ฝันมานาน..พ่อผัวกับลูกสะใภ้

e0b89de0b8b1e0b899e0b8a1e0b8b2e0b899e0b8b2e0b899 e0b89ee0b988e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b0 64fda21e2796d

เรื่องเสียว ฝันมานาน..พ่อผัวกับลูกสะใภ้

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ฝนคิดว่าใครๆก็คงทำไม่ต่างกับฝนแน่ๆ หวัดดีค่ะ ดิฉันชื่อ ฝน ค่ะ อายุ27จะ28 ละค่ะ สามีฝนนั้นอายุเท่ากับฝนนั้นละค่ะ เราอยู่กรุงเทพฯ แถวชานเมือน เรารู้จักกันต้องแต่สมัยเรียนมหาลัยแล้วค่ะ สามีฝนจบจาก วิศวะคอมพิวเตอร์ ส่วนฝนนั้นจบ บัญชี่ พอฝนกับสามีเรียนจบอายุก็23-24 ก็แต่งงานหวังเริ่มชีวิตใหม่ไปพร้อมกัน  เราตั้งใจทำงานเก็บเงินผ่อนรถผ่อนบ้าน แต่พออะไรๆเริ่มลงตัวสามีให้ฝนอยู่เป็นแม่บ้าน ทุกวันนี้ก็มีความสุขทุกอย่างใช้ชีวิตเหมือนคู่สามีภรรยาทั่วไป สามีดิฉันมีพ่อกับแมทีอยู๋นนท์ สุภาพแม่ไม่ค่อยดีเรื่องนี้ฝนก็รู้ค่ะ สามีจะพาฝนไปที่บ้านพ่อบ่อยไปเยี่ยมไปหาท่านพอไม่นานแม่สามีก็เสียชีวิตไป ที่บ้านพ่อแม่สามีนั้นมีสถานะดี มีที่ดินที่นนทบุรีหลาย10ไร้  แต่ต่อให้มีเงินมากมายก็ไม่สามารถซื้อความสุขได้ ต้องแต่วันที่แม่สามีเสียไป  พ่อก็เอาแต่เก็บตัวไม่ค่อยพูดค่อยจากับใครเหมื่อนจะเป็นโรคซึมเศร้า สามีกลัวแกจะคิดสั้นเลยไปพาแกมาอยู่ด้วยสามีขอให้ช่วยดูแแลแกหน่อยเดี่ยวพอแกหายค่อยพาแกกลับ  ฝนไม่ได้มีปัญหาไร พอวันที่แกมาถึงแกดูเงียบๆ ฝนกับสามีก็บอกกับท่านว่าอยู่ที่นี้คิดว่าเป็นบ้านตัวเองนะค่ะต้องการอะไรก็บอกไม่ต้องเกรงใจ แกถามกับสามีว่าเมื่อไรจะมีลูกสักทีอยากเห็นหน้าหลานตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ สามีตอบไปว่าผมต้องทำงานนะพ่อเดี่ยวไว้สัก2-3ปีค่อยมีก็ได้ พ่อแกก็เงียบๆไป พอแกอยู่ได้10วันแกก็ดีขึ้นกว่าวันแรกๆเยอะ ละวันที่ฝนไม่คิดว่าจะเจอก็มาถึง วันนั้นพ่อเข้าไปอาบน้ำเหมื่อนอย่างทุกวัน  จู่ๆแกก็เรียกฝนฝนรีบไปดูแกลื่นล้มแกบอกช่วยพ่อหน่อยพ่อปวดหลัง ประตูห้องน้ำมันล็อกไม่ได้ กลอนประตูมันเสีย ฝนเดินไปจับแกขึ้นมาที่ฝนตกใจคือฝนเห็นควยแกตั้งโด่ เลยฝนพยายามไม่มองแล้วพาแกออกไปนั้งที่โตะสภาพเปลื่อนป่าว ฝนรีบเดินไปยิบผ้ามาให้พ่อควยแกก็ยังตั้งอยู่อย่างนั้นเหมือนต้องการจะโชว์ฝนเลย พอแกใส่เสื้อผ้าเสร็จ แกก็ไปนั้งตรงโชฟาหน้าทีวี ฝนก็ไม่คิดอะไรทำงานบ้านต่อ ฝนเดินไปทำงานหลังบ้านแล้วพอทำงานเสร็จฝนเดินมา เห็นแกเปิดหนังดูแต่ที่ฝนตกใจคือหนังที่พ่อเปิดนั้นคือหนังโป๊ ฝนแอบดูแกสักพักพ่อแกก็เอาควยเอามา นั้งลูบเข้าลูบออกอยู่แบบนั้นแล้วแกก็ปล่อยน้ำออกมา ฝนรู้สึกร้อนๆในอกยอมรับค่ะว่าเกิดอารมณ์มากตอนนั้น เพราะสามีก็ไม่ค่อยทำการบ้านสักเท่าไรนานๆทีถึงจะมีเวลา ฝนเดินขึ้นห้องอย่างเงียบๆ ฝนคิดถึงตอนมีอะไรกันกับสามีฝนถอยกางเกงออกเอานิ้วบีบที่หีตอนนั้นคือเงียนมากแล้วควยของพ่อสามีก็เข้ามาให้หัวคิดในใจเราเป็นอะไรเนีย พยายามคิดถึงสามีแต่ก็ยังเห็นควยพ่อสามีลอยเข้ามาในหัวเหมือนสมองกับใจไม่ตรงกันและแล้วฝนก็เสร็จจนได้ ฝนนอนไปสักพักก็กะจะลงไปอาบน้ำพอเดินลงบันไดไปเท่านั้นละ พ่อสามีหลับทั้งๆทีเปิดหนังโป๊เอาไว้อยู่เลยแกเปลือยท่อนล่างควยแกตั้งโด่ฝนเดินเข้าไปดูไกล้ ต้องร้องในใจว่าโอโห้!!!

มันใหญ่มากฝนกลืนน้ำลายดังเอือกเลย ไม่รู้ตอนนั้นคืดอะไรอยู่ ฝนเอามือไปจับของแกควยแกใหญ่กว่าของสามีฝนอีกยอมรับมามีอารมณ์มาก อยู่ๆฝนไม่รู้เป็นบ้าไรจับควยพ่อขึ้นมาดูดเฉยๆเลยเลียหัวควยชักเข้าชักออก ลองกลืมควยพ่อเข้าไปสุดลำคอเลยค่ะ พ่อแกลุกขึ้นมาเฉยๆเลยฝนตกใจมากควยยังคาที่ปากฝนอยู่เลย ฝนรีบเอาควยออกจากปาก แล้วกราบขอโทษบอกว่าฝนไม่ได้ตั้งใจค่ะ ฝนร้องไห้เลยค่ะเพราะกลัวแกจะว่าหรือเอาไปบอกสามี พ่อสามีก็แบบว่านั้งเงียบไม่พูดไรสักคำฝนรีบเดินไปห้องน้ำคิดในใจวันนี้กูเป็นไรวะเนียทำอะไรอยู่เนีย วันไหนพ่อกับฝนไม่พูดกันเลยทำตัวตามปกติเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น แต่พอวันรุ้งขึ้นสามีฝนก็ไปทำงานปกติ พ่อยังไม่ตื่น ฝนทำงานบ้านเสร็จก็9โมงวันนี้ร้อนๆเลยเข้าไปอาบน้ำอาบน้ำได้แปปนึงจู่ๆพ่อก็เปิดประตูเข้ามาฝนตกใจเอามือปิดหีกับหัวนมไว้บอกว้าย!!!พ่อเข้าไปทำไรเนีย พ่อแกบอกขอโทษลูกพ่อไม่รู้ว่ามีคนอยู่ แต่แกไม่ออกไปยืนมองฝนอยู่ฝนสังเกตที่ควยแกเริ่มตั้งโด่ขึ้นมา จู่ๆ
แกก็พูดขึ้นว่าลูกพ่อนี้สวยมากไอลูกชายพ่อมันไม่เอาไหนเลย เมื่อวานนี้ลูกเห็นของพ่อแล้วนะดูดของพ่อด้วยมาให้พ่อเห็นบ้างจะได้หายกันไง
ฝนบอกนู๋ขอโทดแล้วนิค่ะ
พ่อแกบอกว่าพ่อรู้นะลูกชายพ่อมันไม่มีเวลาให้นู๋ใช้ไหมนู๋ถึงทำกับพ่อเมื่อวานนี้อ่ะ ฝนเงียบไม่พูดไร พ่อบอกว่าเดี่ยวพ่อทำให้นู๋เองไหม ฝนมองควยแกแล้วก็มีอารมณ์บอกกับพ่อว่าแค่เลียคืนนะค่ะพ่อไม่มีการเย็ดอะไรทั้งนั้นเราจะได้หายกัน
พ่อแกตอบตกลง พูดจบประโยคพ่อเดินมาจับมือฝนออก เอามือมาบีบนมฝนความรู้สึกร้อนในอกกลับมาอีกครั้ง พ่อเอานิ้วจับที่หีฝนความรู้สึกดีกว่าตอนช่วยตัวเองเยอะเลยแกให้ฝนนั้งกับพื้นห้องน้ำแหกขาฝนเอานิ้วเล่นหีฝนอยู่แบบนั้นสักพักก็พูดว่าหีสาวๆนี้ดีจริงๆพร้อมกับเอาปากดูดเลียที่หีฝนอย่างเมามันส์หวานอร่อย ฝนบอกกับพ่อว่าอย่าพูดแบบนั้นฝนเขิลนะ สักพักแกลุกขึ้นนั้งบอกตานู๋ฝนดูดให้พ่อบ้างละฝนรีบจับควยดูดเลยฝนเลียที่ไข่พ่อด้วย พ่อบอกว่าน่ารักมากลูกดูดไปได้นานพอสมควรพ่อก็ร้องครางออกมาบอกจะแตกแล้วฝนจะเอาควยออกจากปากแต่พ่อดันกดหัวลงมาไม่ให้เอาออกน้ำแตกเข้าไปในคอเลย ฝนสำลักไม่ไหวอ้วกเลยค่ะ พ่อจับตัวฝนนั้งตักแหกขาฝนออกแหกหีออกเอาควยมาจ่อกะเย็ดฝนเต็มมีเลยค่ะฝนบอกกะพ่อว่าไหนเราสัญญากันแล้วว่าจะไม่เย็ดฝนลุงขึ้นหนีเลยค่ะพ่อแกอ้อนขอร้องอย่างกับแลกได้ทุกอยาก ฝนเห็นแบบนั้นเลยใจอ่อน เช็ดตัวเสร็จฝนดึดแขนพ่อไปที่โชฟาฝนบอกแค่ครั่งเดียวนะจบคำพูดพ่อจับฝนนอนลงเอาควยมาจ่อทันทีฝนบอกใจเย็นๆค่ะฝนไม่หนีไปไหนหรอกแกไม่สนเอาควยกระแทกเข้ามาคือตอบไหนทั้งเจ็บแล้วเสียวมากแกกระหน่ำเย็ดอย่างรุงแรงเหมือนไม่ได้เย็ดมานานแกครางว่าหีลูกสะใภ้เย็ดมันส์จริงพ่อฝันมานานแล้วว่าอยากเย็ดนู๋พ่อมีความสุขมากๆฝนอายมากในใจก็คิดว่าจะผิดต่อสามี แต่ใจนึงก็มีความสุขสามีไม่เคยทำให้เรามีความสุขขนาดนี้เลยพ่อแกเปลี่ยนท่าจับฝนโกงตูดแล้วเย็ดเหมือนหมาทั้งจับตีรังกาเย็ดทุกท่าทีทำนั้นทำให้ฝนมีความสุขเหลือเกินจากความเจ็บปวดเปลี่ยนไปเป็นความเสียวที่ไม่เคยได้เจอแกอึกทนนานมากฝนเสร็จไปหลายรอบและแต่พ่อก็ยังกระเด้าไม่รู้จักเหนื่อย จู่แกก็ซอยหนักขึ้นแล้วครางออกมาว่าจะแตกแล้วพ่อไม่ไหวแล้วขอแตกในลูกนะ ฝนขมิบรับพ่อแกแตกเข้ามาเต็มท้องไปหมด ฝนกับพ่อหมดแรงข้าวต้มทั้ง2คนดูเวลาเราเย็ดกันมานานหลายชั่วโมงมากเรา2คนอาบน้ำด้วยกับล้างหีล้างควยเสร็จไม่นานมาสีก็กลับมา ทำตัวตามปกติ และวันต่อมาพอสามีฝนไปทำงานฝนกับพ่อก็จะเย็ดกันทุกวัน ฝนอยู่บ้านโดยที่ไม่ใส่เสื้อผ้าเลยไม่ว่าจะกวางบ้านล้างจานหรือเวลากินข้าวควยของพ่อจะติดกับหีฝนตลอดเวลา ฝนรักพ่อมากมากกว่าที่รักสามีอีกตอนนี้ พอพ่อจะกลับบ้านแก แกดูดีขึ้นมากกว่าแต่ก่อนมากไม่ไม่ซึมเศร้าเหมือนแต่ก่อนแล้ว ไม่นานแกก็กลับบ้านแกไปดูแลสวนของแกต่อ แล้วแน่นอนว่าตอนนี้ฝนท้องฝนบอกกับสามีว่าเป็นลูกขอสามีแน่นอนค่ะ สามีไม่รู้ว่าเป็นลูกของพ่อสามีไม่งั้นครอบครัวพังแน่ๆ สามีก็ดูจะรักฝนมากขึ้นไปอีก พอฝนคลอดเด็กคนนี้ออกมาพ่อสามีรักเด็กคนนี้เป็นพิเศษ ทุกวันนี้พ่อไม่ได้มาหาฝนแล้วแต่ฝนจะไปหาเองแกล้งบอกว่าป่วยไม่มีใครดูแลแต่จริงๆแล้วไปให้พ่อเย็ดตังหาก เพื่อนๆคิดว่าฝนคงเลวสินะค่ะแต่ไรที่ทำแล้วมีความสุขจะดีหรือเลวฝนไม่สนค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว แฟนผมหลงควยลุงจนโงหัวไม่ขึ้น ผมชื่อเชิดครับ ทำงานธนาคารในอำเภอหนึ่งที่อยู่ค่อยข้างกันดารของเชียงใหม่ แฟนผมชื่ออร ครับยังเรียนหนังสืออยู่ปี 4 ของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งของเชียงใหม่ที่อยู่แถวตีนดอยสุเทพฯ อรอายุ 22 ส่วนผม 26 เนื่องจากเรายังไม่ได้แต่งงานกันและทำงานกับเรียนคนละที จึงแยกกันอยู่เจอกันสัปดาห์ละครั้ง ผมกับอร เป็นคนที่หัวสมัยใหม่ครับ เราเข้าใจกันเรื่องเซ็กส์ ต่างคนต่างเซ็กส์จัดทั้งคู่ อรไม่เคยหึงผมเรื่องที่ผมจะมีเซ็กส์กับผู้หญิงอื่น แต่ห้ามผมเรื่องการที่ต้องผูกกันหรือรับผิดชอบภายหลัง และผมเองก็ยังเคยคิดอยากให้เธอมีอะไรกับคนอื่นเหมือนกัน และเคยพูดจากันเรื่องนี้เหมือนกันเวลาเรามีเซ็กส์กัน อรจะเร่าร้อนและเสร็จเร็วมาก ผมจึงคิดมาตลอดว่า อยากจะเห็นอรเจอคนเย็ดเก่งๆกระทุ้งหีให้เธอลืมโลกไปเลย อรเป็นสาวเหนือโดยแท้ครับ มีเชื้อจีนแต่ปลายแถวมากแล้ว เธอจึงมีผิวขาวเนียน สูง ขายาวเรียว…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพ่อเลี้ยงไม่ให้แม่รู้ ช่วยไม่ได้ เพราะว่าหนูแอบดูควยพ่อแล้วอยากโดน เรื่องเสียวมันมีคำว่าผิดหรือถูกด้วยเหรอ ? มะลิมั่นใจว่ามันไม่มีเรื่องนั้นเป็นองค์ประกอบเลยแม้แต่น้อย ในเวลานี้เธอมีเพียงความเงี่ยนและความเสียวเท่านั้นที่สัมผัสได้ และเพราะว่าแม่เป็นคนผิด ที่พาผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้าน เขาชื่อว่าไม้ เป็นผู้ชายที่อายุน้อยกว่าแม่เป็น 10 ปี แม่ให้เขาเข้ามาในบ้านด้วยฐานะของพ่อเลี้ยงเธอ แต่ด้วยใบหน้าอันหล่อเหลาและรอยยิ้มที่ทรงพลัง ทำให้เธอนั้นไม่สามารถหยุดมองเขาได้เลยแม้แต่วินาทีเดียวในตอนนี้ เมื่อไม่กี่วันก่อน เธอเห็นว่าเขานั้นไปอาบน้ำ เธอหลบอยู่ในห้อง เพราะว่าไม่รู้ทำไม แต่พอเธอแอบมองลอดรูที่บานหน้าออกห้องเธอออกไปก็เห็นว่าเขานั้นเปลือยกายอยู่ กำลังเช็ดตัวและผิวปาก… ไม่รู้ว่าก่อนว่าพ่อเลี้ยงควยใหญ่กว่านี้ มังกรน้อยที่กวัดแกว่งไปมาระหว่างเรียวขาของเขานั้นไม่ธรรมดา เธอตาโตจนไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้ามันแข็งขึ้นมา จะผงาดได้ใหญ่โตขนาดไหน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เธอนั้นพยายามที่จะอ่อยเขาอยู่ตลอด ทั้งใส่เสื้อผ้าที่รัดรูป น้อยชิ้น…

เรื่องเสียว เป็นไกด์ พาผัวญี่ปุ่นของเพื่อนเที่ยว แต่กลับได้เป็นชู้แอบเสียวกันระหว่างทาง เพราะว่าเพื่อนของฉันติดประชุมด่วนในวันนี้ ทำให้เธอวานให้ฉันไปรับแฟนของเธอที่สนามบิน เพราะว่าเขาบินมาจากญี่ปุ่น พร้อมทั้งช่วยพาเที่ยวแทนเธอไปก่อนหนึ่งวันเต็มๆ ด้วยความฉันนั้นจบญี่ปุ่นมา และเป็นแม่สื่อให้กับคนทั้งสองอีกด้วย ดังนั้น ฉันจึงสามารถพูดคุยกับผัวของเธอได้ในเรื่องที่เธอรู้ และไม่รู้ อย่างน้อยก็เรื่องเสียว เพราะเธอไม่เคยรู้แน่ๆ ว่าผัวของเธอนั้น เลียหีเก่งขนาดนี้ เป้าหมายแรกๆ ที่เราไปคือร้านอาหาร แต่ด้วยความที่ฉันและเขาคุยกันอย่างถูกคอมาตั้งแต่สมัยที่จีบเพื่อนฉัน ทำให้วันนี้เขาสารภาพตรงๆ ว่าเขาดีใจมากและมีความสุขที่ได้เที่ยวกับฉัน เขาอยากจะมีความทรงจำร่วมกับฉันก่อนที่จะกลับญี่ปุ่น ด้วยความที่ฉันเป็นเจ้าบ้าน เลยไม่รอช้าที่จะช่วยให้เขาได้สร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกัน ที่โรงแรมม่านรูดแห่งนี้ คนญี่ปุ่นนี่แม้ว่าหลายๆ คนอาจจะไม่ใช่คนที่ควยใหญ่ แต่ฉันเชื่อมือในความสามารถในการกระตุ้นความเสียวซ่านได้…

เรื่องเสียว เสียตัวในห้องน้ำสาธารณะ กับผู้ชายแปลกหน้า รู้แค่ว่าควยใหญ่ ฉันไม่รู้เลยมาแค่มาเยี่ยวก็มีเรื่องเสียวตามมาเสียอย่างนั้น บอกไม่ถูกว่าทำไมมันถึงกลายเป็นอย่างนี้ เพราะฉันเองไม่รู้เลยว่าห้องน้ำตรงนี้มันเอาไว้มานัดเย็ดกัน ฉันแค่แวะมาเพราะว่าฉันเดินทางมาจากต่างจังหวัดแล้วดันปวดท้องเบาแค่นั้นเอง แต่พอฉันค่อยๆ นั่งฉี่ไป ก็สังเกตแหละ ว่าทำไมผนังมันถึงมีรอยอะไรปะเอาไว้ แต่เหมือนว่าไม่ได้ปะให้มันสนิทดี แต่พอไม่นาน มันก็หลุดลง เพราะว่ามันปิดจากอีกทางหนึ่ง และทำให้คนๆ นั้นดึงมันออกอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะกลายเป็นว่าฉันนั้นค่อยๆ ได้เห็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่ไม่ได้เห็นหน้าของเขาเลย เพราะไม่กล้าเงยหน้าขึ้นไป เขานั่งควยแข็งอยู่บนชักโครก มือกำควยตัวเองเอาไว้แล้วกระดกขึ้นลงราวกับว่าตั้งใจให้ฉันเห็น แรกๆ ฉันเกือบที่จะกรีดร้องออกมา แต่ว่าพอมองดูแล้วมันกลับกลายเป็นว่า นี่คงจะเป็นประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ที่ฉันจะได้ดู อารมณ์แบบใครก็ไม่รู้…

เรื่องเสียว คุณแม่สุขสุดเสียว เปลี่ยนรสชาติมาเป็นขาประจำ ครอบครัวเล็กๆของผมอยู่ต่างจังหวัดชายทะเลที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวพักตากอากาศผมมีชื่อเล่นว่า แดง เราไม่ได้ร่ำรวยแค่พอมีพอกินผมเป็นลูกคนเดียวเมื่อผมอายุสิบห้าพ่อผมจากไปด้วยโรคร้ายทำให้ฐานะเราลำบากมากขึ้น แม่ผมปกติขายของที่ชายหาดพอมีรายได้เลี้ยงตัวผมก็ต้องช่วยทำงานหลังเลิกเรียนเพื่อหารายได้แม่เป็นคนสวยรูปร่างดีมีหนุ่มน้อยใหญ่รู้ว่าแม่เป็นม่ายเข้ามาจีบหวังในตัวแม่แต่แม่บอกผมว่าไม่สนใจปีกว่ามานี้ผมเริ่มห่างเหินกับแม่บ้างเพราะแม่ได้งานในรีสอร์หรูเป็นแม่บ้านทำมีรายได้ประจำแต่ก็ทำงานทั้งวันบางทีก็ทำงานถึงดึกค่ำไม่ได้อยู่กินข้าวหรือขายของด้วยกันโดยเฉพาะวันหยุดสุดสัปดาห์แม่มักกลับดึกบอกว่าที่รีสอร์มีงานเลี้ยงต้องอยู่ช่วยงานบางครั้งจะอยู่ช่วยงานจนตีหนึ่งตีสองแม่ไม่ค่อยห่วงผมนักเพราะผมโตแล้วอายุจะเข้าสิบแปดไม่นานนี้ จากที่ผมคิดจะต้องออกจากเรียนเพราะแม่ไม่มีเงินส่งแต่หลังจากแม่ได้งานประจำการเงินเราดีขึ้นผมก็ได้เรียนต่อไม่มีปัญหาในวันนั้นผมกลับเข้าบ้านหลังจากขายของที่ชายหาดตอนหัวค่ำแม่ยังไม่กลับผมคิดว่าคงมีงานเลี้ยงที่รีสอส์ที่แม่ทำงานแม่ถึงยังไม่กลับแต่วันนั้นผมไม่รู้นึกยังไงเดินไปที่รีสอร์ที่แม่ทำงานประมาณสามทุ่ม ผมเคยไปตอนกลางวันหลายครั้งรปภ ยามเคยเห็นรู้จักผมจึงไม่ว่าอะไรที่ผมจะเข้าไป บังเอิญผมเห็นแม่เดินไปบังกะโลเล็กๆชั้นเดียวหลังหนึ่งที่มีรถจอดแม่ไม่เห็นผมๆไม่เห็นมีงานเลี้ยงอะไรดูเงียบๆแม่หายเข้าไปในนั้นผมเดินเล่นอยู่ครู่ใหญ่ก็ไม่เห็นแม่ออกมาจากบังกะโลนั้นผมอยากรู่ว่าทำไมแม่เข้าไปนานผมลองย่องแอบไปดูพอดีหน้าต่างด้านหลังปิดม่านไม่สนิทคนข้างในคงไม่เห็นผมถ้าผมจะแอบดูเพราะห้องเป็นหน้าต่างกระจกเปิดไฟจะเป็นเงาสะท้อนไม่เห็นคนนอกกระจกเมื่อผมแอบมองเข้าไปเป็นห้องนอนดูหรูแม่นั่งหวีสางผมอยู่ริมเตียงนอนๆอยู่ตรงข้ามกับหน้าต่างทำให้ผมเห็นแม่ได้ชัดมันก็อาจจะเป็นเรื่องปกติแต่ที่ผิดปกติคือมีเด็กหนุ่มรุ่นๆผมหรือน่าจะอ่อนกว่าผมๆเคยเห็นเขาๆเป็นคนท่าทางหงิมๆเงียบๆมาเที่ยวกับแม่เขาแล้วมักมาคุยกับแม่ผมบ่อยครั้งเขานั่งชิดข้างซ้ายแม่โอบกอดเอวแม่โดยเสื้อแม่ถูกปลดกระดุมเปิดออกหมดจนเห็นอกขาวและหน้าท้องไม่แค่นั้นยกทรงชั้นในแม่ถูกปลดจนหลุดหลวมถลกขึ้นจนเต้านมแม่ไม่มีอะไรปกปิดเด็กหนุ่มนั่นก้มหน้าซุกไซร้ดูดนมแม่ผมมือเขาอีกก็จับคลึงบีบนวดนมแม่อีกข้างผมเห็นแล้วงงไปหมดใจสั่นปากแห้งไม่เคยเห็นแม่เปลือยอกแม่ผมไม่ใช่สาวๆแต่ก็ไม่แก่แค่สี่สิบต้นๆหุ่นรูปร่างยังดูดีผิวขาวแดงแม่นั่งหิวสางผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ไม่สนใจว่าเด็กหนุ่มทำอะไรกับตัวแม่เด็กหนุ่มพูดอะไรก็ไม่รู้แม่ยังหวีผมเฉยๆแต่กางขาออกมือเด็กหนุ่มที่จับนมแม่วกลงจับบีบที่เป้ากางเกงแม่ๆยังหวีผมลอยหน้าลอยตายเฉยอยู่ๆ ผู้หญิงผู้เป็นแม่เด็กหนุ่มที่กำลังดูดเล่นเต้านมแม่ผมเธอดูอายุพอๆกับแม่หรือแก่กว่าแม่ผมเธอออกจากห้องน้ำมาในชุดเสื้อคลุมมายืนข้างหน้าแม่บังสายตาผมเธอพูดอะไรไม่รู้แต่เด็กหนุ่มยังดูดนมจับเป้ากางเกงแม่อยู่อย่างไม่สนใจอะไรจากนั้นหญิงคนนี้ก็ถอดเสื้อคลุมออกหลุดลงกองที่พื้นให้ตายเธอไม่ใส่อะไรเลยร่างเธอเปลือยก้นขาวย้อยยานบ้างตามวัยแต่ผิวเนียนหันหลังให้ผมๆตกในเมื่อเธอกางขาจับหัวแม่เข้าหาตรงระหว่างขาเธอเด็กหนุ่มหลบหัวลงต่ำคลุกไซร้ที่หน้าไร้ที่ท้องแม่มือเขาปลดขอกางเกงแม่รุดซิบลงแล้วสอดมือเข้าไปขยุ่มผมใจระทึกไม่รู้เกิดอะไรขึ้นกับแม่ผมแต่แม่เอนตัวลงนอนหงายผู้หญิงคนนั้นขยับตัวขึ้นนั่งคร่อมทับที่หน้าแม่จับหัวแม่ผงกขึ้นก้นขาวเธอเกร็งขยับเหมือนแอ่นหีให้แม่ดูดเลียผมเห็นทางด้านข้างเด็กหนุ่มลุกยืนจับขอบเอวกางเกงแม่ดึงรูดลงทั้งกางเกงในจนหลดปลายเท้า ผมตะลึงมองเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นโหนกหีแม่ที่มีขนหมอยดำไม่ดกลกมากจากนั้นเด็กหนุ่มถอดกางเกงตัวเองออกควยเขาแข็งโด่ไม่ใหญ่นักผู้หญิงคนนั้นจับแม่กระเถิบขึ้นบนเตียงโดยเธอยังนั่งคร่อมที่คอและหน้าแม่เด็กหนุ่มขึ้นเตียงตามแม่ยังคงผงกหัวซุกไซร้ที่หว่างขาหญิงที่คร่อมหน้าอยู่ เด็กหนุ่มจับสองขาแม่กางออกเขาเข้าไปประชิดอยู่ในหว่างขาแม่มือเขาจกล้วงจับหีแม่อย่างเต็มทั้งเขายังถอกควบโดยแม่ไม่ขัดขืนหรือสนใจอะไรผมมั่นใจเขากำลังจะร่วมเพศผสมพันธุ์กับแม่ผมแล้วก็จริงเขาก้มตัวลงแขนซ้ายยันพื้นที่นอนมือขวาเขาจับควยยัดแทงใส่รูหีแม่ก้นเขาขยับกระแทกเข้าหาตัวแม่เขาเริ่มโยกกระเด้าแทงควยเข้าออกจนตัวแม่สั่นขยับขาเกร็งถีบไปมาหญิงที่นั่งคร่อมหน้าแม่ก้มตัวลงสองแขนเธอเกาะที่ขอบหัวเตียงส่ายเอวกดตัวเอาหีถูที่หน้าแม่เด็กหนุ่มที่กำลังเย็ดแม่ผมเอาสองมือจับลูบล้วงก้นเธอผู้เป็นแม่เขาแล้วแหกร่องก้นแล้วเขาก้มมองดูจากนั้นซุกซบหน้าเข้าหาประกบแนบที่ร่องตูดคลุกหน้าเข้าซุกไซร้อย่างสนุกเอวเขายังขยับโยกส่ายกระเด้าควยเย็ดหีแม่ผมไม่หยุดสองมือเขากดจับขย่ำอกสองเต้านมแม่ผมที่นอนหงายหน้ายังชุกไซร้อยู่ที่ร่องตุ๊ดแม่เขาหัวใจผมเต้นแรงแทบจะระเบิดออกจากอกไม่นึกจะได้เห็นอะไรแบบนี้ทั้งยังเป็นแม่ผมเองอะไรก็ตามเด็กคนนั้นก็กำลังเล่นสนุกกับก้นแม่เขาเองด้วยผมจ่องมองตาไม่กระพริบไม่ละตาจากช่องม่านหน้าต่างควยผมแข็งตุงในกางเกงอย่างช่วยไม่ได้ไอ้เด็กหนุ่มนั่นมันกระเด้าเย็ดหีแม่ผมอย่างไม่ปราณีจนตัวแม่สั่นเต้านมที่เขากดบีบขย่ำยังสั่นกระเพื่อมตามแรงกระแทกเลยดูแม่ไม่มีท่าที่สะทบสะท้านแต่ดูกระสับกระส่ายเพราะหีของแม่เด็กหนุ่มทับที่หน้าปากจมูกแม่อึดใจใหญ่เด็กหนุ่มชักควยออกจากหีแม่เขาหยุดเย็ดแม่ๆเขาถอยตัวลงจากหน้าแม่ผมเขาขยับเลื่อนตัวเข้าประชิดก้นแม่เขาๆ จากนั้นก็อัดควยแทงเข้าไปในตัวแม่เขาผมเดาว่าคงไม่ผิดรูต้องรูหีเธอเธอสะบัดหัวส่ายหน้าแต่ไม่ห้ามปรามผมงงมึนไปหมดนี่เขาเย็ดแม่ผมยังไม่พอยังเย็ดแม่เขาอีก ผมเห็นแล้วอยากทำบ้างไม่ว่าจะกลับใครก็ตามได้ทั้งนั้นขณะนี้แต่ก็ได้แค่คิดแม่ผมเอาสองมือจับสองเต้านมหญิงคนนี้บีบขย่ำทั้งผงกหัวขึ้นดูดนมเธอๆดูมีท่าทางพอใจกระสันมากที่ลูกชายเย็ดจากข้างหลังทั้งยังถูกแม่ผมดูดบีบนมมือไอ้หนุ่มวกไปข้างหลังลงจับหีแม่ผมทั้งบีบขยุ่มดึงขนหมอยดูเขาสนุกกับการเย็ดแม่ตัวเองผมกำลังแอบดูด้วยใจระทึกพอดีได้ยินเสียงยามขี่จักรยานผ่ามมาตรวจความเรียบร้อยตามปกติเขาไม่เห็นว่าผมแอบดูถ้าเห็นคงเป็นเรื่องใหญ่ผมต้องรีบถอยตัวหลบออกแล้วทักทายกับยามที่รู้จักจากนั้นขอซ้อนท้ายเขาออกมาประตูใหญ่ไม่ได้ดูต่อผมมานั่งสงบสติอารมณ์ที่ชายหาดครู่ใหญ่จึงกลับบ้าน คืนนั้นผมยังไม่หลับนั่งรอดูว่าแม่กลับหรือไม่และแล้วแม่ก็กลับก็หลังเที่ยงคืนจะว่าไปไม่ได้นานหลังจากที่ผมแอบบดูแม่ๆคงเห็นไฟในห้องผมยังไม่ปิดก็เดินเข้ามาทักถาม“แดงทำไมยังไม่นอน” ผมบอก “ผมรอแม่อยากคุยด้วย” แม่มานั่งข้างผมถาม“มีอะไรเหรอ” ผมบอก “แม่ยังไม่กลับผมไปหาแม่ที่รีสอร์ผมคิดว่ามีงานเลี้ยงเลยเข้าไปดูไม่เห็นมีงานอะไร”แม่ทำท่าอึกอักบอก “ไม่มีงานเลี้ยงอะไรแม่แค่ทำงานพิเศษนอกเวลา”ผมเลยบอก “งานพิเศษแม่ๆ ต้องเข้าไปนอนกับแขกในบังกะโลด้วยเหรอ” แม่ดูตกใจถาม “เออ..แดงเห็นอะไร” ผใบอก “ผมแอบเห็นหมดแล้วที่แม่ไปนอนกับพวกเขา”แม่ตกใจผงะสบตาผมท่าทางประหม่าก้มหน้าพูดสั่นๆ “ม…แม่ต้องทำอย่างนั้นค่าใช้จ่ายเรามีที่แดงได้เรียก็เพราะแม่…รับพิเศษนี่หละ”ผมเข้าใจทุกอย่างแต่ถามอีก…

เรื่องเสียวสวิงกิ้ง ที่ระบายความเงี่ยนของผู้ชายสามคน ที่ผลัดกันหมุนเอาน้ำเสียวออก ตอนนั้นฝ้ายกับผัวเก่าทำงานเป็นพนักงานอยู่ในห้างแห่งหนึ่ง แถวถนนลาดหญ้า วงเวียนใหญ่ แล้วมาเช่าห้องพักอยู่แถวถนนเจริญนคร เป็นบ้านไม้สองชั้น เจ้าของเขากั้นห้องคนเช่าเฉพาะที่เป็นผัวเมียกันมาเช่าอยู่ เขาไม่ให้พวกวัยรุ่นมาเช่า เพราะส่งเสียงดังรบกวนห้องอื่น ห้องเช่าที่อยู่ติดกับห้องของฝ้าย เป็นผัวเมีย คู่นี้ชอบเปิดไฟในห้องเย็ดกันเป็นประจำเกือบทุกคืน ฝ้ายกับผัวเก่าก็แอบดูเขาเอาทุกครั้งเช่นกัน ฝ้ายรู้สึกตื่นเต้นมากที่เห็นคนเย็ดกันจะๆใกล้ๆแบบนี้ เพราะฝ้ายไม่เคยแอบดูคนอื่นเย็ดกันเลย ตอนอยู่ต่างจังหวัด มีแต่คนอื่นเท่านั้นที่แอบดูฝ้ายเย็ดกันกับคนอื่น ตอนที่ฝ้ายแอบดูตรงรูที่ฝาไม้อัดกั้นห้อง ผัวฝ้ายเห็นเขาเย็ดกันแล้วทนไม่ไหว ก็เข้ามาคร่อมทับสะโพกของฝ้าย แล้วจับท่อนเอ็นควยดันเข้าไปใส่ในรูหีของฝ้ายทุกทีเลย เขากระเด้าท่อนเอ็นควยไปด้วย และก้มแอบดูผัวเมียข้างห้องเย็ดกันไปด้วย จนผัวเมียข้างห้องเย็ดกันเสร็จ ผัวฝ้ายก็รัวกระเด้าท่อนเอ็นควยจนน้ำพุ่งใส่ในรูหีของฝ้ายเลย ผัวเก่าของฝ้ายบอกว่า “ตื่นเต้นจริงๆที่ดูคนเย็ดกัน แล้วตัวเองเอาเมียไปด้วยพร้อมๆกับเขาแบบนี้”…

เรื่องเสียว เอาคืนคนโกง ต้องโดนจับเย็ด ให้เข็ดหลาบ ผมมาอยู่ที่หน้าบ้านของเธอแล้ว มิจฉาชีพที่ทำลายชีวิตของผมด้วยการหลอกฉ้อโกงเอาเงินของผมไปกว่าหมื่นบาท ซึ่งนั่นมันคือเงินเก็บของผมเลยทีเดียว ชีวิตของผมมันฟังมากขนาดนั้น ตอนแรกผมกะว่าจะกระหน่ำให้หายแค้น เอาอาวุธทุกๆ อย่างมาพร้อมแล้ว แต่เธอกลับเป็นผู้หญิงเสียอย่างนั้น เพราะฉะนั้น งานนี้ผมคงจะต้องฟาดด้วยควยแล้วละครับ ผมบุกเข้ามาในบ้านของเธอโดยที่เธอยังเผลออยู่ กำลังโกงเงินคนอื่นอยู่เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมรวยตัวของเธอจากด้านหลัง แล้วลากเธอไปโยนลงที่โซฟา เธอพยายามกรีดร้องเมื่อเห็นหน้าผม ผมยิ้มออกมา แล้วบอกเธอไปว่าจำผมได้หรือเปล่า ผู้ชายที่โง่เง่าแล้วยอมให้เธอนั้นชวนเล่นการพนันจนหมดตัวขนาดนั้น แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นด้วยความเสน่หา แต่ว่าความเสน่หาของผมมันหมดไปตั้งแต่ที่เธอหลอกให้ผมโอนเงินให้ไปแล้ว ดังนั้น วันนี้ไม่มีเสน่หา เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมันเกิดมาจากความแค้นล้วนๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับคุณครูสอนพิเศษ เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นเมื่อราวๆ เดือนที่แล้ว นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด เมื่อครูวิด ซึ่งเป็นครูสอนพิเศษที่รับสอนตัวต่อตัวตามบ้านเข้ามาสอนฉัน จากคำแนะนำของแม่ที่ได้รับมาอีกทีหนึ่ง เพราะว่าฉันเองกำลังเครียดเรื่องสอบนั่นเอง และแม้ว่าคะแนนของฉันมันจะสูงอยู่แล้ว แต่ในความรู้สึกมันก็ยังไม่พอให้ฉันรู้สึกดีเท่าไหร่เลย ครูวิด เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยที่มารับงานพิเศษ ความพิเศษคือเขาสามารถสอนให้ฉันได้เข้าใจมากกว่าครูที่โรงเรียนด้วยซ้ำ ตั้งใจ หน้าตาดี คุยสนุก และนั่นทำให้ฉันตกหลุมรักเขา ทั้งๆ ที่ทุกๆ ครั้งที่เขามาสอน แฟนของเขาจะมาส่งเขาเสมอๆ นั่นแหละ แต่ฉันเองก็ยังถือคติที่ว่าอ่อยไปก่อน เดี๋ยวไม่ใช่ก็ค่อยถอยออกมา และนั่นทำให้ฉันไม่สามารถที่จะหลุดการกระทำได้เลย ยิ่งนานขึ้นเท่าไหร่ น้ำมันหยดลงหิน ดูเหมือนว่าเขาจะเริ่มอ่อนไหวกับฉันขึ้นมาบ้างแล้ว…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับคนไข้ กลับมาแล้วครับ….หลังจากหายหน้าหายตาไปหลายวัน…..เพราะมีธุระต้องเดินทางไปเยี่ยมญาติๆ ที่ต่างจังหวัด…… ก็คนมันญาติเยอะอ่ะครับ……ไปต่างจังหวัดครั้งนี้…ไม่เสียเที่ยวครับ…มีประสบการณ์แปลกๆ ใหม่ๆ……. ก็ไม่พ้นประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องเอาๆ กัน นั่นแหล่ะครับ…. แล้วจะค่อยๆ เล่าสู่กันฟังพอให้เกิดอารมณ์ได้นิดๆ หน่อยๆ………ในโอกาสต่อๆ ไป..ถ้าไม่เป็นเอดส์ ตายเสียก่อน…..เฮ้อ……………….. แต่สำหรับเรื่องต่อไปที่จะเล่า…..ให้ท่านๆ สมาชิกได้อ่านก็เป็นประสบการณ์ในอดีตของผมเองอีกนั่นแหล่ะ เผอิญผมเป็นคนที่ค่อนข้างโชคดีไอ้เรื่องอย่างว่า มีโอกาสได้ลิ้มลอง ประสบการณ์การเอา หลากหลายรูปแบบ มีทั้งกับเด็กตัวเล็กๆ , กับทอมบ้าง , กับเมียชาวบ้านบ้าง , กับหลานสาวเจ้านายบ้าง………………. เล่ากันวันเดียวไม่มีหมด….ก็ค่อยๆ อ่านกันไปน่ะครับรับรอง มันจะเข้มข้นขึ้น…ใกล้คุกมากยิ่งๆ…