ฝังเม็ด 7 มุก เข่าทรุดถึงกับหีบาน

e0b89de0b8b1e0b887e0b980e0b8a1e0b987e0b894 7 e0b8a1e0b8b8e0b881 e0b980e0b882e0b988e0b8b2e0b897e0b8a3e0b8b8e0b894e0b896e0b8b6e0b887 64fbe32489f8c

เรื่องเสียว ฝังเม็ด 7 มุก เข่าทรุดถึงกับหีบาน

อยากจะบอกว่ามันเป็นประสบการณ์ปกติของใคร แต่สำหรับเอิรฺ์นมันเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยลองมาก่อน นั่นเป็นฝีมือของชายที่ฝังมุก
เอิรฺ์นได้ยินมาว่ามันเซ็กซี่และรู้สึกดี แต่พอโดนจู๋ปกติก็รู้สึกแสบ แสบ แสบ จนกระทั่งมาเจอผู้ชายมาจีบ ซึ่งเอิรฺ์นเองก็ชอบเขามาก หน้าตาดี สูง ขาว หุ่นดี มีสาวๆ อยู่รอบๆ แต่เขาเลือกที่จะทำให้เอิรฺ์นเป็นคนที่เขารัก มันทำให้เอิรฺ์นรู้สึกดีที่ได้รับความรัก
สุดท้ายเอิรฺ์นเป็นคนที่ทำให้เขามีเซ็กซ์ เพราะมันจะเป็นการแสดงออกที่ชัดเจนที่สุดที่เอิรฺ์นรักเขา เอิรฺ์นไปที่ห้องเขาในคืนนั้น เราสนุกกับการกอดและจูบ กลิ่นกายของการเคลื่อนไหวและการจูบของเขาพุ่งเข้ามาในหัวของเอิรฺ์น ขาของเอิรฺ์นอ่อนแอ
“ผมจะทำให้คุณมีความสุข”เขากล่าวว่าในขณะที่อุ้มเอิรฺ์นออกจากประตูจูบเบาๆ บนเตียง ถอดเสื้อผ้าออกและเลียลิ้น เขาไม่สนใจด้วยซ้ำว่าเอิรฺ์นจะเป็นผู้หญิง ไม่ใช่หีสีชมพู ไม่สวย ไม่ก้นโตอย่างที่ผู้ชายชอบพูด
เขาเลียร่างกายของเอิรฺ์นจนเอิรฺ์นหมดแรง
เสียงครวญครางของเอิรฺ์นดังก้องอยู่บนเตียงตลอดเวลา พอเขาล้วงลิ้นเข้าไปในช่องคลอดเอิรฺ์น เขาก็ลดลิ้นลง เอิรฺ์นร้องครางหนักมาก ยิ่งเขาแตะต้องเอิรฺ์น เอิรฺ์นก็ยิ่งเต็มใจที่จะเป็นของเขา เขาขอให้เอิรฺ์น อมให้เขา
เอิรฺ์นรู้ว่าเขาฝังมุก ซึ่งทำให้จู๋ที่ใหญ่และยาวของเขาดูน่ากลัว แต่เพราะเขาไม่สนใจที่จะเลียอวัยวะเพศของเอิรฺ์น เอิรฺ์นพยายามไม่สนใจมันและให้เขาสัมผัส เอิรฺ์นแอ่นอวัยวะเพศให้เขา และดึงศีรษะเขาอย่างแรง จนเขาแทบจะลุกขึ้นไม่ได้
เขาเลยทำให้เอิรฺ์นเหนื่อยมากเพราะเอิรฺ์นเกือบจะเอาแท่งของเขาเข้าปาก เขาเลยรีบบอกให้เอิรฺ์นนอนแยกขา
วินาทีนั้น เอิรฺ์นยอมรับว่ากลัว ตื่นเต้น หวาดระแวง ไม่รู้ว่าจะรู้สึกยังไง แต่แค่ดันไปที่อวัยวะเพศ พอจู๋เขาเข้ามา รูเอิรฺ์นก็ฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่แล้ว เอิรฺ์นกรีดร้องเสียงดังไปทั่วห้อง เนื่องจากอากาศที่หนาวเย็นและสลับร้อน
เมื่อเขาดันไข่มุกเม็ดหนึ่งผ่านร่างกายของเอิรฺ์น และอีกเม็ดหนึ่งผ่านร่างกายของเอิรฺ์นจนถึงเจ็ดเม็ด เขายกขาเอิรฺ์นขึ้นและวางบนไหล่ของเขาแล้วเริ่มดึงขามาขนาบที่เอวของเอิรฺ์นทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย….ไม่ไหว เสียวเกิน เสียวหี ไม่ไหว อื๊อออออออ”

ทันทีที่เขาเริ่มขยับไหวร่างกายอัดเข้ามาเย็ดหีเอิรฺ์น มุกที่ฝังในควยของเขาก็เริ่มเคลื่อนที่ไปรอบๆ จนเอิรฺ์นเสียวหีดิ้นพล่านไม่มาเป็นสุข ไม่ใช่ว่ามันทรมาน แต่มันเสียว เสียวหีจนไม่รู้ว่าจะทำยังไง มันเสียวเพราะการเคลื่อนไหว ทั้งหมุนคว้านไปรอบๆ รูหีของเอิรฺ์น แล้วขยับเข้าออก ยิ่งเขาทำเร็วเท่าไหร่ เอิรฺ์นก็ครางออกมาดังเท่านั้น

เอิรฺ์นรู้แล้วว่าทำไมผู้ชายถึงฝังมุก

เพราะว่ามันเสียว เสียวแบบที่ไม่มีถุงยางยี่ห้อไหนทดแทนได้จริงๆ

เอิรฺ์นจับแขนของเขาเอาไว้แน่น แล้วเปล่งเสียงออกไปอย่างหอบเหนื่อย น้ำเสียงกระเส่าสั่น บอกเขาว่าเสียว แต่กลับย้ำว่าให้เขาเย็ดเอิรฺ์นแรงๆ แรงเท่าที่เขาจะสามารถทำได้ และเขาก็ทำให้จริงๆ

ร่างกายของเอิรฺ์นในวินาทีนั้นราวกับหลุดลอยไปที่ไหนสักแห่ง นี่เป็นครั้งแรกที่เอิรฺ์นมีความสุขจากการถูกเย็ด ด้วยควยที่เอิรฺ์นเคยมองว่ามันน่าขยะแขยง แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่เลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกอัดรัวเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ตอนนี้เอิรฺ์นไม่เหลือแรงที่จะเปล่งเสียงออกมาด้วยซ้ำ ร่างกายวูบไหวเบาโหวไปหมด เพียงนอนนิ่งๆ แล้วรองรับความเสียวที่เขามอบมันมาให้เอิรฺ์นเพียงเท่านั้น จนในที่สุด เขาก็โน้มตัวลงมาจูบกันเอิรฺ์น พร้อมกับกระแทกควยฝังมุก 7 เม็ดนั้นเข้ามาอย่างเต็มที่

ปล่อยน้ำแตกในใส่รูหีของเอิรฺ์นอย่างสุดแรง และมันทำให้เอิรฺ์นรู้เลยว่าน้ำเงี่ยนของเขาหลั่งออกมาเยอะมากๆ เพราะว่าเขาดันควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ราวกับจะแกล้งเอิรฺ์น เพราะวินาทีนั้นเอิรฺ์นเองก็เสร็จเหมือนกัน เสียวจนน้ำตาไหลเลยทีเดียว

นี่เป็นครั้งแรกที่โดนเย็ดจนเสร็จคาควย

เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะควยฝังมุกของเขาไงล่ะ

แล้วหลังจากวันนั้น เอิรฺ์นก็เรียกร้องหาแต่เขา อยากโดนเขาเย็ดหีทุกวัน วันละหลายๆ ครั้ง เพราะว่าควยฝังมุกทำเอาเอิรฺ์นติดใจไปเสียแล้ว

สำหรับสาวๆ เอวที่ยังไม่เคยลอง เอิรฺ์นพูดเลยว่าควรลองค่ะ แล้วจะเข้าใจว่าพาหีขึ้นสวรรค์มันเป็นยังไง

Recommendations

เรื่องเสียว น้ำหีเยิ้ม เมย์เสียวนะคะ สวัสดีค่ะ เรื่องของเมย์เกิดในที่ทำงานของเมย์เองค่ะ บริษัทที่เมย์ทำงานอยู่มีแต่ผู้ชายหล่อๆ น่าเย็ดทั้งนั้น แล้วยิ่งพี่เอด้วยแล้ว หล่อมาก เห็นทีไร น้ำหีเยิ้มอยากให้พี่เค้าเย็ดทุกที อยากรู้เหลือเกินว่า ควยจะใหญ่แค่ไหน และในวันนี้ก็ปลอดคนซะด้วย พวกพี่ๆ ออกไปหาลูกค้าข้างนอกหมด เหลือเมย์อยู่ office คนเดียว เลยเปิดเน็ตดูรูปโป๊ และอ่านเรื่องเซ็กซ์ จนเกิดอารมณ์ น้ำเปียกกางเกงในหมดเลย และมันก็ใกล้เลิกงานแล้ว พวกพี่ๆ ก็บอกว่าจะไม่กลับเข้า office แล้ว เลยเข้าห้องน้ำถอดกางเกงในแล้วขึ้นไปบนอ่างล้างหน้าช่วยตัวเองไป นึกถึงหน้าพี่เอไปด้วย…

เรื่องเสียว ให้พี่ชายเย็ดเปิดซิงหี ผมมีน้องสาวแท้ๆ อยู่หนึ่งคน อายุห่างจากผม 4 ปี เราโตมาด้วยกันสนิทกันเพราะมีแค่สองคนพี่น้อง อยู่ต่างจังหวัด ตอนนั้นผมอยู่ ม.6 เทอมสุดท้าย พอสอบเสร็จก็ไปฉลองกับเพื่อนๆ เมามาก กลับมาถึงบ้านเกือบตีสาม พอไขกุญแจเข้าบ้านก็หันไปเจอน้องสาวนอนอยู่บนโซฟา ใส่ชุดนอนแบบกระโปรงยาว แต่มันถลกขึ้นมาถึงเอวเห็นกางเกงในตัวจิ๋วสีขาว ขาน้องขาวเนียน ไม่มีขนแม้แต่เส้นเดียว ตัวเล็กหุ่นดีมากๆ ก็เด็กผู้หญิงอายุแค่สิบสี่ปีเองนี่ หน้าอกพอขึ้นเป็นลูกกลมเหมาะมือ ส่วนผมที่กำลังเมาได้ที่เห็นเข้าก็เกิดอารมณ์ ผมเลยถอดเสื้อถอดกางเกงผมก่อนเหลือแต่บ๊อกเซอร์ที่มีกระดุมตรงกลาง แล้วผมก็เอามือของผมไปลูบที่เนินนอกกางเกงในของน้องสาวผม อีกมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อใน เอานิ้วแตะหัวนมเล่นเบาๆ เพราะกลัวน้องตื่นมาโวยวาย ส่วนมืออีกข้างที่ลูบอยู่ตรงเนินร่องเริ่มเปียกมีน้ำออกมามากมายจนกางเกงในเปียกไปหมด…

 เรื่องเสียว “ซี๊ดดด ที่รัก” เมียรักยอดโสเภณี ก่อนผมจะมีเมียถึงทุกวันนี้ ผมจะเล่าเรื่องราวของการพบกันระหว่างผมกับเมียผม น้องตุ้ย เธอเป็นเมียผม อายุตอนนั้นนั้นเพียงแค่ 23-24 เธอเป็นคนฝั่งลาวทำงานเป็นกระหรี่อยู่ซ่องแถบชายแดนแม่น้ำโขง วันนั้นผมใส่เสื้อลายดอกตัวเก่งกับบักโด๋ยเพื่อนคู่หูนั่งแดกเหล้ากัน แอลกอฮอล์เข้าไปหล่อเลี้ยงควยได้หน่อยเกิดเงี่ยน ว่าแล้วมองตากันกับเพื่อนก็รู้ใจ บึ่งรถกระบะ เลี้ยวเข้าร้านอาหาร แสงไฟสลัวๆสีส้ม สีแดง เหลือง เขียวสลับสีกันไปล่อแมงดาดีจริง ๆ ผม กับเพื่อนเข้านั่งในร้านส่งเบียร์ลีโอ 2 ขวด นั่งจิบสายตากวาดมองยังผู้หญิงนับสิบ บ้างก็เคยขึ้นห้องกับผมแล้ว บ้างก็มาใหม่แต่เก่ามาจากที่อื่น ผมชายตาไปเรื่อยจิบเบียร์ไปด้วย ไม่ต้องเร่งรีบหีมาลอยอยู่ตรงหน้าเป็นสิบเลือกเย็ดตาม…

เรื่องเสียว เมียอยากลองโดนรุมเย็ด เลยชวนเพื่อนบ้านมาจัดเมียสักหน่อย อยู่ๆ เมียของผมก็บอกว่า อยากลองเย็ดแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ผมเองก็สงสัยว่ามีท่าไหน หรือที่ไหนที่เราไม่เคยเย็ดกันอีกเหรอ เพราะตั้งแต่คบกันมา เราก็สรรค์หาที่เย็ดแปลกๆ ท่าเย็ดใหม่ๆ มาหมดแล้วทุกที่ เพราะว่าเราคือคู่รักที่ชอบเรื่องการเย็ดมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน และยังไม่อยากจะมีลูก เพราะว่ายังสนุกกับช่วงเวลาที่ได้เย็ดกันแบบนี้ ผมที่คิดไม่ออกว่าควรทำยังไงดี เธอเลยบอกว่า อยากโดนรุมเย็ด ผมว่ามันก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ผมก็อยากลองเซ็กส์หมู่เหมือนกัน และเมื่อเมียขอ ผมก็เลยจัดให้ เพื่อนบ้านของผมคือเป้าหมาย เพราะว่าเมียของผมบอกว่าเขาหล่อมากๆ ผมเองก็ไม่ได้หึงอะไร เรามีความสัมพันธ์แบบเปิด นอกกายไม่นอกใจกันอยู่แล้ว ยังรักกันดี แม้ว่าวันนี้เราต่างคนจะไปเย็ดกับคนอื่นก็ตามที…

เรื่องเสียว ซ้ำรอย พี่ชายแอบเย่อเมียผม คืนหนึ่งผมได้มีโอกาส ต้อนรับเพื่อนใหม่ที่เดินทางมาจาก กทม.เรานั่งดื่มเบียร์คุยกันจนดึกพสมควร ถาม:: คุณรู้สึกอย่างไรตอนที่คุณเห็นเมียคุณโดนพี่ชายซึ่งเป็นญาติห่างๆของคุณนอนกอดกันอยู่บนเตียงเดียวกับคุณ ตอบ:: รู้สึกว่าคืนนั้นจะเป็นคืนที่สองมั๊งที่ได้เห็น คือปกติเมียผมจะมาหาผมวันหยุดสุดสัปดาห์ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์เย็นวันนั้นเรานั่งกินเหล้ากันสามคนนั่นแหละเมียผมก็เมาผมเลยอุ้มไปนอนบนเตียงแล้วมานั่งกินเหล้าต่อกับพี่ผมวันนั้นเรากินเหล้ากันในห้องนอน พี่ผมคนนี้จริงๆแล้วเราอายุไม่ห่างกันมากแค่ปีเดียวเราสนิทกันมากจนบางทีก็ลืมๆไปว่าเราเป็นญาติกันคือมันเหมือนเพื่อนกันมากกว่า เรียนจบได้งานทำก็ห่างๆกันร่วมสิบปีจนพี่ผมโดนพิษIMFก่อนผมกลับมาอยู่ที่บ้านต่างจังหวัดแล้วผมก็ตามมาขายเสื้อผ้ากันสองคนผมมาอยู่ได้ปีกว่าส่วนเมียผมก็จะมาหาผมอย่างที่บอกคือทุกวันหยุดถ้าไม่ได้ติดธุระอะไร ทีนี้คืนที่สองพอเมียผมเมาหลับไปแล้วก็อุ้มไปนอนกลางระหว่างผมกับพี่ผมเหมือนเมื่อคืนแรกแหละครับคราวนี้ตอนกินเหล้ามันเป็นอาการยังไงละ คือแบบว่าเหมือนเราเฃ้าใจความรู้สึกและความต้องการกันแล้วแต่ก็อ้ำๆอึ้งๆกันอยู่ยังไงไม่รู้ไม่กล้าพูดกันตรงๆเพราะผมกับเมียก็พูดคุยกันอยู่เสมอเรื่องสวิงกิ้ง ตอนแรกๆเธอไม่ยอมผมก็ขยั้นขยอและอ้อนจนเมียผมก็เออ ออ ด้วยในบางทีเวลาเธอมีอารมณ์ส่วนพี่ผมนั้นก็ผู้ชายด้วยกันมันไม่ยากอยู่แล้วที่พูดกันส่วนผมเมื่อก่อนพอจะหาใครเข้าจริงก็ไม่กล้าไปหาใครที่ไหนเพราะไม่สนิทและไม่รู้ข้อมูลคนอื่นๆเลยไม่มั่นใจด้วยจนมาเจอและมั่นใจพี่ชายผมคนนี้ แต่ถึงคราวได้เวลากันจริงๆก็ไม่มีใครกล้าพูด ผมเองก็เขินๆ ถาม:แล้วคืนนั้นเมียคุณโดนพี่ชายคุณเอ่อ…เอาหรือเปล่า ตอบ:คือ คืนนั้น ตอนนั้นนะมันก็ตอบยากเหมือนกันตอนแรกก็ ห้าสิบ ห้าสิบคือผมไม่แน่ใจก็ไม่เคยให้ใครมาเอาเมียตัวเองนี่ แต่พอผมก็ดูเนินเมียผมมันก็เปียกผมเลยรู้และวันหลังเมียผมมาสารภาพบอกว่าโดนแล้วในตอนนั้นและเธอก็หลับไปเลยแต่สภาพจิตใจผมนะซิตอนนั้นมันปั่นป่วนไปหมดมีอารมณ์มาก…

เรื่องเสียว ตราบาป ทะเลาะกะสามีมา…โดนจัดเลย สวัสดีครับ เรื่องที่ 2 แล้ว^^ หลังจากเรื่องแรกมีเพื่อนๆ ชอบ เลยลงเรื่อยๆ ครับ เรื่องนี้ก็เป็นอีก 1 ประสบการณ์ที่ประทับใจของผมอีก 1 เรื่อง และเป็นตราบาปติดตัวในทุกๆ ความรู้สึก จนถึงปัจจุบันนี้ด้วย ย้อนกลับไปตอนเรียนมหาลัยอีกครั้งผมเป็นเด็ก 4 ปี และทุกๆ ปีจะมีเด็กต่อเนื่อง 2 ปีจากที่อื่นเข้ามาเรียนคณะที่ผมเรียนอยู่ ปีนี้ก็เช่นกันมีเด็กใหม่เข้ามาเรียนปี 3 – 4…

เรื่องเสียว ”เพิ่งเคยเจอสดๆ ซิงๆ ก็วันนี้“ ผมชื่อโตครับ บ้านผมอยู่ชลบุรี ผมเรียนจบชั้น ปวส. เกี่ยวกับช่างไฟฟ้าครับ พอจบออกมาผมก็หางานทำแถวบ้านจนมีฝีมือ ผมก็เปิดร้านซ่อมเครื่องไฟฟ้าเล็กๆ ก็พอมีรายได้นิดๆ หน่อยๆ ร้านผมตั้งอยู่ในตลาด มีคนเดินผ่านไปมาเยอะแยะ ผมก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ “พี่นิด” บ้านแกอยู่แถวๆ ร้านผมนี่เอง แกมีผัวแล้ว มีลูกอีกต่างหาก ฐานะทางบ้านแกค่อนข้างจะดี แกอายุสามสิบกว่าแล้ว แต่ยังแต่งตัวแจ๋วอยู่เลย เวลาผมนั่งอยู่ที่ร้านแกก็จะเดินผ่านมาซื้อของที่ตลาดเกือบทุกวัน เดินผ่านร้านผมบ่อยๆ แกจะใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สั้นๆ ทั้งนมทั้งพุงแกปลิ้นออกมาทีเดียว แต่ก็ยังเซ็กซี่ดีครับ…

เรื่องเสียว รุมเย็ด คู่หูสุดมันส์ น้องมะนาว ออกจากบ้านแต่เช้า เพราะวันนี้มีนัดถ่ายแบบกับนิตยสารชื่อดัง วันนี้เธอต้องบินไปไกลถึงอังกฤษ เธอมาตามเวลานัดกับทีมงานนิตยสาร และเข้า Check-In ทันที น้องมะนาวไม่ลืมที่จะทักทายทีมงาน และช่างภาพที่เธอคุ้นเคยเป็นอย่างดี คราวนี้เธอไม่ได้ไปถ่ายแบบคนเดียว เธอไปกับเพื่อนร่วมวงการอีกคนนึงคือ มิน นางเอกดังเช่นเดียวกันกับเธอ เมื่อเครื่องขึ้นไป น้องมะนาวที่นั่งคู่อยู่กับช่างแต่งหน้ากระเทยชื่อเป้ ซึ่งค่อนข้างสนิทกับเธอพอสมควร เพราะเขาต้องดูแลเธอเรื่องแต่งหน้าอยู่ประจำเวลาเธอมาถ่ายกับนิตยสารเล่มนี้ ส่วน มินนั่งกับตากล้อง วันนี้เธอดูหงอย ๆ คงเพราะเมื่อคืนเธอตกลงกับสามีเป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะหย่าขาดจากกันแบบเงียบ ๆ เธอเองก็นอนไม่หลับทั้งคืน พอขึ้นเครื่องเธอเลยเผลอหลับไป ไม่ทานข้าว…

เรื่องเสียว อย่าทำพี่เลย…สาวหยิ่งสุดเซ็กส์ สวัสดีครับ ผมอายุ 25 ปี ทำงานเป็นเซลล์แมนอยู่บริษัทมีชื่อแห่งหนึ่งย่านรัชดาโดย ขายของจำพวกเครื่องทำกาแฟ โดยบริษัทดังกล่าวมีเซลล์ชายหญิงอยู่จำนวนไม่มากส่วนใหญ่มักสนิทกัน ในจำนวนเซลล์นี้มีเซลล์ผู้หญิงคนหนึ่งหน้าตาดี รูบร่างสูง ผิวขาว หุ่นนางแบบ ซึ่งผมได้จ้องมองและสนใจอย่เป็นเวลานานแล้ว โดยเธอ มีชื่อว่า เมย์ เธอเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานผมโดยอายุไล่เลี่ยกัน โดยพี่เมย์เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างหยิ๋ง โดยมักมีลูกค้าหรือชายหลายรายมาชอบพอเธอแต่เธอไม่ค่อยสนใจ ด้วยความหยิ่งของเธอ ผมได้เข้าไปทำความรู้จักกับเธอโดยการอาศัยเป็นรุ่นน้อง หลังจากนั้นผมก็ฉวยโอกาสเข้าไปสนิทสนม โดยการไปคุยกันเรือ่งงาน แต่ใจผมไม่เป็นเช่นนั้น เพราะพี่เมย์ เป็นคนที่น่าฟันมาก ซึ่งผมได้วางแผนไว้ว่า ถ้าทำอะไรประเจิดประเจ้อ อดฟันเธอแน่นอน…