ผิดถูกก็รู้ แต่ชู้มันแซ่บ!!!

e0b89ce0b8b4e0b894e0b896e0b8b9e0b881e0b881e0b987e0b8a3e0b8b9e0b989 e0b981e0b895e0b988e0b88ae0b8b9e0b989e0b8a1e0b8b1e0b899e0b981e0b88b 64fbe65b5c40a

เรื่องเสียว ผิดถูกก็รู้ แต่ชู้มันแซ่บ!!!

เรื่องเสียวๆ มันจะมาพร้อมกับอะไรที่มันท้าทายเสมอๆ ฉันรู้ดีกว่าใครๆ เลยละ

เพราะว่าสิ่งที่ฉันกำลังทำอยู่ตอนนี้ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผัวของฉันจะพอใจสักเท่าไหร่ แต่จะโทษฉันได้เหรอ เมื่อเขาคิดว่าการเป็นผัวคือทำงานกลับมาแล้วนอน คิดว่าผู้หญิงไม่เงี่ยน ไม่อยากโดนเย็ดบ้างเหรอ คบกันแรกๆ เอะอะก็เย็ดๆ อย่างเดียว นานไปเหลือเพียงฉันที่อยากแค่นั้นเอง ไม่มีใครสนใจไยดีฉันเลย

สุดท้าย โลกออนไลน์ก็ทำให้ฉันได้พบกับพี่ “กาย” พี่ที่รู้จักกันในโลกออนไลน์ ที่ให้ฉันได้ปรับทุกข์ เล่าเรื่องราวมากมายที่ไม่สบายใจให้เขานั้นได้ฟัง สุดท้ายแล้ว ความสัมพันธ์ก็เกิดก่อขึ้นจากความเห็นใจ กลายเป็นความรัก ที่ไม่อาจจะหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้ในเวลานี้ ฉันมาเจอเขา เพราะเขาพูดเองว่า…อยากจะทำให้ฉันมีความสุข มากกว่าที่ผัวของฉันทำให้ฉัน

แค่นั้นก็มากพอที่ฉันจะแอบผัวไปเล่นชู้แล้วค่ะ

ตัวจริงของเขานั้นหล่อกว่าในรูปเยอะเลย เราไปกินข้าวกัน ดูหนังกัน ทำทุกๆ อย่างเหมือนแฟนตามปกติ ก่อนที่สุดท้ายแล้วจะกลายเป็นจุดจบที่บนเตียงเหมือนกับที่ใครต่อใครต้องการ เขาใจเย็น ไม่ได้รบเร้าจะเย็ดฉันอย่างเดียว ทำให้ฉันมีความสุขเท่าที่ฉันจะสามารถมีได้เลยทีเดียว ความสุขของฉันเริ่มต้นขึ้นจากการกอด การจูบที่แสนเร่าร้อนของเขา ริมฝีปากที่บดเข้ามานั้นทำให้ร่างกายของฉันอ่อนระทวยไปทันที เป็นความรู้สึกที่ชวนให้ตื่นตัวและตื่นตระหนกอย่างถึงที่สุด

ร่างกายของฉันสั่นระริก เมื่อมือของเขาค่อยๆ สัมผัสเนื้อหนัง ล้วงเข้ามาใต้ชายเสื้อ สัมผัสนมใหญ่เต่งตึง บีบคลำมันเบาๆ แล้วถอดเสื้อผ้าออก ครอบริมฝีปากลงมาที่เม็ดหัวนม แล้วดูดดุนด้วยลิ้นที่แสนพลิ้วไหวนั้น วาดวนไปรอบๆ หัวนมของฉันด้วยความเสียวซ่านอย่างไม่อาจจะปฏิเสธสิ่งไหนได้เลยทีเดียว ฉันแอ่นอกขึ้นให้เขาปรนเปรอความสุขให้ฉันอย่างเต็มที่ จนค่อยๆ เคลื่อนตัวลงไปที่เรียวขาของฉัน

ริมฝีปากของเขาจูบตั้งแต่หน้าท้องลงไปถึงน่องเรียว แล้วลากลมหายใจร้อนผ่าวรินรดขึ้นมาจนถึงหน้าท้องน้อย สันจมูกโด่งซุกไซ้เข้าที่เนินหีใหญ่ของฉัน แล้วค่อยๆ เลื่อนลงไป หีชมพูสัมผัสลมหายใจอุ่นร้อนของเขาจนสั่นระริก เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายมันออกมาเป็นคำพูดได้ยังไงในเวลานี้ ทันทีที่สองมือของเขาแยกขาฉันออก ลิ้นอุ่นๆ ของเขาก็ตวัดเลียหีให้ฉันทันที

“อ๊ะ อ๊า อ๊าาาา…พี่จ๋าาาา…พี่จ๋า สะ เสียว เสียวเหลือเกิน อา…” ฉันร้องครางออกมา ร่างกายบิดเร่า สองมือจิกทึ้งเส้นผมของเขาก่อนจะค่อยๆ กดลงมาช้าๆ ที่เนินหีของฉัน เขาเลียหีให้ฉันด้วยความเสียวซ่าน เรียวลิ้นที่ร้อนแรงทำให้ร่างกายของฉันอ่อนระทวย กระทั่งตอนที่เขายืนขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้า ฉันชะโงกหน้าลงมาดู หัวใจเต้นแรงขึ้นมาในตอนนั้น

ลำควยใหญ่ยาวแข็งขืนตั้งโด่ มันใหญ่กว่าผัวของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว เขายิ้มพลางกระดกลำควยใส่ฉันก่อนจะค่อยๆ ขึ้นมาบนเตียง ใช้หัวควยที่ถอกบานทะโร่นั้นและเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนค่อยๆ ถูไปตามร่องหีของฉันแล้วดันเข้ามาเบาๆ ก่อนจะดึงออกไป มันกระตุ้นให้ฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหว หลับตาแน่น แล้วส่งเสียงครางเว้าวอนให้เขาเย็ดฉันเสียที

“ไม่ไหวแล้ว…หนูเงี่ยน เย็ดหนูเถอะนะพี่ หนูขอละ” ฉันพูดด้วยน้ำเสียงเล็กแหลมกึ่งคราง เว้าวอนในทันที เขาก็จัดการมอบความสุขที่ปรารถนามาแสนนานให้ฉันโดยไม่พูดพร่ำ ลำควยอัดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างถึงใจ เพียงพรวดเดียวก็สุดลำควย มันทั้งเจ็บ ทั้งสุข แต่กลับเสียวหีมากกว่าอย่างรุนแรง เขาค่อยๆ กระชับท่าทีสบายๆ ในขณะที่ใบหน้าเสียวซ่าน เพราะว่าฉันขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น

ลมหายใจหนักๆ ของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับจังหวะที่ขับเคลื่อนสะโพกเข้าออก จากเนิบช้าและอ่อนโยน ไม่นานก็เริ่มรุนแรงและถี่รัว เสียงครางของฉันดังขึ้นและกระตุกไปตามจังหวะกระแทก ที่ยิ่งนาน ร่างกายของเขาเองก็ยิ่งเคลื่อนไหวถี่ยิบ ซอกยิกเข้ามาจนฉันต้องกลับตาแน่น มันทั้งเร็ว แรง และรัว

นี่คือสิ่งที่ชู้ให้ฉันได้ แต่ผัวของฉันให้ฉันไม่ได้เลยจริงๆ

เสียงครางดังขึ้นมาไม่หยุด ราวกับว่าฉันไม่ได้ครางออกมานานแล้ว และดูเหมือนมันจะยิ่งกระตุ้นความเงี่ยนให้อีกฝ่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาา…อื๊อออ…สะ เสียว เสียวหีไม่ไหวแล้ว พี่กาย หนูเสียวเหลือเกิน ซี๊ดดด”

“ซี๊ดดด….มีความสุขใช่ไหมครับ เสียวก็ร้องออกมาดังๆ นะ พี่จะทำให้หนูมีความสุขเองครับ อูยยย” เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาในจังหวะที่ร่างกายเริ่มเกร็งแน่น แรงกระแทกรุนแรงและดุดันขึ้น เสียงคำรามในคอฟังดูป่าเถื่อนไม่ต่างจากจังหวะที่อัดกระแทกร่างกายเข้ามาอย่างเต็มที่ ฉันหลับตาแน่น เกร็งร่างกายเต็มที่ให้เขานั้นค่อยๆ อัดกระแทกร่างกายเข้ามาพร้อมกับตะเบ็งเสียงคำรามลั่น

“โอยยย…ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด” ร่างกายของเขากระแทกสะโพกเข้รามาแล้วหยุดนิ่ง สีหน้าเสียงซ่านคำรามก้อง สัมผัสชัดเจน น้ำควยของเขาแตกในคารูหีของฉันออกมาฉ่ำเยิ้มเต็มไปหมด เขาโน้มตัวลงมากอดจูบฉันอีกครั้ง ราวกับว่าฉันคือของสำคัญของเขา

แล้วเราก็นัดกันอีกครั้ง

อีกครั้ง

และอีกครั้ง…

ในเมื่อผัวให้ฉันไม่ได้ ฉันก็หาความสุขให้ตัวเองได้อยู่แล้ว ยิ่งได้ชู้แซบๆ แบบนี้ ฉันสู้ขาดใจแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ทะเลาะกับแฟน เปรี้ยวโดนหลอกไปเย็ด ระหว่างที่เปรี้ยวเป็นแฟนกับอั๋นอยู่ช่วงที่ระหองระแหงกันเรื่องที่อั๋นมีกิ๊ก เปรี้ยวก็เจอรุ่นพี่ที่มหาลัยคนนึงมาติดพัน แต่เปรี้ยวไม่ชอบพี่เค้าหรอก พี่เค้าไม่ใช่สเป๊กเปรี้ยวเลยสักนิด พี่คนนี้ชื่อพี่แมน พี่แมนเตี้ย สูงเท่าเปรี้ยวเลย ดำ ผมน้อย เสียงพี่เค้าเพราะ เค้ามาคอยดักรอเปรี้ยวที่ป้ายรถเมล์ หน้า ม.ทุกวัน เปรี้ยวต้องคอยบอกพี่เค้าว่า พี่เปรี้ยวมีแฟนแล้วนะ แต่พี่เค้าบอกว่าพี่ไม่ได้จีบแฟนเปรี้ยวนะ พี่เค้าก็มาทำดีกับเปรี้ยวคอยทำรายงานให้เปรี้ยวเสมอโดยเปรี้ยวไม่ได้ขอคอยมาเอาอกเอาใจ เป็นห่วงเปรี้ยวตลอด หมั่นซื้อของมาให้แต่เปรี้ยวก็ไม่รับ และให้เพื่อนต่อไปบ้าง พี่เค้าบอกเปรี้ยวว่าแม้เปรี้ยวจะไม่รักเค้าแต่ขอให้เค้าได้ดูแลแบบพี่น้องก็ยังดี เปรี้ยวก็สงสารไม่ได้ว่าอะไร หลังจากนั้นพี่เค้าก็โทรหาเปรี้ยวประจำก็คุยกันเหมือนเพื่อนไม่ได้มีอะไรผิดปกติ พี่เค้าดีจนเปรี้ยววางใจ มีอะไรก็จะเล่าให้พี่เค้าฟังเสมอ มีอยู่วันหนึ่ง เปรี้ยวทะเลาะกับอั๋นอีก…

เรื่องเสียว แฟนเงี่ยนหนักมาก พากันไปเย็ดในห้องน้ำ อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด…

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวน้อยบ้านนา นี่มันทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นจริงๆ ครับ พิมเป็นเด็กสาวอายุราวๆ 15-16 ปี เธอเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 หน้าตะสะสวยถูกใจ นิสัยเรียบร้อย พูดน้อย น่ารัก น่าทะนุถนอม เรารู้จักกันเพราะผมย้ายบ้านมาอยู่ต่างจังหวัด ด้วยเหตุที่ว่าถูกย้ายงานมาที่นี่ ผมทำงานราชการในอำเภอแห่งหนึ่งครับ อยากลองอยู่ในที่ๆ เขาเรียกว่าบ้านนอกดูบ้าง เลยลองมาขอเช่าบ้านหลังเล็กๆบรรยากาศดีๆ ติดกับท้องนาท้องไร่ ไม่ห่างไกลตัวเมืองมาก ที่สำคัญคือผมและพิมอยู่บ้านติดกันครับ ตัวผมอายุ 35 มีภรรยา 1 คนอยู่อีกจังหวัดซึ่งเธอไม่ได้ตามมาเพราะต้องคอยรับส่งลูกชายไปโรงเรียน และดูแลแม่ที่กำลังป่วย งานที่ผมทำมีวันหยุดเสาร์-อาทิตย์และผมมักจะใช้เวลาว่างไปนั่งเล่นรับลมเย็นๆ…

เรื่องเสียว ได้ผัวเป็นพ่อของเพื่อน มันส์แซ่บจริงๆ “อ๊า..าา พ่อคะหนูเสียว อ้ะ จุก..กด้วย” “โหล แนนของที่มึงให้กูมาเอานี่อยู่ตรงไหนนะ” ทุกคนอาจจะสงสัยว่าเรามาทำอะไรที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่งเข้า เหตุมันก็เกิดที่อีแนนเพื่อนรักของเรา วานให้เรามาเอาของที่บ้านให้ ไม่รู้ว่าดวงซวยหรืออะไรถึงได้ต้องมาเอาของให้มัน “แนนอยู่ไหนมึงคิดซิ กูไม่อยากเจอคนในบ้านมึงหรอกนะ ขี้เกียจอธิบายว่ากูมีความสัมพันธ์อะไรกับมึง” ‘อยู่ในห้องกูแหละ วางตรงหัวเตียงซองสีขาว ๆ แล้วมึงก็เลิกกังวลได้แล้วเกินวันนี้พ่อกูไม่อยู่บ้าน’ เสียงจากปลายสายตอบกลับมา เราเดินไปตามทางที่มันบอกจนเจอของที่ต้องการ แต่พอกำลังจะกลับดันบังเอิญว่าปวดฉี่ขึ้นมา ให้ตายสิไม่น่าเดิมน้ำเยอะเลย ว่าจะไปแวะปั๊มน้ำมันก็ไม่น่าจะถึง สุดท้ายจากที่จะเดินออกจากบ้านไปกลับกลายเป็นว่าเราต้องวกกลับไปหาห้องน้ำ “ซี๊ดด อ๊าส์” แต่ยังไม่ทันที่จะได้ผลักประตูเข้าไปเสียงของใครบางคนก็ร้องขึ้นมา ไหนอีแนนบอกว่าไม่มีคนอยู่บ้านไง…

เรื่องเสียว อาสะใภ้ สวยขนาดนี้ใครจะทนไหว ”อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว…” ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว… ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…

เรื่องเสียว เพื่อนบ้านร่านควย อ่อยจนต้องจับมาเย็ด แต่เด็ดจนต้องขอซ้ำ ประสบการณ์เสียว ครั้งนี้ เกิดขึ้นกับ เต ชายหนุ่มโสดที่ใช้ชีวิตเพียงลำพัง มาทำงานในเมืองกรุง ด้วยความที่เขาเป็นคนที่หล่อเหลา และหน้าตาดีโดนใจสาวหลายๆ คนทำให้มีผู้หญิงมากมายเข้าหา พร้อมกับงานที่ทำเป็นเจ้าหน้าที่ต้อนรับในโรงแรม ทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากขึ้น และเรื่องเสียวก็เรียกได้เลยว่าไม่ขาด เขาสามารถมีผู้หญิงมานอนให้เย็ดได้แบบวันละคนแบบไม่ซ้ำหน้าได้เลยทีเดียว แต่เขาก็ไม่ได้เลือกที่จะทำอย่างนั้นกับทุกคน เขาก็เลือกที่จะเย็ดบ้างเหมือนกัน อย่างน้อยก็ต้องเป็นคนที่เขาถูกใจจริงๆ จนกระทั่งได้เจอกับเพื่อนบ้านสาวที่เพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อเดือนก่อน ทั้งสองเริ่มทักทายกันทั่วไป ก่อนที่นานเขา สาวเจ้ากลับแสดงท่าที่ที่จะอ่อยเขามากขึ้นไปเรื่อยๆ ทำให้เขานั้นรู้เลยว่า ถ้าจะเย็ดมันก็ไม่ยากแน่นอน จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาเลิกงานเร็ว และเธอเองก็เลิกงานเร็วเช่นกัน ทั้งสองมาเจอกันที่หน้าปากซอย ก่อนที่จะหิ้วกับข้าวติดไม้ติดมือมา…

เรื่องเสียว เต้นท์ทหาร สุดเสียว ”วันนี้กูจะให้มึงมีผัวรวดเดียว 6 คน” “ปรี๊ด…ดๆๆ ทั้งหมดจัดแถว นิ่ง ตามระเบียบพัก” เสียงครูฝึกสั่งดังลั่น “วันนี้ จะเป็นวันสำคัญของพวกคุณที่พวกคุณต้องออกไปฝึกการดำรงชีพในป่า ผมจะไม่พูดอะไรมาก ทุกคนคงรู้ดีว่าพื้นที่แถบนี้ยังคงมีอันตราย จากพวกค้ายาและสัตว์ร้ายต่างๆ เพื่อให้ทุกคนได้ฝึกภาคสนามในสถานที่จริงเราได้ทำการเคลียร์พื้นที่ไว้ล่วงหน้าแล้ว กระนั้นผมก็ขอให้ทุกคน ระวังตัว อย่าได้ประมาทเป็นอันขาด วันนี้ผมมีความยินดีที่จะแจ้งให้พวกคุณทราบว่า เรามีแขกพิเศษจากกรุงเทพจะมาเข้าร่วมการฝึกในครั้งนี้ด้วย คือ ร้อยตรีอารียาหรือหมวดป็อบ ขอเสียงปรบมือด้วย” “ขอบคูณมากค่ะ ดิฉัน ร้อยตรีอารียา ขอฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกท่านด้วย”…

เรื่องเสียว เจอเอ็นเพื่อนผัวฝังมุกห้าเม็ด ดิฉันกับสามีเคยปรึกษาและคิดอยากจะลองประสบการณ์สวิงบ้างแต่ก็ไม่กล้าทำ ปัจจุบันดิฉันอายุ 28 ปี สามีอายุ 32 ปี ดิฉันสูง 157 ซม. 34-26-35 จนมา เมื่อต้นเดือน กันยายน ก็เลยถือโอกาสไปเที่ยว กับสามีที่ต่างจังหวัดดิฉันยังไม่มีบุตรโอกาสที่เราจะหาความสุขก็มีตลอด ดิฉันจะตกลงกับสามี โดยมากเราจะไปเที่ยวศรีราชา-จันทบุรี ระยอง เพราะสามีดิฉันเค้ามีเพื่อนอยู่ทุกที่ ที่ไปจนมาครั้งนี้เราตกลงจะไปจันทบุรี ไปเที่ยวบ้านเพื่อนสมมุติชื่อ หนุ่ย พี่หนุ่ยเป็นคนนิสัยดีมากในบรรดาเพื่อนๆ ของสามีดิฉัน ดิฉันกับสามีจึงไปเที่ยว จันทบุรีหลายครั้งแล้วที่เรามาเที่ยวกัน ครั้งนี้เป็นครั้งที่…

เรื่องเสียว จัดหนักน้องสาวเพื่อน เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของผมเอง เมื่อสองปีที่แล้ว สมัยตอนใกล้เรียนจบ ผมเป็นเด็กบ้านนอกเข้ามาเรียนในกรุงเทพ พอปิดเทอมทีก็กลับบ้านทีเป็นแบบนี้ทุกเทอมไป จนถึงปิดเทอมที่ผมจำได้ไม่ลืม เพราะเพื่อนผมที่ชื่อไอ้นัท อยู่ ๆมันก็บอกว่าที่อยากไปเที่ยวที่บ้านผมบ้าง เพราะอยู่บ้านมันก็ไม่รู้จะทำอะไร เลยขอผมไปเที่ยวบ้านด้วย ผมเองก็คิดว่าดี เพราะจะได้ชวนกัน ยิงนก ตกปลา กินเหล้ากันตามประสาหนุ่ม ๆ แต่พอเอาเข้าจริงเพื่อนผมมันบอกว่าต้องพาน้องสาวไปด้วยคนเพราะแม่มันให้น้องตามไปคุมกลัวมันเมาไม่รู้เรื่อง ผมเลยบอกว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร พอถึงเวลาจริงเมื่อนัดเจอกันที่ บขส.ผมเองต้องตกใจและตกตะลึงในความน่ารักของน้องสาวเพื่อนเพราะตอนแรกคิดว่าจะเป็นเด็ก ๆ แต่จริง ๆ แล้วเธอห่างกับผมแค่ปีเดียวแถมเป็นสาวหมวยหน้าตาน่ารักหุ่นก็ดีและยังพูดเพราะผิดกับเพื่อนผมไอ้นัทโดยสิ้นเชิง ไอ้นัทแนะนำน้องสาวว่าชื่อนุช ผมเลยแซวว่ามีน้องสวยไม่ยอมบอกกันเลยนะเพื่อน…