ผู้โดยสารชวนเย็ด งานนี้ก็เลยต้องเสร็จคารถ

e0b89ce0b8b9e0b989e0b982e0b894e0b8a2e0b8aae0b8b2e0b8a3e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b887e0b8b2e0b899e0b899e0b8b5e0b989 64fbec151b09c

เรื่องเสียว ผู้โดยสารชวนเย็ด งานนี้ก็เลยต้องเสร็จคารถ

เรื่องเสียวมักเกิดขึ้นกับผมอยู่บ่อยๆ เพราะว่าผมทำหน้าที่เป็นคนขัยรถแท็กซี่ แหล่งผู้คนชุกชุมคือพวกหน้าผับในเวลากลางดึกหลังจากผับเลิก แม้ว่าต้องเสียสละเวลานอนดึกเสียหน่อย แต่มันก็ค่อนข้างคุ้ม ที่จะใช้เวลากับการหารายได้ เพราะคนพวกนี้กระเป๋านัก แค่บริการดีๆ หน่อยก็ได้ทิปแล้ว บางครั้งทิปที่ได้มาก็มากกว่าค่าโดยสารด้วยซ้ำ

แต่คืนนี้ของผมมันต่างออกไป

ผู้โดยสารสาวสวยเข้ามานั่งในรถ แล้วนั่งข้างหน้า ทั้งๆ ที่ผมบอกว่านั่งข้างหลังจะสะดวกกว่า เธอก็ยังคงบอกแบบนั้น แถมใบหน้าที่สระสวยแต่เมาขนาดนี้ก็ยิ่งทำให้หน้ามอง จมูกโด่ง แก้มแรดง ปากนิดจมูกหน่อย รวมๆ แล้วเป็นคนที่มีเสน่ห์น่ามองดูเลยทีเดียว ซ้ำเสื้อผ้าน้อยชิ้นที่ทำให้ผมได้เห็นทั้งขาอ่อน ทั้งเนินนมใหญ่ของเธอ มันทำให้ผมกังวล ว่าจะควยแข็งตอนขับรถหรือเปล่า

เธอบอกปลายทาง ก่อนที่ผมจะรับคำแล้วขับตามไปที่เธอกำหนด แล้วเธอเองก็ค่อยๆ ที่จะหันมามองผม

“พี่นี่ดูไปก็หล่อเหมือนกันนะคะ…มาขับรถแบบนี้เมียไม่รอเหรอ ?”

“เอ่อ…ผมไม่มีเมียครับ”

“เข้าเป้า” เธอเท้าคางแล้วยิ้ม ก่อนที่จะเริ่มเล่นปูไต่ที่แขนของผมที่พยายามตั้งสติขับรถไปให้ตรงทางที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่มันเริ่มมากเกินไปเมื่อเธอนั่งเลื่อนลงมาลูบที่ขาของผม แล้วลงมาเรื่อยๆ จนหวิดควยของผมไปนิดเดียว “แล้วถ้าคืนนี้ พี่จะมีเมีย พี่พร้อมไหมคะ ?”

“เอ่อ…ผมว่าคุณผู้โดยสารเมาแล้ว พักผ่อนก่อนไหมคะ ?”

“พี่ไม่อยากเย็ดหนูเหรอคะ ?” เธอถาม แล้วจ้องหน้า

“เอ่อ…อยากครับ แต่ว่าคุณคือผู้โดยสารครับ ผมทำไม่ได้หรอก”

“แต่หนูทำได้ค่ะ” เธอพูดออกมาหน้าตาเฉย แล้วล้วงมือลงมาจับควยของผมทันที วินาทีนั้นผมทั้งประหม่าและตื่นเต้นจนทำตัวไม่ถูกเหมือนกัน แต่รวมๆ แล้วมันก็เสียวเหมือนกัน เพราะว่าผมเองก็เงี่ยนตั้งแต่เห็นหน้าของเธอขึ้นมาบนรถแล้ว ผมปล่อยให้เธอลูบจับควยของผมไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะขับรถเข้าไปทางซอยเงียบๆ เพราะคิดไว้แล้วว่าตัวเองจะทำอะไรต่อไป ออกนอกเส้นทางสักนิดคงไม่เท่าไหร่หรอก

สุดท้ายเธอก็ทำจริงๆ

เธอรูดซิปกางเกงของผมลงแล้วล้วงมือลงไปจับควยของผมเอาไว้ นั่นจึงทำให้ผมจอดเข้าที่ข้างทางซอยดินทันที ที่ไม่มีรถที่ไหนผ่านมา เปิดไฟผ่าหมากเอาไว้ แล้วขยับเบาะถอยออกไปเล็กน้อย ให้เธอสามารถจับควยของผมได้อย่างถนัดมือ

“โห พี่ควยใหญ่จังเลย…แบบนี้ถ้าเย็ดหนู หีคงฉีก”

“ก็ต้องลองครับ” ผมยิ้ม “ผมจะไม่เย็ดคุณผู้โดยสารจนฉีกหรอกครับ ไว้ใจได้เลย ผมเย็ดเก่งครับ” ผมพูดแล้วปรับเบาะเอนลง ตอนนั้นเธอยิ้ม ทัดผมไว้ที่หูข้างหนึ่งแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้ผมทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ…

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นพร้อมผมเองที่เริ่มปล่อยตัวปล่อยใจ เอนกายไปตามความเสียวซ่าน พร้อมกับกดหัวของเธอลงไปเรื่อยๆ เพื่อให้ความเสียวมันเพิ่มขึ้น เธอทั้งเลียไข่ ดูดไข่ และดูดควยของผมอย่างแรง ลิ้นของเธอวอกซอนไปทั่วทุกๆ ความเสียวที่จะสามารถทำให้ผมได้ จนสุดท้ายผมเองก็ทนไม่ไหว

“ไปเบาะหลังดีกว่าไหมครับ…เดี๋ยวผมจะจัดให้งามๆ เลย” ผมพูดขึ้น แล้วเธอเองก็เดินไปนอนลงที่เบาะหลังอย่างว่าง่าย เธอนอนหงายที่เบาะหลัง เลิกกระโปรงขึ้นไปแล้วถอดกางเกงในของเธอออก ตอนนี้เธอพร้อมแล้ว น้ำเงี่ยนเยิ้มที่แคมหีสวยของเธอแล้ว มือของผมลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อูมของเธอกระตุ้นความเงี่ยนจนร่างกายของเธอสั่นระริก แล้วเมื่อแหวกร่องรักนั้นดู เนื้อหีชมพูก็ขมิบตุบๆ รออยู่แล้ว ผมเลยดึงเธอออกมาเล็กน้อย แล้วย่อตัว จับควยแทงเข้าไปในรูหีของเธอทันที แล้วเริ่มรัวควยกระแทกไปตามความเงี่ยนที่สั่งสมมาหลายวัน

นอนดึกขนาดนี้ กว่าจะถึงบ้านก็หลับแล้ว ไม่มีเวลามาชักว่าวหรอกครับ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่จ๋า..เสียว เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด”

“ซี๊ดดด…..ผมก็เสียวครับ…ถ้าเสียวก็ร้องดังๆ เลยนะครับ ผมชอบครับ อา…” ผมมองดูร่างกายของเธอที่ขยับไหวไปตามแรงเอวของผม ตอนนี้นอกจากเสียงครางที่เป็นของเธอแล้ว ทุกๆ อย่างเป็นของผมไปโดยสิ้นเชิง จับขาของเธอขึ้นมาทาบไว้กับลำตัวแล้วตอกควยกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่ ยิ่งแรง ก็ยิ่งครางดัง นั่นแหละ ผมชอบ และยิ่งเธอเสียว ร่างกายก็จะยิ่งเกร็งมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะขมิบรูหีตอดควยของผมอย่างถี่รัว

“ซี๊ดดด…ไม่ไหวแล้วครับ จะแตกแล้วคุณผู้โดยสาร”

“ขอค่ะ ขอกิน อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า น้ำควยพี่ได้มั้ยคะ…”

“ได้ครับ…มาเลย มาเลยจะออกแล้ว” ผมรัวควยเข้าไปสุดแรง ก่อนที่จะกระชากควยออกตอนที่มันใกล้จะแตก เป็นจังหวะเดียวกับที่เธอนั้นลุกขึ้นมานั่ง แล้วคว้าควยของผมเข้าปากทันที เธอดูดควยของผมอย่างแรง ใบหน้าขยับเร็วรี่ มือที่กำก็ชักอย่างต่อเนื่อง จนผมที่ยื่นแอ่นตัวนั้นต้านไม่ไหว ปลดปล่อยน้ำควยแตกในปากของเธอทันที

“โอยยย…เสียวครับ เสียวควย ซี๊ดดด…ดูดควยเก่งจังเลย” ผมเอ่ยชมเธอที่ตอนนั้นเธอทั้งดูด ทั้งกินน้ำควยของผมไปจนหยดสุดท้าย กระทั่งควยของผมอ่อนตัวลงไปต่อหน้าต่อตา เธอก็ยังเอาใบหน้ามาคลอเคลียกับพวงควยของผมอยู่

เมื่อเธอสมใจอยากแล้วก็กลับไปนั่งที่เดิม ก่อนที่ผมจะพาเธอไปส่งที่หน้าบ้าน วันนี้ได้ผู้โดยสารที่โคตรเด็ดเลยจริงๆ ผมจะไม่เอาค่าโดยสารก็ได้ แต่เธอกลับให้ และให้มากกว่าที่ผมคิดด้วย เพราะว่าเธอบอกว่า ผมเย็ดมัน เป็นบริการที่ประทับใจที่สุดตั้งแต่เคยนั่งมา แล้วขอเบอร์ผมเอาไว้ ก่อนที่จะบอกว่า วันหลัง ถ้าอยากไปสวรรค์จะโทรมาหาผม

ก็…หวังว่าครั้งหน้าเธอจะไม่เมานะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว สาวบ้านนอก ตัวเล็ก หีใหญ่ พร้อมทำให้คุณผู้ชายติดใจแล้วค่ะ เรื่องเสียวไม่อาจจะหยุดลงได้ในเวลานี้ ที่ทุกๆ อย่างมันเหมาะเจาะและลงตัวไปหมด เมียของเขาไม่อยู่บ้าน บ้านไม่มีใครอยู่นอกจากเขาและเธอ สาวใช้จากบ้านนอกที่คอยส่งสายตายั่วยวนเขาครั้งแล้วครั้งเล่า รวมทั้งกริยาท่าทางทั้งหมด ที่มันกระตุ้นชัดเจนว่าเธอนั้นพร้อมที่จะให้เขากระหน่ำและขยำขยี้อยู่ทึกเวลา ครั้นเมื่อสบโอกาส เขาเดินตรงเข้าไปหาเธอ รวบเอวของเธอจากทางด้านหลัง ขยับร่างกายเข้าประชิด ตอนนี้เขาควยแข็งเรียบร้อย ตั้งแต่คิดถึงเรื่องที่อาจจะต้องเกิดขึ้นในไม่กี่นาทีข้างหน้านั้น ลำควยแข็งเป็นลำสัมผัสที่บั้นท้ายกลมกลึงของเธอผ่านทางเนื้อผ้าที่ไม่ได้หนาอะไรมากนัก ก่อนมือที่จะรวบเอวของเธอไว้นั้นจะเคลื่อนขึ้นมาจับนมของเธอทันที นมใหญ่กว่าที่คิด เสื้อของแม่บ้านที่เธอสวมนั้นซ่อนรูปของเธอเอาไว้ไม่น้อยเลยทีเดียว “คุณผู้ชายคะ อ๊าาาา… ถ้า ถ้าเป็นแบบนี้ หนูคงไม่หยุดแล้วนะคะ” เธอพูดพร้อมกับเอื้อมมือมาด้านหลัง แล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว อวดของดีให้ดูซะ ชอบโชว์อ่ะ ปิดเทอมช่วงนี้มีอะไรให้ทำตั้งเยอะแยะ ผู้ใหญ่ ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานไปท่องเที่ยวตามที่ต่าง ๆ ในเมืองบ้าง ต่างจังหวัดบ้าง เดินห้างบ้าง เล่นน้ำบ้าง เที่ยวสวนสนุกบ้าง แล้วแต่ที่ผู้ปกครองจะสรรหาและจัดสรรให้ ช่วงที่เด็ก ๆ ไม่ได้ไปไหน ส่วนหนึ่งก็จะรวมตัว รวมกลุ่มกับพวกเพื่อน ๆ ระแวกบ้านใกล้เคียง หรือไม่ก็ชวนพรรคพวกเพื่อนสนิทมาเล่นที่บ้าน รวมกลุ่มกันแล้วใครจะไปทำกิจกรรมอะไรก็แล้วแต่จะทำกัน บ้างนัดกันไปดูหนัง เดินห้าง ไอ้ที่ไม่ค่อยชอบออกไปเสียเงินเสียทองก็จะเล่นกันตามประสา เล่นในบ้าน เล่นข้างบ้าน เล่นในซอยแถวบ้าน ทุกอย่างล้วนแล้วแต่เอื้อประโยชน์ให้พวกเราเป็นอย่างยิ่ง ได้รถยนต์คันนึงก็ออกวิ่งไปเลย…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่รุมเย็ด ”น้องออม” สวัสดีคะ่ ดิฉันชื่อ ออม ออมเรียนอยู่ รามคำแหง ปี 3 เเล้ว ปัจจุบัน พักอาศัย อยู่ที่แมนชั่นค่ะ ออมทำงานไปด้วยและเรียนไปด้วยค่ะ ออมก็จัดว่าเป็นคนหน้าตาดีนะคะ หน้าอก 36 หุ่นดี ขาว ออมอ่านเรื่องของเพื่อนๆมาเยอะเเล้วจึงอยากแบ่งปันเรื่องตัวเองค่ะ พี่เก่งเป็นรุ่นพี่ปี 4 ที่น่ารักมากซึ่งออมก็แอบปลื้มพี่เค้ามากค่ะ พี่เค้าเล่นกีฬาเก่งมาก เวลาเย็นออมชอบไปดูพี่เค้าเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆบ่อย ออมเป็นผู้หญิงเปรี้ยวนะคะ ออมจะใส่เสื้อนักศึกษารัดๆฟิตค่ะ กระโปรงจัดว่าสั้นมาก เวลาไปนั่งให้กำลังใจพี่เค้า ออมชอบนั่งโชว์ๆผิวขาวๆของตัวเองค่ะ เเล้วพี่เก่งก็ชอบมองด้วยค่ะ…

วันนั้นผมได้ไปเชียงใหม่กับพี่อีฟสองคน ออกเดินทางตั้งแต่เช้ามือครับ พี่อีฟเป็นม่าย อายุ 40 ปีครับ ส่วนผมอายุ 28 ปีครับ พี่อีฟอายุมากกว่าผมไปตั้ง 12 ปีครับ พี่อีฟชวนผมไปเชียงใหม่ไปอบรมธุรกิจขายตรง ผมเป็นดาวน์ไลน์ของแกครับ เป็นธุรกิจอิสระทุกวันพี่อีฟมักจะพาผมไปประชุมที่โรงแรม บางคืนกลับบ้านดึกดื่น วันนี้พี่อีฟพาผมไปไกลมากเราเดินทางไปถึงเชียงใหม่เกือบเที่ยง จากนั้นก็พักทานข้าวกัน พอตอนบ่ายโมงก็เข้าอบรมที่โรงแรมแห่งหนึ่ง พอ 4 โมงเย็นก็เป็นอันเสร็จสิ้นการอบรม ได้ความรู้มากมาบเลยทีเดียว จากนนั้นก็กลับบ้าน ระหว่างทางพี่อีฟได้พาผมไปทานข้าวพี่อีฟเป็นคนจัดการเลี้ยงผมหมดเลยครับ ระยะทางจากเชียงใหม่มาพะเยาหลายกิโลครับ ทำให้มืดกลางทาง เพราะเราพักทานข้าวนานไปหน่อย ระหว่างทางพี่อีฟก็ชวนผมคุยต่างๆนานาครับ พี่อีฟชวนผมเล่นเสียวในรถ…

เรื่องเสียว ชีวิตวัยเรียน ที่มันส์สุดๆ เป็นเรื่องจริงนะครับ ผมอ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะแล้ว ผมจะเล่าประสบการของผมมั่งนะครับ ตอนผมเข้ามหาลัยปีหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ ชื่อพี่การน์ น่ารักมากอวบดีขาวนมกลมๆ น่าคลึงชมัดผมกับพี่เขาก็สนิทกันดีผมก็ลามกกับพี่เขาบ้างบางครั้ง อ้อตอนนั้นเรายังไม่มีแฟนกันทั้งคู่นะครับแกชอบเอาขนมและของกินมาให้ที่หอตอนกลางคืนบ่อยๆ แกจะใส่กางเกงขาสั้นจู๋ เสื้อตัวเล็กๆ เห็นนมเป็นก้อนๆ เลย น่ารักมากแต่ผมก็ไม่กล้าทำอะไรเพราะเธอเป็น พี่การน์จนมาวันนึงพี่แกมีงานอย่างหนึ่งต้องหาข้อมูลเยอะมากและยากมากด้วย ผมก็เสนอตัวเข้าช่วยแกก็บอกว่าถ้าช่วยหางานมาได้นะแกจะยอมทุกอย่างเลยผมก็ตอบเล่นๆ ออกลามกๆ ไปว่าชอบข้างบนของพี่อ่ะแกก็หน้าแดงแล้วก็บอกว่า เออ…ถ้าช่วยพี่ได้เดี๋ยวจะให้ทำอะไรกับข้างบนก็ได้เลย ผมก็ประมาณว่าแกคงพูดเล่นแต่ก็ลองช่วยหางานดูเผื่อฟลุก หลังจากช่วยหางานอยู่นานก็หาได้จนครบแกก็ดีใจมากที่งานเสร็จแล้วผมก็ทวงเล่นๆ ว่าเอ..แล้วที่ตกลงไว้จะได้รึป่าวน๊า…แกก็หน้าแดงแล้วก็ถามว่าเอาจริงเหรอ ผมก็บอกว่าถ้าให้จริงก็เอา แกก็ยืนเงียบๆ แล้วก็บอกว่าดึกๆ ได้ไหม กลัวคนรู้ผมนี่ควยแข็งเลย…

เรื่องเสียว ความทรงจำในวันที่เสียซิงกับพี่ชายข้างบ้าน ประสบการณ์เสียวมีที่มาจากความอยากรู้อยากเห็นของฉันเอง ย้อนกลับไปเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ตอนนั้นฉันเองยังอายุ 11 – 12 อยู่เลย แล้วด้วยความที่ยุคก่อนเทคโนโลยีมันไม่ได้กว้างไกลขนาดนี้ เด็กๆ มันไม่มีอะไรจะเล่นนอกจากวิ่งเล่นอะไรมากมาย ไม่ใช่นั่งเล่นโทรศัพท์เหมือนสมัยนี้ ฉันเลยสนิทกับรุ่นพี่ข้างบ้าน เขาอายุ 15 ปีแล้ว เขาชอบมีของเล่นอะไรมาเล่นกับฉัน เพราะว่าแถวนี้ไม่ค่อยมีเด็กๆ ที่อื่น และพ่อแม่เราสองคนก็เอ็นดูเรา เวลาที่เขามีอะไร เขาก็จะเอามาฝาก บางมีพ่อแม่เขาก็เอามาให้แล้วบอกว่าเอามาฝากน้องด้วย ฉันเลยรักพี่เขามาก รักแบบไม่ได้แปลว่ามันคือความรัก ตอนนั้นอาจจะไม่เข้าใจอะไรขนาดนั้นก็ได้ แล้ววันหนึ่ง แม่ฉันสอนฉันทำขนม ฉันเองก็เลยลองทำเอา…

เรื่องเสียว เพราะรักเลยยอม คนหนึ่งก็เพื่อน คนหนึ่งก็ผัว ไม่อยากเสียใครไป รู้ว่านอกใจเลยชวนมาสวิง จะเรียกมันว่าประสบการณ์เสียวดีหรือเปล่า เพราะว่าท้ายที่สุดมันก็เริ่มมาด้วยบาดแผลในจิตใจของฉันที่มันเจ็บปวดเหลือเกิน เพราะว่าฉันจับได้ เพื่อนกับแฟนของฉันแอบไปมีอะไรกัน เรื่องเสียวๆ ของทั้งสองคนเริ่มต้นที่บนเตียงของฉัน ที่ฉันไม่อาจจะลืมมันเลย ฉันเริ่มระแคะระคายตอนที่รู้ว่าทั้งสองนั้นเริ่มคุยกันบ่อยขึ้น เข้าใจว่าเพื่อนสนิทของฉันเป็นแม่สื่อให้ฉันกับแฟนนั้นได้คบกัน แต่ว่ามันก็ดูสนิทเกินพอดีอยู่ดี จนกระทั่งวันที่ฉันแอบตั้งกล้องเอาไว้แล้วบอกกับทั้งสองคนว่าฉันจะไปต่างจังหวัด เมื่อเปิดกล้องดูก็รู้ว่าพวกเขามาเย็ดกันในห้องของฉัน ที่ฉันเป็นคนจ่ายค่าเช่าเองทั้งหมด มันเจ็บใจ คิดว่าเรื่องแบบนี้จะมีอยู่แค่ไหนหนังหรือว่าเรื่องเล่าเสียวที่หลายๆ คนแต่งขึ้นมาเพื่อเอาบันเทิงเท่านั้น แต่มันกลับเกิดขึ้นจริงในชีวิตของฉัน ฉันอยากที่จะบอกเลิกกับทั้งสองคนทั้งเลิกกับแฟน และเลิกคบเพื่อนคนนี้ แต่สุดท้ายก็ทำใจไม่ได้ ในเมื่อทั้งสองคนก็ต่างดีกับฉันในคนละแบบ แค่เรื่องผู้ชายคนเดียว ทั้งสองนั้นคงจะไม่ทำร้ายฉันได้มากกว่านี้แล้วแหละ ดังนั้น…

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับคุณพ่อวัยใสข้างบ้าน เรื่องเสียวแห่งความสุดวิสัยนี้มันเกิดขึ้นอย่างช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะเรื่องมันเกิดขึ้นที่ข้างบ้านของฉัน “พี่วี” เขาเป็นคุณพ่อมือใหม่ ที่มีลูกอายุราวขวบเศษอยู่ด้วย เรื่องน่าเศร้าเกิดขึ้นเมื่อราวเดือนก่อน ที่เมียของเขาหนีเขาไป ไม่รู้ว่าด้วยปัญหาอะไรก็ตาม ทำให้เขาต้องกลายเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว ที่มีลูกวัยหย่านมอยู่ด้วย ทำให้เขาเอาแต่เลี้ยงลูก ท่าทางและทุกๆ อย่างมันทำให้เขาดูน่าเห็นใจ และน่าสงสารมากๆ เลย ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันลองพยายามเข้าหาเขา เพื่อให้กำลังใจ แต่ความเห็นใจของฉันมันกลับกลายเป็นความรู้สึกดีๆ ที่มีให้เขาไปแบบไม่ตั้งใจเสียอย่างนั้น ทุกๆ อย่างมันเป็นอะไรที่อธิบายยากเหลือเกิน ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ฉันกลับเริ่มมีใจให้เขา และเขาเองก็ดูเหมือนจะเข้าใจในสิ่งที่ฉันทำให้เขา สุดท้ายก็กลายเป็นว่า ในเย็นวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว เผลอใจ เย็ดกับพ่อเพื่อน ไม่เสร็จก็ไม่เป็นไร ขอแค่ได้รักก็พอ เรื่องราวเริ่มต้นตอนก่อนสอบปลายเทอม ช่วงเรียนมหาลัยปี 3 ในวันนั้นขณะที่กำลังแชทคุยกับ พั้นซ์ เพื่อนสนิท เรื่องที่จะไปนอนค้าง แล้วทำรายงานที่บ้านของเธอ ก็มีข้อความไลน์จาก แก๊ป ที่เป็นแฟนของเราแทรกเข้ามาขอยืมเงิน ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติที่เขาจะช็อตบ่อย ๆ แก๊ป – “ทอปัด เรายืมตังค์ 500 สิ ตอนนี้กรอบมากเลย” เรา – “ได้สิเดียวโอนไปให้” แก๊ป –…