ผ่อนมอเตอร์ไซค์ แต่ได้เย็ดเซลล์ขายรถคาห้องน้ำโชว์รูม

e0b89ce0b988e0b8ade0b899e0b8a1e0b8ade0b980e0b895e0b8ade0b8a3e0b98ce0b984e0b88be0b884e0b98c e0b981e0b895e0b988e0b984e0b894e0b989e0b980 64fbf9a1aaec0

เรื่องเสียว ผ่อนมอเตอร์ไซค์ แต่ได้เย็ดเซลล์ขายรถคาห้องน้ำโชว์รูม

เขาจดๆ จ้องๆ หน้าฉัน รวมทั้งร่องนมของฉันตั้งแต่วันที่เข้ามาติดต่อสอบถามเรื่องรถที่นี่เป็นครั้งแรกแล้ว แต่เพราะว่าติดปัญหาหลายๆ อย่างที่ทำให้การออกรถใหม่ของฉันนั้นติดขัดและติดปัญหา ทำให้เราได้ติดต่อพูดคุยกันหลายต่อหลายครั้ง และครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่ฉันมาสอบถาม หากว่ามันไม่สำเร็จ ฉันเองก็คงต้องถอดใจแล้วเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่ามันจะมีวิธีอื่นที่ทำให้ฉันสามารถออกรถได้แล้ว

แต่ในวันนี้ เขาจ้องมองฉันด้วยอารมณ์ที่แปลกไปจากปกติ แววตาที่สบจ้องมองมาบอกฉันชัดเจนเลยว่ามันเป็นความรู้สึกที่ต่างออกไป เขาดูจะต้องการอะไรบางอย่างจากฉัน ความเงี่ยนแสดงออกมาชัดทางลมหายใจ คำพูด และลักษณะการหายใจ เหมือนกับว่าในหัวของเขานั้นเต็มไปด้วยเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในจินตนาการไปแล้วเรียบร้อย

ก่อนที่เขาจะค่อยๆ พูดบางคำออกมาที่เบาราวกับกระซิบ…ผมว่าถ้ามันจะง่าย อาจจะต้องมีอะไรแลกเปลี่ยนนิดหน่อยนะครับ

……แล้วฉันเองก็ยอมให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้น เพราะไม่อยากจะรอนานไปมากกว่านี้อีกแล้วนั่นเอง

เสียงดูควยดังขึ้นในห้องน้ำที่ปิดมิดชิด ภายในห้องจัดแสดงรถที่ฉันไปติดต่อ เพราะกังวลว่าคนที่สัญจรไปมาข้างนอกซึ่งแสนจะขวักไขว่อาจจะบังเอิญได้ยินเสียงของฉันก็ได้ในเวลานี้ แต่ไม่ว่าจะมีเสียงหรือไม่มี ฉันก็ยังคงอมควยของเขาได้อย่างดี และดูดดุนอย่างเต็มแรงพร้อมทั้งขยับใบหน้าเข้าออกอย่างต่อเนื่อง

เขาไม่ใช่คนที่หน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร แต่ด้วยความที่เป็นผู้ชายตัวเล็ก ฉันจึงไม่ได้คาดหวัง ว่ามันจะมีอะไรที่โดนใจเท่าไหร่ จนกระทั่งตอนที่เขาให้ฉันเป็นคนถอดกางเกงของเขาออกด้วยตัวเอง ฉันก็ได้เห็นว่าเขาควยใหญ่เหลือเกิน ทำเอาฉันตาโต และรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเหนือสิ่งอื่นใด น้ำควยที่เยิ้มปลายควยกระตุ้นความหิวกระหายของฉัน ก่อนที่จะเริ่มจับควยของเขาชักรูดไปตามอารมณ์แล้วอมควยให้เขาทันที

แล้วเพียงไม่นาน เขาเองที่ยืนนิ่งๆ พิงผนังห้องน้ำก็ไม่สามารถหักห้ามใจได้อีกแล้ว ปล่อยอารมณ์ไปตามที่ตัวเองต้องการ พร้อมๆ กับที่เริ่มขยับเอวกระเด้าปากของฉันอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะเริ่มเพิ่มความเร็วและน้ำหนักขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นการจับหัวของฉันกดลงไปอย่างเต็มแรง

ฉันพยายามแล้วที่จะแข็งใจสู้ แต่ความยาวของควยเขามากเกินกว่าที่ฉันจะสามารถรับมันเอาไว้รวดเดียวในปากของฉันได้ จึงเผลอสำลักออกมาแล้วยกมือปิดปากเอาไว้ ก่อนที่เขาจะยื่นใบหน้าเข้ามากระซิบ บอกว่าขอโทษ แต่ว่าฉันอมควยเก่งเกินไปเลยทำให้ลืมตัว จากนั้นเขาก็ค่อย คุกเข่าลงตรงหน้าฉัน พร้อมกับเป็นฝ่ายเลิกกระโปรงของฉันขึ้นแล้วดึงกางเกงในฉันลง ฉันที่นั่งอยู่บนชักโครกรู้สึกใจเต้นอย่างรุนแรง ตอนที่เขาเริ่มยกขาทั้งสองของฉันขึ้นตั้งชัน แล้วยื่นหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉัน

ฉันเสียวหีจนเผลอปล่อยเสียงครางด้วยความสุขออกมาเบาๆ เพราะว่าตอนนี้หีสวยๆ ของฉันถูกเขาบุกเบิกจนทะลุปรุโปร่งไปหมดแล้ว มือค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อวบอูมราวกับว่ามันน่าทะนุถนอม ก่อนที่จะดูดเม้มกลีบหีชมพูของฉันอย่างถี่รัว จนฉันต้องกดชักโครกเพื่อให้มันช่วยกลบเสียงของฉันออกไป

แล้วในวินาทีนั้น เขาก็ลุกขึ้น แล้วยกขาทั้งสองประคองเอาไว้ด้วยท่อนแขน โน้มร่างกายเข้ามาพร้อมกับลำควยที่แข็งขืน กระดกเกร็งครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยทุกๆ อย่างให้ไปเป็นตามอารมณ์ เขาจรดควยดุ้นนั้นที่รูหีของฉัน แล้วดันเข้ามาอย่างทันทีทันใด ความเสียวซ่านทำให้ฉันกัดฟันแน่น ไม่ส่งเสียงใดๆ ออกมา ไม่ต่างจากเขา ที่พยายามเม้มปากเอาไว้ แล้วเริ่มขยับไหวเรือนกายกระแทกเย็ดหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า

แม้ว่ามันจะไม่ใช่จังหวะที่รุนแรง แต่มันกลับถี่รับและทำให้ฉันนั้นเสียวซ่านจนร่างกายชาปลาบไปหมด ทำไมเขาไม่บอกตั้งแต่แรก ว่าเขาควยใหญ่ ว่าเขาเย็ดเก่ง ไม่อย่างนั้นฉันคงจะไม่เสียเวลาเสวียนกลับมาที่นี่ครั้งแล้วครั้งเล่าหรอกน่า สุดท้าย เขาเริ่มรัวควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเร็วขึ้น ใบหน้าซบลงที่ไหล่ฉัน แล้วกระซิบ

จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว…

ฉันเอื้อมมือไปโอบกอดคอเขาไว้ แล้วหลับตาแน่น ส่งเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยออกมา ไม่ปฏิเสธการกระทำใดๆ ของเขาเลยแม้แต่น้อย ก่อนที่จะยินยอมให้เขาแตกในตามความต้องการลึกๆ ของเขาอย่างเต็มใจ

ควยใหญ่ขนาดนี้ ใครจะกล้าปฏิเสธกันล่ะ ถูกไหม ?

แล้วหลังจากนั้นแค่วันเดียว ผลการออกรถของฉันก็ถูกส่งมาที่บ้าน พร้อมกับบอกว่า ฉันนั้นสามารถออกรถคันปรดไปแล้ว…ฉันยิ้มแล้วกรีดร้องอย่างดีใจ โทรไปขอบคุณเขา แล้วบอกว่า วันไหนว่างๆ ให้มาเจอกันหน่อย เพราะว่าฉันอยากจะเลี้ยงข้าวขอบคุณ

แต่ความจริงมันเป็นแค่ข้ออ้าง เพราะเป็นสาวเป็นแส้จะชวนเขามาเย็ดโต้งๆ ก็กะไรอยู่ ถูกไหมล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด “เบาๆ…ค่ะ…มันเจ็บ….อูยยยยย……” น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆของน้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง น้องอายุ18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอัดทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่ 164 หนัก 46 หน้าตา ออกหมวย นิดๆ เรื่องก็เกิดขึ้น ในวันที่น้องขออนุญาติ พ่อกับแม่ของน้อง ไปเที่ยวบ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัด โดยน้องบอกพ่อกับแม่ว่ามีเพื่อนๆไปกันหลายคน และพี่ไตรก็ไปด้วย พี่ไตรคือเพื่อนสนิดอีกคนนึงซึ่งบ้านของเขาก็อยู่ติดกันกับบ้านของน้องค่ะ พ่อกับแม่ของน้องก็รู้จักไตรเป็นอย่างดีค่ะ ด้วยความที่คุณพ่อ กับคุณแม่ของน้องไว้ใจพี่ไตรเลย อนุญาติให้น้องไป วันแรกที่ไปถึง ก็จัดแจงแยกเข้าที่พัก…

เรื่องเสียว จับเมียเล่นชู้แล้วไปเย็ดเมียชู้แทน พี่เมียจอมยุ่ง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทำให้ความรู้สึกของผมสับสนเป็นอย่างมาก ทั้งโกรธทั้งโมโห ทั้งตื่นเต้น และเสียวสุดๆ ผมอยากจะระบายให้ฟังกัน เรื่องนี้เกิดขึ้นมาหลายปีแล้ว มีผู้เกี่ยวข้องรู้เห็นกันอยู่แค่ห้าคน คือ ผม ตอนนั้นอายุ 38 ปี เมียผม อายุ 34 ปี พี่สาวของเมียอายุ 36 ปี ผู้ชายกับเมีย หนึ่งคู่ อายุประมาณ 30-32 ในช่วงที่เกิดเรื่องนั้นอยู่ในช่วงที่ผมต้องทำงานหนักเพราะมีภาระในครอบครัวมากมายและนี่ก็คือต้นเหตุของเรื่อง เพราะการทำงานหนักในช่วงนั้นทำให้ผมต้องกลับบ้านดึกบ่อยมากอย่างว่าแหละครับงานเยอะการบ้านกับเมียก็น้อยลงเป็นธรรมดา…ก็ผมไม่ใช่คนเหล็กนี่ครับส่วนประกอบอีกสองอย่างที่ทำให้มีเรื่องก็คือเมียผมที่อยู่ในวัยที่มีความต้องการสูง คือเงี่ยนได้ทุกวัน ซึ่งปกติแต่ไหนแต่ไรมาแล้วเธอเซ็กจัดอยู่ไม่น้อย…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงสุดหื่น หลอกล่อลูกเลี้ยง สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ พ่อเลี้ยง ของจอยเป็นสามีใหม่ของแม่จอยนั้นเพราะหลังจากที่แม่เลิกรากันกับพ่อของจอยได้ประมาณ 2-3 เดือนเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่เลิกกันกับพ่อได้ไม่นานแม่ของจอยก็พาผู้ชายคนใหม่เข้ามาอยู่ที่บ้าน ซึ่งผู้ชายคนนี้ยังเป็นวัยรุ่นกว่าแม่ของจอยอีกด้วยซ้ำ จะบอกว่าแม่ของจอยกินเด็กก็ได้นะคะ แล้วอีกอย่างหนึ่งก็คือผู้ชายคนนี้ไม่ทำมาหากินอะไรทั้งสิ้น สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ ส่วนแม่ของจอยนั้นเป็นแม่ค้าค่ะ แม่ของจอยเปิดร้านขายของอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าตัวเมืองกรุงเทพฯนี้เอง ผู้ชายคนนี้บางวันก็จะไปช่วยแม่จอยขายของบ้างแต่โดยส่วนใหญ่แล้วเขามักจะนอนขี้เกียจอยู่แต่ในบ้าน จอยไม่ชอบมองหน้าเขาเลยด้วยซ้ำเพราะไม่อยากจะเห็นหน้า เหมือนมาอยู่บ้านจอยแล้วไม่ได้ทำตัวให้มีประโยชน์อะไรขึ้นมาเลย มาเกาะแม่จอยกินซะมากกว่า จอยเองได้แต่เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ข้างในไม่อยากที่จะระเบิดมันออกมาเพราะกลัวว่าแม่ของจอยจะเสียความรู้สึกถ้าหากว่าจอยก้าวร้าว ในวันหนึ่งหลังจากที่จอยเลิกเรียน โดยปกติแล้วหลังจากเลิกเรียนจอยเองจะนั่งรถสองแถวกลับมาบ้านเองซึ่งเมื่อก่อนนี้พ่อของจอยจะเป็นคนมารับจอยในทุกวันหลังจากที่จอยเลิกเรียน แต่นับตั้งแต่ที่พ่อและแม่เลิกรากัน แม่พาจอใหญ่โรงเรียนมาเรียนที่อื่นเพื่อไม่ให้พ่อจอยรู้ว่าซอยอยู่ที่ไหน ทำให้พ่อของจอยไม่สามารถมาเจอจอยได้ จอยเดินกลับเข้ามาถึงในตัวบ้านก็ถอดรองเท้านักเรียนออก…

เรื่องเสียว นักเรียน ม.6 ครูสาวสวยกับลูกศิษย์ น้องทำงานเป็นครูที่โรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่งค่ะ สอนเด็กมัธยม ม.4-6 น้องได้เป็นครูที่นี่ก็ดีใจมากเลยค่ะ เพราะมันคือบ้านเกิดของน้อง และน้องเพิ่งจบมาใหม่ๆ ก็ได้มาสอนเลย น้องสอนวิชาพละศึกษาค่ะ เป็นวิชาที่น้องชอบมาก น้องตั้งใจที่จะเรียนเป็นครูพละ แล้วก็ได้เป็นสมใจหวังจริงๆ ค่ะ สอนที่นี่สนุกมาก เด็กๆ นิสัยดีกันทุกคน ตั้งใจเรียนกันมาก เราสนิทกันดีเพราะน้องกับนักเรียนอายุห่างกันไม่มากนัก แค่ 5-6 ปีเองค่ะ พวกเขาก็เลยเรียกน้องว่าพี่กัน แทนที่จะเรียกอาจารย์ เหมือนกับที่เขาเรียนอาจารย์คนอื่น น้องคิดว่ามันก็ดีเสียอีกค่ะ ฟังแล้วมันสนิทดี เหมือนเป็นพี่เป็นน้องกันมากกว่าเป็นอาจารย์ลูกศิษย์ค่ะ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับคนสวนสุดหล่อ พ่อนี่จ้างคนมาถูกใจหนูจริงๆ เลย ฉันค่อยๆ เอนกายลงบนฟูกที่แข็งและไม่ได้นุ่มเหมือนกับเตียงของตัวเอง แต่อย่างน้อยในเวลานี้ฉันเองก็เต็มใจที่จะอยู่ในสถานที่แห่งนี้ ห้องนอนที่แคบเหมือนรูหนู มีกลิ่นอับ และกลิ่นกายของชายหนุ่มคนสวนที่กำลังประคองร่างของฉันลงนอนเต็มไปหมด ที่นี่คือสถานที่พลอดรัก ที่ฉันมักจะมาบ่อยๆ หลังจากที่ฉันกับคนสวนที่พ่อจ้างมาเมื่อเดือนก่อนนั้นถูกตาต้องใจกัน จนกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เป็นความลับ เพราะว่าพ่อของฉันไม่ต้องการให้ฉันยุ่งกับคนที่มีฐานะจนกว่าอยู่แล้ว แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อฉันเลือกที่จะชอบเขาแล้ว เพราะเขามีหลายๆ อย่างที่ฉันนั้นต้องการ มันเลยทำให้ฉันต้องแอบมาหาเขาที่นี่ บ้านพักหลังบ้าน ในเวลาที่พ่อไม่อยู่ ฉันชอบผู้ชายบ้านๆ ไม่ใช่คนขาวเหมือนเกาหลีที่ดูไม่มีเสน่ห์อะไรเลย เขาเป็นชายหนุ่มอายุเพียง 20 ต้นๆ ที่ผิวเกรียมแดด ไม่ค่อยดูแลตัวเอง แต่ใบหน้าอันหล่อเหลาคมเข้มของเขาก็ยังทำให้ฉันถูกใจตั้งแต่แรกเห็น…

เรื่องเสียว สิบล้อ 1 กับเด็กปั๊มสาวร่านควย แบบนี้ต้องจับเย็ดให้หีฉีก แมน ชายหนุ่มวัยใกล้ 30 พนักงานขับสิบล้อส่งของข้ามจังหวะ ที่มีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลากำยำ ไม่ว่าไปที่ไหน ก็มักจะมีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตเขาอยู่บ่อยๆ และแน่นอนว่าเขามักได้รับสัมพันธ์สวาทจากเธอเหล่านั้นอยู่เป็นประจำ ตลอดเวลาการทำงานแค่สองปี เขาได้เย็ดผู้หญิงไปแล้วนับไม่ถ้วน และนี่คือเรื่องราวของหนุ่มสิบล้อสุดหล่อ กับสาวเด็กปั๊มกะกลางคืนที่เขาได้เย็ดเป็นคนแรกในการทำงาน ปั๊มน้ำมันแห่งนี้เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เพราะเป็นเส้นทางสัญจรของรถสิบล้อ และรถบรรทุกต่างๆ แม้ว่าจะอยู่ในเขตชนบทก็ตามที ครั้งนั้นแมนเข้าไปเติมน้ำมัน และทำการตรวจช่วงล่างของรถ ด้วยการนอนหงายแล้วมุดเข้าไปใต้ท้อง ทันทีที่เลื่อนตัวออกมา เด็กปั๊มสาวก็มายืนคร่อมร่างของเขาเอาไว้แล้วส่งบิลให้ พอถามก็ได้ความว่าเพื่อนร่วมผลัดของเธอนั้นลากะทันหัน เพราะว่าเมียเจ็บท้องคลอด…

เรื่องเสียว จับเมียเย็ด หึงที่แอบอ่อยไปทั่ว สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ ฟ้า นะครับ ตอนนี้ทำอู่ซ่อมรถ อายุ 33 ครับ ตอนนี้ผมเนี่ยมีเมียเด็กครับ เธอเด็กว่าผม 12 ปี เป็นอาหมวย หน้าตาจิ้มลิ้ม ตัวเล็ก ๆ ตามฉบับขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตรเลย และนั่นก็ทำให้เธอ มีผู้ชายมายุ่งเกี่ยวเยอะมาก แต่ยังไงเจอผมเข้าไปหนุ่ม ๆ ก็หายหมด ตอนที่เรามาอยู่ด้วยกันแรก ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดริมทาง ได้บรรยากาสสุดๆ ไปเลยค่ะ สวัสดีค่ะ… ภายหลังจากที่มดกับแฟนได้มีประสบการณ์ที่ไม่รู้ลืมกับใหญ่และยุ้ย เพื่อนสนิทที่ตอนนี้มาสนิทแนบแน่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเพื่อนๆได้อ่านมาแล้ว เราทั้ง 4 คน ก็รู้สึกชอบความสุขแบบนั้นมาก คงจะเป็นเพราะฮอร์โมนของหนุ่มสาวกำลังพุ่งแรงกระมังคะ ดังนั้น ถ้ามีโอกาส ว่างเว้นจากการเรียนเมื่อไหร่ เราทั้ง 4 เป็นต้องหาโอกาสหลบไปหาบรรยากาศสบายๆต่างจังหวัดกุ๊กกิ๊กกันเสมอ จากปาท่องโก๋คู่เดียวตอนนี้กลายเป็นสองคู่ไปเสียแล้ว ความจริงเที่ยวในกรุงเทพฯเนี่ยก็สนุกนะคะ เอาไว้วันหลังจะเล่าให้ฟัง แต่วันนี้มดขอเล่าประสบการณ์ที่สุดแสนจะตื่นเต้นเร้าใจในประสบการณ์ที่มดเคยประสบมาในสมัยยังเป็นนักศึกษาให้เพื่อนๆฟังดีกว่าวันนั้นก็เช่นเคย เรานัดกันเอารถของแฟนมดไปเที่ยวชายทะเลแถวๆระยองอีกครั้ง แต่คราวนี้เลิกเรียนแล้วจึงออกจากกรุงเทพฯ ตั้งใจจะไปพักกันแถวรีสอร์ทเดิมที่เคยพัก ติดใจน่ะค่ะ เงียบสงบดีจังยิ่งเป็นวันธรรมดาด้วยยิ่งมีคนน้อยมากเราสี่คนนั่งคุยกันเรื่อยเปื่อยถึงการทำงานภายหลังจากเรียนจบ แล้วก็เม้าท์นินทาเพื่อนคนโน้นทีคนนี้ที บางครั้งก็หันมาแซวกันเอง…

เรื่องเสียว เหตุเกิดตอนติวหนังสือ ผมกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนคนนึงวางแผนกันว่าจะติวหนังสือวิชาเลขกันที่บ้าน เรานัดกันในวันที่พ่อกับแม่ของผมไม่อยู่บ้านพอดี ตอนนั้นเราเลยอยู่ชั้น ม.4 เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปีที่ไม่ได้สนิทกันเลย แต่ว่าเพื่อนร่วมชั้นของผมคนนี้เขาเป็นนักเรียนดีเด่นประจำชั้น เขาเป็นคนที่เรียนเก่ง ทำกิจกรรมเก่ง และฮ็อตสุด ๆ ที่โรงเรียน สาเหตุที่ผมได้ติวกับเขาก็เพราะครูประจำชั้นเป็นคนจัดแจงให้หมดทุกอย่าง เพราะคะแนนเก็บของผมในวิชานี้ค่อนข้างต่ำจนน่ากังวล ครูเลยจัดกิจกรรมติวขึ้นมาโดยสุ่มจับคู่นักเรียนให้ ซึ่งผมก็แจ็คพ็อตที่ได้จับคู่กับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้ ผมเป็นเด็กหลังห้องที่เน้นทำกิจกรรมแต่ไม่เน้นเรื่องเรียนเลยมีปัญหาเรื่องนี้อย่างเห็นได้ชัด แต่ผมก็ถือเป็นหนุ่มที่สาว ๆ หลายคนเหล่อยู่เหมือนกัน เพราะผมเป็นนักดนตรีมือเบสประจำวงสตริงของโรงเรียน เอาล่ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า ในวันที่นัดติวกับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้เป็นวันเสาร์ที่พ่อกับแม่ผมไปทำธุระที่ต่างจังหวัด เรานัดกันตอน 5 โมงเย็น…