ผ่าไปแดงกระแทกเสียว

e0b89ce0b988e0b8b2e0b984e0b89be0b981e0b894e0b887e0b881e0b8a3e0b8b0e0b981e0b897e0b881e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc90ffc8234

เรื่องเสียว ผ่าไปแดงกระแทกเสียว

สวัสดี ทุกท่าน ผมเข้ามาอ่านเรื่องประสบการณ์เสียวแล้วก็รู้สึกอยากจะแบ่งปันด้วยคน ส่วนใหญ่เรื่องที่ประทับใจ มักจะเป็นเรื่องครั้งแรกกันทั้งนั้น ของผมเองก็เป็นครั้งแรกเหมือนกันครับ คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ขณะเรียนภาษาอังกฤษที่สยาม เธอคนนี้เค้านั่งอยู่ข้างผม ผมมองเธอมาตั้งแต่วันแรกแล้ว แต่ก็ยังไม่แน่ใจในตัวเธอจึงเล็ง คนอื่นไว้ด้วย พอดีวันนั้นผมดันมาสายทำให้ไม่ได้ฟังบางส่วน ผมจึงพยายามแอบมองชื่อเธอที่ถุงผ้าใส่ของจุกจิกของ ผู้หญิงเค้า (ผมพยายามอยากทำความประหลาดใจ โดยรู้ชื่อก่อนไงครับ) มองอยู่นานก็อ่านไม่ออกสักที และเค้าเริ่มรู้ตัว ที่ห้องเรียนมันเงียบ ต่างคนต่างเรียนอยู่แล้วไม่มีใครคุยกัน ผมจึงไม่กล้าจีบ แต่เขียนในสมุดของผมว่า “ขอโทษนะ คือว่า อยากจะให้ช่วยสอนหัวข้อที่แล้วให้หน่อย จะรังเกียจไหม?” เธออ่านแล้วก็ยิ้มๆ แล้วก็ส่งสายตาทำนองว่าได้ แล้วก็หัน ไปเรียนต่อ
ผมก็เลยต้องก้มหน้าก้มตาเรียนต่อไป จนเลิกเรียนแล้วเธอก็พูดว่า เมื่อกี้เธอแอบมองหน้าอกชั้นเหรอ เค้ารู้นะ แล้วยังจะมาให้ช่วยสอนอีก ผมก็บอกว่าเปล่าแค่ดูชื่อที่ถุงผ้า แค่นั้นเธอก็ซึมๆ ไปเลย ผมก็เลยงง สงสัยว่าพูดอะไรผิด เธอจึงบอกว่าเรื่องมันยาว แล้วก็ชวนให้ไปกับเธอที่สนามเทนนิสเพราะเธอนัดเพื่อนไว้ จะสอนให้ระหว่างรอ รถเธอนั้นสวย มาก BMW 318i สีดำติดฟิล์มมืด และมีเครื่องเสียงครบ แต่เธอไม่เก่งเรื่องนี้หรอก ผมจึงเล่นวิทยุอยู่นาน แล้วเธอก็ ถามว่าต่อ MD เข้ากับ amp เป็นไหม ผมจึงไล่สายไฟในรถอยู่นาน ลืมบอกว่าผมเรียนอังกฤษรอบเย็น และเธอก็นัดเพื่อน มาตีเทนนิสสองทุ่มแน่ะ ตอนนี้มันทุ่มครึ่งได้แล้ว เธอติดเครื่องคุยกันกับผมอยู่ ผมก็มองหาสายไฟไปเรื่อยๆ เพิ่งสังเกต ว่าหน้าอกเธอใหญ่เหมือนกัน แล้วเธอก็เอี้อมไปเบาะหลังหยิบถุงเสื้อผ้ามา ผมเห็นหน้าอกชัดกว่าเดิม ใจเต้นเป็นเจ้าเข้าเลย แอร์ก็เย็น
เธอบอกว่าหันไปทางอื่นหน่อยจะถอดถุงน่อง ผมตาลุกวาวทันที แล้วเธอก็เอาใส่ถุงไว้ เธอบอกว่าไม่กล้าไปเปลี่ยน ชุดเพื่อนยังไม่มา ผมเลยบอกว่าก็เปลี่ยนในรถสิ ฟิล์มก็มืด (แต่ไฟวิทยุโคตรสว่างเลย) เธอยิ้ม (คงจะคิดอยากทำอะไรกระตุ้น ต่อมความเร้าใจกระมัง) และเธอก็พูดว่าเปลี่ยนก็ได้ แต่กลัวผมแอบมอง ผมจึงสวนว่าอาจจะปล้ำด้วยแหละ เธอจึงบอกว่า ผมไม่กล้าหรอก ผมจึงขอดูเธอเปลี่ยนชุดตรงๆ เลย พร้อมโน้มน้าวใจสารพัด แล้วเธอก็ยอมหันหลังถอดกระโปรงก่อน ผมเห็นกางเกงในแล้วแข็งเลยล่ะ แล้วเธอก็ใส่กระโปรงเทนนิส จากนั้นก็ใส่เสื้อยืดทับ แล้วทำไงไม่รู้ถอดตัวเก่าไม่ออก ถึงตอนนี้ผมว่าเค้าให้ท่ามากแล้ว ผมจึงเข้าไปช่วยถอด แต่ว่าผมจับเสื้อทั้งสองตัวถอดออกทีเดียว ทั้งเสื้อตัวเก่า และเสื้อยืดเทนนิส เห็นยกทรงและเนินอก จังหวะที่เค้าหลับตาเสื้อจะพ้นคิ้ว ผมก็จูบเลย เธอตกใจลืมตาทำไมเสื้อหลุดทั้ง สองตัวแถมโดนจูบ แต่ผมไม่สนโอบตัวเบียดชิดและไซ้ซอกคอ เธอก็ดิ้นบ่ายเบี่ยงบอกว่าอย่าๆ ผมจึงล้มไปพิงที่เบาะคนขับ แล้วเอื้อมมือหาที่ปรับเอนเบาะ ฟลุกเจอง่ายๆ เลยกด เบาะมันเลยพับลงทันที ผมเริ่มไซ้จูบไม่สนอะไรทั้งนั้น จนเธอเงียบไป แล้วโทรศัพท์มือถือจังไรก็ดัง
เธอก็ไปเอามาพูด ปรากฏว่าเป็นเพื่อนเธอเอง คุยกันเป็นภาษาอังกฤษฟังไม่ออก ผมก็เลยมอง หน้าอกเธอสบายใจตอนนี้ แล้วเธอก็บอกว่าเพื่อนมันไม่มาแล้ว (ไม่รู้จริงหรือเปล่า) เธอจึงรีบใส่เสื้อและบอกว่าจะไปหาเค้า ที่อพาร์ทเมนต์ เอา MD ไปคืน ผมจึงขอไปด้วยเพราะว่ายังไม่ได้ลอกการบ้านเลย พอไปถึงกลับไม่มีคนอยู่ แถมเธอมี กุญแจเข้าห้องอีก ผมจึงคิดว่างานนี้หวานล่ะสิ แค่เปิดประตูเข้าไปผมก็แทบจะห้ามใจไม่อยู่แล้ว ผลักเธอติดประตูแล้วกอด เธอบอกว่าเมื่อกี๊ยังไม่พอเหรอ แล้วก็วิ่งไปโทรศัพท์อีก ผมจึงเดินสำรวจในห้อง พบว่าอยู่กันหลายคนแน่ อาจจะผลัดกัน มาอยู่ก็ได้ ผมจึงไปค้นถังขยะหาร่องรอย แต่ก็ไม่พบสิ่งต้องสงสัย หันมาอีกทีเธอยื่นสมุดให้ผมเอาไปจดซะ แต่ผมบอกว่า ยุคนี้ใครเค้าจดกันล่ะ เค้าถ่ายเอกสารกันทั้งนั้น แล้วผมก็คว้าตัวเธอมากอดอีกแต่ไม่ได้จูบ เธอปล่อยสมุดตกเลย ผมเห็นเป็น สัญญาณ เลยพากันโน้มตัวลงบนโต๊ะเลย กระโปรงเธอก็ดันเป็นกระโปรงเทนนิสอีก เลยเอามือล้วงเข้าไป ผมตกใจเจอผ้า อนามัยแข็งๆ ไม่รู้ทำไง เลยทำเก๋าถามว่ามีประจำเดือนเหรอ เธอบอกว่าใช่ ผมก็เลยอยากจะดู แต่เธอบอกว่าไม่เอาไม่ให้ดู ผมจึงไซ้ต่อ พร้อมทั้งกระเด้าข้างนอกไปด้วยทั้งเสื้อผ้าแบบนั้นอยู่นาน
เธอพูดว่าเหมือนของจริงเลย เสียวจัง ผมจึงบอกว่า ขอเอาได้ไหม คราวนี้เธอตกลง ผมจึงจะวิ่งลงไปซื้อถุงยาง แต่เธอดึงไว้บอกว่าเพื่อนเธอมี แล้วเธอก็ไปหยิบมาให้กล่องหนึ่ง ผมวิ่งไปเปิดแอร์พร้อมทั้งพากันไปที่เตียง มันเป็นเตียงเดี่ยวแยกกัน ตอนนั้นไม่รู้ผมเอาแรงมาจากไหน ผมผลักทีเดียวเตียง ติดกันเลย แล้วก็โลมเร้าเธออยู่นาน ผมก็จะใส่ถุงยาง แต่ว่ามันไม่แข็งเต็มที่ พอใส่ได้มันก็อ่อนอีก จนมันโดนลมแอร์นาน ไปหน่อยแห้งสากเลย เลยต้องขว้างทิ้ง อันที่สองก็ยังเป็นเหมือนเดิม ต่อมาอันที่สามพอเริ่มมีอารมณ์แล้วจึงสอดใส่ทันที (ลืมบอกไปว่าพวกผู้หญิง จะมีผ้าพลาสติกกันเมนส์ไหลตอนกลางคืนปูรองอยู่แล้ว) มันหลวมหรือลื่นเพราะประจำเดือนก็ไม่รู้
ผมจึงรูดทิ้งสอดใส่เปลือยๆ เลย แต่เธอมีอารมณ์ผมเลยโยกเลยตามเลยจนเธอพอใจ เราเลยไปล้างกัน เห็นมีเลือดเป็นลิ่มๆ เต็มหำเลย แล้วเราก็ต่อท่าหมาที่พื้นห้องน้ำกันอีกรอบ เปิดฝักบัวด้วยค่อยฝืดหน่อย เอาจนเธอจะสลบผมถึงเพิ่งจะแตก ก็ปล่อยข้าง ในเลย แล้วผมก็ออกมาจัดเตียงอย่างเดิม นอนพักอยู่สักพัก เห็นเธอนอนถ่างขาหายใจเหนื่อยหลับตาไม่สนใจอะไรเลย เห็นแล้วเงี่ยนจริงๆ จีงกระโดดโผแบบรด. จากเตียงผมไปเตียงเธอได้ไงไม่รู้ แล้วเอาต่อ แต่ว่าเนื่องจากผมไม่ค่อยแข็งจึง เอาเธอนานมาก เอากันท่าหมาจนเธอเหงื่อท่วมตัวเกือบสลบไป ผมสงสารจึงให้เธอชักว่าวให้จนน้ำแตก สลบกันตรงนั้นเลย เราเอากันอยู่ประมาณสามเดือนก็เริ่มไม่เข้าใจกัน และต้องแยกกันในที่สุด สอบถามทีหลังไอ้ถุงผ้าอันนั้นแฟนเก่าเธอให้มา แต่เพิ่งทะเลาะกันเมื่อวานซืน

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม เมื่อตอนที่พ่อตาย แม่ก็เอาผมกับพี่สาวมาฝากไว้ที่บ้านลุง ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ของผม คือเป็นน้องพ่อ ผมมาอยู่บ้านลุงตอนอายุ 6 ขวบ พี่สาวผม 8 ขวบ ลุงใจดีลุงอยู่กับป้าสองคน บ้านแกค่อนข้างรวย ตอนแรกลุงชวนแม่ผมอยู่ด้วย แต่แม่บอกว่าจะไปทำงานที่เมืองนอกสักสามสี่ปีเก็บเงิน แล้วจะกลับมารับ ผมกับพี่สาวก็ต้องอยู่กับลุง โดยที่ลุงออกปากกับแม่ว่าจะส่งเสียให้ทุกๆ อย่าง ส่วนป้าแกก็ใจดีไม่เคยดุด่าว่ากล่าวอะไร แต่คงเป็นเพราะผมกับพี่สาวไม่ค่อยดื้อนั่นเอง ยิ่งพี่สาวผมเป็นเด็กเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่พี่สาวผมสนิทกับลุงมาก เพราะลุงชอบพาเราไปเที่ยวซื้อขนมซื้อของประจำ ส่วนผมสนิทกับป้าเพราะแกชอบทำของอร่อยๆ ให้กินเสมอ…

เรื่องเสียว พี่ชายฝาแฝด รุมเสียวน้องสาว  ผมชื่อเต้ยครับ ผมมีฝาแฝดน้องชื่อตาล บ้านเรามีสามคนพี่น้องครับ ผมทั้งคู่เป็นคนโต แล้วเรามีน้องสาวอีกคนชื่อตูน ตอนที่ผมจะเริ่มเล่าให้ฟังนี้มันเป็นตอนผมอายุสิบสาม ผมกับตาลนอนห้องเดียวกันครับ น้องตูนนอนอีกห้องนึง ตอนนั้เราสองคนเริ่มรู้เรื่องกามกันแล้ว ก็ไปสรรหาหนังสือลามกจกเปรตมาแบ่งกันอ่าน พอเงี่ยนมากเข้าก็ชักว่าวกันจนควย ถลอก แรกๆ ก็ต่างคนต่างชักครับ แต่มีวันนึงตาลมันลองเอามือมาจับควยผม ผมก็เลยจับควยมันล้างแค้น แล้วเราก็รู้สึกว่ามือคนอื่นจับควยเราเสียวกว่าจับควยตัวเอง ผมก็เลยสลับกันชักว่าวครับ ผมชักให้ตาลตาลก็ชักให้ผม หนังสือเอากันที่เราเอามาอ่าน ก็เป็นเรื่องผู้หญิงเอากับผู้ชายทั้งนั้นแหละครับ แต่ก็มีเรื่องดูดควยกันด้วย ผมกับตาลก็เลยหัดสลับกันดูด ใช้ได้นะครับ ผลัดกันดูดบ้าง ท่า 69…

เรื่องเสียว ชู้รักสาวใต้ผัวเผลอ  ผมเป็นน้องใหม่ มีชื่อเล่นเป็นไทยๆ ว่าวุฒิ เป็นคนภาคเหนือครับแต่เข้ามาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังตามประสาของคนมีประสบกามมามั่งนั่นแหละ ในช่วงกลางเดือน ธันวาคม 2564 ผมมีโอกาสไปเที่ยวที่ปักษ์ใต้ แถบชายแดนตอนล่างซึ่งเป็นที่เลืองลือกันนักกันหนาว่า สาวใต้ที่นั่นตาคม นมสวย ผมเองก็อยากลองดูเหมือนกันครับว่า จะสมกับคำที่เพื่อนๆ มันคุยให้ผมฟังหรือป่าว ผมใช้เวลาไปอยู่ที่บ้านเพื่อนผมไม่นานครับก็ได้มีโอกาสรู้จักกับ “วาว” วาว เธอเป็นคนปักษ์ใต้โดยกำเนิดครับ ดวงตาเธอคม หน้าหวาน หมดจด ผิวของเธอดำแดงดูน่ารักมากครับ ดูออกไปทางแขกนั่นแหละ ผมสังเกตุดูหน้าอกเธอที่อยู่ในเสื้อก็ไม่เบาอยู่เหมือนกันครับดูมันอัดแน่นเต็มกลางหว่างอกของเธอ ดูแล้วเหมือนกับซาลาเปาใบล่ะ 15…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพนักงานส่งของ ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่เงี่ยนได้ยังไงล่ะพี่ เพราะความสนิทสนมของเธอและเขา อาจจะมาจากการที่เธอนั้นสั่งของทุกๆ วัน และเขาก็มาส่งให้ทุกๆ วัน จนสนิทสนมกัน เขาเลยมักจะมาส่งของให้เธอเป็นคนสุดท้ายเพื่อได้พูดคุยกับเธอ แม้ว่าจะรู้ดีแก่ใจ ว่าเธอนั้นมีผัวอยู่แล้ว แต่แล้วยังไงล่ะ ความเงี่ยนมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเธอคนนั้นจะมีใครอยู่หรือเปล่า แต่มันขึ้นอยู่กับว่าเธอและเขาเงี่ยนพอที่จะสร้างเรื่องเสียวขึ้นมาร่วมกันหรือเปล่า ความสนิทสนมทำให้รู้เลยว่าทั้งสองเจอกันช้าไป ไม่อาจที่จะครอบครองกันและกันเอาไว้ได้ แต่สามารถที่จะรักกันได้ในช่วงเวลาหนึ่ง ต่างคนต่างมีเจ้าข้าวเจ้าของอยู่แล้วการที่มาพบกันครั้งนี้ไม่ใช่การแย่งแฟนใคร ไม่รู้สึกผิดใดๆ ทั้งสิ้น เลยกลายเป็นว่า มันคือกิจกามของคนสองคนที่ขาดหายจากเรื่องเสียวไปเนิ่นนาน กลายเป็นความต้องการขึ้นมาเพียงเท่านั้น จนบทสนทนาต่างๆ เริ่มพัฒนากลายเป็นเรื่องใต้สะดือไปแล้วทุกๆ ครั้ง ความก้อร่อก้อติกของเขาก็เอาใจของเธอได้ได้อย่างง่ายดาย และวันนี้…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้าเขย ดีค่ะ…อ้อมีประสบการณ์เรื่องอ้อกับน้าเขยมาเล่าให้ฟัง อ้อมีน้าสาวที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับแม่ของอ้ออยู่คนนึงชื่อน้าเปิ้ล น้าเปิ้ลมีสามีชื่อน้าวัต อ้อสนิทับน้าทั้งคู่มาตั้งแต่อ้อเด็กๆ บ้านอ้อจริงๆ อยู่ต่างจังหวัดอ้อเข้ามาเรียนหนังสือในกรุงเทพฯ โดยที่พ่อแม่อ้อได้ซื้อคอนโดให้อยู่ น้าเปิ้ล กับ น้าวัต ก็รับเป็นผู้ปกครองให้เวลาที่มีปัญหาอะไรก็คอยช่วยเหลือ จนอ้อเริ่มทำงานอ้อก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกับน้าทั้งคู่มากนักเพราะยุ่งๆ เรื่องงาน ลืมบอกไปว่าอ้อทำงานเป็นพนักงานต้อนรับที่โรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งหนึ่ง มาระยะหลังๆ อ้อโทรหาน้าเปิ้ลหรือเวลาเจอกันน้าเปิ้ลก็มีท่าทีแปลกๆไปไม่ค่อยทำตัวสนิทกับอ้อเหมือนเดิมผิดกับน้าวัตที่ยังคอยเป็นห่วงเป็นใยอ้อเสมอ จนมาวันหนึ่งอ้อต้องเข้าเวรที่โรงแรมตอนเช้าก็ได้พบกับน้าวัตที่เผอิญมาประชุมที่โรงแรมพร้อมทั้งได้เข้าพักที่โรงแรมด้วยเพราะน้าวัตมีประชุมหลายวันอ้อลืมบอกไปว่าน้าวัตเป็นเจ้าของบริษัทส่งออกลูกค้าของน้าวัตส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติระดับvip อ้อก็ทักทายกับน้าวัตตามปรกติคือทุกครั้งที่เจอกันเราก็จะกอดและหอมแก้มซ้ายขวาเหมือนพวกฝรั่งทักทายกันซึ่งอ้อก็ทำแบบนี้มาตั้งแต่อ้อเด็กๆ น้าวัตก็แนะนำอ้อกับพวกลูกค้าว่าอ้อเป็นลูกสาว น้าวัตก็ได้ชวนอ้อมาร่วมทานอาหารเย็นด้วย คืนนั้นหลังจากอาหารเย็นเราได้ส่งแขกกลับห้องเรียบร้อยอ้อก็จะเดินไปส่งน้าวัตที่ห้องในตอนนั้นอ้อเองก็ไม่ได้คิดอะไรกับน้าวัตเลยจนเข้ามาในห้องเราก็นั่งคุยกับตามประสาคนสนิท จนอ้อเห็นว่าดึกพอสมควรอ้อก็จะกลับน้าวัตก็ลุกขึ้นมาจะมาส่งอ้อที่ประตู เราก็กอดลากันตามปรกติคราวนี้อ้อรู้สึกว่าน้าวัตกอดอ้อแน่นผิดปรกติแต่อ้อก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรจนสักพักอ้อก็รู้สึกว่ามือน้าวัตค่อยๆลูบไล้ที่หลังของอ้อจนอ้อเริ่มรู้สึกหวาบหวิวขึ้นมาน้าวัตคงจะรู้สึกได้ถามอ้อว่าหนาวเหรออ้อก็บ่ายเบียงแบบเขินๆ ว่าเปล่าคะจากนั้นโดยที่อ้อไม่ทันตั้งตัวน้าวัตก็เอาปากน้าวัตมาประกบลงที่ปากอ้อจากนั้นน้าวัตก็ค่อยๆบดขยี้ลงที่ปากอ้อพยายามสอดเอาลิ้นเข้าไปในปากอ้อแรกๆ อ้อก็พยายามหลบไปหลบมาแต่ด้วยความเผลอตัวอ้อก็เผยอปากอ้อให้น้าวัตสามารถเอาลิ้นเข้าไปได้จากนั้นเราก็ต่างแลกจูบกันโดยผลัดกันดูดลิ้นของกันและกันอย่างดูดดื่มโดยที่มือทั้งสองของน้าวัตก็ลูบไล้ไปตามร่างกายของอ้อเราแลกจูบกันจนเราถอยหลังไปเนื่อยๆ ถึงที่เตียงน้าวัตก็ค่อยๆ…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ใจดี ชวนไปสวิงเย็ดหีเมียถึงบ้าน ผมไม่ได้ปิดบังตัวเองเลยครับ ว่าผมเป็นคนชอบนัดเย็ด ผมชอบความสัมพันธ์แบบเปิด ไม่ผูกมัด เรื่องเสียวมันก็แค่กิจกรรมอย่างหนึ่งเท่านั้นเอง ซึ่งผมก็ไม่ได้จริงจังอะไรกับเรื่องพรรค์นี้อยู่แล้ว แค่เย็ด ๆ ไปเท่านั้น ใครนัดก็ไป ใครชวนก็ไป เย็ดทีควยเป็นหวัดหมด แต่ก็นั่นแหละครับ มีหน้าตาที่พอใช้ มีควยใหญ่ยาว มันประทับใจสาว ใช้มันเสียให้คุ้ม ช่วงวัยรุ่นของคนเราไม่ได้มีให้ลอยชายกับมันมากมายขนาดนั้นเอง พูดง่าย ๆ ขนาดในที่ทำงานของผมนั้น มีบางคนที่รู้แล้วแสดงออกว่ารับไม่ได้ แต่พอลับตาคน ขออมควยผมให้ห้องน้ำบริษัทก็มี ผมก็ให้ครับ ผมมันเงี่ยนได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว แต่ว่าครั้งนี้มันอาจจะเกินคาดไปเสียหน่อย…

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันไม่ควรเกิดขึ้นเลยจริงๆ ผมรู้ดีว่ามันผิด เพราะว่ามันกำลังเกิดความรู้สึกขึ้นมาระหว่างผม กับเมียของรุ่นพี่ในบริษัทที่ผมทำงานมาหลายปี พี่เขาดีกับผมมากให้งานทำ และพามาที่บ้านบ่อยๆ เพราะให้ผมมากินข้าวด้วย จะได้ประหยัดเงินค่าข้าวไปด้วย นั่นจึงทำให้ในบางวันที่เขายุ่งๆ แล้วผมนั้นว่างอยู่ ก็จะเข้ามาช่วยจัดการงานเล็กๆ น้อยๆ ในบ้านพี่เขาเท่าที่ผมทำได้ จนกระทั่งผมกับแฟนของพี่เขานั้นเริ่มสนิทกันเรื่อยๆ จนพี่เขาแสดงท่าทีแปลกๆ เริ่มถึงเนื้อถึงตัวผมมากขึ้น รวมทั้งบางวันนั้น ผมเองก็จะได้เห็นบางส่วนที่พี่เขาต้องการให้เห็น ทั้งเรือนร่าง ที่เธอจะสวมเสื้อผ้ารัดๆ บางครั้งก็สวมผ้าขนหนูรัดอกเดินมาอาบน้ำต่อหน้าต่อตา แล้วพี่เขาก็เป็นคนสวยด้วย ทุกๆ ครั้งที่พี่เขาหันมาสบตากับผม แล้วบอกว่ารู้ว่าผมมองอยู่ ผมก็ทำอะไรไม่ถูก แต่พี่เขาก็ยิ้มๆ เหมือนมีใจ นั่นมันเลยเป็นการจุดประกายความคิดไม่ซื่อของผมที่ค่อยๆ แสดงออกมาชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว คุณลุงแปลกหน้าควยใหญ่ แอบพาไปเย็ดที่ซอกตึก อยากอมไหม อยากอมควยผมหรือเปล่า ? นั่นคือถามถามของเขา ที่เอ่ยขึ้นมากับเธอในยามวิกาล เวลานี้น่าจะตีหนึ่งแล้ว เพราะงานที่ต้องจัดการสะสางให้เสร็จในคืนนี้มันมากเกินไป การกลับบ้านในช่วงเวลาแบบนี้จึงไม่ใช่ช่วงเวลาที่เธอชอบเท่าไหร่ และเพราะการที่ต้องเดินออกจากซอยของออฟฟิศคนเดียวในตอนกลางคืนที่ค่อนข้างวิเวกวังเวงเช่นนี้ การที่เธอเห็นใครสักคนนั่งอยู่ก็ทั้งกลัว และอุ่นใจ ทว่าเธอกลับไม่คิดเลยว่า เขาจะกำลังนั่งชักว่าวอยู่ด้วยความสุข และไม่ได้อายเธอเลยที่เดินผ่านมา ก่อนที่จะเหลือบตามอง ประหนึ่งเขารู้ว่าเธอนั้นจะไม่ได้หวาดกลัวเขาจึงเร่งจังหวะชักว่าวให้เธอได้เห็นความเสียวซ่านของเขาอย่างเต็มที่ แล้วถามเธอด้วยประโยคนั้นขึ้นมา หญิงสาวหยุด หันไปมองอย่างเต็มตา ตอนนี้เขาเริ่มกำควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นอย่างหลวมๆ แล้วชักขึ้นลงอย่างนุ่มนวล ราวกับว่าต้องการที่จะอวดความเป็นชายของตัวเองให้เธอได้เห็น เขาชายหนุ่มอายุน่าจะ 30 ปลายๆ แต่งตัวดี สวะอาดสะอ้าน…

เล่าเรื่องเสียว เย็ดแม่เลี้ยงของเพื่อน สวัสดีครับทุกๆคน ผมมีประสบการณ์เสียวๆมันส์ๆมาเล่าสู่กันฟัง ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านของผมนั้นมีฐานะปานกลาง พอผมเรียนจบ ม.6 แล้วสอบเอนทรานส์ติดวิศวะที่มหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง ตอนนั้นผมได้อยู่หอพักร่วมกับเพื่อนที่เรียนด้วยกันซึ่งเป็นรุ่นพี่จังหวัดเดียวกันครับ ตอนนั้นความสะดวกสบายก็ไม่ค่อยจะมีสักเท่าไร เพราะว่าเงินที่พ่อแม่ส่งมาให้นั้นน้อย ค่าใช้จ่ายมากต้องประหยัดอย่างมาก ผมเรียนอยู่ได้ 3 ปีก็ได้มารู้จักกับเพื่อนคนหนึ่งครับ เขาเป็นคนกรุงเทพฯ นี่เอง ฐานะทางบ้านของเขาดีมากแถมยังขับรถมาเรียนทุกวัน ผมมารู้ตอนหลังว่าพ่อเขาเป็นนายตำรวจมียศพันตำรวจเอกครับ ซึ่งประจำอยู่ต่างจังหวัด จนกระทั่งผมได้สนิทกับเพื่อนคนนี้มาก เจ้าเพื่อนคนนี้ชื่อจีม มันเลยชวนผมไปอยู่ที่บ้านมัน เพราะมันรู้ว่าฐานะทางบ้านของผมเป็นอย่างไร เพื่อจะได้ประหยัดค่าใช้จ่าย ผมจึงตัดสินใจเข้าไปอยู่ที่บ้านของมัน บ้านไอ้จีมใหญ่มาก มีสระว่ายน้ำอยู่หลัง บ้าน…