ผู้ชายพาไปเย็ด ควยใหญ่แตกใน ชวนเพื่อนมาสวิงด้วย งานนี้โดนเย็ดหีพ่วงเย็ดตูด พรุนทั้งสองรู

e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b89ee0b8b2e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b981 64fbf5f477c74

เรื่องเสียว ผู้ชายพาไปเย็ด ควยใหญ่แตกใน ชวนเพื่อนมาสวิงด้วย งานนี้โดนเย็ดหีพ่วงเย็ดตูด พรุนทั้งสองรู

ฉันคิดว่าเรื่องเสียวมันจบลงแล้วในตอนนี้ ตอนที่ฉันมาที่ห้องหรรู คอนโดของผู้ชายที่ลากฉันมาจากผับ แต่มันกลับไม่ได้เป็นแบบนั้น เพราะว่าเมื่อตอนที่เรากำลังเย็ดกัน ฉันกลับหมดเรี่ยวแรงไปหมดแล้ว เขาควยใหญ่และเย็ดเก่งเหลือเกิน ทั้งๆ ที่ฉันเองไม่ได้ทำอะไร นอนให้เขาเย็ดหีแค่อย่างเดียว กลับกลายเป็นว่าเขานั้นทำให้ฉันหมดแรงไปเลยทีเดียว ควยที่อัดกระแทกเข้ามาแบบลึกสุดโคนนั้นทำให้เสียงของฉันแหบ ร่างกายชาปลาบไปแบบไม่สามารถที่จะต่อต้านอะไรได้ แต่ว่ามันกลับไม่ได้จบแบบนั้น ทุกๆ อย่างที่ฉันคิดว่ามันกำลังคลี่คลาย

กลับเพิ่งเริ่มต้น เมื่อมีผู้ชายอีกคนหนึ่งเดินเข้ามาในห้อง พร้อมกับเสียงผิวปาก ผู้ชายคนแรกที่เย็ดฉันจนแตกใน ควยยังคงคาอยู่ในรูหีของฉันนั้นยิ้มออกมา ก่อนที่จะหันมามองฉัน เพื่อที่จะบอกว่า มันกำลังจะเริ่มต่างหาก เรื่องเสียวที่แท้จริง เขาให้เวลาฉันพักและเตรียมตัวอีกครั้งหลังจากที่เหนื่อยหอบ แต่ไม่นานนัก ชายหนุ่มสองคนที่หน้าตาหล่อเหลาราวกับดาราก็ค่อยๆ นั่งลงที่โซฟาเคียงข้างกัน ลำควยใหญ่ยาวไม่ต่างกันตั้งโด่อยู่ตรงหน้า

เขากวักมือ กระดกลำควยนั้นต่อหน้าต่อตาของฉัน ให้ฉันเข้าไปหาเขา

และฉันเองก็รู้ ว่าตัวเองควรที่จะทำอะไรต่อไปจากนี้ เพราะว่ามันคือความต้องการของฉัน หลังจากที่เพิ่งหายไปจากอาการขยาดควย นั่งลงคุกเข่าตรงหน้าชายหนุ่มทั้งสองคน เอื้อมมือไปคว้าจับลำควยของทั้งคู่ แล้วเริ่มรูดชักควยของทั้งสองคนอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะได้ยินเสียงครางจากชายหนุ่มทั้งสองคนที่ดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน ในเวลาที่ฉันเริ่มมีความเงี่ยนกลับขึ้นมาอีกครั้ง ฉันไม่รอช้าที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทั้งสองคนทันที

ลำควยใหญ่ยาวถูกฉันดูดดุนอย่างเต็มที่ สลับจังหวะ ทั้งซ้าย และขวา ทำให้ทุกๆ อย่างมันเท่ากัน และที่สำคัญ ไม่ให้ทั้งสองคนต้องรู้สึกว่าฉันบกพร่อง แม้ว่ามันจะเป็นการเย็ดกับผู้ชายพร้อมกันสองคนครั้งแรก แต่มันก็ไม่ยากหรอก เพราะว่าฉันเองก็เคยดูในหนังโป๊มาแล้ว ยิ่งหนังเอวีจากญี่ปุ่น เวลาที่สาวๆ โดนผู้ชายรุมเย็ด มันทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาไม่น้อย และในตอนนี้ฉันเองก็เริ่มรู้สึกแบบนั้นแล้ว ยิ่งดูดควยของทั้งสองคนนานขึ้นเมื่อไหร่ ในหัวก็ยิ่งจินตนาการถึงฉากอย่างว่าขึ้นมามากกว่าเดิมด้วยซ้ำ

ทุกๆ อย่างมันดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ฉันเองที่เพิ่งโดนเย็ด เพิ่งบอกไปว่าจะไม่ยอมให้คนควยใหญ่เย็ดหีอีกแล้ว เวลานี้กลับตื่นเต้น เมื่อผู้ชายทั้งสองคนนั้นต่างที่จะเริ่มเลียหีให้ฉันราวกับว่าแย่งชิงกันอย่างเต็มที่ มันไม่มีอะไรเลยที่ทำให้ฉันจะเปี่ยมสุขไปมากกว่านี้

ผู้ชายที่เพิ่งมาใหม่รับหน้าที่เย็ดหีของฉัน ด้วยขนาดควยที่ไม่ได้ต่างกัน และลีลาที่เร้าใจไม่แพ้กัน ฉันกลายเป็นของเล่นอารมณ์อีกครั้ง แต่ในครั้งนี้ ทุกๆ อย่างมันง่ายไปหมด เพราะว่าร่างกายคุ้นชินอย่างเต็มที่แล้วนั่น ความเสียวซ่านเริ่มอัดเข้ามาเรื่อยๆ มือนิ้วที่เปรอะไปด้วยสารหล่อลื่นค่อยๆ มาสัมผัสที่รูตูดของฉัน ในเวลานั้นฉันสะดุ้งเฮือก แต่มันกลับไม่ทันแล้ว

นิ้วของเขาค่อยๆ ถลำเข้ามาในรูตูดของฉันราวกับจะเบิกทาง จากหนึ่ง ขึ้นมาเป็นสอง กระทั่งสุดท้ายแล้วควยของเขาอีกคนก็ค่อยๆ ดันเข้ามาเย็ดตูดของฉัน ในขณะที่ชายคนแรกกำลังเย็ดหีของฉันอยู่ ชายหนุ่มสองคนยืนแนบชิดกันราวกับเป็นคู่รักร่วมเพศ แต่ควยของเขาทั้งสองกลับรัวกระหน่ำเข้ามาที่ร่างกายของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งนานก็ยิ่งเสียว จนฉันนั้นร้องครางออกมาอีกครั้ง

นาทีนี้ เสียวทั้งตูด ทั้งเสียวหี ไม่มีใครที่จะยอมนั่งอยู่เฉยๆ หรอก ฉันไม่ยอมเด็ดขาด

ยิ่งฉันครางออกไปดังมากขึ้นเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งรัวควยกระแทกเย็ดฉันแรงมากขึ้นเท่านั้น เสียงผู้ชายสองคนดังขึ้นมาแทรกระหว่างฉันอย่างเต็มที่ จนท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นฉันเองที่แบกรับทุกๆ อย่างเอาไว้ไม่ไหว ทิ้งตัวลงนอนนิ่งกับเตียง ปล่อยให้ทั้งสองคนนั้นรัวเย็ดฉันจนน้ำแตกในขึ้นมาแทบจะพร้อมกัน

และเป็นอีกครั้ง ที่น้ำควยของพวกเขานั้นอัดเข้ามาในร่างกายของฉัน

แต่เป็นครั้งแรกที่ฉันเคยโดนผู้ชายเย็ดตูด แม้ว่าแรกๆ มันจะไม่รู้สึกอะไร แต่มาๆ ไปๆ ก็รู้สึกเสียวไปอีกแบบเหมือนกัน รู้สึกดีใจที่ได้ลองเลยจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว อยากทำแบบพี่สาว เอากับน้า หน้านี้เป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนนึง ซึ่งก็คือ ตัวเราเอง…อยากเขียนเรื่องราวของตัวเอง ผ่านตัวหนังสือ เพียงแค่อยากระบายความรู้สึกเท่านั้น อยากให้คนอื่นรู้จักเราผ่านตัวหนังสือ เพราะเราไม่สามารถเล่าให้ฟังได้…อาจจะเป็นเรื่องน่าอาย แต่เราก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำมาย เราถึงชอบเรื่องราวแบบนี้นัก ตอนนี้เราอายุ 26 แระ ตอนเด็กประมาณ 7-8 ขวบได้ ญาติเรา ถ้าเทียบจิงๆ ก็คงเป็นน้าเรา เพราะเป็นลูกของน้องสาวตาเรา มาชวนเราไปเล่นในเล้าไก่ มีพี่สาวอีกคนที่เป็นญาติมาเล่นด้วย อายุห่างกันประมาณ 5 ปีได้ พอเข้าไปในเล่าไก่ เขาบอกต้องถอดกางเกงเล่น เราก็ถอด…

เรื่องเสียว ไม่ได้ชอบกินเหล้า แต่ชอบตอนเมาแล้วโดนเย็ด ฉันตอบตกลงทันทีเมื่อเพื่อนของฉันชวนไปร้านเหล้าประจำอำเภอ ร้านเหล้าแห่งนี้มันใหญ่มากๆ และเป็นแหล่งรวบรวมคนทั้งหน้าตาดีและคนที่อยากจะมาหาเรื่องเสียวกัน ฉันเองไม่ใช่คนที่กินเหล้าเก่งอะไร แต่ว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน เรียกได้ว่าต่อให้โสดแค่ไหน สุดท้ายแล้วฉันเองก็ไม่มีวันไหนเลยที่จะไม่โดนเย็ด ใครว่าโสดแล้วไม่เสียว เรื่องเสียวมันมีอยู่รอบตัวเรา ฉันดื่มพอประมาณ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเดินหาเป้าหมาย ซึ่งเพื่อนของฉันจะปล่อยฉัน พวกมันรู้ว่ามันมาที่นี่ไม่ใช่เพราะว่าอยากที่จะนั่งกินเหล้ากันเพื่อน แต่อยากที่จะมาหาผัวมากกว่า สุดท้ายแล้วฉันก็โดนผู้ชายเดินเข้ามาขอชนแก้วด้วย ฉันยิ้มให้อย่างยืนดี เพราะว่าเขานั้นก็เป็นคนที่ถูกใจฉันแล้วด้วย ทรงเอหน่อยๆ รูปร่างกำลังดี ผอมบาง หน้าใส มีหนวดเบาๆ ทรงนี้แหละ ฉันพิสูจน์แล้วว่าควยใหญ่ทุกคนเลยทีเดียว – และนั่นเองก็ทำให้ฉันเริ่มพูดคุยกับเขา…

เรื่องเสียว ผมงี้เสียวถึงใจเลย ”ได้แม่เลี้ยงมาเป็นเมีย” สวัสดีครับผม ผมชื่อบาสคับ ผมเป็นเพื่อนไอนุ๋ยมัน มันเคยพูดเรื่องที่มันเล่าเรื่องเสียวของมันลงในเว็ปนี้ให้ผมฟัง ผมก็เลยอยากจะลองดูบ้าง ถ้าพิมพ์ผิดพิมพ์ถูกอ่านแล้วงงยังไง ก็ขอโทดด้วยคับ เรื่องมันมีอยู่ว่า แม่ของผมเสียไปนานแล้ว  ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านกับพ่อแค่ 2 คนคับพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้ใช้ได้เลย แต่ตอนนี้ผมมีแม่แล้วคับ น้าอ้อยเป็นแม่เลี้ยงผม น้าอ้อยเธออายยุห่างจากพ่อของผม 7 ปีคับ พ่อผม 40 ยังแข็งแรงอยู่คับไม่มีผมขาวด้วยน้าอ้อย 33 น้าอ้อยยังดูสาวและสวย หุ่นดีอยู่เลย  พ่อผมทำงานเป็นครูคับสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่ง ก่อนที่พ่อจะมีน้าอ้อย วันนั้นผมรู้สึกว่าไม่สบายเลยขออาจารย์กลับมานอนพักที่บ้าน …

เรื่องเสียว ลักหลับเมียเพื่อน นอนโผล่จนเงี่ยน ขอโทษนะเพื่อน กูควยแข็ง น่าจะเกือบ 10 ปี แล้ว ที่ผมกับเพื่อนสนิทรู้จักกันมาพร้อมๆ กับที่เขาคบกับแฟนของเขา เราเจอกันที่โรงงานแห่งหนึ่งแถวๆ นิคมอุสาหกรรมย่านพุทธมณฑล นั่นทำให้เราสนิทกันมากเสียจนผมสามารถเข้านอกออกในบ้านของทั้งคู่ได้ รวมทั้ง ยังไปไหนมาไหนกันได้อย่างปกติ ซึ่งใครๆ อาจจะมองว่าเรานั้นเป็นคนที่คบกันแบบสามคนผัวเมีย แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย เพราะว่าเรานั้นเป็นเพื่อนสนิทกัน ถึงแม้ความลับของผมก็คือ ผมแอบชอบเมียเพื่อนมานานแล้ว ผมแอบมองเธออย่างต่อเนื่องเท่าที่จะสามารถทำได้ ซ่อนทุกๆ ความรู้สึกเอาไว้ภายใต้หน้ากากของคำว่าไม่เป็นอะไร ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้วก็มักจะเก็บภาพของเธอเอาไว้ในจินตนาการ แล้วไม่รีรอที่จะนอนชักว่าวระหว่างที่คิดถึงเธอในทุกๆ วันนั่นเอง แต่แล้ววันนี้ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป…เพราะว่าผมไม่สามารถเก็บความรู้สึกที่มีอยู่มาเกือบ…

เรื่องเสียว อมควยน้องชายวันแตกหนุ่ม อยากรู้ อยากเสียว เลยช่วยดูดควยให้เพื่อการเรียนรู้ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่บ้านเก่าๆ แห่งหนึ่งในต่างจังหวัด บ้านไม้ยกสูง มีใต้ถุน ซึ่งในตอนนี้นั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลย นอกจากพี่สาววัย 17 ปี กับน้องชายวัย 14 ปีเท่านั้น ทั้งสองนั้นไม่ค่อยได้มีความรู้ประสบการณ์เสียวเท่าไหร่ แต่พี่สาวเองก็ใช่ว่าจะเป็นสาวบริสุทธิ์ เธอเองก็โดนเย็ดมาแล้วไม่น้อยเหมือนกัน เพราะว่าเธอนั้นทั้งร่าน และทั้งง่าย ไม่ว่าจะรักใครก็ยอมให้เขาเย็ดหีไปเสียหมด สุดท้ายก็กลายเป็นเธอที่มีประสบการณ์มากกว่าน้องชาย แล้วในวันหนึ่ง ที่เธอกำลังใช้โทรศัพท์ของเธอนั้นเปิดหนังโป๊ดู เด็กน้อยก็เดินเข้ามาเห็นพอดี เลยขอดูด้วย เพราะว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่ ทุกๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดพี่สาว จนตั้งท้อง ตอนที่เกิดเรื่องนั้นผมยังเรียนอยู่ปี 1 ส่วนพี่สาวผมเรียนปี 4 กำลังจะจบอยู่แล้ว เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผิดอยู่ไม่น้อย แต่ผมคิดว่าถ้าไม่ได้ระบายออกหรือเล่าให้ใครฟังผมต้องกลุ้มใจตายแน่นอน พี่สาวผมมีแฟนอยู่แล้ว เป็นคนหน้าตาดีค่อนข้างมีฐานะและจริงจังกับพี่สาวผมมาก เห็นคบกันมาตั้งแต่พี่สาวผมเข้ามหาลัยใหม่ๆเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตอนเรียนปี 2 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูๆไว้คอยแอบดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ ก็แห๋ม..พี่สาวผมน่ารักขนาดเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับคณะได้เลยนี่ครับ ผมก็อยากเห็นของสวยๆ งามๆ บ้างเป็นธรรมดา ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี ตอนที่ผมแอบดูพี่สาวอาบน้ำผมยังไม่เคยเห็นพี่สาวช่วยตัวเองเลยด้วยซ้ำไป คือพี่สาวผมเป็นคนไม่ค่อยสนเรื่องเซ็กซ์เท่าไหร่ กลับมาเข้าเรื่องต่อ วันที่พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์นั้นก็อยู่ในสายตาของผม ตอนแรกๆ พี่สาวผมก็ขัดขืนอยู่หรอก แต่พอโดนล้วงโดนจูบเข้าไปก็อ่อนระทวยนอนเปลือยกายให้เขาดูดเลียไปทั่วตัว ผมเห็นแฟนพี่เขาสวมถุงยางด้วย…

เรื่องเสียว เย็ดน้าตอนเมา เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อที่ผมอายุประมาณสัก 19 ปีได้ครับก็มีอยู่ว่าน้าพรเป็นเพื่อนกับแม่ผมเพราะเคยทำงานอยู่ด้วยกัน อายุน้อยกว่าแม่ผมก็หลายปีก็ประมาณ 40 ต้นๆ แต่ว่าดูสาวกว่าวัยซะอีก น้าพรจะมาค้างที่บ้านผมบ่อยมาก มีอยู่วันหนึ่งแม่ไปธุระที่ต่างจังหวัดผมอยู่บ้านคนเดียว วันนั้นน้าพรมาหาแม่ผมก็อยู่ในสภาพที่เมามาด้วยแกบอกว่าทะเลาะกับผัวมา ก่อนมาก็ดื่มเบียร์มาพอสมควร ก็นั้งซ้อนวินมอตเอร์ไซค์มาจากที่ท่ารถก็ลุยฝนมาทั้งที่ตกหนักแน่หละ ไม่ได้เอาเสื่อผ้ามาสักชุด ผมก็เลยไปหยิบเสื้อกับผ้าถุงของแม่ มาให้น้าพรเปลี่ยน เพราะเปียกมาทั้งตัว แล้วกลัวเป็นหวัด แล้วน้าพรก็ใช้ไปให้ผมไปซื้อเบียร์มาให้อีก 6 ขวด น้าพรก็เขาไปเลี่ยนเสื้อกับผ้าถุงในห้องน้ำ ผมก็จะเดินไปบอกน้าพรระวังลื่นเพราะหน้าห้องน้ำที่บ้านผมฝนมันรั่ว แต่บังเอิญน้าพรปิดห้องน้ำไม่สนิททำให้ผมเห็นน้าพรกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าตอนนี้น้าพรเปลือยกายอาบน้ำ ก็เป็นว่าผิวของน้าพรขาวมากนมก็ใหญ่พอสมควรส่วนตรงหี ไม่ต้องพูดถึงหมอยดกอย่างมากผมแล้วตอนที่ถูสบู่ผมอยากเข้าไปช่วยถูจังเลยครับท่านผู้อ่าน ยิ่งเห็นน้าพรถูตรงเรียวขาและหีแล้ว อยากมากครับ เห็นเท่านี้ก็อยากเย็ดน้าพรแบบสุด…

เรื่องเสียว ชวนสาวสวยลูกคุณหนูสุดเงี่ยน หลอกขึ้นไปเย็ดบนดาดฟ้า แพรฟ้า เธอเป็นดาวของบริษัทที่ผมทำงานอยู่ ใคร ๆ ก็พูดถึงความสวย น่ารัก และเรียบร้อยของเธอกันทั้งนั้น แต่ไม่มีใครเลยที่บอกว่าสามารถจีบเธอได้สำเร็จ เรื่องเสียวระหว่างผู้ชายในบริษัทกับเธอนั้นมันเลยกลายเป็นแค่เรื่องเพ้อฝันไปเท่านั้น ผมเองที่ทำแต่งานอยู่ในแผนกไอที ไม่ได้ออกไปดูฟ้าดูตะวันเหมือนกับคนอื่นก็ยิ่งทำให้ไม่เคยได้เจอเธอ จนกระทั่งวันที่เธอเดินเข้ามาหาผมแล้วขอความช่วยเหลือ มก็ได้เจอกับแพรฟ้าตัวเป็น ๆ เธอสวยมาก ๆ สมแล้วที่ใครต่อใครก็บอกว่าเธอนั้นเป็นลูกคุณหนู เพราะว่าหน้าของเธอนั้นดูดีมีตระกูลมาก แต่งหน้าอ่อนกำลังดี แต่งตัวสวย ผิวขาว เอวคอด นมใหญ่ ไม่มีผู้ชายคนไหนหรอก ที่จะบอกว่าเห็นหน้าเธอแล้วไม่อยากจะคิดว่าได้เย็ดเธอ ผมเองก็คิดไปถึงขั้นนั้นแล้ว แต่ว่าผมคงไม่มีวาสนาหรอกครับ……

เรื่องเสียว แอบเย็ดในโรงเรียน ความเงี่ยนมันเลือกสถานที่ไม่ได้เลย เรื่องเสียวในวัยเรียนมักจะเป็นประสบการณ์ที่ใครๆ ต่างก็อยากที่จะจดจำอยู่แล้ว เพราะว่ามันคือความสดใหม่ของชีวิต บางคนอาจจะได้เจอประสบการณ์แปลกใหม่อย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อนก็ได้ ซึ่งเรื่องที่ผมนั่นจะมาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้มันเป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกๆ ที่ผมนั้นได้เย็ดแบบผาดโผน ซึ่งนั่นก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าชีวิตของผมมันชอบความท้าทายเลยทีเดียว ตอนนั้นมีรุ่นน้องคนหนึ่งมาชอบผม เธอมักจะซื้อของ ขนมต่างๆ มาฝากผมอยู่เสมอๆ และมันก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกว่า เวลามีคนมาชอบแบบนี้มันดีเหลือเกินนั่นเอง จนสุดท้าย ผมก็ใจอ่อน เพราะว่าเธอน่ารักดี เป็นเด็กเรียนที่เอาตัวรอดได้อย่างง่ายๆ แต่เธอยอมผมทุกๆ อย่าง เริ่มต้นจากวันที่ผมไปหอมแก้มเธอในห้องศิลปะที่เธอทำงานอยู่ ก่อนที่จะค่อยๆ เพิ่มเป็นจูบกับเธอ จนกระทั่งวันนั้น วันที่มีกิจกรรมในโรงเรียน ผมนัดเธอมาเจอที่ห้องน้ำหลังอาคาร 9…