ผู้หญิงสมัยนี้ อยากมีผัวก็ต้องเริ่มก่อน ชวนรุ่นพี่มาเย็ด ให้เสร็จสรรพ

e0b89ce0b8b9e0b989e0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b8aae0b8a1e0b8b1e0b8a2e0b899e0b8b5e0b989 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a1e0b8b5e0b89ce0b8b1 64fc173486b05

เรื่องเสียว ผู้หญิงสมัยนี้ อยากมีผัวก็ต้องเริ่มก่อน ชวนรุ่นพี่มาเย็ด ให้เสร็จสรรพ

เรื่องเสียวในยุค 2023 มันไม่ใช่เรื่องที่ผู้หญิงอย่างอิงฟ้าต้องมานั่งรอโชคชะตาไปวันๆ แล้ว เรื่องราวของการรักษาซิงตัวเองเอาไว้แล้วค่อยไปโดนเปิดซิงในวันที่แต่งงานเป็นเรื่องที่โบราณสิ้นดี ถ้าเกิดว่าชีวิตหนึ่งยังไม่เจอคนที่ใช่ ก็จะไม่ต้องโดนเย็ดไปทั้งชีวิตอย่างนั้นหรือ

แต่เพราะชุดความคิดนี้มันเก่าเก็บ เธอจึงต้องเก็บแล้วทิ้งให้มันเก่าไปมากกว่าเดิม เพราะว่าเธอนั้นต้องการที่จะโดนเย็ดมากกว่ามีผัวเสียอีกในเวลานี้ และเธอเองก็เป็นนักล่าแต้มตัวยง ไม่ว่าคุยกับใคร ต้องได้คนนั้นเท่านั้น นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอนั้นไม่หยุดที่จะเริ่มหาผู้ชายคนต่อไปหลังจากที่ความสัมพันธ์เดิมจบลง…แน่นอนว่าเธอเย็ดแล้วด้วยเช่นกัน

พี่อาร์ คือรุ่นพี่ที่เธอเริ่มคุยกันได้สามสี่วันแล้ว ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาไปเร็วมาก เพราะว่าเธอนั้นเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน และดูท่าว่าเขาจะหลงเธอไม่น้อยเลยทีเดียว สุดท้าย ในวันที่ 5 ที่คุยกัน เขาก็ชวนเธอไปที่ห้องของเขา และแน่นอนว่าเธอไร้ซึ่งความคิดที่จะปฏิเสธเขาแม้แต่น้อย

เพราะว่าเธอรออยู่นั่นเอง

และทันทีที่เข้ามาในห้องของอาร์ ทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นขึ้นทันทีด้วยฝีมือของเธอ นั่นก็เพราะว่าเธอไม่ได้อยากจะกินข้าวตามที่เขาเอยปากชวน แต่เธออยากกินควยมากกว่า นั่นจึงทำให้เธอลากเขาไปยังห้องนอนของเขาทันที ก่อนที่จะผลักเขาลงไปกับเตียง แล้วค่อยๆ ถอดกางของเขาลงไปทันที

กางเหงในสีดำเริ่มตุงและนูนขึ้นมาแล้วหลังจากที่เธอนั้นลูบไล้มันเพียงไม่กี่ครั้ง จนตอนที่มันถูกกระตุกลงไป ลำควยใหญ่ยาวของเขาก็ดีดตัวขึ้นมาทันที และเขาก็ควยแข็งเต็มที่แล้ว เพราะว่าเขาเงี่ยนมาตั้งแต่ตอนที่รู้ว่าอิงฟ้าจะมาหาเขาที่หอแล้วนั่นเอง แต่เขาไม่เคยรู้เลยว่าอิงฟ้าในเวลานี้คือวัตถุไวไฟ

ลำควยของเขาถูกจับคว้าเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มชักว่าวให้เขาด้วยความเสียวซ่าน เสียงมือชักว่าวดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางเบาๆ ในลำคอของของอาร์ แล้ววินาทีที่เขาเคยจินตนาการเอาไว้ก็เริ่มต้นขึ้น เมื่อหญิงสาวคนสวยค่อยๆ อ้าปากขึ้นแล้วอมควยให้เขาทันที วินาทีนั้น อาร์ไม่ปกปิดความเสียวซ่านที่เขามีเลยแม้แต่น้อย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

เสียงครางของเขาดังขึ้นไปตามจังหวะที่ริมฝีปากของเธอดูดดุนลำควยของเขาอย่างไม่หยุดหย่อน ทั้งดูดอย่างเต็มที่ เรียวลิ้นทั้งวาดวนไปตามหัวควยที่บานทะโร่ราวดอกเห็ดพร้อมทั้งชำแรกเข้าไปที่รูเสียวส่วนปลาย มันเสียวควยมากๆ จนเขานั้นทนไม่ไหว ทิ้งตัวลงไปนอนครางด้วยความเสียวควยก่อนจะเอื้อมมือมาจับหัวของเธอกดโขกลงไปกับลำควยของเขาอย่างเต็มที่ จนเธอนั้นถูกควยใหญ่ตันเข้าไปในลำคอ ไอโขลกออกมา

หญิงสาวปาดน้ำลายและน้ำตาที่ไหลรื้นขึ้นมาก่อนที่จะลุกยืนขึ้นถอดเสื้อผ้าให้เขาได้เห็นสัดส่วนที่แสนเย้ายวนและอรชรอ้อนแอ้นของเธอ นมใหญ่ยังคงเต่งตึงตั้งเต้า ปานนมชมพูน่าจับคลำ เนินหีใหญ่ถัดลงไปจากหน้าท้องแบนเรียบเต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้งอย่างเต็มที่ ก่อนที่เธอจะทิ้งตัวลงนอนแล้วแยกขาออกช้าๆ ใช้มือสอดลงมาที่ระหว่างขาแหวกที่แคมหีสวยให้เขาได้เห็นเนื้อในหีชมพูซึ่งวาบวับเพราะว่าน้ำเงี่ยนของเธอเยิ้มรูหีไปหมดแล้ว

ด้วยความลิงโลด อาร์กระโจนเข้าไปหาเธอทันที ก่อนที่จะค่อยๆ บรรจงละเลงปลายลิ้นเลียหีให้เธอจนร่างกายดีดดิ้นไปมาสุดฤทธิ์ ก่อนที่ความเงี่ยนที่ลุกโชยราวเปลวไฟ จะทำให้เขาไม่รีรอ ปั่นควยใหญ่ให้แข็งขืนอีกครั้งแล้วกระหน่ำแทงเข้าไปในรูหีของเธอพร้อมกับเริ่มขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ในจังหวะที่ไม่ทันได้ตั้งตัว ร่างกายของเธอนั้นถูกเขากระหน่ำเย็ดจนเสียววูบวาบไปทั้งตัว ร่างกายชาปลาบไปชั่วขณะที่ทุกๆ อย่างเริ่มเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงครางด้วยความเสียวหีของเธอราวกับเป็นตัวจุดชนวนความเงี่ยนให้พี่อาร์นั้นระรัวลำควยกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัวอย่างถึงที่สุด

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่จ๋า เสียว เสียวหีมากเลย อื๊อออ…ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียว…” เธอพ่นความรู้สึกออกมา แต่เขาหาสนใจไม่ ชายหนุ่มใบหน้าเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโต สายตามุ่งมั่น รัวลำควยอัดกระแทกเข้าไปสุดพลัง จาร่างกายตอกกระแทกดังสนั่นห้อง ก่อนเสียงคำรามจะค่อยๆ แว่วขึ้นมาเมื่อเขานั้นเริ่มถึงปลายทาง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…ไม่ไหวแล้ว อิงฟ้า พี่ไม่ไหวแล้วครับ จะแตกแล้ว โอ๊ยยย….ซี๊ดดด อา!!!” เขาส่งเสียงครางออกมาแล้วหลับตาแน่นอีกครั้ง ก่อนลำควยที่แข็งจนเจ็บหนึบนั้นจะกระซวกเข้าไปมิดด้าม แล้วปล่อยให้น้ำควยแตกในคารูหีของเธอจนชุ่มฉ่ำเต็มที่ จนร่างกายของอิงฟ้านั้นถึงกับทิ้งตัวแน่นิ่งไป

และเป็นอีกครั้ง ที่เธอล่าแต้มสำเร็จในช่วงเวลาไม่เกิน 5 วันแรกที่ได้คุยกัน

แล้วผู้ชายแต้มต่อไปของเธอจะเป็นใครกันนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นพี่เป็นเพื่อน…ทำอะไรก็ได้ ช่วยหนูด้วย หลังจากที่เข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ ได้สามปีกว่า ตอนนั้นก็อยู่ปีสามในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งครับ พอเป็นรุ่นพี่ก็ย่อม จะมีดีกรีความซ่าเพิ่มขึ้นอยู่แล้วแหละครับ จีบน้องๆ ไปเรื่อยเปื่อยตามประสา ไม่นานนักผมได้เจอรุ่นน้องปีหนึ่งคนหนึ่งใน งานกิจกรรมของมหาวิทยาลัย ผมก็เข้าไปพูดคุยตามสูตรเบื้องต้นของการจีบนั่นแหละครับ เธอน่ารักมาก หน้าอกใหญ่ ไว้ผมยาว มีลักยิ้มทั้งสองแก้ม (เธออายุ 18 ครับ) หุ่นดีพอควรเลยทีเดียว แต่ตัวเธอออกจะเตี้ยไปสักหน่อย (สูงประมาณ 160 ครับ) ผมพยายามพูดคุยติดต่อกับเธอทุกวัน เผื่อวันใดเธอจะเห็นใจบ้าง แล้วมันก็เป็นจริงครับ เธอเริ่มมีไมตรีจิตกับผม ทำให้ผมปลื้มและมีกำลังใจในการจู่โจมจีบมากขึ้น…

เรื่องเสียว ชายตกปลา กับสาวริมคลอง ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันริมคลอง เธอมาเก็บผักบุ้งที่ชายคลอง ส่วนผมเองก็มาตกปลาตามความชอบของผม แต่เรานั้นแอบชอบกันมานานแล้ว และเมื่อมีโอกาสที่ได้พบเจอกัน ก็ไม่มีสักครั้งที่เราจะแสดงความรู้สึกที่แท้จริงให้แก่กันและกัน กับข้าวที่เธอจะทำคงเป็นตอนเย็น นี่เพิ่งจะบ่ายแก่ๆ ยังมีเวลาสำหรับเรื่องเสียวของเราอีกมากมาย ชายหนุ่มอย่างผมนั้นไม่ได้ถูกใจใครง่ายๆ หรอก ก็มีแต่เธอนี่แหละ ที่ทำให้ผมตกหลุมรักจนโงหัวไม่ขึ้น แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีสาวอื่นเข้ามาหยิบยื่นเวลาแห่งความเริงรมย์ให้บ้าง แต่ผมก็แค่เย็ดหล่อน ไม่ได้ให้ความรักเฉกเช่นเธอ มะลิ หญิงสาวริมคลองคนนี้ บริเวณนี้ไม่ได้มีผู้คนสัญจรไปมามากนัก และมันเหมาะจริงๆ ที่จะทำให้เรานั้นได้กอดก่ายกันบนเสื่อผืนเล็ก ยังผืนป่าที่ลึกเข้าไปจากชายคลองไม่ไกลมากนัก ตรงนี้มันค่อนข้างรกชัฏ เพราะฉะนั้น ถ้าไม่ต้องมีธุระจริงๆ จะไม่มีใครเข้ามา…

เรื่องเสียว พ่อของลูกหวาย ครอบครัวของหวาย มีหวายกับพ่ออยู่สองคน หลังจากที่แม่ของหวายจากไป พ่อก็ไม่ยอมมีแฟนใหม่อีกเลย บางทีหวายก็แอบเห็นพ่อนั่งเหงาๆ อยู่คนเดียว ทำเอาหวายอดสงสารพ่อไม่ได้ หวายเคยคุยกับพ่อว่าให้พ่อมีแฟนใหม่ได้ แต่พ่อก็ปฏิเสธเพราะกลัวแม่ใหม่จะเข้ากับหวายไม่ได้ หวายเคยแอบเห็นพ่อช่วยตัวเองบ่อยๆ ด้วยความสงสารคุณพ่อจับใจ หวายเลยต้องทำอะไรเพื่อตอบแทนพ่อบ้างครั้งนึง หวายแอบเห็นพ่อช่วยตัวเองอีกเช่นเคย แต่คราวนี้หวายเลือกที่จะไม่ทำเป็นเฉย หวายถอดเสื้อฟ้าออกจนหมดแล้วเดินเข้าไปหาพ่อขณะที่กำลังชักว่าวอยู่ พ่อทำท่าตกใจในตอนแรกแต่หวายก็เข้าไปจับท่อนลำพ่อ ท่อนลำของผู้ใหญ่ที่หวายเพิ่งจะเคยเห็นของจริงก็วันนี้ พ่อพยายามห้ามหวายและบอกกับหวายว่ามันไม่ควร หากคนอื่นรู้มันจะไม่ดี ยิ่งเราสองคนเป็นพ่อลูกกันด้วย หวายบอกพ่อว่าหวายตัดสินใจแล้ว หวายอยากช่วยพ่อให้หายเหงาและอยากให้พ่อมีความสุขเป็นการตอบแทน เมื่อพ่อได้ยินแบบนั้นก็บอกว่าตามใจหวายละกัน แต่หวายต้องรับกับสิ่งที่ตามมาให้ได้ หวายก็รับปากกับพ่อไป จากนั้นพ่อก็สอนวิธีเย็ดให้กับหวาย จนหวายเพลียไปหมด ท่อนลำของพ่อใหญ่มากมันทะลวงเข้ามาในร่องของหวายจนนับครั้งไม่ถ้วน…

เรื่องเสียว ผัวไม่ยอมเย็ด ทำให้ต้องไปหาควยเด็ดๆ จากเพื่อนผัวมาบำเรอ หลังฉันได้คบกับเชน เขาก็ขอให้ฉันเลิกทำงานพริตตี้ทั้งที่กำลังเป็นตัวท็อปของวงการ เขาบอกว่าจะเลี้ยงดูฉันเอง ในตอนนั้นฉันยังรักเขาก็เลยตกลงยอมทุกอย่างที่แฟนขอ ซึ่งเขาก็ รักษาสัญญาเป็นอย่างดี ทว่าด้วยความที่เป็นลูกคุณหนูพ่อแม่รวย ทำให้เขาโดนสปอยมาตั้งแต่เด็ก ไม่สนใจทำงานทำการ ใช้เงินที่ได้จากครอบครัวเป็นเบี้ย สุดท้ายก็เริ่มฝืดเคือง พ่อแม่เขายื่นคำขาดว่าให้เขาหางานทำหรือไม่งั้นก็มารับช่วงต่อธุรกิจครอบครัว แต่เชนไม่อยากถูกบงการเลยตัดสินใจขอเงินก้อนหนึ่งมาเปิดผับของตัวเอง ทำให้ฉันต้องช่วยงานหานักร้องหาคนชงเหล้ากระทั่งหาลูกค้าเข้าร้าน บางทียังต้องทำหน้าที่พีอาร์ของร้านไปโดยปริยาย จากเคยสบายต้องมาต้อนรับลูกค้า ถึงจะเหนื่อยแต่ก็ยังพอรับมือไหวเพราะอาชีพพริตตี้เก่าที่เคยทำ ทว่าสิ่งที่แย่คืองานที่เริ่มยุ่งขึ้นทำให้เกิดความห่างเหินระหว่างเรา ฉันกับเชนไม่ได้ทำเรื่องเสียวด้วยกันเลยในช่วงครึ่งปีหลังมานี้ อย่าว่าแต่เย็ดกันแค่ไปเที่ยวหรือกินข้าวกันยังนับครั้งได้ ฉันพยายามอ่อยให้เขามีอารมณ์นะ แต่วันๆ ในหัวเขามีแต่ตัวเลข ขาดทุน กำไร เพราะหากทำร้านเจ๊ง…

เรื่องเสียว กูไม่รู้ว่าคนที่กูเย็ดเมื่อคืนเป็นแม่มึงว่ะเพื่อน สวัสดีครับ ทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้องครับ อายุ 17 ปี เป็นนักเรียนม.ปลายคนหนึ่งที่ค่อนข้างหมกมุ่นกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวมากๆ เลยครับ ผมจำความได้ว่าสมัยเด็กๆ ผมเข้าไปในห้องน้า แล้วน้าก็ชวนดูหนังโป๊ แถมในห้องของน้าก็มีหนังสือโป๊เก่าๆ อยู่ด้วย นั่นเลยทำให้ผมเองกลายเป็นคนที่อยากรู้อยากเห็นอยู่เรื่อยๆ ในเรื่องนี้ จนกระทั่งตอนที่อายุแค่เพียง 13 ปี ผมก็เปิดวิงกับเพื่อนในห้องเป็นที่เรียบร้อย จากประสบการณ์เสียวในครั้งนั้น ก็กลายเป็นว่า ผมมีหน้าตาดีที่เป็นอาวุธ รวมกับการที่ผมคารมคมคายดี ก็เลยชอบมีผู้หญิงน้อยใหญ่เข้ามาหาผมไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับผมเอง ผมไม่เคยติดอะไรเลยครับ…

เรื่องเสียว เคาท์ดาวน์ รุมโต๊ะเย็ดเมีย เรื่องเสียวของผมนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ธันวาที่ผ่านมานี้เอง ตัวผมอายุ 45 เมีย 33 แล้ว ผมกับเมียไปเที่ยวพักผ่อนกันที่กาญจนบุรี โดยได้รับเชิญจากเพื่อนหญิง(ชื่อติ๋ม)ที่ทำงานเดียวกันกับเมียผม ไปพักที่รีสอร์ทของผัวเค้า ที่เคยไปพักมา 3-4 หนแล้ว เราสนิทสนมกันดี แต่ที่รีสอร์ทของเค้ามีการจองเพื่อจัดงานเคาท์ดาวน์เลี้ยงพนักงานระดับอาวุโสของบริษัทฯ ระดับมหาชน เลยโดนจองเต็ม เหลือห้องไว้ให้ผมกับเมียหลังเดียว จะว่าไปแล้วก็มีบ้านพักหลังใหญ่ 4 นอน 2 หลัง และ 2 นอน…

เรื่องเสียวไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในห้องพักแน่นอน เพราะว่าหนึ่งห้องเรานอนกันหลายคนมากๆ มันเลยทำให้ฉันและน้องภามต้องออกมาเดินเล่นที่ชายหาดกัน โดยที่ทั้งสองคนก็ต่างรู้อยู่เต็มหัวใจนั่นแหละ ว่าเรานั้น ปรารถนาอะไรกันแน่ในตอนนี้ ทุกๆ อย่างเสียวซ่านมันส่งผ่านสัมผัส แววตา และบทสนทนามาตลอดทาง เขารู้ว่าฉันมีผัวแล้ว แน่นอนว่าฉันเองก็รู้ตัว แต่เล่นด้วยเพราะความเงี่ยน ภามเป็นคนตัวเล็ก ผอม ไม่สูงมากนัก แต่เขามีเสน่ห์ที่ความหน้าตาดีนั่นแหละ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้เขากลายเป็นคนน่าสนใจ รวมทั้งการพูดการจา เจรจาพาทีที่ทำให้ใครต่อใครก็หลงเสน่ห์เขา ฉันเลยยอมเล่นด้วย ตอนที่เขาเข้าหา เพื่อไม่อยากให้ใครนั้นเข้ามายุ่มย่ามกับเขา สาวโสดมีตั้งมากมาย แต่เขากลับมายุ่งกับคนมีผัวแล้วอย่างฉัน ฉันเองก็คงมีความน่าสนใจบ้างนั่นแหละ แล้วโอกาสที่จะได้อยู่ด้วยกันโดยที่ผัวไม่มายุ่งแบบนี้มันมีง่ายๆ เสียที่ไหนล่ะ ดังนั้น…

เรื่องเสียว ครูประจำชั้น  เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เกิดมาได้หลายปีแล้ว ตั้งแต่ผมอยู่ ป.6 (ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้ว) กลุ่มแก็งค์ของผมทะลึ่งลามกและเหี้ยมากครับ กิจวัตรประจำวันคืออวดคลิปโป๊ ชอบมองก้น นม ขาอ่อน เพื่อนนักเรียนผู้หญิง และครูสาวๆ เวลาคุยกันเรื่องนี้มันรู้สึกมันกว่าเรื่องอื่นด้วย ในตอนนั้นพวกผมมีครูประจำชั้นเป็นผู้หญิงครับ ชื่อครูแนน หน้าตาธรรมดารูปร่างสูงประมาณ 165 เท่าผม อายุสัก 26 เห็นจะได้ ครูแนนไม่มีแฟน (สังเกตุจากที่ครูแนนไม่มีแฟนมารับมาหาเลยนะ) พวกรุ่นพี่ที่คบกันอยู่มักจะมาหาและอวดรูปแฟน เด็ดสุดคือพี่กอล์ฟเอาคลิปเย็ดเด็กแกมาให้ดูน่ารักมากขาวจั๊วเลย ผมอยากได้คลิปพอแกเผลอวางโทรศัพท์เลยส่งมาที่เครื่องผมเลย จากนั้นก็มาอวดพวกเพื่อนโดยแอบดูในมุมที่คนอื่นไม่ค่อยเดินผ่านบนตึกเรียนนะคับ แต่ดวงคนจะซวย วางแอบมาข้างหลัง…

เรื่องเสียว ลองใจเพื่อน แกล้งหลับ ให้ท่าเสียวเลย เพราะว่าเธอไม่พูด และผมเองก็ไม่ยอมบอก เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้น และเป็นการเปิดเผยธาตุแท้ของเราทั้งสองคนในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ได้อย่างฉาบฉวยที่สุด เท่าที่ผมนั้นเคยมีความรักมาเลยก็ได้ เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มันคือการเริ่มต้นการคบกันของผมและแฟน ซึ่งผมมองว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าหยิบยกมาเล่าเลยทีเดียว เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่เธอเองก็เหมือนจะชอบผม ทว่าเราต่างคนต่างไม่ยอมพูดอะไรออกมาเลยสักครั้งเดียว ผมเลยพยายามที่จะลองใจเธอหลายๆ อย่าง จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอชวนเพื่อนๆ ไปปาร์ตี้ที่บ้านของเธอ นั่นก็เพราะว่าบ้านของเธอนั้นมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถใช้เสียงได้ และปลอดภัย ไม่ต้องเมาแล้วขับเหมือนไปผับหรือว่าไปบาร์ ผมเองก็พยายามมองเธอว่าให้ความสนใจผมบ้างหรือเปล่า แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีวี่แววใดๆ เลยที่เธอนั้นจะสนใจผม แม้ว่าเราจะมองตากันอยู่บ่อยๆ และนั่นจึงทำให้ผมตัดสินใจที่จะลองทำอะไรสักอย่างดู…