ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อเงี่ยนจัด อมควยเด็กใหม่จนแตกคาปากหลังร้านไปเลย

e0b89ce0b8b9e0b989e0b888e0b8b1e0b894e0b881e0b8b2e0b8a3e0b8a3e0b989e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b0e0b894e0b8a7e0b881e0b88be0b8b7e0b989e0b8ad 64fbf874a7546

เรื่องเสียว ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อเงี่ยนจัด อมควยเด็กใหม่จนแตกคาปากหลังร้านไปเลย

เพราะกลัวว่าจะไม่ได้งาน เพราะกลัวว่าการทำงานที่อื่นอาจจะเลวร้ายกว่าที่นี่ และเพราะว่าคนที่กำลังก้าวเข้ามาประชิดร่างกายของเขานั้นคือคนที่มีอำนาจชี้ชะตาชีวิตของเขาในการประสบความสำเร็จที่นี่ หากว่าผ่านการทดลองงานเดือนแรกได้ เงินเดือนของเขาจะเพิ่มขึ้นถึง 40 เปอร์เซ็นต์ นั่นจึงทำให้เขายินยอมที่จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ส่วนเก็บของหลังร้านในเวลาดึก ที่ทั้งร้าน มีเพียงเขา และว่าที่ผู้จัดการที่เข้ามาช่วยเตรียมร้านก่อนประเมิน เพราะว่าพนักงานอีกคนลากะทันหัน การที่เขาได้อยู่กับเธอในครั้งนี้จึงเหมือนโอกาสเหมาะ ที่ผู้จัดการสาวที่จ้องจะกินเขาอยู่ตั้งแต่วันแรก และอ่อยเขาอยู่ตลอดเวลาได้เข้าประชิดเข้าแล้ว

เขารู้สึกกดดันมากกว่าที่จะรู้สึกเงี่ยน ในตอนนี้เขาพูดเลย มันไม่ได้รู้สึกเสียวซ่านหรือกระสันอะไรจริงๆ แม้ว่าคนตรงหน้าจะสวยและดูดีขนาดไหน แต่เขาไม่ค่อยชอบผู้หญิงที่เข้าหาผู้ชายก่อน เพราะว่ามันดูช่ำชองเกินไป ทว่าเมื่อหลับตาแล้วคิดว่าอนาคตของเขาจะจบลง หลังจากที่เขาน้ำแตก มันก็พอที่จะแลกได้ ยังไงซะ งานนี้ก็ทำให้เขาเหนื่อยจนไม่ได้ชักว่าวเอาน้ำควยออกมาหลายวันแล้ว

อย่างน้อยผู้จัดการก็ช่วยเอาน้ำเงี่ยนออกให้หน่อยก็ไม่เลวเหมือนกันนั่นแหละ

เขานั่งอยู่บนเก้าอี้ หลังพิงกับชั้นวางเครื่องดื่มก่อนจัดเรียงในตู้เย็น ลังขนมวางบดบังมุมกล้องวงจรปิดอย่างชัดเจน ก่อนที่หญิงสาวตรงหน้าจะค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อพนักงานออกช้าๆ แล้วค่อยๆ ลูบไล้เรียวขาของเขา ทันทีที่ได้เห็นร่องนมใหญ่โตนั้น ความเงี่ยนของเขาก็เริ่มมีขึ้นมาบ้างแล้ว

มือเรียวลูบไล้ที่ระหว่างเรียวขาทั้งสองข้าง เขายังควยไม่แข็งหรอก มันประหม่าเกินไป จนกระทั่งตอนที่เธอถอดกางเกงของเขาลงแล้วดึงมันลงไปที่หัวเขา ควยลำอวบของเขาก็ยังคงหลับใหล

มือของผู้จัดการค่อยๆ กำควยของเขาขึ้นมาแล้วชักไปเรื่อยๆ มันเริ่มตื่นขึ้นมาบ้างแล้ว

ถ้าแข็งแล้วคงจะควยใหญ่น่าดูเลยนะ เธอเอ่ยขึ้นระหว่างที่มองมือซึ่งกำลังชักว่าวให้เขาไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ควยที่ยังไม่ทันแข็งถูกเธอดูดดุนแล้ววนลิ้นไปรอบๆ เหมือนกับว่ามันคือขนมหวานชั้นเลิศที่ให้เธอดูดดุนได้อย่างเต็มที่ เสียงดูดควยเริ่มดังมากขึ้นในตอนที่เธอเริ่มรูดริมฝีปากขึ้นลงช้าๆ จนทำให้อีกฝ่ายนั้นส่งเสียงครางขึ้นมาอย่างเต็มที่ อารมณ์ของเขาเริ่มมาแล้ว เพราะว่าเธอดูดควยได้เสียวกว่าผู้หญิงที่เคยเย็ดหีมาแล้วหลายต่อหลายคน

แล้วทันทีที่ควยของเขาเริ่มแข็งตัวขึ้น มันก็ขยายขึ้นจนเต็มปาก แล้วยาวขึ้นจนเธอนั้นแทบจะไม่สามารถอมควยของเขาได้จนสุดโคนควยเลยทีเดียว รอยยิ้มของผู้จัดการสาวฉายขึ้นมาทั้งๆ ที่ควยของเขายังคงคาปากอยู่ เธอค่อยๆ ชันเข่าขึ้นมา วางมือแนบหน้าขาของเขา แล้วค่อยๆ กดหัวของตัวเองลงไปช้าๆ จนควยของเขานั้นล่วงถลำเข้าไปในลำคอของเธอจนสุดโคนควย ความเสียวทำให้เขานั้นอยู่นิ่งไม่ได้ มันเสียวควยจนอยากจะเก็บช่วงเวลานี้เอาไว้ให้นานๆ จึงกดหัวของเธอลงไปค้างเอาไว้แบบนั้นหลายวินาที ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยเธอให้เป็นอิสระ

เธอค่อยๆ คายควยของเขาออกมาจากปาก แล้วเช็ดน้ำตาที่ริ้นไหลออกมาเบาๆ

ชอบแบบนี้ก็ไม่บอก อยากจะกดหัวก็กดเลย พี่ก็ชอบเหมือนกัน เธอพูดขึ้นทั้งๆ ที่มือก็ยังคงชักรูดลำควยของเขาอยู่ตลอดเวลา แล้วก้มลงไปอมควยให้เขาอีกครั้งหนึ่ง ความเสียวซ่านเกิดขึ้นอย่างเต็มที่แล้ว เธอทำให้เขาเงี่ยนขึ้นมาอย่างเต็มที่จนไม่สามารถนั่งเฉยๆ ให้อีกฝ่ายอมควยได้อีกแล้ว

พนักงานหนุ่มหล่อค่อยๆ ยืนขึ้นช้าๆ แล้วปล่อยให้อีกฝ่ายค่อยๆ ก้มหน้าเข้ามาอมควยของเขาอีกครั้ง และครั้งนี้เขาก็เต็มใจที่จะให้เธอคุกคามเขาอย่างเต็มที่ เพราะว่ามันเสียวเกินกว่าที่จะหยุดทำอีกแล้ว

มือของเขาจับหัวของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวเด้าปากของเธอ พลางจินตนาการไปแล้วว่ากำลังจะได้เย็ดหีของเธอ ทั้งๆ ที่มันยังไม่เกิดขึ้นเลยด้วยซ้ำ ควยขยับเข้าออกในปากของเธอที่ออกแรงดูดควยของเขาอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งแก้มตอบ ยิ่งใกล้แตกเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นเท่านั้น จนในที่สุด ปลายทางของความฝันก็ใกล้เข้ามาแล้ว

จะแตกแล้วพี่…กลืนไปเลยนะครับ ไม่ต้องคายให้เห็นล่ะ

เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เจือลมหายใจหอบเหนื่อย อีกฝ่ายรับคำด้วยการพยักหน้า แล้วดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของเขาก็เริ่มดังขึ้นจนกลายเป็นเสียงคำรามที่เห็นได้อย่างชัดเจน จนกระทั่งตอนที่เขากดลำควยเข้าไปในปากของเธออย่างเต็มที่ แล้วค้างเอาไว้แบบนั้น น้ำควยพุ่งทะลักแตกในปากของเธอจนล้นออกมาทางริมฝีปาก เพราะว่าเขานั้นไม่ได้ชักว่าวมาตั้งหลายวัน

ผู้จัดการสาวรีบดูดกินน้ำควยรสหวานของเขาทันทีจนหมดหยดสุดท้าย แล้วยังอมต่อไปจนกระทั่งควยของเขาอ่อนตัวลงไปช้าๆ พร้อมกับเสียงลมหายใจที่เบาลงไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะแหงนหน้ามองเขา

ชอบไหม ?

เธอถาม

เขายิ้มแล้วพยักหน้าเบาๆ ตอบว่าชอบครับ

อย่างนั้นพี่ขอทำบ่อยๆ ได้ไหม น้ำควยหวานมากเลย แถมควยใหญ่อีก แบบนี้พี่ชอบเลย สีหน้าและแววตาของเธอในตอนนี้ดูต้องการและอ้อนวอนอย่างมาก จนทำให้เขารู้สึกว่า การลองเปิดใจให้กับคนอายุมากกกว่าก็ดีเหมือนกัน ประสบการณ์เยอะดี ไม่ต้องมานั่งสอน

ได้ครับ…แต่ครั้งต่อไป แค่อมควยผมว่าไม่พอแล้วนะพี่

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ ครูนุ่น “จะดีหรือพี่ นี่ครูผมนะ” สวัสดีค่ะชื่อ ”นุ่น” นะค่ะ ตอนนี้นุ่น อายุ 26 ปี นุ่นเรียนจบมาทางด้านครุศาสตร์แต่ไม่ขอบอกนะค่ะว่ามหาลัยไหน ด้วยใจรักในอาชีพครูนุ่นจึงได้มาเป็นครูสอนในโรงเรียนระดับมัธยมเอกชน โรงเรียนที่นุ่นสอนนั้นเป็นโรงเรียนชายล้วน ซึ่งหากเอ่ยชื่อออกไปทุกคนย่อมรู้จักกันดี แต่เพราะโรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนชายล้วนมันจึงทำให้นุ่น เกิดแรงกดดันเพราะเรียกว่ามีบางอย่างที่ผู้ชายชอบมองกัน ทุกคนชอบมองมาที่หน้าอกนุ่น ไม่ใช่ว่านุ่นจะแต่งตัวโป๊อะไร แต่เพราะว่าหน้าอกนุ่น มันค่อยข้างจะใหญ่ มันจึงดันเสื้อออกมาเห็นได้ชัดเจนและยิ่งรวมไปถึงรูปร่างหน้าตาที่ขนาดเคยมีแมวมองมาทาบทามให้ไปเทสหน้ากล้องของบริษัทค่ายหนังและละครยักษ์ใหญ่ของประเทศมาแล้ว จึงเหมือนเป็นการการันตีถึงหน้าตาของนุ่นได้เป็นอย่างดี เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้เวลาที่ครู นักเรียนหรือเหล่าผู้ปกครองผู้ชายเดินผ่านนุ่นทีไร มักจะชำเลืองตามองกันเกือบทุกคน ไม่รู้จะมองอะไรกันนักหนา แต่ก็มีครอบครัวของนักเรียนคนนึงที่เป็นลูกศิษย์ของนุ่นเอง ซึ่งแกเป็นนักเรียนที่เรียนเก่งมาก…

เรื่อง้สียว หมอหน้าหี กระหรี่หีใหญ่ ดิฉันผ่านการมีสามีมาหลายคนแล้ว เจอควยก็หลายขนาด ผัวคนปัจจุบันเป็นหมอ อยู่รพ.ต่างจังหวัด ประมาณ 2 อาทิตย์จะกลับมาหาดิฉัน มาถึงเย็นวันศุกร์ พอมาถึงหน้าที่ของดิฉันคือแก้ผ้าให้หมด บ้านเราอยู่กัน 2 คน สิ่งแรกที่เจอกันหมอจะคุกเข่า แบะขาดิฉันออก แล้วก็เลียหีทันที หนำซ้ำยังให้ดิฉันเอาหีถูที่หน้าเขา เขาชอบมาก เขาให้ดิฉันเรียกเขาว่า “หมอหน้าหนังหี” เลียหีไปด้วย เอานิ้วแย่รูหีด้วย ดิฉันเงี่ยนมากน้ำแตกรดหน้าเขา เขาก็ดูดกินจนหมด แล้วเราก็จะอาบน้ำด้วยกัน ระหว่างอาบน้ำ หมอจะให้ดิฉันนั่งแหกขาที่อ่างล้างหน้า แล้วเขาก็แหกหีดิฉันจ้องมองตาไม่กระพริบ…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆ หัวเปิดรึยัง ??? เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมอายุ 16 อยู่ในวัยคึกคะนอง แต่ก็ยังซิงอยู่ ..แถวใกล้บ้านมี หญิง ชายคู่หนึ่ง ตอนนั้นชายอายุ 25 แต่หญิง แค่ 19 ผมสนิทกับทั้งคู่เพราะไปช่วยทำงาน ประเภทหัตถศิลปส่งขาย ซึ่งผมไปรับจ้างช่วยทำตอนปิดเทอม คู่นี้เขาเป็นคนทะลึ่ง และเปิดเผย พูดจะสองแง่ สามง่าม กันทั้งวัน ทำเอาผมก็สนุกไปด้วย ฝ่ายหญิงชอบใสเสื้อตัวใหญ่ๆ บางครั้งก็ไม่ใส่ชั้นใน ฝ่ายชายชอบดูหนังโป๊ อ่านหนังสือชวนสยิว ซึ่งผมก็ได้อ่านไปด้วย…

เรื่องเสียว โดนเย็ดที่ป่าละเมาะ กับคนงานก่อสร้างควยเท่าแขน สวัสดีค่ะผู้ที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวทุกๆ คน ฉันมีเรื่องเสียวจะมาเล่าให้ฟังค่ะ มันเพิ่งเกิดขึ้นกับฉันเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อน นี่เองค่ะ ฉันเป็นลูกแม่ค้า ขายของชำให้กับพวกคนงานก่อสร้างแถวๆ แคมป์คนงานค่ะ คนงานเดินมาซื้อของที่ร้านฉันบ่อยมากๆ เพราะว่าแม่ของฉันขายของในราคาที่รับได้ และให้เซ็นเอาไว้ก่อนจ่ายสิ้นเดือน ซึ่งคนงานก็มีทั้งคนไทยและคนต่างด้าวปะปนกันไป ฉันเองก็ไม่ได้อะไร เพราะว่าพวกเขาพูดไทยเก่งกันทุกๆ คนเลยเหมือนกัน จนกระทั่งในคืนนั้น มีสายจากพม่าโทรมาว่าให้ฉันเอายาไปส่งให้หน่อย ลูกชายของเขานั้นไข้สูงมาก ยังไม่กล้าพาไปหาหมอ ด้วยความสงสารฉันก็เลยเดินเอาไปให้เพราะว่ามันอยู่ห่างกันแค่ไม่ถึงร้อยเมตร แม้ว่าข้างทางจะมีป่า แต่ก็มีแสงไฟเป็นระยะๆ ทำให้ฉันนั้นไม่ได้รู้สึกกลัวอะไรเพราะว่าวิ่งเล่นที่นี่มาตั้งแต่เป็นเด็กๆ แล้วนั่นเอง ฉันเอายาไปส่ง แล้วพอเดินกลับมาก็ไม่ได้คิดอะไรอีกนั่นแหละ…

เรื่องเสียว เพราะหน้าเหมือนแม่ เลยโดนพ่อจับทำเมีย เรื่องเสียวของแพรวามันเป็นอะไรที่เกินกว่าใครจะเข้าใจจริงๆ เพราะว่าคนที่เธอเรียกว่าผัวนั้น เธอเรียกเขาว่าพ่อเช่นเดียวกัน ความผูกพันกลายมาเป็นความสัมพันธ์ และเปลี่ยนเป็นเพศสัมพันธ์ในที่สุด ตั้งแต่เธอจำความได้ เธอก็ถูกแม่ทิ้งเอาไว้ให้อยู่กับพ่อมาโดยตลอด นั่นจึงทำให้เธอพยายามที่จะรักพ่อให้มากๆ ไม่ว่าพ่อจะต้องการอะไร เธอก็จะยินดีให้ทำแบบนั้นเสมอๆ ไม่ว่าจะยังไงก็ตามที เธอรู้ว่าพ่อรักเธอ เพราะว่าพ่อชอบชมว่าเธอสวย หน้าของเธอเหมือนแม่เลย แล้วในวันหนึ่ง เมื่อราวๆ 3 ปีที่แล้ว ตอนที่เธออายุ 13 ปี พ่อก็กอดเธอ หอมเธอ แสดงความรักกับเธอมากกว่าทุกๆ ครั้ง ก่อนที่จะชวนเธอนั้นเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน ตอนแรกเธอก็เขิน…

เรื่องเสียว ฤทธิ์รักพ่อหนุ่มแปลกหน้า ซี๊ดดด…ควยใหญ่จัง เสียวหีที่สุด เย็ดแรงๆ เลยค่ะคุณ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นเพียงคำเชิญชวนเท่านั้น ในชายหาดหนึ่งของภูเก็ต เขาเป็นผู้ชายที่ดูดดีมาก ผมหยักศกเล็กน้อย รูปร่างสูงใหญ่ แค่มองปราดเดียวก็เหมือนจะรู้แล้วว่าต้องไม่ธรรมดาแน่นอน และเมื่อเขากวักมือทักทายฉันด้วยคำพูดที่ว่า “คนสวย…คืนนี้ไปด้วยกันไหมครับ” ฉันก็ไปทันที เพราะว่าเขาชมว่าฉันสวย ฉันไม่ได้ง่ายเลย ใช่ไหมละคะ และเมื่อฉันมากับเขา มันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่สุดยอดมากๆ เพราะไม่คิดเลยว่าคอนโดของเขาจะหรูหรามากมายขนาดนี้ เราเริ่มซุกไซ้กันตั้งแต่หน้าประตู ฉันโดนดึงเข้าไปสวมกอดแล้วเริ่มประกบปากจูบลงมา มันเป็นจูบที่กลิ่นเบียร์จางๆ แต่ก็ช่วยกระตุ้นอารมณ์ให้เร้าเร่งได้เป็นอย่างดีเหมือนกันอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่นาน มือของเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาอย่างแช่มช้า มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากกว่าฉันเองที่จะอธิบายออกไป เพียงแค่ลิ้นของเขาที่สอดเข้ามากอด…

เรื่องเสียว เย็ดสาวแก่อายุ 50 กว่ายังมีทีเด็ด ผมโดนย้ายไปทำงานที่จังหวัดนึง เพราะเกี่ยวกับการเงิน ผมไม่ได้โกงใครแต่ก็ถูกบังคับให้ย้าย ดีที่ไม่โดนไล่ออก ผมเลยต้องมาอยู่ที่แม่สอด ผมมาอาศัยอยู่กับป้าแจ๋ว ป้าแจ๋วนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องของพ่อ ผมไม่ค่อยสนิทกับแกเท่าไหร่ จะเคยเห็นแกตั้งแต่เด็กจนโตไม่ถึงสิบครั้ง ยิ่งตอนผมเรียนม3ถึงจบมหาลัยผมไม่เจอกับแกเลย ป้าแจ๋วที่ผมจำได้ แกเลิกกับลุงประทีบเพราะลุงประทีบมีเมียเด็กกว่า ป้าแจ๋วครองโสดมาตั้งแต่นั้น ป้าแจ๋วแกอายุราวๆ 52-53 เพราะพ่อบอก ป้าแจ๋วรวยสมบัติที่ดินต่างๆ ลูกๆ แกสามคนดูแลผมไปอยู่กับแกก็สบาย ป้าแจ๋วแกยังชวนให้ผมได้มาอยู่ทำงานด้วยกันแต่ผมไม่เอา ผมไปอยู่นู่น สองเดือนผมก็มีสาวมาติดพัน ชื่อน้องดาว สวยเอาเรื่องเป็นเพื่อนกับลูกสาวแกเอง แต่น้องดาวนี่ไม่ธรรมดา ผมคบกับเธอเพียงสองอาทิตย์ก็มีอะไรกับเธอได้แล้ว…

เรื่องเสียว คุณครูคนสวย เลิกเรียนแล้วครับ มาเป็นเมียผมดีกว่า ใครจะไปรู้ ว่าเรื่องเสียวของแต่ละคนมันจะมีอะไรที่น่าสนใจตรงไหน ความเหมือน ความแตกต่าง หรืออะไรก็ตาม แต่สำหรับผมแล้ว มันคือความรักครับ มันห้ามกันไม่ได้จริงๆ ไม่มีอะไรจะมากั้นหรอก เพราะว่ามันชอบไปแล้ว และมันก็ไม่ได้รู้สึกเงี่ยนแบบนี้มานานแล้ว เพราะว่าผมน่ะ ปีนเกลียว จีบครูประจำชั้นที่อายุมากกว่าผมตั้ง 10 เลยทีเดียว แต่ก็ทำไงได้ล่ะ ผมก็ไม่ใช่เด็กแล้ว 18 แล้ว แน่นอนว่าควยใหญ่พอที่จะเย็ดใครได้แล้ว และอีกอย่าง ผมไม่ได้เว้าวอนให้มารักผม ถ้าไม่ก็แค่หาคนใหม่ แต่อาจจะเพราะว่าหน้าตาหรือคารม หรือความอยากกินเด็กของเธอละมั้ง…

เรื่องเสียว อยากให้พี่รู้ว่าหนูอยากโดนจับเย็ด เปรี้ยวรู้ ว่าสถานที่แห่งนี้สำหรับพวกชายหญิงที่ไม่มีที่ไป หรืออยากจะประหยัดเงินค่าโรงแรมจะแอบมาเย็ดกัน บรรยากาศการเย็ดแบบนอกสถานที่มันก็น่าจะดีเหมือนกัน สำหรับเธอแล้วเรื่องเสียวแบบนี้เธอเองก็ยังไม่เคยลองเลย เพราะเธอรู้สึกมาเสมอว่าประสบการณ์เสียวควรเกิดขึ้นกับคนที่รักเท่านั้น และควรทำในที่ลับ ไม่ใช่มาทำกันแบบโจ่งแจ้ง เธอได้ยินมาว่าบางทีก็มากันหลายคู่แล้วเย็ดด้วยกัน…แบบนั้นมันจะไปรู้สึกดีได้ยังไงนะ จนกระทั่งวันที่เธอรู้ว่าผู้ชายที่เธอรักและเทิดทูนสุดหัวใจ เขานั้นนอกใจเธอไปนัดเย็ดกับคนอื่น เธอจับได้คาหนังคาเขาตอนที่เขาออกจากโรงแรมมากับผู้หญิงอีกคนที่เขาเรียกเธอว่า “น้องที่ทำงาน” นั่นเอง เธอประกาศเลิกกับผมอย่างไม่ไยดี แล้วไล่เขาออกไปจากชีวิตเธอไม่ว่าเขาจะอ้อนวอนขอให้เธอให้โอกาสเขามากแค่ไหนก็ตาม แต่แค่ครั้งเดียวสำหรับการนอกใจก็เกินพอ เพราะว่ามันทำให้เธอใจสลาย ปลายไปถึงการที่เธอเองก็ใจแตกไปเลย เพราะว่าอยากรู้เหมือนกัน…ว่าไอ้การโดนคนอื่นที่ไม่ได้รู้สึกรักเย็ดมันจะรู้สึกยังไง แค่ใช้ความเงี่ยนนำทางคนเราก็สามารถเย็ดกันได้แล้วเหรอ นั่นจึงทำให้เธอมายังสถานที่แห่งนี้ ชุมชนร้างที่ไร้ซึ่งความน่ากลัว เพราะว่าที่นี่มีผู้คนมากมายแวะเวียนมา เธอเดินเข้าไปกล้าๆ กลัวๆ แต่พอได้ยินเสียงครางปะปน ทั้งชายและหญิงมารวมกันแล้วก็รู้สึกว่ามันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่เธอคิดในความหมายอีกแบบ…