พนักงานต้อนรับน่าเย็ด อ่อยขนาดนี้ เลยจับเย็ดหีเสียให้เข็ดหลาบ

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b895e0b989e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b899e0b988e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b8ad 64fbf9613be60

เรื่องเสียว พนักงานต้อนรับน่าเย็ด อ่อยขนาดนี้ เลยจับเย็ดหีเสียให้เข็ดหลาบ

ตอนที่เธอเงยหน้าขึ้นมา แล้วเห็นผมมาลงทะเบียนเข้าพัก แววตาและสีหน้าของเธอก็เปลี่ยนไปเลย ราวกับว่าในหัวของเธอคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอไปแล้ว สาวสวย หน้าจีน ตัวเล็กๆ ตาสระอิ แก้มน่าจับ พร้อมกับการแต่งหน้าอ่อนๆ ยิ้มแย้มต้อนรับผมเป็นอย่างดี ตอนที่ผมเข้ามาพักที่รีสอร์ตเล็กๆ แห่งนี้ ก่อนที่เธอจะเป็นคนที่หยิบกุญแจแล้วเดินนำผมมาที่ห้อง ในระหว่างนั้นเธอพยายามแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและชวนคุยมากมาย จนกระทั่งมาส่งถึงห้องของผม

เธอยิ้มให้ผม แล้วบอกว่า ถ้าต้องการความช่วยเหลือแบบไหน ก็บอกได้เลย เธอพร้อมที่จะบริการผมทุกระดับเลยทีเดียว ผมกล่าวขอบคุณเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ปิดประตู หวังที่จะเอนกายพักผ่อน แต่เพียงไม่กี่นาทีหลังจากนั้น เธอก็มาเคาะประตูอีกครั้ง คราวนี้บางอย่างเปลี่ยนไป กระดุมเม็ดสุดท้ายที่เคยติดอยู่กับคอของเธอถูกปลดลงมา และมันทำให้ผมเห็นร่องนมของเธอได้ชัดเจน ใครจะไปรู้ว่าชุดพนักงานที่นี่จะทำให้พนักงานดูไม่มีอะไรขนาดนี้ หรือว่าเป็นเพราะเธอเองกันนะที่ซ่อนรูป

สายตา คำพูด และลักษณะท่าทาง บอกได้คำเดียวเลยว่า มองยังไงเธอก็อ่อยผมเข้าแล้ว เธอเอาน้ำมาให้ผม ทั้งๆ ที่ตรงโต๊ะข้างๆ ทีวีก็มีน้ำวางอยู่แล้ว เธอบอกว่า กลัวว่าอยากกินน้ำเย็นแล้วจะเย็นไม่ทัน หรือว่าถ้าต้องการจะกินอย่างอื่นก็บอกนะ เพราะว่ามีอาหารสำหรับเวฟแล้วทานได้เลยอยู่

ผมมองยังไงก็รู้ ว่าเธอจะเอาผมให้ได้นั่นแหละ

แล้วผู้ชายอย่างผม ที่ไม่ใช่พระอิฐพระปูน แถมยังบ้าหีอย่างกับอะไร ทำไมจะไม่ชอบล่ะ ผมเลยบอกว่า ถ้าอยากให้พนักงานมาทำอะไรให้กินในห้องได้ไหมครับ ?

ในตอนนั้นแววตาของเธอเปลี่ยนไป ราวกับมีความสุขมากขึ้น มันเป็นประกายแปลกๆ เธอบอกว่า อยากกินส้มตำหรือเปล่า เพราะว่าเธอตำเก่งมากๆ เลยทีเดียว แต่ว่าอาจจะไม่มีสากในเวลานี้ รบกวนขอตำสากลูกค้าได้หรือเปล่า ?

คำพูดคำจาของเธอนี่มันน่ารักน่าหยิกจริงๆ เลย อ่อยขนาดนี้จะไม่เย็ดก็รู้สึกว่าตัวเองจะเป็นคนดีไปหน่อย ผมเลยดึงเธอเข้ามาให้ห้อง ก่อนที่จะถอดกางเกงออกทันทีแล้วนั่งแยกขาที่ปลายเตียง แค่เพียงจินตนาการว่าเธอไม่ได้สวมอะไร ควยก็แข็งตั้งขึ้นมาเป็นลำแล้ว เธอดูอมยิ้มเล็กๆ เหมือนเห็นร่างกายของผม คงจะชอบสินะ ผู้ชายควยใหญ่เนี่ย

เธอเดินตรงมาแล้วคุกเข่าลงอย่างเรียบร้อย อาจะเพราะว่ากระโปรงยาวถึงตาตุ่มของเธอละทั้ง ที่ทำให้เธอนั่งพับเพียบอมควยให้ผมในเวลานี้ แต่การพับเพียบไม่ได้ทำให้รู้สึกเสียวควยลดลงเลยแต่อย่างใด ลิ้นของเธอพลิ้วมากๆ ตอนที่เริ่มกระหวัดว่ายวนไปรอบๆ ลำควย แล้วดูดดุนลำควยของผมเข้าออกอย่างถี่รัว จนเสียงดูดควยดังลั่นไปทั่วห้อง ผมเสียวจนถึงขนาดเท้าแทนไว้ข้างลำตัว เม้มปากแล้วแหงนหน้า

ใครจะไปคิดล่ะ ว่ามาเที่ยวและถ่ายรูปส่งงานครั้งนี้ จะได้พักในโรงแรมที่พนักงานต้อนรับมีบริการอะไรเด็ดๆ แบบนี้ด้วย ผมให้เธออมควยไปตามความต้องการสักพัก จนผมเองนี่แหละ ที่เริ่มทนไม่ไหวแล้ว สั่งให้เธอหยุด ก่อนจะถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด ให้ตายเถอะ ชุดพนักงานบ้านั่งพรางหุ่นโคตรๆ

เพราะว่าทันทีที่เธอไม่ได้สวมอะไร ร่างกายของเธอนั้นก็เต็มไปด้วยทรวดทรงที่เด่นชัด นมใหญ่ ตูดใหญ่ เอวคาอดนิดเดียว มีความเป็นสาวเจ้าเนื้อที่กำลังดี เรียกว่าเหมาะมือก็คงไม่ผิดแปลกเท่าไหร่หรอก

พอเธอนอนลงแล้วแยกขาออก หีชมพูเรื่อของเธอก็เรียกร้องให้ผมไปลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ในตอนนั้นผมโชว์ลวดลายลีลาในการเลียหีของเธอจนร่างกายบิดดิ้นไปมา เสียงครางเล็กแหลมแสดงถึงความเสียวซ่าน ก็หีสวยขนาดนี้ ใครมันจะไปอดใจไหวกันล่ะ ผมเลียหีให้เธอจนควยแข็งเจ็บไปทั้งลำ ไม่สามารถประวิงเวลาได้นานมากกว่านี้แล้ว

จึงรีบเร่งยืนขึ้นที่ปลายเตียงซึ่งสูงกำลังได้องศา จับควยค่อยๆ ฟาดไปตามโหนกหีใหญ่อวบอูมของเธอ แล้วจัดการยัดมันเข้าไปในรูหีของเธอตามที่เธอต้องการทันที เสียงครางลากยาว ตอนที่ผมพยายามดันควยเข้าไปในร่างกายที่แน่นฟิตและตอดควยแทบจะตลอดเวลา พร้อมทั้งเริ่มขยับไหวอย่างแช่มช้า แล้วเปลี่ยนเป็นการขยับไหวกึ่งกระแทก เพราะว่าทุกๆ อย่างเริ่มลงตัว

แล้วทันทีที่ผมสามารถกระแทกเย็ดหีของเธอได้ ทุกๆ อย่างก็ทำให้ผมลืมตัว รัวควยกระแทกเข้าไปอย่างหนักหน่วงเวลาทีเดียว นมใหญ่ที่ไหวกระเพื่อมไปตามแรงกระแทกของควยผม ร่างกายที่เคลื่อนคล้อยไปตามอารมณ์ที่หนักหน่วง สีหน้าเสียวซ่านที่สะบัดไปมา เรียวขาที่เหยียดเกร็ง และเสียงครางที่ดังแทรกมากับลมหายใจ

คงได้เสียวหีสมใจแล้วสินะ เพราะงั้นผมก็จะทำให้เธอได้รู้ ว่าการที่มาเล่นหูเล่นตากับผมต้องเจอกับอะไร

ผมจับขาทั้งสองข้างนั้นขึ้นมาพาดเอาไว้ที่บ่า ก่อนที่จะดึงควยออกมาเกือบสุด แล้วตอกกลับเข้าไปสุดแรงจนมิดลำ เสียงกระแทกดังอย่างหนักแน่น พร้อมๆ กับที่เสียงครางของเธอดังขึ้นมา มือทั้งสองยื่นมาแตะหน้าท้องของผมเอาไว้ราวกับจะบอกให้ผมหยุดก่อน แต่มีเหรอที่ผมจะหยุดน่ะ

อารมณ์ความเงี่ยนของผมมาถึงขั้นนี้แล้ว จัดการรัวควยกระแทกอัดควยตอกรูหีของเธอไปสุดแรง จนกระทั่งเสียงครางที่พยายามกักเก็บไว้ไม่สามารถอุดอู้อยู่ในลำคอได้แล้ว ผมเปล่งเสียงออกมาเต็มแรง ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยแห่งความสุขสมให้ทะลักแตกในคารูหีพนักงานต้อนรับคนนี้โดยที่ไม่สนใจว่าเธอจะเป็นลูกเต้าเหล่าใคร จะเป็นแฟนใคร หรือเมียใคร ผมไม่สนทั้งนั้น

เพราะว่าเธอมาอ่อนผมก่อน…และรางวัลของการอ่อยก็คือการโดนเย็ดเท่านั้นจริงๆ

ผมให้เธอพักสักครู่ ก่อนที่เธอจะรีบขอตัวไปนั่งต้อนรับเหมือนเดิม หยิบเสื้อผ้ามาสวมแล้วเดินขาถ่างออกไปจากห้องผม มือกุมท้องเอาไว้เบาๆ เล่นกับใครไม่เล่น มาเล่นกับผู้ชายอย่างผม โดยที่ผมทิ้งท้ายกับเธอไว้ว่า พรุ่งนี้เช้าเจอกัน

ถ้าพรุ่งนี้เช้าเธอมาหาผมอีกละก็ ผมจะสั่งสอนเธอให้มากกว่านี้ จะทำให้รู้ว่าการโดนเย็ดสองน้ำ สามน้ำแบบไม่มีเว้นพักมันเสียวมากแค่ไหน อาจจะถึงกับหลับคาควยไปเลยก็ได้ใครจะรู้

หวังว่าพรุ่งนี้เธอจะมา แค่นั้นจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว คืนเสียวแห่งความสุข (ให้พ่อลูกเย่อกัน) ### ตอนที่ 1 ### “โอ้ โฮ..อะไรมันถึงจะง่ายดายอย่างนี้ ” ชาญคิดอยู่ในใจ อย่างกระหยิ่มยิ้มย่อง ในขณะที่เขาค่อย ๆ เปิดหน้าต่างที่เขาเพิ่งจะสะเดาะกลอนเข้าไปในชั้นล่างของคฤหาสน์ที่สร้างอยู่ในเนื้อที่บริเวณกว้างขวาง ภายในรั้วรอบขอบชิด คิดแล้วชาญก็ค่อย ๆ ปีนหน้าต่างเข้าไปในห้องมืดสนิท เขากดสวิทช์เปิดไฟฉายอันเล็ก ๆ ที่เขานำติดตัวมาด้วย ชาญกวาดแสงไฟไปทั่ว ๆ ห้อง แล้วเขาก็สืบเท้าเดินเข้าไปหาตู้เก็บของ พร้อมทั้งดึงถุงผ้าใบใหญ่ที่เขานำมาด้วย ชาญค่อย ๆ ดึงลิ้นชักเปิดออกมาก็เห็นช้อนซ่อมมีดเป็นชุดเครื่องเงินอย่างดี…

เรื่องเสียว เปลี่ยนบรรยากาศ มาเที่ยวทั้งที ลองเย็ดกันในห้องน้ำก็เสียวไปอีกแบบ เรื่องนี้เกิดขึ้นแบบไม่ได้ตั้งใจเท่าไหร่ ไม่นะครับ ไม่ได้หมายความว่าไม่ได้ตั้งใจจะเย็ดกัน เราตั้งใจมาเที่ยวกันสองคนเพื่อที่จะเย็ดกันอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องปกติครับ ทำงานเหนื่อยมาทั้งปี จะมาเที่ยวกันทั้งที ไม่ให้เย็ดกันก็น่าจะแปลกๆ ไปหน่อยเหมือนกัน แต่ว่าโรงแรมที่ผมพักอยู่ในตอนนี้ มันมีห้องน้ำที่พิลึกชอบกล ด้วยความที่เป็นตึกสูง ที่พื้นที่บังที่ระเบียงด้านหลังอย่างชัดเจน ก่อนที่จะมีพื้นที่ใช้เป็นอ่างอาบน้ำที่ด้านหลังระเบียง เพื่อให้เรานั้นสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์อย่างชัดเจนเอาเอาไว้นั่นเองครับ และด้วยความที่เบื้องหน้าเป็นธรรมชาติ ทะเลหมอก เลยไม่ต้องกลัวว่าใครจะมาเห็นเราเลยนั่นเอง ตอนแรกที่คิดเอาไว้ ว่าจะอาบน้ำเสร็จแล้วมาเย็ดกัน แต่ปรากฏว่า ตอนที่ผมกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องอาบน้ำที่เป็นกระจกใสนั้น แฟนของผมก็เดินเข้ามาในห้องน้ำด้วยร่างกายเปลือยเปล่า ยืนอยู่ตรงหน้าของผมที่กำลังเปิดน้ำอุ่นได้ที่ราดรดร่างกายอย่างสบายใจ แล้วก็เอื้อมมือมาลูบไล้เรือนร่างของผม ใบหน้าของเธอตอนนี้บอกได้ชัดเจนเลยว่าเธอเองกำลังเงี่ยนอย่างเต็มที่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว แม่ยาย ผม ได้แต่งงานกับแฟนผม และทำงานอยู่ในเมือง มีเฉพาะแม่ยาย ส่วนพ่อตา ตาย ไปนาน แล้ว แม่ยาย ผมอายุ 40 ปี แต่ยังดูดี ผมไม่ค่อยชอบแม่ยาย เท่าไรนัก เพราะแกเป็นคนขี้เกียจ ชอบแต่งตัวสวย ไม่ชอบทำงาน แกเป็นคนขาว รูปร่างไม่ค่อยมากนัก ถ้า พูดแล้ว แกก็ดูดี แต่ผมไม่ชอบนิสัยแก แฟนผมคลอดลูก ก็ให้แม่ยาย มาช่วยเลื้ยง จนลูกโต…

เรื่องเสียว พวกพี่ขอเป็นผัวน้อง สักวันนะ..เมาแล้วมีอารมณ์ หลังปีใหม่หนึ่งอาทิตย์วันที่บริษัทมดจัดงานเลี้ยงให้กับพนักงาน ในงานมีอาหารเครื่องดื่ม เลี้ยงอย่างมากมาย มดกับพวกเพื่อนทั้งชายหญิง ต่างก็สนุกสนานกันตามประสา ก็มีการกินเหล้าเบียร์กันตามปกติ  วันนี้มดกินเหล้ามากไปหน่อย เมามากก็เกิดมีอารมณ์ ทางเพศ จะทำไงดี พวกพนักงานชายที่บริษัทก็ไม่ถูกใจมด พวกยามหรือก็เอามาหมดแล้ว นี่ถ้าลงไปหาพวกยามคงดีใจและคงเย็ดมดแน่ๆ เพราะของมันเคยกันอยู่ อยากเปลี่ยน ควยอื่นมาเย็ดมดบ้าง ควยเดิมๆ มดจะเอาก็ต่อเมื่อหาไม่ได้จริง ๆ เท่านั้น  พอเมาก็อยากโดน เย็ดแบบแปลก ๆ บ้าง อยากโดนข่มขืน จากผู้ชายหื่นๆ คืนนี้มดต้องหาควยมาเย็ดให้ได้…

เรื่องเสียว โดนลูกน้องหลอกไปรุมค่ะ ดิฉันทำงานที่บริษัทเอกชนที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง โดยมีตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาด มีลูกน้องอยู่ห้าคน นิสัยของดิฉันเป็นคนที่จริงจังและสนุกกับงานแต่ไม่ถึงกับบ้างานนะ พอพ้นจากเวลางานดิฉันก็จะโยนทุกอย่างทิ้ง แล้วใช้ชีวิตไปในแนวที่ติดหรูหรา ดิฉันเป็นคนชอบเที่ยว ชอบชอปปิ้งของหรูๆ จริงๆไม่ค่อยสนใจราคาเท่าไหร่ คือถ้าเห็นแล้วอยากได้ก็จะอดใจไม่ไหว ซึ่งที่ถูกใจส่วนใหญ่ก็จะมีราคาแพงเหมือนกัน แต่มันก็คุ้มเพราะเราซื้อที่เราอยากได้จริงๆ แล้วของพวกนี้ส่วนใหญ่จะใช้ได้นานเพราะเป็นเกรดดี แล้วมันก็ทำให้มีความสุข พอได้ใช้ของดีก็ทำให้เรายิ้มได้ งานที่บริษัทของดิฉันปกติจะไม่ค่อยมาก แต่ก็มีบางช่วงของปีจะมีงานยุ่ง ซึ่งจะเหนื่อยมากๆ ก็เลยต้องหาทางเติมความสุขให้กับตัวเอง ด้วยความที่ตำแหน่งของดิฉันค่อนข้างมีรายได้ดี ทำให้ดิฉันชอบไปต่างประเทศ ไปหาประสบการณ์แล้วก็ถือโอกาสเที่ยวไปด้วยในตัว ไปสวิสบ้าง ไมอามี่บ้าง นอนโรงแรมหรูๆหน่อย ถึงจะต้องใช้เงินมากแต่ดิฉันก็ไม่เสียดายอะไร เพราะถือว่าเป็นรางวัลแก่ชีวิต ดิฉันเป็นคนชอบเที่ยว…

เรื่องเสียว เสียวในเกาหลี แอบมาทำงานแถมได้เสียว เย็ดกับเจ้านายเกาหลี สุดหล่อควยใหญ่คาไร่ผัก เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในต่างแดนเลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวของฉันที่ต้องจดจำไปตลอดชีวิตแน่นอน ฉันแอบเข้ามาทำงาน ลักลอบมาเหมือนผีน้อยนั่นแหละ และเพราะแบบนี้ เลยกลายเป็นว่าฉันนั้นต้องหางานทำให้เร็วที่สุด ก่อนที่จะได้เข้าทำงานที่ไร่ผักแห่งหนึ่ง มีเจ้านายเป็นหนุ่มคนเกาหลีที่กำลังสานต่อธุรกิจนี้กับพ่อแม่ของตัวเอง สองสามเดือนผ่านไป รุ่นพี่ที่เคยทำงานมาก่อนก็ช่วยสอนการพูดและการฟังภาษาเกาหลีง่ายๆ ให้ฉัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็พูดเกาหลีได้นิดหน่อย รวมทั้งเริ่มเรียนภาษาทางออนไลน์เหมือนกัน นั่นจึงทำให้ฉันพยายามที่จะเข้าไปพูดคุยกับคุณพักจีซอง เจ้าของสวน และเขาก็ดีใจที่เห็นฉันมีความพยายาม เขาเลยเริ่มคุยกันกับฉันมากขึ้น จนผ่านไปอีกราวๆ สามเดือน เราก็เริ่มคุยกันได้ดีมากขึ้น ประสบการณ์มันจะทำให้เราเรียนรู้ได้ชัดเจนกว่า ฉันเชื่อแบบนั้นอยู่แล้ว จนในวันที่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นกับฉัน ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณสามทุ่ม…

เรื่องเสียว อาสะใภ้สุดเซี๊ย – น้องแอม สวัสดีครับ ผมเขียนเข้ามาเป็นฉบับที่สองแล้วนะครับ คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ ผมชื่อ หนุ่ม เป็นคนบ้านนอก ได้มีโอกาสเอ็นทรานซ์ติดที่กทม. ผมจึงต้องอาศัยบ้านอาผู้ชาย อาผมชื่อว่า โต ครับ แต่งงานแล้วมีลูกสองคน เป็นชายคนหญิงคน ผู้ชายอายุมากกว่าผม เขาแต่งงานมีลูกมีเมียไปแล้วครับ ส่วนลูกสาวอีกคนเพิ่งจะ ม.4 เองชื่อแอม อาสะใภ้ของผมมีชื่อว่า เดือน อายุน้อยกว่าอาผมตั้งเกือบสิบปีได้ คงอายุประมาณ 30 ได้มั้งครับ เนื่องจากว่าผมสนิทกับอาโตมาก อาผมจึงเชื่อใจและไว้ใจผมดูแลบ้านเวลาเขาไปทำงาน…

อ่านเรื่องเสียว อารมณ์แตกเนื้อสาว เลยโดนเสียว น้องขอเรียกตัวเองว่ายี๊ด อายุ 21 ปี น้องเป็นคนกรุงเทพฯ น้องเกิดมาท่ามกลางความเป็นผู้ดี พ่อกับแม่น้องมาจาก ตระกูลผู้ดีเก่าด้วยกันทั้งสองคน มีธุรกิจที่ต้องดูแลหลายอย่าง ทั้งสองคนเลยไม่มีเวลาว่างและไม่ค่อย มีเวลาที่จะมาคอยดูแลตัวน้องเท่าไหร่นัก ตั้งแต่โตมานี่น้องมานั่งลำดับความแล้วน้องอยู่กับสาวใช้มากกว่าพ่อแม่เสียอีก น้องมีทุกอย่างที่น้องต้องการ พ่อกับแม่จะรีบซื้อให้โดยไม่ต้องลังเลใจ ไม่ว่าสิ่งนั้นมันจะมีราคาเท่าไหร่ น้องถูกใจ เป็นได้ทุกอย่าง แม้แต่การตามใจในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง น้องก็ได้เหมือนกัน พอน้องโตขึ้นมาหน่อยเริ่มแตกเนื้อสาว ความคิดต่างๆ มันสับสนไปหมดเลยค่ะ น้องเห็นเด็กคนอื่นแล้วรู้สึกอิจฉาเขามาก พ่อกับแม่อยู่กันครบ เสาร์อาทิตย์เขาก็พากัน ไปเที่ยว แต่สำหรับน้องแล้วไม่มีอย่างนั้นค่ะ อยากได้อะไรก็ไปกับคนใช้…

เรื่องเสียว เพราะเมา ห้าวเป้ง เจอควยสอดใส่หี ในคืนเดียว 4 ควยรวด …….นี่คืออีกหนึ่งเหตุการณ์จริง ที่ผมนำมาเล่ามาแชร์ เรื่องราวที่เล่านี้ต้องบอกว่า..เป็นเหตุการที่เจอแบบฉาบฉวย ที่ชุนละมุนวุ่นวายมาก..สิ่งที่ผมเห็นและรับรู้ในเวลานั้น…มันมีความรู้สึกตื่นเต้นตาม..เพราะผมอยู่ในขบวนนั้นด้วย..แม้สุดท้ายคนที่เจอจะไม่ได้ดั่งใจมาก เรื่องนี้สาเหตุหลักๆ คือ….ความเมา….ขอเล่ายาวครับ… ………เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นน่าจะปลายปี 64 แล้ว….ตอนนั้นผมทำงาน อยู่แถวอนุสาวรีย์ชัย เป็นบริษัทออกแบบ และในช่วงนั่นหลังเลิกงาน ผมจะมีการไปพบปะ กับ รุ่นน้องต่างบริษัท ชื่อ โอกับต้น..ซึ่งสองคนเคยเป็นนักศึกษา ปวส.ฝึกงาน จากจังหวัดทางภาคเหนือ มาฝึกที่บริษัท ที่ผมเริ่มทำงานใหม่ๆ เมื่อหลายปีก่อน และได้มาเจอกันอีกครั้งโดยบังเอิญที่อนุสาวรีย์…หลังจากไม่ได้เจอกันหลายปี…โดยที่ผมและสองคนนั้น..กินเหล้าคุยกันถูกคออยู่แล้วในหลายๆ…