พนักงานขนของทำไมมันน่าเย็ดขนาดนี้ มาช่วยเย็ดหีพี่ทีนะน้อง

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b882e0b899e0b882e0b8ade0b887e0b897e0b8b3e0b984e0b8a1e0b8a1e0b8b1e0b899e0b899e0b988e0b8b2 64fc171ac74ef

เรื่องเสียว พนักงานขนของทำไมมันน่าเย็ดขนาดนี้ มาช่วยเย็ดหีพี่ทีนะน้อง

เรื่องเสียวของฉัน มันเป็นอะไรที่ฉันทั้งหวัง ทั้งหมายมานานแล้ว ตั้งแต่เปิดร้านชำของตัวเอง บริษัทต่างๆ ก็ชอบมาเสนอของที่จะขายในราคาส่ง และฉันเอกก็เลือกที่จะซื้อของกับร้านส่งที่เกี่ยวกับพวกซอส และเครื่องปรุงอาหารกับที่นี่ เหตุผลคือให้ราคาที่ถูกกว่าเจ้าอื่นเล็กน้อย และที่สำคัญคือพนักงานส่งของของร้านนี้ โคตรหล่อถูกใจฉันมากเลย

ฉันไม่ได้ชอบคนขาว ตี๋ เกาหลี สูงโปร่ง แต่เป็นคนที่คนเข้ม คิ้วเข้ม ผิวสีแทน ยิ้มสวย และทุกๆ อย่างมันก็คือเขาคนนี้ เขาชื่อว่า ก้อง เป็นเด็กอายุ 19 ปีที่ขยันขันแข็งทำมาหากิน มาส่งของให้ฉันทุกๆ ครั้งฉันก็ให้เงินพิเศษของเขาทุกๆ ครั้ง จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ฉันเจอเขาที่ตลาดนัดก็เลยได้เดินคุยกับเขา และรู้ว่าเงินเดือนเขาน้อยกว่าแรงที่เขาจ่ายไปไม่น้อยเลยทีเดียว

หลังจากนั้น ทุกๆ ครั้งที่เขามาส่งของที่ร้านของฉัน ฉันจะให้เงินเขามากกว่าเดิม เรียกได้ว่ารวมๆ แล้วฉันจ่ายเงินแพงกว่าร้านอื่นๆ ด้วยซ้ำ แต่ว่ามันคือคะแนนความพอใจของฉันเองต่างหาก และยิ่งฉันเอ็นดูเขา ก็กลายเป็นว่าฉันนั้นเริ่มอยากจะได้เขามาเป็นผัวขึ้นทุกวัน เพราะว่าฉันเองก็เพิ่งจะเบญจเพส ไม่ได้อายุห่างจากเขามากนัก พอเราเจอกันข้างนอกบ่อยๆ ฉันก็เลยลองจีบเขาดู แล้วเขาก็เขินจะเป็นจะตาย สุดท้ายก็แปลว่า…เขาเสร็จฉันแล้วค่ะ

วันนี้ฉันชวนเขามากินหมูกระทะที่บ้าน แต่พอไม่ทันกระทะร้อน ฉันก็ใจร้อนก่อน ส่งสายตายั่วยวนเขาอย่างเต็มที่ แล้วดึงเขาเข้ามาในห้องนอนทันที ฉันบอกกับเขาไปว่า อยากให้เขามีความสุข และฉันเองก็อยากจะได้เขามานานแล้ว ได้ยินแบบนั้นเขาก็ยิ้มออกมาแล้วถอดกางเกงลงทันที

เขาชักว่าวต่อหน้าฉันไม่นานก็ควยแข็งขึ้นมา ซ้ำยังเป็นลำควยใหญ่และยาวอีกด้วย หัวควยบานสวยกำลังดี เขายืนชักว่าวแล้วครางเสียว ก่อนที่จะบอกกับฉันว่า…มาเลยพี่ ควยผมพร้อมให้ความสุขพี่แล้ว

เด็กมันสู้จริงๆ ในวันนี้ ฉันยิ้มก่อนที่จะปรี่เข้าไปแล้วกอดเอวของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางของเขาดังขึ้นมามากกว่าเสียงดูดควยของฉันเสียอีก มันเป็นความเสียวซ่านที่ฉันจินตนาการไม่ได้ กลิ่นควยของผู้ชายที่มันมีเอกลักษณ์กระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นของฉันอย่างสุดใจ จึงยิ่งดูดควยของเขาเข้าไปอีก จนกระทั่งเขากดหัวของฉันลงไปจนควยของเขาถลำเข้ามาถึงลำคอ ฉันสำลักออกมาทันที เพราะไม่คิดว่ามันจะลึกขนาดนี้ แล้วในจังหวะนั้นเขาก็หิ้วปีกของฉันแล้วโยนลงไปบนเตียง กระชากเสื้อผ้าของฉันออกอย่างเร่งรีบ

ตอนนี้เขาดูไม่เหมือนกับคนที่เรียบร้อยน่ารักแล้ว แต่เป็นคนที่ดูดุดันอย่างเต็มที่ และโคตรมีเสน่ห์เลย อยากจะโดนเขาเย็ดจะแย่แล้ว ฉันตัวสั่นงันงก ตอนที่เขค่อยๆ ใช้ลมหายใจร้อนผ่าวนั้นรินรดที่เนินหีใหญ่ของฉัน แล้วละเลงลิ้นเลียหีของฉันทันที

ลิ้นของเขาพลิ้วมากจนฉันเสียวหีและครางออกมาแบบไม่สนใจใครทั้งนั้น สองขาของฉันแยกออกค้าง กดหัวของเขาจมลงไป เสียงร้องบ่งบอกให้เขานั้นช่วยเลียหีของฉันอีก มากกว่าเดิม แรงกว่าเดิม หนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม ยิ่งตอนที่ปลายลิ้นของเขาซอกซอนเข้ามาในรูหีของฉัน ตัวของฉันเองก็เหมือนลอยล่องเลยทีเดียว

ฉันค่อยๆ ถูกเขาลากขึ้นไปที่กลางเตียง แล้วจับขาของฉันยกขึ้น ลำควยของเขาที่พร้อมอยู่แล้วจ่อเข้ามาที่รูหีของฉัน แล้วกระแทกพรวดเข้ามาสุดลำควยจนร่างกายของฉันสะท้านไหว และเขาเองก็ส่งเสียงลมหายใจออกมา แต่กลับกลายเป็นว่า ฉันไม่สามารถที่จะหายใจได้อีกเลย เพราะว่าเขานั้นอัดแรงกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วง

เสียงกระแทกควยเย็ดหีของฉันดังขึ้นมาอย่างถึงที่สุด เอวพลิ้วๆ ของเขายิ่งกระตุ้นให้เสียงกระทบของร่างกายของเรามันดังขึ้นไปอีก

ฉันส่งเสียงร้องออกมาแทบจะขาดใจ

ไม่เคยรู้สึกเสียวหีขนาดนี้มาก่อนเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ซี๊ดดด….เย็ดแรงๆ เลย พี่เสียว เสียวหีไม่ไหวแล้ว อ๊ายยย” ฉันกำมือแน่น ตอนที่เสียงลมหายใจของเขาดังขึ้นมาหนักกว่าเดิม ร่างกายของเขายิ่งขยับไหวราวกับปืนกล ช่างเป็นผู้ชายที่เย็ดมันส์เหลือเกิน

“จะแตกแล้วพี่ โอ๊ย…เสียวครับพี่ ผมจะแตก จะแตกแล้ว ซี๊ดดด”

เสียงของเขาที่ดังขึ้นมาแผ่วๆ พร้อมกับแรงกระแทกที่รุนแรง มันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนจะละลายหายไปตรงนี้ ฉันไม่สามารถหลุดพ้นจากเขาได้เลยในวินาทีนี้

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…ตะ แตกแลเย แตกเลย…ซี๊ดดด…..เสียว ไม่ไหวแล้ว พี่ก็จะเสร็จแล้ว โอ๊ววว”

ทุกๆ อย่างเงียบสงัดไปครู่หนึ่ง ร่างกายของเราแนบชิด เขาโน้มตัวเข้ามาหา ดันควยเข้ามาสุดลำ แล้วพ่นลมหายใจหนักๆ ออกมา พร้อมกับสัมผัสที่ชัดเจนในรูหีของเธอ น้ำควยที่เขาแตกในเข้ามาทันเยอะมาก ทั้งขุ่น ทั้งข้น และเยิ้มเต็มรูหีของฉันไปหมด ฉันกอดเขาเอาไว้แน่น ตัวสั่นระริก เพราะว่าตัวเองก็เสร็จเหมือนกัน

ฉันแทบไม่เคยโดนเย็ดจนเสร็จคาควยเลย เพราะฉะนั้น ผู้ชายคนนี้

เป็นได้อย่างเดียวคือผัวเด็กของฉันเท่านั้น

Recommendations

สวัสดีค่ะ ชื่อ เฟิร์น ค่ะ อายุ 28 ปี ประสบการณ์อย่างว่าก็พอสมควรค่ะเพราะเฟิร์นเป็นคนสวยน่ะค่ะไม่ได้คิดเองแต่เพื่อนๆผู้ชายบอก เฟิร์นแต่งงานแล้วแต่ก่อนแต่งก็มีอย่างว่ากับแฟนเก่าแทบทุกคนนะค่ะ บางคนเฟิร์นมีอะไรกันเกือบทุกวันเลยค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ค่อยเจอของจริงเท่าไรเพราะสามีต้องทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วนเฟิร์นหรอคะ ก็ 36-25-36 สูง 165 ซม. โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา ก้นส่วนนั้นนูนมาก ๆ ค่ะ โดยเฉพาะเวลาใส่กางเกงยีนส์และกางเกงขาสั้น จะเป็นรูปมาก จนสามีไม่อยากให้ใส่ออกไปข้างนอกเลยค่ะ เพราะพวกผู้ชายชอบมอง รายได้ของครอบครัวเฟิร์นค่อนข้างดีค่ะ พร้อมทุกอย่างแต่ที่ไม่พร้อมคือ เรื่องอย่างว่าค่ะ เพราะสามีปกติจะกลับมาเมืองไทยประมาณปีละ 2-3…

เรื่องเสียว แอบลักหลับขย่มควยเพื่อน แต่เพื่อนตื่นมาเจอจับเย็ดคืนโคตรเสียว เพราะเมา หรือเพราะเงี่ยน ฉันให้คำตอบไม่ได้หรอก ถึงเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ฉันเป็นคนเริ่มก่อน เพราะว่าถ้าถามว่าเพราะอะไร ก็เพราะว่าฉันแอบรักเพื่อนคนนี้มานานแล้ว และไม่คิดว่าตัวเองจะมีโอกาสที่จะได้รักกับเขาด้วย นั่นเพราะว่าเราสนิทกันมากเกินไปนั่นเอง แต่ความต้องการของฉันมันกลับไม่ได้จบลงเพียงเท่านั้น ฉันต้องการที่จะเป็นของเขา ไม่ก็ต้องการที่จะได้เขามาครอบครองไว้เป็นของตัวเอง ในคืนนี้ที่เขามากินเหล้าที่หอของฉัน ฉันเลยมอมเหล้าเขาอย่างเต็มที่ เพราะว่ารู้อยู่แล้ว นึกเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าต้องทำอะไรนั่นเอง…แล้วทันทีที่เขานั้นหลับไปด้วยความเมาอย่างเต็มที่ ส่วนฉันยังคงมีสติอยู่เต็มร้อย ก็เริ่มที่จะจดจ้องมองเรือนร่างของเขาที่เป็นคนออกกำลังกาย กล้ามเนื้อและสัดส่วนค่อนข้างชัด มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้อย่างเต็มที่เลยว่า มันน่ามองไปหมด ทุกๆ อย่างในตัวของเขาทำให้การกระทำมันดูยั่วเย็ด นั่นเลยเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมฉันถึงเริ่มที่จะคิดลักหลับเขาในค่ำคืนนี้ กางเกงบอลตัวบางที่เขาสวมไว้มันช่างเป็นใจเหลือเกิน เพราะว่ามันดึงลงมาได้ไม่ยากนั้น รวมทั้งกางเกงในของเขาด้วย…

เรื่องเสียว พี่ชาย ”หนูทั้งเจ็บทั้งแสบน้ำตาไหล พี่หนูคาควยไว้อย่างนั้น” หนูเรียนอยู่ ม.6 โรงเรียนสตรีมีชื่อทางภาคเหนือ ต้นเดือนตุลาคม หลังจากสอบปลายภาคเสร็จทางครอบครัวมี พ่อ แม่ พี่ชายหนูซึ่งไปเรียนที่มหาวิทยาลัยปี 2 ได้ทุนนักกีฬาบาสเกตบอลของมหาวิทยาลัยชื่อดังที่กรุงเทพฯ และหนูซึ่งเป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนได้พากันไปเที่ยวน้ำตกทีลอซู (ซึ่งคนที่เคยไปจะรู้ว่ากว่าจะเดินทางไปถึงนั้น แสนจะยากลำบากขนาดไหน) ระหว่างเดินทางด้วยเท้าเพื่อเข้าไปน้ำตกนั้น ระหว่างทางฝนได้ตกไปก่อนหน้านี้ และทางที่เดินก็เละไปด้วยโคลน บางทีก็มีฝนตกโปรยมาบ้าง ตะวันตกดินแล้ว ก็ยังเดินทางไม่ถึงที่พักสักที ไปถึงก็ประมาณ ทุ่มกว่าๆ ได้ ซึ่งมืดมาก เสื้อผ้าก็เปื้อนโคลน กว่าจะเตรียมที่พักเสร็จ ก็…

เรื่องเสียว เสียที 6 เดนนรก หวัดดีค่ะเพื่อนนักเสียวทุกคนดิฉันเป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องหนึ่งอยากจะเล่าให้ฟังเพราะดิฉันไม่กล้าจะไปเล่าให้ใครฟังได้ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันเป็นพนักงานธนาคารที่หนึ่ง ดิฉันถูกเจ้านายให้ไปดูที่ที่ลูกค้าเอามาจำนองไว้ที่ต่างจังหวัด ดิฉันจึงรับหน้าที่ไปดู ดิฉันไปถึงที่ดินแปลงนั้นก็ตกเย็นพอดี ที่แถวนั้นเป็นที่ปิดตาไม่มีถนนตัดผ่าน พอตกเย็นก็เงียบสงัดดิฉันเห็นว่าใกล้ค่ำแล้วจึงจะหาโรงแรมพักก่อนแล้วตอนเช้าค่อยมาดูใหม่ ดิฉันเห็นกระท่อมหลังหนึ่งจึงเดินเข้าไปจะถามว่าแถวนี้มีโรงแรมใกล้ๆ ไหม พอไปถึงกระท่อมเห็นผู้ชายอยู่ 6 คนนั่งกินเหล้ากันอยู่ดิฉันจึงไม่เข้าไป พร้อมกำลังจะเดินกลับไปที่รถ แต่ยังไม่ถึงรถก็มีชาย 2 คนมาจับที่แขนแล้วเอามีดจี้ที่หลังของดิฉันแล้วลากเข้ากระท่อม ดิฉันกลัวมากและขอร้องพวกนั้นไม่ให้ทำอะไร แต่ 6 คนนั้นไม่ฟังเปล่าซ้ำยังกระชากเสื้อขาดออกกระดุมหลุด”ดิฉันลืมบอกว่านมของดิฉันมีขนาดใหญ่เหมือนกัน”พอพวกมันดึงเสื้อขาดนมก็พุ่งขึ้นมาพวกนั้นเห็นแล้วไม่รอช้ารีบเข้านมของดิฉันมากัดเลียใหญ่ ดิฉันร้องว่าเจ็บก็ไม่ฟัง แล้วดิฉันก็รู้สึกว่ามีคนมากระทุ้งที่หีของดิฉันเจ็บมาก แล้วมันก็เริ่มเย็ดแรงขึ้น กระแทกหนักขึ้น แล้วก็ถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ แต่รู้สึกว่าน้ำเสียวของดิฉันก็ไหลออกมาเหมือนกันจนเกิดเสียงกระทบระหว่างร่างกาย…

เรื่องเสียว ควยแรกผ่านไป ยังไม่หายเงี่ยน ควยที่สองมาเลยค่ะพี่ขา เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เป็นอะไรที่มันถูกอกถูกใจฉันเหลือเกิน ใครจะไปคิดละค่ะ ว่าวันหนึ่ง ชีวิตของฉันจะเข้าสู่วงการนัดเย็ด และเมื่อมันผ่านขึ้นไปมากๆ ก็ทำให้อยากรู้ อยากลองอะไรใหม่ๆ มากขึ้น เลยทำให้ฉันอยากจะโดนรุมเย็ดบ้างสักครั้งหนึ่ง สุดท้ายก็ได้สองคู่หูเพื่อนรัก ตอบรับการนัดเย็ดของฉัน เพราะว่าเราไม่ได้อยู่ห่างกันเท่าไหร่นัก และเขาก็บอกว่ามีเพื่อนคนหนึ่งมาด้วย แต่ว่าอีกคนไม่เคย ฉันเลยตอบรับ เพราะว่าหลังจากที่ดูหน้าตาแล้วเขาก็หล่อดี ดูสะอาด ดูน่ามีอะไรด้วย จนกระทั่งได้เจอกันจริงๆ ทั้งพี่โจและพี่ไม้ที่เป็นคนนัดฉัน ดูดีมากเลยทีเดียว ทั้งสองสูงยาว ดูทรงแล้วน่าจะควยใหญ่ แล้วก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าทันทีที่เราถอดเสื้อผ้ากันออก ทั้งสองคนก็ควยแข็งขึ้นมาพร้อมๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับจัดสุดลำ ผมเป็นคนต่างจังหวัดอีกคนหนึ่งที่ มีประสบการณ์เรื่องบนเตียงพอสมควร ซึ่งผมจะเล่าให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันนะครับ เป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน หวังว่าคงได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ บ้างนะครับ เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่ออุ๋ย บ้านผมกับอุ๋ยอยู่ติดกัน ผมอยู่คนเดียวส่วน อุ๋ยอยู่กับพี่สาว เราสนิทสนมกันพอสมควรเพราะบ้านเราติดกัน อุ๋ยเรียนจบและได้สมัครเข้าทำงาน แต่ยังชอบทำตัวเหมือนเด็กๆ อยู่เลยครับอุ๋ยชอบแต่งตัวตามแฟชั่น ก็เสื้อสายเดียวไงครับ อุ๋ยชอบใส่มาก อุ๋ยบอกว่าใส่สบายและเย็นดี ผมเจอเธอทีไรก็เย็นวาบไปทั่วท้องน้อยเลยครับ เพราะอุ๋ยจัดว่าเป็นคนสวยหุ่นดีคนหนึ่ง วันนั้นเป็นวันหยุดอุ๋ยไม่ได้ไปทำงานส่วนพี่สาวของอุ๋ย ออกไปทำงานเพราะไม่ได้หยุด ผมเห็นอุ๋ยกำลังเดินเข้าบ้านถือของกินมาด้วย ผมแอบเห็นเบียร์ที่เธอถือมาด้วยจึงถามเธอว่าไปไหนมาเธอตอบว่า ไปเดินซื้อของมา ผมมองเห็นหุ่นของอุ๋ยวันนั้น จู๋ของผมก็แข็งขึ้นมาทันทีเลยครับวันนั้นอุ๋ยใส่เสื้อสายเดียว…

เรื่องเสียว เด็กแล้วไง มาเย็ดพี่สิ พี่จ่ายไม่อั้น ใครว่าเรื่องเสียว สาวใหญ่ และความเงี่ยนมันเป็นของที่ค่อนข้างห่างไกลกันนะ ฉันอยากจะเถียงเหลือเกินกับคำพูดพวกนั้น ฉันอายุ 40 แล้วยังไงล่ะ ฉันยังสาว ยังสวย และยังเงี่ยนเหมือนกับวัยรุ่นหนุ่มสาว แค่เพียงวันเวลาที่ฉันลืมตาดูโลกมันยาวนานเท่านั้นเอง ฉันแต่งงานตั้งแต่อายุ 20 กับสามีที่ร่ำรวย เวลา 18 ปีที่เรานั้นแต่งงานกันมา มีลูกด้วยกันหนึ่งคนไม่ได้ทำให้เขาซื่อสัตย์และภักดีกับฉันเลย สุดท้ายฉันที่จับได้ว่าเขาพาเลขาส่วนตัวคนสนิทเข้าโรงแรมแบบคาหนังคาเขาก็เลยฟ้องหย่า ใช่ ฉันมีชีวิตที่ดีขึ้นกับลูกสาวของฉัน และเงินก้อนโตจากการฟ้องหย่า มันมากขนาดที่ว่าต่อให้ฉันกับลูกนั่งกินนอนกินไปจนตาย ก็ไม่หมด… แต่ว่าในเมื่อลูกสาวของฉันบอกว่าแม่ควรจะได้มีชีวิตที่ดีขึ้น และมีความสุขอย่างที่อยากจะทำ…

เรื่องเสียว ข่มขืนลูกสาวอริ เย็ดไปเย็ดมาติดใจ ขอร้องให้เย็ดหีแรงๆ เลยจัดให้จนน้ำแตกในคารูหี เพราะพ่อของอีนางผู้หญิงคนนี้ ริอ่านมาเป็นอริกับผม ผมเลยต้องสั่งสอนให้มันรู้ว่าอิทธิพลที่ถิ่นนี้มันเป็นยังไง สิ่งที่มันรักสุดดวงใจจะต้องโดนพรากมาด้วยฝีมือของชายที่มันเกลียดชัง วันนี้ผมจะมอบความเป็นผัวให้กับลูกมัน มันจะต้องอับอาย ที่ต้องมาโดนอริที่เกลียดชังกันมาตั้งแต่รุ่นพ่อเย็ดลูกมัน แตงกวา ลูกสาวของมันถูกผมและลูกน้องจับตัวมาจากทางกลับบ้านในค่ำวันนี้ หลังจากที่รู้ว่าเธอจะไปที่ไหน และพามันมาที่ห้องแห่งนี้ ห้องของผม โยนมันลงไป กระชากเสื้อผ้าออกจนหมด ในขณะที่สองมือถูกมัดเอาไว้ และปากก็ถูกปิดทับเป็นอย่างดี เพื่อมั่นใจได้ว่า มันจะไม่สามารถส่งเสียงร้องใดๆ ออกมาก็ตาม แม้กระทั่งตอนที่เรื่องเสียวแสนตื่นเต้นกำลังดำเนินไปนั่นเอง ทันทีที่ได้เห็นเรือนร่างของเธอตอนที่ไม่ได้สวมใส่อะไร จากที่คิดว่าจะข่มขืนให้มันจบแล้วเอามันไปโยนไว้ที่เดิม แต่ผมกลับเงี่ยนขึ้นมาเสียอย่างนั้น เมื่อมันมีทั้งผิวที่ขาวละเอียด หุ่นที่สวยงาม…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ กับเกมเสียวไอ้ยามจอมหื่นเจ้าเล่ห์  เช้าวันถัดมา … นักศึกษาสาวยั่วสวาทที่เมื่อคืนนี้ผ่านการเสียวกับ 2 ดุ้นเอ็นในค่ำคืนเดียวกัน ขับรถ BMW สีดำคันโปรดเดินทางไปมหาวิทยาลัยตามปกติ สาวแพทคนสวยใส่เสื้อนักศึกษารัดรูปเน้นสองเต้าอวบ เบียดเสียดกันภายใต้เสื้อนักศึกษาตัวจิ๋ว กระโปรงสั้นสีดำผ่าด้านหน้าสูงขึ้นมาเกือบถึงโคนขาอ่อน ทำให้เวลารถติดจอดไฟแดงมักจะเป็นเป้าสายตาของบรรดาชายหนุ่มทั้งหลายที่อยู่ บนรถประจำทาง บนรถมอเตอร์ไซด์บ้าง รถยนต์ส่วนตัวของนักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ติดฟิล์มแบบใส จึงสามารถมองผ่านเข้ามาทางกระจก เห็นเรือนร่างอวบอัดในชุดนักศึกษาคับติ้วได้อย่างถนัด ซึ่งสาวแพทเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ไม่ค่อยถือสาการถูกลวนลามทางสายตาแบบนี้ บางครั้งยังนึกสนุกชอบโชว์ส่วนสัดยั่วยวนหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่อีกต่างหาก รถติดตรงไฟแดงแห่งหนึ่ง หญิงสาวหันกลับไปยังเบาะด้านหลังเพื่อหยิบกระเป๋าเครื่องสำอางค์มานั่งแต่ง หน้าในรถระหว่างที่รถติดตามไฟแดง แต่เจ้ากรรมเสื้อนักศึกษาตัวเล็กที่สวมใส่อยู่นั้นกระดุมเม็ดบนสุดเกิดปริ ออกไป เนื่องจากความฟิตรัดของเสื้อที่ปกคลุมสองเต้าอวบได้ส่วนสัด เย้ายวนใจชายหนุ่ม “อุ๊ย…