ฝากเมียให้กับญาติ

e0b89de0b8b2e0b881e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b983e0b8abe0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b88de0b8b2e0b895e0b8b4 64fc0a693ed08

เรื่องเสียว ฝากเมียให้กับญาติ

เริ่มเรื่องเลยละกันครับ สงกรานต์ 2 ปีที่เเล้ว ได้มีโอกาสเข้าไปเล่นน้ำที่คูเมืองเชียงใหม่เลยเอาเมียไปเล่นน้ำด้วย เลยเเวะบ้านญาตินั่งกินกันก่อน เเต่มีเพื่อนสมัยเรียนโทรมาให้ไปหามันอีกที่ เลยจะไปหาเพื่อนเเต่เมียขี้เกียจไป ก็เลยฝากเมียให้กับญาติไว้ญาติเป็นผู้ชายเเล้วมีเพื่อนญาติอีก 2 คนนั่งกินกันอยู่ ผมเลยออกจากบ้านญาติบ่ายโมงไปหาเพื่อน ระยะไกลเอาเรื่อง ถึงบ้านเพื่อนก็นั่งกินเหล้าจนติดลม เเล้วเล่นน้ำกันจนรู้ตัวอีกทีก็มืดเเล้ว เลยรีบกลับไปหาเมียดีกว่ากลัวเมียจะด่า ไปถึงบ้านญาติเกือบ 3 ทุ่ม บ้านญาติปิดไฟมืดหมดเลยโทรหาเมียเเต่เมียไม่รับสาย เลยเข้าไปดูในบ้าน เจอเพื่อนญาติ 2 คนนอนอยู่ในห้อง ส่วนเมียผมนอนตรงกลาง เลยคิดว่าน่าจะกินเหล้าเเล้วเมา เเล้วหลับกัน ผมเดินเเล้วไปดูเมียใกล้ๆ เจอเมียสภาพเปลือยท่อนล่าง เลยเปิดไฟฉายส่องดู ผมเข่าอ่อนเลย เมียนอนหมดสภาพเลย ตรงสะโพก หีเมียมีเเต่คราบน้ำอสุจิเต็มเลย ไม่รู้ว่าโดนเย็ดไปกี่น้ำ

พยามจะปลุกเมีย เมียไม่ตื่นเลย มีเเต่เสียงบ่นพึมพำเบาๆ ว่า ขอพัก 3 นาทีได้ไหม พวกพี่เย็ดหนูตั้งเเต่บ่าย 2 เเล้วยังไม่หายเงี่ยนกันอีกหรอ
ผมนี่ช็อกมาก เมียกูโดนพวกขี้เมา 3 คนเรียงคิวตั้งบ่าย 2 เลยหรอ หลาย ช ม. มาก ผมเลยตัดสินใจ ลองเอามือเเหวกดูหีเมียว่าสภาพหีเป็นไรบ้าง เเล้วเอาไฟฉายมือถือส่องดู ในหีเมียเก็บน้ำเงี่ยนให้เต็มเลย หีตดเเล้วมีน้ำอสุจิไหลออกมาไม่หยุด เเสดงว่ามันกดมิดด้ามเเล้วเเตกในเเน่ๆ กะจะให้ท้องเเน่เลย

สักพักญาติเดินออกมาจากห้องน้ำ มันทักว่า มาเเล้วหรอนึกว่ามึงจะนอนบ้านเพื่อนซะอีก ผมทำอะไร ไม่ถูกได้เเต่ยืน งง เเล้วมันก็ชวนให้ผมกับเมียนอนที่นี่เพราะดึกเเล้ว ผมเครียดเลยขอเดินไม่สูบบุหรี่นอกบ้าน คิดว่าจะเอาไงดีพอสูบบุหรี่หมด 2 ม้วนจะเดินเข้า เวรญาติมันล็อคประตูห้องซะงั้น ผมพยายามเดินหารอยแตกของฝาบ้านเพื่อแอบดูเมีย ผมแนบสายตากับรอยแตกนั่น

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ ๆๆๆ

ภาพที่ผมเห็นผมนี่ช็อกมาก ลำควยของญาติถูกดูดดุนอย่างเสียวซ่านและเป็นงานสุดๆ เมียผมเธออมลงไปลึกมากๆ จนลำควยแข็งขึ้น กระเด้าปากของเธอที่ก้มลงมาอมควยญาติครั้งแล้วครั้งเล่า ญาติกดหัวเมียผมจมลงไปให้อมลึกจนสุดควยจนเธอส่งเสียงอ๊อกๆ ออกมา

เมียผมเงยหน้าขึ้นมาน้ำลายยืดยาวจากควยญาติเชื่อมที่ปลายน้ำลาย

“พี่ไม่ไหวแล้ว พี่ว่าใช้ปากอมไม่เสร็จแน่เลย เอาหีหนูมาให้ควยพี่เย็ดไหมครับ”

“ได้สิคะ หนูเงี่ยนจนหีแฉะไปหมดแล้ว” เธอพูดแล้วยืนขึ้น ค่อยๆ ถอดกางเกงออกอย่างไม่สนใจบรรยากาศรอบข้าง ถอดออกจนหมดจน แล้วค่อยๆ หันหน้าไปหาญาติ นั่งลงบนตัก ก่อนจะเริ่มจูบปากกันอย่างดูดดื่ม ลำควยของญาติถูไถไปตามร่องหีของเมียที่เยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนสีใสๆ

“ซี้ดดดดด….เสียวควยจังเลย หีสวยแบบนี้ พี่ขอเย็ดแบบไม่เกรงใจแล้วนะ” พูดจบ ญาติก็จัดการจับควยยัดเข้ารูหีของเมียผมทันที ร่างกายของเมียแอ่นขึ้นเมื่อความเสียวซ่านเกิดขึ้นในรูหีของเธอ ควยใหญ่ๆ ของญาติค่อยๆ เข้าไปในรูหีของเธอลึกขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่เธอค่อยๆ กดร่างกายลงมาช้าๆ จนกระทั่งสุดลำควย เธอนิ่งค้าง ครางเสียวออกมาด้วยความเสียว และความจุกจากลำควยที่ถลำลึกเข้ามาในร่างกาย

“ซี้ดดดดด….หีน้องนี่ฟิตมากเลย ตอดควยสุดๆ เลยครับ ซี้ดดดด….พี่เสียวไม่ไหวแล้ว อาห์”

“อื๊ออออ….พี่ก็ควยใหญ่จังเลย เสียวหีมาก แบบนี้เย็ดแรงๆ หีหนูจะฉีกไหมเนี่ย ?” เมียพูดอย่างยั่วยวน

“หีไม่ฉีกหรอก แต่หีน้องจะเสียวแบบสุดๆ เลย เพราะว่าพี่เย็ดเก่งมากๆ” พูดจบ ความอดทนต่อความเงี่ยนของญาติคงหมดลง ญาติประคองบั้นท้ายของเมียผม แล้วกระชับแน่น ก่อนจะเริ่มขยับร่างกายของเธอให้เคลื่อนขย่มลงมาบนลำควยของญาติพร้อมกับกระเด้าเย็ดหีเธอสวนจังหวะขึ้นไปด้วย จนเสียงกระทบกันดังไม่มากนัก ทว่าความเสียวซ่านจากแรงเย็ดที่เคลื่อนไหวไปนั้นหนักหน่วงจนไม่อาจจะลืมได้เลยทีเดียว

“โอ๊…โอ๊…โอ๊ววววว…เสียว…เสียวหีจังเลยค่ะพี่..อ๊ะ..อ๊า…อ๊า….“ เสียงครางดังขึ้นมาจากเมียผมอย่างต่อเนื่อง เธอโอบกอดลำคอของญาติเอาไว้แล้วพยายามออกแรงขย่มควยของญาติทั้งๆ ที่การนั่งบนตักของอีกฝ่ายนั้นมันทำให้ทุลักทุเลนิดหน่อย ทว่าความเสียวจากควยใหญ่ๆ ของญาติที่เย็ดหีเธอนั้นก็ไม่ได้ลดลงเลย

“ซี้ดดดดดด…โอววววว….พี่เสียวควยจริงๆ”

ญาติพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่เปี่ยมด้วยความกำหนัด ขย่มควยอยู่อย่างนั้นอยู่เนิ่นนานก่อนจะซุกไซ้ร์นมเต่งตึงสองเต้าของเมียไปเรื่อยๆ จนเริ่มเสียวและกำลังจะแตก ญาติเลยค่อยๆ อุ้มบั้นท้ายของเมียประคองแล้วยืนขึ้น เป็นท่าอุ้มแตง จับเมียโยนขย่มลงมาด้วยจังหวะที่หนักหน่วงและลึกล้ำกว่าเดิม จนเมียที่โอบกอดลำคอญาติอยู่ต้องครางออกมา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว…เสียว…เสียวหีจังเลย…หนูไม่ไหวแล้ว เสียว…เสียวววว..อ๊ายยยย”

“ซี้ดดดด….พี่ก็ไม่ไหวแล้ว…โอยยยย…แตก..แตกกกกกกก” ญาติพูดทั้งๆ ที่ไม่ให้เมียตั้งตัว ในจังหวะสุดท้ายที่ร่างกายบอบบางร่วงลงมากระแทกควยญาติในท่าอุ้มแตง ญาติก็เด้งควยรับสุดๆ จนลึกทั้งลำ ก่อนจะปล่อยน้ำควยฉ่ำๆ ออกมาในรูหีของเมีย เย็ดสดแตกในโดยที่เมียเต็มใจ และกอดรัดญาติเอาไว้แน่น สองขาเมียอ่อนแรงสั่นระริก

จนกระทั่งความสุขสมเริ่มจางหาย ญาติค่อยๆ วางเมียลง…………..

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กอยากโดนเสียว เลยจัดให้ ผมต้องไปโรงพยาบาลเพื่อเฝ้าไข้ญาติผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง เพราะท่านไม่มีลูกเมียมาอยู่ด้วย ผมก็อาสาไปดูแลให้ด้วยความเต็มใจ ส่วนใหญ่ญาติผมจะหลับตลอดเวลา เหลือแต่ผมที่เดินไปเดินมาเพราะไม่รู้จะทำอะไร คืนหนึ่ง ดึกมากแล้ว ผมออกไปยืนสูบบุหรี่ที่ระเบียงห้องพัก ชมวิวไปเรื่อยๆ สายตาก็ไปหยุดอยู่ที่ห้องฝั่งตรงข้ามต่ำกว่าที่ผมยืนอยู่ไปหนึ่งชั้น มีผู้หญิงสาวคนหนึ่งเดินนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาที่ระเบียง เธอคงจะเพิ่งอาบน้ำเสร็จ จากจุดที่ผมมอง สามารถเห็นได้อย่างถนัดตาแต่ค่อนข้างจะมืดไปหน่อย เป็นเด็กสาวอายุไม่เกินยี่สิบเท่านั้นเอง ผมยาวสลวยประบ่า ผิวขาวรูปร่างสูงโปร่ง ไม่อ้วนไม่ผอม เธอออกมายืนที่ระเบียง หยิบแป้งกระป๋องมาโรยใส่มือแล้วผัดหน้าช้าๆ อย่างอารมณ์เย็น เธอไม่ได้สังเกตเลยว่าระเบียงฝั่งตรงข้างเหนือเธอขึ้นไป มีผมยืนจ้องอิริยาบถเธออยู่ ผัดหน้าแล้วเธอก็เอาแป้งลูบไล้ไปตามแขนเรียวงาม เมื่อเธอก้มลงไปทาแป้งที่ขา ผมก็ชักใจไม่ค่อยดี เพราะรูปร่างเธอสวยมาก ผ้าขนหนูที่เธอนุ่งอยู่มันก็สั้นจนแทบจะปิดอวัยวะที่เธอหวงแหนไว้ไม่มิดแล้ว…

เรื่องเสียว ปล้นสวาทในอพารท์เม้น มดเป็นสาวโสดที่อยู่ในอพาร์ทเม้นย่างกลางเมืองหลวงเพียงลำพัง ด้วยเพราะอาชีพที่ทำนั้นเป็นแค่พนังงานโรงงานจึงไม่มีกำลังมากพอที่จะเช่าห้องพักดีๆ อีกเหตุผลหนึ่งก็เพื่อหวังว่าจะประหยัดเงิน แต่สิ่งที่ต้องแลกมาก็คือความปลอดภัย เพราะในตึกแห่งนี้เมไปด้วยเหล่าผู้คนมากมายจากทั่วสารทิศ ต่างไม่รู้จักหน้าคราตาและไม่มีปฏิสัมพันธ์กัน บางคนก็เอาแต่เมาหัวราน้ำ ในแต่ละวันกว่าจะเดินผ่านฝูงคนพวกนี้ไปได้ก็ต้องใช้เวลาทำใจอยู่นาน บ่อยครั้งที่มดถูกลวนลาม แต่ก็เพราะความปลอดภัยในชีวิตก็ทำได้แค่ขัดขืนเล็กน้อยแล้วรีบหนีไป เพราะเป็นที่รู้กันดีว่าในสังคมแรงงานแบบนี้มันไม่มีทางออกอื่นที่ดีกว่านี้อีกแล้ว หลายคนแนะนำให้มดมีผัวสักคน ไอ้พวกโรคจิตนั่นจะได้เลิกยุ่ง พวกเขาคงคิดว่ามดไม่อยากมีเหรอ ผมอยากมีใจจะขาด ทุกครั้งที่เกิดความเงี่ยนมดก็ทำได้แค่ช่วยตัวเอง ผมเบ็ดหีตัวเองแทบทุกวันจนเบื่อแล้ว ขวดเบียร์ที่มีอยู่ก็เป็นเมือกไปหมดแล้วเพราะมดเอามันมาใช้แทนควยปลอม แม้แต่ควยปลอมมดยังไม่มีปัญญาจะซื้อเลย วันหนึ่ง สิ่งที่ทำให้กลายเป็นตราบาปในใจของมดก็ได้เกิดขึ้น เรื่องมันมีอยุ่วัน วันนั้นมดต้องทำโอทีทำให้ต้องกำลับบ้านดึกกว่าปกติ มดทำงานหนักจนรู้เหนื่อยล้า เมื่อได้เวลาเลิกงานก็รีบกลับมาที่ห้องหวังจะพักผ่อนทันที ทันทีที่มาถึงห้องมดก็เห็นว่าห้องมันไม่ได้ล็อคเอาไว้ทำให้ดตกใจ แต่นึงก็คิดว่าเราอาจจะเพลอตั้งแต่เช้าจึงเปิดเข้าไป ปรากฏว่ามีชายคนหนึ่งซ่อนอยู่หลังประตู…

เรื่องเสียว ได้แม่เลี้ยงมาเป็นเมีย เย็ดกันสุดยอด ครับผม ผมชื่อบาสคับ ผมเป็นเพื่อนไอ้นุ๋ยมัน มันเคยพูดเรื่องที่มันเล่าเรื่องเสียวของมันลงในเว็ปนี้ให้ผมฟัง ผมก็เลยอยากจะลองดูบ้าง ถ้าพิมพ์ผิดพิมพ์ถูกอ่านแล้วงงยังไง ก็ขอโทดด้วยคับ เรื่องมันมีอยู่ว่า แม่ของผมเสียไปนานแล้ว ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านกับพ่อแค่ 2 คนคับพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้ใช้ได้เลย แต่ตอนนี้ผมมีแม่แล้วคับ น้าอ้อยเป็นแม่เลี้ยงผม น้าอ้อยเธออายยุห่างจากพ่อของผม 7 ปีคับ พ่อผม 40 ยังแข็งแรงอยู่คับไม่มีผมขาวด้วยน้าอ้อย 33 น้าอ้อยยังดูสาวและสวย หุ่นดีอยู่เลย พ่อผมทำงานเป็นครูคับสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่ง ก่อนที่พ่อจะมีน้าอ้อย วันนั้นผมรู้สึกว่าไม่สบายเลยขออาจารย์กลับมานอนพักที่บ้าน…

เรื่องเสียว เสียวก็ช่วยพวก พี่ เด้งหน่อยซิจ๊ะน้อง (นักศึกษา) แนน นักศึกษาสาสาวสวยระดับดาวมหาลัย ปฎิเสธนักการเมืองหนุ่มคนดังที่มาขอซื้อ บริการ ด้วยตัวเลข ถึงหกหลัก แต่เธอกลับปฎิเสธ และเอาเรื่องนี้ไปบอกเคนแฟนหนุ่ม ทั้งคู่ เอาเรื่องไปบอกนักข่าว แต่เรื่องก็เงียบ ..นักการเมืองชั่วจ่ายเงินปิดข่าวทัน มันแค้นในเรื่องนี้มาก มันจึงวางแผน จัดการกับเธอ โดยให้ จิรพนธ์นักศึกษาชาย เพื่อนรุ่นพี่เธอ ที่เป็นคู่ปรับกับเคน โดยจิรพนธ์เองเคยคบกับแนนแบบแฟนมาก่อน แต่ เธอเปลี่ยนใจขอเลิกกับเค้า ไปคบกับเคน มัน วางแผนหลอกแนน…

เรื่องเสียว สอนเสียวเด็กน้อยข้างบ้าน “หนูเจ็บ พี่ หนูเจ็บ โอ๊ะ โอ๊ะ” ทักทายผู้อ่านที่น่ารักทุกคนเลยนะ ผมชื่อ “เทน” ผู้ที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวๆ จนใช้ไปสนองจนสำเร็จความใคร่มานักต่อนัก วันนี้ก็ถึงคราวที่จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน วินวินดีใช่ไหมฮะ ขอบอกก่อนนะว่าผมเนี่ยเป็นคนที่ไม่มีแฟนเพราะติดใจชีวิตแบบ One Night Stand เปลี่ยนคู่นอนไปเรื่อยๆ ไม่มีการผูกมัด ผมว่ามันสบายดีอะเราไม่ต้องทนอะไรหลายๆ อย่าง ไม่ต้องปรับตัว แล้วที่สำคัญคือเราจะไปมีอะไรกับใครก็ได้ แต่ว่าเหตุการณ์ที่เปลี่ยนชีวิตผมไปเลยคือเหตุการณ์นี้ วันนั้นผมนอนอยู่บ้านคนเดียวเพราะไม่ได้คิดจะชวนเพื่อนๆ มาสังสรรค์เหมือนทุกวัน บ้านที่ผมอยู่เนี่ยมันเป็นห้องเช่าที่อยู่ติดๆกันหลายๆ เรื่อง เรื่องคุณภาพการก่อสร้างก็ตามมีตามเกิดล่ะฮะ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักแบ่งควยของคนคุยให้ยืมเย็ดในวันเงี่ยนๆ มายเป็นสาวรักสนุก เธอเสพติดความสุชและสิ่งที่ทำให้เธอรู้สึกแบบนั้นได้คือการถึงจุดสุดยอดในการมีเซ็กซ์ ด้วยอายุเพียงแค่ 19 บวกกับรู้ความต้องการของตัวเอง มายจึงไม่ใช่เด็กสาวที่มีตรรกะต้องรักนวลสงวนตัว เธอมองว่าการเย็ดเป็นการเติมเต็มความต้องการ ไม่ใช่การเสียเปรียบ แต่เป็นการได้ด้วยกันทั้งสองฝ่ายของชายและหญิง นั่นจึงทำให้เธอมีคู่นอนนับไม่ทั่ว หากถูกใจก็คบกันเป็นแฟน แน่นอนว่าช่วงเวลานั้นเธอก็จะนอนกับแฟนเพียงคนเดียว แต่ถ้ารักกันแล้วทำให้วุ่นวายใจก็เซย์กู๊ดบาย คืนนี้เป็นอีกครั้งที่มายออกมาหาคู่นอน เธอกับดิว เพื่อนซี้ตั้งแต่สมัยมัธยมมาเที่ยวกันที่ผับประจำ เพียงเข้าไปไม่ถึงสิบนาทีดิวก็ได้เจอคนคุยที่นัดไว้ก่อนนี้ ถึงจะแอบหมั่นไส้เพื่อนนิดหน่อยเพราะอีกฝ่ายมักมีหนุ่มๆ เข้าหาไม่ขาด แต่ก็เป็นที่รู้กันระหว่างสองคนว่าหากใครได้ก่อนก็ชิ่งไปได้เลยไม่ต้องมานั่งรอให้เสียเวลา ไม่นานมายก็มีหนุ่มๆ เข้ามาทัก แต่ยังไม่ใช่แบบที่เธอถูกใจเลยไม่ตอบรับอีกฝ่าย ระหว่างนั้นดิวที่แวบไปเย็ดกับคนคุยในห้องน้ำ ก็กลับมาด้วยท่าทีหงุดหงิดทำเอามายอดแซวไม่ได้ว่าอีกฝ่ายเย็ดไม่เก่งเหรอถึงได้หัวเสียแบบนี้ ก่อนจะได้รู้ว่าดิวเมนส์มาเลยอดเย็ดกับหนุ่ม ทำเอาคนคุยของเธอโดนสาวโต๊ะอื่นมาฉกไปแทน ดิวยิ่งคิดก็ยิ่งเจ็บใจ…

เรื่องเสียว ไม่ได้กินให้เมา แต่กินให้เงี่ยน แล้วจะได้เย็ดมันส์ๆ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นเพราะว่าฉันตั้งใจเอาไว้แล้ว…ฉันตั้งใจมาที่นี่เพียงลำพัง ร้านบาร์ที่ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งรวมผู้ชายหล่อๆ ขี้เงี่ยน เพื่อนของฉันเป็นคนแนะนำมา ทั้งหมดเป็นคนบอกกับฉันว่าถ้าอยากที่จะมีประสบการณ์เสียวแบบไม่ซ้ำแบบให้มาที่นี่ ครั้งแรกฉันประหม่ามากๆ เลยก็ว่าได้ แต่ว่ามันก็ผ่านไปได้ด้วยดีเหมือนกัน ครั้งที่สองและสามอาจจะมีบ้าง แต่ว่าเมื่อเวลามันผ่านไป ฉันรู้ได้ทันทีเลยว่าฉันต้องการมัน ฉันขาดมันไม่ได้เลยจริงๆ ฉันต้องใช้ชีวิตด้วยการมีเซ็กส์เป็นส่วนประกอบเท่านั้น คืนนี้เขามาแล้ว…นั่งห่างฉันสามชั่วโมง ก่อนที่จะยกแก้วเชิงว่าชวนฉันดื่ม พร้อมกับค่อยๆ กะพริบตาให้ฉัน ฉันหยุดดื่มเพียงเท่านั้น ก่อนที่จะทำความรู้จักกับเขา แล้วเราก็ไปต่อกันที่โรงแรมใกล้ๆ นี้นี่เอง เพราะว่าได้ดื่มเหล้าไปหน่อยแล้ว ฉันจึงไม่รู้สึกเขินอายที่จะแสดงความเงี่ยนออกมาในตอนนี้ เขาโอบเอวของฉันเอาไว้ตั้งแต่แรก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มพาฉันเข้ามาในห้อง…

เรื่องเสียว เสียตัวครั้งแรก เพราะความอยากรู้ถึงได้เอา ตัวผมนั้นทำงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งและแผนกที่ผมอยู่ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งที่ค่อนข้างคุยถูกปากถูกคอกับผมมาก เธอชื่อโต๊ด โต๊ดนั้นมีเชื้อสายจีนผิวขาวข้อนข้างออกหมวยๆ ไว้ผมบ๊อบและเป็นเด็กคนที่ค่อนข้างไรเดียงสามากเพราะโตมากับโรงเรียนสตรีล้วน จึงเปิ่นๆกับเรื่องผู้ชายอยู่บ่อยๆ ผมกับโต๊ดคุยกันสนิมสนมกว่าคนอื่นๆแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรกันเพราะตอนนั้นผมมีแฟนอยู่แล้วแต่เราก็มีความรู้สึกดีดีให้กัน จนผ่านไปประมาณครึ่งปีผมเลิกกับแฟนผมไปแล้วราวประมาณ2เดือน เพราะหลังๆมีปัญหากันบ่อยเหลือเกิน แต่ก็ไม่ได้หันมาคบกับโต๊ดในทันทีเพราะถึงจะรู้สึกดีดีให้กันแต่เราก็คุยกันเฉยๆ จนมีอยู่มาวันหนึ่ง วันนั้นเราเข้ากะกลางคืนและขึ้นมากินข้าวในห้องอาหารพนักงาน มีคนอื่นที่อยู่ในโต๊ะด้วยและก็คุยกันถึงเรื่องเด็กผู้หญิงสมัยนี้ว่าทำไมมันมีผัวกันไวเหลือเกินคุยกันไปซักพักโต๊ดก็ถามขึ้นมาว่า หนูขอถามอะไรหน่อยสิอย่าขำนะ พวกผมก็รอฟัง โต๊ดถามมาว่า เกี่ยวเบ็ดคืออะไรเหรอเห็นคนเขาพูดๆกันแต่หนูไม่รู้ว่าคืออะไร พวกผมในโต๊ะก็มองหน้ากันแล้วพูดว่าอย่าไปถามกันคนแปลกหน้าหรือคนไม่คุ้นเคยนะมันไม่ดี แล้วก็บอกต่อไปว่าคำว่าเกี่ยวเบ็ดสำหรับผู้หญิงก็คือการช่วยตัวเองนั้นแหละ โต๊ดก็ทำหน้าอายๆแล้วถามต่อว่าแล้วเขาทำกันยังไง ในตอนนั้นคนนั่งกันหลายคนบอกตรงนี้ไม่ค่อยเหมาะจึงบอกกับโต๊ดไปว่าเดี๋ยวไว้บอกทีหลังนะตรงนี้คงไม่ค่อยเหมาะเท่าไหร่ และคนอื่นก็แซวว่าแหมถึงวัยอยากรู้อยากเห็นแล้วเหรอน้องโต๊ด โต๊ดก็ทำท่าอายๆแล้วเราก็กินข้าวกันต่อ จนกินเสร็จใกล้เวลากลับบ้านพวกผมจึงขอตัวจากโต๊ะผมก็เดินไปกับโต๊ด รอขึ้นลิฟเวลาตอนนี้ 4 ทุ่มเศษๆตรงนั้นไม่มีใครอยู่เลยโต๊ดเลยถามผมว่ามันไม่ดีขนาดนั้นเลยเหรอเรื่องเกี่ยวเบ็ดอะเห็นตอบเลี่ยงๆกัน ผมก็บอกไปว่าจริงๆเลยนะมันก็ไม่ใช่เรื่องไม่ดีหรอกนะแต่มันน่าอายมากกว่าทำนองนั้น…

เรื่องเสียว แอบเสียวในห้องน้ำหญิง ผมเป็นไอ้พวกถ้ำแอบดูครับ มันได้อารมณ์เงี่ยนและเสียวอย่างบอกไม่ถูก ผมได้ไปแอบดูในห้องน้ำปั้มหลายๆปั้ม ก็มาสะดุด ปั้มๆ นึงครับ ปั้มนี้ก็ดู ok ดีนะครับ สะอาด แถมคนเข้าห้องน้ำก็ไม่เยอะมากเท่าไหร่ ผมก็เลยลองเปิดงานดูเลยว่าจะ ok สักแค่ไหน ผมรีบ เข้าไปในห้องน้ำหญิงเลยครับ ผมก็จัดแจงตัวเองเลย ถอดกางเกง แล้วก็งัดควยขึ้นมาสาวเล่นๆ ก่อนไปพรางๆ ระหว่างรอ (ลืมบอกไปครับ ห้องน้ำปั้มนี้มี 3 ห้อง ผมเข้าห้องกลาง) ผมรออยู่ประมาณ 5…