ฝันที่เป็นจริง ได้เย็ดหีเพื่อนสนิท ได้เย็ดทั้งที ขอจัดให้หีบานเลยนะเพื่อน

e0b89de0b8b1e0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b980e0b89be0b987e0b899e0b888e0b8a3e0b8b4e0b887 e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8ab 64fbf21ab50b4

เรื่องเสียว ฝันที่เป็นจริง ได้เย็ดหีเพื่อนสนิท ได้เย็ดทั้งที ขอจัดให้หีบานเลยนะเพื่อน

เรื่องเสียวในคืนนี้ เป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันครับ ว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะผมเองก็คิดมาตลอดว่าเพื่อนของผมนั้นเป็นคนที่จีบยาก และเย็ดยาก แต่ปรากฏว่า เมื่อสักพักนั้นเธอให้ผมเอาน้ำมันมาให้ เพราะว่ามีผู้ชายคนหนึ่งช่วยถีบรถของเธอที่น้ำมันหมดมาส่งที่บ้าน แล้วน้ำมันของเขาก็หมด ผมที่บ้านเป็นร่านขายของชำก็เลยเอาน้ำมันมาให้ ก่อนที่จะได้เห็นฉากเด็ด ว่าเธอนั้นเย็ดกับคนแปลกหน้าคนนั้นที่บนโซฟา ผมที่แอบมองดูอยู่เลยเจ็บใจ ที่มันเป็นใครก็ไม่รู้ แค่ช่วยเธอครั้งเดียวก็ได้เย็ดเธอเลย

ตอนนั้นผมเองก็ชักว่าวตามไปเหมือนกัน เพราะว่ามันเงี่ยน จนกระทั่งเธอเย็ดกันเสร็จ ผมก็เลยบอกว่า อยากจะเย็ดเธอเหมือนที่เธอเย็ดกับคนนั้นเหมือนกัน และเธอเองก็รู้แล้ว ว่าผมรู้เรื่องที่เธอเย็ดกับผู้ชายคนนั้น เลยชวนผมขึ้นไปบนห้องของเธอ และทันทีที่ผมเข้ามาในห้อง เธอก็ให้ผมนั่งลงที่เตียงของเธอ ไฟในห้องค่อยๆ หรี่ลงเพื่อสร้างบรรยากาศ ก่อนที่เธอเองจะค่อยๆ คุกเข่าลงตรงหน้าของผม ระหว่างเรียวขาทั้งสองข้าง ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงไป แล้วจับควยของผมขึ้นมาชัก

แต่ครู่หนึ่ง เธอก็ดมควยของผม แล้วถามว่า มึงเพิ่งชักว่าวมาใช่ไหม ?

ผมก็เลยตอบไปตามตรงว่าเพิ่งชักตอนที่เห็นเธอกับผู้ชายคนนั้นเย็ดกันนี่แหละ

เธอยิ้ม แล้วก็บอกว่า ถ้ารู้ว่าชอบ ก็คงให้เย็ดนานแล้ว พูดจบเธอก็ชักควยผมอยู่ครู่หนึ่ง จนมันแข็งขึ้นมา เธอก็อมควยให้ผมทันที และที่ผมรู้สึกดีขึ้นมา คือเธอรู้สึกมาอารมณ์ร่วมมากกว่า เธอทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งดูดไข่ มันทำให้ผมที่นั่งมองดูเธออยู่ถึงกับเสียวควยแล้วทิ้งตัวลงไปนอนราบกับเพื่อนเตียงทันที

เธอบอกว่าผมควยใหญ่เหมือนกันนะ ไม่คิดว่าจะใหญ่ขนาดนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดควยของผมเรื่อยๆ แล้วพยายามที่จะกดคอลงมาจนมิดโคน ซึ่งเธอทำได้ และตอนที่เธอดูดควยของผมลงมาจนสุดความยาวนั้น มันก็ทำให้ผมเสียวควยจนส่งเสียงครางออกมาดังลั่น มันเป็นอะไรที่เสียวควยมากๆ เสียวยิ่งกว่าชักว่าคนเดียวด้วยซ้ำ หรือแม้กระทั่งตอนที่เย็ดหีกระป๋อง ก็ไม่ได้อารมณ์แบบนี้เลยจริงๆ

เธอดูดควยให้ผมอยู่พักใหญ่ๆ จนร่างกายของผมเสียวซ่านอ่อนปวกเปียก

แล้วเธอก็ยืนขึ้น ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด ผมชะโงกลงไปมองดูเธอ ที่ตอนนี้หีชมพูของเธออยู่ตรงหน้าของผมแล้ว ก็เดินขึ้นมายืนบนเตียง แล้วคร่อมร่างกายของผมเอาไว้ พร้อมกับบอกว่า จะทำให้ดีกว่าคนเมื่อกี้เลย เพราะว่าอย่างน้อยเธอก็รู้สึกชอบผมมากกว่าเขา กับเขาเธอก็แค่เงี่ยน

เธอไม่ได้พูดเปล่า ค่อยๆ นั่งลงมาพร้อมกับจับควยของผมตั้งขึ้น แล้วค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ

วินาทีนั้นผมถึงกับนอนนิ่ง เกร็งร่างกาย ทำอะไรไม่ถูก เพราะว่ามันเป็นความเสียวที่ผมเองไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน รูหีของเธอตอดควยของผมตุบๆ ตอนที่เธอนั่งลงมาจนสุด ใบหน้าของเธอเองก็บิดเบี้ยวด้วยความเสียวหีไม่ต่างกัน ก่อนที่สองมือจะวางลงที่หน้าท้องของผมแล้วเริ่มขย่มควยของผมเบาๆ

ในตอนนี้นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตัวของเธอเริ่มกระเพื่อมไหวไปตามแรงกระแทกของผม ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกผมเอื้อมมือไปจับนมของเธอแล้วบีบคลำมันอย่างเต็มที่ ยิ่งเธอถูกสัมผัส ความเงี่ยนของเธอเองก็ดูเหมือนว่ามันจะเพิ่มขึ้นเพราะว่านั้นนั้นยิ่งส่งเสียงครางออกมามากขึ้นกว่าเดิม แล้วเริ่มขย่มควยของผมแรงขึ้นมากๆ ด้วย

เธอยกร่างกายของเธอขึ้นไปจนเกือบสุดโคนควย ก่อนที่จะกดร่างกายกระแทกลงมาเต็มแรง ทำให้เสียงครางของเราสองคนนั้นดังขึ้นมาลั่นห้อง และยิ่งเธอขย่มต่อไปเรื่อยๆ ผมเองก็แทบจะดิ้นพล่านด้วยความซ่านเสียวที่เริ่มพุ่งทะยานขึ้นไปเรื่อยๆ

ในตอนนั้น เธอค่อยๆ แอ่นร่างกาย สองมือเท้าไปด้านหลัง นั้นจึงทำให้ผมได้เห็นรูหีของเธอที่ขยับขึ้นลงกับลำควยของผมชัดเจนมากขึ้น ผมเอื้อมมือไปสะกิดเขี่ยเม็ดแตดของเธอในจังหวะที่ไล้วนที่รัวเร็วไม่ต่างกัน กระตุ้นเสียงครางของเธอให้ดังขึ้นมามากกว่าเดิม พร้อมๆ กับที่เธอนั้นเริ่มขย่มควยของผมแรงขึ้นกว่าเดิม

ผมพยายามที่จะไม่เกร็งร่างกาย ไม่ให้ร่างกายนั้นรู้สึกเสียวซ่านไปมากกว่านี้ ตีสุดท้ายแล้วผมเองก็ทำไม่ไหว เพราะว่ามันมีอารมณ์ร่วมมากเกินไป

“จะแตกแล้ว…ไม่ไหวแล้ว” ผมครางออกมาพร้อมกับนอนราบไปกับเตียง แต่แผ่นหลังกลับแอ่นขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอนั้นเริ่มขย่มควยของผมแรงมากขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัว ในจังหวะที่เร็วจนเหมือนจะหายใจไม่ทัน ผมกัดฟัน แล้วเกร็งร่างกายแน่น ก่อนที่ความสุขสมจะมาอัดกันที่ลำควย

เสียงครางลากยาวของผมดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่น้ำควยจะพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอที่ยังคงนั่งทับลำควยของผมลงมาจนสุดโคนมากขึ้นไปกว่าเดิม และส่งเสียงครางด้วยความสุขสม เพราะว่าตอนนี้น้ำเงี่ยนของเธอก็แตกเหมือนกัน เท่ากับว่าเรานั้นเสร็จไปพร้อมๆ กันแล้วในตอนนั้น

เธอหมดแรง ทิ้งตัวลงมาซบอกของผมเอาไว้ ซึ่งในตอนนั้นผมเองก็โอบกอดเธอเอาไว้แน่น หอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน รู้สึกดีเหลือเกิน ที่ได้เย็ดเธอสมใจสักที เรากอดกันอย่างนั้นอยู่หลายนาที แต่ในตอนที่เธอค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นไปนั่งเหมือนเดิมแล้วกำลังจะลุกขึ้น

ผมกลับควยแข็งขึ้นมาอีกรอบ เธอมองหน้าผม

ผมยิ้ม…

“ขออีกได้ไหม เงี่ยน” ผมพูดอายๆ เธอถอนหายใจ แล้วบอกกับผมว่าไม่มีแรงขย่มแล้ว ถ้าอยากเย็ด ให้ผมเย็ดเธอเอง…ซึ่งสำหรับผมแล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไร มันเลยทำให้ผมยันตัวลุกขึ้นมาแล้วเหวี่ยงร่างกายของเธอลงไปบนเตียงทันที

ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว…คืนนี้ผมขอเอาน้ำควยออกจนหมดตัวไปเลยก็แล้วกัน

หีบานแน่เพื่อนรัก

Recommendations

เรื่องเสียว รับปริญญา สังเวยกามคืนสุดเสียว เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ สมัยนั้นผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ในรั้วของเชียงใหม่ มหาลัย ตอนนั้นทางมหาลัยกำลังมีงานพิธีรับปริญญาบัตรอยู่ครับ ซึ่งรุ่นพี่คนนึงที่ผมรู้จักก็ได้กลับมาเยือนสถาบันในฐานะพี่บัณฑิต เธอชื่อ พี่เอม ครับ สาวสวยสะพรั่งวัย 23 ปี หลังสำเร็จการศึกษาจากคณะมนุษยศาสตร์ เอก ภาษาอังกฤษ และ ภาษาญี่ปุ่น เธอก็ได้รับการคัดเลือกเข้าเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบิน “แอร์ไลน์เจแปน” ซึ่งตอนนั้นกำลังเป็นที่ฮอตฮิตของบรรดาสาวๆ ที่จบจากรั้วมหาลัยเลยทีเดียว โดยหนุ่มๆ แถว สวรรณภูมิ คงเคยคุ้นกันดีกับเครื่องแบบสีส้ม-เขียว พี่เอม เป็นสาวเจ้าสำอางค์ตามแบบฉบับของสาวสายศิลป์เต็มตัว วัยอันอ่อนเยาว์และความเป็นหญิงผสานกันอย่างลงตัวบนเรือนกายของเธอ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับชายชู้เมียผมร่านควย ก่อนที่ผมจะแต่งงานกันกับเมียผม เธอเคยผ่านผู้ชายมาแล้วหลายควย เพราะเธอมีแฟนหลายคน และแต่ละคนก็ไม่เคยปล่อยให้เธอลอยนวล สรุปว่าเธอโดนแฟนเก่าเย็ดมาแล้วหมดทุกคน วันก่อนแต่งงานกับผม เธอยังแอบเย็ดกับแฟนเก่า (เธอมาเล่าให้ฟังทีหลังแต่งงานครับ) ผมกับแฟนแต่งงานกันมาหลายปีแล้ว เรื่องบนเตียงก็ค่อนข้างดี คือเราเย็ดกันเกือบจะทุกวัน เมียผมเป็นคนขนดก ทั้งขนแขนและขนหมอยดกมาก จนต้องคอยเล็มและกันให้มันไม่รก ตอนเธอยังเป็นสาว เวลาเราจะเย็ดกันที ผมต้องคอยแหวกหมอยก่อนเอาควยยัดรูเธอ เพราะไม่งั้นหมอยเธอจะบาดหัวควยเวลาเย็ด เวลาที่เราเย็ดกัน เคยคุยกับเธอเรื่องแลกคู่ (แต่ในใจผมไม่นึกอยากเย็ดคนอื่น แต่อยากดูเมียโดนควยอื่นเย็ดมกกว่าครับ) เพราะว่าเธอเป็นคนเซ็กจัดมากๆ ตอสมัยที่ผมกับเธอเจอกันไหม่ๆ วันแรกก็ได้เย็ดเธอแล้ว เรื่องก็คือ (เธอนัดกินข้าวกับผม แล้วก็จบด้วยการเย็ด) เสร็จแล้วพอไปส่งบ้าน…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ผัวเด็กของแม่ ก็คือว่าตอนนั้นหวาย อายุ 14 พ่อเลี้ยงอายุ 25 (แม่หวายเอาผัวเด็กอ่ะ) พอดีมีอยู่วันนึง วันนั้นแม่ของหวายไปประชุมที่บริษัทหวายก็เลยต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงตามลำพัง 2 ต่อ 2 เพราะคนสวนขับรถไปให้แม่ของหวาย คนรับใช้ขอลากลับบ้านแล้วพอดีตอนนั้นมันร้อน หวายเลยใส่ชุดแบบสบายๆ เสื้อแขนสั้นแบบรัดเปี๊ย กางเกงขาสั้นแบบสั้นจุ๊ดจู๋อ่ะ แล้ววันนั้นหวายรู้สึกมีอารมณ์ หวายก็เลยช่วยตัวเองพอเสร็จหวายก็ลงมาที่ชั้นร่าง เห็นพ่อเลี้ยงของหวายกำลังนั่งดูทีวีแบบว่าหนังมันเป็นเกี่ยวกับเอ็กซ์นิดๆ อ่ะ แล้วพ่อเลี้ยงของหวายคงเกิดอารมณ์มั้ง แต่หวายก็ไม่ได้สนใจอะไรแล้วพ่อเลี้ยงของหวายเค้าก็เรียกหวายให้ไปหา หวายก็ไปพอดีว่าตอนนั้นหุ่นหวายเหมาะมากแล้ว หวายก็ยังไม่เคยโดนอ่ะแบบว่าหน้าอกของหวายใหญ่แบบอวบๆ หน้าตาหวายก็ดีอ่ะอืม… พ่อเลี้ยงของหวายเค้าก็เรียกหวายไป หวายก็เลยเข้าไปหาเค้า…

เรื่องเสียว โดนยามวางยา ดีค่ะ นาค่ะ..จำได้ไหม เคยโพสต์เรื่องหนุ่มผัวเก่าและมอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท ทั้งสองคน ควยใหญ่มากค่ะ รับรองค่ะว่าเรื่องที่เล่ามาทั้งสองเรื่องเป็นเรื่องจริง หลังจากที่นาวนเวียนนอนกับหนุ่มและเบิ้มอยู่ประมาณ 4-5 เดือน นาก็เริ่มเบื่อ.. บางทีเพื่อนๆ อาจคิดว่านาเป็นคนเซ็กส์จัด นอนกับคนไม่เลือกนะคะ แต่นาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ ที่นามีผัวจริงๆ ก็คนเดียวที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนที่นานอนกับหนุ่มก็เพราะอารมณ์พาไปและเป็นแฟนเก่ากัน ส่วนกับเบิ้มก็หน้าตาคล้ายพี่ตุ้ยธีรภัทรดาราในดวงใจของนา พอนอนกันวนเวียนซ้ำซาก นาก็เริ่มรู้สึกผิดชอบชั่วดีเห็นใจสามีที่แต่งงานกันจริงๆ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เค้าส่งเงินมาให้ใช้เดือนนึงไม่ต่ำกว่า 1.5-2 แสน (สามีนาตำแหน่งเป็นระดับผู้จัดการบริษัทชั้นนำของเมืองไทยที่ไปเปิดสาขาอยู่ ต่างประเทศ) อีกอย่างนาก็สืบรู้มาว่าทั้งหนุ่มและเบิ้มต่างก็มีแฟนแล้ว แต่ออกมาหาเศษหาเลยกับนาโดยเฉพาะเบิ้มนั้นติดอกติดใจนาเป็นอย่างมาก…

สวัสดีค่ะเราเองก็อ่านเรื่องเล่าเสียวๆจากคนอื่นๆก็มาหลายเรื่องแล้วอยู่ว่างๆก็เลยอยากจะบอกประสบการณ์ตัวเองที่เกิดขึ้นกับตัวแอนมาให้ทุกๆคนให้รับรู้ด้วยค่ะ แต่ไม่รู้พี่เจ้าของเว็บนี้จะลบเรื่องของแอนออกจากเว็บอีกหรือเปล่า นี่โพสเป็นครั้งที่6 แล้วค่ะ ถ้าเขาลบแอนก็จะโพสไปตลอดๆแบบนี้ละเอาสิคะ เพราะแอนก็โพสที่นี่อยู่เว็บเดียวและก็เคยส่งรูปตอนโดนรุมที่เว็บนี้ก็หลายรูปแล้ว ขอบอกชื่อเล่นจริงๆละกันค่ะ เราชื่อแอน ตอนนี้อายุ 28 ละ มาเปิดร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ รับซ่อมประกอบคอมกับลูกจ้าง 2 คน ร้านก็อยู่ที่พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำค่ะ ไม่ขอบอกนะคะว่าชั้นไหนถ้าบอกไปได้แห่กันมาหาที่ร้านแน่ๆเลยค่ะ เรื่องของแอนนั้นขอย้อนไปตอนที่อายุ 14 ก่อนนะคะ อยู่ที่อยุธยา อำเภอภาชี ตอนนั้นยังเรียนอยู่ ม.3 ค่ะ เรื่องมาเกิดตอนวันเสาร์ช่วงบ่ายๆค่ะ ตอนนั้นได้ไปบ้านยัยนิดเพื่อนสนิทที่สุดในห้อง ก็ไปนั่งเล่นนั่งคุยกันละค่ะ กินข้าวกันเสร็จเห็นว่ามันจะบ่ายโมงแล้ว…

เรื่องเสียว ไหนน้องบอกเย็ดไม่เป็นไง เจอเด็กหลอกเย็ดหี ควยใหญ่ จัดท่าหมา ลึกสุดโคนจนแตกใน เธอคิดว่าในเรื่องของการนัดเย็ด เธอคือเสือมาตลอด เพราะว่าเธอมักออกแสวงหาเรื่องเสียวปรนเปรอตัวเองทุกค่ำคืน ได้บ้างไม่ได้บ้างก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไร แต่การเปลี่ยนผู้ชายนอนด้วยกันไปเรื่อยๆ นั้นมันทำให้รสชาติของชีวิตเธอแปลกใหม่อยู่เสมอ คนเราเกิดมาแค่ครั้งเดียว ก็ต้องใช้ชีวิตให้คุ้มแบบนี้แหละถูกแล้ว และในคืนนี้เธอได้กินเด็ก…มันคือความโชคดีของเธอ ที่นานๆ ทีจะมีเด็กที่อายุต่ำกว่า 20 มาให้เธอได้เย็ด แต่ส่วนมากแล้วพวกเขาไม่ใช่คนที่จะเย็ดเก่งเท่าไหร่ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ได้เย็ดเด็ก มักจะรู้สึกสนุกมากกว่าครั้งไหนๆ เสียอีก มันคือความปรารถนาส่วนตัวของเธอ ยิ่งเด็กก็ยิ่งอร่อย ทอป เขาคือเด็กที่นัดเย็ดกับเธอในวันนี้ เป็นเด็กหนุ่มอายุ…

เรื่องเสียว บรรเลงเพลงสวาท…เด็กมันยั่วจริงๆ คุณเคยได้ยินคำว่าเด็กมันยั่วไหมครับ ผมก็เคยได้ยินแต่ไม่เคยคิดว่ามันจะเกิดขึ้นกับตัวเองเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนและครอบครัวเขา มีเด็กๆร่วมคณะไปหลายคนหลานสาวของเพื่อนอายุเพียง 13 ปีไปเที่ยวกับเราด้วย เราลงเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานผมว่ายน้ำเก่งเนื่องจากเคยเป็นนักกีฬาของโรงเรียน จึงได้รับการใหว้วานให้ดูเด็กๆในคณะเรามีห่วงยางให้เด็กๆลอยคอเล่นกัน ผมก็คอยว่ายควบคุมไม่ให้ลอยไปไกล เมื่อผมลอยคอไปดึงห่วงยางของแหวนหลานสาววัย 13 ของเพื่อนก็ได้กระทบกับอกอันนิ่มๆของเธอทุกทีเธอไม่หลบหลีกแต่ดูเหมือนตั้งใจให้ผมโดนดูเธอจะชอบ แรกๆผมชักอึดอัด โธ่เด็ก 13 ขวบเองแต่สักพักมันก็รู้สึกแปลกๆแฮะ ผมดึงเด็กๆมาลอยคอรวมกัน หาเชือกฟางมาผูกห่วงยางไว้เป็นกลุ่มผู้ใหญ่อื่นๆเล่นน้ำบ้างกินเหล้ากันบ้าง ไม่มีใครสนใจมองมาทางผมเลย ตอนนั้นเราอยู่น้ำลึกมิดหัวผมผมต้องลอยคอเหนี่ยวห่วงยางอยู่ แหวนเบียดตัวมาโดนผมอีก อกนุ่มๆของเธอถูอยู่ตรงมือผมที่จับห่วงยาง ผมชักมันขึ้นมาบ้างจึงใช้มืออีกข้างล้วงลงใต้น้าลูบคลำตัวเธอเบาๆเธอหัวเราะคิกๆผมลูบท้องน้อยเธอ เธอยิ้มเอาหน้าซบลงกับห่วงยาง ผมล้วงลงต่ำแทรกมือเข้าหว่างขาแหวนลอยตัวอยู่ขาถ่างออกรับมือผมพอดี เธอเหลือบตาขึ้นมองผมแล้วยิ้ม เด็กคนอื่นๆร้องตะโกนกันสนุกสนานที่ได้ลอยออกมาน้ำลึก นิ้วผมแทรกเข้าขอบกางเกงชุดว่ายน้ำของแหวน เธอสดุ้งเล็กน้อยเราลอยเข้าฝั่งมาบ้างขาผมเริ่มหยั่งพื้นทรายได้…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวจนท้อง ผมมีน้องสาวชื่อ”ปราง”อายุ 15 ผมอายุ 19 น้องสาวผมผิวขาวหน้าตาน่ารักออกหมวยๆ เราไปโรงเรียนด้วยกันทุกวันตอนกลับก็กลับพร้อมกันจะรอกันตลอด มีวันนึงน้องผมจะไปดูหนังกับเพื่อนผมเลยตามไปด้วยขากลับก็แวะซื้อของ ปรางเดินไปซื้อชุดชั้นในกับเกงใน ผมก็ตามไปด้วย ผมบอกทำไมปรางนมใหญ่ขนาดนี้เลยหรอ น้องสาวผมไม่พูดอะไรแต่ยิ้มอายๆ ก็ผ่านไปไม่ได้คิดไร วันนั้นกลับไปถึงบ้านผมก็ไปดูหนังโป๊ เด็กสาวรุ่นๆน้องสาวของผมเลย ผมเลยเกิดอารมณ์ผมรีบเดินไปหาปรางที่ห้อง ปรางก็เปิดประตูแล้วถามผมมีอะไรผมบอกอยากนอนด้วยคิดถึง ปรางก็ให้ผมนอน ผมก็นอนกอดกะน้องชุดนอนของปรางบางๆ กางเกงนอนขายาว ผมก็เห็นลอยกางเกงในสีขาว เสื้อในก็สีขาวผมเริ่มควยแข็งแต่ก็ยังไม่คิดอะไรเกินเลย ตอนนอนผมก็หอมแก้มปรางบางทีก็หันไปกอด เรานอนเตียงเดียวกันห่มผ้าผืนเดียวกัน ผมแกล้งๆจับนมของปรางทำเป็นเนียนไปโดนตรงนั้นของน้องสาว ก็รู้สึกว่ามันใหญ่ ผมบอกปรางว่าตอนนอนใส่ทำไมชั้นในไม่อึดอัดหรอ ปรางมองผมแปลกๆ แล้วบอกว่าจะให้ปรางถอดหรอ…

เรื่องเสียว เสียตัวเพราะเพื่อน ”เสียวหงี่ ง่าน ร่าน” น้องเป็นเด็กที่ไม่เคยเจอเรื่องอย่างว่ามาก่อนเลย เพิ่งจะมาเสียคนเอาเมื่อมาอยู่ที่บ้านเช่ากับเพื่อนนี่แหละค่ะแต่มันก็เป็นความประทับใจสำหรับน้องมากที่สุดเลยมากจนน้องต้องขอบอกก่อนเลยว่า ทุกตัวอักษรของน้องนั้นมันจะเต็มไปด้วยความประทับใจและความหงี่ง่านของน้อง มันเป็นหอพักค่ะ ก็พอที่จะอยู่ได้สองสามคนน้องทำงานอยู่ได้ไม่เท่าไหร่ก็มีเพื่อนมาขอแชร์ห้องด้วยอีกคน  อย่างนี้ก็ดีสิคะ เพราะค่าเช่าจะได้ถูกลงมา เพราะเราแบ่งกันออกเรียกว่าทุกอย่างเลยก็ว่าได้ น้องกับเพื่อนคนนี้รู้สึกว่าถูกชะตากันมากมันเหมือนกับว่าเราสองคนสนิทสนมกันมาก่อนอีกอย่างเพื่อนคนนี้เป็นคนใจถึงไม่น้อย เป็นคนสนุกร่าเริง คุยเก่งน้องก็เลยยิ่งรักเพื่อนคนนี้มาก เราสองคนทำงานกันก็เก็บเงินสะสมซื้อของมา หลายอย่าง ของหนึ่งอย่างเราก็ออกกัน คนละครึ่งเรามีทีวี วีดีโอ ตู้เย็น แต่กว่าที่เราจะมีพร้อมทุกอย่างนี้ก็กินเวลานานไม่น้อย หลายปีเหมือนกันค่ะ ครั้งสุดท้ายเรามีวีดีโอกันได้ไม่นานมานี้เอง เอาละค่ะตอนนี้เรามาถึงเรื่องสนุกกันได้แล้วค่ะ เพื่อนน้องคนนี้เป็นคนใจถึงเขาไปเช่าหนังโป๊มาจากร้านวีดีโอแล้วเอามาดูกันครั้งนั้นน้องยังจำความรู้สึกได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ มันสยิวเสียวจนเลือดสูบฉีดไปทั้งตัวอย่างที่น้องไม่เคยเป็นมาก่อนไม่ต้องถามหรอกว่าน้องหงี่ง่านมากไหม น้องก็มีเลือดเนื้อ มีความรู้สึกเหมือนกับคนทั่วๆ…