ฝรั่งเงี่ยน นอนชักว่าวริมหาด หวังดี เลยอาสาไปนั่งควยให้

e0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b899e0b8ade0b899e0b88ae0b8b1e0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b8a7e0b8a3 64fc25bc9c385

เรื่องเสียว ฝรั่งเงี่ยน นอนชักว่าวริมหาด หวังดี เลยอาสาไปนั่งควยให้

ใครจะไปคิดล่ะว่า มาเที่ยวทะเลทั้งที ก็จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ตามมาด้วยความตั้งใจ

เป็นสาวเป็นแส้อย่างฉัน เห็นควยไม่เงี่ยนก็ไม่ได้ ถูกไหมล่ะ ไม่ใช่แม่ชีนี่นา ดังนั้น ฉันเงี่ยน และจะมาเล่าเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับตัวเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน และหวังว่าจะเป็นอะไรที่ทำให้ทุกคนชอบ เงี่ยน และเสียวจนน้ำควยแตกตามๆ กันไปนะคะ

เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว ฉันให้รางวัลตัวเองหลังจากที่ทำงานหนักมานานด้วยการแบกเป้ไปเที่ยวคนเดียวที่ทะเลทางใต้ในจังหวัดหนึ่ง เพราะเบื่อที่จะเที่ยวอ่าวไทยแล้วเลยไปทางฝั่งอันดามันดูบ้าง ที่นั้นมีอะไรที่น่าสนใจและแปลกใหม่มากมายเลยที ทำให้ฉันได้เปิดหูเปิดตาอะไรมากมาย ฉันพักโรงแรมหรูริมหาด ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงินเพราะว่าเก็บมาทั้งปี เลยทำให้รู้สึกว่าได้มอบความสุขให้กับชีวิตของตัวเองอย่างจริงจัง

ยามค่ำคืน ช่วงเวลาที่ชายหาดเงียบสงบ ฉันเองก็เลยมาหาช่วงเวลาที่เดินเล่นฟังเสียงคลื่นผ่อนคลายอารมณ์ แต่กลับกลายเป็นว่า มันไม่ใช่เรื่องที่จะมาผ่อนคลายเลย เมื่ออยู่ๆ ฉันเองก็เริ่มได้ยินเสียงบางอย่างดังขึ้นในความสลัวรางนั้น ไม่ได้นึกถึงเรื่องผีสางเลย แต่คิดว่ามันจะเป็นสัตว์ร้าย แต่พอฟังๆ ดูแล้ว มันเหมือนเสียงครางมากกว่า หรือว่าใครแอบมาเย็ดกันที่นี่

ฉันเลยเดินเข้าไปแอบดู เพราะบางทีได้ดูหนังสดก็น่าจะเป็นอะไรที่เรียกว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ เช่นกัน แต่ปรากฏว่าพอเข้าไปใกล้ๆ แล้วไม่ใช่คนแอบมาเย็ดกัน แต่เป็นฝรั่งที่มานอนปูเสื่อชักว่าวควยใหญ่ยาวเต็มที่เลยทีเดียว นั่นทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกกว่าตอนที่คิดว่าจะมาดูคนแอบเย็ดกันเสียอีกนะ – แล้วสิ่งที่ฉันทำคือเดินเข้าไปให้ใกล้ที่สุด ก่อนที่จะได้ยินฝรั่งคนนั้นพูดขึ้นมา

เขาพูดราวกับว่ามีใครกำลังอมควยให้เขาอยู่ หรือกำลังเย็ดเขาอยู่ เขาทำแบบนั้นจริงๆ เหมือนคงกำลังเงี่ยนเต็มที่แล้ว สีหน้าของเขาก็เร้าอารมณ์เหลือเกิน หน้าตาก็หล่อ ไม่น่าจะไม่มีใครเย็ดนะ เลยแอบมามโนชักว่าวเองข้างชายหาดแบบนี้ ฉันเลยเดินเข้าไปตรงๆ แล้วบอกเขาว่าฉันเห็นเขานะ

เขากลับมองมาที่ฉันอย่างเฉยชา แล้วถามว่า จะยืนดูอยู่เฉยๆ หรือว่าอยากจะเข้ามาร่วมกันล่ะ ?

ให้ตายเถอะ เดี๋ยวนี้อะไรๆ มันง่ายดายขึ้นมาขนาดนี้แล้วเหรอ ?

ฉันไม่คิดอะไรแน่นอน หน้าตา รูปร่างควย ไม่ต้องคิดอะไรทั้งนั้น บอกเขาไปว่าเลือกข้อสอง แล้วเดินเข้าไปนั่งที่ระหว่างเรียวขาของเขาทันที งานนี้คงได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เล่าบอกเพื่อนไม่ได้แน่นอน เขาเอามือออกจากควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ มองหน้าฉัน บอกให้ฉันทำอะไรก็ได้ตามที่ฉันอยากจะทำ

ฉันเลยเลือกที่จะค่อยๆ กำควยของเขาเอาไว้หลวมๆ แล้วเริ่มชักว่าวให้เขาต่อ นาทีนี้เขาไม่จำเป็นต้องจินตนาการอะไรแล้ว เพราะว่ามีสาวสวยอย่างฉันมายืนอยู่ตรงหน้าแล้วนั่นเอง ยิ่งชักไปเรื่อยๆ ควยของเขาก็เริ่มกระดกเกร็งขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่ฉันนั้นจะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขา นั่นจึงทำให้เขาเริ่มส่งเสียงครางดังออกมาอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ จับหัวของฉันกดลงให้อมควยของเขาให้ลึกขึ้นกว่าเดิม ลึกขึ้นจนสุดโคนคอของฉัน นั่นทำให้ฉันทนไม่ไหวแล้ว

ไม่ใช่จะโวยวายนะ แต่ว่าเงี่ยนจนทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาถอดกางเกงในออกแล้วค่อยๆ ขึ้นยืนคร่อมร่างกายของเขา ก่อนที่จะนั่งลงมาบนลำควยของเขาอย่างแช่มช้า เสียงครางของเขาดังขึ้นมาทันทีในตอนที่ฉันค่อยๆ นั่งลงไปจนสุดโคนควยของเขา หีของฉันตอดควยของเขาแน่นมากจนขยับลำบาก ก่อนที่เขาจะเอื้อมมือมาจับเอวของฉันเอาไว้ ฉันเริ่มยกร่างการขย่มควยของเขาอย่างแช่มช้า แล้วทุกๆ อย่างก็เริ่มคล่องตัวมากขึ้นไปเรื่อยๆ

เขาเริ่มยกเอวกระเด้าสวนขึ้นมาเป็นบางครั้งในเวลานี้ ทำให้ฉันเองรู้สึกเสียวขึ้นมามากกว่าเดิม เป็นความเสียวหีที่ไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ ยิ่งได้เห็นเขาแลบลิ้นเลียริมฝีปากแบบนั้น จินตนาการไปถึงตอนที่เขากำลังเลียหีให้ฉันเลยทีเดียว

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นรวดเร็วและเนิ่นนาน เสียงคลื่นสาดซัดช่วยกลบความเงี่ยนของเราสาวหนุ่มปริศนาที่มาเย็ดกันโดยที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนจริงๆ ในคราวนี้ เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เราทั้งสองคนจับมือประสานกันเอาไว้แน่น ก่อนที่จะค่อยๆ บีบแรงขึ้น เมื่อเขานั้นเริ่มรัวควยกระแทกขึ้นสวนมาแรงกว่าเดิมหลายต่อหลายครั้ง

ฝรั่งนี่เย็ดหีถึงใจเหลือเกินจริงๆ แฮะ

ฉันเองในตอนนี้ก็ปล่อยทุกๆ อย่างเลยตามเลย ไม่ห้ามอะไรทั้งนั้น เพราะว่าทั้งเงี่ยนและทั้งเสียวไม่ต่างอะไรกันเลยในตอนนี้ ก่อนที่เขนั้นจะปล่อยมือ จับเอวของฉันกดลงไปบนร่างกายของเขาที่ดันขึ้นมาจนตัวเกร็ง แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของหญิงสาวที่เพิ่งเจอกันครั้งแรก

ฉันส่งเสียงครางออกมาสุดตัว ก่อนที่จะหลับตาแน่น เป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกว่าจะดีหรือร้าย แต่ที่แน่ๆ ฉันยังไม่ตาย ก็นับว่ามันเป็นเรื่องดีจริงๆ

หลังจากที่เย็ดกันเสร็จ เราก็นั่งคุยกันพักหนึ่ง ปรากฏว่าเขาพักโรงแรมเดียวกับฉัน เราเลยเดินกลับไปด้วยกัน ขึ้นลิฟต์ไปชั้นเดียวกัน และอยู่ห้องข้างๆ กัน พระเจ้า นี่มันพรหมลิขิตหรือว่าอะไรกันแน่ แต่ก็ช่างมันเถอะ เพราะว่าตอนนี้เขาถามฉันแล้วว่า จะไปนั่งจิบชาอะไรที่ห้องของเขาหน่อยไหม ?

ฉันพยักหน้าแล้วเดินตามเข้าไป

ไม่ได้รู้สึกอยากจิบชาเลยแม้แต่นิ้วก้อย

Recommendations

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ ชอบคนควยใหญ่ โดนพนักงานจัดให้แบบลืมไม่ลง ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่ สายตาของลูกหมียิ้มออกมาทันทีที่ได้เห็นบางสิ่งบางอย่างอยู่ตรงหน้าของเธอ เรื่องเสียวที่เธอคาดคิดและคาดหวังในเวลานี้ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ หลังจากที่เธอเข้ามาทำงานที่นี่พร้อมกับเพื่อนอีกคนหนึ่ง แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนหน้าตาสระสวยกว่าทำให้ได้รับความสนใจ และถูกรุ่นพี่ผู้ชายในร้านจีบอย่างต่อเนื่อง ทว่าด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนเถรตรง พูดทุกๆ อย่างแบบตรงไปตรงมา เลยทำให้เธอบอกไปเลยว่าหน้าตาขอแค่พอไปวัดไปวากับเธอได้เพียงเท่านั้น ส่วนที่สำคัญที่สุด คือคนควยใหญ่ เพราะไม่ว่าจะเย็ดมันไม่มัน เธอขอเน้นขนาดควยเอาไว้ก่อน สุดท้ายแล้วเธอเลยถูกรุ่นพี่คนหนึ่งที่เข้าหาเธอคนแรกแล้วบอกว่า ถ้าอยากรู้ว่าควยใหญ่จริงหรือเปล่า ก็ให้เธอมาพิสูจน์ด้วยตัวเอง และหลังจากที่ร้านปิด ทั้งสองคนคือเวรที่ต้องเคลียร์ความสะอาดของร้าน แต่ด้วยคำพูดหยิกแกมหยอกของทั้งสองคนที่หยอดกันไปมา ทำให้ในเวลานี้กลายเป็นเธอเอง ที่พูดว่า ไหนบอกว่าจะให้ดูควย ตอนนี้ไง ว่างแล้ว ขอดูหน่อย…

เรื่องเสียว ความลับของนักเขียนนิยายชื่อดัง แอบเย็ดกับ บก. ควยใหญ่จนได้งานทำ แม้ว่าในเวลานี้ ที่หน้าห้องนั้น จะมีป้ายเขียนติดอยู่ว่า “บรรณาธิการหนังสือ” แต่แท้ที่จริงแล้ว ภายในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ที่เต็มไปด้วยเอกสาร ต้นฉบับ และชั้นหนังสือนิยายที่วางอย่างเป็นระเบียบ ที่โซฟารับแขกส่วนกลางนั้นมันกำลังกลายเป็นสรวงสวรรค์สำหรับคนสองคน ที่ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นได้อย่างสุขสมและไม่อาจจะมีใครมารับรู้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้ หลิว นักเขียนที่เคยดัง และมีผลงานสร้างชื่อ ผ่านไปตามเวลา พล็อตของเธอกลับตามนักเขียนน้องใหม่ไม่ทัน จนทำให้ผลงานของเธอนั้นเกือบไม่ได้รับการตีพิมพ์ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ยังมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าผลประกอบการจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เหตุผลและคำตอบทั้งหมดมันอยู่ตรงหน้านักเขียนสาวแล้วในเวลานี้ ควยใหญ่ยาวแข็งขืนตั้งตรง ลำควยอวบอิ่ม หัวควยถอกบาน…

เรื่องเสียว รักร้อนในสปาส่วนตัว เรื่องเสียวเริ่มขึ้นแล้วในห้องสลัว กรุ่นกลิ่นอะโรมาหอมคละคลุ้ง ชะเอม หญิงสาววัย 28 ปีนอนเผยร่างกายอันเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงฟูกขนาดเพียง 3.5 ฟุตอย่างผ่าเผย ผิวสีแทนของเธอนั้นดูเร่าร้อนยิ่งนักยามได้อยู่ใต้แสงเทียนทีสองอร่ามตาในยามนี้ เต้านมใหญ่เต่งตึงตั้งขึ้นชูชันต่อหน้าชายหนุ่มผู้สวมเพียงผ้าเตี่ยวปิดบังลำควยเอาไว้ ร่างกายกำยำเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นเป็นมัดๆ เขาเข้ามาในนี้ด้วยฐานะผู้ให้บริการ…แต่เวลาไม่นาน เขากำลังเปลี่ยนแปลงสถานเป็นผัวของเธอ การนวดน้ำมันผ่านไปเพียงครู่เดียว สัมผัสจากฝ่ามือที่ชื้นไปด้วยเครื่องหอมลูบไล้สัมผัสอย่างลื่นไหลก่อนที่ความกระสันเสียวจะเกิดขึ้นมาอย่างแช่มช้าพร้อมกับเสียงครางเล็กแหลมในลำคอของหญิงสาว “อ๊ะ อ๊า…ดีจัง” เธอเอ่ยขึ้นมาก่อนเบือนหน้ามามองชายหนุ่มเชื้อชาติไทยหน้าตาคมเข้ม สันกรามชัด จมูกโด่ง มองยังไงนี่ก็เป็นผู้ชายในรสนิยมของเธอเหลือเกิน เธอหันหน้ากลับไป การนวดเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ก่อนที่มือของเธอซึ่งควรจะอยู่นิ่งแนบลำตัวค่อยๆ เอื้อมไปจับมือของเขาทั้งๆ ที่เธอนอนคว่ำอยู่แล้วพามันสอดเข้ามาใต้ร่างกายของเธอ จนเขานั้นได้สัมผัสเนื้อปทุมถันของเธอเข้าเต็มๆ ผ้าขนหนูผืนเล็กปิดบังได้เพียงส่วนหนึ่งของบั้นท้าย…

เรื่องเสียว ถ่ายวิดีโอ มอมยาสองสาว เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงนะครับ พึ่งผ่านมาแค่ไม่กีอาทิตย์ เองครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เพื่อนผมชื่อ โจ้มันเป็นคนชอบเที่ยวกลางคื่นมาก ไม่ว่าจะเป็น rca ตรอกข้าวสาร สีลม สุขุมวิท ที่ต่างๆมันไปมาหมดแล้ว มันเล่าให้ผมฟังว่า มันเคยไปซื้อยา อี กับคนนึงชื่อ พี่ วิน โจ้กับพี่วินสนิทกันมาก เพราะโจ้ซื้อของ (ยาอี)กับพี่วินบ่อยๆวันนึง มันไปเจอพี่วินแล้วพี่เคยโม้ให้มันฟังว่า”พี่ไปใต้มา พี่ไปรับยาตัวใหม่มามันเป็นยากล่อมประสาทแบบแรง ไม่มีรสไม่มีกลิ่น มึงให้ใครกินไปนะ มันออกฤทธ์แล้ว สั้งให้แก้ผ้ากลาง…

เรื่องเสียว หวังดีชวนเพื่อนมานอนบ้าน แต่เพื่อนก็ตอบแทนด้วยการพาเสียวจนน้ำควยแตก เรื่องเสียวบางครั้งนึกจะเกิดมันก็เกิดขึ้นมาเฉยๆ ผมเองก็ไม่คิดว่าความเงี่ยนของคนเรามันจะรุนแรงได้มากขนาดนั้นจริงๆ ครับ ผมแอบชอบเพื่อนสนิทที่ทำงานอยู่คนหนึ่ง พยายามวางตัวเป็นเพื่อนสนิทกันอย่างเต็มที่มาโดยตลอดเพื่อไม่ให้เธอรู้ และกลัวว่ามันจะเสียเพื่อน พยายามที่จะให้ความช่วยเหลือเธออย่างเต็มที่ แต่มันก็กลัวว่าวันหนึ่งเธอจะมีคนที่ชอบเหมือนกัน วันหนึ่ง บ้านของเธอไฟดับ เพราะเกิดเหตุการณ์หม้อแปลงไฟระเบิด ผมเลยไปรับเธอมานอนด้วย ซึ่งผมวางแผนเอาไว้แล้ว ว่าจะทำทุกๆ อย่างให้ได้นอนข้างๆ เธอสักครั้งในชีวิต ต่อให้ต้องเอาหมอข้างกั้นหรือว่าอะไรก็ตาม พร้อมกับบอกเธอไปแบบไม่คิดอะไรว่าเป็นเพื่อนกันแค่นอนร่วมเตียงกันมันไม่ใช่เรื่องที่ยากเย็นขนาดนั้นหรอกนะ นั่นเลยทำให้เธอเองก็รู้สึกสบายใจได้ เรามีดื่มกันเล็กน้อย ตามประสาเพื่อน ก่อนที่จะเข้านอน ซึ่งผมเป็นคนบอกเธอเองว่าผมหลับลึก เพราะฉะนั้นต่อให้เธอนอนกรนหรือว่านอนดิ้นก็ไม่ต้องกังวลอะไรทั้งนั้น ให้เธอสบายใจได้ แต่คืนนี้ผมไม่ใช่คนหลับลึกอะไรเลยครับ ผมตื่นเต้นจนนอนไม่หลับเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ผัวเลยเล่นชู้คลายเงี่ยนกับพี่สาวแฟนสุดร่านควย เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ ท่ามกลางแอร์เย็นฉ่ำ และเพลงที่เปิดคลอบางเบา บนเตียงหลังนุ่มนั้นมีร่างของชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง วัยเพียง 28 ปี กำลังนั่งแยกขาแล้วเท้ามือไปด้านหลังอย่างมีความสุข หน้าท้องกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะการหายใจที่ไม่ปกติ ใบหน้าหลับตาพริ้มแหงนสูง ส่งเสียงซี้ดซ้าด ออกมาไม่ขาดสาย ตั้งแต่ที่ระหว่างขาของเขานั้นมีร่างของหญิงสาวกระดังงารนไฟวัยเกือบ 40 แทรกซึมอยู่ เธอจับควยของเขามาชักรูดตั้งแต่ยังไม่แข็งจนกระทั่งตั้งตรงเป็นลำควยใหญ่ยาว แล้วเริ่มคว้ามันเข้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยจึงเริ่มดึงขึ้นแข่งกับเสียงครางออกมาอีกฝ่าย ใบหน้าของหญิงสาวนั้นช่างอิ่มเอิบไปด้วยความสุข ยามที่ได้รับลำควยของอีกฝ่ายเข้าไปในปากแล้วอมรูดดูดชักตามที่ตัวเองต้องการ เธอชอบควย ชอบเหลือเกิน ยิ่งได้อมควยยิ่งรู้สึกว่าชีวิตช่างแสนวิเศษ เรื่องเสียวคือสิ่งหลักที่เธอปรารถนา นั่นจึงทำให้สาวโสดอย่างเธอเลือกที่จะอ่อยน้องเขยตั้งแต่รู้ว่าเขาคบกับน้องสาวตัวเองแล้ว ความสัมพันธ์ลับๆ…

เรื่องเสียว สาวบ้านนอก ตัวเล็ก หีใหญ่ พร้อมทำให้คุณผู้ชายติดใจแล้วค่ะ เรื่องเสียวไม่อาจจะหยุดลงได้ในเวลานี้ ที่ทุกๆ อย่างมันเหมาะเจาะและลงตัวไปหมด เมียของเขาไม่อยู่บ้าน บ้านไม่มีใครอยู่นอกจากเขาและเธอ สาวใช้จากบ้านนอกที่คอยส่งสายตายั่วยวนเขาครั้งแล้วครั้งเล่า รวมทั้งกริยาท่าทางทั้งหมด ที่มันกระตุ้นชัดเจนว่าเธอนั้นพร้อมที่จะให้เขากระหน่ำและขยำขยี้อยู่ทึกเวลา ครั้นเมื่อสบโอกาส เขาเดินตรงเข้าไปหาเธอ รวบเอวของเธอจากทางด้านหลัง ขยับร่างกายเข้าประชิด ตอนนี้เขาควยแข็งเรียบร้อย ตั้งแต่คิดถึงเรื่องที่อาจจะต้องเกิดขึ้นในไม่กี่นาทีข้างหน้านั้น ลำควยแข็งเป็นลำสัมผัสที่บั้นท้ายกลมกลึงของเธอผ่านทางเนื้อผ้าที่ไม่ได้หนาอะไรมากนัก ก่อนมือที่จะรวบเอวของเธอไว้นั้นจะเคลื่อนขึ้นมาจับนมของเธอทันที นมใหญ่กว่าที่คิด เสื้อของแม่บ้านที่เธอสวมนั้นซ่อนรูปของเธอเอาไว้ไม่น้อยเลยทีเดียว “คุณผู้ชายคะ อ๊าาาา… ถ้า ถ้าเป็นแบบนี้ หนูคงไม่หยุดแล้วนะคะ” เธอพูดพร้อมกับเอื้อมมือมาด้านหลัง แล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว น้องแพท โดนลำโคนอวบใหญ่หัวบานหยัก หนุ่มนักศึกษาแลกเปลี่ยน ขนาดเกือบ 7 นิ้วทะลวงเสียว หลังจากที่ปิดเทอมการศึกษานั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเปิดเรียนในเทอมถัดมา นักศึกษาคนสวยจะต้องทำรายงานเกี่ยวกับวัฒนธรรมของประเทศอียิปต์ เป็นรายงานเพื่อให้จบการศึกษา ซึ่งมหาวิทยาลัยที่สาวแพทกำลังศึกษาอยู่นั้น ก็ได้มีนักศึกษาแลกเปลี่ยนจากประเทศอียิปต์เข้ามาศึกษาเป็นระยะเวลา 4 เดือน ซึ่งสาวเซ็กซ์อย่างแพทถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมและพูดคุยกับนักศึกษาต่างชาติคนนี้ จึงอาสาสมัครมาเป็นพี่เลี้ยง ในระหว่างที่ “กาลิม” เข้ามาศึกษาอยู่ในประเทศไทย กาลิมเป็นลูกครึ่งไทย-อียิปต์ อายุ 27 ปี ที่เรียนปริญญาโททางด้านโบราณคดี แต่สนใจศิลปวัฒนธรรมของประเทศไทย จึงขอมาศึกษายังมหาวิทยาลัยแห่งนี้ กาลิมรูปร่างสูงใหญ่ สูง 177…

เรื่องเสียว สาวใหญ่นัดเสียวโดนเด็กหนุ่มเอ็นใหญ่มันส์ถึงใจสุดๆ สวัสดีค่ะ นุ้ยอายุก็วัยสาวใหญ่แล้วรูปร่างก็อวบอึ๋มตามวัย ไซส์ขนาด ขนาด 33-26-36 หนัก 55 ก่อนหน้านี้ก็ผ่านการมีผัวมาแล้วนับไม่ถ้วน นุ้ยเองก็จำไม่ได้แล้วว่านอนให้ผู้ชายเย็ดมาเป็นจำนวนกี่ร้อยคนมาแล้ว ส่วนผัวคนล่าสุดเป็นหนุ่มน้อยอายุห่างกันกับนุ้ยราว 20 ปีนิด ๆ แต่ก่อนตอนเย็ดกันใหม่ ๆ เรื่องบนเตียงของเราก็มีความสุขแบบคู่อื่นทั่วๆไป จนมาระยะหลังนุ้ยรู้สึกว่าผัวหนุ่มน้อยคนนี้ไม่ค่อยเย็ดกับนุ้ยเหมือนแต่ก่อน และเวลาเย็ดก็ได้เพียงครั้งเดียวแถมนานๆ ครั้งอีก ทั้งที่ผัวเด็กของนุ้ยเขาก็รู้ว่านุ้ยชอบเย็ดหลายๆที แต่ทำไงได้คะพอน้ำมันออกมันก็เหี่ยว คือ เขามีปัญหาสุขภาพนิดหน่อยค๊ะ ที่นุ้ยเลือกเค้ามาอยู่ด้วยเพราะเขามีตังค์ของครอบครัวมาซับพอร์ทนุ้ย แม้ว่าตัวเขาจะยังเรียนแค่ ปี 2 เองค๊ะ ประมาณว่านุ้ยกินเด็กอ่ะค๊ะแต่ไม่ได้หลอกนะเขาเข้ามาเจ๊าะแจะนุ้ยเอง…