ฝากน้ำควยเอาไว้ในรูหีชมพู ของเธอนะครับน้องคนสวย

e0b89de0b8b2e0b881e0b899e0b989e0b8b3e0b884e0b8a7e0b8a2e0b980e0b8ade0b8b2e0b984e0b8a7e0b989e0b983e0b899e0b8a3e0b8b9e0b8abe0b8b5e0b88a 64fbe8d25d4c0

เรื่องเสียว ฝากน้ำควยเอาไว้ในรูหีชมพู ของเธอนะครับน้องคนสวย

เรื่องเสียวมันก็เกิดได้ทุกที่ทุกเวลานั่นแหละครับ เพราะว่ามันใช้ความเงี่ยนเป็นการนำทาง คนเราขาดเงินไม่ได้แค่ไหนก็ขาดความเงี่ยนไม่ได้อย่างนั้นแหละครับ คืนนี้จึงเป็นบุญของผมเหลือเกิน ที่มานั่งกินเหล้าคนเดียว จู่ๆ ก็มีสาวคนสวยมาขอชนแก้ว ไปๆ มาๆ มันก็จบที่ห้องของผมเสียอย่างนั้น

“ซี๊ดดด…ดูดเลยครับ ดูดแรงๆ เลย พี่ชอบโดนดูดควยมากเลยนะ ซี๊ดดด”

“อือ…อือ อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก…อา…ซี๊ดดด พี่ควยใหญ่มากๆ เลย แบบนี้หนูก็ชอบดูดควยเหมือนกัน” สีหน้าของเธอแดงก่ำ ทั้งเหล้า และคงเพราะดูดควยของผมไปแน่ๆ ก็ผมควยใหญ่เสียจนเธอแทบจะอมไม่มิดปากอยู่แล้ว แต่ระหว่างพูด เธอก็ทั้งชักควยให้ผม ทั้งดูดควย เลียควยให้ผมอย่างเต็มที่ นับว่าเป็นคนที่อมควยเก่งเหลือเกิน

แล้วในตอนที่เธอเริ่มอมควยให้ผมอีกรอบ ผมก็จิกหัวของเธอเอาไว้แล้วกระหน่ำควยกระเด้าปากของเธออย่างแรงและเร็ว จนเธอนั้นหลับตาแน่น ส่งเสียงสำลักออกมาในลำคออย่างชัดเจน แต่ผมก็ยังไม่พอหรอกครับ เพราะว่ามันเงี่ยน นอนชักว่าวเองมาหลายวันแล้ว ผมกระหน่ำควยเย็ดปากของเธอเข้าไปจนเธอสำลักควยของผม หน้าแดงยิ่งกว่าเดิม เลยให้เธอพักด้วยการค่อยๆ กระตุ้นจังหวะหัวใจของเธอขึ้นมาอีกสักหน่อย ค่อยๆ เล้าโลมร่างกายของเธอ ลงมาจากซอกคอ หัวนมใหญ่ที่มีปานนมชมพู ดูดดุนเสียจนเธอร้องครางออกมาเสียวซ่าน แล้วค่อยๆ เลื่อนริมฝีปากลงมาจูบที่หน้าท้องของเธอ ค่อยๆ เพิ่มจังหวะและความเสียวขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะลงมาที่เนินหีใหญ่ของเธอ

ในระหว่างที่ผมใช้สันจมูกดุนดันที่ร่องหีสวยนั้น ขาของเธอก็ค่อยๆ แยกออกพร้อมกับบิดร่างกายไปมา ส่งเสียงครางเล็กแหลมในลำคอ จนกระทั่งผมทนไม่ได้ เห็นหีชมพูของเธอมันน่าลงลิ้น เลยจัดการเลียหีให้เธอทันทีด้วยความหื่นกระหาย เสียงเลียหีดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาไม่ต่างกัน ผมใช้ความตะกละตะกลามเลียหีของเธออย่างรุนแรงและต่อเนื่อง จนกระทั่งเริ่มทนทุกๆ อย่างไม่ไหวแล้วในตอนนี้ ค่อยๆ ยันตัวเองลุกขึ้น แหกขาของเธอออกมา

น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจากรูหีชมพูของเธอแล้ว พร้อมกับสีหน้าของเธอที่บอกผ่านสายตา

ว่าอยากโดนควยผมกระแทกจนแทบจะทนไม่ไหว เลยเริ่มจากเอาควยถูไถไปตามร่องหีของเธอกระตุ้นความเงี่ยนจนเธอเนื้อตัวสั่นระริก แล้วยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

“อ๊ะ อ๊ายยย…พี่จ๋า สะ เสียว เสียว…”

“พี่ยังไม่ได้เย็ดเลยนะครับ…อา รูหีแน่นสุดๆ ตอดควยพี่ตุบๆ เลย สงสัยอยากโดนเย็ดแรงๆ” ผมพูดแล้วยิ้ม ค่อยๆ ประคองขาของเธอขึ้นมาแล้วจับขายกขึ้นก่อนที่จะเริ่มโน้มตัวเข้าไปหาเธอแล้วกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงและถี่รัว จนเสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาอย่างเต็มที่

ควยใหญ่ของผมทำให้เธอเสียวจนบิดตัวไปมา และความยาวของมันคงจะทำให้เธอจุกหีไม่น้อย เพราะว่าเธอทั้งร้องครางออกมาและเนื้อตัวสั่นเทิ้มระหว่างที่ผมเริ่มละเลงลีลาควยของผมกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างไม่หยุดพัก เพราะว่าผมเองก็เงี่ยนเหมือนกัน

“ซี๊ดดด…โคตรเสียวเลยครับ น้องนี่งานดีจริงๆ เลย” ผมพูดพร้อมส่งเสียงครางออกมา จับขาของเธอยกขึ้นพาดบ่าแล้วอัดกระหน่ำร่างกายกระแทกควยเข้าไปในเรือนร่างของเธอย้ำๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พี่จ๋า…ชอบก็เย็ดแรงๆ เลยค่ะ หนูเงี่ยนเหมือนกัน ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ดี…ดีจังเลย อ๊ายยย” เธอสะบัดหน้าไปมาในตอนที่ผมเริ่มทิ้งน้ำหนักควยกระแทกเข้าไปสุดโคน ผู้หญิงบ้าอะไร ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเงี่ยน มันโนนใจจริงๆ เลย ผมจับตัวของเธอให้พลิกนอนคว่ำ โดยที่ไม่ให้ควยหลุดออกจากรูหีของเธอ จนเธอค่อยๆ ยกตูดขึ้นมาให้ผมเล่นท่าหมา

สองขาแยกออก จับเอวของเธอเอาไว้ แล้วตะบันลำควยกระแทกเข้าไปเต็มแรง เสียงครางของเธอยิ่งดังมากขึ้นกว่าเดิม เพราะว่าท่าหมาไม่ว่าเย็ดกี่ทีก็เสียวสุดใจทุกครั้ง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พี่จ๋า…หนูไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด…เสียว เสียวหีสุดๆ เลย อ๊ะ อ๊ายยย”

“ซี๊ดดด…พี่ก็ไม่ไหวแล้ว โคตรเสียวควยเลย วันนี้พี่มีของฝากให้คนสวยด้วยนะจ๊ะ” ผมพูดแล้วยิ้ม จับเอวของเธอกระชับกว่าเดิม กลั้นหายใจตอกควยยัดเข้าไปในรูหีของเธออย่างหนักหน่วง จนเธอต้องซบหน้าลงกับหมอน ก่อนเสียงคำรามแห่งความหฤหรรษ์จะดังขึ้น ผมแอ่นตัวดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างสาสมกับความเงี่ยนที่เก็บกดมาหลายวัน จนกระทั่งตอนที่ค่อยๆ ถอยร่นออกมา

เธอนอนหงายขึ้นมาเหมือนเดิมด้วยท่าทีหมดแรง

หวังว่าน้ำควยที่พี่ฝากเอาไว้ในรูหี จะทำให้น้องนึกถึงควยพี่เวลาเงี่ยนนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว มานี่สิลูก พ่อจะบอกว่าโดนเปิดซิงเสียวหีแค่ไหน ? ประพันธ์ เขารักลูกสาวของเขามาก เลี้ยงแกมาตั้งแต่ยังแบเบาะ เพราะว่าเมียของเขานั้นหนีตามผู้ชายไปหลังจากที่คลอดแกได้เพียงแค่ไม่กี่เดือนเท่านั้นเอง สิ่งนั้นทำให้เขาเจ็บปวดและเคียดแค้น เพราะว่าคนที่บอกกับเขาว่าจะอยู่ด้วยกันจนวันตายก็ดันหนีไปมีชีวิตที่ดีอยู่เพียงคนเดียว ไม่สนใจผัวที่สู้ด้วยกัน นับหนึ่งมาด้วยกัน แต่ไปนับเงินแสนเงินล้านโดยทิ้งลูกไปอย่างไม่แยแสอะไรทั้งสิ้น นั่นทำให้เขาเลี้ยงลูกของเขามาจนเหมือนกับไข่ในหินเลยทีเดียว เวลาผ่านไป ลูกสาวของเขาเติบโตมาเป็นอย่างดี แต่ความรักก็กลายเป็นความหึงหวงที่มากเกินกว่าสถานะของเขานั้นจะเอื้ออำนวย ทว่าด้วยความที่เขาเลี้ยงลูกให้เชื่อฟังเขาทุกๆ อย่าง วันที่เธอมาบอกกับเขาว่า จะมีแฟน ทำให้เขานั้นคิดมาก เพราะว่าลูกสาวของเขากำลังจะเป็นของคนอื่น แม้ว่ามันจะยังไม่ใช่คู่ผัวตัวเมียก็ตาม แต่บริสุทธิ์ของเธอจะถูกพรากไป พรหมจรรย์ของเธอจะไม่ได้อยู่กับตัวเธออีกแล้ว…เขาจะไม่ยอมให้ใครมาพรากมันไปอยู่แล้ว วันนั้นเขาจึงตัดสินใจพูดกับเธอตรงๆ ว่าถ้าเธอจะไปเป็นของคนอื่นๆ เขาจะสอนเธอเอง ลูกสาวของเขานั่งนิ่ง…

เรื่องเสียว จากเพื่อน เลื่อนเป็นชู้ เพราะรู้ว่าเย็ดเก่ง เรื่องเสียวที่ฉันได้ยินมานักต่อนักของเพื่อนฉันนั้นทำให้ฉันเองอยากที่จะลองเปลี่ยนสถานะกับมันดูบ้าง ใช่ว่าเพราะฉันใจง่ายหรอกนะ แต่ไม่ว่าใครก็ตามที่เคยได้กับมันแล้วมาพูดถึง ก็จะบอกทำนองเดียวกันอยู่ตลอด “เย็ดโคตรเก่งเลยจริงๆ ทำผู้หญิงเสร็จไปด้วยได้เลย” “เห็นตัวเล็กๆ แบบนั้น ควยใหญ่คนละเรื่องกับร่างกายเลยนะ” “ได้ทีเดียวแล้วใครมันจะพอ อยากโดนอีกเรื่อยๆ” อะไรทำนองนั้น นั่นเลยทำให้ฉันสะสมความต้องการที่อยู่ในใจมาโดยตลอด จนกระทั่งวันนี้ที่สบโอกาสเหมาะ มันเครียดๆ เลยขอมานั่งกินเบียร์ห้องฉัน แต่กินไปกินมา ฉันที่เป็นฝ่ายต้อนรับขับสู้กลับเมากว่ามันเสียอย่างนั้น ซึ่งคนเราเวลาเมาก็มักจะปากกล้า เหมือนที่คนบอกว่า อย่าถือคนบ้า อย่าว่าคนเมา ฉันเลยพูดอะไรที่ใจของฉันต้องการออกไปโดยไม่คิด…ว่ามันควรหรือไม่ “เห็นใครๆ ก็บอกว่ามึงเนี่ย ควยใหญ่เย็ดเก่ง…

เรื่องเสียว ลูกสาวว่ายอดเยี่ยมแล้ว แม่ยายยิ่งสุดยอดกว่า เพื่อนเอ้ย ใครมีแม่ยายหง่าวๆ แล้วยังไม่เคยฟาดแม่ยายหละก้อ วันนี้ขอแนะนำว่า เป็นสิ่งที่ควรกระทำอย่างยิ่ง ไม่งั้นจะเสียชาติเกิด แต่ระวังเมียให้ดีแล้วกัน หัวแบะไม่รู้ด้วย ตอนซื้อบ้านใหม่ เมียก็บอกว่าบ้านหลังใหญ่ น่าจะให้แม่มาอยู่ ด้วย อยู่บ้านนอกคนเดียวไม่มีใครดูแล น่าเป็นห่วง เป็นอะไรไปไม่มีใครดูแล ไอ้เราก็กลัวจะไม่ถนัด ฟัดกับเมียไม่สะดวก อิดออดไปหลายเดือน แต่พอเมียท้อง ก็เป็นเรื่องแล้ว ต้องหาคนช่วยเลี้ยงลูก ทำงานบ้าน ก็เลยตัดใจให้แม่ยายมาอยู่ด้วย ก็เบาใจไม่ต้องห่วงเรื่องที่บ้านไปได้เยอะ มีเวลาอยู่นอกบ้านได้นานขึ้น แต่อยู่ไปได้สักพัก มันรู้สึกสับสนชีวิต…

เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ 2 สวัสดีครับพวกพี่ๆ ทุกท่านหวังว่า คงชอบเรื่องที่ผมจะเล่า ต่อจากนี้นะครับ หลังจากที่ผมได้ฟันแมว ครั้งหนึ่ง ทีนี้ก็ง่ายต่อการที่จะเอาอีกผมเอากับแมวแทบทุกครั้ง ที่มีโอกาสเลยแมวก็ดูเหมือนจะชอบมาก บางทีหลังเลิกเรียนก็โทรหา ผมให้ไปรับ แล้วเราก็ไปเอากัน ตามโรงแรมบ้าง ที่บ้านแมวบ้าง แล้วแต่โอกาสอำนวย ผมให้แมวกินยาคุมกันเอาไว้ก่อน อ่ะครับ ดูแมวจะรักผมมากตามใจผมทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะเอาท่าไหนจนวันหนึ่งผมก็เอาแมวที่ห้องผม เราเล่นท่าอยู่นานผมก็ไม่เสร็จสักที ผมเลยมีความคิดอยากลอง เอาก้นแมวดูบ้าง ผมเลยบอกแมวว่าเปลี่ยนท่าเอาท่าหมา ให้แมวหันหลัง แมวก็ทำตามเท่านั้นแหละครับ ผมรีบหยิบ น้ำมันออยใส่ผม มาทาก้นแมวแต่ตอนทาควยผมก็ยังเอาแมวอยู่…

เรื่องเสียว สวิงเสียว น้องรัก เรามาแลกเมียกันเย็ดดีไหม เรื่องเสียวคือความแปลกใหม่ ผมกับแฟนคิดแบบนั้นอยู่เสมอ ชีวิตเกิดมาครั้งเดียว หากในช่วงวัยที่ยังหนุ่มสาว ประสบการณ์อะไรที่ไม่เคยคุ้น ก็ควรที่จะทำมันให้ครบ สุดท้ายแล้ว อะไรที่แปลกใหม่ เราสองคนก็จะสรรหากระทำอยู่เสมอ จนกระทั่งได้เจอกับรุ่นน้องคนหนึ่งในกลุ่มนัดเย็ดสวิง กลุ่มนี้มันมีจริงๆ สำหรับคนที่ชอบความท้าทายในเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวที่คนไม่เคยลองก็จะไม่รู้ว่ามันสุดยอดแค่ไหน เราทำความรู้จักกัน และเพราะว่าเวลาตรงกัน เลยทำให้วันนี้มีเวลาที่จะมาทำกิจกรรมสยิวกันเสียหน่อย ด้วยความที่บ้านของเรานั้นอยู่ห่างกัน จึงนัดกันที่โรงแรมกลางทาง ยุติธรรมเสมอในเรื่องแบบนี้ เราทำความรู้จักกันเมื่อพบกัน ก่อนที่จะเข้าไปในห้อง ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ไม่เหลืออะไรที่ปิดเร้นตัวตน เปิดหนังโป๊ดูอย่างสบายใจ แล้วค่อยๆ กระตุ้นความเงี่ยน…

เรื่องเสียว ก ศ น สุดเสียว เรียนเสร็จ ก็เย็ดหีคุณครูต่อ ห้องพักครูในเวลาราวๆ หกโมงเย็น หลังจากที่การสอบปลายภาคเสร็จสิ้นไปแล้ว หน้าที่ของอาจารย์คุมสอบก็คือการที่จะต้องเตรียมข้อสอบไว้เพื่อเอาไปส่งศูนย์กลาง แต่ว่าในเวลานี้ เธออาจจะต้องเสียเวลาอีกสักเล็กน้อย เพื่อจัดการธุระส่วนตัวให้เสร็จก่อน การเดินทางไปส่งข้อสอบในตัวจังหวัดแบบนี้จึงจะเรียบง่ายไปหน่อย นั่นก็คือการเติมพลังนั้นเอง… เรื่องเสียวคือยาวิเศษที่มากกว่ากีฬาทุกๆ ชนิดบนโลกเลยทีเดียว เธอมองดูลำควยใหญ่ยาวของเด็กหนุ่มที่เคยเป็นลูกศิษย์ของเธอที่อยู่ตรงหน้า เขายืนอยู่ด้วยความขวยเขิน แต่ก็เต็มไปด้วยความเงี่ยน เพราะว่าหัวควยที่ถอกบานทะโร่ของเขาเหมือนกับดอกเห็ดตอนนี้แข็งและกระดกอยู่ไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว ซ้ำยังมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มอออกมาอีก เขาดูประหม่าไปเสียหน่อย ก็เพราะไม่คิดว่าเรื่องราวมันจะเกิดขึ้นเร็วขนาดนี้ เพราะว่าเขายังจำได้ดีเมื่อตอนต้นเทอม ตอนที่เขาเริ่มมาเรียนเทอมสุดท้าย เขาบอกกับครูสาวคนนี้ว่า ถ้าเขาสามารถเรียบจบได้…

เรื่องเสียว เปิดซิงเพื่อนสาวที่แอบชอบ ” เธอชื่อ แอ้ ” สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมเป็นคนจังหวัดมหาสารคามครับ เพื่อนๆ หลายคนคงจะรู้จักดี แต่อีกหลายๆ คนคงจะไม่คุ้นเคย เพราะจังหวัดของผมไม่ค่อยจะมีชื่อเสียง ทางด้านการท่องเที่ยวมากนัก แต่ถ้าพูดถึงการศึกษาแล้ว สารคามไม่แพ้ที่ไหนเลยล่ะครับ สถาบันการศึกษาเยอะมาก ทำให้ที่นี่เต็มไปด้วยนักเรียน นักศึกษาต่างๆ มากมาย ซึ่งนั่นก็ เป็นที่มาของเรื่องครับ ผมเป็นคนที่หน้าตาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ว่าก็ไม่ถึงกับขี้เหร่ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วครับ ตอนนั้น ผมมีแฟนแล้วคนหนึ่ง แต่จะไม่พูดถึงคนนี้หรอกนะครับ…

เรื่องเสียว หีซิง แฟนสาวโดนรุมเย็ดในคืนเดือนหงาย สวัสดีครับ ผม ”เดี่ยว” มีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกแล้วครับท่าน มันเป็นเรื่องที่เพื่อนผมมันเล่ามาอีกทีนึง ไม่รู้ผมจะเล่าได้ซักครึ่งของมันป่าว ลองดูละกันครับเพื่อนผมคนนี้มันชื่อ ไอ้ ”ธันวา” ผมเรียกมันว่า ไอ้วา ครับ ตอนมันเรียน มหาลัย มันมีแฟนคนนึง ชื่อน้องปอครับ แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ดาวคณะแบบที่คุณเจ้าของกระทู้หลายคนชอบพาไปเย็ด แล้วมาเขียนให้ผมอ่านแก้เงี่ยนได้ แต่น้องปอคนนี้ก็น่ารักพอดู ผมเคยเจอตัวจริง สมัยที่เธอยังคบกับไอ้วาอยู่ น้องปอ ตัวสูงประมาณ160 ได้ ผิวแบบสาวไทยล่ะครับ ไม่ได้ขาวจั๊วะ แต่ก็ไม่ดำ…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีสาวร่านควย คาห้องน้ำรวมจุดพักรถ ทั้งเสียวทั้งตื่นเต้น แตกในคารู เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นก่อนที่รถบัสคันนี้จะมาถึงจุดพักรถที่นี่เสียอีก เพราะว่าผมกับสาวสวยที่ชื่อว่าไพลินนั้นเสร็จกันมาตั้งแต่บนรถแล้วครับ ใครมันจะไปรู้ล่ะว่าแค่ขนมห่อเดียวที่ผมหยิบยื่นให้เธอไปอย่างมีมิตรไมตรีนั้นจะกลายเป็นว่าทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นก้าวไปข้างหน้าอย่างน่าประหลาด แค่ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่เราทำความรู้จักกัน เธอก็นอนจับควยผมเสียแล้ว ดังนั้น เธอเองจึงต้องรับผิดชอบด้วยการอมควยให้ผม รีดน้ำเงี่ยนออกจนแตกในปากของเธอไปแล้วงเรียบร้อย แต่ดูเหมือนว่าตัวของผมเองนั้นจะไม่ค่อยชอบมันไม่ค่อยยุติธรรมเท่าไหร่ ที่ผมเอาแต่เสร็จอยู่คนเดียว การที่รถลงมาจอดที่จุดพักรถนี้ จึงเป็นการดีที่ผมนั้นจะตอบสนองเธอ ด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ มีเวลาราวๆ 20 นาทีสำหรับการพักกินข้าวหรือว่าซื้อของเข้าห้องน้ำอะไรให้เรียบร้อย แต่ผมกลับไม่ได้สนใจของกินเลย ปลายทางของเราสองคนคือห้องอาบน้ำ ที่ตอนนี้มันไม่ค่อยจะมีคนใช้บริการอยู่แล้ว ผมตรงเข้าไปพร้อมกับเธอทันที เมื่อเห็นว่าปลอดคนแล้ว จึงไม่รอช้าที่จะเปิดน้ำใส่ลงไปในอ่างทันที ให้มันเกิดเสียงขึ้น แล้วในตอนนั้นเราก็ต่างรีบรนถอดเสื้อผ้ากันออกอย่างรวดเร็ว ผมยืนพิงที่ขอบอ่างที่สูงรางสะโพก…