ผิดตัว เย็ดกับน้องสาวตัวเอง

e0b89ce0b8b4e0b894e0b895e0b8b1e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b895e0b8b1 64fd8bac740fa

เรื่องเสียว ผิดตัว เย็ดกับน้องสาวตัวเอง

ผมและน้องสาว เรา ไปเที่ยวกลางคืน ด้วยกันเสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปด้วยพ่อแม่จะหายกังวลใจทุกครั้งเพราะมีผมคอยเป็นดูแลน้องสาว อย่างปลอดภัยกลับมาทุกที่ ถ้าคนอื่นที่ไม่รู้จักจะคิดว่าผมกับน้องสาวเป็นแฟนกัน น้องสาวผมชื่อหญิง วันนั้นผมและน้องสาวของผมก็ได้ไปเที่ยวกันตามปกติเหมือนทุกครั้ง โดยผมเอารถยนต์ที่บ้านของเราออกไป พอผมกับน้องสาวไปถึงตัวเมืองน้องสาวผมก็รับโทรศัพท์และคุยเสร็จ ก็บอกกับผมว่า เดี๋ยวไปจอดให้ลงที่หอพักเพื่อนด้วยนะ เพราะเพื่อนชวนให้ไปด้วยกัน ผมจึงถามว่าเพื่อนผู้หญิงหรือ ผู้ชาย น้องตอบว่า ผู้หญิง ชื่อ นิ่ม เป็นเพื่อนที่มหาลัย ผมเลยไปจอดรถให้ น้องสาวก็ชวนผมลงไปด้วยเดี๋ยวจะหาว่าโกหก ผมจึงไม่ลง เพราะไว้ใจน้อง เลยไม่ได้เห็นหน้าตาเพื่อนน้องสาวเลยว่าสวยขนาดใหน ผมจึงขับรถไปหาเพื่อนที่ผับในเมือง

เมื่อเราเข้าไปก็ดื่มกันธรรมดาชายหนุ่มโสด สักครู่ เพื่อนผมก็รับโทรศัพท์และบอกกับผมว่าแฟนโทร.มาจะเข้ามาหา ผมเลยบอกว่าเชิญมาเลย เราดื่มกันซักประมาณ เกือบ 20 นาที แฟนเพื่อนผมจึงเข้ามาในผับ เพื่อนผมก็แนะนำว่า ชื่อนิ่ม ผมก็เอะใจอยู่ว่า เคยได้ยินชื่ออย่างนี้ที่ไหนนะ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร แฟนเพื่อนบอกผมว่า กำลังดื่มกับเพื่อนอยู่ที่ผับอีกที่แห่งหนึ่ง เลยขออนุญาตเพื่อนมาหาแฟนก่อนเพราะไม่ได้เจอกันเป็นอาทิตย์แล้ว ผมดื่มอยู่ ก็มีความรู้สึกว่า ตึงๆมึนๆ พอสมควร จึงบอกกับเพื่อนและแฟนเพื่อนว่า จะไปกันก่อนก็ได้นะ เพราะดูแล้วเหมือนเพื่อนผมจะมีความรู้สึกอยากได้อะไรบางอย่างแล้ว น้องนิ่มก็อายอย่างเห็นได้ชัดเลย เพื่อนผมมันก็บอก ว่า ไอ้เพื่อนคนนี้มันรู้ใจจังเลยว่ะ ก่อนทั้งสองคนนั้นจะไปผมเลยบอกกับน้องเขาว่า มีเพื่อนๆ สวยๆหมั๊ย โทรให้มาเป็นเพื่อนพี่หน่อยซิ มีความรู้สึกอยาก ทำอะไรเหมือนไอ้เพื่อนแล้วซิ แฟนเพื่อนจึงบอกว่ามี เดี๋ยวจะโทร.ให้ ด้วยความเมานิดหนึ่งทำให้ผมเกิดความอยากเย็ดขึ้นมา พอนิ่มโทรหาเพื่อนเสร็จ ก็บอกว่าเพื่อนไปอยู่ที่ห้องของนิ่มแล้วค่ะ

เพราะเพื่อนเขาไม่มีรถออกมา และฝนกำลังตกอยู่ด้วย ผมเลยบอกว่า แล้วถ้าจะไปหาได้หมั๊ย นิ่มบอกว่าเดี๋ยวโทรถามอีกก่อน พอโทรเสร็จก็บอกกับผมว่า 1,500 พี่จะว่ายังไง ด้วยความเงี่ยนผมเลยบอกว่า โอ.เค.เลย พี่จะให้นิ่มด้วยค่าโทรให้ 500 พอตกลงราคาเสร็จนิ่มก็เลยโทรบอกเพื่อนว่าตกลง ผมเลยบอกว่าไม่ให้น้องเขาเปิดไฟนะ เพราะจะได้อารมณ์มากถ้าไฟสลัว พอบอกเสร็จ น้องเขาก็เอากุญแจห้องให้ผมและบอกชื่อหอพัก และบอกหมายเลขห้องให้ผม ยังจำได้ดี เลย ห้อง 515 ซักครู่ น้องสาวของผมก็โทรมาหาผมและบอกว่า พี่เมามากหมั๊ย ถ้าเมามากก็นอนพักที่รถก่อนค่อยกลับนะ ถ้าค่อยยังชั่วถึงโทรมาว่าจะกลับ เดี๋ยวหญิงจะดูหนังที่ห้องของเพื่อน ยิ่งเป็นโอกาสของผมเพราะจะไม่ได้กลับเร็ว พอผมขับรถไปถึงที่หอพัก ผมจึงเดินไปที่ห้อง 515 ผมเลยเปิดประตูเข้าไป ในห้องมืดพอสลัวๆ ผมเห็นแต้รูปร่างของผู้หญิงตัวกระทัดรัด น่ากอด น่าเย็ด แต่ยังไม่เห็นหน้าตาเลย แต่ด้วยความเงี่ยนเพราะไม่ได้ปล่อยน้ำนานแล้วผมจึงรีบปิดประตูและเข้าไปกอดสาวในไฟสลัว
คนนั้น กลิ่นน้ำหอมจากตัวของสาวคนนั้น โชยเข้าจมูกผม ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้น

ผมไม่พูดพล่ำ ทำเพลง ดันสาวน้อยคนนั้นลงบนที่เตียงนอนของแฟนเพื่อนผม ผมจูบปากของเธอ และจับขยำที่นมของสาวนั้นก็ค่อนข้างใหญ่ ผม ผมค่อยๆ ถอดเสื้อตัวน้อยของเธอออกและถอดยกทรง สาวคนนั้นก็ไม่มีเสียงเลยแม้แต่น้อย ผมยิ่งได้ใจ เลยดูดที่นมของเธอ จึงเริ่มได้ยินเสียงครางเล็ดออกจากลำคอของเธอ จึงเลื่อนลิ้นต่ำลงมามาถึงหน้าท้อง จึงถอดกางเกงตัวน้อยและกางเกงชั้นในของเธอออกพร้อมกันเลย ผมจึงเลื่อนมือเอานิ้วไปบี้ที่หีของเธอ น้ำเงี่ยนเธอเริ่มออก ผมจึงใช้ลิ้น เลียที่หีของเธอ ดูเหมือนว่าเธอจะครางเสียงดังกว่าเดิม ผมก็ไม่ใหวแล้วเหมือนกันจึงเลื่อนตัวขึ้นไป เอาควยจ่อที่รูหีของเธอและดันเข้าอย่างรวดเร็วเพราะน้ำเงี่ยนของเธอออกมามากแล้ว ผมค่อมกระเด้าเธอจากช้า เป็นเร็วขึ้น เธอก็ครางเสียงดังขึ้นกว่าเดิม มือผมก็กำขยำนมเธอ สักครู่ ก็ได้ยินเสียงของสาวร่างบางคนนั้นว่า “เดี่ยวค่ะพี่ น้องจะขึ้นทำเองค่ะ “

ผมได้ยินเสียง เอ๊าเสียงเหมือนน้องสาวผมเลย ผมเลยบอกเธอ เดี๋ยวอย่าพึ่ง ผมเลื่อนมือไปเปิดไฟ ที่หัวเตียง พอไฟเปิดสว่างขึ้น ภาพใบหน้าที่ผมเห็น เป็นน้องสาวของผมเองครับเธอก็ตกใจเหมือนกันตัวสั่นๆ ผมเลยถามว่า จะให้พี่ทำยังไงดีหล่ะดัน”เย็ดกับน้องสาวตัวเอง”ซะได้ ก็แล้วแต่พี่ก็แล้วกัน ถ้าพ่อแม่รู้คงเป็นเรื่องแน่ๆ เลย ผมเลยบอกว่าไม่มีใครเห็นเรา เราจะไปกลัวอะไร ขณะพูดกันควยผมยังอยู่ในหีของน้องสาวผมอยู่เลย ผมเลยพูดขึ้นแล้วหญิงมีอารมณ์หรือเปล่าหล่ะ หญิงก็บอกว่าก็มันเงี่ยนนิ จะให้ลงง่ายๆ ได้ยังไง ผมก็กำลังมีอารมณ์อยู่มากเลย จะน้องก็ตามเถอะขอเอาก่อนเถอะ ถ้างั้น หญิงว่าจะขึ้นทำให้พี่ ก็เอาเลยจ๊ะ น้องหญิงเลยเปลี่ยนมาเป็นท่าขี่ม้า ให้ผม และโยกกันผมก็เอามือขยำนมและบี้หัวนมของเธอ ดูเธอจะมีอารมณ์มากครับ เพราะเธอควบเก่งมากเลย ผมทั้งกระเด้าสู้กับเธอ และพูดไปพร้อมๆ กันว่า ถ้ารู้ว่าน้องสาวเอาเก่งขนาดนี้ ก็จะเย็ดตั้งนานแล้ว ไม่ปล่อยให้คนอื่นเอาให้เสียของหรอก เธอก็ยิ้มและครางเสียงดังขึ้น ยิ่งเห็นหน้าเธอ ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์

เพราะน้องสาวผมสวยครับ ความคิดผมเลยเปลี่ยนไปเลยเพราะยังไงแล้ว ผู้หญิงกับผู้ชายก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องเย็ดกัน ผมเลยพลิกให้น้องผมนอนหงายและกระเด้า เร็วๆ จนน้องผมไม่ใช่ครางอย่างเดียวร้องขึ้นมาด้วย ผมเร็วขึ้น และเสียวมากจึงเอาออกมาปล่อยข้างนอก รดหน้าท้องของเธอ ผมก็หมดแรงไปเหมือนกัน เธอก็หายใจแรง กระเส่า และหายไป เราก็นอนกอดกันอยู่บนที่นอน และผมก็ถามน้องว่า จะให้พี่จ่าย 1,500 เหมือนที่ตกลงไว้หมั๊ย น้องผมก็ยิ้มแบบอายๆ และบอกว่า มันคนละส่วน พี่ก็ส่วนพี่ นี่เรื่องเย็ดเป็นธุรกาม ตกลงจะจ่ายแล้วก็ต้องจ่าย แต่จะลดลงให้เหลือ 1,000 แล้วกัน ครั้งต่อๆ ไปค่อยแถม พอพูดจบ ควยของผมก็ผงกหัวขึ้นมาอีกผมเลยบอกกับน้องว่า ถ้างั้น พี่ขอแถมก็แล้วกันนะ น้องก็ไม่ว่าอะไร ผมเลยเอาเธออีก เอาแบบท่าเบสิก กระเด้าธรรมดา พอน้ำแตก เราเลยหลับกัน เราเอากันจนถึง ตี 3 กว่า มาตื่นอีกที เกือบ 8 โมงเช้า เพราะเพื่อนของน้แงสาวผม นั่นก็คือแฟนของเพื่อนผมเมื่อคืนนี้เองโทรมาว่าจะมาที่ห้องเดี๋ยวนี้กำลังอยู่ที่ห้องของแฟนอยู่

น้องสาวผมจึงบอกว่าเดี๋ยวซัก 20 นาทีค่อยมาเพราะกำลังจะโทรให้พี่ชายมารับพอดี หลังจากนั้นผมกับน้องสาวจึงไปอาบน้ำและแต่งตัวกลับบ้านกัน ขณะขับรถผมก็คิดขึ้นมาได้คุยกับน้องสาวว่า ทำไมต้องขายตัวด้วย พ่อแม่ก็มีเงิน เพราะเป็นถึงอาจารย์ มหาลัยด้วย น้องเลยบอกว่าเพราะช่วงนั้นเงินไม่พอใช้ไม่กล้าขอแม่เพราะซื้อโทรศัพท์ใหม่ เพื่อนเลยชวนเพราะ เมื่อเย็ดแล้วได้เงินและ ไม่ได้ผูกพันด้วย ดีกว่าให้แฟนเอา ฟรีๆ เราคุยกันจนถึงบ้าน แม่ถามว่า ทำไมไม่กลับมานอนบ้าน ผมตอบว่า ผมเมามาก กลับไม่ได้เลยให้น้องไปนอนที่หอ เพื่อน และผมก็ไปนอนที่หอเพื่อนผม แม่ผมก็ว่าผมอยู่ครู่หนึ่งก็หยุดไป เพราะวันนี้เป็นวันเสาร์ พ่อกับแม่ต้องมีสอน ให้พวกเรียนเสาร์-อาทิตย์ พอพ่อกับแม่ออกไป ผมก็เริ่มคิดถึงเรื่องเมื่อคืน ไปเคาะประตูห้องน้องสาวให้เปิดห้องให้ เธอมาเปิดผมเลยเข้าไปสวมกอดเธอให้นอนลง บอกว่า พี่ขอเอาอีกนะจ๊ะ น้องเย็ดมันมากเมื่อคน น้องก็เลยร่วมด้วย เราเอากันทุกท่าเลย จนเราถือเป็นเรื่องปกติ แต่ติดที่เพื่อนน้องสาวผมนี่ซิ ถ้ารู้ว่าเราเย็ดกันคงเอาไปเล่าให้ใครๆ ฟังกันแน่เลย แต่ก็ช่างเถอะเย็ดมันขนาดนี้จะไปแคร์ทำไมว่ะ หลังจากนั้นพอไปเที่ยวทีไรก่อนกลับเราก็จะต้องไปหาโรงแรมเย็ดกันตลอดเลย เพราะมันได้อารมณ์ดี จนทุกวันนี้ ผมกับน้องสาวก็ยังเย็ดกันอยู่เลย น้องสาวผมใกล้จบแล้วแม่เลยให้ติวให้น้องด้วยเพราะผมก็เรียนโปรแกรมเดียวกัน แต่จบมาแล้ว หลังจาติวเสร็จ ก็เย็ด เป็นค่าติวทุกครั้งไป น้องสาวผมเย็ดดีจังเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เมียที่บ้านไม่ให้เย็ด เลยต้องไปสอยหีเมียของเพื่อนบ้านแทน หลังเมียคลอดลูกตัวน้อยออกมาได้ไม่นาน ชีวิตเป้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จากที่เคยใช้ชีวิตอิสระอยากไปเที่ยวไหนทำอะไรก็ไม่ต้องมาห่วงพะวง แต่เวลานี้ทุกอย่างจำกัดหมดต้องคำนึงถึงลูกน้อยเป็นหลักซึ่งเขาเองก็ไม่ได้อิดออดหรือเกลียดชีวิตแบบนี้ กลับกันเขารักลูกมากและยิ่งรักเมียมากขึ้นไปอีกเมื่อได้เห็นเธอต้องลำบากแค่ไหนในการดูแลสมาชิกคนใหม่ของครอบครัว เพราะงั้นถึงแม้เธอจะไม่ยอมมีเซ็กซ์กับเขาตั้งแต่ท้องจนกระทั่งหลังคลอด เขาก็ยังเข้าใจเพราะเดิมทีเมียของเขาตัวเล็กจึงไม่ค่อยโอเคกับควยเขาที่มีขนาดใหญ่เกินไม่สมดุลกับรูหีเล็กๆ ของเธอ เรื่องเสียวจึงไม่ใช่ความสุขของคนเป็นเมีย แต่จะให้เขาทนช่วยตัวเองไปเรื่อยๆ ก็คงไม่ไหว แต่จะให้ไปซื้อกินเขาก็กลัวโรคทางเพศต่างๆ จนกระทั่งได้รู้ความลับของมะนาว สาวเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน ผัวเธอก็ไม่ค่อยทำเรื่องเสียวทำให้เธอต้องซื้ออุปกรณ์ต่างๆ มาช่วยตัวเอง แต่หลังจากที่ตกลงกันทั้งสองก็เลือกที่จะช่วยกันเองโดยเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับระหว่างกัน มะนาวเป็นแม่บ้าน ผัวบ้างานจึงทำให้หลายครั้งทั้งสองแอบนัดเย็ดกันที่บ้านเธอ เพราะบ้านเป้มีเมียที่ต้องเลี้ยงลูกอ่อนอยู่ วันนี้ก็เหมือนกันมะนาวส่งแชทมานัดแนะให้เขาไปหา เป้รอจนลูกและเมียนอนกลางวันกันเรียบร้อยจึงค่อยออกไปหามะนาวตามนัดหมาย ทันทีที่เปิดประตูเข้าไปมะนาวก็โผเข้ามากอดนัวเนียด้วยชุดนักศึกษากระโปรงสั้นจู๋ เราสองคนชอบเปลี่ยนชุดหาอะไรใหม่ๆ มาเสมอ ช่วงนี้กำลังอินกับชุดนักเรียนนักศึกษาซึ่งมะนาวก็ยังดูเหมาะที่จะใส่มัน ท่าทางเย้ายวนและลีลาการจูบทำให้ควยเป้แข็งตุงขึ้นมาทันที มะนาวเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงแล้วคว้าควยจูงเขาเข้าไปในห้องนอน…

เรื่องเสียว เสพติดเซ็กส์จนขาดไม่ได้ เลยต้องขอร้องให้ผู้ชายมาเย็ดหี เรื่องเสียวมันเคยเป็นความเลวร้ายของชีวิตฉัน เพราะว่าตอนที่ฉันอายุ 12 ขวบ ฉันโดนเพื่อนบ้านข่มขืน มันเป็นการข่มขืนที่ฉันเองไม่รู้ความ ไม่สมยอม ทว่ามันกลับกลายเป็นการเปิดโลกให้ฉันได้รู้ว่า จริงๆ แล้วการเย็ดกันมันก็ไม่ใช่เรื่องแย่ ฉันเสียซิงตั้งแต่ยังเรียนประถม และเริ่มขึ้นมอต้น ฉันเองก็เริ่มที่จะร่านควยมากขึ้น โหยหา อยากที่จะโดนเย็ด หลังจากนั้นไม่ว่าคบใคร ฉันก็จะยอมให้เขาเย็ดตั้งแต่แรกๆ ที่คบกัน โดยไม่สนใจเลยว่าเขาจะรักฉันจริงหรือเปล่า เขาอาจจะมองว่าฉันง่าย…แน่นอนว่าฉันเองก็มองว่าผู้ชายมันก็ง่ายเหมือนกันนั่นแหละ จนตอนนี้ฉันอายุ 22 ปีแล้ว ผ่านผู้ชายมาไม่รู้กี่คน อาจจะร้อยคน หรือเกินนั้น ฉันใช้ชีวิตต่อไปเพื่อให้ตัวเองได้ร่วมหลับนอนกับใครก็ตามที่ฉันรู้สึกถูกใจและพุ่งเข้าหา…

เรื่องเสียว ประสบการณ์จริง น้องฝน สวัสดีค่ะ เราชื่อฝนนะ เราเองก็มีประสบการณ์จริงมาเล่าให้ฟังซึ่งไม่เคยพิมพ์เป็นกระทู้แบบนี้มาก่อนนะนี่ครั้งแรก เพราะเห็นเพื่อนเราเขาทำอยู่ เราเลยลองดูบ้างซึ่งเรื่องนี้เราเองก็รู้สึกผิดเหมือนกัน ขอเล่าตอนช่วงที่เข้ามหาลัยตอน ปี 1 ก่อนนะเรามีแฟนชื่อเจ ซึ่งเราคบกันมา 2 ปี แล้วแต่พอขึ้นมหาลัยก็สอบติดกันคนละที่แต่ก็อยู่ในกรุงเทพฯ นะ ทุกครั้งที่มีอะไรกับแฟน แฟนก็ชอบให้เราใส่ชุดนักศึกษาทุกครั้งเพราะเขาบอกว่า ถ้าฝนแต่งตัวแบบนี้เห็นแล้วยิ่งดูน่าเอาเข้าไปใหญ่ เราก็ถามว่าถ้าไม่แต่งนี่ไม่น่าเอาหรือไง แฟนเราก็บอกว่าเห็นน่าก็มีอารมณ์แล้ว แล้วก็เล่าให้ฟังว่าเพื่อนใหม่ที่มหาลัยเห็นรูปฝนแล้วยังบอกเลยว่าน่ารักมาก เราก็เลยถามว่า เอ้า..แล้วไปโชว์ทำไมละ ชอบหรือไงให้ผู้ชายอื่นมาชมเรา แฟนเราก็บอกว่าป่าว ก็เห็นฝนงอนๆที่บอกว่าต้องใส่ชุดนักศึกษาเห็นแล้วน่าเอา เราเองก็ใส่ชุดแบบสั้นๆเสื้อลัดๆซึ่งมันเป็นแฟชั่นสำหรับนักศึกษาหญิงอยู่แล้ว แต่หุ่นเราเองก็ดีนะ…

เรื่องเสียว นัดเย็ด Out door ชวนเพื่อนในทวิตถ่าย Onlyfans ตากล้องเงี่ยนจนไปนัวกันต่อ 3 คน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมเห็นว่าเพื่อนตัวเองมันทำ Olyfans แล้วรายได้ค่อนข้างดีครับ คราวนี้เลยคิดอยากจะทำบ้างเป็นอาชีพเสริมที่น่าสนุกพอ ๆ กับสตรีมเกม ผมก็เลยเริ่มประกาศหาคนมา Collab ทางทวิตเตอร์ซึ่งมีคนให้ความสนใจเยอะมาก ๆ ผมไล่ตอบ DM ทุกคนเลยครับ!! สะดุดตาพอร์ทของน้องคนหนึ่งเป็นพิเศษ เธอคือนักศึกษาคณะนิเทศ ฯ มหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่ง ทำอาชีพขายตัวให้เฉพาะคนที่อยากขาย ประสบการณ์สูง ฝันอยากเป็นนางเอก AV…

เรื่องเสียว ลูกของเพื่อนญาติ ผมเพิ่งไปเยี่ยมญาติที่เมืองจันทบุรีมา บ้านญาติอยู่ในสวนใหญ่มาก บ้านก้อใหญ่ครับอยู่กันหลายคน ไปถึงก้อปิ้งเลยกับสาวน้อยนางหนึ่ง ชื่ออ้อยครับอายุ 18 หน้าตาใช้ได้ ผิวคล้ำแบบภูธรหน่อย ค่อนข้างผอมแต่หน้าอกกับก้นนี่เหลือหลาย สังเกตุได้จากชุดผ้าถุงกับเสื้อยืดรัดรูปที่เธอใส่ บ้านนี่เด็กผู้หญิงนุ่งผ้าถุงกันทั้งบ้าน อ้อยเป็นลูกของเพื่อนญาติฝากมาเลี้ยงรึไงเนี่ย เป็นเด็กที่โตที่สุดในบ้านเลยได้รับหน้าที่ดูแลรับใช้ทางบ้านผม วันนึงบ้านผมกับญาติเขาชวนไปดูที่แต่ผมขี้เกียจไปขอนั่งอยู่บ้านเล่น บ่ายๆไม่มีอะไรทำเลยไปเดินในสวน ไปเจอนู่น…น้องอ้อยกำลังปีนต้นไม้เก็บอะไรอยู่ ผ้าถลุงงี้ถลกขึ้นไปซะเห็นขาอ่อนเลยทีเดียว ผมเลยทักทาย “ทำอะไรน่ะอ้อย” อ้อยตอบเสียงใสลงมา “มะขามค่ะ คุณท้อปเอาไม๊คะ” อ้อยเก็บมะขามมาเต็มมือแล้วไต่ลงมา ปรากฏว่าอ้อยพลาดร้อง “ว้าย”แล้วไหลพรืดลงมา ผมอยู่ตรงนั้นเลยเข้าไปคว้าไว้ ไม่ได้ตั้งใจแต่มือมันคว้าไปที่ขาแล้วเลยมาจับเข้าที่ก้นอ้อยพอดี พอดีเซแล้วเลยดันอ้อยไปพิงต้นไม้ไว้ เข้าล้อคเลยครับ…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายสอนเสียว เปิดซิงครั้งแรกสุดยอดจริงๆ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของฉัน เป็นอะไรที่ตื่นเต้นเร้าใจมากๆ เพราะหากว่าคนอื่นๆ ได้แฟนคนแรกนั้นมาเปิดซิง ฉันเองคงจะไม่ใช่แบบนั้น เพราะว่าผู้ชายที่เข้ามาทำให้ฉันได้รู้จักเรื่องเสียวๆ ครั้งแรก คือผู้ชายที่คลอดออกมาจากท้องเดียวกับฉัน นั่นคือพี่ชายของฉันเอง จริงๆ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ฉันตั้งใจหรอก แต่เพราะว่าความทะเล่อทะล่าเข้าไปในห้องของพี่ชายที่กำลังนั่งดูหนังปีอยู่และกำลังชักว่าวอย่างเสียวซ่านอยู่ท่ามกลางหนังโป๊ที่กำลังฉายภาพของชายหญิงคู่หนึ่ง ที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ ตอนที่พี่ชายหันมามองฉันที่ยืนอึ้งอยู่หน้าประตู เขากำควยของเขาค้างเอาไว้ ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าควยผู้ชายเป็นยังไง แต่ว่าในความรู้สึก เขาควยใหญ่มากเลยในสายตาของฉัน และเขาไม่ได้ดูตกใจเลยที่ฉันเข้ามาในห้องของเขา เขาลดมือลงแล้วกวักเรียกฉันเขาไป ก่อนที่จะย้อนเปิดหนังโป๊ตั้งแต่แรกให้ฉันดู แล้วหันมาถามว่า “ลองมาทำแบบนี้กันไหม ?” ในตอนนั้นฉันเองก็ 13 แล้ว…

เรื่องเสียว “ซี๊ดด ใหญ่จริงๆ คับด้วย” ของขวัญวันแม่ ผมตามอ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆมาตั้งแต่เรื่องแรกๆ ผมไม่คิดว่าจะเจอคนที่มีประสบการณ์เหมือนกันกับผมในเรื่องของ family sex ซึ่งทำให้ผมกล้าที่จะนำเรื่องของผมมาเล่าสู่กันฟังบ้าง เรื่องของผมเกิดในวันแม่ปีที่ผ่านมานี่เอง มันเป็นครั้งแรกในชีวิตของผมที่ได้รับรู้รสเสียวครั้งนี้ และคนที่สอนให้ผมได้รู้รสเสียวของผมก็คือ คุณแม่ของผมนั่นเอง ที่บ้านของผมมีกันอยู่แค่สอง คนแม่ลูกเท่านั้น แม่แยกทางกะพ่อมานานแล้วและเล่าให้ผมฟังอยู่เสมอว่าพ่อของผมไม่เคยทำให้แม่มีความสุขในชีวิตเลยซักครั้งจึงต้องแยกทางกันมา แม่ผมปีนี้เพิ่งจะอายุ 35 ส่วนผมเพิ่งจะทำบัตรประชาชนมาหมาดๆ ด้วยความที่เรามีอยู่กันแค่สองแม่ลูกจึงทำให้เรารักกันมาก และก็สนิทกันมากด้วย ในวันแม่ปีนี้ผมกะจะให้ของขวัญอะไรกับแม่ซักอย่าง จึงไปเลือกซื้อของมาและเตรียมจะเอาไปให้ตอนเช้า กะว่าแม่ตื่นมาก็จะได้รับของขวัญจากผมทันที เช้าวันนั้นผมตื่นขึ้นมาตั้งแต่เช้ามืดและอาบน้ำแต่งตัวเตรียมจะไปปลุกแม่เพื่อมารับของขวัญ ผมเดินไปที่ห้องนอนของแม่และก็เปิดประตูเข้าไปทันที เวลานั้นผมยังไม่เข้าใจว่าแม่กำลังทำอะไรซึ่งมารู้เอาตอนหลังนี่เองแม่ผมกำลัง ตกเบ็ดช่วยตัวเองอยู่กำลังจะเสร็จพอดี พอผมเปิดประตูเข้าไปก็เป็นจังหวะเดียวกับที่แม่ถึงจุดสุดยอดน้ำแตกออกมาจนนองจิ๋มพอดี…

เรื่องเสียว อูย..คุณครูครับ…ผมทนไม่ไหวแล้ว… คุณครูงามละออพูดเสียงสั่นแล้วเอื้อมมือไปตรงหว่างขา เด็กหนุ่มปัดป้องด้วยความอาย เลยถูกคุณครูงามละออรูดซิบกางเกงงัดเอาท่อนลึงค์แข็งโด่ออกมา โอ้โฮ ลำตัวของมันใหญ่แข็งเกร็งน่าเกรงขาม ปลายยังมีหนังหุ้มอยู่ คุณครูงามละออลองกำดูมันร้อนผะผ่าวทีเดียว “แหม…ทั้งยาวทั้งใหญ่เลยนะ …สันติ” หล่อนพูดเสียงสั่นกำบีบเจ้าชะโดใหญ่ยาวของเด็กหนุ่มไว้แน่น แล้วรูดหนังหุ้มปลายลงมาปิดหัวแดงเรื่อ สันติงอตัวสูดปากเพราะเสียว คุณครูงามละออยิ่งกระทอกถอกเล่นอย่างสนุก “อูย…คุณครูครับ…อย่าถอก เลย…ผมเสียว…ซี๊ด…ซี๊ด” แต่คุณครูงามละออไม่ฟังเสียง เร่งถอกควยเล่นอย่างมันมือ ตาปรือเยิ้มมองดูหัวถอกแดงบานร่าอย่างสนใจ สันติถามขึ้นว่า “คุณครูยังไม่อธิบายให้ผมทราบเลยครับ..ว่าเรื่องเซ็กส์เป็นยังไง” “ก็ที่เธอแอบดูเขานั่นแหละ…สันติ” “ทำไมคนเราต้องทำอย่างนั้นด้วยละครับ” “ก็เพราะมีความกระหายน่ะซี…ทำแล้วมีความสุข…ใคร ๆ ก็อยากจะทำ” “แล้ว คุณครูอยากไหมล่ะครับ” คุณครูงามละออหน้าแดงก่ำเพราะเลือดเงี่ยนฉีดแรง…

เรื่องเสียว กีฬาหรรษา เย็ดเปิดซิงหีน้องก้อย ผมเป็นเด็กอาชีวะ แห่งหนึ่งในจังหวัดอยุธยาเรียนอยู่ปี 5 แล้ว รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าคมเข้มบาดใจสาวๆ ครับ (เห็นเพื่อนผู้หญิงในชั้นเคยบอก ไว้หลายคน) รูปร่างสูงใหญ่ ครับ เพราะผมเข้ายิมเป็นนประจำ เรื่องมันส์ๆ มันมาเกิดตอนกิจกรรม กีฬา 7 สถาบัน (รวม เด็กพาณิช,เด็กอาชีวะในจังหวัดอยุธยาครับ) ซึ่งผมเองก็ไม่ค่อยสนใจกิจกรรม นี้หรอกครับ ร้อนจะตายแต่ต้องจำใจอยู่ เพราะต้องเชคชื่อนะครับ ซึ่งในระหว่างที่นั่งดูฟุตบอลคู่ปิดรายการใต้ต้นไม้อยู่นั้น ก็ได้มีเพื่อนร่วมห้องผมครับ เธอชื่อ ก้อย สวยมากครับ…