ผู้ร่วมหุ้น…เลขาสาวและลูก

e0b89ce0b8b9e0b989e0b8a3e0b988e0b8a7e0b8a1e0b8abe0b8b8e0b989e0b899e0b980e0b8a5e0b882e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b8a5e0b8b0 64fda03fd0ffb

เรื่องเสียว ผู้ร่วมหุ้น…เลขาสาวและลูก

ผม ชื่อวัตครับตอนนี้ผมได้เข้าซื้อบริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่งที่กำลังจะล้ม ละลายด้วยราคาที่แสนถูกโดยทิ้งพนักงานไว้ให้ผมราวๆ 70 คนเมื่อผมเข้ารับกิจการและได้พบเลขาที่เจ้าของท่านเก่าได้ฝากฝังไว้กับผมเธอ ชื่อแขอายุราว 37 เป็นคนที่สวยมากตูดใหญ่กำลังดีและนมยังตั้งชูชันเนื้อขาวน่ากินท้าสายตาดู เป็นสาวผู้ดีคุณๆน่าจะพอนึกภาพออกนะ แต่ดูท่าทางเธอไม่ค่อยชอบผมนักที่อายุอ่อนกว่าเธอเกือบสิบปีแต่สามารถเข้า ซื้อหุ้นบริษัทได้ แต่เนื่องด้วยสถานการณ์บังคับเธอจึงจำยอมทุกเย็นลูกสาวเธอที่กำลังเรียนใน โรงเรียนชื่อดังแถบนั้นมารอกลับบ้านพร้อมๆ กันหน้าตาสวยเหมือนแม่อายุราวสักสิบสี่ได้ชื่อน้อง
ปลา ส่วนสามีเธอทำงานเป็นพนักงานบัญชีระดับล่างของบริษัทประกันแห่งหนึ่งที่ตึก ใกล้ๆกัน

วันนี้ผมวางแผนดัดหลังอีนี่ได้โดยตอนเย็นผมกดโทรศัพท์เรียกเธอ ว่าเย็นมี เลี้ยงผู้ร่วมหุ้นใหม่จากต่างประเทศ วันนี้เธอแต่งตัวสวยเซ็กส์ ชุดกระโปรแขนสั้นสีขาวน่าถลกมาเย็ดซะเดี๋ยวนั้น ตอนเย็นผมพาหล่อนขึ้นรถและกำชับให้เธอบอกที่บ้านว่าต้องกลับดึกเราพากันไป ดื่มเบียร์ที่เดอะพาวิลเลี่ยน จนดึกผมคะยั้นคะยอให้เธอดื่มเบียร์ไอ้เจ้าผู้ร่วมหุ้นใหม่ผมก็บ้ายอเรากล่อม เธอจนเมามายจนดึกผมพาอีแขมาที่คอนโดของผมเอง ด้วยสภาพเธอที่เมาเป๋จนไม่รู้ตัวเพราะรอบดึกผมสั่งเหล้ามาต่ออีกที ผมบรรจงพาเธอเข้ามาที่ระเบียงหลังเพราะผมอยู่ชั้นบนสุดและเปิดไฟสว่างเห็น ท่อนขาขาวนวลเธอรักษารูปร่างดีมาก ผมถลกกระโปรงสั้นเธออย่างหื่นกระหายพลันผมนึกไอเดียเด็ดที่จะได้เย็ดอีนี่ ตลอดไปเท่าที่ต้องการ โดยจัดการนำกล้องมาถ่ายภาพเธอทั้งท่าธรรมดาและอ้าขา แหกตูด และทั้งท่าที่ถูกผมเย็ดจนรูจิ๋มปลิ้นเข้าออกอย่างเมามันโดยที่ไม่ติดหน้าตา ของผมเลยเห็นแต่ลำตัวและลำ… จากนั้นผมพลิกร่างเธอหันหลักแหกรูตูดและกวาดเอาน้ำที่อยู่เต็มแอ่งหน้ามาที่ รูตูดของเธอก่อนจะค่อยๆ ยัดเยียดท่อนควยเข้าแอ่งด้านหนังที่ชุ่มน้ำของเธอผัวอีแขคงไม่เคยเย็ดตูด มันช่างฟิตดีจริงผมซอยเข้าออกอย่างบ้าคลั่ง อากาศเย็นๆกระทบร่างพร้อมเสียงเนื้อกระทบกันดัง ตั้บ ๆๆๆๆๆ ผมเสร็จในรูตูดเธอจนน้ำเงี่ยนกับเลือดทะลักออกมาผมดึงควยออกมาขี้และเลือด ของอีแขกับน้ำเงื่อนของผมก็ไหลตามกันออกมา แล้วผมก็เอาควยผมมายัดใส่ปากเธอพร้อมซอยควยกระแทกจมูกโด่งสวยของเธออย่างเมา มัน โดยไม่ลืมถ่ายภาพเด็ดทิ้งไว้เป็นหลักฐานหลังจากนั้นผมยังไม่สะใจยังเปอาขวด

เบียร์เปล่ามายัดรูตูดและรูหีของเธอพร้อมๆ กันจนอีแขเริ่มรู้สึกตัวและร้องลั่นออกมาคงจะแสบรูหีกับรูตูดแต่มันก็ไม่มี แรงสู้จึงต้องยอมให้ผมแทงและเป็นนางแบบจำเป็นให้ผมต่อไป ฮ่า ฮ่า จนเกือบตีสองผมจึงหยุดและล้างตัวให้เธอก่อนจะพาเธอไปส่งที่บ้านโดยมีลูกสาว ของเธอในชุดนอนขาสั้นออกมารับ ผมคิดในใจว่าสักวันกูต้องเย็ดมึงทั้งคู่ให้ได้พร้อมๆกันพอวันรุ่งขึ้นอี แขก็ไม่มาทำงานกลับโทรมาบอกว่าขอลาป่วย จนเช้าวันที่ 3 เธอถึงมาทำงานราวหลังพักเที่ยงผมเรียกเธอมาพบที่ห้องพอเธอเข้ามาผมก็เห็นเธอ ทำหน้าตาอยากร้องให้คงพอรู้เล่าๆ ว่าคืนวันนั้นโดนอะไรไปบ้างพอมาถึงโต๊ะของผมผมก็โยนรูปของเธอที่ถูกผมเย็ด เมื่อคืนวันนั้นลงบนโต๊ะให้เธอดูแล้วผมบอกเธอว่า “คุณแข คงไม่ต้องพูดอะไรมาก ผมมีรูปถ่ายเด็ดๆของคุณเยอะและคุณแขคงไม่อยากให้ผมส่งภาพพวกนี้ลงไปในเนตและ เอาไปให้ครอบครัวคุณดูใช่ไหม” ดูท่าทางเธอตกใจมากจนหน้าซีดลงไปก่อนที่จะร้องให้ออกมาและด่าผมอย่างเจ็บ แค้นว่า “แกมันไอ้เลว ไอ้บัดซบ ไอ้คนชิงหมามาเกิด ฮือออ.. ฮืออออ ….” ผมเดินไปหาเธอพร้อมบอกเธอข้างหูอีกว่า “ถ้ามึงยังอยากทำงานที่นี่และไม่อยากให้ผัวกับลูกมึงรู้เรื่องนี่มึงต้อง เข้ามาให้กูเย็ดทุกที่ ทุกวัน และทุกเวลาที่กูอยากเข้าใจไหม”เธอผงกหัวพร้อมน้ำตาที่ไหลรินออกมา “ถ้ามึงลาออกกูจะปอมประวัติมึงให้เสียหายไปเลยแล้วอีกอย่างอายุอย่างมึงอย่า ไปหวังสมัครงานที่ไหนอีกเลย ยอมกูซะดี ๆ เถอะแล้วกูขึ้นเงินเดือนให้มึง” ผมพูดทั้งรอยยิ้มสะใจและปล่อยให้เธอไปทำงานตามปรกติ จากนั้นตอนเย็นผมเรียกแขมาอมควยระหว่างประชุมทางไกลกับที่ไต้หวันช่างเป็น การประชุมที่สะใจจริงๆ ผมน้ำแตกคาปากและบังคับให้อีแขกลืนไปจนหมดโดยลูกเธอยังนั่งรอด้านนอกห้องโดย คิดว่าแม่เธอยังจดรายงานการประชุมอยู่ สายๆวันถัดมาผมเรียกประชุมหัวหน้าฝ่าย 4 คนโดยมีแขนั่งข้างๆมือของผมมือนึงก็จับปากกา มือซ้ายที่ว่างๆก็ลูหีและล้วงควักแขอย่างสะใจโดยไม่มีใครรู้นอกจากผมกับแข ที่นั่งโดนผมตกเบ็ดเงียบโดยไม่แสดงอาการพิรุจอะไร จนเมื่อการประชุมเสร็จและทุกคนออกไปแล้วผมรีบจับตูดอีแขโก้งโค้งกับโต้ะ ประชุมจนก้นขาวไซด์ XL ลอยเด่นผมเอาน้ำลายลูบหัวควยและอัดรูตูดอย่างรุนแรง แขร้องโอ้กได้คำเดียวเพราะผมกางมืออุดปากและกระเด้าตูดแขอย่างรุนแรงด้วย ความหื่นกระหายจนเวลาที่สาวควยเห็นเลือดปนออกมา แต่ผมก็ไม่สน ยังคงเย็ดตูดเธอจากนั้นเมื่อใกล้เสร็จก็เอาควยจ่อปากพ่นน้ำใส่ปากรูปกระจับ ของเธอและให้แข กลืนให้หมด หล่อนน้ำตาไหลพรากด้วยความทรมานผมรู้สึกสะใจเอามากอีกทั้งครั้งนี้ผมใช้ กล้องที่ต่อกับ โน้ตบุกของผมบันทึกเหตุการญ์อย่างใกล้ชิดและเมื่อเปิดดูในครั้งหลังๆครั้งใด ก็รู้เสึกเสียวที่หัวควยไปทุกครั้ง แขทนเป็นที่ระบายอารมณ์ของผมมาได้สองเดือน ก็ต้องพบเหตุการณ์ที่ทำให้เธอต้องทรมานใจเกี่ยวกับลูกสาวเธอจนได้

เช้า วันนั้นผมเย็ดอีแขแต่เช้าตรงกระจกส่วนที่หันหน้าไปหาบริษัทของผัวมัน มือของผมและแขเกาะติดผนังเป็นตุ๊กแก แขในท่าถูกถลกกระโปรงสั้นสีน้ำเงินขึ้น กางเกงในปลิวไปติดที่พนักเก้าอี้ ผมกระเด้าเธออย่างรุนแรงจนเสียวกระจกผนังจะพังหล่นลงไปแต่ช่วงเวลาสุดเงี่ยน แบบนี้ผมไม่สนอะไรแล้วจนน้ำผมแตกคารูจิ๋มของหล่อน จากนั้นจึงจับหัวเธอกดมาอมหัวควยจนสะอาดเรี่ยม ท่าทางวันนี้เธอคงมีวันเบาๆจึงเห็นเลือดซึมๆผมจึงให้แขไปส่งเอกสารที่ตึก แถวสีลมและกลับบ้านได้เลยในบ่ายนั้น ช่วงเย็นประมาณ 6.30 น้องปลาลูกสาววัย 14 มานั่งรอแม่เธอเหมือนเดิมผม วันนี้ปลามาในชุดกีฬาขายาวสีขาวเพราะเธอเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของโรงเรียนชื่อ ดังแถวนั้น ผมจึงเรียกเธอเข้ามาในห้องที่ดูเธอค่อนข้างคุ้นเคยโดยไม่รู้ว่าที่เป็นที่ๆ แม่ของเธอถูกเย็ดทั้ง รูหี รูตูดและ ปากแทบทุกวันตลอดสองเดือนที่ผ่านมา ผมโอบไหล่ปลาอย่างเอ็นดูและบอกว่าคุณแม่เธอไปส่งเอกสารเดียวมา ผมจึงยื่นน้ำส้มที่เตรียมไว้ให้เธอไป ปลากล่าวขอบคุณและรับน้ำส้มไปดื่มพอเธอดื่มไปได้ครึ่งแก้ว ผมก็ชวนเธอคุยสักห้านาทีโดยถามเกี่ยวกับเรื่องการเรียนทั่วๆไป พอปลาเริ่มออกอาการง่วงซึม ผมเดินอ้อมไปทางด้านหลังเอาหน้าขาที่ควยเริ่มลุกแนบหลังปลาพร้อมกอดเธอไว้ ดูเธอจะขัดขืนเล็กน้อยเพราะไม่ค่อยมีแรงแล้วผมจับให้ปลาลุกขึ้นมาโก่งตัวโดย ที่ลำตัวและหัวของเธอพาดลงที่โต๊ะของผม และถลกกางเกงวอร์มสีขาวออกเห็นบั้นท้ายขนาดมินิลอยตรงหน้าจากนั้นผมรีบถอด กางเกงในสีขาวบริสุทธิ์ออก ปลาดิ้นและร้องออกมาด้วยแรงอันน้อยนิดที่มีอยู่ผมจึงรีบเอามืออุดปากเธอไว้ และรูดซิบพร้อมควักท่อนเอ็นสอดใส่ช่องสวรรค์น้อยที่เฉะแฉะจากฤทธิ์ยาและคับ ติ้วด้วยความบริสุทธิ์อย่างทะนุถนอมจากทางด้านหลัง พร้อมเล้าโลมเธอทั้งลูบคลำเม็ดละมุดน้อยเธออย่างเบามือ อีกมือก็บีบลูกส้มสลับกันทั้งสองข้าง เพราะเธอไม่ร้องโวยวายแล้วน้องปลาครางออกมาคงเริ่มเงี่ยนจากฤทธิ์ของยาและ เพราะเนื่องจากความยังไม่ประสาเรื่องนี้ ผมกล่อมเธอว่ารักเธอ อย่างโน้นอย่างนี้เอวก็กระเด้าเข้าไปช้าๆจนควยเข้ามิดด้าม รูจิ๋มเธอตอดรัดหนักหน่วง

แม้ว่าผมจะถนอมสักเท่าใด ปลาก็แสดงอาการเจ็บอย่างเห็นได้ชัดท่าทางยาปลุกเซ็กที่ใส่ในน้ำส้มไม่ได้ผล เท่าลมปากของผมซะแล้วเพราะเธอร้องโอดโอยเป็นระยะ ทันใดนั้นอินเตอร์คอมก็ดังว่า “คุณวัติคะพ่อน้องปลามารอที่ลอบบี้ค่ะ” ผมเสียดายเป็นอย่างมากแต่ก็ถอนควยออกมาเสียงดับปร๊อกเหมือเปิดฝาจุกก๊อกรู จิ๋มน้องปลามีเลือดและน้ำใสๆไหลลงมาที่ขาอ่อนขอองเธอ พอผมดึงออกมาปลาเธอร้องไห้ออกมาผมจึงปรอบและขู่เธอเรื่องไล่แม่เธอออกจนเธอ หยุดร้องและยอมใส่เสื้อผ้าเงียบๆ จากนั้นก็กลับบ้านไปโดยไม่พูดจาอะไร ผมเริ่มเสียวๆว่าคุกจะมาเยือนแต่ก็ไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น นี่ก็ผ่านมาเกือบอาทิตย์ปลายังทำตัวเหมือนเดิมแต่แววตาที่มองผมตอนมารอแม่ เธอเริ่มเปลี่ยนไป ผมก็ยังยิ้มๆให้เธอ จนเย็นวันศุกร์สบโอกาสผมได้คุยและขู่เธอพร้อมทั้งนัดให้น้องปลายอมไปเที่ยว กับผมโดยไม่ให้บอกแม่และพ่อของเธอในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ สายวันเสาร์ผมมารับปลาที่สยามหลังจากเรียนติววิชาเสร็จพอเธอเห็นผมก็ทำหน้า ตื่นๆ กลัวๆ ก่อนที่ผมจะเดินเข้าไปหาเธอและพาไปดูหนังและกินข้าวเที่ยงด้วยกัน แต่แหมคนเยอะไปหน่อยก็เลยไม่ได้ทำอะไรจากนั้นผมพาเด็กสาววัย 14 มาที่คอนโดที่เคยใช้เชือดแม่เธอ หลังประตูปิดลงผมสวมกอดเข้าด้านหลังของน้องปลาที่เธอยืนตัวสั่นอยู่กลางห้อง ท่อนเนื้อที่แข็งปั๋งก็ดันตูดน้อยของปลา วันนี้ปลาใส่กระโปลงยีนสั้นเลยเข่าประมาณนิ้วนึงและเสือยืดแขนสั้นสีขาวดู สะอาดตาน่าเย็ดยิ่งนัก ผมถอดกางเกงออกและกดตัวของน้องปลาลงไปให้ดูดหัวควยให้ผมที่แรกเธอไม่ยอมผม จึงขู่เธอเรื่องแม่เธอจึงยอม พอเธออมของผมเข้าไปผมก็โดนฟันเธอไปเต็มๆแทบน้ำตาเล็ดออกมาจึงค่อยๆสอนว่าให้ ปลาดูดเหมือนดูดไอติม เธอก็ทำตามได้เยี่ยมจริงๆผมถอนควยมาแล้วรีบถอดชุดของปลาออกแล้วนอนลงให้ปลา น้อยค่อยๆ หน่อยตัวเธอลงมาจนลำควยของผมเข้าไปในตัวเธอหมดแล้งจึงให้เธอขย่มด้านบนเพื่อ เธอจะได้ไม่เจ็บมาก หลังจากค่อยสอดใส่ผมเห็นกลีบค่อยๆแหกออกทีละน้อยและเห็นเลือดของเธอค่อยไหล ลงมาที่ถานควยของผม จากนั้นผมก็จับสะโพกของเธอให้รูดขึ้นรูดลงค่อยๆ

จนหีเธอปลิ้นเข้าออกช้าเนิบนาบจนเธอเริ่มที่จะทำเองผมเลยเอามือที่ประคอง สะโพกเธอมาคลำตูดและนวดเฟ้นไปมา โอ ตูดแข็งปั๋งเด้งดึ๋งดีจริงๆสักสิบนาทีปลาก็เริ่มขย่มเร็วขึ้น ผมแสบที่หัวควยมากเพราะรูหีของเธอมันช่างคับแน่นเหลือเกินสักพักผมจับปลานอน และสาวควยเข้าออก มือก็เค้นนม ปลาร้องโอดโอย แต่ผมเร่งซอยจนปลาเริ่มผลักอกพร้อมบอกว่า พอแล้ว พอแล้ว ถ้าเป็นคุณจะหยุดไหมล่ะ แต่ผมละก็ไม่มีทางหรอกผมจับปลาพลิกโก้งโค้งและขย่มความหฤโหดจนน้องปลาน้ำตา ไหลและร้องออกมาอย่างโหยหวน จนในที่สุดผมก็เสร็จกิจเต็มหลังเด็กสาว และดึงเธอขึ้นมากอดและปลอบประโลมจนน้องปลาหยุดร้องผมจึงพาเธอไปล้างเนื้อตัว ขณะที่อยู่ในอ่างอาบน้ำ ผมเดินตามไปพร้อมขอให้น้องปลาอาบน้ำให้ พออาบเสร็จผมาก็เริ่มมีอารมร์อีกครังจึงเข้าไปหอมแก้มเธอก่อนที่จะดูดนมเธอ และไซ้ลงมาที่หีของเธอจนน้องปลาเธอเริ่มเตริดอีกครั้ง ผมจึงจับเธอเล่นท่า 69 แบบยืนโดยปลาห้อยหัวมาอมควยผมส่วนผมก็จับที่ปลีกน่องของเธอแหกออกและยกให้ ตัวเธอลอยอยู่ในอากาศเธอ จึงดูดดุ่นควยของผมจนดัง จ้วบ จ้วบ ผมก็เร่งระรัวลิ้นจนปลาเกร็งกระตุก แต่ผมยังไม่เสร็จจึงปล่อยปลาลงและจิกผมของเธอให้อมของผมต่อจนน้ำแตกคาปากเธอ ทีแรกน้องปลาทำท่าจะบ่วนทิ้งแต่ผมก็บังคับให้น้องปลาเธอกลืนมันลงไปตามที่ผม สั่งจนหมดเกลี้ยงแล้วจึงพาเธอไปอาบน้ำอีกครั้ง เมื่ออาบน้ำเสร็จผมอุ้มปลามาที่เตียงและเริ่มบรรเลงเพลงรักอีกครั้งจนเพลีย เราสองคนจึงหลับไป สะดุ้งตืนอีกทีก็ตอนเกือบทุ่มแล้ว.ผมจึงปลุกน้องปลามาเย็ดส่งท้ายก่อนกลับ บ้าน ระหว่างทางที่ส่งกลับบ้านผมให้ปลานั่งแนบข้างและบังคับให้เธอชักว่าวให้ไป ตลอดทางเป็นความสุขอย่างหนึ่งที่อยากให้คุณๆลองซะ

จากนั้นพอถึงวันหยุดผมก็มักที่จะบังคับให้น้องปลาแวะมาที่คอนโดของผมและเรา จะเย็ดกันตลอดไม่ว่าจะปิดประตูเข้ามาแล้ว หรือแม้แต่ทางเดินหน้าห้องผมเวลาไม่มีคนผมก็ยังดึงแขนเธอแล้วถลกกางเกงมา เย็ดกันระหว่างทางเดินหน้าห้องมาแล้ว แม้แต่เวลาก่อนกลับบ้านผมมักเย็ดปลาในรถตรงซอยแถวบ้านเธอนั่นแหละโดยที่ผม ซื้อโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ให้เธอและทุกๆ อาทิตย์หลังจากที่เธอกับผมเย็ดกันผมก็จะให้เงินเธอไว้ใช้ทุกครั้งช่วง นี้ผมมีความสุขจริงๆ กลางวันก็เย็ดอีแขคนแม่พอวันหยุดก็เย็ดน้องปลาคนลูกโดยที่ผัวและพ่อของพวก เธอไม่เคยระแคะระคายเลย หลังจากนี้คงเป็นช่วงสุดโหดของน้องปลากับแม่ของเธอ ที่ต้องรับบทหนัก

Recommendations

เรื่องเสียว โดนแอบเย็ดหี นึกว่าผัวเมาวันนี้คึก เผลอเรียกที่รักเมียเสียว ผมชอบเรื่องสวิง แต่ไม่กล้าชวนแฟน กลัวแฟนด่า แอร์ที่ห้องเช่าใช้มาหลายปี เริ่มไม่เย็น พอตอนเอากับเมีย เมียจะ บนว่าร้อนประจำ ทำให้ต้องรีบๆเอารีบๆนอน อยู่หลายเดือนอยู่มา เมียบอกให้ผมกลับบ้านไวไว ตอนเย็น ผัวเพื่อนเมีย เขาซ่อมได้ จะแวะมาดู ชื่อพี่เอก ผมเคยเห็นตอนไปรับแฟน แต่ไม่เคยคุยแค่ยิ้มๆทัก รอจน หกโมง ดื่มลิโอ ไป สองขวด กว่าจะมาถึงห้อง พี่เอกตอนแรกดูหยิ่งๆ แต่สักพักก็คุยเฮฮาดี…

เรื่องเสียว เย่อจนหนำใจ..คุณหนู ลูกสาวเจ้านาย เรื่องเกิดขึ้นหลายปีแล้วครับ ตอนนั้น ผมอายุ 22 ยังเรียนอยู่ หน้าตาก็จัดว่าไม่ขี้เหร่ ค่อนข้างดีเลยครับ เรื่องมีอยู่ว่า น้าสาวผมทำงานเป็นแม่บ้าน อยู่ในบ้านของครอบครัวฝรั่งครับ แกให้ผมมาช่วยดูแลที่นี่ คุณผู้ชายเป็นคนฟิลิปปินส์ แต่พูดไทยได้ แต่คุณผู้หญิงฝรั่งแท้ๆ มีลูกสาวคนเดียว อายุ 17 สวยมาก สูง เท่าๆผม สัก 170 ขาว หุ่นอวบมาก หน้าอกไม่ค่อยใหญ่นัก ผมยาวสีดำออกน้ำตาล น้าสั่งให้เรียกเธอว่าคุณหนู…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน เพื่อนน้องสาวสารภาพรักตอนเมา เลยจับกระเด้าหีจนน้ำควยเยิ้มรู ผมมีความในใจที่อยากจะพูดออกไปมาตั้งนานแล้ว แต่ก็กลัวว่าทุกๆ อย่างมันจะเลวร้ายมากกว่าเดิม ผมแอบชอบเพื่อนสนิทของน้องสาว ตั้งแต่ช่วงเรียน ม.ต้น แล้ว เพราะว่าเธอกับน้องสาวของผมนั้นสนิทสนมกันมาเป็นเวลานานแล้ว ผมอยู่กับทั้งสองคนในช่วงเปลี่ยนผ่านตั้งแต่เด็กจนกลายเป็นผู้ใหญ่ และมันก็ทำให้ผมนั้นมองเห็นความเปลี่ยนแปลงของเธอมาตลอดเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม การที่ผมนั้นจะพูดออกไปว่าผมชอบเธอนั้นก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ต้องเก็บความลับนี้เอาไว้ในใจ นึกถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอในจินตนาการอย่างเต็มที่ตอนที่ชักว่าว น้ำควยที่พุ่งขึ้นมาเป็นสายทำให้ผมนั้นจินตนาการไปว่ามันกำลังแตกในรูหีของเธอ แล้วผมก็กำลังกระเด้าเย็ดหีของเธอในทุกๆ ช่วงเวลาที่กำลังกระเด้ามือของตัวเอง – จนกระทั่งในวันเกิดครบรอบ 20 ปี ของน้องสาวผม เธอได้รับอนุญาตให้ที่บ้านนั้นดื่มเหล้าได้ ผมเลยพาเธอฉลองด้วยการกินดื่มอย่างเต็มที่ และเพื่อนของเธอคนนั้นก็มาด้วย…

เรื่องเสียว หารายได้พิเศษรับงานไซด์ไลน์ แต่ดันเจอลูกค้าควยใหญ่ฝังมุก ความสาว ความสวยของเราถือเป็นเครื่องมือหากินที่ทำให้เรารวยได้ขนาดนี้ ก็คงไม่ต้องบอกว่าเราทำงานอะไร นอกจากขายหี แต่ก่อนหน้านี้ที่เรายังไม่รวยเราก็ได้ประสบการณ์มากมายที่เรานั้นต้องเจอในช่วงที่ต้องทำยอด และสิ่งที่เราสแลงตลอดที่เจอนั้น ก็คงหนีไม่พ้นไอ้พวกควยประหลาดทั้งหลาย ซึ่งไอ้ควยของพี่เข้ม ก็ถือเป็นควยอีกแท่งที่เราจำไม่ลืมเพราะมันเป็นภาพแท่งควยสุดประหลาดแท่งแรกที่เราได้เจอในช่วงที่เราเริ่มรับงาน เราขายตัวส่วนใหญ่ในเว็บไซต์ ด้วยความที่เราไม่ได้อยากไปยืนตามที่ต่าง ๆ และนัดพวกผู้ชายมาห้องด้วย จะได้เซฟพวกค่าห้อง ค่ารถ เราเลยขายตามเว็บ และก็มีคนมาซื้อบริการเราบ่อย ในช่วงแลก ๆ นั้นต้องบอกเลยว่าเรามือใหม่มาก เราโดยเย็ดหลากหลายรูปแบบมาก มีทั้งดีมีทั้งแย่แต่เราก็ยังทนไหว เพราะเราต้องหาเงิน แต่ก็ต้องมาสะดุดกับไอ้พี่เข้ม ที่เหมือนเป็นแขกประจำตั้งแต่ที่มันได้เย็ดเราครั้งแรก โดยต้องย้อนไป 2-…

เรื่องเสียว แอบเย็ดลูกสาวเพื่อนของพ่อ ”ผมแค่อยากสนุกก็เท่านั้น” สวัสดีครับวันนี้ผมได้ส่งส่งเรื่องที่ผมเปิดซิงมาให้อ่านกันบ้าง เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับตัวผมเอง เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อสามปีกว่าแล้ว เรื่องมีอยู่ว่าคุณลุงนพ ซึ่งเป็นเพื่อนกับพ่อตั้งแต่สมัยเด็ก แล้วไม่ได้เจอกันอีกครั้งเลยไม่รู้มาเจอกันอีกได้ไงตอนแก่ๆ กันแล้ว (ผมก็งง) เมื่อทั้งคู่ได้มาเจอกัน และด้วยความที่เป็นเพื่อนกินเพื่อนเที่ยวด้วยกันตั้งแต่เด็ก ทั้งพ่อและลุงนพเลยไปมาหาสู่กันบ่อยๆ อันเป็นหตุให้ผมได้พบกับน้องเอ็มในวันหนึ่ง น้องเอ็มยังเป็นเด็กมัธยม 5 ของโรงเรียนสตรีชื่อดังย่านสุขุมวิท ส่วนผมตอนนั้นเรียนอยู่ปี 3 แล้วครับ น้องเอ็มเป็นเด็กที่เกินเด็ก ที่ว่าเกินเด็กคือทั้งขนาดสัดส่วน และรูปร่างหน้าตา อย่างว่าแหละครับ ลูกผู้ดีมีอันจะกิน ก็มักจะดูดี สวย น่ารัก ที่แน่ๆ คือขาว…

เรื่องเสียว ถอดออกเลยดีมั้ย…ลุงจะได้ถนัดๆ (ณ.สวนจตุจักร) หวัดดีเพื่อนๆทุกๆคน บังเอิญบีเปิดเจอเวบนี้ อ่านเรื่องของเพื่อนๆแล้ว บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆกับเพื่อนๆที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆนั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี ไม่ต้องมีใครมาคอยเจ้ากี้เจ้าการ หรือมาทำตัวเป็นเจ้าของ คอยบอกโน่น…สั่งนี่ ส่วนใหญ่บีจะคบกันแบบเพื่อน สบายใจดี ตอนนี้บีอายุ…

เรื่องเสียว ชอบเย็ดสาวใหญ่ เลยอยากได้แม่ยายเพื่อน มะตูมในชุดเจ้าสาวเธอสวยเหลือเกินในสายตาผม เธอแต่งงานกับเพื่อนของผม แต่ในงานแต่งงาน วันที่ทั้งสองคนกำลังหลั่งน้ำสังข์ ผมมาร่วมยินดีอยู่เสมอ แต่ว่าคนที่ผมมองอยู่ตลอดเวลาคือคนที่ยืนอยู่ข้างหลัง นั่นคือแม่ของมะตูม เธอชื่อว่าพี่ปลายฟ้า เธอเป็นเพื่อนร่มงานในบริษัทของผมเอง เธอยังสวย และสาวมาก หากเทียบกับอายุของเธอ พี่ปลายฟ้าเป็นคนสวย ที่แต่งตัวเป็น แต่งหน้าบ้าง ๆ และทำตัวเองให้น่ารักอยู่เสมอ แล้วถ้าผมจะคิดถึงเรื่องเสียว แม่ยายของเพื่อนคือคนที่ผมเอามาอยู่ในความคิด มันจะผิดแปลกไหมนะ ? สามีของเธอทิ้งเธอไปเมื่อสามปีก่อน เธอหอบลูกสาวมาอยู่ที่นี่และตั้งตัวใหม่ ทำงานจนเลื่อนขั้นเป็นระดับหัวหน้าในเวลาเพียงปีเศษเท่านั้น ทุกคนให้ความรักและเคารพเธอ ผมเองก็ให้ความรักกับเธอเหมือนกัน ผมก็เลยหว่านคำหานใส่เธอบ่อย…

เรื่องเสียว สะเดาะห์เคราะห์-อาบน้ำมนต์-อาบน้ำกาม”โดนหมอดูรุม” เรื่องที่เกิดขี้นมาได้ไม่กี่เดือนเมื่อภรรยาได้มาเล่าให้ผมฟังว่าเพื่อนเธอบอกมีหมออาคมคนหนึ่งเก่งมากทั้งแก้คุณไสยดูดวงชะตาและสะเดาะเคราะห์ต่างๆ เธอบอกว่าพักนี้เธอมีความรู้สึกว่าดวงไม่ค่อยดีของมีค่าก็หาย เธออยากไปให้หมอคนนี้ดูดวงชะตาให้และขอให้ผมพาเธอไปหาหมอคนนี้ ผมจึงพาเธอไปส่งเมื่อไปถึงผมก็พบหมออาคมอายุประมาณ เกือบ ๖o ปีร่างกายดูแข็งแรงและลูกศิษดิ์ซึ่งเป็นใบ้อายุประมาณสัก 44 ปีร่างกายแข็งแรงกล้ามเนื้อเป็นมัดเนื่องจากเป็นคนใช้แรงงาน แล้วผมก็บอกเธอว่าผมจะไปธุระให้เธอดูดวงรออยู่ที่นี้ซึ่งเธอก็อิดออดอยู่ พักใหญ่แต่เนื่องจากความอยากดูดวงเธอจึงยอม แล้วผมก็ขับรถออกมาได้สักระยะใจผมกลับรู้สึกตื่นเต้นโดยไม่มีสาเหตุผมจึงเปลี่ยนใจเลี้ยว ขับรถกลับมาจอดซุ่มอยู่ข้างนอกแล้วจึงแอบเดินเข้ามาที่บ้านของอาจารย์โดยไม่มีใครรู้ ผมจึงแอบดูในบ้านก็เห็นภรรยากำลังให้อาจารย์คมดูดวงให้ซึ่งอาจารย์พูดอะไรผมก็ฟังไม่ค่อยชัดเห็นแต่แกเดินไปหยิบน้ำอะไรไม่รู้ให้ภรรยาผมกิน สักพักหนึ่งผมเห็นภรรยาผมมีอาการแปลกๆ คือเหมือนคน เบลอๆ ผมเห็นอาจารย์คมค่อยๆ จับมือภรรยาผมสูงขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงหัวไหล่และค่อยๆรูปมาที่เต้านมแล้วก็คลึงอยู่สักพัก แทนที่ผมจะโกธรหรือเข้าไปช่วยภรรยา แต่ผมกลับมีอารมณ์มากๆ ผมจึงแอบดูต่อไป สักพักภรรยาผมก็ลุกขึ้นค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่ชุดชั้นในตัวจิ๋วผมฟัง พอจับใจความได้ว่าอาจารย์คมจะอาบน้ำมนต์ให้สะเดาะห์เคราะห์และรับโชค ซึ่งผมว่าต้องเป็นเพราะน้ำแก้วนั้นแน่ๆ ทำให้ภรรยาผมกล้าถอดเส้อผ้าต่อหน้าคนอื้น…

เรื่องเสียว เอานักศึกษามาหาควยทั้งที งานนี้พี่ต้องแหกหีเย็ดคาชุดให้สมใจอยาก เรื่องเสียวมาหาผมอีกแล้วในวันนี้ เพียงแค่พูดขึ้นมาว่าเหงาจังเลย อยากจะมีใครมานอนกอดแรงๆ สักทีสองที เธอก็ปรี่มาหาผมแล้ว หลังจากที่เลิกเรียนมหาลัยของเธอ นั่นจึงทำให้ผมเลยต้องเอาน้ำให้เธอกินดับร้อนหน่อย เพราะว่ากว่าจะเดินเข้าซอยมาก็ไกลไม่ใช่เล่น…แต่น้ำของผม เธอต้องเสียแรงดูดเอาเองหน่อยนะ รับรองว่าชุ่มคอแน่นอน หญิงสาวในชุดนักศึกษาแน่นจนแทบปรินั้งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมที่กำลังแหกขาให้เธอแทรกกายเข้ามา กระโปรงรัดแน่นจนเห็นขาเนียนขาว ที่น่ามองกว่าก็คือเสื้อที่รัดนมใหญ่ของเธอจนกระดุมแทบจะปริแตกออกมาแล้ว มองตรงไหนก็เป็นทรวดเป็นทรง น่าเย็ดไปเสียหมด อีกทั้งใบหน้าสวยๆ ของเธอในเวลานี้ก็ยิ่งสวยมากกว่าเดิม เมื่อเธอนั้นกำลังอมควยของผมอยู่ด้วยความหิวกระหาย จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “อืม…ดีมากเลยครับ เดินมาร้อนๆ อมควยพี่หน่อย…