ฝรั่งติดใจสาวไทยหีชมพู กระหน่ำเย็ดจนหมดแรง

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ฝรั่งติดใจสาวไทยหีชมพู กระหน่ำเย็ดจนหมดแรง

“แดน บอร์นดี” เขาเป็นหนุ่มชาวอังกฤษที่เดินทางมาเที่ยวประเทศไทยในช่วงปิดเทอมของเขา ครอบครัวอยากจะมาที่นี่นานแล้ว เรื่องเสียวทั้งหมดนั้นถูกเล่าฝ่ายจากฝ่ายหญิง ที่เป็นผู้เปิดประสบการณ์เสียวให้กับหนุ่มต่างชาติตาน้ำข้าว ที่ทำให้เขาติดใจหี ไทย จนแทบจะไม่อยากกลับประเทศด้วยซ้ำ

เขาเธอกับ “น่าน” สาวเหนือหน้าตาสระสวยที่เดินขายของริมหาด ตกใจที่เธอนั้นสามารถสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษได้อย่างฉะฉาน เขาจึงอยากที่จะจ้างเธอนั้นมาเป็นไกด์ในการนำเที่ยวด้วยการเหมาของทั้งหมดของเธอในวันนี้และพรุ่งนี้ ไม่ว่าเธอจะขายหรือเปล่าก็ตาม แต่รู้ภายหลังว่าเขาเองติดใจในหน้าตาและรอยยิ้มของเธออีกด้วย ความน่ารักและเป็นกันเองนั้นทำให้เขารู้สึกถูกชะตาเธออย่างโงหัวไม่ขึ้น สามวันที่ได้ใกล้ชิดเธอนั้น เขาได้เล่าเรื่องราวมากมาย พูดคุย แลกเปลี่ยนเรื่องราวชีวิตของกันและกันอย่างง่ายดายจนมันกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ไปได้ไกลเกินกว่าที่เขาจะคิดฝัน

เขารู้มาตลอดว่าสาวไทยนั้นเป็นคนที่รักนวลสงวนตัว แต่กับบ้านของเขานั้นไม่ใช่ เขาบอกว่าเขาอยากให้เธอนั้นเป็นสาวฝรั่งจังเลย เพราะว่าเขาอยากจะชวนเธอขึ้นเตียงเสียให้รู้แล้วรู้รอด แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังอยากมีความสุขกับการท่องเที่ยวที่นี่โดยที่มีเธอด้วยมากกว่า เรื่องอย่างว่าให้มันไม่เกิดขึ้นก็น่าจะดี

แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าน่านจะไม่ต้องการเลย ความอ่อนโยนของเขา ความสุภาพบุรุษทำให้เธอนั้นรู้สึกเหมือนกำแพงความรู้สึกโดนทำลาย เธอถูกจ้างให้นำเที่ยวเขาทั้งหมดหนึ่งอาทิตย์ ได้รู้จักกับครอบครัวของเขา ทานข้าวด้วยกัน แต่แล้วก็ต้องมาถึงวันสุดท้าย เพราะว่าพรุ่งนี้ช่วงคำ เขาก็จะต้องกลับแล้ว

ในวันสุดท้าย เขาอยากจะจ้างเธอล่วงเวลา แต่เธอกลับบอกว่านี่คือการบริการพิเศษจากเธอ เพราะเขาให้เธอมามากพอแล้ว วันนี้เธอจะบริการเขาอย่างดี เขาชวนเธอไปที่โรงแรมของเขา ไปนั่งคุยกันที่ริมระเบียง เขาสาบานว่าไม่มีเล่ห์เหลี่ยมใด ๆ เลย ไม่ต้องห่วง เธอจะปลอดภัย…ทว่ามาถึงเวลานี้ น่านก็ไม่ได้ต้องการความปลอดภัยของตัวเองสักเท่าไหร่หรอก เพราะว่าเธอเป็นคนขยับไปจูบกับเขาก่อน แล้วบอกกับเขาว่ามากกว่านี้ก็ถือว่าเป็นการบริการพิเศษเหมือนกัน

นั่นจึงทำให้ไวน์ยังไม่ทันหมดขวด ทั้งสองคนก็กอดจูบกันแล้วเดินมาที่เตียง

เขาวางตัวของเธอลงไปอย่างอ่อนโยน ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มถอดเสื้อผ้าของเธอ สัมผัสซุกไซ้ด้วยลมหายใจ นิ้วมือ และเรียวลิ้นที่ชิมร่างกายของเธอไปหมดทุกสัดส่วน เนินนมใหญ่ตั้งเต้าถูกเขาดูดดุนจนเธอบิดไปมา สองขาถ่างออก เขาซุกหน้าเข้าไปแล้วละเลงลิ้นเลียหีให้น่านจนเธอนั้นร้องเสียวหลง…เธอบอกว่าไม่เคยรู้สึกเสียวหีขนาดนี้มาก่อนเลยด้วยซ้ำในชีวิตนี้ เขาสอดลิ้นและนิ้วเข้าไป ก่อนที่จะคว้านเอาน้ำเงี่ยนของเธอออกมาดูดกิน แล้วเธอเองก็ทนไม่ไหวลุกขึ้นมามองดูเขาค่อย ๆ ถอดกางเกงลงไปช้า ๆ พร้อมกับเปิดเผยดุ้นเนื้อกลางกายนั้นออกมา

ลำควยใหญ่ยาวเริ่มขยายตัวขึ้นมากกว่าเดิม…ทั้ง ๆ ที่ตอนแรกที่มันยังคงหลับใหล ก็นับว่าใหญ่กว่าควยชายไทยมาตรฐานไปไกลโขแล้ว เธอก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที เขาร้องครางแล้วขยับสะโพกโยกควยเข้าออกในปากของเธอที่ทั้งดูดและดุนอย่างอ่อนโยน ก่อนที่จะค่อย ๆ เร็วขึ้นเรื่อย ๆ มือสอดลงไปจับนมของเธอจนเขาทนไม่ไหวแล้ว ผลักตัวของเธอลงไปช้า ๆ ค่อย ๆ เริ่มที่จะจับควยดันเข้าไปในรูหีของเธอ

แน่นอนว่ามันใหญ่จนใส่เข้าไปได้อย่างยากลำบาก แต่น่านกลับบอกให้เขาเข้าไปได้เลย

นาทีนี้เธอเองก็อยากจะลองของใหญ่กับเขาบ้างสักครั้งเหมือนกัน และจนกระทั่งตอนที่เขาสอดใส่ควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดด้ามควย ร่างกายของเธอเองก็ยังไม่หยุดสั่น ทว่าถึงอย่างนั้น แดนก็ไม่อาจจะหยุดทุก ๆ อย่างได้แล้ว รูหีที่ตอดควยของเขาได้มากขนาดนี้เพิ่งจะได้เจอครั้งแรก

เขาขยับร่างกายโยกควยเข้าออกในรูหีของเธอช้า ๆ จนเริ่มเร็วขึ้นเรื่อย ๆ เสียงครางของทั้งสองคนก็เริ่มดังขึ้นมา น่านลืมตาขึ้นมามองดูสีหน้าอีกฝ่ายที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน และมันก็ยังเพิ่มดีกรีความสยิวได้มากขึ้นไปเมื่อเขานั้นดันควยเข้ามาลึกจนเธอนั้นจุก แต่กลับเป็นอาการจุกที่เสียวจนเธอต้องบอกกับเขาว่าให้เย็ดเธอแรง ๆ

แดรคลี่ยิ้มออกมา แล้วโยกร่างกายกระหน่ำเข้าไปนรูหีของเธอจนเต็มแรง เสียงร้องที่ดังลั่นออกมานั้นไม่เคยได้รับการสนใจว่าใครจะได้ยินมันหรือเปล่า มันดังอยู่อย่างนั้นนับสิบนาทีจนกระทั่งทุก ๆ อย่างเงียบลง เพราะว่าตอนนี้ร่างกายของแดนสั่นระริก เกร็งแน่น ปลดปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธอจนชุ่มฉ่ำ และอิ่มเอมเหลือเกิน เขาค่อย ๆ ถอนตัวออกมาช้า ๆ แล้วทิ้งตัวลงไปกอดเธอเอาไว้แบบนั้น

แล้ววันต่อมาเขาก็ต้องกลับประเทศของเขาไปจริง ๆ แต่ถึงอย่างนั้นทั้งสองก็ยังติดต่อสื่อสารกันเรื่อยมา จากวันนั้นเป็นเวลากว่า 8 ปีแล้ว วันนี้ผู้เล่าอยู่ในงานแต่งของทั้งคู่ และเรื่องเสียวทั้งหมดที่ได้รับฟังก็มาจากคำท้าทายในวงเหล้า ว่าให้เล่าเรื่องครั้งแรกที่ได้เจอกันและเย็ดกัน…ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผู้เขียนฟังไปก็ควยแข็งไปเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนหลานเดือดร้อน ผมกับแก๊งหลานๆ ชอบไปเที่ยวด้วยกันบ่อยเลยค่อนข้างสนิทกัน รู้จักแทบทุกคน วันดีคืนดี พลอยเพื่อนของหลานผมก็ทักมาบอกมีเรื่องปรึกษาผมก็บอกได้เลย ว่ามาเลย แต่พลอยอยากคุยส่วนตัว ผมก็โอเค ก็นัดกันแล้วผมก็ไปรับ แล้วก็ขับรถไปเรื่อยๆ คุยกันบนรถ สรุปพลอยเดือดร้อนอยากให้ผมช่วยเรื่องเงิน แต่เงินส่วนที่ให้ช่วยมันเยอะไป อีกอย่างผมมองว่าไม่น่าจะมีคืนผมแน่ เพราะผมก็รู้จักมานานแล้ว เราก็คุยกันไป จนพลอยก็พูดขึ้นว่าเคยได้ยินหลานผมบอกว่า ผมชอบเปสาวเยอะนี่นา ผมก็บอกมันไม่เหมือนกัน แล้วพลอยก็พูดขึ้นว่า แล้วพลอยต้องทำยังไง ผมก็หันไปมอง พลอยก็มองหน้าผม แล้วผมก็เลยถามแน่ใจเหรอ? พลอยก็บอกแน่ ให้มั้ยหล่ะ? ผมก็บอกงั้นเรามาตกลงกัน ยังไม่ทันอะไร…

เรื่องเสียว แอบดูเจ้านายเล่นชู้กับแม่บ้าน สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนนะคะฉันชื่อ “นิด” ค่ะ เป็นสาวต่างจังหวัดที่พยายามดั้นด้นมาทำงานที่กรุงเทพฯ จนได้มาเป็นแม่บ้านทำความสะอาดของครอบครัวเศรษฐีครอบครัวหนึ่ง ซึ่งดูแตกต่างจากครอบครัวไฮโซอื่นๆ ที่ฉันเคยได้มีโอกาสเข้าไปทำงานด้วยเป็นอย่างมาก คุณผู้หญิงและคุณผู้ชายของบ้านนี้เหมือนต่างฝ่ายต่างข่มกันอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงิน หรือแม้แต่การวางอำนาจภายในบ้าน ถ้าไม่บอกว่าเป็นสามีภรรยากันฉันก็เชื่อนะคะว่าเขาเป็นคู่แข่งอะไรกันทำนองนี้น่ะค่ะ แต่ฉันก็ได้แต่เก็บความสงสัยเอาไว้ในใจแหละค่ะ เพราะคุณป้าหัวหน้าแม่บ้านอย่าง “ป้าดวง” แกกำชับนักกำชับหนาว่าไม่ต้องสอดรู้สอดเห็นเรื่องเจ้านาย แต่เหตุการณ์คืนหนึ่งก็ทำให้ฉันถึงกว่าผวาแล้วก็สยิวเลยล่ะค่ะ เพราะวันนั้นกลับจากตลาดช้ากว่าจะถึงบ้านก็มืดแล้ว แต่คุณผู้หญิงสั่งให้ฉันทำความสะอาดห้องพักแขกให้เสร็จเพราะพรุ่งนี้เขาจะมาแต่เช้า ฉันก็ต้องไปทำนั่นแหละค่ะ แต่พอทำเสร็จก็ได้ยินเสียงแปลกๆค่ะ มันเป็นเสียงหายใจหอบถี่ “ฮือ อือ อือ” ทั้งผู้หญิงและผู้ชายค่ะ…

เรื่องเสียว จับพี่สาวและแฟนเป็นเมีย มิลค์คือชื่อแฟนคนสวยของผม ที่บรรดาผู้ชายหลากหลายคนแอบชอบและแอบคิดอยากได้มิลค์ไปเป็นแฟนและในนั้นก็ต้องมี คนที่แอบเอารูปมิลค์ไปช่วยตัวเองและเอาไปคิดจิตนาการว่าได้เย็ดกับมิลค์แฟนผมแน่นอน มันเป็นปกติของผู้ชายอยู่แล้ว แต่ถ้าได้รู้ว่าอีกด้านของมิลค์แฟนของผม ที่ปิดกัน ป้องกันไปด้วยไปความสวยงดงามนั้นล่ะ…เอาละคุณ และคุณก็อาจจะคิดไม่ได้ว่าสวยระดับไหน ผมใบให้คราวๆ คุณเคยเห็นพริตติ้ใช่ไหมล่ะครับก็นั้นล่ะ ประมาณนั้น ใช่เลย แฟนผม มิลค์อายุ 19 ปี หน้าอกก็ 35 สูง 165 ผิวขาวหมวยสวย รายได้ต่อเดือน…ขอไม่พูดถึงแล้วกันครับวันหนึ่งมิลค์มาเที่ยวบ้านผมและคนอื่นๆก็ไม่อยู่บ้านด้วยเพราะมันเป็นตอนกลางวันที่ทุกคนไปทำงานแต่นี้เป็นวันหยุดของผม มิลค์มาถึงสิ่งแรกที่ผมเห็นคือมิลค์จะเดินเข้าไปเล่นกับเจ้าดำ เป็นประจำผมเองก็เห็นเจ้าดำจะชอบด้วยดูมันหอมและดมๆมิลค์แฟนผม และผมก็แอบเห็นเจ้าดำมันเอาจมูกไปดมที่หีมิลค์ ทำท่าทางเอาจมูกเข้าๆออกและหายใจแรงๆมันอาจจะเป็นปรกติของหมา ที่จะต้องมีการพิสูจน์กลิ่นแต่นั้นมันกลับทำให้ผมคิดอะไรแปลกๆก็เลยพูดแซ่ว มิลค์แฟนผมออกไป…มิลค์มัวแต่เล่นอยู่นั้นละระวังเจ้าดำด้วยนะ…

เรื่องเสียว เมาแค่ครั้งเดียว ได้เสียวไม่รู้กี่ควยต่อกี่ควย เพราะความมั่นใจว่าตนเองนั้นคอแข็ง การเป็นผู้หญิงไม่ได้ทำให้แพรวาดูจะพ่ายแพ้บรรดาหนุ่มๆ ที่นั่งกินเหล้ากันอยู่ สุดท้ายแล้วเธอก็เข้าร่วมวงเพื่อโรมรันกับแอลกอฮอล์ตรงหน้า วันนี้เป็นวันที่เรื่องเสียวทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป มันเป็นวันสิ้นเดือนที่เต็มไปด้วยความสุข เพราะว่าโบนัสเล็กออกถึง 3.5 เท่า ไม่อยากจะคิดเลยว่าสิ้นปีจะมีความสุขแค่ไหน บรรดาหนุ่มๆ ข้างห้องพักของเธอจึงนั่งดื่มด่ำสังสรรค์กันโดยปกติ ครั้นพอเธอเดินผ่าน การเย้าหยอกเพียงเล็กน้อยก็ทำให้เธอรู้สึกเหมือนโดนดูถูก ว่าผู้หญิงจะต้องคออ่อนและสู้ไม่ไหว จนสุดท้ายก็ได้อยู่ร่วมวง และเป็นคำตอบที่ชัดเจนแล้วว่าเธอนั้นคออ่อนจริงๆ อย่างที่ใครๆ บอกเลยทีเดียว ความเมามายทำให้เธอนั้นเผลอพูดออกไปอย่างไม่คิดด้วยซ้ำ “อยู่กันตั้งหลายคน…นี่หนูเหมือนเป็นนางเอกหนังโป๊ที่มันโดนรุมเย็ดเลยนะ” เธอพูดออกมาอย่างอารมณ์ดี แม้ท่าทีเมามายขนาดนั้นก็ตาม แต่เธอไม่รู้ว่าคำพูดเล่นๆ ของเธอนั้นจะทำให้บรรดาเหล่าชายชาตรีทั้งหกคนมองหน้ากันแล้วยิ้มออกมา ก่อนที่จะพูดขึ้น “งั้นพี่จะพาเธอไปสวรรค์ก็แล้วกันนะ…ไม่ต้องเหมือนหรอก…

เรื่องเสียว พยาบาลช่วยผมด้วย ทุกคนต่างมีความลำบากใจในชีวิตครับ ผมเองก็เช่นกันครับ แต่ความลำบากใจของผมมันอาจจะแปลกจากคนอื่นไปหน่อย เพราะความลำบากของผมคือ… ผมต้องชักว่าวตลอดทุกๆ ครึ่งวันครับ ไม่งั้นควยของผมมันจะเจ็บปวดมาก แล้วมันจะตั้งอยู่แบบนั้นจนกว่าผมจะได้ปลดปล่อย แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาสักเท่าไหร่ครับ เพราะผมแค่เข้าห้องน้ำไปแล้วรูดควยแปบเดียวก็เสร็จแล้ว นอกจะซะว่า… มือผมจะใช้การไม่ได้ทั้งสองข้างครับ และมันก็มาจริงๆด้วยครับ วันนั้นผมตกบันได ดีที่ไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่ว่านิ้วมือของผมทั้งสองข้างมันหักจนต้องใส่เฝือกซะอย่างนั้น จบแล้วชีวิตผม ตอนผมแอดมิท ผมก็ขอร้องหมอว่าขอช่วยตัวเองได้ไหม แต่หมอก็ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้จริงๆ ให้ผมทนไปก่อน หมดกัน มันทรมานมากจริงๆนะครับทุกคน ถ้าไม่ได้เป็นผมก็คงไม่รู้หรอกว่ามันลำบากขนาดไหน แต่ทำไงได้ ผมก็คงต้องทนไปครับ ตอนนี้ผมพักอยู่ในห้องพักพิเศษในโรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้ผมก็นอนควยโด่อยู่…

เรื่องเสียว ผัวให้ดิฉันเอากับคนอื่น ดิฉันอายุ 28 ทำงานเป็นพนักงานขายประจำโชว์รูมบริษัทเอกชน มีชื่อแห่งหนึ่งค่ะ แฟนเราทำงานตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายบริการลูกค้าบริษัทเดียวกัน อายุมากกว่าเราปีหนึ่ง เราแต่งงานกันมา 2 ปีแล้วค่ะ เราเป็นคนระยองส่วนแฟนเป็นคนขอนแก่น ก่อนที่เราจะมาแต่งงานกับแฟน เราเคยคบกับผู้ชายมาแล้วหลายคน เนื่องจากเราหน้าตาค่อนข้างใช้ได้ (เข้าขั้นสวยเลยล่ะ ไม่ใช่ยอตัวเองแต่ในกลุ่มการตลาดเราก็ไม่เป็นรองใคร) เนื่องจากต้องเจอกับลูกค้า หลายต่อหลายคน และนิสัยใจคอก็หลากหลาย บางคนกว่าจะขายได้ก็ทั้งล่อทั้งชน สารพัดเทคนิคที่จะงัดออกมาใช้ ต้องโดนแทะโลมบ้างเป็นธรรมดา ต้องอดต้องทนกับพวกเหล่านี้เยอะพอสมควร สาเหตุนี้แหละที่ทำให้เรามีแฟนหลายคน แต่อย่าเข้าใจผิดนะคะ ครั้งละคน ไม่ใช่พร้อมกันค่ะ ซึ่งแต่ละคนก็จะต้องมีอะไรกันเป็นธรรมดา เลิกกันเพราะหึงหวงเป็นส่วนใหญ่ค่ะ…

เรื่องเสียว คุณครูครับ อย่าอ่อยสิครับ ผมควยแข็งหมดแล้ว เดี๋ยวก็จับเย็ดซะหรอก สมัยที่ผมเรียนมัธยมปลาย ตอนนั้นที่โรงเรียนมีอาจารย์ฝึกสอนจากมหาลัยเข้ามาสอนในวิชาที่ผมได้เข้าเรียน ด้วยความที่อายุเราไม่ได้ต่างอะไรกันมาก ทำให้เราคุยหยอกเย้ากันตามประสา แต่ใครจะรู้ล่ะครับ ว่าอยู่ๆ หลังจากที่เรียนได้สักครึ่งเทอม ครูเขาก็เริ่มอ่อยผม และเริ่มจีบผม บอกว่า ถ้าสอนจบแล้ว กลับไปเรียนต่อ ขอจีบผมได้ไหม ตอนนี้เธอเป็นครู จะจีบเลยก็ดูไม่เหมาะ ซึ่งผมเองก็ต้องบอกก่อนว่าเป็นเสือผู้หญิงอยู่แล้ว ผู้หญิงในโรงเรียนผมก็จับเย็ดมาเกือบยี่สิบคนแล้ว ติดใจควยผมไปทั้งนั้น แล้วนับประสาอะไรกับครูฝึกสอนล่ะครับ พอเขาบอกว่ามีใจ ผมก็ใส่เกียร์สุดเลย อ่อยกลับเต็มที่ จนกระทั่งเธอเองก็ยอมเป็นของผมทั้งๆ ที่ยังสอนไม่ครบเทอมตามสัญญาด้วยซ้ำ ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ…

เรื่องเสียว ฉลองของขวัญวันเกิด (ผมเลยเอานิ้วไปแหย่หอยเมียมัน) ผมชื่อพงศ์ครับเป็นคนเชียงใหม่ครับผมมีแฟนแล้วแต่ผมมีเรื่องที่ประทับใจจนผมลืมมันไม่ได้เลย เพราะมันเป็นความตื้นเต้นมากๆในชีวิตของผมสะด้วยซ้ำ เข้าเรื่องเลยดีกว่า เมื่อเดือนสิงหาที่ผ่านมาปี60 เนี่ยแหละครับเป็นงานวันเกิดของผมผมชวนเพื่อนมาเต็มบ้านเลยครับจัดปาตี้การอย่างเมามันเลยล่ะพวกผมนั่งกินเหล้าสะพักใหญ่เวลาตอนนั้นก็ประมาณตี2 กว่าแล้วล่ะครับ พอดีผมกับเพื่อนก็กำลังเมาได้ที่เลยแล้วต่างคนก็เริ่มทะยอยกลับกันเลยเหลือผมกับเพื่อนผมและแฟนของมัน แฟนที่มากะมันก็เริ่มง่วงนอนแล้วแถมเมาอีต่างหากเพื่อนผมเลยพาไปนอนที่ห้องรับแขกแล้วมันก็มากินกันต่อคราวนี้มันก็เมามากๆๆๆแต่ผมก็เมาไม่เท่าไหร่ยังพอทนได้ผมเลยพาไอ้ต้นไปอ๊วกแล้วพาไปนอนข้างเมียมันพอผมพามันลงนอนสายตาอันบ้ากามของผมเสืยกแอบมองเมียมันเมียมันชื่อหวานน่าตาน่ารักเป็นบ้าเลยล่ะนมก็โครตใหญ่ดูคนนอนหลับก็น่ารักดีว่ะผมคิดในใจเมียมันใส่เกาะอกสีดำเสื้อในสีดำผมยิ่งชอบผิวของอีหวานแม่งขาวชิบหายผมยืนอ่านแดกเมียมันจนผมเกิดอารามณ์ผมเลยเดินไปเล่นผมมันแล้วค่อยๆก้มลงจูบปากมันที่แรกผมก็กลัวแต่ความเมามันโลมเล้าในจิต ทำเราให้เสียสติสิ้นคิด ผมไม่สนไอ้ต้นผัวมันหรอก มันเมามากจนนอนสลบไปแล้วผมก้มลงดูดปากเมียมันเลยคราวนี้เมียมันเสือกตื่นมันมองตาผมแบบเบลอๆผมเลยเอามือไปล้วงเต้านมมันเลยเพราะเกาะอกมันเข้าง่ายดีมันเสือกไม่ว่าไรผมยังงี้ก็เสร็จกูสิผมเลยเอานิ้วไปแหย่หอยเมียมันมือซ้ายผมล้วงหอยมือขวาผมคั่นนมปากผมก็ดูดนมสะน้ำเยิ้มเต็มปากเลย หวานอารมณ์เซ็กส์สูงมากเอามือมาลูบควยผมแล้วก็รูดซิบล้วงควยชักเบาๆผมเสียวมากเลยค่อยๆถอดเสื้อเกาะอกอันเซ็กซี่ของหวานออกแล้วก็เอากระโปรงเตะทิ้งลงเตียงผมมั่นใส้หวานมาก ผมเลยเอาควายยัดเข้าปากหวานเลยผมนั่งคล่อมหน้าหวานย่อนควยจ่อปากแต่หวานตอบโต้อย่างรุ่นแรงอ้าปากรับควยผมดูดไข่ช้าๆเบาๆแล้วก็ลากลิ้นจากโคนควยขึ้นลงช้าๆผมเสียวมากจนผมเอามือไปดึงผมหวานแล้วหวานก็อมควยผมอย่างอร่อยตวัดลิ้นเข้าตรงรูเยี่ยวผมผมเสียวมากผมเลยเอานิ้วแหย่หอยสะเลยน้ำสวรรค์ของหวานเยิ้มออกมามากแถมเธอยังร้องคางออกมาเบาๆผมยิ่งกลัวไอ้ต้นตื่นผมเลยบอกให้คางเบาๆ คราวนี้ผมจับเธอคว่ำมาเป็นท่า69คราวนี้ผมกับเธอบรรเลงเพลงรักบนเตียงจนแทบจะรุกเป็นไฟผมเอาลิ้นตวัดเม็ดเสียวเธอจนเธอร้องครางออกมาแต่เธอไม่ยอมแพ้เธอยิ่งอมให้ผมเร็วขึ้นเอามือชักไปอมไปผมทนไม่ไหวผมเลยเอานิ้วแหย่ไปเลียไปนำหวานไหลเต็มหน้าผมเต็มเลยผมชักทนไม่ไหวผมเลยให้เธอเขยิบมาขย่มควยขนาดพอเหมาะของผมโดยเธอหันหลังให้เธอค่อยๆจับควยยัดเข้าไปผมเสียวมากเลยตอนนี้หลังจากนั้นเธอก็โชว์การร่อนเอวแบบสุดๆของเธอหอยหวานโคตรฟิตเลยผมยิ่งชอบเธอเอามือผมไปขยัมเต้าแล้วเธอก็หงายหน้ามองเพดานหลับตาคางสะสุดยอดเลยไอ้ต้นมันนอนสลบไปแล้วผมยิ่งตื้นเต้นกันไปใหญ่เธอทำสะจนเหนื่อยผมเลยจับเธอท่าหมาสะเลยผมค่อยดันช้าๆเบาๆเธอก็คางตามเบาๆคราวนี้ผมเริ่มเร่งจังหวะเธอกับส่ายเอวตามจังหวะเธอเอื้อมมาดึงผมไปจูบผมเลยทั้งจูบทั้งเย็ดสุดมันในตอนนั้นหวานเลยบอกว่าแรงกว่านี้อีกผมยิ่งเกิดอารมณ์มากขึ้นเพราะคำเธอชักชวนอย่างนั้นผมเลยเร่งเครื่องสะเต็มไมเธอยิ่งร้องแรงทุกทีมือผมก็จับนมไปความขาวหอมของเธอทำให้ผมเป็นบ้าคราวนี้ผมเลยเอาควยออกมาผมเอาน้ำหอยเธอไปป้ายรูก้นเธอสะเยิ้มเลยผมจับหัวควยค่อยยัดเข้าไปเธอร้องเจ็บผมยิ่งดันเข้าไปจนมิดด้ามเธอเจ็บมากแต่ผมไม่ค่อยสนใจเพราะความเมามันพาไปคราวนี้ผมค่อยๆดันเธอเริ่มหายเจ็บแล้วคราวนี้เธอกับครางแล้วบอกผมอีกว่าเสียวมากไม่เคยทำแบบนี้กับต้นเลยผมเลยนึกในใจว่าไอ้ต้นมันอ่อนมากผมเลยบอกว่าจะทำให้ทุกวันเลยผมเริ่มทนไม่ไหวผมเร่งจังหวะอย่างเมามันเธอก็ครางอย่างแรงจนผมปล่อยน้ำใส่ก้นเธอสะเยิ้มเลยแล้วผมออกมานอนที่โซฟาข้างนอกเธอก็นอนสลบข้างผัวเธออย่างมีความสุขเช้ามาไอ้ต้นกับหวานพากันกลับบ้านหลังจากนั้นผมกับหวานก็แอบมาเอากันบ่อยๆเพราะผมติดใจความขาวหวานหอมของเธอมันเป็นของขวัญชิ้นพิเศษของผม

เรื่องเสียว ลักหลับหีน้องสาว เกร็งตัวสั่นๆ สงสัยเจ็บหีแต่บอกไม่ได้ ยิ่งน้องสาวเกร็งรูหียิ่งตอด ครอบครัวผมฐานะไม่ดีเหมือนคนอื่นๆ เขา เราจึงอยู่กันแบบกระเบียดกระเสียรกันหน่อย สมาชิกในครอบครัวของผมมีกัน 4 คนคือพ่อกับแม่ และผมกับน้องสาว พวกเราอาศัยอยู่ในบ้านเช่าเล็กๆ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จึงทำให้ผมกับน้องสาวได้นอนห้องเดียวกัน ส่วนอีกห้องก็เป็นห้องของพ่อกับแม่ ด้วยความที่ห้องนอนติดกัน ผมกับน้องสาวจึงได้ยินได้ฟังอะไรดีๆ ขณะพ่อกันแม่เย็ดกันเสมอ เพราะพ่อผมเวลาเย็ดเสียงค่อนข้างดัง ทั้งเสียงครางเอยเสียงกระแทกหีแม่เอยยิ่งเสียงแจ๊ะนี่คมชัด HD มากเลยครับ เราสองคนพี่น้องมักจะแอบฟังอย่างตั้งใจจนพ่อแม่เย็ดกันเสร็จถึงจะนอนหลับ บางทีน้องสาวผมหลับไปแล้วแต่ผมก็ยังเงี่ยนอยู่ก็แอบชักว่าวบ้าง บางทีก็แอบเอาควยที่กำลังแข็งแอบถูรองก้นร่องหีของน้องสาวที่อยู่ในกางเกงบ้าง ผมมักแอบทำตอนที่แน่ใจว่าน้องสาวหลับแล้วจริงๆ…