ฝังมุกด้วยเหรอคะพี่ ฉันไม่เคยโดนเย็ดควยฝังมุกมาก่อน

e0b89de0b8b1e0b887e0b8a1e0b8b8e0b881e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2e0b980e0b8abe0b8a3e0b8ade0b884e0b8b0e0b89ee0b8b5e0b988 e0b889e0b8b1e0b899 654e1be4a2773

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดายในร้านลาบก้อยร้านประจำของฉัน วันเงินเดือนออก ที่นี่จะมีลูกค้ามากผิดปกติ ทำให้ฉันนั้นต้องนั่งเบียดกับลูกค้าอีกโต๊ะราวกับว่าจะสิงกันอยู่แล้ว เขาเป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่ ไหล่กว้าง ดูก็รู้ว่าออกกำลังกายมาอย่างหนัก ที่สำคัญ รอยสักของเขายังยั่วเพศมากอีกด้วย ฉันเริ่มคุยกับเขาหลังจากที่เหล้าเข้าปากพอประมาณ ก่อนที่เราจะเริ่มดื่มด้วยกัน รสชาติของบทสนทนาเริ่มหนักหน่วงขึ้น จนกระทั่งสุดท้ายแล้ว เขาก็อาสาไปส่งฉัน โดยที่เพื่อนๆ ของฉันก็รู้งานเหลือเกิน มาส่งฉันที่รถของเขา ก่อนที่เขาจะไปส่งฉัน…

แต่เป็นที่ห้องพักของเขา

เพราะว่าระหว่างทาง มือของฉันไม่นิ่งเลยจริงๆ ลูบทั้งขา ลูบทั้งควยของเขาอยู่ตลอดทาง ก็อย่างว่า ช่วงนี้ผู้ชายตกไม่ค่อยจะถึงท้องเท่าไหร่ มันเลยทำให้ฉันนั้นเงี่ยนเป็นพิเศษ พอมีผู้ชายที่เข้ามาทำความรู้จัก และดูเหมือนว่าจะมีใจ แถมรูปร่างหน้าตาก็ใช่ย่อย ฉันเลยไม่รีรอ ที่จะมากับเขาทันที

คนเงี่ยนมักจะมาพร้อมกับอารมณ์ที่เร่าร้อน และมันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ

เขารวบเอวของฉันตั้งแต่หน้าประตู บดเบียดร่างกายโน้มเข้าหาฉันพร้อมกับกดรสจูบที่มีกลิ่นเกล้าจางๆ ลงมา เราแลกลิ้นกันอย่างเสียวซ่านและหนักหน่วง มันเป็นรสจูบที่เข้มข้นและถึงใจ ก่อนที่เขาจะทิ้งตัวของฉันลงบนเตียงหลังนุ่ม ร่างของฉันเด้งอยู่สองสามครั้ง ก่อนเสื้อผ้าจะถูกกระชากออกไปด้วยเสียงลมหายใจหนักๆ ของเขา

“ชอบไหมคะพี่…ชอบหรือเปล่า ?” ฉันถาม บิดบ่ายร่างกายเย้ายวนเขาเต็มที่และแหกหีให้เขาได้มองเห็น เขาก้มหน้าลงไปสูดดมกลิ่นกายสาวก่อนที่จะตอบพร้อมกับจูบที่เนินหีใหญ่ของฉันเบาๆ

“ชอบสิจ๊ะ หีชมพูขนาดนี้ จะเอาอะไรมาไม่ชอบล่ะครับ ซี้ดดด” เขาค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันออกแล้วละเลียดปลายลิ้นเลียหีให้ฉันทันที ความช่ำชองของเขานั้นช่างเป็นอะไรที่แสนวิเศษ เขารู้ว่าเสียวตรงไหน รู้สึกดีตรงไหน เขาก็จะทั้งเลีย ขบเม้ม ดูดดุนอย่างเต็มที่ จนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ในวินาทีนั้น นิ้วของเขาค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนจะเริ่มคว้านแล้วขยับเข้าออก ร่างกายของฉันดีดดิ้นไปมาทันที ไม่คิดว่าจะเสียวซ่านได้ขนาดนี้เหมือนกัน

“อืม…สุดยอดเลย หีสวย น้ำหีก็หวาน พี่หลงรักเลยครับ ซี๊ดดด” เขาพูดเอาใจไม่หยุด ขณะที่เขาเริ่มดูดเม้มเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตขึ้นมาทำให้ฉันยิ่งเสียวหีจนดีดดิ้นไปมาอย่างไม่อาจจะเลือกใดๆ ได้เลยในตอนนี้ ความสุขสมและเสียวซ่านทำให้ทุกๆ อย่างมันสุขสันต์ และหฤหรรษ์จนฉันส่งเสียงร้องออกมา กระทั่งตอนที่เขาค่อยๆ ถอดกางเกงออก ฉันชะโงกหน้าขึ้นไปมอง

ลำควยใหญ่ตั้งโด่ ตรงตระหง่าน แค่มองจากมุมนี้ก็รู้สึกเสียวท้องเสียวไส้แล้ว คนอะไร ทั้งหล่อ ควยใหญ่ยาว ไม่ธรรมดาเลยจริงเชียว ฉันมองดูควยของเขาก่อนที่จะเห็นบางอย่างต่างออกไป

“ฝัง…ฝังมุกด้วยเหรอคะพี่ ?” ฉันตาโต เพราะไม่เคยเย็ดควยฝังมุกมาก่อน

“ใช่แล้วครับ เพื่อความเสียวหีแบบสุดยอดไงล่ะ” เขายิ้มก่อนจะเอามือมาลูบหีของฉัน แล้วใช้น้ำลายชโลมช่องทาง ก่อนจะเอาหัวควยถอกบานทะโร่ราวดอกเห็ดนั้นมาถูไถที่รูหีของฉัน กระตุ้นความเสียวกระสันให้มากขึ้นกว่าเดิม แล้วค่อยๆ ดันมันเข้ามาช้าๆ

แค่ควยก็เสียวจะตายอยู่แล้ว ตอนที่เม็ดมุกของเขาเข้ามา ฉันแทบจะทนความเสียวซ่านไม่ไหว มันให้ความรู้สึกแปลกประหลาด ทั้งเสียว ทั้งรู้สึกดีจนส่งเสียงครางออกมา ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับลำควยเข้าออก มุกของเขามันอยู่ไม่นิ่ง ทั้งขยับไหว ทั้งหมุนวนไปรอบๆ จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวหีและร้องครางออกมาดังขึ้นยิ่งกว่าเดิม ร่างกายสั่นสะท้านไปหมด ควบคุมอะไรไม่ได้เลยสักอย่างเดียวในตอนนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ร่างกายของพี่เขาเริ่มกระแทกเข้ามาแรงขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆ ฉันส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม ทั้งๆ ที่รู้สึกเจ็บและทรมานในทีแรก ตอนนี้มันกลับกลายเป็นความเสียวซ่านที่บอกไม่ถูกเลยว่าทำไมมันถึงรู้สึกดีได้มากเพียงนี้

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว..เสียวหีที่สุดเลยค่ะพี่ ซี๊ดดด”

“อื้อ อื้อ…อืมมม…พี่ก็โคตรเสียวเลยครับ ซี๊ดดด…รูหีของน้องนั้นโคตรตอดควยพี่เลยจริงๆ อา…อา จะแตกแล้วครับ”

“อื๊อออ…แตกเลยค่ะพี่ แตกเลย ซี๊ดดด…หนูเสียวไม่ไหวแล้ว อื๊อออ” ฉันขมิบร่างกายให้เกร็งแน่นอีกครั้ง รูหีตอดควยฝังมุกพี่เขาแน่นกว่าเดิม จนเสียงครางดังลั่นดังขึ้นพร้อมกับสะโพกที่อัดลำควยกระแทกเข้ามาในรูหีของฉัน ส่งเสียงคำรามลั่น น้ำควยแตกในออกมาชุ่มฉ่ำคารูหีของฉันจนรู้สึกได้เลยว่า…นี่แหละ สวรรค์

ฉันปล่อยให้เขาดันควยเข้าออกอยู่อย่างนั้นพักใหญ่ ก่อนที่จะถอดถอนตัวออกไปแล้วทิ้งกายโอบกอดฉันเอาไว้

เขาบอกว่าพรุ่งนี้เช้าจะไปส่งฉันก่อนเข้างาน ให้ฉันตื่นขึ้นมาตั้งแต่เช้า แต่ไม่ใช่เพราะว่าให้ฉันมีเวลาเตรียมตัว

ฉันเพิ่งรู้ตอนที่ตื่นนั่นแหละ เพราะว่าเขาปลุกฉันมาเย็ดอีกรอบ

Recommendations

เรื่องเสียว ภารโรงควยใหญ่ ล่อเย็ดนักเรียน ม.ปลาย น้ำแตกในก่อนเรียนจบ ห้องเรียนในยามวิกาลนี่มันช่างเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการพลอดรักกันเสียเหลือเกิน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในคืนนี้คงไม่มีใครรู้นอกจากเขาและเธอทั้งสองคนอย่างแน่นอน นี่คงเป็นอีกสิ่งหนึ่ง ที่พิมพ์ดาวทำได้สำเร็จอีกเรื่อง หลังจากที่เธอนั้นพยายามที่จะตั้งใจเรียนให้เกรดออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ นั่นคือการได้เย็ดกับหนุ่มภารโรงของโรงเรียนที่เข้ามาทำงานแทนพ่อที่ป่วย เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์ในสายตาของผู้หญิงมากมาย และมีข่าวลือแว่วมาว่ามีอาจารย์วิชาสังคมคนหนึ่งได้เย็ดกับเขาแล้ว เพราะฉะนั้นเธอจะไม่ยอมให้ครูคนนั้นเป็นคนเดียวที่ถูกสัมผัสหรอก ดังนั้นในวันนี้ หลังจากที่เธอนั้นถูกอีกฝ่ายพูดคุยและชักชวนด้วยถ้อยคำที่แสนตรงไปตรงมาว่า มาหาอะไรพิเศษๆ ทำกันไหมที่โรงเรียนค่ำนี้ เธอจึงเลือกที่จะมาโดยที่ไม่ลังเลใดๆ เลยทีเดียว และเมื่อเธอเข้ามาถึงในห้องที่อยู่ลึกสุดบนชั้นสูงสุด ความเป็นภารโรงจึงทำให้เขานั้นมีกุญแจที่จะเปิดทุกๆ ห้องได้ ห้องเรียนแห่งนี้เป็นห้องเดียวที่ไม่มีกล้องวงจรปิดส่องมาถึง จึงกลายเป็นสนามสวาทของทั้งสองทันที จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่…

เรื่องเสียว เย่อน้องเมีย ม.3 ผมได้เข้ามาอยู่บ้านของแม่ยายเมื่อตอนแต่งงานกับเมียแล้ว โดยอยู่กันแค่ 4 คน ผม เมีย แม่ยาย และน้องสาวเมียบ้านเป็นไม้บ้านสองชั้น ด้านบนมีสองห้องนอน ด้านล่างอีกหนึ่งห้องนอน ห้องน้ำอยู่ชั้นล่าง ด้านหลังเป็นคลองเล็กๆ แต่บ้านก็ร่มรื่นน่าอยู่มาก น้องเมียคนสวยแต่แสนเซ็กส์ของผมเพิ่งเรียนอยู่ ม.3 เท่านั้นเอง เท่าที่รู้ก็เคยมีแฟนมาแค่คนเดียว แต่คงไม่ค่อยประสีประสาเท่าใด (รู้มาตอนหลัง) ผมและเมียร่วมกันเกือบทุกวัน แหม๋..เมียผมเพิ่ง 23-24 เอง แล้วก็ออกจะอวบ นมเป็นนม โดยเฉพาะด้านล่างแม้จะโดนท่อนควย เกือบ…

เรื่องเสียว ช่างแอร์ (เงี่ยนนักใช่มั้ยมาเดี๋ยวกูช่วยเอง) วันนั้นตูนนอนอยู่ที่คอนโดคนเดียวแฟนไม่อยู่เค้าออกไปทำธุระ ช่วงสายๆ แฟนก็โทรมาบอกว่าเค้าเรียกช่างมาล้างแอร์ที่ห้องเพราะเห็นว่าน้ำแอร์มันหยด เค้าบอกให้ตูนรอช่างมาล้างแอร์ก่อนถ้าจะออกไปไหนไม่งั้นเดี๋ยวช่างมาแล้วไม่เจอต้องนัดอีกทีหลายวัน (ที่คอนโดมีช่างประจำอยู่ แต่ทั้งคอนโดเนี่ยติดแอร์กันเกือบทุกห้องนานๆ ถึงจะนัดได้ทีนึง) ตูนก็ใช้ชีวิตตามปกติ อาบน้ำกินข้าวแต่งตัว วันนั้นเป็นวันหยุดตูนเลยแต่งตัวตามสบายคือใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวบางๆ ยาวๆ ที่ เอาไว้ใส่นอนก็สวมชั้นในกับกางเกงในแค่นั้น แต่ตูนดันลืมไปว่าช่างจะมาล้างแอร์ระหว่างที่รอช่างมาล้างแอร์ตูนเกิดอารมณ์ อยากขึ้นมา ปกติตูนมีอะไรกับแฟนไม่ถี่แต่ก็ไม่ขาดช่วงสงสัยที่วันนั้น มันอยากขึ้นมาเพราะเพิ่งหมดช่วงมีประจำเดือน เดือนที่ผ่านมาประจำเดือนตูนมานานไปหน่อย (7วัน) ช่วงนั้นเลยไม่ได้มีอะไรกับแฟน ตูนนั่งอยู่บนเตียงนั่งไปนึกภาพกับความรู้สึกตอนโดนแฟนเอาดุ้นทะลวงเข้ามา มันทำให้ตูนอยากมากขึ้นตรงนั้นเริ่มมีน้ำไหลออกมาตูนเสียวจนเผลอเอานิ้วไปคลึงเม็ดติ่งของตัวเองตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ คลึงไปบีบนมไป ตูนเผลอครางดังไปหน่อย พอดีตูนเป็นคนความรู้สึกไวน่ะค่ะตอนโดนแฟนแตะนิดหน่อยก็เสียวจะแย่ ครางไม่รู้เนื้อรู้ตัวเลย ตูนนั่งช่วยตัวเองอยู่พักนึง…

เรื่องเสียว เอาผู้ชายอื่นมารุมทำรักให้เมียพร้อมกับผม ผมมีเมียแล้วแต่ยังไม่มีลูก เราอยู่กินร่วมกันมา 5 ปีได้มั้งครับ ผมกับแฟนต่างก็ทำงานบริษัท แต่คนละที่ เลิกงานก็จะมาเจอกันที่บ้าน จนเมื่อกลางปีที่แล้ว แฟนผมเริ่มกลับจากที่ทำงานดึกมากขึ้นทุกวัน บางคืนกว่าถึงบ้านก็ตีหนึ่งตามปกติเดิมที่ไม่เกินสอทุ่มก็ถึงแล้ว บางครั้งก็เมาแอ่นกลับมาแต่ไม่บ่อยนัก ผมก็ไม่ว่าอะไร เพียงแต่ง่อนนิดหน่อย ทุกๆวันผมกลับมาถึงบ้านก็จะอาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีรอแฟน พอเธอมาถึงก็อาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีด้วยกันแต่พอระยะหลังเธอกลับมาก้จะรีบอาบน้ำแล้วเข้านอนเลย ผิดปกติที่รีบอาบน้ำนั้นเอง กระทั่งวันหนึ่ง ผมเห็นแฟนเดินเกาะแขนอยู่กับผู้ชายร่างสูงใหญ่ อายุประมาณ 40 กว่าได้ ผมจึงเดินตามไปแล้วเข้าไปต่อว่า เธอก็ตกใจจนยืนตะลึงและบอกว่าเดี๋ยวค่อยกลับไปพูดกันที่บ้านแล้วกัน พอเธอกับมาตอนหัวค่ำเราก็ทะเลาะกันยกใหญ่ ในช่วงนั้นผมปวดร้าวอยู่เป็นเดือนในที่สุดก็คิดได้ ต่อมาเราก็มาเหมือนเดิมอีกครั้งผมจึงค่อยๆ หลอกถามถึงเรื่องผู้ชายคนนนั้นพร้อมกับการพูดถึงเรื่องสวิงกับเธอในช่วงนี้เอง แรกๆ…

เรื่องเสียว คนแก่เย็ดมันส์จริงๆ ชื่อยาค่ะ ยามีสามีแล้ว ที่บ้านของสามี มีพ่อเลี้ยงของสามีพักอยู่ด้วย ท่านอายุ 61 ยังแข็งแรงสมาร์ท ที่สำคัญพ่อเลี้ยงสามีมีควยที่ใหญ่และแข็ง เย็ดทน เราแอบเย็ดกันทุกครั้งที่สามียาไม่อยู่ หรือเวลาสามีไปอบรมหรือไปราชการ วันนี้สามีของยาต้องไปอบรม 3 วัน ยาต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงของสามีสองคน เป็นโอกาสของยาจะได้เย็ดกับพ่อเลี้ยงของสามี พ่อเลี้ยงของสามีอุ้มยา ขึ้นไปนอนพาดบนโซฟา แล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็เดินไปปิดไฟดวงใหญ่…เหลือไว้เฉพาะไฟดวงเล็กติดฝาผนัง…มันยิ่ง สร้างอารมณ์โรแมนติกขึ้นไปอีก….พ่อเลี้ยงของสามีเค๊าเดินกลับมาที่ร่างของยา….แล้วเอ่ยขึ้นว่า…เป็นของลุงเถอะนะลูก” …. ลุงอยากมานานแล้ว… เห็นหุ่นหนูแบบนี้มันทนไม่ไหวจริงๆ….จนต้องยอมทำลายความรู้สึกของลูกเลี้ยงตัวเอง…แต่เอาเถอะ…ถ้าผัวของหนูรู้และรับไม่ได้…หนูก็มาเป็นเมียของลุงเลยก็แล้วกัน…” ว่าแล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็จับขาของยาอ้าออก และปล่อยให้ขาของยาให้ห้อยลงข้างโซฟา….. มันทำให้หีของยามันนูนขึ้นลอยเด่น….ท้าทายสายตาของพ่อเลี้ยงสามี…..ท่านไม่รอช้า…..ก้มลงมาซุกหน้าและเลียลงไปที่แคมนอกของยา…ใช้มือช่วยแบะร่องแคมหีของยาให้อ้าเผยอ ออก….ทำให้มองเห็นภายในช่องคลอดยาแดงระเรื่อๆ…แต่มีน้ำเยิ้มแฉะไปหมด….. ท่านค่อยๆ…เอาลิ้นสากๆ…

เรื่องเสียว คนสวนขี้เงี่ยน กับคุณนายสาวสวย คุณนายสาวสวยเรียกคนสวนหนุ่มพม่าที่นั่งเก้าอี้อยู่ในระยะสายตาเธอครับผมเจ้าคนสวนส่งเสียงตอบ “พี่โจไม่ได้กลับบ้านมานานหรือยังจ๊ะ” คุณนายคนสวยถามคนส่วนต่างด้าวด้วยน้ำเสียงเอ็นดู เพราะเขานั้นอยู่นเป็นคนสวยประจำบ้านเขารับใช้ดูแลแทบจะทุกอย่างในบ้านสวนแห่งนี้มาหลายปีจนรู้ว่าอะไรอยู่ตรงไหนในบ้านทุกๆ อย่าง เขารู้ว่านายผู้ชายและนายผู้หญิงของเขานั้นชอบอะไรไม่ชอบอะไรจนเข้านั้นเป็นที่ไว้วางใจมากและนายผู้ชายก็รักเขาเหมือนน้องแท้ๆมีอะไรที่อำนวยความสะดวกได้เขาก็ซื้อให้หมดด้วยอยากให้ โจได้อยู่ที่สวนนี้ไปนานๆวันนี้นั้นโจมาคอยดูแลกานดาขณะที่เธอนั่งกินอาหารเย็นที่โต๊ะกลางสวนเหมือนเคยเป็นประจำเวลามาพักผ่อนที่บ้านสวนนี้เดือนละครั้งสองครั้งแต่ที่จะต่างจากทุกครั้งก็คือวันนี้คุณเอมนายผู้ชายไม่อยู่เขาไปราชการที่ต่างประเทศแล้วก็เป็นช่วงที่มีโรคระบาดทำให้เขาติดค้างอยู่ที่ประเทศอิตาลีเดินทางกลับประเทศไทยไม่ได้เกือบ 3 เดือนแล้วคุณกานดาก็ไม่ได้มาบ้านสวนนี้เลยเกือบ 3 เดือนแล้วเหมือนกัน แต่ด้วยเพราะกรุงเทพฯ ล็อกดาวทำให้เธอตัดสินใจมาอยู่ที่บ้านสวนแห่งนี้ทั้งที่สามีก็เคยได้บอกเอาไว้ว่าไม่อยากให้มาคนเดียว “ไม่เป็นไรหรอกมั้งพี่เอม โจอ่ะมันก็อยู่กับเรามาตั้งนานแล้วแล้วก็ไม่เคยเห็นว่ามีอะไรที่จะต้องไม่ไว้วางใจกันเลย” เธอติงสามีตอนที่โทรคุยกันเดือนก่อนแล้วเธอบอกเขาว่าจะมาพักที่บ้านสวนระยะยาว “ก็เมียพี่น่ะสวยขนาดนี้ไอ้โจมันก็ยังหนุ่มยังแน่นแถมมันก็อยู่คนเดียวต่างหากแล้วถ้ามันเกิดพี่ก็อย่าเพิ่งไปคิดไกลสิถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้น” “กานดาก็ต้องยอมมันนั่นแหละค่ะน้องเองก็อยากจะแย่อยู่แล้วรู้ไหม” เธอแกล้งหยอกสามีพูดเป็นเล่นนะเราอ่ะสามีหนุ่มใหญ่ส่งเสียงดุแล้วพูดต่อ “พี่คงจะได้กลับแล้วล่ะพี่ไปลงทะเบียนกับสถานทูตเอาไว้แล้วกำลังรอคอนเฟิร์มอยู่” ทั้งสองก็คุยกันกะหนุงกะหนิงแบบวีดีโอคอลข้ามทวีปทั้งคืน ถึงกานดาจะอยู่ในวัย 30 กำลังกลางแต่เธอก็ดูสาวมากเพราะด้วยฐานะที่รวยมากและเธอรับประทานอาหารดีๆ เข้าฟิตเนสอยู่เป็นประจำแถมการันตีด้วยความสวยระดับรองนางงามเวทีคงไม่ต้องบอกนะว่าสวยสักแค่ไหน กานดานั้นพบรักกับพี่เอ็มตอนนั้นเขาเป็นข้าราชการหนุ่มในกระทรวงการท่องเที่ยวและการดากับเหล่านางงามก็กำลังจัดกิจกรรมโปรโมทจังหวัดอยู่พอดีกิจกรรมการท่องเที่ยวเที่ยวอยู่ที่นั่น 5…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหวแล้วนะแม่ ”อูยยยยยย….โอ๊ย…แม่..เสียววววว…อย่าดัน…อูย….” เมื่อต้นเดือน มกราคม ผมได้ ซื้อทัวร์ไปเที่ยว ทางภาคเหนือกับแม่ โดยที่ผมไม่ได้เต็มใจนัก แต่แม่บอกว่าไม่มีเพื่อน ผมกะว่าพอใกล้ถึงวันเดินทางผมจะบอกว่ามีธุระ แต่ก็สงสารแม่ แม่บอกว่าป้านงค์ไปด้วย ให้ผมนอนกับลูกชายป้านงค์ ส่วนแม่จะนอนกับป้านงค์เอง ป้านงค์เป็นป้าแท้ๆ ของผม ผมก็ตกลง เพราะอย่างน้อยก็ยังมีลูกป้าเป็นเพื่อน ไม่ได้เที่ยวกับคนมีอายุอย่างเดียว ลืมบอกไปว่าผมอายุ 23 ปี เพิ่งเรียนจบและกำลังหางานทำ ส่วนแม่ผมปีนี้เพิ่ง 45 กำลังสาวใหญ่ แต่งตัวเก่ง และสวยมาก เวลาไปไหนกับผม…

เรื่องเสียว เย็ดหมู่ อุ้มแฟนเก่า เรื่องของเราเป็นเรื่องที่ไม่น่าประทับใจนักแต่ก็ไม่ลืมซะที เราเป็นคนกรุงเทพ แต่ไปทำงานอยู่เชียงใหม่ เป็นคนหน้าตาหล่อเลยหละ แต่กลับไม่เจ้าชู้ไม่ชอบเที่ยวซะนี่ เลยไม่ค่อยได้ฟันหญิงนัก ออกจะไม่ค่อยสนใจด้วย เพราะติดคอมพิวเตอร์ และ เกมส์เอามาก จนได้รู้จักกับ”’อุ้ม”’ เพราะเรียนคอม ที่เดียวกัน ด้วยความสนิทสนม จนถึงขั้นเอากันประจำ เพราะเราชอบคนขาว หน้าตาก็สวยด้วย กลายเป็นคู่ที่เหมาะสมไปเลย อุ้มเองนมไม่ค่อยใหญ่ แต่ตูดงอนกลมสวยดีเราชอบ จนกระทั่งมารู้ความจริงว่า อุ้ม มีผัวแล้วนี่ซิ เสียใจมากเลย ก็เรารักจริงอ่ะนะ ห้ามใจไม่ได้ก็ยังแอบมาเอากันทุกอาทิตย์เลย อุ้ม เองถูกพ่อ…

เรื่องเสียว เย่อเด็กมอสี่ เราเป็นเด็กต่างจังหวัด หยุดเทอมก็กลับบ้านอกด้วยกันทุกคนพอถึงเวลาเปิดเทอมก็ต้องกลับมาเรียนกันต่อ เธอชื่อพิม มาเรียน ม.สี่ เพราะอยากเรียนโรงเรียนที่ กทม. พิมเป็นสาวบ้านเดียวกับเรา พ่อแม่เลยฝากมาด้วย เพราะเคยพากันมาดูหอพักไว้แล้ว และก็อยู่ไม่ไกลกับหอพักของเราเรามาถึง กทม. พิมนึกกลัวๆ เพราะไม่เคยออกจากบ้าน เราก็เลยชวนแวะที่หอพักเราก่อน บอกพิมว่าเย็นๆ จาพาไปส่งหอพักของพิม พิมก็ตกลง ถึงหอพักเป็นหอพักที่อิสระ เราจึงเข้ามาพักในห้องด้วยกัน เราบอกอากาศมันร้อน อาบน้ำก่อนดีกว่าแล้วเราก็ถอดเปลี่ยนผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เราสังเกตุเห็นพิมชำเลืองมองเป้าเราบ่อยๆ แล้วก็หน้าแดง เราทำเป็นไม่สนใจ เข้าห้องน้ำอาบอย่างรวดเร็วอาบเสร็จเราก็ยังแกล้งไม่ใส่เสื้อผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวอย่างเดิม…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *