ผู้หญิงขอให้เย็ดทั้งที มีหรือที่จะปฏิเสธ โดนรุมเย็ด 2 ควยจุกๆ

e0b89ce0b8b9e0b989e0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b882e0b8ade0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b897e0b8b5 64fbfbe77186a

เรื่องเสียว ผู้หญิงขอให้เย็ดทั้งที มีหรือที่จะปฏิเสธ โดนรุมเย็ด 2 ควยจุกๆ

สาวทำคลิปขายสุดเงี่ยน เย็ดกันสองคนไม่พอ ลากตากล้องมาแจม โดนรุมเย็ด 2 ควยจุกๆ

ผมยอมรับเลยว่าเงี่ยน เงี่ยนฉิบหาย กับงานที่ตัวเองทำอยู่

ตอนที่ หนิงหนิง ประกาศรับสมัครตากล้อง ผมรีบสมัครโดยไม่คิดอะไรมากเลย เพราะว่าเธอคือคนที่ทำคลิปขายในด้านมืด และเรื่องเสียวแต่ละเรื่องที่เธอทำนั้นก็เสียวควยสุดๆ ผมชักว่าวน้ำแตกเพราะเธอหลายครั้งแล้ว และไม่คิดเลยจริงๆ ว่าตอนที่เธอหาตากล้อง จากที่เคยตั้งกล้องถ่ายเฉยๆ มันจะทำให้ผมนั้นได้รับคัดเลือก ด้วยสไตล์ที่โดดเด่น และมุมมองการถ่ายที่มีงานศิลป์เต็มที่ในนั้น

แล้วในตอนนี้ผมก็โคตรเงี่ยนเลย

ทำไงได้ละครับ ได้มองเห็นผู้หญิงที่เคยเสียน้ำควยให้เป็นสิบๆ รอบ กำลังอยู่ตรงหน้า พร้อมกับนักแสดงรับเชิญเป็นเด็กหนุ่มที่ทำงานพวกนี้เหมือนกัน ตอนที่เธอกำลังอมควยให้เขานั้น เธอดูชื่นชอบเหลือเกินที่เขาควยใหญ่เกือบเท่าแขนเรียวๆ ของเธอ แต่เธอจะรู้ไหม ว่าผมใหญ่กว่านายแบบคนนั้นอีก เพียงแค่ผมไม่มีฐานชื่อเสียงก็เท่านั้นเอง

สุดท้ายก็ฝืนความเงี่ยน ยืนถ่ายวีดีโอเย็ดกันให้เธอ ทั้งๆ ที่ควยแข็งจนเจ็บหนึบ เพราะมันไม่สามารถอยู่ในพื้นที่กางเกงในแคบๆ ได้อีกแล้ว และวูบหนึ่งที่เธอเหลือมามองกล้อง เธอก็คงเห็นว่าผมกำลังยืนควยแข็งอยู่ เลยเอื้อมมือมาลูบควยของผม แล้วพูดขึ้นมาว่า ตากล้องควยแข็งซะแล้ว ก่อนที่จะหัวเราะ แล้วค่อยๆ ปลดซิปของผมลงช้าๆ

ผมยังคงทำงานต่อไป ด้วยการกดกล้องลงไปถ่ายเธอที่กำลังดึงควยของผมที่ดีดผึงออกมาก่อนที่เธอจะตาโต พูดขึ้นมาว่าตากล้องคนนี้นอกจากจะถ่ายงานดีแล้วยังควยใหญ่อีกด้วย เห็นทีว่าวันนี้ต้องให้รางวัลซะแล้ว พูดจบเธอก็ไม่ได้บอกผมเลยว่าจะทำอะไร แต่กลับยื่นหน้าเข้ามาอมควยให้ผมเสียอย่างนั้น

ความเสียวทำให้กล้องสั่น และเธอเองก็ดูดควยของผมอย่างเสียง ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งชัก ตอนที่เธอค่อยๆ ดูดหัวควยแล้ววนลิ้นไปรอบๆ รอยหยักที่ปลายควย ผมแทบจะอยากวางกล้องทิ้งแล้วจับเธอเย็ดเสียจริง แต่ตอนนี้ผมทำอะไรไม่ถูก รู้เพียงแค่ว่าต้องถ่ายต่อไป และทำทุกๆ อย่างให้มันจบเท่านั้นเลย

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหยาบโลน เธอพยายามที่จะก้มหน้าเข้ามาอมควยผมให้สุดโคน แต่ควยยาวเกินไป แถมยังใหญ่คับปากอีด้วย เธอเลยบอกว่า งั้นก็อยู่เฉยๆ แล้วถ่ายงานให้ออกมาดีที่สุด ก่อนที่ตอนนั้น เธอจะหันหลังให้ผม แล้วเอาสะโพกมาถูๆ กับลำควยของผม แล้วจับควยของผมยัดเข้ารูหีเธอทันที

วินาทีนั้นผมยืนตัวแข็งทื่อเลย ไม่อยากจะเชื่อว่าควยของผม กำลังเย็ดหีดาวเรื่องเสียวในอินเตอร์เน็ตอยู่ เธอเริ่มเป็นฝ่ายขยับร่างกายขึ้นลงก่อน แล้วค่อยๆ เพิ่มแรงขึ้นไป ในขณะที่นักแสดงอีกคนนั้นก็ไปยืนตรงหน้าเธอ ให้เธออมควยให้

ในตอนนั้นผมแทบจะสติแตก รูหีของเธอนั้นโคตรฟิต และตอดควยฉิบหาย จำได้เลยว่าตอนที่ผมเสียน้ำควยไปกับเธอ แค่ได้เห็นหีชมพูของเธอผมก็น้ำแทบจะแตกแล้ว แต่ตอนนี้ ผมกำลังเย็ดเธออยู่ ทุกๆ อย่างเกินความคาดหมายของผมไปทั้งหมด จึงเอื้อมมือหนึ่งที่ไม่ได้ถือกล้อง ไปจับเอวของเธอไว้ ก่อนที่จะเริ่มออกแรงกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว จนเธอครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน

เสียงครางของเธอทำให้ผมควยแข็งมากขึ้นไปอีก แล้วก็ยิ่งกระเด้าเธอแรงขึ้นไปอีกจนกลัวว่ากล้องจะสั่นเกิดไป สุดท้าย ผมก็จับเอวของเธอไว้แบบนั้นแล้วนอนลงมา ให้เธอนั่งอยู่บนลำควยของผม ก่อนที่เธอจะค่อยๆ หันมามองหน้าผม แล้วขย่มควยของผมไปอย่างถี่รัว เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างหนักหน่วงกว่าเดิม ไม่ต่างจากเสียงครางของผมเลย

เธอเริ่มขย่มควยของผมอีกครั้ง และด้วยท่านอนนี้ทำให้ผมสามารถถือกล้องแล้วถ่ายเธอได้ชัดที่สุด ยิ่งได้เห็นภาพในกล้อง และได้รับความรู้สึกจริงๆ มันทำให้ผมรู้สึกว่าเดือนนี้ผมไม่เอาค่าตัวยังได้เลย แล้วในตอนนั้นผู้ชายอีกคนก็ขึ้นมายืนบนเตียง แล้วจับเธอเข้าไปอมควยก่อนที่จะกระเด้าปาก จนกระทั่งเวลาผ่านไป ความสุขสมของผมและชายคนนั้นใกล้ถึงจุดสุดยอด

เรารัวเอวกระเด้าเย็ดหีและเย็ดปากของเธอจนกระทั่งเสียงครางลากยาวดังขึ้น ผมตัวเอง ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอ ในขณะที่คนๆ นั้นก็แตกในปากของเธอเช่นกัน ภาพตอนนี้ในกล้องเป็นอะไรที่โคตรจะสุดยอดเลย แต่มันสุดยอดมากกว่าตรงที่ว่าผมคือคนในกล้อง ผมคือคนที่ได้เย็ดหีของเธอ ก่อนที่คลิปมันจะหยุดลงแค่นั้น เพราะว่าได้คอนเทนต์แล้ว

ต่างออกไปแค่ครั้งนี้เธอไม่ได้บอกให้เราพัก

แต่เธอขอให้เราสองคนรุมเย็ดเธออีกครั้งแบบนอกรอบ เพราะว่าเธอยังไม่หายเงี่ยน และอยากลองโดนรุมเย็ดแบบจริงๆ จังๆ นาทีนั้น ผู้ชายสองคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนหันมองหน้ากันแล้วยิ้ม

ด้วยความเป็นสุภาพบุรุษ ผู้หญิงขอให้เย็ดทั้งที มีหรือที่จะปฏิเสธ

Recommendations

เรื่องเสียว แผนการณ์ แอบเย่อแฟนเพื่อน ขอเริ่มเลยนะครับ ผมได้มีเพื่อนสนิทมากอยู่คนหนึ่งชื่อตั้ม เราสองคนสนิทกันมากตอนที่เรียน ป.ตรี เพื่อนๆและคนรอบข้างคงคิดว่าเราสองคนนั้นเป็นเกย์ มีผมอยู่ที่ไหนต้องมีไอตั้มอยู่ด้วยตลอดเวลา เราสองคนไม่เคยจีบสาวในมหาลัยเราเลยสักครั้ง ก็ได้แต่ เรียน,เล่นกีฬา,กินเหล้า ฯลฯ เราสองคนอยู่หอพักเดียวกันห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เย็ดเสร็จ เคาะห้องสลับกันเย็ดต่อ หรือ มาเย็ดห้องเดียวกันก็เคยอยู่บ่อยๆ จนเรียนจบ ต่างคนต่างมีงานทำ แต่ก็ยังคบกันอยู่ จนวันหนึ่ง ไอ้ตั้ม พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารักมาก นมเป็นกระเปาะ เอวบาง สะโพกกลมน่าจับมาเย็ด ผมเห็นแฟนมันแล้วเกิดอารมย์…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดเย็ดหมู่ เสียวส่งท้ายก่อนเรียนจบ วัยรุ่นกับความผาดโผนเป็นอะไรที่มันคู่กันอยู่แล้ว เรื่องเสียวเหมือนกับส่วนหนึ่งในชีวิตของช่วงวัยที่อยู่ในความอยากรู้อยากเห็น ดังนั้น ผมกับเพื่อนๆ อีก 5 คนเลยไม่ได้คิดว่ามันเป็นความลับระหว่างกันและกัน เราไปคบกับใคร คุยกับใคร เย็ดกับใครก็มักจะมาพูดกันในกลุ่มเสมอ ด้วยความที่เราเป็นกลุ่มชายหญิง อย่างละ 3 คน เลยรู้สึกว่าได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ได้มากขึ้นเรื่อยๆ แต่ในขณะเดียวกัน สายตาของคนอื่นๆ ที่มองมายังเราทั้งหมดกลับเป็นสายตาที่ชื่นชม เพราะว่าพวกเรานั้นเป็นเด็กเรียนดี และเด็กกิจกรรมอีกด้วย ซึ่งได้เรื่องที่เป็นเปลือกนอกพวกนั้น ก็ไม่ได้หมายความว่า เรียนเก่งแล้วจะเงี่ยนไม่เป็นนี่นา ถูกไหมล่ะ ? อีกแค่เดือนเดียวเราก็จะเรียนจบ…

เรื่องเสียว เปิดซิงเพื่อนรุ่นน้อง “เสียว อร้ายยย!! อ้ะ อ้ะ อย่าแตกในนะ” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมเป็นเด็กเชียงใหม่ เออ…ลืมบอกไปผมชื่อ ซีน ครับ ผมมีเพื่อนรุ่นน้องอยู่คนนึงเป็นเด็กโรงเรียนรัฐในตัวเมือง ม.4 ชื่อมิลค์ หน้าตาน่ารักดี แต่ที่ดีที่สุดคือเธอหน้าอกใหญ่มาก น่าอกใหญ่กว่าเด็กรุ่นเดียวกัน ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร ก็เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมอกหักกับผู้หญิงอีกคน ตอนนั้นผมยังเศร้ามากเลยโทรหามิลค์ แล้วบอกว่าวันนี้มาเจอกันที่ โล…. หน่อยได้ปะ แล้วเราก็มาเจอกันที่โล….ครับ แล้วมิลค์ก็ถามว่า “ซีนเป็นอะไรรึ ปล่าวดูหน้าซีดๆ เชียวไม่สบายป่าวอะ ผมก็บอกกกับมิลค์ว่า…

เรื่องเสียว เอาคืนพี่ชายฝาแฝด พาสาวมาเย็ดในห้องให้พี่ดูลีลาว่าเด็ดแค่ไหน แตกในคารู ผมจำเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนอย่างผมที่หน้าตาก็ไม่ได้ต่างอะไรจากพี่ชายของผมเลย จะต้องมาทำอะไรแบบนั้น พอกลับมานึกคิดแล้วก็รู้สึกแย่เหมือนกัน เรื่องของเรื่องก็คือผมกับพี่ชายเป็นฝาแฝดกัน ที่เหมือนกันทุกๆ อย่าง ทั้งหน้าตา น้ำเสียง นิสัย นั่นจึงทำให้ผมกับพี่นั้นไว้ผมคนละทรงกันมาตั้งแต่เด็กๆ เพื่อให้การจดจำของเรานั้นง่ายมากขึ้น เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนก่อน คือสัญญาระหว่างผมกับพี่ ว่าถ้าใครพาผู้หญิงมาเย็ดที่บ้านพักตากอากาศของพ่อและแม่ที่สร้างทิ้งเอาไว้ จะต้องให้อีกฝ่ายแอบดูด้วย ตอนนั้นผมเงี่ยนจริงๆ เลยไปแอบดูพี่เย็ดหีผู้หญิงคนนั้น จนเสียวควยทนไม่ไหว จินตนาการว่าตัวเองเป็นพี่ชาย ชักว่าวตามไปจนกระทั่งแตกคากระจกห้องเลย เช้าวันต่อมา พี่เอามาล้อผมใหญ่เลยว่าเงี่ยนจนทนไม่ไหว เพราะว่าคราบน้ำว่าวยังคงติดอยู่เป็นรอยที่กระจกเลยทีเดียว และครั้งนี้…

เรื่องเสียว เด็กเสนอหีมาให้ถึงที่ แบบนี้ก็ต้องจัด “ครูคะ หนูเสียว หนูจะเสร็จแล้ว” ผมชื่อ ปั้น หรือที่นักเรียนชอบเรียกว่า ครูปั้น เพราะตอนนี้ผมเป็นข้าราชการครูอยู่ที่โรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่ง ชีวิตการเป็นข้าราชการของผม มันเริ่มตั้งแต่ตอนอายุได้ 25 ปี ในฐานะครูพลศึกษา การสอนนักเรียนจึงต้องครอบคลุมไปถึงวิชาเพศศึกษาด้วย และยิ่งโรงเรียนที่ผมประจำอยู่ เป็นโรงเรียนมัธยม วิชานี้จึงมีความจำเป็นอย่างมาก เพราะถ้านักเรียนไม่ได้รับความรู้ที่ถูกต้อง คงยากที่จะมีเซ็กส์ได้อย่างปลอดภัย และเพื่อป้องกันการท้องในวัยเรียน อีกหน้าที่ของผมก็คือการบริการถุงยางฟรีสำหรับนักเรียน ที่ทุกเดือนจะมีเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลเอามามอบให้ เพื่อป้องกันโรคและการท้องในวัยเรียน ผมจึงเจอนักเรียนวัยรุ่นชายหญิงมากมาย ตั้งแต่ชั้น ม.3 จนถึง…

เรื่องเสียว เกย์ เสียวถึงใจไปกับเทรนเนอร์ ชื่อบาสครับอายุ 23 มองภายนอกผมเป็นผู้ชายคนนึงครับไม่มีใครรู้เลยว่าผมเป็นเกย์ได้ทั้งรุกและรับผมสูง 178 ผมเป็นคนชอบออกกำลังกายหุ่นผมดีพอสมควรนะครับมีกล้ามเล็กน้อยหน้าท้องแบนพอเห็นลางๆ ครับแต่ถ้าใครเห็นแล้วก็ต้องอยากกินผมกันเลยทีเดียวเพราะผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนนึง สมัยเรียนมหาลัยผมก็มีแฟนเป็นผู้หญิงถึง 2 คนเลยนะครับแล้วผมก็ชอบเขาด้วยแต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด ก็แอบมีอะไรกับผู้ชายบ้าง เข้าเรื่องดีกว่านะครับ คือผมไปสมัครเป็นสมาชิกฟิตเนสอยู่ที่ห้างดังแห่งหนึ่งครับอยู่แถว มอ รังสิต ผมก็พักอยู่แถวนั้นหลังเลิกงานผมก็ไปออกกำลังกายเป็นประจำทุกวันจะมีเทรนเนอร์มาคอยสอนท่าต่างๆ ให้ลูกค้าที่ออกกำลังกายไม่เป็นผมก็เป็นคนหนึ่งในนั้นที่เทนเนอร์มาสอนให้ผมทีนะผมผมหล่อมากเลยครับแถมให้หุ่นดีต่างหากสูงประมาณ 180 ซม. น้องชายผมแข็งขึ้นโดยอัตโนมัติเลยครับผมสอบถามพี่เขาพี่เขาอายุ 25 มากกว่าผม 2 ปี พี่เขาชื่อพี่ตี๋ครับ ตอนที่พี่ตี๋มาสอนผมออกกำลังกายร่างของเราแนบชิดกัน จนทำให้ผมควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ใจผมไม่อยู่กับเนื้อกับตัวบางครั้งน้องชายของพี่เขาก็มาสัมผัสที่ก้นของผมทำให้น้องชายผมแข็งขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเป็นมากกว่าพ่อ พ่อเลยกลายเป็นผัวหนูได้เหมือนกัน หากคุณไม่ใช่คนที่ชื่นชอบเรื่องความสัมพันธ์ภายในครอบครัว ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้อาจจะไม่ถูกใจคุณเท่าไหร่นัก แต่หากคุณนั้นเป็นคนที่เข้าใจการสานสัมพันธ์ครอบครัว นี่คือเรื่องเสียวๆ ที่คุณจะต้องติดตามและอ่านจนบรรทัดสุดท้าย เรื่องนี้ถูกส่งเข้ามาโดยเด็กสาวอายุ 17 ปีคนหนึ่ง นามมติว่า “กุ้ง” กุ้งเป็นเด็กสาวธรรมดาที่เติบโตมาจากการเลี้ยงดูของพ่อเลี้ยงเดี่ยว แม่ของเธอทิ้งเธอไปกับผู้ชายคนใหม่โดยไร้ซึ่งการแยแสและหันกลับมาเหลียวแล กระทั่งปัจจุบัน เธอก็ได้ข่าวว่าครอบครัวของแม่นั้นอบอุ่นและสุขสมบูรณ์เหลือเกิน ร่ำรวย มีเงินมีทอง แต่เธอกับพ่อนั้นต้องใช้ชีวิตแบบหาเช้ากินค่ำไปวันๆ แต่ถึงอย่างนั้นพ่อก็พูดเสมอว่าพ่อยังรักแม่ และรักเธอด้วย หากแต่นั่นไม่ใช่คำพูดที่เธอปรารถนา เพราะว่าพ่อต้องรักเธอมากกว่าผู้หญิงคนนั้น เธอจึงพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างให้พ่อนั้นได้สัมผัสความรักที่เธอมี ทำหน้าที่แทนแม่ และทำทุกๆ อย่างเท่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งสมควรทำ รอรับพ่อกลับมาจากที่ทำงาน…

เรื่องเสียว ในคืนเหงากับสาวข้างบ้าน ขอทักทายทุกคนที่ผ่านมาฟังเรื่องราวของผมนะครับ ผมมีชื่อว่า กร นะครับวันนี้ก็อยากจะมาเล่าเรื่องราวเสียว ๆ เงี่ยน ๆ กับพี่สาวข้างบ้านครับ ผมอาศัยอยู่นอกตัวเมือง ที่ซึ่งชนบทแถวบ้านผมบรรยากาศดีมากเลยครับ ตัวผมเองก็ชื่นชอบที่จะออกมานั่งเล่นหน้าบ้านอยู่เป็นประจำ ผมเป็นคนค่อนข้างเก็บตัวครับ ไม่ได้หล่ออะไรมากมาย เป็นผู้ชายบ้าน ๆ ธรรมดานี่แหละครับ ด้วยความที่ผมชอบมานั่งเล่นหน้าบ้าน ผมก็มักจะหยิบโทรศัพท์มานั่งเล่นด้วยไงครับ เล่นไปก็เกิดอารมณ์ทางเพศเฉยเลยครับ เพราะทวิตเตอร์นี้แหละครับ ทำผมควยแข็งไม่เป็นท่า ด้วยความที่ผมอยากระบายน้ำออก ก็เลยตัดสินใจไปเล่นควยที่กลางทุ่งนาครับ มีศาลาอยู่แถวนั้น อากาศดีมากเลยครับ ผมก็ถอกควยเล่นไปอย่างนั้นแหละ มีคนเดินผ่านอยู่ไกล ๆ…

เรื่องเสียว ลูกค้าสาวขี้เงี่ยน กับวันเมาๆ พี่วินมอเตอร์เสียว ควยใหญ่ พี่คะ ควยพี่ใหญ่จังเลยค่ะ ดูสิ แข็งสู้มือจังเลย “น้ำค้าง” เอ่ยขึ้นมาในตอนที่กำลังนั่งวินมอเตอร์ไซค์ที่เรียกมาเพื่อกลับบ้าน เธอเมาจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ และแหล่งท่องเที่ยวนั้นก็ไม่มีแท็กซี่จะให้เธอสามารถกลับบ้านได้อย่างสบาย สุดท้ายแล้ว วินมอเตอร์ไซค์ก็คือทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้ แต่ด้วยความเมา ก่อให้เกิดความเงี่ยน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้จึงเกิดขึ้น เมื่อเธอเห็นว่าวินมอเตอร์ไซค์ที่เธอโบกนั้นหน้าตาดีเชียว เสื้อยืดตัวบางที่สวมด้านในเสื้อกั๊กวินเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นหนึบ รวมทั้งกางเกงวอร์มขายาวรัดรูป แค่ดูเธอก็รู้แล้วว่าเขานั้นชอบออกกำลังกายมากขนาดไหน ทำให้เธอรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที จนกระทั่งระหว่างทาง เธอต่างใช้คำพูดแทะโลมต่างๆ นานากับอีกฝ่าย มีเมียหรือเปล่า หนูสวยไหม และคำสารพัดที่เธอจะสรรค์หามาพูดไม่ให้ระหว่างทางนั้นเงียบสงัด เพราะว่าทางลัดไปบ้านเธอนั้นค่อนข้างไกลและเปลี่ยว…