่อนที่เนินหีใหญ่อวบอูมจะค่อยๆ ถูกพงษ์ลูบสัมผัส พร้อมกับพุ่งใบหน้าเข้าไปจู่โจมเลียหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัวทันที

เสียงครางของมิ้งดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่ดีดดิ้นพล่านไปมา เธอเสียวหีจนมือไม้ป่ายปัดไปทั่ว เมื่อลิ้นของพงษ์นั้นทั้งรัว ทั้งเร็ว จนทำให้ทุกซอกซอนของแคมหีสวยนั้นถูกลิ้มรสอย่างทั่วถึง เธอกำผ้าปูที่นอนจนยับย่น ไม่อาจจะหยุดยั้งเสียงครางแห่งความสุขสมได้เลย จนกระทั่ง

สวบบบบบบ พรวดดดดดด

“อ๊ะ อ๊ายยยยย……พะ พี่พงษ์ ซี้ดดดดดด”

“โอววววว…หีฟิตมากกเลยนะมิ้ง ซี้ดดด……ตอดควยด้วย” เขาพูด แล้วดันควยที่ผลีผลามดันเข้าไปได้ครึ่งลำนั้นต่อไปจนมิดความยาว พร้อมกับค่อยๆ เริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ จะ จุดจังเลยซี้ดดดด อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียว พี่พงษ์ มิ้งเสียวหี อ๊ายยยยยย”

เสียงกระแทกเย็ดหียังคงดังขึ้นอย่างถี่รัว พงษ์มองใบหน้าของเธอที่เต็มไปด้วยความสุขสมแล้วรัวเอวกระแทกเข้าไปไม่ยั้งจนร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามแรง นมสองเต้าเต่งตึงกระเพื่อมไปตามจังหวะที่เขาเป็นผู้กำหนด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด……..เสียวควยสุดๆ เลย นี่แหละ คือการรับน้องของพี่ โอววววว”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหี พี่พงษ์ แรงๆ เลยค่ะ แรงๆ มิ้งชอบ ซี้ดดดดด”

ยิ่งได้ยินสียงยั่วยุจากอีกฝ่าย เขาก็ยิ่งรัวควยกระแทกเย็ดหีพนักงานสาวน้องใหม่คนนี้อย่างเต็มที่ พร้อมทั้งโน้มกายลงไปซุกไซ้ที่ลำคอแล้วดูดนมของเธอสลับไปมา จนเสียงครางของอีกฝ่ายเบาบางลงเหลือเพียงเสียงลมหายใจหอบเหนื่อย

ต่างฝ่ายเวลานี้ร่างกายกลับเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่พราวผุดขึ้นมาอย่างเต็มร่างกาย แต่ไม่มีท่าที่ว่าพงษ์จะหยุดแรงกระแทกเลย เขายิ่งเม้มปากแน่น กัดฟัน แล้วคำรามอยู่ในลำคอ ขณะที่ยกขาของอีกฝ่ายขึ้นมาพาดบ่า

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“พี่จ๋า พี่พงษ์ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยย”

“ไม่ไหวแล้ว น้องสาวคนสวย แตกแล้วซี้ดดดดด แตกแล้ว โอ๊ยยยยยย!!!!”

พงษ์แหงนหน้าขึ้นแล้วเปล่งเสียงคำรามอย่างสุขสมออกมาในที่สุด ดันควยใหญ่ยาวเข้าไปลึกสุดในรูหีของอีกฝ่าย แล้วปลดปล่อยน้ำควยแตกในรูหีของเธอเป็นการจบพิธีรับน้องที่สมบูรณ์แบบที่สุดในค่ำคืนนี้

ทั้งสองกอดก่ายกันอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะหลับนอนร่วมกันในค่ำคืนนี้

และในรุ่งเช้าวันต่อมา ทั้งคู่ก็ไปทำงานด้วยกัน ท่ามกลางสายตาอันแสนงงงวยจากเพื่อนร่วมงาน มีเพียงพงษ์และมิ้งเท่านั้น ที่ยิ้มออกมา เพื่อบอกเป็นนัยๆ ว่า

เมื่อคืนทั้งคู่ทำการเย็ดรับน้องกันมาเรียบร้อยแล้ว

ตอนนี้ความสัมพันธ์ดีขึ้นเป็นกองเลย

ที่สำคัญ ก่อนจะมาทำงานเขาก็รับน้องไปอีกน้ำหนึ่งอีกด้วย เป็นการแถม

Recommendations

เรื่องเสียว เบียร์ 1 ขวด แล้วน้ำควยนักศึกษาวิชาทหารสุดแซ่บ ฉันกำลังจะปิดร้านอยู่แล้วในตอนนั้น มันไม่ใช่เรื่องปกติเท่าไหร่ที่จู่ๆ จะมีคนมาเคาะประตูบานเลี่ยนร้านของฉัน แต่ปรากฏซ่าคนที่มาเคาะประตูคือ เด็กมัธยมปลาย ที่ใส่ ชุด รด. หัวเกรียนดูทั้งหล่อและเท่มายืนอยู่ งานนี้จะไม่ขายก็ไม่ได้แล้ว เพราะว่าแค่ได้เห็นเด็กๆ เอ๊าะๆ คนอย่างฉันก็พร้อมที่จะบริการทุกอย่างแล้ว สำหรับแม่ค้าร้านชายของชำที่โสกและอายุกำลังจะแตกเลข 3 มันไม่มีอะไรที่น่ากระชุ่มกระชวยหัวใจได้อีกแล้ว เพราะงั้น นี่จึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมขายเบียร์ให้เขา และให้เขาเข้ามากินในร้านได้ เพราะเขาบอกว่ากลัวคนอื่นมาเห็นแล้วงมันจะดูไม่ดี โอเคไม่เป็นไร ฉันดูคนเดียวได้อยู่แล้วสุดหล่อ น้องคนนี้ชื่อว่า บอส เป็นลูกคนในซอยนี่แหละ…

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ดป้า กิ๊กของลุงให้หายเงี่ยน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ผมชื่อคิน อายุ 22 ปี เมื่อตอนที่ผมเรียน ปวช. 3 ซึ่งผมเรียนเกี่ยวกับเกษตรกรรมซึ่งจะต้องมีฝึกงานเทอมสุดท้าย เกี่ยวกับวิชาที่เรียน โชดดีที่ผมมีญาติทำไร่ ทำสวนอยู่ ต่างจังหวัดพอดี ผมจึงไปฝึกงานที่นั้นญาติผมคนนนี้ชื่อว่า ลุงวิทย์ ซึ่งแกอายุ 55 ปีแล้วที่สำคัญแกโสดซึ่งเมียแก่ตายไปนานแล้ว และด้วยความที่ลุงวิทย์เป็นคนหน้าตาดีก็มักมีสาวแก่แม่หม้ายในหมู่บ้านมายุ่งเกี่ยวกับแกบ่อยมาก แต่มีสาวแก่คนนึง ชื่อป้าเอี่ยว อายุมากกว่าลุงวิทย์ น่าจะประมาณ 65 ปี แต่ป้าเอี่ยวแกยังดูไม่แก่เท่าไร ป้าเอี่ยวเป็นคนรูปร่างเจ้าเนื้อผิวขาว…

เรื่องเสียว เงี่ยนแล้วลักหลับเมียเพื่อน ผมรู้ว่ามันผิดครับ แต่ว่ามันทนไม่ไหวจริง ๆ ตั้งแต่วันนั้น วันที่ความบังเอิญที่ผมเดินผ่านหน้าต่างที่มีม่านแง้มเอาไว้เล็ก ๆ ผมเห็นว่า “น้ำหวาน” เมียของเพื่อนผมกำลังนอนหลับอยู่ อากาศร้อน เธอเปิดพัดลมเบอร์แรง แล้วนอนถ่างขาใส่พัดลม…ผมเห็นหีของเธอชัดเจน เนื้อตัวขาวสะอาดสะอ้าน เจ้าเนื้อนิดหน่อย หีใหญ่นูนเด่นชัดเต็มตา แคมหีสวย แถมยังหีชมพูอีก ผมนี่กลืนน้ำลาย ควยแข็งแล้วเดินกุมควยหนีไปทันทีเลย…รู้สึกผิดกับเพื่อนตัวเอง ถ้าไอ้ดำรู้ว่าผมแอบดูหี เมียมันตั้งนานสองนานมันคงโกรธผมถึงขนาดเลิกคบได้เลย แต่ก็นั่นแหละครับ ผมก็อิจฉามันด้วย ที่ได้เมียดีขนาดนี้ ทั้งหน้าตาดี แถมยังหีสวยอีกต่างหาก วาสนาผมจะได้เห็นอีกสักครั้งไหมนะ ?…

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย สวิงกันบนเตียงจนแตกใน ผัวพี่แบ่งน้องได้อยู่แล้ว เพราะความรัก ไม่อาจจะทำให้ “มะนาว” ยอมทิ้งใครสักคนหนึ่งไป คนหนึ่งก็คือน้องสาวสุดแสนรักที่คลานตามกันมา ส่วนอีกคนก็เป็นชายที่รักและร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาอย่างมากมาย ดังนั้น ในวันที่เธอรู้ว่าทั้งสองคนนั้นมีอะไรกัน แอบเย็ดกันในห้องของเธอ ในบ้านที่เธอนั้นเป็นคนควักเงินทุกบาททุกสตางค์เพื่อจ่ายออกไป มันทำให้เธอนั้นต้องกลับมานึก ว่าเพียงแค่เรื่องเสียวซี๊ด นั้นจะจบความรักของเธอเลยหรือ ? สุดท้ายเธอก็ทำไม่ได้ เย็นวันนี้ระหว่างที่กินข้าวและอิ่มกันแล้ว ทั้งสามคนมานั่งดูหนังกันที่ห้องรับแขก มะนาวเป็นคนที่ยืนขึ้นมาตรงหน้าของน้องสาวและชายอันเป็นที่รัก และค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกอย่างช้าๆ ทำให้ทั้งสองคนนั้นตกใจ เธอเป็นคนบอกทั้งสองคนเองกับมือ ว่าเธอเห็นทั้งสองคนแอบเย็ดกันแล้ว ไม่รู้ว่ากี่ครั้งต่อกี่ครั้ง นั่นทำให้เธอบอกว่า ถ้าไม่อยากที่จะต้องเลิกรากันไป…

เรื่องเสียว โดนเด็กช่างวัย 17 จับเย็ดคายิม น้องคนนั้นชื่อว่าจูเนียร์ เป็นเด็กอายุ 17 เรียนช่าง และมาเล่นยิมนี้ก่อนฉันมากพอประมาณ ในฐานะคนที่อายุมากกว่า ก็มองเขาด้วยความเอ็นดู แต่หลังจากที่ได้เห็นรูปร่างที่สุดแสนจะเพอร์เพ็ค กล้ามเนื้อชัดเจนทุกมัด ลีนสุดๆ จนทำให้ฉันเริ่มที่จะอยากดูเอ็นเขาแล้วเหมือนกัน หน้าตาก็ดี ตัวเล็กนิดเดียว แต่ไม่ว่าอะไรก็ตาม ความที่เขารักสุขภาพ และดูแลตัวเองอย่างดีมันทำให้ฉันปลื้มใจตัวเขามากจริงๆ ความสามารถที่มาพร้อมกับความร่านของฉันไม่อาจจะทำให้ฉันหยุดยั้ง ตามหาเฟซเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้เจอแล้วแอดไป ทำท่าทักคุยว่าใช่น้องในฟิตเนสหรือเปล่า จนกระทั่งเราได้พูดคุยกันอย่างเป็นกิจจะลักษณะ ในยิมเองเราก็เริ่มพูดคุยกันมากขึ้นตามความสนิทสนม และเมื่อได้รู้ว่าเขาโสด ก็เริ่มรุกจีบทันทีโดยไม่สนใจเลยว่าเราจะอายุห่างกันตั้ง 5 ปีก็ตาม…

เรื่องเสียว กตัญญู สาวหงี่ได้เสียวสมใจ ปัจจุบันฝนอายุ 25 ปี แต่งงานกับสามี มาได้ปีกว่าแล้วยังไม่มีลูก อาศัยอยู่บ้านที่ทางฝั่งพ่อสามีซื้อให้ที่ กทม.เราช่วยกันทำงานทั้ง 2 คน โดยสามีทำงานอยู่บริษัทเอกชน ส่วนตัวฝนทำงานเป็นพนักงานต้อนรับอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวสุขุมวิท เนื่องจากหน้าที่งานที่ฝนทำ ทำให้ฝนต้องดูแลตัวเองอยู่เสมอทั้งทางด้านการแต่งตัวและบุคลิก ทำให้หลายๆ คนชอบชมสามีว่าได้แฟนสวย เปรี้ยวสามีกับฝนก็เย็ดกันไม่ขาด เรื่องบนเตียงฝนมีความต้องการสูงอยู่แล้ว จนบางครั้งความต้องการของฝนเกินของสามีไปซะอีก ฝนอยากได้วันละ2-3 รอบ แต่สามีช่วยได้แค่รอบ 2 รอบเท่านั้นบางทีฝนก็ต้องมาช่วยตัวเองหลังจากเย็ดกันเสร็จ และวันนึงพ่อฝนซึ่งแกเกษียณแล้ว ได้เดินทางมาจากต่างจังหวัด มาพักอยู่ที่บ้านฝนกับสามีที่ กทม….

เรื่องเสียว ทั้งอุ่นทั้งฟิตเย่อนักศึกษาสาวรุ่นพี่ ปีนี้ ผมเองก็ได้เริ่มขึ้นเรียนจากมัธยมปลายมาอยู่ที่ระดับมหาลัยปี 1 แล้ว เห็นเขาบอกว่าการขึ้นมหาลัยเหมือนกับการเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาอีกก้าว ทั้งเรื่องของขอบเขตข้อกำจัดต่างๆ อย่างสมัยเรียนมอปลาย เราก็ต้องอยู่ในกรอบของโรงเรียนแบบหนึ่งที่มีกฎระเบียบค่อนข้างเยอะ พอขึ้นมหาลัย ก็จะมีกฎระเบียบอีกแบบหนึ่ง ซึ่งส่วนใหญ่จะไม่เข้มงวดเหมือนสมัยเรียนมอปลาย เพราะนักศึกษาระดับปริญญาตรีถือว่าเป็นผู้ใหญ่แล้ว ในวันที่มารับน้อง ผมเองได้มีโอกาสรู้จักกับรุ่นพี่สาวสวยคนหนึ่ง เธอเป็นสาวน่ารักมาก เรียกได้ว่าในวันรับน้อง นักศึกษาปี 1 อย่างผมมีแอบชอบเธอไปเยอะหลายคน แต่เธอเลือกที่จะมาเป็นพี่เลี้ยงผม ผมเองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไม ในช่วงรับน้อง ผมกับรุ่นพี่สาวสวยคนนี้ก็ทำกิจกรรมร่วมกันหลายอย่าง ยิ่งเข้าใกล้เธอก็ทำให้หลงรักเธอมากขึ้น ผมแอบเก็บหน้าตาของเธอไปชักว่าวอยู่เป็นประจำหลังจากวันรับน้อง พอเปิดภาคเรียนได้ 1 อาทิตย์…

เรื่องเสียว ยังงัย วันนี้ต้องฟันน้องฝ้าย chat เสียวให้ได้ เล่าเรื่องเด็ดให้ฟังแล้วกันนะครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมชอบเล่น chat กันทาง net แล้วมีอยุ่หลายครั้งที่ผมได้นัด สาว ไปเจอหน้าและก็รู้จักกันและนี่เป็นอีกคนหนึ่งซึ่งประทับใจ มากก็มีวันหนึ่งผมเข้าไปเล่น net แล้วก็ chat กับผู้หญิงคนหนึ่งน้องเขาชื่อฝ้ายเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดแล้วผมก็ได้นัดเจอ น้องเขาที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งและผมก้ได้เจอน้องฝ้ายซึ่งน้องฝ้ายเป็นหญิงน่ารักตัวเล็ก ๆ สุงประมาณ 160 ขาว ผมสั้น ฝ้ายใส่เสื้อสีดำ แขนสั้นให้มองเห็นต้นแขนขนน้องฝ้ายดูแล้วได้อารมณ์มากแล้วเราก็ทานข้าวกับผมที่ร้านแล้วก็สั่วเบียร์มาทานด้วยหมด 2 ขวด เวลา ตอนนั้นก็ได้ประมาณ…

เรื่องเสียว ลักหลับคนงานก่อสร้าง เมาหลับควยโด่ เลยอมเล่นจนน้ำควยทะลัก ฉันถูกย้ายมาทำงานที่บริษัทแห่งนี้ด้วยความไม่เต็มในนัก เพราะว่างานเสมียนของฉันมันควรที่จะอยู่ในบริษัทหลัก แต่สุดท้ายกลับกลายว่าฉันนั้นถูกส่งมาที่ทำงานก่อสร้างโรงแรมแห่งหนึ่ง มันเลยทำให้ฉันต้องมีชีวิตที่แสนวุ่นวาย แต่ในขณะเดียวกัน ที่แห่งนี้ก็ทำให้ฉันได้เจอกับเรื่องเสียวที่จำไม่เคยลืมเลยทีเดียว “แล” คือชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่อายุไล่เลี่ยกับฉัน เขาเป็นคนพม่า และมาทำงานที่นี่ได้สักพักแล้ว ด้วยความที่เขาเป็นชายหนุ่มวัยรุ่น หน้าตาหล่อเหลาคมเข้มเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกันก็ตาหวานชวนมอง เขาอาจจะเป็นเหตุผลเดียวที่ทำให้ฉันทำงานที่นี่อย่างมีความสุข เพราะว่าเขานั้นต้องมาเบิกของที่ห้องทำงานของฉัน และมันทำให้เราเริ่มสนิทกันเร็วมากขึ้นด้วย การที่เขานั้นสนิทกับฉัน ทำให้ฉันนั้นเริ่มแอบชอบเขา จนกระทั่งมันเริ่มเลยเถิด เพราะว่าเขามักจะมานั่งดื่มเบียร์กับฉันบ่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง ในวันสิ้นเดือน ฉันเองมีเอกสารที่ต้องเคลียร์ เพราะว่าพรุ่งนี้ฉันจะต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เขาเลยมาดื่มเบียร์เพื่ออยู่เป็นเพื่อนฉัน…