ฝาแฝด รุมเล่นเสียวน้องสาว

e0b89de0b8b2e0b981e0b89de0b894 e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aa 64fc80e08cd48

เรื่องเสียว ฝาแฝด รุมเล่นเสียวน้องสาว

ผมชื่อเบสครับ ผมมีฝาแฝดน้องชื่อบาส บ้านเรามีสามคนพี่น้องครับ ผมทั้งคู่เป็นคนโต แล้วเรามีน้องสาวอีกคนชื่อบิว ตอนที่ผมจะเริ่มเล่าให้ฟังนี้มันเป็นตอนผมอายุ 14 ผมกับบาสนอนห้องเดียวกันครับ น้องบิวนอนอีกห้องนึง ตอนนั้นเราสองคนเริ่มรู้เรื่องกามกันแล้ว ก็ไปสรรหาหนังสือลามกจกเปรตมาแบ่งกันอ่าน พอเงี่ยนมากเข้าก็ชักว่าวกันจนควย ถลอก แรกๆ ก็ต่างคนต่างชักครับ แต่มีวันนึง บาสมันลองเอามือมาจับควยผม ผมก็เลยจับควยมันล้างแค้น แล้วเราก็รู้สึกว่ามือคนอื่นจับควยเราเสียวกว่าจับควยตัวเอง

ผมก็เลยสลับกันชักว่าวครับ ผมชักให้บาส บาสก็ชักให้ผม หนังสือเอากันที่เราเอามาอ่าน ก็เป็นเรื่องผู้หญิงเอากับผู้ชายทั้งนั้นแหละครับ แต่ก็มีเรื่องดูดควยกันด้วย ผมกับบาสก็เลยหัดสลับกันดูด ใช้ได้นะครับ ผลัดกันดูดบ้าง ท่า 69 บ้าง ก็มันดีนะครับ ตอนนั้นบ้านเรามีวีดีโอ แต่มันอยู่ในห้องนั่งเล่น เพื่อนหลายคนมีเทปวีดีโอเอากัน เราก็ไม่รู้จะยืมมาดูได้ยังไง ได้แต่ไปอาศัยดูบ้านเพื่อน

ทีนี้วันนึงเทปม้วนนึงที่ดู ฝรั่งผู้ชายเอารูตูดฝรั่งผู้หญิง ผมกับบาสดูด้วยความทึ่ง กลับบ้านก็ไม่ต้องพูดกันมาก เรามีตูดด้วยกัน ทั้งคู่ ผมลองเอานิ้วทะลวงรูตูดบาส บาสบอกเจ็บโว้ย ก็เลยไปเอาวาสลีนมาทานิ้วก่อน ทีนี้ลื่นปรื๊ดเข้าได้ครับ บาสมันก็ลองใชตูดผมบ้าง เสียวเหมือนกันนะครับ เราก็เลยลองกันดู ตอนแรกผมทำก่อน เอาวาสลีนทาควยทาที่ตูดบาสด้วย ก่อนค่อยๆยัดมันเข้าไป ทำแบบในหนังเปี๊ยบเลย บาสส่ายตูดเดียะๆ เลยครับ ผมก็กระเด้าผับๆ เข้าให้ มันจริงๆ ครับ พอน้ำแตกแล้วบาสมันก็ทำผมบ้าง ผมว่ามันก็เสียวนะครับ โดนเย็ดตูดเนี่ย เราสองคนมันส์กันมากครับ กลับจากโรงเรียนก็ล่อตูดกันบ้าง ดูดควยกันบ้าง เล่นกันเพลินจนลืมไป

ในวันหนึ่ง ลืมล็อกห้องครับ น้องบิวเปิดเข้ามาเมื่อไรก็ไม่รู้ ตอนนั้นบาสมันกำลังซอยตูดผมอยู่ บาสมันหลับตาโหมกระเด้าฮึดๆๆ คงกำลังน้ำจะแตก ผมเห็นน้องบิวยืนนิ่งอ้าปากค้าง ผมก็เงยหน้ามองเฉยๆ ตอนนั้นโก่งตูดอยู่ครับ พักเดียวก็รู้สึกว่าบาสมันเสร็จแล้ว รู้สึกนะครับมันพ่นน้ำเงี่ยนเข้าตูดผมอุ่นๆ ควยเต้นตุบๆ ตอนนั้นบาสมันถึงลืมตาเห็นน้องบิว ไม่รู้จะทำหน้ากันยังไงเลยครับ ยิ่งน้องบิว ถามว่าพี่เบส พี่บาสทำอะไรกันน่ะ ผมก็เลยลุกขึ้นไปดึงมือน้องบิวเข้าห้องมา รีบล็อกห้อง ก่อนดึงน้องบิวมานั่งตัก ปกติเราสนิทสนมกันดีครับ เล่นกันทุกวันเว้นตอนผมเล่นส่วนตัวกับบาสเท่านั้น

ตอนนั้นผมก็ลืมไปว่าแก้ผ้าอยู่ ผมกอดน้องบิวไว้แล้วบอกว่าห้ามบอกใครนะ เห็นอะไรก็ห้ามบอกใครไม่งั้นพี่โดนตีแน่ๆ เลย น้องบิว ก็พยักหน้ารับคำ เป็นเรื่องธรรมดาครับ เรามีความลับกันบ่อยๆ ทำของแตกมั่ง แอบกินขนมที่แม่ห้าม ซื้อกินมั่ง แต่ตอนที่น้องบิวรับคำ ตาน้องบิวก็มองควยของบาสแปลกๆ ไม่ทันคาดคิดครับ น้องบิวคว้าหมับเลย บาสงี้สะดุ้งเลย น้องบิวถามว่าทำไมบิวถึงไม่มี อ้อ ผมลืมบอกไป น้องบิวตอนนั้นอายุ 12 ขวบครับ ผมกับบาสไม่รู้ จะตอบยังไงน้องบิวลุกขึ้น แล้วก็ถอดกางเกงขาสั้นของตัวเองออกทันที

น้องบิวก้มลงดูหว่างขาตัวเอง ผมกับบาสก็มองด้วย หีน้องบิว ยังเกลี้ยงๆ อยู่เลยครับ ขนไม่มีเลย แต่ร่องหีแดงสดเห็นชัด น้องบิวบอกว่าอยากมีเหมือนพี่จะทำยังไง โธ่ ผมจะไปรู้ได้ยังไง รู้แต่อยากลองจับ หีน้องบิวมาก ก็ไม่ต้องคิดมากครับ ผมกุมหมับเข้าหว่างขาน้องบิวเลย นิ้วไชหยุกหยิกๆ บาสก็โดดเข้าร่วมวง ช่วยกันคลำช่วยกันไช น้องบิว ก็ยืนแอ่นไปแอ่นมา ปากก็ซูดซี้ดๆ บ่นบอกจั๊กกระจี้พี่แกล้งน้อง ผมบอกน้องบิวว่าเล่นกันห้ามเล่าให้ใครฟังนะ ไม่งั้นจะไม่เล่นด้วยอีก น้องบิวก็ พยักหน้าหงึกๆ ผมกับบาสก็เลยช่วยกันแก้ผ้าน้องบิวออก

นมของน้องบิวขึ้นแล้วครับ เท่าลูกมะนาวใหญ่ๆ ผมก็ดูดข้างนึงบาสดูดข้างนึง น้องบิวก็ครางอือๆๆ บาสมันบอกว่าเราลองเย็ดน้องไหม ผมกะๆ ดูรูหีของน้องบิวคงพอเย็ดได้แล้ว ก็บอกบาสมันว่าน่าลองนะ บาสมันก็ บอกให้ผมลองก่อนซิ ไอ้น้องคนนี้นะครับมันเกี่ยงผมเรื่อยมา มีอะไรมันให้ผมออกหน้าทุกที มันอ้างว่าผมเป็นพี่ ต้องเสียสละให้น้อง ผมก็เป็นพี่ที่ดีครับมันว่าให้ผมลองก่อนก็ไม่ว่ากัน ถึงจะรู้สึกว่ามันชอบเอาเปรียบผมก็ตาม ผมก้มลงดูดรูหีน้องบิว เลียนแบบวีดีโอที่เคยดูเลยครับ ดูดเลียจนเปียก บาสมันก็ดูดนมน้องบิวใหญ่เลย น้องบิวบิดตัวครางอือๆๆตลอดเวลา

ตอนนั้นเรารู้จักเจลหล่อลื่นแล้วนะครับ เซเว่นก็มีขาย ผมไปซื้อทีไร เด็กสาวๆ ที่ขายมองหน้าผมแปลกๆทุกที ผมเอาเจลมาทาควยจนชุ่ม ก่อนค่อยๆ ยัดเข้ารูหีน้องบิว มันไม่เหมือนกันเลยนะครับ ผมเอารูตูดบาสมันคับแน่น แต่มันไม่นุ่มนวลเท่ารูหีน้องบิว น้องบิวคงเจ็บมั้ง เหมือนตอนบาสมันสวนรูตูดผมครั้งแรกๆ ผมก็เจ็บๆ แสบๆ ผมก็เลยทำช้าๆ น้องบิวยกก้น หนีไปมาน้องบิวร้องว่าเจ็บพี่เบส บิวเจ็บ ผมก็บอกว่าเดี๋ยวก็หายนะ น้องบิวพยักหน้าตางี้หลับปี๋เลย ผมก็กระเด้าช้าๆ ไปเรื่อยๆ ตอนควยผลุบเข้าไปครึ่งนึง น้องบิวก็ร้องไห้กระซิกๆ แต่ร้องแป๊บเดียวก็หยุด ผมก็ทำต่อจนเข้าได้หมดอัน

ตอนนี้ซิครับมันรู้สึกแปลกๆ มันไม่เหมือนเย็ดตูดบาสเลย มันส์กว่าเยอะเลย นุ่มนวลอบอุ่นกว่า ผมก็กระเด้าผับๆๆ ตอนนี้น้องบิวไม่ร้องไห้แล้วครับ น้องบิวร้องอือๆๆ อีกแล้ว มือตีนงี้เกร็งหงิกงอ ผมกระเด้าได้ไม่กี่ครั้ง ก็น้ำแตก เสียวคราวนี้มากกว่าคราวไหนๆ ที่เคยน้ำแตกมาเลย ผมรีบบอกบาสว่า บาสโว้ยมันส์จริงๆ พอผมถอนควยออก บาสมันก็รีบสวมแทน ตอนนี้ผมเปลี่ยนไปดูดนมน้องบิวแทน บาสมันก็ซอยยิกๆ ผมเห็นปากน้องบิวเผยอคราง เลยลองดูดปากน้องบิวดู มันดีเหมือนกันครับ น้องบิวก็ดูดตอบมั่ง ตอนลิ้นมันพันกันนัวเนีย มันวาบๆ ในอกยังไงก็ไม่รู้ พักนึงบาส ก็ครางฮือๆ ผมเงยหน้ามองก็รู้ว่ามันน้ำแตกแล้ว แล้วเราก็นอนกอดกันสามคนครับ อบอุ่นจริงๆ

หลังจากนั้นมันก็เป็นกิจกรรมประจำวันเลย ไปโรงเรียนแล้วกลับบ้านมา ผมกับบาสก็เย็ดน้องเป็นงานประจำ ตอนหลังเราลองเย็ดตูดน้องบิวด้วยนะครับ ก็ดีกว่าเราเย็ดตูดกันเองเป็นไหนๆ แต่เราก็เอาทุกรูล่ะครับ ผมขย่มรูหีน้องบิว บาสมันก็ซอยตูดผมไปด้วย บางทีก็เอาคนละรู ผมเล่นรูตูดน้องบิว บาสเล่นรูหีน้องบิว น้องบิวเองก็เก่งมาก หัดดูดควยหัดเลียควย และมีอย่างหนึ่งที่ผมไม่คาดคิดและเคยเล่นกับบาสเลย นั่นก็คือถูกดูดนม ไม่น่าเชื่อนะครับ เวลาน้องบิวดูดนมผม ผมจะเสียวมากเลย ดูในวีดีโอมาก็หลายเรื่องนะครับ มีแต่ผู้ชายดูดนมผู้หญิง แต่ตอนนี้เราชอบให้น้องบิวดูดนมผมมากเลย เหมือนน้องบิวก็ชอบให้เราดูดนมเธอพร้อมๆ กันคนละเต้า เวลาถูกดูดสองเต้าเธอจะแอ่นอกครางอือๆ ยิ่งถ้าคนใดคนหนึ่งเย็ดเธออยู่ด้วยล่ะก็ เธอเด้งดึ๋งๆ สู้เลยครับ

ในตอนนั้นเราสามคนอยู่โรงเรียนเดียวกันนะครับ วันหนึ่งผมสังเกตุเห็นเพื่อนสนิทของน้องบิวคนนึง เธอชื่อตูน ตูนตัวโตกว่าน้องบิวครับนมก็ใหญ่กว่า ผมกับบาสก็ปรึกษากัน แล้ววางแผนให้น้องบิวชวนตูน มาเที่ยวบ้าน บ้านตูนอยู่ใกล้ๆ บ้านเราครับ วันนั้นเป็นวันเสาร์ ไม่มีใครอยู่บ้าน นอกจากเราสามคน ตูนมาจริงๆ ครับ เธอมีขนมมาฝากพวกเราด้วย แม่ของตูนบอกเย็นๆ จะมารับกลับ แผนการของเราเหรอครับ ง่ายมาก หลังจากกินข้าวกินปลากันเรียบร้อย ก็พากันเข้าไปเล่นในห้อง ไม่ต้องรอช้าเลยครับ ผมซึ่งโดนบาสสั่งให้เป็นหัวหอกอีกแล้ว ผมแก้ผ้าเลย เมื่อเข้าห้อง น้องบิว ก็เข้ามาดูดควยให้ตามปกติที่เคยทำกัน ผมก็กระเด้าปากน้องบิวไป พลางมองหน้าตูนไปพลาง เห็นหน้าตูนแล้วขำครับตูนอ้าปากค้างจนน้ำลายไหลออกมาทางมุมปากไม่รู้ตัวเลย

ตูนถามปากคอสั่นว่าเล่นอะไรกันน่ะ ผมไม่ตอบอะไร แต่เดินเข้าไปหาตูน เอาควยจ่อปากก่อนบอกให้ตูนดูด ตูนอ้าปากค้างอยู่ตอนที่ผมยัดควยเข้าปากเธอ แต่เธอก็ดูดให้นะครับ ตามสั่งเลย ผมบอกเธอว่าเล่นกันสนุกดีนะ บาสก็เริ่ม ถอดเสื้อผ้าตูนออก น้องบิวเข้าช่วย พักเดียวก็อยู่ในชุดวันเกิดกันสี่คน บาสมันดูดนมตูนใหญ่เลย นมตูนโตกว่าของน้องบิว นุ่มนิ่มกว่าด้วย ตูนมีขนหมอยแล้วด้วยเล็กน้อย ผมก็ไซร้ดูดรูหีของตูน หีใหญ่กว่าน้องบิวครับ ผมดูดจนหนำใจก็เอาควยจ่อกระเด้าๆ ดันเข้าไป ตูนยกก้นหนี ปากก็ร้องเจ็บๆ น้องบิวจึงบอกว่าเดี๋ยวก็หายเจ็บเชื่อเราสิ ตูนจึงเงียบไป ผมก็ทำแบบเดียวกับตอนเย็ดน้องบิวครั้งแรก ช้าๆ เบาๆ พักนึงก็เข้าได้หมด ตูนครางฮือๆ ตลอด ผมก็เย็ดตูน อย่างมันส์ควย บาสมันก็เย็ดน้องบิวอยู่ข้างๆ พอผมน้ำแตก บาสมันก็ถอนควยจากรูหีน้องบิวมาเย็ดตูนต่อเลยทันที

มันคงอยากลอง ของใหม่เหมือนกัน ผมเลยต้องโดดไปเย็ดน้องบิวต่อ กลัวน้องบิวจะน้อยใจ ก็กระเด้าจนน้องบิวน้ำแตกสองสามหน บาสน่ะมันเสร็จไปก่อนแล้ว แถมยังฟุบกอดตูน อมนมดูดเล่นสองเต้าอย่างมันส์ปาก ตูนเองนอนหลับตาหายใจแรงหอบ น้ำแตกไปหลายหนคงเหนื่อยมั้ง เราพักกันสักพัก ก่อนเริ่มเล่นกันอีกรอบ หลังจากนั้น ตูนก็เป็นแขกประจำที่บ้านเรา บางวันน้องบิวกับตูนกลับมาบ้านก่อน เราสองคนมาทีหลัง เข้าห้องก็เห็นสองสาวผลัดกันเลียหี ปลุกอารมณ์รอเวลาเรากลับมา เราก็ต้องโดดเข้าทำหน้าที่พี่ที่ดี เย็ดกันอยู่หลายปีครับ

ดีนะไม่มีใครตั้งท้องขึ้นมาเลย ตอนนั้นยังงี่เง่าไม่รู้จักป้องกันด้วย ตูนโดนเย็ดสามรูที่มีจนนับครั้งไม่ถ้วนเลยครับ แต่เธอก็ชอบ เหมือนน้องบิวเลย เธอชอบมากตอนโดนสองรูพร้อมกัน ทุกวันนี้เราสี่คนต่างก็มี ครอบครัวกันไปหมดแล้ว นานๆ พร้อมหน้ากันทียังแอบคุยเรื่องนี้กันแล้วหัวเราะกันคิกคัก เคยรำลึกความหลังฟาดกันจนแสบควยแสบหีก็หลายครั้ง เป็นความหลังฝังใจจริงๆ ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว โสดก็ดี จะปี้ใครก็ได้ เช่นผู้ชายควยใหญ่ข้างบ้าน เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นจากความเศร้า ฉันอาศัยอยู่กับแฟน ในบ้านที่เช่ามาด้วยกัน มันราคาค่อนข้างสูง แต่หลังจากที่อยู่ด้วยกันมาหลายปี เราก็ทำสัญญาซื้อบ้านหลังนี้แทน มันทำให้เราเหมือนเริ่มจะมีอนาคตร่วมกัน แต่ฉันกลับถูกเขาบอกเลิก และทิ้งฉันไป เพียงเพราะว่าเจอคนที่รวยยิ่งกว่าฉัน และสวยยิ่งกว่าฉันเท่านั้นเอง และฉันเองก็ยังไม่เคยกระทั่งจะได้เห็นหน้าของเธอคนนั้น ที่แฟนของฉันยอมทิ้งฉันไปหาเธอเลย ฉันจนอยู่กับความเศร้าอย่างหนักหน่วงในนาทีนั้น จนกระทั่งเพื่อนบ้านของฉันเข้ามาเห็น เขาเข้ามาปลอบใจฉัน แล้วมักจะเอากับข้าวมาแบ่งปัน เพราะบอกว่าร้องไห้แบบนี้คงทำกับข้าวไม่อร่อยแน่นอน เขาชอบโทรมาตอนกลางคืน คุยเป็นเพื่อนกับฉัน จนฉันค่อยๆ หลับไป เขากลายเป็นความสบายใจของฉันไปแล้วในครั้งนี้ ไม่มีอะไรเลยที่จะทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันน่ากลัว สุดท้ายฉันก็เริ่มชวนเขามากินข้าวที่บ้าน…ความอ่อนไหวเริ่มทำงานในตอนนั้น ความอ้างว้าง…

เรื่องเสียว แค่มาตกปลา เจอสาวสวยมาแอบดูควย ก็เลยให้สัมผัสของจริงจนร้องขอชีวิต ผมชื่อว่าจอน จอนที่แปลว่าผมบริเวณข้างใบหน้า แต่หลายๆ คนกลับเรียกผมว่าพเนจร มันเป็นเพราะว่าผมออกทำงานไปทั่ว เมียก็ไม่มี ไม่เคยมีใครเห็นผมควงสาวสักคนจนไม่เข้าใจว่าผมมีชีวิตได้อย่างไรเมื่อขาดเรื่องอย่างว่าในชีวิต ผมเองก็ตอบตามตรงว่าเงี่ยนเหมือนกัน แต่นอกจากชีวิตมันจะต้องไปต่อ เพราะชายหนุ่มหน้าตาบ้านๆ อย่างผมมันคงไม่มีใครมาสนใจหรอก ควยใหญ่เสียเปล่า แต่ก็ทำได้แค่เพียงดูหนังโป๊ อ่านเรื่องเสียวแล้วชักว่าวตามแต่จินตนาการจะเอื้ออำนวยเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้น แล้วผมก็ไม่คิดเลยว่าตัวเองจะได้มีโอกาสได้เขียนเรื่องเล่าเสียวๆ มาแบ่งปันกันในครั้งนี้ มันเป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้เจอกับตัวเอง เอาจริงๆ ผมไม่ได้คาดหวังว่าตัวเองจะได้เย็ดหีใครแล้วด้วยซ้ำ แต่ก็ต้องขอบคุณไอ้น้องชายที่ระหว่างขาของผมจริงๆ ที่ทำให้ในวันนี้ผมได้สาวสวยมานอนแบหีให้เย็ดแบบที่ไม่ต้องเสียอะไรเลยด้วยซ้ำ เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมจะไม่มีวันลืมเลยทีเดียวเชียว เพราะว่ากว่าที่ผมจะมาเขียนเรื่องนี้ เราก็เย็ดกันไปแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง เรื่องเสียวของผมมันเริ่มขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อนที่ผมนั้นไปตกปลาอยู่แถวน้ำตกแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว เย็ดบนรถ เย็ดที่โรงแรมก็ไกลไป แค่ควยใหญ่ ที่ไหนหนูก็ยอม เรื่องเสียวรอไม่ได้…ไม่ได้เลยจริงๆ ปลายทางที่เป็นโรงแรมจากเขตชานเมืองที่เราสองคนกำลังจะไปในเวลานี้มันไกลเกินไป อย่างน้อยก็ต้องใช้เวลาราวๆ 20 นาทีในการเดินทาง มันเหมือนจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่สำหรับความต้องการในเวลานี้แล้ว…รอไม่ได้จริงๆ มือของฉันพยายามที่จะไม่เอื้อมไปแล้ว แต่สุดท้ายเมื่อได้เหลือบไปเห็นเป้าตุงๆ ของเขาที่ชูชันขึ้นมา ก็ต้องเอื้อมไปลูบไล้ลำควยของเขาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดซิปลงแล้วดึงควยของเขาขึ้นมาจับเอาไว้ ควยใหญ่เสียจนกำไม่รอบขนาดนี้ ใครมันจะรอได้ อยากโดนพี่เขาเย็ดหีจะตายอยู่แล้ว และตอนนี้พี่เขาเองก็แทบจะขับรถไม่เป็นสุข เพราะว่าฉันเงี่ยน จนชักว่าวให้เขาไปด้วยระหว่างที่ขับรถผ่านทางหลวงชนบทที่แสนขรุขระ “พี่หนูไม่ไหวแล้ว ไม่ไปโรงแรมแล้วได้ไหม ?” ฉันพูดขึ้นมาในตอนนั้น และไม่ได้พูดเปล่า โน้มตัวลงไปอมควยให้เขาทั้งๆ…

เรื่องเสียว ความลับสุดสยิว ของภารโรงควยใหญ่ กับครูใหม่ร่านควย เรื่องเสียวซึ่งเกิดขึ้น เพราะความต้องการทางเพศล้วนๆ ไม่มีอื่นใดเป็นตัวแปรหลักของความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ร่างของ “ครูเพียง” ครูสาวบรรจุใหม่อายุ 26 ปี ทอดกายลงบนเตียงฟูกที่ไม่แข็งไม่อ่อน ห้องพักเองก็ไม่ได้หรูหรา หากเลือกได้ เธอคงไม่ต้องการใช้ชีวิตอยู่ในห้องแคบๆ ที่มีกลิ่นอับชื้นบางเบาแบบนี้หรอก เสียเพียงแต่ว่า ผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าของเธอนั้นช่างเย้ายวนจนเธอยอมแลกทุกๆ อย่าง เพื่อความบันเทิงเริงใจเพียงอย่างเดียวของเธอเท่านั้น นั่นคือ…ความเงี่ยน “พายุ” ชายหนุ่มวัยไล่เลี่ยกับครูยาวยืนอยู่ที่ปลายเตียง ใบหน้าหล่อเหลาส่งยิ้มเย้ายวนขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อของเขาออกอย่างแช่มช้า ทันทีที่เพียงได้เห็นกล้ามท้องเป็นลอนของเขาอย่างชัดเจนนั้น ร่างกายของเธอเองก็สั่นระริกด้วยความต้องการอย่างถึงที่สุด ในหัวจินตนาการไปถึงไหนต่อไหนแล้ว…

เรื่องเสียว คุณครูขาหนูมาอ้าขาง้อ เย็ดหนูให้หายโกรธหน่อยนะคะ เราทะเลากันเมื่อวาน ค่อนข้างรุนแรงเลยทีเดียว นั่นก็เพราะว่าครูจุล เขาไม่ยอมหย่ากับเมียของเขา ทั้งๆ ที่เขาบอกว่าจะเลือกฉันแท้ๆ ความต้องการของฉันระเบิดออกมา ทำให้เรามีปากเสียงกัน แต่ฉันก็ไม่สามารถที่จะทนให้เขาโกรธฉันได้นานขนาดนั้นหรอก ฉันกลัวการที่จะไม่สามารถมองหน้าเขาได้เพราะว่ายังไงเสีย เขาก็เป็นครูประจำชั้นของฉัน “มาทำเรื่องไม่ดีกันเถอะ” ฉันส่งไลน์ไปแบบนั้น ก่อนที่เขาจะส่งกลับมาว่าที่ไหน แต่เพราะว่าตอนนี้ฉันรู้อยู่แล้ว ว่าเขานั้นทำงานล่วงเวลาอยู่ในโรงเรียน ซึ่งโดยปกติแล้วกล้องวงจรปิดจะมีอยู่แค่โถงทางเดิน แต่ถ้าไม่มีเรื่องอะไรก็จะไม่ค่อยมีใครตรวจสอบหรอก และวีดีโอจะเริ่มอัดใหม่ในเที่ยงคืนของวันศุกร์ ซึ่งนั่นก็คือวันนี้ แสดงว่าถ้าฉันไปหาคุณครู พรุ่งนี้ก็จะไม่มีวีดีโอในกล้อง ถ้าฉันกลับก่อนเที่ยงคืน มันเลยทำให้ฉันรู้สึกชัดเจนว่าฉันยังมีเวลาอยู่ บานประตูเปิดออกช้าๆ ในตอนที่เขาเพิ่งส่งข้อความมาหาฉันถามว่าอยู่ไหน แต่ฉันก็ปรากฏตัวตรงหน้าของเขาเสียแล้วในตอนนี้…

เรื่องเสียว แอบขายตัว เลยจัดการใช้บริการแล้วเย็ดให้หน่ำใจ ”พอรู้ว่าสาวที่ชอบดูถูกแอบขายตัวเลยจัดการใช้บริการแล้วเย็ดเพื่อเอาคืนให้หน่ำใจ” ขวัญเป็นคนไม่สนใจเรื่องแฟชั่น ที่เขาชอบมีแค่การเรียนซึ่งทำได้ดีขนาดที่ได้เกียรตินิยม มหาลัยที่เขาเรียนอยู่มีผู้คนหลากหลายแบบ หลักๆ ก็คือคนที่ชอบทำกิจกรรม พวกที่ชอบอิสระก็มีไม่น้อย คนที่หมกหมุ่นเรื่องใดเรื่องหนึ่งเองก็มีเยอะ จำพวกเรียนเก่งแบบเขาก็มีแต่คนพวกนี้มักชอบแข่งขันกันมากกว่าช่วยเหลือกัน ทำให้ขวัญไม่ค่อยมีเพื่อนเรียนเท่าไหร่ อีกพวกที่มีมากพอๆ กับคนชอบกิจกรรมก็คือพวกที่เน้นปาร์ตี้ คนพวกนี้ชอบแต่งตัวหรูๆ กินของแพงๆ ใช้จ่ายฟูมเฟือย มีแก็งหนึ่งที่โดดเด่นสุดในรุ่น หนึ่งในนั้นคือส้ม สาวสังคมจ๋าที่วางมาดไฮโซเต็มที่ ชอบดูถูกคนอื่น ขนาดตัวขวัญเองยังเคยโดนเลย ยิ่งเพราะเขาเรียนดีได้เกียรตินิยมด้วยมั้ง เธอถึงมักจะชอบมาหาเรื่องทำให้เขาได้อายบ่อยๆ ทั้งที่เพื่อนคนอื่นของเธอก็ไม่มาวอแวกับเขา บางคนนิสัยดีมากคอยห้าม จนหลายครั้งขวัญไม่เข้าใจว่าทำไมส้มถึงได้แปลกแยกขนาดนี้ ไม่ว่าปัญหามันจะเริ่มมาจากจุดไหน สิ่งที่ขวัญทำคือพยายามเลี่ยงเสมอ…

เรื่องเสียว จัดสาวข้างห้อง ผมอายุ 40 ปี อาชีพปล่อยกู้…ส่วนตัวผมมันค่อนข้างชั่วครับ แต่ครั้งนี้รู้สึกผิดเหมือนกัน คือวันนั้นผมแวะไปทวงเงิน กดออดนานลูกหนี้มันไม่ออกมา ผมเลยมาดักรอแถวปากซอย ไม่นานประตูก็เปิดออกครับ แต่กลับไม่ใช่ไอ้ชัยลูกหนี้ครับ แต่เป็นเมียมันครับ จังหวะเดินมาข้างรถผม ผมล้วงปืนขึ้นมาลดกระจก เรียกมันขึ้นรถครับ ผมถามถึงไอ้ชัย แต่เมียมันส่ายหน้า ผมว่างั้นมึงไปกับกู เมียมันดูกลัวมากเลย เมียมันร้องไห้ หอบหายใจ ดูแล้ว x มาก เพราะมันทั้งขาวทั้วอวบ นมโตมากเลยครับ ผมเลี้ยวรถเข้าตึกร้างที่ท้ายซอยบ้าน(โดนธนาคารยึด) ปกติผมจัดเป็นที่กระทืบลูกหนี้ครับ เมียมันร้องว่าอย่าทำอะไรแอนเลย…

เรื่องเสียว พี่แท็กซี่หล่อช่วยเย็ดหนูต่อได้ไหม ? มันเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ฉันเข้าไปใช้ชีวิตในกรุงเทพครั้งแรก แบบไม่รู้อะไรเลย รุ่นพี่ที่ฉันรู้จักช่วยแนะนำเจ้าของร้านให้ช่วยรับฉันเข้ามาทำงานที่นี่ และฉันก็เห็นว่ารายได้มันมากกว่า มีโอกาสหาเงินได้มากกว่าการที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในกรุงเทพฯเพียงลำพัง แต่ฉันกลับโดนต้อนรับด้วยเรื่องเสียว 18 XXX แบบที่ไม่ทันจะได้ตั้งตัวตั้งใจอะไรเลย “ลงจากที่ บ ข ส. ก็นั่งแท็กซี่มาเลย บอกเขาว่ามาที่นี่เดี๋ยวพี่จ่ายค่ารถให้เอง” มันคือคำพูดที่รุ่นพี่คนนั้นบอกกับฉัน และไม่รู้ว่าเพราะท่าทีที่ไม่คุ้นชิน หรืออาการตื่นเต้น ประหม่า ของฉันหรือเปล่า ทำให้คนขับแท็กซี่ชวนฉันคุย ฉันเห็นว่าเขาเองก็หล่อดีเหมือนกัน หน้าตาดูใจดี เป็นมิตร เรียกได้ว่าถ้าเขาจะเป็นดารา มันก็คงไม่ยากเท่าไหร่เลย ฉันตอบคำถามไปด้วยความซื่อ…

เรื่องเสียว คาเฟ่เสริฟเสียว เมื่อสาวรุ่นพี่ถูกบาริสต้าหนุ่มหล่อขอเย็ด เลยเสร็จในคาเฟ่ เมื่อไหร่จะจีบพี่ติดสักทีนะเนี่ย ผมเริ่มท้อแล้วนะ….. เขาพูดแบบนั้น ก่อนที่จะวางอเมริกาโน่ร้อนตรงหน้าฉัน เติร์ก บาริสต้าของร้านกาแฟแห่งนี้เอ่ยขึ้น ระหว่างที่เตรียมตัวปิดร้าน ฉันคือลูกค้าคนสุดท้ายที่มักมากินกาแฟในเวลานี้เสมอๆ เขาจีบฉันมาเกือบปีแล้ว แต่ที่ฉันยังไม่ยอมใจอ่อนไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาคือสเป็คของฉันเลย เพียงแต่ว่าที่ผ่านมานั้นฉันยังลืมคนเก่าไม่ได้ต่างหาก กว่าที่จะเข้าใจว่าต้องมูฟออนก็คือวันที่เขาทำร้ายฉันด้วยการประกาศหมั้นกับแฟนใหม่ที่เพิ่งคบกันได้ไม่กี่เดือน ขณะที่ฉันคบกันมา 8 ปี ฉันรู้แล้วว่าไม่จะควรจะมาเสียเวลากับความทรงจำเลวร้ายเหล่านี้อีก และพร้อมที่จะเปิดใจให้กับคนที่รักฉันแล้ว คนที่วิ่งตามอาจจะไม่ได้ท่าคนที่เฝ้ารอเราอยู่ก็ได้ ถ้าพี่เปิดใจ แล้วยอมเป็นเมียเติร์ก……เติร์กจะเย็ดพี่เลยไหม ? ฉันถาม จริงจัง ไม่ได้เล่นมุก ฉันอยากถูกรัก…