ฝนตกหนัก เลยปิดร้านแล้วเย็ดเพื่อนร่วมงานขี้เงี่ยนจนหีระบมยันเช้า

e0b89de0b899e0b895e0b881e0b8abe0b899e0b8b1e0b881 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b89be0b8b4e0b894e0b8a3e0b989e0b8b2e0b899e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7 64fbfe302c1f6

เรื่องเสียว ฝนตกหนัก เลยปิดร้านแล้วเย็ดเพื่อนร่วมงานขี้เงี่ยนจนหีระบมยันเช้า

หลังจากที่พุฒได้ย้ายมาจากต่างจังหวัดเพื่อเรียนที่มหาลัย เขาก็ต้องทนกับความเหงาเพราะยังปรับตัวให้เข้ากับคนเมืองไม่ได้ทำให้ไม่ค่อยมีเพื่อน ถึงพ่อแม่จะบอกให้เขาตั้งใจเรียนอย่างเดียวไม่ต้องทำงานพิเศษแต่เขาก็รู้สึกว่าตัวเองว่างเกินกว่าจะอยู่เฉยๆ เลยไปสมัครงานทำกะกลางคืน เขาได้ลองงานหลายที่มีที่ชอบบ้างไม่ชอบบ้าง เปลี่ยนไปตามความเหมาะสมเพราะยังไงก็เน้นที่การเรียนเป็นหลักจนได้ไปทำงานที่มินิมาร์ทแห่งหนึ่ง ซึ่งช่วงกลางคืนลูกค้าจะไม่ได้เยอะมาก มีมาเป็นช่วงๆ ส่วนใหญ่จะเป็นตอนตีสองที่ผับปิด คนก็จะแวะมาซื้อเหล้าเบียร์ไปดื่มต่อเพราะยังติดพัน

งานราบรื่นดี มีเพื่อนร่วมงานเป็นรุ่นพี่ผู้หญิงอีกคนชื่อกวาง เป็นคนพูดไม่เก่ง ค่อนข้างเงียบ แต่นิสัยดี แค่ไม่ค่อยยิ้มทั้งที่ถ้าเธอยิ้มจะสวยมากๆ และคงเพราะเหตุนี้เลยทำให้ไม่ค่อยมีใครอยากทำงานร่วมกับเธอ บางคนบอกว่าอึดอัด เธอไม่อยากเป็นปัญหาเลยขอย้ายมาทำกะดึกแทน พุฒเองที่ยังปรับตัวเข้ากับใครไม่ค่อยได้ ไม่มีเพื่อนเลยเข้าใจความรู้สึกของกวาง ทำให้สองคนสนิทกันได้ง่าย ทั้งคู่ทำงานด้วยกันได้เป็นอย่างดีไม่มีปัญหาใดๆ เลย สำหรับพุฒเขามองว่ากวางเป็นคนสวย หน้าเหมือนลูกครึ่งนัยน์ตาโศกหน่อยๆ แต่นั่นทำให้เธอยิ่งน่าเอาใจใส่ เวลายิ้มก็จะมีลักยิ้มที่แก้มสองข้าง ทำให้หลายครั้งเขาแอบใจสั่นที่ได้อยู่ด้วยกันกับเธอ แต่เพราะไม่อยากให้เสียงานและเพื่อนที่ดี แถมกวางก็มีนิสัยแบบผู้ชายๆ เขาจึงพยายามดึงสติตัวเองไว้เสมอ

กระทั่งคืนหนึ่งฝนตกหนักอย่างกะห่าลง มันกระหน่ำแรงตั้งแต่เที่ยงคืนทำให้ทั่วบริเวณนั้นเงียบสงัดทันทีไม่มีลูกค้าคนไหนออกมาจากที่พัก เจ้าของร้านโทรมาถามสถานการณ์พอรู้ก็กลัวว่ากระจกร้านจะแตก ไหนๆ ก็ไม่มีลูกค้าแล้วก็ให้เอาประตูเหล็กรอบร้านลง เปิดไว้แค่ประตูหน้าทางเดียวก็พอ ทั้งสองจึงได้แต่นั่งเก้อไม่รู้จะทำอะไร เพราะหน้าที่อื่นๆ ก็จัดการเสร็จไปตั้งแต่หัวค่ำแล้ว กวางเลยขอให้พุฒเลี้ยงเบียร์กระป๋องหนึ่ง เขาตกลงเพราะกวางไม่เคยขอให้เขาเลี้ยงอะไรเลยสักครั้งทั้งที่เขาเคยชวนและพร้อมเปย์ให้ตลอด สองคนนั่งดื่มอยู่หลังร้านคุยนั่นนี่กันสักพัก กวางก็เอนพิงไหล่พุฒคล้ายกับเมา พุฒได้กลิ่นหอมจากตัวเธอ เขารู้สึกควยแข็งขึ้นมาอย่างกะทันหัน แน่ใจว่าหากปล่อยไว้แบบนี้สักพักคงทนไม่ไหวต้องทำเรื่องเสียวกับอีกฝ่ายแน่นอน เลยจะชิ่งหนีไปหน้าร้าน แต่แทนที่กวางจะปล่อยเขาไป เธอกลับโน้มคอของพุฒไว้แล้วจูบเขาทันที สองคนประกบปากกันอยู่อย่างนั้น ริมฝีปากของกวางนุ่มมีรสหวานทำให้พุฒที่กำลังเงี่ยนยิ่งสมองเตลิดไม่สนใจว่าทำไมเธอถึงทำแบบนี้ แต่ในเมื่อเริ่มแล้ว เขาก็พร้อมลุยต่อเต็มที

มือหนากอดร่างบางไว้แน่น กวางกอดตอบไม่ขัดขืน เขาจูบเธอทั่วแก้มแล้วเลื่อนลงไปที่ลำคอ สองมือเริ่มลูบไล้ไปทั่วกายอีกฝ่ายก่อนสอดมือเข้าไปในเสื้อของหญิงสาว กวางครางเบาแต่ไม่ห้าม เขาจึงเอื้อมมือไปปลดตะขอยกทรงแล้วสัมผัสที่สองเต้าขย้ำจนเต็มมือ แรงเคล้นทำให้หญิงสาวถึงกับแอ่นอกรับแรงคลึง สองคนสบตามองหน้ากัน เขาเห็นความปรารถนาในดวงตาเธอ เช่นเดียวกับที่เธอเห็นความกำหนัดในตัวเขา พุฒถอดเสื้อเธอออกจนได้เห็นสองเต้าสวยอวบใหญ่ ปกติเวลาทำงานด้วยกันกวางมักจะก้มไม่ระวังตามนิสัย ทำให้เขามองลอดไปเห็นอยู่บ่อยครั้ง นมเธอยังเหลือเกิน เขาเคยคิดว่าหากวันหนึ่งมีโอกาสจะขอกัดให้จมเขี้ยวสักที ตรงนี้คือโอกาสนั้นพุฒช้อนนมสองเต้าให้ชันขึ้นแล้วอ้าปากงับเต็มแรงอย่างอดใจไม่ไหว กวางร้องลั่นแต่กลับยิ้ม เธอบอกให้ดูดแรงๆ เขาทำตามไม่มีขัด ประกบปากครอบหัวนมใหญ่สีเนื้อแล้วดูดแรงพร้อมใช้ลิ้นดุนไม่หยุด กวางบอกเสียวไม่หยุด ซ้ำยังขอให้เขาดูดแรงอีก แรงๆ อีก จนผิวเนินนมขาวช้ำเป็นจ้ำแดงห้อเลือด พุฒก็ย้ายไปหาอีกเต้าที่ว่างแล้วทำแบบเดิม กวางชอบใจกดหัวของพุฒให้แนบติดนม

มือหนาย้ายจากนมใหญ่ลงต่ำสอดเข้าไปในกางเกง เนินหีมีขนอุยปกคลุมบางๆ แต่ร่องสวาทกลับเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่เปียกเป็นเมือกลื่นทั่ว เขาสอดนิ้วผ่านกลีบเนื้อแน่นไล้สองแคมที่ยังสวยได้รูปก่อนแยงมันเข้าไปในรูหีที่เนื้อสีชมพูกำลังขมิบบานสลับกันไปมาแล้วเริ่มกระดกนิ้วเดาะรัวๆ ทำให้กวางเกร็งหน้าท้องขมิบหีค้างด้วยความเสียวซ่าน มือเธอจิกไหล่เขาแน่นพร่ำร้องไม่เป็นภาษาหน้าบิดเร้าเหมือนคนจะขาดใจ

“ไม่ไหวแล้วพุฒ เย็ดกวางที เสียวเหลือเกิน นะเอาควยพุฒเย็ดหีเราที” กวางอ้อนเว้าวอนอย่างคนหมดหนทาง

พุฒยิ้มรอคำนี้อยู่แล้วรีบจับเธอถอดกางเกงแหกขาออกกว้างแล้วควักควยตัวเองที่กำลังแข็งขยายจ่อเข้าที่รูหีทันที ความเมาบวกความเงี่ยนทำให้เขาดันมันพรวดเดียวควยทั้งท่อนก็จมมิดทิ่มเข้าไปจนสุดหี ดีที่มีน้ำเงี่ยนของกวางเป็นน้ำหล่อลื่นจึงลดการเสียดสีแต่มันก็ยังทำให้กวางจุกจนต้องสะดุ้งเฮือกตัวงออยู่ดี ถึงอย่างนั้นกวางกลับยิ้มอย่างมีความสุข เธอชอบความรุนแรงแบบนี้ ยิ่งกระแทกแรงๆ มันยิ่งทำให้เธอเสียวจนน้ำแตกไว ทุกวันนี้เธอใช้มะเขือยาวกระทุ้งหีตัวเองแทนการใช้นิ้วติ้วหี แต่หลังๆ มันก็ไม่สะใจช่วยให้ระบายความใคร่ได้สุดอย่างที่เคย จนต้องมาขอให้เพื่อนร่วมงานอย่างพุฒช่วยนี่แหละ เธอร้องขอให้เขาเย็ดเธอแรงๆ เลย เอาให้หีระบมไปเลยไม่ต้องเกินใจ พุฒจัดให้ตามคำขอ กระแทกควยเด้าใส่หีไม่หยุดพักรัวๆ พอทำสักพักก็จับกวางให้พลิกตัวเป็นท่าหมาคลานสี่ขาแล้วเด้าต่อเพราะมันทำให้ควยแทงลึกได้ยิ่งกว่าเดิม ซึ่งกวางก็เห็นด้วยเธอชอบมาก ควยใหญ่ของพุฒกระทุ้งมาไม่หยุดชนบดกับผนังหีจนเธอเกร็งท้องแน่นขมิบหีบิดรัดไม่คลายออก สุดท้ายความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่ทั่วร่างก็แล่นพล่านเหมือนกระแสไฟไหลทะลักขึ้นสมองจนในที่สุดก็น้ำแตกเยี่ยวไหลทั้งที่ควยพุฒยังสอยไม่ยั้งคารูหีของกวางอยู่ พุฒเห็นแบบนั้นก็ยิ่งชอบใจ เขาไม่เคยเย็ดใครมันส์เท่านี้มากก่อนเลยจึงเด้าแรงกว่าเดิม แทงยับเย็ดหีสักพักเขาเองก็เสร็จตามอย่างกลั้นไว้ไม่อยู่ปล่อยน้ำรักพ่นเต็มรูหีของกวางไปทั้งอย่างนั้น

สองคนนอนทับนาบกันอย่างหมดแรง เขาขอโทษเธอที่แตกใน แต่โชคดีที่กวางบอกว่าเป็นวันปลอดภัย พุฒได้ยินแบบนั้นเลยขอเย็ดต่ออีกยก แต่กวางไม่ให้ เธอบอกว่าน้อยไปไหนๆ ก็ไม่มีลูกค้าแล้ว ปิดร้านเย็ดกันจนหมดกะไปเลยดีกว่า หมดแรงไม่ไหวค่อยพอ พุฒยิ้มดีใจทันที คืนนี้ยังอีกยาวจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ถูกภารโรงสุดหล่อล่อมาเย็ด คนอะไร ควยใหญ่ แถมยังเย็ดเก่งเหลือเกิน เมล์ ไม่ได้มาที่นี่เพราะไม่รู้ว่ากำลังจะโดนล่อหลอกมาเย็ด เธอรู้ดีแก่ใจ ว่าภารโรงหนุ่มคนนี้มีเสน่ห์มากมายแค่ไหน ข่าวลือสะพัดออกไปมากมาย ว่าเขานั้นหลอกเย็ดผู้หญิงไปทั่ว แถมหลายๆ คนก็พูดกันเป็นเสียงเดียวว่าเขานั้นเย็ดเก่ง เย็ดมัน รู้จุดเสียวผู้หญิง แถมควยใหญ่อีกต่างหาก เพราะฉะนั้น แค่หล่อและควยใหญ่ เท่านั้นก็ทำให้เด็กสาวนั้นมาหาเขาตามนัดไว้ได้แล้ว เขาชวนเธอมานั่งคุยที่โรงเรียน เพราะว่าทั้งสองแอบพูดคุยกันในความสัมพันธ์ที่พิเศษมากกว่านักเรียน และภารโรง นั่นจึงทำให้ในเย็นวันนี้ ขณะที่อาทิตย์กำลังจะยอแสง ชายหนุ่มจึงดึงร่างของเธอเข้าไปกอด แล้วประกบริมฝีปากลงมาจุมพิตอย่างเร่าร้อนทันที หญิงสาวไม่ได้ขัดขืนใดๆ ปล่อยอารมณ์ไปตามความเงี่ยน และความต้องการอย่างเต็มที่ เธอเองก็เริ่มโอบกอดและลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายเช่นกัน…

เรื่องเสียว ได้แม่เลี้ยงมาเป็นเมีย เย็ดกันสุดยอด ครับผม ผมชื่อบาสคับ ผมเป็นเพื่อนไอ้นุ๋ยมัน มันเคยพูดเรื่องที่มันเล่าเรื่องเสียวของมันลงในเว็ปนี้ให้ผมฟัง ผมก็เลยอยากจะลองดูบ้าง ถ้าพิมพ์ผิดพิมพ์ถูกอ่านแล้วงงยังไง ก็ขอโทดด้วยคับ เรื่องมันมีอยู่ว่า แม่ของผมเสียไปนานแล้ว ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านกับพ่อแค่ 2 คนคับพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้ใช้ได้เลย แต่ตอนนี้ผมมีแม่แล้วคับ น้าอ้อยเป็นแม่เลี้ยงผม น้าอ้อยเธออายยุห่างจากพ่อของผม 7 ปีคับ พ่อผม 40 ยังแข็งแรงอยู่คับไม่มีผมขาวด้วยน้าอ้อย 33 น้าอ้อยยังดูสาวและสวย หุ่นดีอยู่เลย พ่อผมทำงานเป็นครูคับสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่ง ก่อนที่พ่อจะมีน้าอ้อย วันนั้นผมรู้สึกว่าไม่สบายเลยขออาจารย์กลับมานอนพักที่บ้าน…

เรื่องเสียว นกถูกคุณตาเย็ดค่ะ บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านมีคุณตาใจดีอยู่คนนึง เมียแกเสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะค่ะ เลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวนึง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆค่ะ บางทีก้อไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา ตอนนี้นกอายุ 16 แล้วค่ะ หน้าอกใหญ่ ก้นงอน หุ่นเพรียวค่ะ วันนึงนกก้อเกิดเรื่องเสียวขึ้นจนได้ เพราะว่านกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตา ซึ่งคุณตาเองก้อกำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาแกก้อไม่ค่อยดี คุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก้อได้ นกเองก้อดันไปหยิบนิยายรัก แปลน่ะค่ะ เป็นแนวรักๆ โรแมนติค แต่อ่านไปสักพักก้อไปเจอฉากพระเอกปล้ำนางเอกน่ะสิคะ นกอ่านเสียงสั่นเลย เพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงกับเตียงแล้วเริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาท…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวสุดดื้อ และ บทลงโทษของครูพละ ผมเป็นครูฝึกสอนวิชาพละที่สถานที่เรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคอีสาน ผมสอนเด็กตั้งแต่มัธยม3-มัธยม6 โรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนสหเป็นโรงเรียนที่มีทั้งเด็กนักเรียนผู้ชายหญิงเรียนรวมกัน ทุกๆ วันผมจะสอนเสร็จและก็ไปหาห้องพักเงียบๆ อย่างห้องหนังสือเพื่อสงบจิตสงบใจ เพราะว่าเด็กบางคนก็สอนยาก ผมจำเป็นต้องยับยั้งสติอารมณ์อย่างมาก จนกระทั่งผมสอนเด็กคนนึง เป็นสาวเฮี้ยวมาก ไม่ฟังคำที่ผมสอน แถมวิชาอื่นก็ไม่ตั้งใจเรียน และยังชอบโดดเรียนมานั่งห้องสมุดบ่อยๆ ผมเห็นเธอแอบมานอนที่ห้องหนังสือเป็นประจำจนกระทั่งมีวันหนึ่งผมทนไม่ได้กับการกระทำของเด็กคนนี้ จนผมจะต้องเรียกมานั่งคุยเป็นการส่วนตัว ผมอบรมสั่งสอนไปเด็กคนนี้ก็ทำเป็นหูทวนลม กระทั่งผมไม่ไหวโมโหมากเลยเรียกให้เด็กคนนี้มาสงบสติอารมณ์ที่ห้องหนังสือ และก็นั่งคุยดีๆแต่เด็กคนนี้ก็ยังมีพฤติกรรมแบบเดิมคือทำเป็นหูทวนลมอีก ผมโกรธเลยเข้าไปดึงคอเสื้อเธอยืนขึ้นมาและก็คิดขึ้นมาได้ว่าไม่ควรที่จะทำแต่สายตาก็สบกันผมเลยเคลิ้มจูบเธอ เธอก็ไม่ดิ้นหนีจูบผมตอบทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศแล้วผมก็ทำเรื่องผิดพลาดลงไปคือผมดึงเธอเข้ามาที่ซอกหลืบในห้องหนังสือ แล้วผมจับนมเธอลูบคลำๆคลึ่งไปมาๆจนเธอเคลิ้มแล้วดึงจีสติงเธอลง และลงไปจูบเลียหอยเธอ กลิ่นแรงๆ นี่ทำให้อารมณ์ผมขึ้นมาก เธอครางออกมาผมเลยเอากางเกงในของเธอให้เธอกัดเอาไว้จะได้ไม่ส่งเสียงดัง และเลียน้องหนูต่อ…

เรื่องเสียว สารพัดลีลา ครูขา หนูเสียว สวัสดีค่ะ หนูชื่อจ๋า ตอนนั้น หนูเรียนอยู่ ม.1 มีครูมาบรรจุใหม่ หล่อมากๆ หนูแอบปิ๊งครูเขาอยู่ อนิจจา ครูเขามีแฟนแล้ว เธอชื่อ ติ๊ก เรื่องก็ผ่านมาจนวันหนึ่ง ครูพาแฟนมาที่โรงเรียน รอจนโรงเรียนเลิก ทุกคนกลับหมด ยกเว้นครูกับแฟน หนูย้อนกลับไปดูที่โรงเรียน เห็นห้องพักครูปิด หนูเลยแอบปีนที่ช่องลม เพื่อดูว่า ครูกำลังทำอะไรกับแฟนครูหรือเปล่า โอว…พระเจ้า ทั้งคู่กำลังเย็ดกันอย่างออกรสชาติทีเดียว หนูใจเต้นไปหมด เหตุการณ์ครั้งนั้นก็ผ่านไป…

เรื่องเสียว เพื่ออนาคตที่ดี เลยยอมให้ครูเย็ดหีแลกโควตา ครูวิเชียรเขามีสายตาที่ก้อร่อก้อติกใส่ฉันนานแล้ว ฉันเองก็เพิ่งเคยเห็นสายตาแบบนั้น มันเหมือนกับเขาไม่ได้มองว่าฉันเป็นนักเรียนคนหนึ่ง แต่มองฉันเป็นเป้าหมายที่อยากจะจับกินเสียให้ได้ เรื่องเสียวคงผุดขึ้นเต็มหัวเขาไปแล้ว แต่เขามีเมียแล้ว ใช่เขาหล่อดี แต่มันติดแค่ตรงนี้เท่านั้นเอง…ฉันไม่ได้อยากจะเป็นชู้กับเขา ถ้าเขาไม่มีเมีย ฉันอาจจะพิจารณามองประสบการณ์เสียวสุดพิเศษให้เขาก็ได้ เพราะว่าใครๆ ก็อยากจะเย็ดฉัน ซึ่งฉันเองก็เลือกได้ แต่ท้ายที่สุด ฉันเองก็เลือกไม่ได้ครั้งแรก ครูวิเชียร เขาเป็นคนคุมชมรสเกี่ยวกับกีฬา และฉันเองที่อยากจะเป็นตัวจริงมากๆ กลับไม่สามารถสอบเรื่องสมรรถภาพได้ผ่าน และโดนเรียกมาสอบใหม่ แต่ว่าคราวนี้ฉันจะเจอกับคนเก่งๆ มากมาย ในเย็นวันนั้นที่ห้องพักครู ฉันเดินเข้าไปหาเขาแล้วถามว่า จะทำยังไงบ้างที่ฉันจะมีโอกาสเป็นตัวจริง มันมีผลต่ออนาคตของฉันมากๆ เลย…

เรื่องเสียว ควยตะบันหี ไอ้โตขยับเข้ายืนประกบด้านหลังของมันทนา จับชายเสื้อยืดยกขึ้นถอดออกทางหัว นางพยาบาลสาวไม่ขัดขืนใดๆ มันทนาคิดได้ถึงเรื่องอนาคตในวงการบันเทิงจึงยอมตามแต่โดยดี สภาพของมันทนาตอนนี้ท่อนบนกำลังเปลือยเปล่าหน้าอกคู่งามก็กำลังโดนมือข้างหนึ่งของไอ้โตตะโบมเฟ้น ท่อนล่างกระโปรงถูกเลิกมา กลางหว่างขานิ้วมือของไอ้โตก็กำลังชอนไชเข้าไปในร่องหีพร้อมทั้งควานไปมา จาก 1 นิ้วเป็น 2 นิ้ว และแยงเข้าออกเร่งขึ้นเรื่อยๆ”อูยย์…หยุดก่อน…อูยย์…อย่… า..” มันทนาครางเสียงกระเส่าตามปลายนิ้วที่บี้บีบสะกิดอย่างช่ำชอง ก้นงอนงามสะโพกผายยกร่อนเด้งหน้าเด้งหลัง สวนสู้นิ้วยาวใหญ่ของไอ้โตอย่างลืมตัว”เดี๋ยววันนี้กูจะเย็ดมึงให้สมกับที่กูรอคอยมานาน” ไอ้โตจับมันทนาหันหน้าเข้ากับกระจกบานใหญ่กลางห้องพร้อมทั้งเอามือถ่างขาของมันทนาแล้วถลกกระโปรงจากข้างหลัง แล้วจับท่อนควยของมันมาจ่อกับร่องหีของมันทนาที่ตอนนี้เปียกไปหมดแล้ว และค่อยๆเสียบดันมันเข้าไป”อย่า… อย่า… โอ้วววววว์” มันทนาหลับตาปี๋ร้องครวญครางลั่น หางตามีน้ำตาซึมออกมา”ฮ่า ฮ่า… หีมึงมันเยี่ยมจริง ๆ อูยย์……

เรื่องเสียว โดนวางยาปลุกเซ็กส์ในเหล้า”ลุงจ๋าอย่าโยก หนูปวดฉี่” ผมได้พาเมียและลูกของผมไปเที่ยวต่างจังหวัดช่วงปีใหม่ต้นปีที่ผ่านมา บังเอิญในระหว่างขากลับนั้น ได้พบกับครอบครัวหนึ่งรถเสียข้างทาง ผมจึงเข้าไปช่วยเหลือจนรถใช้งานได้ จากนั้นก็กะว่าจะเดินทางต่อ ครอบครัวนั้นได้คะยั้นคะยอขอร้องให้ผมแวะไปเที่ยวบ้านเขาก่อน ซึ่งมันเป็นทางผ่านพอดี ผมเลยไม่ปฏิเสธ คืนนั้นผมกับภรรยาและลูกๆได้รับการเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี จนไม่สามารถขับรถกลับได้ ก็เลยตามเลยจึงอาศัยนอนกับครอบครัวนั้นเลย ครอบครัวนั้นมีนายปิง เป็นหัวหน้าครอบครัวอายุประมาณ 33 กว่าๆ แฟนเขาชื่อ คุณพา แก่กว่าเขา 3 ปี มีลูก 3 คนเป็นหญิงหมด คนโตอายุย่าง 15 ชื่อ”เมญ่า” คนนี้เป็นลูกครึ่งอเมริกันจากแฟนเก่า…

เรื่องเสียว พิพากษา เสียวคืนสนอง เรื่องที่ผมจะเล่านี้อาจสร้างอารมณ์ใคร่ให้แก่ท่าน หากเป็นเช่นนั้นขอให้ท่านสำเร็จความใคร่ด้วยตัวท่านเอง หากเป็นชายก็ขอให้ชักว่าว หากเป็นหญิงก็ใช้นิ้วตกเบ็ดเอาเถอะครับ อย่าได้คิดระบายความใคร่อย่างผิดกฏหมายเช่นผมเลย มันไม่คุ้มหรอกครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของเวรกรรมที่ผมได้ก่อขึ้นมาเมื่อสองปีที่แล้ว และปัจจุบันนี้ผมก็กำลังรับผลกรรมนั้นด้วยความทุกข์ทรมานอย่างที่สุด……. ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ ผมสอบเข้ามหาวิทยาลัยปิดไม่ได้ จึงจำเป็นต้องเข้าเรียนมหาวิทยาลัยรามคำแหง และเนื่องจากเป็นมหาวิทยาลัยที่ไม่ค่อยจะเข้มงวดในเรื่องเวลาเรียน ผมจึงเข้าเรียนบ้าง โดดเรียนบ้าง ซึ่งมักจะหนักไปทางโดดเรียนเสียมากกว่า ครอบครัวของผมส่งเงินมาให้ผมใช้มากพอสมควร แต่ผมเป็นคนเที่ยวเก่ง ทำให้เงินไม่ค่อยจะพอใช้ และมักจะขาดมือจนต้องหยิบยืมเพื่อน ๆ อยู่เสมอ และท้ายที่สุดบรรดาเพื่อน ๆ ที่มีเงินต่างก็พากันตีตัวออกห่างจากผมไปหมด ก่อนวันที่ผมก่อเหตุหนึ่งวัน ผมได้ไปเที่ยวผับหน้ามหาวิทยาลัยกับไอ้เอ็มเพื่อนซี้ และก็ถลุงเงินที่มีในกระเป๋าจนหมดสิ้น…