ฝาแฝดอยากลองมีผัวคนเดียวกัน เลยแบ่งปันผู้ชายควยใหญ่แบบหาร2

e0b89de0b8b2e0b981e0b89de0b894e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b884e0b899e0b980e0b894e0b8b5 653bf3535d9fb

เรื่องเสียว ฝาแฝดอยากลองมีผัวคนเดียวกัน เลยแบ่งปันผู้ชายควยใหญ่แบบหาร2

ในค่ำคืนนี้ เป็นอะไรที่เกินกว่าจะบอกใครได้ เพราะว่ามีเพียงฉันกับพี่เท่านั้นที่จะรู้กันเพียงแค่สองคน เราเป็นฝาแฝดกัน เกิดห่างกันเพียง 1 นาทีเท่านั้น และความชอบของเราตั้งแต่เด็กๆ ก็มักจะเหมือนกันไปเสียหมด กระทั่งโตมาเราก็มักจะมีแฟนที่คล้ายๆ กัน จนเมื่อเราโสดแล้วมาสนุกกันที่ร้านเหล้าแห่งนี้ เรากลับชอบผู้ชายคนเดียวกัน

การเป็นฝาแฝดกันของเราทำให้เราไม่ได้อยากที่จะแย่งกัน เราเลยตกลงกันว่า ถ้าชวนเขาไปได้ก็บอกเขาไปเลยว่าเรามีแฝด และอยากจะชวนเขาไปร่วมสนุกทำเรื่องเสียวๆ กันแบบที่เขชาจะได้กำไร เพราะว่าค่ำคืนนี้เขาจะได้เห็ดหีทั้งพี่และน้องนั่นเอง ชายหนุ่มลูกครึ่งอังกฤษ สูงยาวรูปร่างบึกบึนพยักหน้าตอบรับทันที ตอนที่เขานั้นทำให้ฉันเห็นว่าเขาพร้อมแค่ไหน เพราะว่าเขาเอามือของเราสองคนไปลูบไล้ลำควยของเขาในความมืด แค่สัมผัสว่าควยใหญ่ขนาดไหนก็ทำให้หัวใจของเราเต้นไม่เป็นจังหวะแล้ว ไม่จำเป็นต้องรอให้เมา เราเปิดห้องที่ชั้นบนของร้านทันที

และเพราะว่าการมาของเราสามคนในเวลานี้มันมีเป้าหมายที่ชัดเจน นั่นคือการที่เราจะมาเย็ดกัน ร่างกายจึงจำเป็นต้องเปลือยเปล่าอย่างทันที ฉันกับพี่สาวนั้นถอดเสื้อผ้าจนร่างกายไม่เหลืออะไรก่อนที่เขาจะยืนรออยู่ข้างเตียง เราทั้งคู่เริ่มเล้าโลมเขาและค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงไปช้าๆ พร้อมทั้งเสื้อเชิ้ตสีขาวสะอาดนั้น

ลำควยที่ใหญ่ยาวนั้นยังไม่แข็ง เราสองคนเริ่มบีบคลำจนกระทั่งอารมณ์ของเรานั้นพุ่งพล่านขึ้นมาก่อนที่จะคุกเข่าลงตรงหน้าเขา สายตาของเขาที่มองลงมานั้นเต็มไปด้วยความอยากรู้อยากลอง เราสองพี่น้องเลยโชว์ลีลาการอมควยที่ทำเอาเขาแทบจะยืนไม่อยู่ สองริมฝีปากผลัดกันทั้งดูดและเลียไปรอบๆ ส่วนสวาทนั้นจนเขายืนขาสั่นระริกและบอกว่าไม่ไหวแล้ว ตอนนี้เขาอยากจะเย็ดพวกฉันเต็มทีแล้ว ให้ฉันทั้งสองคนลงไปนอนที่บนเตียง สองขาแยกออกราวนัดกันไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกเขานั้นเริ่มละเลงลิ้นเลียหีให้เราทั้งสองคนอย่างไม่มีใครน้อยหน้าใคร

เลียหีให้คนหนึ่ง ก็จะติ้วหีให้อีกคนหนึ่งเหมือนกัน เป็นอย่างนั้นเสมอจนกระทั่งเขาเริ่มเย็ดหีของฉันก่อน

ร่างกายของฉันสั่นสะท้านตอนที่ลำควยใหญ่ยาวมหึมานั้นค่อยๆ ดุนดันเข้ามาจนทำให้ร่างกายของฉันนั้นเริ่มเสียวซ่านไปหมดเลย ทั้งจุก และเสียวยันท้องน้อยเพราะความยาวของควยดุ้นนี้ แล้วความเสียวหีก็เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าเมื่อร่างกายของเขานั้นเริ่มขยับกระแทกควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างเต็มที่ในขณะที่มืออีกข้างก็ไม่ปล่อยให้พี่สาวชองฉันนั้นว่างเว้น เขาสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของพี่สาวแล้วเริ่มขยับเข้าออกก่อนที่จะงัดขึ้นจนฉันได้ยินเสียงพี่สาวครางออกมาด้วยความเสียวหีในแบบที่ฉันเองไม่เคยได้ยินมาก่อน

ฉันกับพี่จับมือกันเอาไว้แน่น ขณะที่เขาตอนนี้กำลังเล่นสนุกกับเรือนร่างของเราอย่างเต็มที่

ร่างกายของฉันกับพี่สลับกันโยกไปตามแรงเอวของเขาที่รู้ว่ามันถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนไปมา เขารัวเย็ดหีของเราสองพี่น้องราวกับว่ามันคืองานถนัด ไม่มีจังหวะในเลยที่ทำให้เราสองพี่น้องนั้นว่างเว้นจากความเสียวซ่านอันมหาศาลนี้ได้ สุดท้ายแล้วเขาก็ให้ฉันกับพี่นั้นคว่ำตัวลงแล้วยกสะโพกขึ้นเหมือนท่าหมา พร้อมกับลงไปยืนที่พื้น ก่อนที่จะขยับควยกระเด้าเย็ดหีของฉันและพี่สาวสลับกันไปมาและส่งเสียงครางระคนเสียงหัวเราะออกมาอย่างเต็มที่ราวกับว่าเวลานี้เขาสนุกกับร่างกายของเราทั้งสองคนเหลือเกิน

แต่ความเสียวซ่านในเวลานี้มันเกินทน เป็นประสบการณ์เสียวๆ ที่ฉันไม่คิดเลยว่ามันจะสุดยอดขนาดนี้ ทั้งๆ ที่เขาเย็ดเราตั้งสองคน แต่เดขากลับทำให้ฉันกับพี่หมดแรงจนต้องแนบหน้าลงไปนอนกับหมอนแล้วปล่อยให้ร่างกายโดนกระแทกครั้งแล้วครั้งเล่า

วินาทีที่ความเสียวซ่านมาถึงปลายทาง เขากำลังจะแตก เสียงร้องบอกของเขาทำให้ฉันกับพี่รีบเปลี่ยนท่าทางแล้วลุกขึ้นมาคุกเข่าลงไปพื้นทันทีเพื่ออ้าปากรอรับน้ำควยจากเขาที่กำลังสาวชักว่าวในจังหวะที่เสียวซ่านจนสีหน้าบิดเบี้ยว ก่อนที่เสียงคำรามของเขาจะโพล่งออกมาพร้อมๆ กับน้ำควยของเขาที่แตกในเวลาเดียวกัน พุ่งกระฉูดลงมาที่ใบหน้าและเนื้อตัวของฉันอย่างเต็มที่จนกระทั่งแทบจะไม่สามารถอธิบายอะไรได้เลย

กลิ่นน้ำควยเต็มหน้า ฉันรีบเลียกินของอร่อยที่เขาปลดปล่อยออกมาทันทีก่อนที่จะแย่งกันดูดรีดน้ำควยจากเขานะสุดท้ายแล้วเขาก็ต้องยอมแพ้ เพราะว่าไม่สามารถสู้ความเสียวจากริมฝีปากของเราสองพี่น้องได้เลยจริงๆ จนเขาต้องพูดว่าพักก่อน ถ้าหิวมากเดี๋ยวผมจัดให้อีกรอบ แต่เขาจะรู้ไหมนะ

ว่าเราสองคนแค่สองรอบมันน้อยไป

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ผู้ชายควยใหญ่กระหน่ำจนเกือบตายคาเตียง น้ำควยแตกในเยิ้มรูหี เรื่องเสียวของฉันในค่ำคืนนี้บอกได้ค่ำเดียวว่ามันคงจะยาวนานไปจนพระอาทิตย์ขึ้นแน่ๆ เพราะว่าตอนที่ฉันนั้นนัดเย็ดผู้ชายคนหนึ่งมาเจอกันที่โรงแรม เขากลับถามฉันว่ามีเพื่อนคนหนึ่งที่อยากจะลองสวิงดูบ้าง เลยชวนฉันมาสวิงด้วย ฉันเองจากประสบการณ์ที่นัดเย็ดผู้ชายมาแล้วเป็นสิบๆ คนนั้นก็ไม่เคยโดนรุมเย็ดเหมือนกัน เคยดูก็แต่ในหนังเอวีที่ค่อนข้างน่าสนใจ เลยทำให้ฉันนั้นสนใจในการโดนรุมเย็ดครั้งนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว ข้อเสนอของเขาทั้งสองคนได้รับการตกลงอย่างเต็มที่ ก่อนที่เราจะนัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง และเมื่อทั้งสองหนุ่มอาบน้ำมาเรียบร้อยแล้ว ฉันเองก็ต้องโชว?ศักยภาพของตัวเองด้วยการอมควยให้พวกเขาทั้งสองคนพร้อมกันจนยืนขาสั่นน้ำแตกกระจายเต็มปากของฉันไปก่อนแล้วยกหนึ่ง ซึ่งดูท่าแล้วทั้งสองคนดูจะชอบใจในการกระทำของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว ฉันจะไม่ยอมเสียศักดิ์ศรีนักล่าควยหรอก ทันทีที่ทั้งสองคนน้ำแตก และฉันเองก็ได้ลิ้มรสน้ำควยของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฉันเองก็ไม่รอช้าใดๆ ทั้งสิ้น จัดการกระโจนขึ้นไปบนเตียงแล้วค่อยๆ เอนกายนอนลง ให้เขานั้นได้เห็นเรียวขาขาวนวล ก่อนที่จะเป็นหีชมพูของฉันที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว ฝ่ามือค่อยๆ เลื่อนลงไปที่แคมหีสวยนั้นแล้วเริ่มไล้วนติ้วหีตัวเองกระตุ้นความเงี่ยนชอบชายหนุ่มทั้งสองคนที่ค่อยๆ ยิ้ม และควยที่เพิ่งปล่อยน้ำเงี่ยนออกไปเมื่อครู่นั้นกลับแข็งขึ้นมาเป็นลำใหญ่ยาวอีกครั้ง…

เรื่องเสียว คนแก่เย็ดมันส์จริงๆ ชื่อยาค่ะ ยามีสามีแล้ว ที่บ้านของสามี มีพ่อเลี้ยงของสามีพักอยู่ด้วย ท่านอายุ 61 ยังแข็งแรงสมาร์ท ที่สำคัญพ่อเลี้ยงสามีมีควยที่ใหญ่และแข็ง เย็ดทน เราแอบเย็ดกันทุกครั้งที่สามียาไม่อยู่ หรือเวลาสามีไปอบรมหรือไปราชการ วันนี้สามีของยาต้องไปอบรม 3 วัน ยาต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงของสามีสองคน เป็นโอกาสของยาจะได้เย็ดกับพ่อเลี้ยงของสามี พ่อเลี้ยงของสามีอุ้มยา ขึ้นไปนอนพาดบนโซฟา แล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็เดินไปปิดไฟดวงใหญ่…เหลือไว้เฉพาะไฟดวงเล็กติดฝาผนัง…มันยิ่ง สร้างอารมณ์โรแมนติกขึ้นไปอีก….พ่อเลี้ยงของสามีเค๊าเดินกลับมาที่ร่างของยา….แล้วเอ่ยขึ้นว่า…เป็นของลุงเถอะนะลูก” …. ลุงอยากมานานแล้ว… เห็นหุ่นหนูแบบนี้มันทนไม่ไหวจริงๆ….จนต้องยอมทำลายความรู้สึกของลูกเลี้ยงตัวเอง…แต่เอาเถอะ…ถ้าผัวของหนูรู้และรับไม่ได้…หนูก็มาเป็นเมียของลุงเลยก็แล้วกัน…” ว่าแล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็จับขาของยาอ้าออก และปล่อยให้ขาของยาให้ห้อยลงข้างโซฟา….. มันทำให้หีของยามันนูนขึ้นลอยเด่น….ท้าทายสายตาของพ่อเลี้ยงสามี…..ท่านไม่รอช้า…..ก้มลงมาซุกหน้าและเลียลงไปที่แคมนอกของยา…ใช้มือช่วยแบะร่องแคมหีของยาให้อ้าเผยอ ออก….ทำให้มองเห็นภายในช่องคลอดยาแดงระเรื่อๆ…แต่มีน้ำเยิ้มแฉะไปหมด….. ท่านค่อยๆ…เอาลิ้นสากๆ…

เรื่องเสียว เย็ดบนรถ เย็ดที่โรงแรมก็ไกลไป แค่ควยใหญ่ ที่ไหนหนูก็ยอม เรื่องเสียวรอไม่ได้…ไม่ได้เลยจริงๆ ปลายทางที่เป็นโรงแรมจากเขตชานเมืองที่เราสองคนกำลังจะไปในเวลานี้มันไกลเกินไป อย่างน้อยก็ต้องใช้เวลาราวๆ 20 นาทีในการเดินทาง มันเหมือนจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่สำหรับความต้องการในเวลานี้แล้ว…รอไม่ได้จริงๆ มือของฉันพยายามที่จะไม่เอื้อมไปแล้ว แต่สุดท้ายเมื่อได้เหลือบไปเห็นเป้าตุงๆ ของเขาที่ชูชันขึ้นมา ก็ต้องเอื้อมไปลูบไล้ลำควยของเขาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดซิปลงแล้วดึงควยของเขาขึ้นมาจับเอาไว้ ควยใหญ่เสียจนกำไม่รอบขนาดนี้ ใครมันจะรอได้ อยากโดนพี่เขาเย็ดหีจะตายอยู่แล้ว และตอนนี้พี่เขาเองก็แทบจะขับรถไม่เป็นสุข เพราะว่าฉันเงี่ยน จนชักว่าวให้เขาไปด้วยระหว่างที่ขับรถผ่านทางหลวงชนบทที่แสนขรุขระ “พี่หนูไม่ไหวแล้ว ไม่ไปโรงแรมแล้วได้ไหม ?” ฉันพูดขึ้นมาในตอนนั้น และไม่ได้พูดเปล่า โน้มตัวลงไปอมควยให้เขาทั้งๆ…

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเกาะเสม็ด โดนฝรั่งรุมแทงเสียว หลังจากที่คบกับพี่ใหญ่ได้เกือบ 3 เดือน พี่แกก็ชวนเราไปเที่ยวเกาะเสม็ดค่ะ เราก็อยากไปด้วยเพราะไม่ค่อยได้ไปไหน เราไปกัน 2 คน วันแรกตื่นเต้นมากเพราะต้องนั้งเรือข้ามไปอีกฝั่ง พอไปถึงก็เข้าพัก..ห้องพักสวยมาก อยู่ตามไหล่เขา เป็นชั้นๆ มีหลายหลัง น้ำทะเลก็สวยสุดๆ เราก็เล่นน้ำกัน ฟางสังเกตุเห็นมีแต่ฝรั่งมาเที่ยวกัน คนไทยไม่มีเลย…..ไปไหนหมด เหตุการ เกิดขึ้นตอนคืนสุดท้าย พี่ใหญ่พาเราไปนั้งกินที่รีสอร์ทหลังหนึ่ง มันอยู่สูงจากเราไปชั้นเดียว ก็มีฝรั่ง 4 คน เป็นหญิง 1 ชายอีก…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์โยนหัวโยนก้อยพนันแรกเสียว ผมเคยหมดเงิน ไปกับหญิงบริการมาหลายต่อหลายครั้งมาก ผมอายุ 35 ครอบครัว มีกิจการที่มั่นคงเลี้ยงตัวได้สบายไปตลอดชีวิต ยังโสด เมื่อต้นเดือน พ.ค. 2560 ที่ผ่านมานี้ผมเข้าเว็ปบอร์ดสยิวแห่งนึงก็อ่านเจอกระทู้หนึ่งโพสว่า ต้องการขายความบริสุทธิ์แปดหมื่นบาทสนใจ ติดต่อ …..hotmail.com ผมก็เมล์ไปหา แกชื่อเล่นว่า หมวย อายุ 22 ปี มีน้องสาว เรียนมหาวิทยาลัยรัฐทั้งคู่หมวยเรียนปีสี่แล้ว แต่เงินไม่พอเรียน หมวยต้องการขายความบริสุทธิ์ของแกแปดหมื่นบาท ผมไม่รู้หรอกว่าแกพูดจริงหรือไม่ อาจเป็นเด็กใจแตกต้องการหาเงิน เพราะไม่อยากเสีย สาวฟรี ๆ…

เรื่องเสียว “หนูเจ็บ…”พ่อขา อย่าค่ะ! หนูเสียว อิมเรียนมหาวิทยาลัยปีสองแล้ววันนี้ อิม กลับมาจากสอบ ยากมากเลย เหนื่อยจังนอนดูทีวีที่โซฟา อิมเผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้หลับไปนานเหมือนกัน ตอนนี้กี่ทุ่มแล้วนะจะตื่นก็ไม่ตื่นยังหลับตางัวเงีย ได้ยินเสียงทีวีรายการนี้มา ก็น่าจะสี่ทุ่มกว่าแล้วฮืมฮืมฮืมฮืมฮืมเอ๊ะ รู้สึกแปลกๆ หายงงถึงรู้ว่าอิมโดนลูบคลำหน้าอกอยู่ อยากจะร้องกรี๊ดแต่เหมือนมีอะไรจุกอยู่ที่คอหอยในบ้านอิมไม่มีคนอื่น มีแต่ พ่อ พี่ตั้ม แล้วก็ ต้นเกิดอะไรขึ้นกับอิม งง สับสน ไม่จริงใช่ไหมอิมอยากคิดว่าฝันไป แต่ความรู้สึกมันจริงแล้วยิ่งชัดขึ้นเมื่อคนที่ทำย่ามใจว่าอิมไม่รู้สึกตัวจากแค่ลูบไล้นอกเสื้อก็เริ่มสอดมือเข้ามาทางร่องกระดุมปลายนิ้วกลางคลึงวนลงไปที่กลางกระเปาะเสื้อในอิมเสียวจัง….. ตอนนี้อิมขนลุกซู่เลยปลายอกอิมตั้งชันขึ้นตามธรรมชาติ ใจเต้นแรงตุบๆๆๆข้างนี้โดนคลึงเคล้น อีกข้างก็โดนดูดไม่รู้เสื้ออิมโดนแกะกระดุมแบะออกตอนไหนริมฝีปากประกบไปที่กระเปาะกลางเสื้อในอิมแล้วก็ดูด……งับเม้มเข้ามาตรงหัวนมอิมพอดี เสียว…อ่ะ……มือว่างอีกข้างไปยุกยิกจะปลดตะขอ แต่ไม่ได้ดั่งใจสายเสื้อในถูกปลดออกจากไหล่…

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับการเย็ดนอกสถานที่ ของปลายฟ้า สำหรับปลายฟ้าแล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่สวย คู่ควรกับเรื่องเสียวที่เข้ามาหาเธอแทบจะไม่เว้นวันเลยทีเดียว และเธอเองก็ชอบอีกด้วยสิ เรื่องเสียวเสียวมันเหมือนเป็นการต่อชีวิตของเธอให้พ้นผ่านวันหนึ่งไปด้วยความสุขเลยทีเดียว แต่ก็มีครั้งหนึ่ง ที่ทำให้เธอรู้สึกว่าโลกนี้มันช่างกว้างใหญ่ และมีอะไรอีกมากมายที่เธอนั้นยังไม่เคยได้ลอง ได้สัมผัส มันคือประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นยกให้เป็นหนึ่งในครั้งที่รู้สึกดีและผาดโผนที่สุดเลยก็ว่าได้ มันคือวันที่เธอนั้นไปเที่ยวต่างประเทศ และได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งผ่านทางแอปฯ หาคู่ หรือที่ใคร ๆ เรียกกันอย่างชินชาว่า “แอปฯ นัดเย็ด” นั่นเอง เขาชื่อว่า เอริก เป็นชาวแคนาดา เขาเองก็มาเที่ยวที่ประเทศนี้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้ทั้งสองคนนั้นได้เจอกัน กินดื่ม เที่ยวด้วยกัน และแน่นอนว่ามันจบลงด้วยการเย็ดอย่างมีสีสันและเสียวซ่านที่สุดของเธอเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว ลีลาเด็ด..ติดใจคนแก่ ฉันพยายามค้นหาคนลิ้นดี ที่ละเลงเลียหีเก่ง ลำหักลำโค่นพอเหมาะ เต็มปากเต็มคำกำลังดี และฉันโชคดีกว่านั้นอีก เพราะได้เจอหัวบานใหญ่ และมีความอึดพอสมควร ฉันได้พบและสมใจในสิ่งที่หวังแล้วค่ะ ลุงแกอายุ 60 กว่า หน้าตาดูดี ส่วนฉัน สาวอวบวัย 40 ต้น ๆ ค่ะ ครั้งแรกที่ฉันได้พบกับลุง แว๊บแรก ฉันมองดูว่าลุงแกมองฉันแบบงี่ๆ ท่าทางเหมือนอยากจะเอาฉัน เต็มที่ หน้าตาดูเรียบร้อย อัธยาศัยในการพูดจาดี แต่หากแกหวังที่จะเอาฉัน คงไม่ยาก เพราะถ้าแกกล้าเอาฉันก็จะให้ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ…

เรื่องเสียว สุราเป็นเหตุให้เกิดความเสียว ณ ตรอกแคบๆ ข้างร้านเหล้า ผมพาเพื่อนมาอ้วกตามปกติ เพื่อนสาวของผมคนนี้ไม่ไหวเลยจริงๆครับ ดื่มแล้วมันก็เมาแอ๋ ช่วยเหลือตัวเองไม่ค่อยจะได้ ปวดหัวกับมันจริงๆ ผมบอกมันว่าจะกินก็กินให้มันพอดีๆหน่อย จะได้ไม่ต้องมาลำบากคนอื่น แต่มันก็ไม่สนใจ พิงกำแพงแล้วอ้วกของมันต่อไป ผมเริ่มหงุดหงิดเลยจับก้นนุ่มๆ ของมัน มันนะนอกจากจะกินแบบไม่มีคุณภาพ ยังแต่งตัวอ่อยผู้ชายไปเรื่อย ดูสิกระโปรงสั้นจนเห็นกางเกงในหมดแล้ว คงจะมีผู้ชายมาหลอกแอ้มบ่อยๆเป็นแน่ ผมคลึงก้นนุ่มนิ่มของเธอระหว่างที่เธอกำลังปล่อยของเสียออกมา ดูเหมือนว่าเธอไม่รู้สึกตัวว่าโดนสัมผัสอยู่ ผมเลยขยับมือเพลินไปมาก จนไปจับตรงส่วนอวบอูมของเธอโดยไม่ได้ตั้งใจ เฮ้ย ผมสะดุ้งแล้วเอามือออกมาเมื่อรู้ตัว ผมตีโพยตีพายว่าแล้วบอกเธอว่าไม่ได้ตั้งใจจะจับนะ มันเป็นอุบัติเหตุ แต่เห็นเธอนอนแน่นิ่งไปแล้ว ผมลองเรียกเธอดูแต่ก็ไม่มีอาการตอบสนอง…