ผิดประเภทเลยโดนจับไปเสียว

e0b89ce0b8b4e0b894e0b89be0b8a3e0b8b0e0b980e0b8a0e0b897e0b980e0b8a5e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1e0b89ae0b984e0b89be0b980e0b8aa 64fc000bb32b2

เรื่องเสียว ผิดประเภทเลยโดนจับไปเสียว

ในหมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่ง ฉันทำอาชีพเป็นเภสัชกรอยู่ที่นั่นค่ะ แต่ด้วยความที่เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ทุกคนเขาต่างจะเรียกฉันว่า นักปรุงยา ฉันก็คิดว่ามันเป็นชื่อที่เท่ดีค่ะ แถมยังขายดิบขายดีอีกต่างหาก ปกติฉันจะสั่งยาจากเมืองหลวงมาขายที่นี่ค่ะ แล้วก็ปรุงยาเองบ้างเป็นครั้งคราวจากสมุนไพรในหมู่บ้านแถวนี้ ยาของฉันมักจะถูกชาวบ้านเรียกๆกันว่าเป็นยาวิเศษ แต่จริงๆแล้วมันก็ไม่ได้พิเศษอะไรเลย เป็นยาปกติทั้งนั้น

วันนี้ฉันก็กลับมาที่บ้านหลังจากขายยาที่ร้านเสร็จ และแน่นอนว่าวันนี้ก็ขายดีตามเคย พอกลับบ้านมาฉันก็ต้องมาเตรียมดูสต๊อกยา และปรุงยาพื้นบ้านเพิ่มตามที่เห็นสมควร และแน่นอนว่าฉันจะทำพวกนี้เองทั้งหมดด้วยตัวคนเดียวไม่ได้เลยถ้าไม่มีผู้ช่วย ซึ่งตอนนี้ผู้ช่วยของฉันกำลังหลับอยู่บนเตียงในบ้านของฉันค่ะ

เขาเป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่และกำยำ เขาเหมือนคนเร่ร่อนมาจากหมู่บ้านใกล้เคียง และฉันก็ได้รับเขามาเป็นผู้ช่วยค่ะ ตอนเจอกันครั้งแรกเราเจอกันขณะที่ฉันกำลังเก็บสมุนไพรในป่าอยู่ แล้วก็ไปเจอเค้าเข้า เขาเหมือนจะพูดไม่ได้ค่ะ แต่ว่าเรื่องสมุนไพรนี่เก่งอย่าบอกใครเลย แม้แต่ฉันที่มีความรู้อยู่พอสมควรยังสู้ไม่ได้เลยค่ะ นี่สินะที่เรียกกันว่าประสบการณ์ นั่นเลยทำให้ฉันจ้างเขามาเป็นผู้ช่วย อยู่กินนอนกับฉันที่บ้านเลยค่ะ หน้าที่ของเขาคือการไปเก็บสมุนไพรตามที่ฉันสั่งนั่นเอง

ปกติตอนกลับบ้านมา เขามักจะนอนอยู่แบบนี้ และเขาหลับลึกมากค่ะ วิธีที่ฉันจะปลุกเขาได้ง่ายๆก็คือการจุดเทียนสมุนไพรที่มีกลิ่นสนชื่น นั่นจะทำให้เขาตื่นขึ้นมาโดยไม่งัวเงีย ฉันเลยไปจุดเทียนไว้ แล้วรีบเดินมาดูว่าเขาจะตื่นรึยัง แต่พอดมกลิ่นเทียนนั้นไปมา ฉันก็รู้สึกร้อนวูบวาบแปลกๆ เหมือนว่าร่างกายของฉันมันถูกสัมผัสไปทั้งตัว ทำไมมันร้อนวูบวาบแบบนี้ ฉันนึกในใจแล้วรีบหันไปดูเทียนที่ฉันจุดก็พบว่า มันเป็นเทียนสูตรปลุกอารมณ์ ไม่ใช่กลิ่นที่จะทำให้สดชื่นแต่อย่างใด

ฉันเห็นแบบนั้นก็รีบเคลื่อนตัวจะไปดับเทียนนั่น พอดับเสร็จก็กำลังยืนเผื่อเรียกสติตัวเองไม่ให้ถูกกามอามณ์ครอบงำ แต่ไม่ทันแล้วค่ะ เพราะว่าผู้ช่วยของฉันตื่นขึ้นมาแล้ว และได้มาที่ข้างหลังฉันเรียบร้อย เขาคลึงนมฉันจากด้านหลังอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว

“ไม่นะ อื้อ ตื่นแล้วเหรอ… เดี๋ยวสิ เอามือออกไปได้แล้ว” ฉันบอกเขา แต่เขาดูเหมือนจะไม่ยอมทำตามนั้น ดูท่าเขาจะโดนฤทธิ์ยาเข้าเต็มๆ ฉันสัมผัสได้ถึงควยแข็งๆของเขาที่ทิ่มก้นของฉันไปมา ฮ่า ตอนนี้ร่างกายเล็กๆของฉันกำลังถูกร่างสูงใหญ่โอบจากด้านหลัง มือทั้งสองข้างของเขากำลังทำเรื่องลามก เขาทั้งลูบจิ๋มของฉันไปมา แถมยังบีบคั้นเต้านมของฉันจนหัวนมแข็งขึ้นมา ซี้ด เสียว เสียวไปหมดทั้งตัวเลยค่ะ

“เดี๋ยว ซี้ดด นายจะมาทำแบบนี้กับหัวหน้า ไม่น้า ไม่ได้ อร๊างงง” ฉันครางจนสติแทบหลุด พยายามหลุดจากอ้อมกอดของเขา แต่ก็ไม่ทันแล้ว เขาอุ้มฉันขึ้นมาอย่างง่ายดายแล้วกดลงกับเตียงที่เขาเคยนอนอยู่ เขาใช้แขนทั้งสองข้างจับเสื้อของฉันฉีกออกอย่างง่ายดาย เผยให้เห็นร่างกายเปลือยเปล่าของฉันจนหมด

“ว้าย ฉีกเสื้อทำไมเนี่ย ไม่นะ อย่ามองมาน้าาา” ฉันพยายามเอามือปิดหัวนมด้วยความเขินอาย แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สนใจหัวนมของฉัน เขาก้มลงไปแล้วดึงกางเกงฉันลง จากนั้นก็ฟุบหน้าลงไปถูไถจิ๋มของฉัน ไม่นะ เขาจะทำอะไร เขากำลัง ซี้ด….เขาสอดลิ้นเข้ามาในหีของฉันแล้วค่ะ อูย….เขาเลียจิ๋มไปมาจนน้ำหีของฉันมันค่อยๆไหลเยิ้มออกมา เสียงดูดจ็วบๆ ของเขามันดังเหมือนตอนที่ซดน้ำซุป อิย๊า เสียว….เสียวไม่ไหวแล้วค่ะ

จากนั้นเขาก็เริ่มแหกขาฉันออกจนกว้าง พลางชักควยที่โคตรจะใหญ่ออกมาให้ฉันเชยชม ฉันจ้องมองด้วยความตกใจ ควยของผู้ช่วยของฉันใหญ่มาก ไม่นะ เขากำลังเอามาถูหีของฉัน ถ้ามันเข้ามาล่ะก็ ไม่นะ ไม่ เขากำลังยัดเข้ามา อูย อิย๊า…โอ้ย…เจ็บ อื้ออ….เขายัดควยเข้ามาทีเดียวสุดลำ ตัวฉันกระตุกไปหมด ควยของเขามันทั้งใหญ่ทั้งแน่น จนทำให้ฉันเผลอขมิบควยเขาแล้วตอดหีตุบๆใส่โดยไม่รู้ตัว

เขาเย็ดฉันด้วยท่าพื้นฐาน เขาเย็ดแรงมากจนฉันไม่รู้สึกอะไรอีกต่อไปแล้วนอกจากความเสียว ฉันเลยกอดร่างใหญ่ๆของเขาไว้ จากนั้นก็เอาขาล็อคเอวไว้ แต่ละครั้งที่เขากระแทกเข้ามา ก็ทำให้ร่างบางๆของฉันยุบลงไปกับเตียง ฮ่า ใหญ่ ใหญ่มาก แต่ก็เสียวหีมากแทบไม่ไหว เขาเย็ดฉันได้สักพักก็เปลี่ยนท่าไปมา เขาทั้งอุ้มฉันแล้วจับเย็ดกลางอากาศ ทั้งเย็ดท่าหมา หรือจะยืนแล้วแหกขาฉันกระแทกอย่างไม่ปราณี อูย เสียวไปหมด มดลูกของฉันมันพร้อมจะรับน้ำของเขาเต็มทีแล้ว

เขาเริ่มเร่งจังหวะแรงขึ้นเรื่อยๆ ฉันรู้ได้เลยว่าเขากำลังจะปล่อยน้ำกามออกมา ฉันเลยจูบเขา พวกเราแลกลิ้นกันอย่างเมามัน จากนั้นเขาก็ฉีดน้ำเงี่ยนเข้ามาในหีของฉันจนแน่นไปหมด ฮ่า แฮ่กๆ ฉันนอนหงายลงฟุบกับเตียงแล้วเขาก็เอาควยออก น้ำเหนียวๆ ของเขามันไหลลงมาเลอะเตียงไปหมดเลยค่ะ จบซะที ซี้ดด…

Recommendations

เรื่องเสียว เรื่องจริงให้ชายอื่นรุมสวิงเย็ดเมีย 3 ต่อ 1 ผมได้อ่านประสบการณ์เสียว เรื่องจริงๆ แล้วอยากให้เมียลองบ้าง เคยถามเมียแล้วเธอปฏิเสธอย่างเดียวแถมผมยังโดนด่าอีก แต่ผมก็ยังอยากให้เธอลอง โดยผมได้คุยกับชายเดี่ยวอยู่หลายคน จนรู้จักอยู่คน ชื่อคุณ”เอ็ม”อายุประมาณ 27 เขามีครอบครัวแล้ว แต่ชอบสวิงมาก เคยไปช่วยคู่มาหลายครั้ง และมีเพื่อนอีก 2 คนที่ชอบแบบเขาเคยออกพร้อม ๆ กันสองครัง นิสัยดีมีมารยาท แต่ทุกคนจะมีครอบครัวกันแล้วอาจจะไม่ค่อยสะดวกเวลานัดเท่าไร ผมพูดคุยกับพวกเขาทางเน็ตอยู่นาน บอกว่าผมต้องการอะไรแบบไหน มีปัญหาอะไร จนผมคิดว่าพอไว้ใจเขาได้ก็นัดมาเจอกันที่ร้านอาหาร ผมเจอเอ็มก่อนเป็นคนดีมากสุภาพ มีมารยาท…

เรื่องเสียว ครอบครัว สุดเสียวของแป้งค่ะ ชื่อแป้งค่ะ พึ่งเข้ามาเจอเว็บนี้ค่ะตัดสินใจอยู่นานเลยว่าจะเขียนมาเล่าดีรึเปล่าแต่พอได้อ่านเรื่องในครอบครัวเยอะแล้วก็ตกลงเขียนเลยเรื่องนี้เป็นเรื่องของครอบครัวของแป้งเองค่ะตอนนี้แป้งเรียน ม.4 ค่ะ ในบ้านเรามีอยู่ 4 คน คือพ่อ แม่แป้ง พี่ชายชื่อปอน เรียนปี 1 แฟนพี่ปอนสวยมากเลย แล้วกับน้องสาวคนสุดท้อง ชื่อปอย เรียนอยู่ ม.2 ครอบครัวของเราก็เหมือนครอบครัวปกติทั่วไปจะแตกต่างจากครอบครัวอื่นบ้างตรงที่พ่อกับแม่มีอารมณ์ทางเพศที่สูงมาก พ่อกับแม่มักเอากันบ่อยๆ แล้วไม่ค่อยเกรงใจลูกๆ ชอบแบบมีเสียงดังๆ เหมือนอยากให้ลูกๆ รู้งั้นแหละ บางทีพ่อก็พาเพื่อนพ่อมาในบ้าน แล้วก็ให้เพื่อนพ่อเอากับแม่เป็นกลุ่ม 3 คนบ้าง…

เรื่องเสียว ตรวจภายใน โดนหมอเย็ดซ๊าาา…… หอพักเราอยู่ใกล้คลีนิคหมอ เราก็มีเรื่องเล่าจากประสพการณ์มันส์ๆ หมอกับเมียหยิ่งมาก เวลาขับรถชอบมองเราแบบสายตาเหยียดๆ เราเห็นแล้วหมั่นใส้ เรากับเพื่อนท้ากันว่าเดี๋ยวเราจะทำให้หายหยิ่ง เพื่อนบอก ถ้าทำได้ให้ 1000 เลย เราแกล้งเดินไปคุยกับเด็กคนใช้บ้านหมอ เพิ่งรู้ว่าหมอเปิดคลีนิคอยู่แถวหน้าซอยนี่เอง ตอนเย็นเราแอบเห็นเมียหมอ ออกจากคลีนิคไปก่อนเห็นคนไข้คนสุดท้ายกำลังเข้าไปตรวจ เราแกล้งเข้าไปนั่งรอ หมอออกมาส่งคนไข้เห็นเราทำหน้าแปลกใจบอกว่าจะปิดแล้วเราขอร้องหมอทำท่าอายๆ บอกเราขอให้หมอช่วย”ตรวจภายใน”แล้วเขียนยืนยันผลให้หน่อยว่าเรายังไม่เคยกับใครจริงๆ พนันเอาเงินกันหมอทำท่าหน้าแปลกใจ ถามเราว่าเคยเห็นเดินอยู่ที่หอพักนึกว่าเป็นเด็กใจแตกสะอีก เราทำท่าอาย หมอบอกมารีบตรวจจะได้รีบกลับ เรารู้อยู่แก่ใจ ว่าของเราใครเห็นแล้วต้องอยาก เพราะเคยเปิดให้เพื่อนดูแฟนก็ดู แต่เราไม่ให้แค่อมดูดให้เขาชักว่าวเองของเราทั้งใหญ่ทั้งแดงไม่มีขนเลยอวบอูม แคมหนา มีน้ำเยิ้มตลอด…

เรื่องเสียว วัยรุ่นวัยเงี่ยน อยากลอง เลยลักหลับพี่ชายแท้ๆ อมควยจนน้ำแตกคาปาก เรื่องเสียวในปัจจุบันนั้นสามารถเข้าถึงเด็กๆ ที่เข้าสู่ช่วงวัยรุ่นได้อย่างง่ายดายแล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกเลย ที่ เอื้องฟ้า เด็กสาววัยเพียง 14 ปี จึงได้เห็นว่าหนังโป๊มันช่างหาดูได้ง่ายดาย เวลาที่เธอเงี่ยน เลยชอบที่จะแอบเปิดดูหนังเอวี มองดูผ้าชายหล่อๆ ควยใหญ่ที่จะทำให้เธอนั้นมีอารมณ์พร้อมกับติ้วหีไปด้วยในเวลาเดียวกัน ซึ่งนั่นทำให้เธอนั้นอยากที่จะเสียบริสุทธิ์ อยากจะโดนเย็ดใจจะขาด ยิ่งได้เห็นนางเอกหนังอมควยให้กับพระเอก เธอเองก็ยิ่งอยากรู้ว่ามันเป็นอย่างไร รสชาติ อารมณ์ ความรู้สึก มันจะทำให้เสียวได้มากแค่ไหน ตอนนี้เธอรู้แค่เพียงว่าความเงี่ยนเป็นอย่างไรเท่านั้นเอง…และคงไม่คิดว่าในเวลาใกล้ๆ นี้ เธอจะได้มีโอกาสอมควยใครสักคนด้วยนั่นเอง…มันเป็นความฝันลมๆ แล้งๆ…

เรื่องเสียว ผมเป็นชู้กับคุณครูประจำชั้น ถ้าตัดอาชีพระหว่างเราไป ผมกับพี่ดาวก็เป็นเพียงชายหญิงคนหนึ่งเท่านั้น หากแต่ในช่วงเวลาปกติ เรากลับกลายเป็นครูและลูกศิษย์กันเสียอย่างนั้น และเธอเองก็มีแฟนแล้ว มันเลยยิ่งทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าอะไรที่มันไม่สมควรก็ยิ่งไม่สมควรมากขึ้นไปอีก หลายๆ ความหมาย ผมเองก็ยังไม่อาจจะยอมรับในทุกๆ อย่างนั้น จนกระทั่งผมและเธอฝ่าฟันกันมาเพื่อเรื่องเสียวซี๊ดในคืนนี้ ประสบการณ์เสียวของผมมันไม่ธรรมดา เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสี่ยงตายด้วย…ถ้าผัวครูดาวรู้ ผมคงจะแย่แน่นอนในเวลานี้ – เราเจอกันในวันแรกที่เธอเข้ามาเป็นครูบรรจุใหม่ ตอนนั้นเธออายุ 25 แล้ว ส่วนผมเองก็อายุ 19 เพราะว่าผมเรียนในระดับอนุปริญญานั่นเอง และเพราะว่าเราต้องเรียนด้วยกัน การทักทายกันในทุกๆ วัน และการที่ได้พบเจอกันจากข้างนอกบ่อยขึ้นเลยทำให้ผมกับครูดาวนั้นเริ่มมีความสัมพันธ์ที่มันล้ำเส้นเกินไป แค่เธอเป้นครูมันก็แย่พอแรงแล้ว…แต่ช่างมันเถอะ เพราะว่ายังไงเสีย…

เรื่องเสียว ดาวคณะ หลงกลโดนกระเด้าเสียวอย่างมันส์ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นสมัยที่ผมเพิ่งเข้าเป็นนักศึกษาคณะวิศวะ ของมหาวิทยาลัย ตอนนั้นผมเพิ่งเริ่มคบกับผู้หญิงคนนึงครับ เธอเป็นนักศึกษาน้องใหม่เช่นเดียวกับผมแต่อยู่คนละคณะ คณะเธอเป็นคณะใหญ่คณะนึงเลย แม้คณะเธอจะมีผู้หญิงอยู่มาก แต่เธอก็ประกวดชนะได้เป็นดาวของคณะ ก็ทำไมจะไม่ได้เป็นล่ะครับ เธอเป็นคนสวยมากครับ ทั้งขาวทั้งสวย รูปร่างสูงโปร่ง เพอร์เฟคไปทั้งตัว ผมยาวประบ่า สูงราวๆ 163 หนักก็ 46 สัดส่วนเธอก็ประมาณ 32-24-35 ได้ครับ แล้วก็ไม่เคยคบหรือมีแม้แต่เพื่อนชายที่สนิทเลยเพราะเธอมาจากโรงเรียนสตรี ล้วน นอกจากเป็นดาวของคณะเธอแล้วช่วงสปอร์ตเดย์ตอนปีหนึ่ง เธอก็ยังเป็นลีดเดอร์ ให้คณะ และยังเคยถือป้ายให้มหาวิทยาลัยตอนมีแข่งกีฬาอีก เวลาเธอใส่กระโปรงสั้นๆ…

เรื่องเสียว มันเสียว ๆ ขนลุก หวิว ๆ ครั้งแรกของปุ้ย หนูชื่อปุ้ยค่ะ อายุ 15 ปีแล้ว หนูมีเรื่องมาเล่าให้ฟังกันค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 -3 ปี ที่แล้วค่ะ มันเป็นครั้้งแรกด้วยค่ะ ยิ่งนึกถึงก็ยิ่งเสียว ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ ม.1 วันหยุดหนูจะอ่านหนังสืออยู่หลังบ้านประจำเพราะมันเงียบและก็ไม่มีใครมาวุ่นวายด้วย หนูจะเอาเสื่อกับหมอนไปนอนอ่าน บางครั้งเพื่อนหนูก็มาอ่านหนังสือด้วยกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งหนูอ่านหนังสืออยู่ น้ากงก็เข้ามาเจอหนู น้าเค้าชอบมองหนูบอกว่าหนูสวย แกไม่ยอมไป แกจะนั่งนอนจะนอน เป็นเพื่อนกับหนูอยู่ตั้งนาน…

เรื่องเสียว เพื่อนเก่า สลับผลัดกันเสียว ผมแอบชอบเก๋ตั่งแต่ ม.ปลาย แต่ผมกะเก๋มีแฟนแล้ว จึงไม่มีอะไร เมื่อวานเพื่อนๆ นัดมาดูบอล (ลิเวอร์พลู-อาเซนอล) ที่บ้านผม เก๋พาแฟนมาด้วย พี่ต้นจะสนิทกับผมเพราะเวลาพวกผมไปเที่ยวกันแกจะตามเก๋ไปด้วยเสมอ ตอนดูบอลพวกเราก็เล่นไพ่ไปด้วย เล่นไปเล่นมาผมปวดฉี่ จึงลุกไปเข้าห้องน้ำ แต่ห้องน้ำไม่ว่าง แล้วห้องน้ำนี้มีหน้าต่างจากด้านนอก ผมนึกสนุกจะแอบดูหีเพื่อนจึงออกไปแอบดูข้างนอก แต่ก็กลัวว่าจะเป็นเพื่อนผู้ชายเหมือนกันเพราะผมไม่แน่ใจว่าใครจะอยู่ในห้องน้ำ(เพื่อนมากัน16คน) วัดดวงละกัน ผมพยายามค่อยๆชโงกหน้าไปแอบดู โอ้พระเจ้าจอร์จ ผมเห็นพี่ต้นนั่งบนชักโครกแล้วเก๋นั่งดูดควยอยู่ ผมไม่นึกว่าผู้หญิงเรียบร้อยจะทำได้ขนาดนี้ ทั้งดูดทั้งเลียผมเริ่มมีอารมณ์ จึงชักว่าวไปด้วย แต่จังหวะที่พี่ต้นเงอยหน้าเพราะความเสียวแกสังเกตเห็นผม ผมตกใจมาก แต่แกทำสัญญาณว่าให้ผมเงียบๆ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับสาวสวยนมใหญ่ข้างบ้าน หีใหญ่จนต้องขอแตกในสักน้ำ เรื่องเสียวครั้งนี้ ผมรู้สึกตัวดี ว่ามันผิด แต่ว่าผมเองก็ไม่สามารถจะหยุดได้แล้วเหมือนกัน มันก็เพราะว่าความเงี่ยนนั่นแหละครับ เลยทำให้ผมนั้นกลายเป็นชู้กับเมียชาวบ้านโดยที่รู้ตัวและตั้งใจสุดๆ เลยก็ว่าได้ จะทำยังไงได้ล่ะครับ ก็ในเมื่อผมนั้นหลงรักเธอมาตั้งแต่ที่เธอมาเช่าห้องข้างๆ แล้ว เธอเป็นคนผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมใหญ่ เอวคอด แต่มีสะโพก มันเลยทำให้ผมนั้นแอบมองเธออยู่เรื่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอนั้นเห็นว่าผมมองเธออยู่ แต่เธอกลับไม่ได้แสดงท่าทีไม่ดีออกมา ทว่ากลัวทำให้ผมเห็นว่าเธอนั้นก็เล่นหูเล่นตาและดูเหมือนว่าจะเล่นด้วยกับผมไม่น้อย เราเลยเริ่มแอบคุยกัน เพราะว่าผมหาช่องทางคุยกับเธอในโลกออนไลน์ได้ ความผูกผิดที่ผิด แต่กลับกลายเป็นความรักที่ถูกใจ มันเลยทำให้เรานั้นเริ่มอยากที่จะสร้างสัมพันธ์ด้วยกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอนั้นทะเลาะกับแฟนของเธอแล้วเธอก็ไล่เขาออกจากบ้าน เธอมองดูเขาเดินไปจนลับตา…