ผู้ชายกลับใจ

e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b983e0b888 64fc70be1f1d3

เรื่องเสียว ผู้ชายกลับใจ

ผมขอแนะนำตัวก่อนคับ ผมชื่อป้อง เป็นพนักงานบริษัทธรรมดาคนนึง มีชีวิตไม่ต่างจากคนอื่นเท่าไหร่นัก ผมเป็นเกย์ครับ ใช้ชีวิตโสดมานาน ผมรู้ตัวครั้งแรกว่าเป็นเกย์ตอนอยู่มหาลัย ปีสอง ผมแอบรักรูมเมท มันชื่อนัท หน้าตาเกือบหล่อ ขาวๆ ชอบเตะบอล เที่ยวกลางคืน หม้อสุดๆ ทิ้งสาวเป็นว่าเล่น มีอารมณ์ขันสุดๆ ตอนปีหนึ่ง ผมยังไปไล่จีบสาวกับมันอยู่เลย แต่แล้ววันนึงผมกลับมาที่หอตอนดึกเห็นไอ้นัทอยู่ห้องก็เลยไม่ได้สนใจ เปลี่ยนเสื้อผ้่าเตรียมตัวนอน ไอ้นัทพลิกตัวแล้วถีบผ้าห่มออก ตายห่า แม่งไม่ใส่อะไรเลยสักชิ้น แถมนอนควEโด่อยู่ด้วย ผมยืนตะลึงอยุ่สักครู่ ก็ล้มตัวลงนอน แต่นอนไม่หลับ รู้สึกแปลกๆ ตัวร้อนๆ เงี่ยนๆ เพราะเห็นไอ้นัทแม่งนอนโป๊อยู่ ผมลุกขึ้นมาดูมันอีกครั้ง อยากลองจับควEมันดู แต่ยังไม่กล้า แต่ก็เงี่ยนจนควEตัวเองแข็งปั๋ง เลยต้องถอดกางเกงแล้วว่าว บอกได้เลยว่าเสียวสุดๆ แบบไม่เคยรู้สึกมาก่อน ผสมกับความกลัวมันจะตื่นมาเห็น ผมชักจนน้ำแตกกระเด็นไปโดนตัวมัน หลังจากคืนนั้นความรู้สึกผมก็เปลี่ยนไป ผมเริ่มเห็นเกย์หนุ่ม ปีหนึ่ง ขาวๆ น่ารักๆ ไม่ได้ สุดท้ายผมก็เริ่มมีอะไรกับคนอื่น เช่น ยิม สนามกีฬา สระว่ายน้ำ และเริ่มนัดหนุ่มๆ ในเนตมาเจอและมีอะัไรกัน ผมไม่กล้าผูกมัดกับใคร หลังๆ ไอ้นัทเริ่มสงสัยว่าผมเป็นเกย์ มันเริ่มหาเรื่องกัดผมบ่อยๆ จนเราเริ่มไม่กินเส้นกัน มันกลายเป็นคนที่ผมไม่ชอบขี้หน้าไปแล้ว สุดท้ายเราก็ต้องแยกจากกันไป พอเรียนจบมันก็หายไปจากชีวิตผม ผมยังแอบตามข่าวมันจากเพื่อนๆเสมอ แน่นอนมันยังอยู่ดี ไล่ปี้สาวไปทั่วๆ ไม่จริงจังกับใคร ส่วนผมก็หาความสุขเล็กๆน้อยๆ ไปตามเรื่อง
วันนึงสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ไอ้นัทโทรเข้ามาหาผม เสียงเมามาก มันบอกว่า
“ป้อง..มึงอยู่ที่ไหน กูจะไปหามึง กูอยากคุยกับมึง” มันพูดไปพร้อมกับร้องไห้
ตึสองของวันศุกร์สิ้นเดือน มันไม่น่าร้องไห้นะ ผมเลยบอกทางให้มันนั่งรถมาหาผมที่คอนโด
พอมันมาถึงผมก็ชวนมันเข้าห้อง มันพร่ำพูดแต่ว่า “อีพวกตัวเงินตัวทอง..แม่งไม่เคยรักใครจริง” “ป้อง มึงเป็นเพื่อนรักกูใช่ไม๊ …ใช่ไม๊” ผมก็ได้แต่ฟังมัน มันขอโทษที่ตอนปีสี่มันพูดจาไม่ดีกับผม แต่มันบอกว่า เรายังเป็นเพื่อนกันนะ นะ กูขอร้อง กูไม่มีใครแล้ว ตอนนั้นผมไม่เข้าใจจริงๆ ว่ามันคิดอะไรอยู่ หลังจากที่กินเหล้าต่อได้สักชั่วโมงมันก็ไม่ไหว หลับไปบนเตียงผม ผมห่วงมันมาก รักมันที่สุด อยากดีกับมันที่สุด ผมเช็ดตัวให้มันอย่างทนุถนอม ถอดเสื้อผ้ามันออก เช็ดทุกซอกทุกมุม มันยังเป็นไอ้นัทที่ดูดีมากๆ ของผมเสมอ ผมเริ่มอดใจไม่ไหวจับตัวมันพลิกคว่ำ แล้วเริ่มลงลิ้นกับสะโพกกลมๆ ของมัน ผมแหวกร่องตูดแล้วเลียอย่างตะกละตะกราม ควEไอ้นัทแข็งขึ้นเรื่อยๆ ผมยิ่งได้ใจจับมันนอนหงายแหกขาออกสุดๆ ดูดควEให้มัน แล้วเอานิ้วที่ชุ่มน้ำลายค่อยๆ เสียบเข้าไปทีละนิ้ว ไอ้นัทเริ่มดิ้นหนี แต่ผมยั้งไม่อยู่แล้วล่ะ งานนี้ไอ้นัทต้องเป็นเมียผมแน่ๆ ควEมันยิ่งแข็งเป็ก รูตูดก็ตอดนิ้วผมสุดๆ มันเริ่มรู้สึกตัว ลืมตาขึ้น ร้องครางเบาๆ “ไอ้ป้อง อย่าทำกู ซี๊ด……ด อย่า โอย……ย อ่า” มันร้องขอ แต่ผมยังไม่รามือ ผมเพิ่มเป็นสี่นิ้ว แปลกที่ควEยิ่งกระตุกสู้ในปากผมอย่างต่อเนื่อง “โอ๊ย..ป้องกูเจ็บ โอย…..ย ซี๊ด” “อย่า….ป้อง อย่า โอยกู……กู….ซี๊ด” มันยิ่งครางผมยิ่งสะใจ “ป้อง……อา เสียว กูเสียวป้อง ร่วมเพศตูดกูที” ผมคายปากจากควEทันที “อะไรนะนัท” “เสพสังวาสกูทีป้อง เสพสังวาสกู เสพสังวาสกูแรงๆ เหมือนที่กูเสพสังวาสอีพวกนั้น” “นัทคับ นัทอยากให้ผัวเอาควEใหญ่ๆ นี่เสพสังวาสตูดใช่ไม๊คับ” “คับ ป้องคับ ร่วมเพศตูดเมียที นะคับ เมียเงี่ยนเหE้ยๆเลย ร่วมเพศเมียเลย ร่วมเพศแรงๆ” “ได้เลยเมียจ๋า ผัวจัดให้” ผมลุกขึ้นเอาขานัดพาดบ่า ถุยน้ำลายลงควEแล้วเริ่มเกมส์ “โอ๊ย…ย มันจังผัวจ๋า ร่วมเพศแรงๆเลย” ผมกระแทกควEไม่ยั้ง แบบสุดสโตรกความยาว ร่วมเพศแล้วถอดออกจนหลุด แล้วเสพสังวาสใหม่ ทำอยู่หลายๆ รอบ เอาควEออกมาฟาดรูตูด “สะใจจริงๆ เลยผัวจ๋า” ผมถอดควEออกลากนัทลงมาที่พื้น ต้องใช้คำว่าลากเพราะผมดึงข้อเท้าพรวดเดียวนัทตกเตียงลงมาเลยผมเอาหมอนมารองคอนัทแล้วจับขานัทพาดไว้บนเตียง ผมเสพสังวาสนัทอีกครั้ง ควEนัทพอโดนผมกระแทกหนักๆ น้ำเงี่ยนไหลไหลเยิ้มออกมาเป็นสายหยดใส่หน้านัท เป็นอะไรที่สะใจสุดๆ ผมใกล้เสร็จเลยลากนัทไปที่หน้่โต๊ะเครื่องแป้ง จับให้นัทนั่งเทียนบนเก้่อื้หน้่โต๊ะ ท่านี้ทำให้นัทเห็นตัวเองโดนเสพสังวาสแบบหมดตัว นัทกระแทกตัวใส่ผมไม่ยั้ง “เสียวไม๊ ดูสินัท รูตูดนัทกินอวัยวะเพศชายผัวหมดทั้งดุ้นเลย” จบคำนัทก็ครางเสียงดังและน้ำแตกออกมาเองเลย ผมจับนัทคว่ำไปกับโต๊ะเครื่องแป้งแล้วเร่งร่วมเพศอย่างไม่ยั้ง พอน้ำจะแตกผมก็เอาควEมาสาดน้ำควEใส่หน้านัทหมดกระบอกสูบ สะใจมากๆ คืนนั้นนัทกอดผมทั้งคืน ตอนเช้านัทเล่าให้ฟังว่าถูกผู้หญิงที่ทำงานหลอก มันไปพูดกับคนทั่วบริษัทว่า นัทอยากเอามันทำเมียจนออกนอกหน้า นัทเป็นคนน่ารังเกียจ นัทมันอายมาก แต่ตอนนี้นัทไม่แคร์อะไรแล้วหล่ะ เพราะตอนนี้นัทไม่อยากมีเมียแล้ว แค่มีผัวชื่อป้องคนเดียวก็เกินพอ ….

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดแฟนเก่า กระเด้าเพื่อน เสียบเสียวน้องสาวแฟน ความจริงแล้วผมกับตุ๊กตา เลิกกันไปนานแล้ว ก็ตั้งแต่เธอไปเรียนเมืองนอก ก็ห่างกันไป กลับมาก็หาเรื่องไปเอากันบ้างตามประสาคนเคยเอากันแล้วผมก็โดนแฟนจับได้ สุดท้ายก็เลยเลิกเด็ดขาดแต่แบบผมยังติดใจลีลารสสวาทที่น้องตุ๊กตาปรนเปรอให้ แบบตื่นเต้นเร้าใจ เอากันไม่เลือกที่ลานจอดรถงี้ ข้างบ้านเพื่อนงี้ ผมก็เลยหาวิธีกลับไปเอาเธออีก แต่เธอก็เหมือนจะรู้เธอพกเพื่อนคนนึงไว้ทุกครั้งที่เราจะเจอกันผมก็เลยไม่รู้จะไปเอามันยังไง สุดท้ายผมเลยหาวิธีเอาแม่งดื้อๆ เลยด้วยความที่เธอจะไม่ค่อยระวังอะไรนักผมจึงแอบเอากุญแจบ้านเธอไปก๊อปไว้ แม่ง มี 10 อันกูก็ก๊อป 10 อันตกดึกคืนนึงหลังจากแอบดูอยู่จนชัวร์ว่า คืนนี้เธออยู่บ้านคนเดียวผมก็จอดรถรอจนตี 2 ก็เริ่มแผนการปีนเข้าไปในบ้าน ไขประตูเข้าไปอย่างเบากริบ แม่งปรากฎว่าเธอยังไม่นอนผมก็แอบรออยู่ชั้นล่างพลางคิดว่า จะจู่โจมเลยดีไหมโชคช่วยเธอแม่งอาบน้ำพอดี ผมเลยแอบเข้าไปรอในห้อง…

เรื่องเสียว อา สลับกับ ลุง อีกหลายครั้ง ”หนูเสียวซ่านจนลุกไม่ไหว” หนูจำได้ดีเลยค่ะ ตอนหนู ”อายุสิบขวบ” เป็นตอนที่หนูเริ่มจำความได้ หนูอยู่ในบ้านใหญ่มีหลายครอบครัว นอกจากพ่อกับแม่แล้วยังมีลุงกับอาที่เป็นพี่น้องพ่ออีก พ่อแม่หนูงานยุ่งมาก ดังนั้นลุงกับอาจึงช่วยกัน เลี้ยงหนูรับส่งหนูเวลาพ่อแม่ทำงาน กลางคืนลุงกับอาก็ผลัดกันสอนการบ้าน เล่านิทานให้ฟัง และเรื่องมันก็เกิดขึ้นในคืนหนึ่ง คืนนั้นเป็น เวรของลุงที่ดูแลหนู ลุงเป็นหนุ่มโสดไม่ได้แต่งงานจึงมีเวลาว่างดูแลหนู ลุงเล่านิทานเรื่องพีน็อกชีโอให้ หนูฟัง ตอนนั้นหนูรู้สึกตื่นเต้นมากที่จมูกของพีน็อกชีโอยาวขึ้นๆเมื่อโกหก หนูร่ำร้องอยากเห็นจมูก พีน็อกชีโอมาก ลุงก็บอกขำๆว่ามันเป็นนิทาน แต่เมื่อหนูทำหน้าเบะๆจะร้องให้ ลุงก็บอกว่าลุงจะหาให้ดูก็ได้ ถ้าหนูจะสัญญากับลุงว่าจะไม่บอกใคร หนูรีบสัญญาด้วยความดีใจ…

เรื่องเสียว ถูกเปิดบริสุทธิ์จากแม่ของผมเอง หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้วอีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆสอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้างก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรงฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ผมก็พูดลองๆขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอกแต่ช่วงนี้ ผมสังเกตได้ว่า พ่อมักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลยแต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก ไม่ไปก็ไม่ตาย เรียนจากเพื่อนๆก็ได้ทีท่าของพ่อ ผมและแม่ชักสนสัยในหลายๆอย่าง เช่นพ่อจะกลับบ้านดึกมากๆ และที่สำคัญมักจะมีโทรศัพท์มาที่บ้านพอผมรับ ก็เป็นเสียงผู้หญิง ถามว่า คุณ…อยู่ไหมซึ่งชื่อที่ถูกกล่าวออกมา ก็คือ ชื่อของพ่อผม นี่ดีนะที่แม่ยังเจอเข้าไปจังๆ แต่…

เรื่องเสียว เสียวในห้องสมุด สวัสดีครับ ผมชื่อ จ่อย (นามสมมติ) นะครับ อายุ 20 ปีครับ ช่วงนั้นเป็นช่วงสอบไล่ไฟนอลแล้วครับ ผมก็เลยไปอ่านหนังสือที่ห้องสมุดของมหาวิทยาลัยครับ ซึ่งช่วงเช้านั้น คนยังมาอ่านกันไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ครับ เพราะว่ามีบางคนนั้นมีสอบกัน ผมก็เลยไปหาที่นั่งว่างๆ ชั้น 1 ตรงมุมขวาของห้องสมุดครับ บังเอิญเจอโต๊ะว่างพอดี ผมก็เลยไปนั่งอ่านหนังสือ พออ่านไปได้ซักพักครับ ผมก็สังเหตุเห็นโต๊ะ ตรงข้ามของผมนั้น เป็นนักศึกษาหญิงครับ หน้าตาน่ารักมาเลย ผมยาวลอนสีน้ำตาล ตาหวานน ใส่กระโปรงสั้น นั่งจ้องผมอยู่…

เรื่องเสียว ช่วยผมทีสิครับ…พยาบาลแอบเสียวกับคนไข้ หนูทำงานเป็นนางพยาบาลค่ะ อยู่โรงพยาบาลเอกชนที่มีชื่อแห่งหนึ่ง หนูรักอาชีพนี้มากเลยค่ะ และคิดจะทำไปจนตายเลยค่ะ ส่วนที่หนูทำอยู่คือแผนกผ่าตัดค่ะ อยู่แผนกนี้ทำให้หนูได้เห็นหลายสิ่งหลายอย่างในตัวมนุษย์ ดูๆ มันน่าเกลัยดมากเลยนะคะ คิดอย่างปลงๆ แล้วมันก็แค่นี้เองแหละค่ะ มนุษย์เราต่างคนต่างโลภมาก แย่งกันอย่างเอาเป็นเอาตายเลยค่ะ แต่มีสิ่งหนึ่งที่หนูแปลกจาก เพื่อนคนอื่นนะคะ คือ เวลามีคนขาหักแขนหักต้องเข้าเฝือกใช่ไหมคะ เขาก็ต้องโกนขนทุกส่วนของร่างกายออกหมดเลยค่ะ เพราะคนไข้พวกนี้จะไม่สามารถอาบน้ำได้นั่นเองค่ะ โดยเฉพาะต้องโกนตรงของลับของคนเรา ถ้าเป็นผู้หญิงมันก็ไม่เป็นไรใช่ไหมคะ แต่ถ้าเป็นผู้ชายล่ะคะ หนูจะได้เห็นของผู้ชายจะๆ ตา และยังต้องจับต้องอีกด้วย ถ้าเป็นคนตายก็ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่นี่ยังหายใจอยู่เลย มีหลายไซด์หลายขนาดที่ได้จับค่ะ และหนูก็เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศไวมากด้วยสิคะ…

เรื่องเสียว หลานบ้ากามกับน้าขี้เงี่ยน ฉันชื่อแก้ว…ตอนนี้อายุประมาณ 24 กว่าๆ ฉันมีประสบการณ์เมื่อ 4 ปีที่แล้วที่ไม่มีวันลืมซึ่งฉันต้องการเล่าให้พวกคุณฟังก่อนที่ฉันจะไปบอกสามเพื่อที่จะได้รวบรวมความกล้าก่อนที่จะไปเล่าให้ผัวฉันฟังทั้งหมด แต่ฉันก็ไม่กล้าอยู่ดีเพราะที่ฉันไม่กล้าก็กลัวเข้าโกรธ ประเด็นนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงปี 2020 ตอนนั้นฉันอายุราวๆ 22 กว่าๆ ยังเป็นสาวสวยงดงามไม่เคยผ่านมือผู้ชายใดเลย เรียกว่ายังซิงอยู่ก็ว่าได้ มีอยู่วันหนึ่งหลานชายของฉันสองคน ชื่อดินอายุ 15 และ แดนอายุ 16 เข้ามาหาฉันและเรื่องบัดสีก็เกิดขึ้น “มีอะไรกับน้าหรอ” หลานชายที่ชื่อ”ดิน”ก็ตอบว่า คุณน้าครับ คุณน้าครับ…ผมมีอะไรจะบอกคุณน้า และก็มีเรื่องที่อยากจะขอ คุณน้าด้วย”“มีอะไรจะบอกน้าหรอจ้ะ และ…

เรื่องเสียว ละเลงลิ้น แอบชอบอาจารย์มหาลัย ตรงกันข้ามกับห้องของเรานั่นเอง พอผมเข้าห้องได้ ผมพบว่าห้องตรงข้ามเป็นห้องของอาจารย์สาวใหญ่สุดสวยของผม ที่ผมได้มาเช่าห้องแมนชั่นอยู่ในฝั่งตรงข้ามของบ้านแกเองครับ แน่นอนว่าผมแอบชอบอาจารย์คนนี้มานาน ผมเลยแกล้งว่า ห้องน้ำผมอาบน้ำไม่ได้ ผมไปขออาบน้ำห้องอาจารย์หน่อย อาจารย์แกแปลกใจที่ได้เจอผมที่นี่ ก็ปล่อยให้ผมอาบน้ำไป ส่วนผมก็รีบตรงไปที่ห้องอาบน้ำทันที ระหว่างนั้นผมคิดว่าถ้าผมได้เย็ดอาจารย์คนนี้ล่ะก็ มันน่าจะสุดยอดมากเพราะแกยังไม่มีผัวด้วย พอผมอาบน้ำเสร็จ แล้วพูดคุยกับอาจารย์ ผมบอกว่าผมชอบผู้หญิงแบบอาจารย์มาก อาจารย์อิงอร แกก็อายๆผมครับ แกบอกว่า บ้ารึเปล่ามาชอบคนแก่กว่า แต่ผมก็ยืนยันว่า ผมต้องการจีบอาจารย์ ทีแรก อาจารย์ไม่ยอม แต่แล้วผมคุยกันสักพักอาจารย์แกก็ยอมให้ผมมีอะไรด้วย ผมเลยได้ในสิ่งที่รอคอยมานานแสนนานก็เกิดขึ้นจนได้ครับ เมื่ออาจารย์ไปอาบน้ำซักพัก…

เรื่องเสียว อยากจะลองประสบการณ์ใหม่ เจอแอปนักเย็ดผัวเมียชวนไปเย็ดหมู่เสียวๆ งานนี้ต้องลอง ผมออกจากบ้านนอกมาใช้ชีวิตในเมือง การเรียนมหาลัยทำให้ผมเจออะไรใหม่ๆ ทั้งเพื่อนฝูง สังคม รวมทั้งเรื่องเสียวที่แทบจะไม่เคยเจอในบ้านนอกเลย รู้สึกจริงๆ ว่าคนในเมืองกรุงเย็ดกันง่ายมากๆ และประสบการณ์เสียวครั้งแรกของผมตอนที่มาอยู่เมืองกรุงก็คือการที่ผมนั้นเจอสาวคนหนึ่งที่ร้านเหล้า เราก็ชวนกันไปเย็ดแบบง่ายๆ เลยทีเดียว และนั่นแหละ ที่ทำให้ผมรู้สึกว่าถูกเบิกเนตร จากนั้นผมก็เลยชอบหาเรื่องเสียวใหม่ๆ เพื่อทำให้ชีวิตมันมีรสชาติมากขึ้นนั่นเอง และแอปฯ หาคู่ ที่จริงๆ แล้วมันคือแอปฯ นัดเย็ด ทำให้ผมนั้นได้เจอกับพี่ชายคนหนึ่ง เขาลงรูปตัวเองกับเมียของเขาไว้แล้วบอกว่าอยากจะลองเปลี่ยนรสชาติ หาชายหนุ่มมาเย็ดหมู่ มีข้อแม้ว่าต้องควยใหญ่และเย็ดเก่ง…อ้าว แบบนี้ผมก็สมัครไปเลยสิครับ เพราะว่าเห็นว่าเมียพี่เขาน่าเย็ดเอาเรื่องเลย จนกระทั่งเย็นวันนั้นผมไปที่บ้านของทั้งสองคน…

เรื่องเสียว เกรดไม่ต้อง หนูเรียนเก่ง แค่อยากเป็นเมียครูค่ะ ช่วยเย็ดหนูที เอาเป็นว่า ฉันจะไม่สนอะไรเลยแล้วกัน ถ้าหากว่าทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวเรื่องนี้แล้วอาจจะรู้สึกแย่กับฉันเองที่อยากจะขึ้นครู แต่แล้วยังไงล่ะ ครูก็คน แล้วเขาก็หล่อด้วย เพราะฉะนั้น ฉันจึงกล้าที่จะอ่อยเขาแบบรุนแรง ไปให้สุดตัว โดยไม่สนใจเลยว่ามันจะเป็นยังไง แล้วก็อย่างที่ฉันคิด ฉันว่าฉันก็สวยมากพอที่จะทำให้เขาหันมาสนใจฉันได้ และฉันก็ทำสำเร็จจริงๆ ครูคนนี้เป็นครูฝึกสอน ที่ข้ามาทำการฝึกสอนที่โรงเรียนของฉันเป็นเวลาหนึ่งเทอม และเพราะอายุเราไม่ได้ห่างกันมาก ฉันจึงใช้ความเป็นเด็กเรียนของฉันเข้าใกล้ชิดเขาอย่างถึงที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันว่าเขาหล่อ คือโดนใจฉันมาก และสาวๆ ในโรงเรียนไม่น้อยก็สนใจเขาด้วย สองคือ ฉันติดตามไอจีของเขาอยู่ และรูปในนั้นก็เต็มไปด้วยเรือนร่างของเขาที่ชอบอวด ชอบโชว์…