ผิดชั้นไม่เป็นไร แต่คนเคาะถูกใจเลยชวนไปเย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ผิดชั้นไม่เป็นไร แต่คนเคาะถูกใจเลยชวนไปเย็ด

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวานก่อนที่ผ่านมาเองครับ ในวันที่ผมนั้นไปรับปริญญารุ่นน้องที่มหาลัยแห่งหนึ่งเขตหัวหมาก เลยทำให้ผมนั้นต้องไปหาห้องพักแถวๆ หลังมหาวิทยาลัย ซึ่งก็ได้ที่พักที่ค่อนข้างสะดวก ใหม่และสะอาดด้วย ผมเองพักอยู่ที่ชั้น 4 กับเพื่อนอีกหนึ่งคน วันนั้นเรานั่งเรือคอลงแสนแสบไปเที่ยวห้างมาจนดึกดื่น เดินเยอะและค่อนข้างเหนื่อย ก็เลยคิดว่าจะซื้อเบียร์มากินให้นอนหลับสักหน่อย ก็กลายเป็นว่า ที่ใต้ห้องพักไม่ได้มีเบียร์ ผมก็เลยต้องผิดหวังกลับมาเพราะร้านสะดวกซื้อก็อยู่ไกลพอประมาณเช่นกัน

ลิฟต์ที่นี่ค่อนข้างแปลก เพราะว่ามันอยู่ที่ชั้นพัก ก่อนจะขึ้นลิฟต์ต้องขึ้นบันไดไปก่อน 1 ระดับ แล้วประตูลิฟต์จะอยู่ตรงกลางกับชั่นหนึ่งและชั้นสอง ผมเองด้วยความเหนื่อย รู้แค่ว่าห้องพักอยู่ที่ฝั่งขวามือติดกับบันได แต่ผมกลับเลือกที่จะเดินขึ้นไปชั้น 5 ทั้งๆ ที่ห้องพักของผมนั้นอยู่ที่ชั้น 4 มันเลยทำให้ผมนั้นต้องเคาะประตูไปแล้ว มีคนเปิดประตูเพื่อที่จะได้พบกับ…ผู้หยิงอีกคนหนึ่งที่ไม่ใช่เพื่อนของผม

“เฮ้ย ข้างล่างแม่งไม่ขายเบียร์ว่ะ” ผมบอกเพื่อนผมไปแบบนั้นด้วยความหัวเสีย แต่พอคนเปิดประตูเข้ามากลับเนหญิงสาวหน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว เหมือนเธออาบน้ำเพิ่งเสร็จ ผ้าขนหนูของทางที่พักสีขาวสะอาดยังคงรัดอยู่ที่เนินอกของเธออยู่เลย แล้วสิ่งที่ตามมาก็คือ เธอส่งสายตามาให้ผม ทั้ๆ ที่ผมเองพยายามจะหละบตาไม่มองหน้าเธอ เพราะผมคิดว่าตัวเองนั้นกำลังละเมิดความเป็นส่วนตัวของเธออยู่นั้นเอง

“ข้างล่างไม่ขายเบียร์ค่ะ” เธอยิ้มแล้วตอบ มสายตาของเธอส่อพิรุธอะไรมากมายเลยทีเดียวในเวลานี้ แต่ที่รู้ๆ เธอไม่มีท่าทีเหมือนว่าจะรังเกียจสิ่งที่ผมทำอยู่เลย “แต่ในห้องหนูมีนะคะ พี่มากินเบียร์ห้องหนูก่อนก็ได้”

คำพูดของเธอนั้นทำให้ผมเองต้องหันมองหน้าของเธออีกครั้งหนึ่ง เธอทำหน้าเหมือนจะเขินก็ไม่ใช่ จะเกรงใจก็ไม่เชิงเท่าไหร่ แต่สิ่งที่เห็นแล้วทำให้ผมตัดสินใจเข้าไปในห้องเธอทันทีโดยที่ไม่ได้สนใจเลยว่าเพื่อนจะอยู่ที่ห้องต้องรอผมไหมก็คือการที่เธอนั้นยกมือทัดหู ก่อนจะทำให้ผ้าขนหนูที่พันรอบตัวของเธอนั้นหลุดลไปกองอยู่กับพื้น เธอไม่ได้ใส่อะไรเลย ตอนที่ก้มมองลงไป มันเห็นทั้งนมใหญ่ของเธอ แล้วก็เนินหีใหญ่อีกด้วย…

“ถ้าเข้าไป…ผมจะไม่กินเบียร์นะครับ” ผมพูดออกมาทันที เธอยิ้ม แล้วบอกกับผมว่า งั้นเข้ามาก่อนค่อยเอาเบียร์ไปกินกับเพื่อนก็ได้ค่ะ…” เธอพูดแล้วจัดการดึงแขนของผมที่ตอนนี้ก็ตเมใจจะเข้าไปอยู่แล้วแบบทันที เธอเหมือนกับคนที่เงี่ยนอยากจะโดนเย็ดหีอย่างเต็มที่แล้วในเวลานี้ เพราะว่าเธอนั้นนั่งลงตรงหน้าของผม ไม่ได้สนใจเลยว่า เธอจะเปลือยเปล่าอยู่ พร้อมทั้งยังทำให้ผมนั้นอปลือยเปล่าตามเธอไปด้วย เพราะว่าเธอถอดกางเกงของผมลงไปอย่างทันที ก่อนที่จะรีบเร่งเริ่มกำควยของผมแล้วชักว่าจนกระทั่งผมควยแข็งขึ้นมาในที่สุด…ยังไม่ทันที่จะได้ตั้งสติครางเสียวอะไรเลย ปากนุ่มๆ ของเธอนั้นก็ขยับเข้ามาแล้วอมควยให้ผมเสียแล้ว

นี่เป็นครั้งแรกๆที่ผมได้มาพักในเมืองกรุง แล้วก็เพิ่งรู้หมือนกันว่าคนเมืองกรุงใจร้อนขนาดนี้

แต่มันก็ดีเหมือนกันครับ เพราะว่าผมนั้นจะได้จัดการหาคนเย็ดได้ง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาเกี้ยวพา เหมือนกับตอนนี้ ที่ผมนั้นไม่รีรอ จัดการกระเด้าปากของเธออย่างทันทีทันที จนเธอนั้นสำลักควยของผมแล้วกระชากตัวเองออกไปเพราะว่าสำลักควย เธอแหงนหน้ามองผม ก็เลยเชยคางเธอขึ้นมาจูบแล้วถามว่าชอบควยผมไหม ?

เธอยิ้มของเธอปรากฏขึ้นมา มันเลยทำให้ผมเองก็มีอารมณ์อย่างที่ไม่อาจจะเลี่ยงได้ ผมเลยจัดการ จับเธอขึ้นเตียงแล้วจับขาแหกออก พอได้เห็นหีชมพูของเธอเข้าให้ความเงี่ยนก็ทำให้ผมเองไม่เว้นจังหวะใดๆ กระชากลิ้นตวัดเลียหีให้เธอจนดิ้นพล่าน ก่อนที่จะจับควยยัดรูหีของเธอเข้าไปแบบทันทีทันใด ผมดันควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างรุนแรงเพราะว่าเงี่ยนมาตั้งนานแล้ว ก่อนจะมาที่นี่ก็ยุ่งไม่ได้แม้กระทั่งชักว่าวเอาน้ำออกเลย สุดท้ายพอได้มีรูหีฟิตๆ ที่ตอดควยโคตรๆ แบบนี้มาอยู่ตรงหน้า ผมก็เลยจัดลีลากระแทกควยเข้าไปอย่างเต็มที่กระทั่งตัวของเธอสั่นสะท้าน น้ำควยของผมแตกในเข้าไปนรูหีของเธอแบบที่เธอเองนั้นยังคงทำหน้าเคลิ้มอยู่เลยทั้งๆ ที่ผมเสร็๗ไปสักพักแล้ว

และใช่ครับ…เธอทำตามสัญญา เธอเอาเบียร์ให้ผมด้วยอย่างที่บอกนั่นเลยทำให้ผมสามารถกลับไปบอกกับเพื่อนได้ว่า…ที่ไปนานเพราะว่าเสียเวลาเดินออกไปหาซื้อ

ไม่ได้ไปเย็ดกับใครเลยจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรก โคตรเสียวหี ไม่รู้ว่าเพราะรัก หรือว่าเพราะความอยากลอง อันไหนมันรุนแรงกว่ากันกันแน่ ทำให้ตอนที่แฟนของเธอนั้นอยากจะลองประสบการณ์เสียว 18+ แบบที่เธอนั้นไม่เคยลองอย่างการเย็ดหมู่ เธอกลับเลือกที่จะตอบตกลงไป ไม่ได้คิดหน้าคิดหลังดี ๆ ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้จะเรียกว่าดีได้หรือเปล่า เพราะว่ากว่าจะรู้ตัว เพื่อนของเขาก็มาถึงที่บ้านแล้ว และไม่มีการพิธีรีตองอะไรทั้งนั้น ทั้งหมดมารวมกันที่นี่เพื่อเรื่องเสียวที่ตั้งใจเอาไว้แล้ว แฟนของเธอพูดแค่เพียงว่า “เริ่มกันเลยเถอะ” ก่อนที่ทั้งสองคนจะโถมใส่ร่างกายของเธอทันที เพื่อนสนิทของแฟนคนนี้เขาชื่อว่า บลู เป็นเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาลแล้ว เขาบอกว่าเป็นเพื่อนรักเพื่อนตายของเขาเลย ดังนั้นไม่ว่าอะไรเขาก็จะแบ่งปันกับเพื่อนคนนี้ได้ โดยที่เธอเองก็เพิ่งเข้าใจว่า การแบ่งมันรวมถึงการแบ่งแฟนให้เพื่อนเย็ดด้วย…ใจกว้างเหลือเกินนะ หนังโป๊ถูกเปิดเอาไว้เพื่อกระตุ้นอารมณ์ แน่นอนว่ามันเป็นหนังโป๊ประเภทสวิง ฉันเองก็ดูด้วยเพราะว่าไม่รู้อะไรมาก่อน…

เรื่องเสียว แท็กซี่พาเสียว สาวเงี่ยนเจอโชเฟอร์ขี้เย็ด งานนี้เลยเสร็จกันคารถ เพิ่งจะมาสังเกตเอาดีๆ ก็ตอนที่นั่งมาแล้วสักพัก ตอนที่เธอหันหน้าไปมองเขาก็เห็นได้ชักว่าคนขับแท็กซี่คันนี้ คนนี้เป็นชายหนุ่มที่อายุแทบจะน้อยที่สุดสำหรับเธอแล้วที่เธอมา เขาเพิ่งจะมีใบขับขี่ที่สามารถทำงานแบบนี้ได้ อีกทั้งรูปร่างหน้าตาผิวพรรณก็ยังชวนมองไปหมด มองจากข้างๆ ก็ยังเห็นจมูกโด่ง ผิวหน้าใสละเอียดจนผู้หญิงอย่างเธอยังอาย นี่ถ้าหากบอกว่าเป็นลูกผู้รากมากดีเธอเองก็คงจะเชื่ออยู่นั่นแหละ นั่นทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ดูมีชีวิตชีวามากกว่าที่เธอคิดเอาไว้ทีแรกมากโข “ออกมาแบบนี้เคยมีลูกค้าอ่านกินไหมคะพี่ ?” “แล้วที่ทำตอนนี้เรียกอ่านกินไหมครับ” ดูสิ…เขาเล่นด้วย “ไม่อ่านได้ไหมคะ ขอกินเลย…” “อย่าพูดแบบนี้สิครับ ผมเอาจริงนะครับ” ชายหนุ่มพูดขึ้นแล้วขับรถไปตามทางเรื่อยๆ ยังเหลือระยะอีกพอประมาณที่จะทำให้เธอนั้นเย้าหยอกเขาได้อยู่ แต่ว่าเหมือนกับชายหนุ่มจะไม่ได้ต้องการให้เธอเย้าหยอกแล้ว เพราะเขาตั้งใจจะหยอกเย้าเธอคืนแล้วเพราะว่าตอนนี้เขาขับรถตรงเข้าไปในซอยเปลี่ยว แน่นอนว่ามันเป็นทางลัด เธอเองก็รู้ แต่ทว่ามันไม่ควรที่จะเป็นแบบนี้เพราะว่าทางมันค่อนข้างลำบาก…

เรื่องเสียว เครื่องมือสนองกามรุ่นพี่ โดนคนในชมรมเย็ดหีจนยับเยิน เรื่องเสียวครั้งแรกของฉันกับที่แห่งนี้ฉันจำมันได้เรือนลางไปหมดแล้ว เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่เริ่มต้นได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก เลยไม่ได้อยากจะจดจำมัน เพราะว่าหลังๆ มานี้ มันเต็มไปด้วยความพอใจ ความเต็มใจ และความเสียวซ่านอย่างที่ฉันเองก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงทนได้ขนาดนี้จริงๆ แม้ว่าฉันจะไม่ได้อยู่ในสถานะเมีย แฟน คนรู้ใจ หรือว่าอะไรก็ตามแต่ ฉันก็ไม่ได้สนใจเลย แค่รู้ว่าการอยู่ที่นี่จะโดนเย็ดเท่านั้นเองจริงๆ “มารอเร็วจังเลยนะ…” เสียงของพี่ตั้ม พูดขึ้นมาตอนที่ฉันกำลังนั่งรออยู่ในห้องล็อกเกอร์ของชมรมตะกร้อชาย ฉันเป็นผู้ช่วยของอาจารย์ที่เข้ามาดูแลนักกีฬา คงจะเคยเห็นในการ์ตูนหลายๆ เรื่องใช่ไหม นั่นแหละค่ะ งานของฉันเอง แต่วันนี้เป็นวันเสาร์ ไม่มีใครอยู่หรอก แค่เมื่อเช้าฉันได้รับข้อความมาจากพี่ตั้ม ว่าอยากจะเจอฉันเหลือเกิน ตอนบ่ายสอง…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เซ็กส์รุมเสียวเพื่อนนักศึกษาสาว มหาวิทยาลัยของผมมีงาน 3 วัน 3 คืน พวกผมก็ออกร้าน มีเกมส์มาหลอกผู้มาชมอย่างสนุกสนาน หลังร้านพวกผมก็ตั้งวงเฮฮาปาร์ตี้กันตามประสาวัยรุ่น มีผู้หญิงมาร่วมวงหลายคน เวลาผ่านไปใกล้เที่ยงคืน พวกสาว ๆ ก็พากันกลับบ้าน แต่ก็ยังมีสาวนั่งอยู่ในกลุ่มพวกผมอีกหนึ่งคน เธอชื่อ ” ยุ้ย ” เธอเป็นคนน่ารักคนหนึ่งเหมือนกัน นมเธอไม่ใหญ่มากเท่าไหร่ เธอรินเหล้ากินอย่างลืมเมา แทนที่พวกผมจะมอมเหล้าเธอ แต่เธอกลับมอมเหล้าตัวเธอเอง เพื่อนผมคนชื่อหน่อย หน่อยได้ทีจับนมเบน ยุ้ย ก็ไม่ว่าอะไร หน่อยจึงชวนยุ้ยไปที่อาพาร์ทเม้นที่พวกผมเปิดไว้เพื่อเสพสุขกัน เธอยอมไปแต่โดยดี…

เรื่องเสียว เสียท่าลูกกำนัน แต่ไม่เป็นไร ควยใหญ่เหลือเกินนะพ่อคุณ ที่ร้านยาดองของหมู่บ้าน เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นที่นี่ มันเป็นอะไรที่ฉันเองก็ไม่ได้ตั้งตัวเท่าไหร่ จะเรียกว่าโดนข่มขืนก็ไม่แปลกเท่าไหร่ แต่ว่าไปๆ มาๆ ฉันกลับเต็มใจนี่แหละที่ฉันรู้สึกว่ามันไม่ปกติ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ฉันเองก็ค่อยๆ ที่จะคล้อยตามไปเรื่อยๆ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นที่ “ไอ้ต้น” มันเป็นลูกกำนัน ที่ทำตัวไม่ค่อยน่ารักเท่าไหร่ เพราะคิดว่าพ่อมันใหญ่จะทำอะไรก็ได้ประมาณนั้น มันมานั่งกินยาดองที่โต๊ะข้างๆ ฉัน ก่อนที่จะมาขอนั่งด้วย เราก็กินดื่มไปตามปกติ เพราะว่ามันใจใหญ่เลยเลี้ยง ฉันก็เลยคิดว่าตัวเองคอแข็งพอ กะจะให้กระเป๋าแบนไปเลยคืนนี้ ปรากฏว่าฉันแพ้ สุดท้ายก็ได้มันนี่แหละไปส่งบ้าน เพราะว่าฉันนั้นขับรถหลับเองไม่ไหว เพื่อนๆ…

เรื่องเสียว เอาแม่ยาย กับเพื่อนของแม่ยาย แน่นไม่แพ้รูของเมีย เรื่องผมกับแม่ยายเกิดขึ้นเมื่อไม่กีสัปดาห์ที่แล้วนี่เอง เมื่อปีทีแล้วผมไปรับแม่ยายมาอยู่ด้วยเพื่อให้มาเลี้ยงหลานส่วนผมกับแฟนไปทำ งานเลยไม่มีเวลาเลี้ยงลูก ส่วนพ่อตาก็ไปทำงานต่างจังหวัดจึงทำให้แม่ยายอยู่บ้านคนเดียวเลยให้มาอยู่ เลี้ยงหลาน อยู่ไปวันไหนอยากกลับไปเยี่ยมเราก็จะพากันไปส่งส่วนใหญ่จะไปเช้าเย็นกลับกัน อ้อลืมไปแม่ยายผมอายุห้าสิบกว่าแล้วล่ะครับ ตอนอยู่ที่บ้านเราแม่ยายผมก็จะทำตัวตามสะบายมากเลยบางทีก็ใส่ชุดคลุมทั้งวัน เลี้ยงหลานก้มๆเงยๆก็ไม่ระวังผมนี้เห็นหมดแล้วเพราะแกไม่ชอบใส่ชุดชั้นในตาม ประสาคนแก่ จนวันหนึ่งแกอยากกลับไปบ้านสัก2-3วัน แฟนผมเขาไม่ว่างเลยให้ผมไปคนเดียว ผมก็เลยชวนแม่ยายออกแต่เช้าเพราะผมอยากกลับมาเร็วเพราะว่าส่งแล้วไม่ต้องรอ แกกลับได้เลยผมก็ขับรถใช้เวลาสองชั่วโมงจนถึงบ้านแม่ยาย ส่วนแกไม่พูดอะไรเลยสองชั่วโมงนอนมาตลอดพอมาถึงบ้านก็ไม่มีใครอยู่แล้วเพราะ พ่อตาทำงานอยู่ต่างจังหวัดหลายปีแล้วไม่ได้กลับมามีแต่ส่งเงินมาให้ใช้ พอถึงบ้านขนของลงเสร็จผมก็เข้าห้องน้ำล้างหน้าล้างตาแล้วว่าจะกลับแกบอกให้ ผมเฝ้าบ้านให้ก่อนเดี๋ยวแกเดินไปหาเพื่อนแกแป๊ปเดียวผมก็เลยนอนรอ สงสัยด้วยความเหนื่อยผมเผลอหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้มารู้สึกตัวอีกทีแม่ยายผม เขานั่งอยู่ข้างผมนุ่งกระโจมอกด้วยผ้าถุงบ้านปิดประตูหน้าต่างเรียบร้อย แล้วเสื้อผ้าที่ตัวผมไม่มีสักชิ้นเลย ผมมองไปเห็นแม่ยายผมกำลังดูดควายผมด้วยความเอร็ดอร่อยพอผมจะรุกขึ้นแม่ยายผม บอกว่านอนเฉยๆเดี่ยวแม่ช่วยให้หายเหนื่อยเองพอดูจบแกก็กลับไปดูความผมตาม เดิม ผมเริ่มเสียวมือผมก็เอื้อมไปดึงผ้าถุงแกออกแล้วเอามือไปขย้ำที่นมแล้วบี้หัว นมแกเล่นผมก็เริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเมื่อแกดูดและเม้มที่ความผมเริ่มทนไม่ไหว…

เรื่องเสียว แค้นจัดญาติสาวจนหนำใจ เรื่องที่ผม จะเล่าต่อไป ขอให้มันเป็นอุทธาหรณ์สำหรับคนอื่น ๆ ที่คิดจะทำแล้วกันนะครับ เพราะว่าผมเจอมากับตัวเองแล้ว เรื่องของผมมีอยู่ว่า ตอนผมอายุได้ 19 ย่างเข้า 20 ตอนนั้นผมเรียนอยู่ มหาลัยปี 3 ข้างๆ บ้านผมมีสองสาวพี่สาวชื่อ พิม กับ แพร ซึ่งพิมก็อายุพอ ๆ กับผม พิมนั้นสวยแบบสาวลูกครึ่ง เพราะยายของเธอเป็นลูกครึ่งฝรั่งเศส-เวียดนาม ผิวสองสีออกขาว รูปร่างสมส่วนมาก และที่สำคัญก็คือ หน้าอกใหญ่มาก…

เรื่องเสียว หนูเสียวค่ะพี่-เด็กสาว 17 ลีลาเด็ด ผมชื่อ “ก้อง” ครับ อายุ 26 ปี ผมเป็นพี่ชายคนโต ผมมีน้องชายอีก 2 คนครับ ทั้งเรียนอยู่และทำงานอยู่ด้วยครับ ผมทำงานเก็บเงินได้พอสมควรบวกกับเงินของพ่อแม่อีก ก็เลยสามารถซื้อบ้านให้หมู่บ้านจัดสรรได้หลังหนึ่งครับ ผมให้พ่อแม่และน้องย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ ส่วนผมนั้นอยากใช้ชีวิตคนเดียวดูบ้างเลยยังอยู่บ้านหลังเก่าที่ บ้านหลังเก่านี่ ที่ด้านหลังเป็นห้องแถวให้เช่าครับ ทั้งนักร้องตามร้านอาหาร หมอนวด แม่ค้า คนโรงงาน มีหมดเลยครับ เดือนๆ คงจะได้เงินเยอะน่าดูทีเดียวเลยครับ ผมคิดว่าถ้าผมมีเงินก็อยากจะทำตึกแถวให้เช่าบ้างครับ เพราะลงทุนยังไงคิดว่าต้องมีคนมาเช่าแน่นอน และอีกอย่างหนึ่งเดี๋ยวนี้คนหางานทำในต่างจังหวัดเข้ามาเยอะมาก…

เรื่องเสียว เห็นแม่ช่วยตัวเองตอนอาบน้ำแล้วทนไม่ไหว สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่จะมาแชร์ให้กับเพื่อนๆได้อ่านกันครับ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อ หนึ่ง ตอนนี้ผมอายุ 25 ปีแล้วครับ ตอนนี้ผมนั้นเรียนจบแล้ว และได้ทำงานอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่ง บ้านเรานั้นอยู่ด้วยกัน 3 คน พ่อ แม่ ผม บ้านผมเป็นครอบครัวข้าราชการ พ่อผมเป็นตำรวจ แม่ผมนั้นเป็นปลัดอยู่ที่อำเภอหนึ่งในจังหวัดนั้น โดยทุกวันผมกับแม่จะไปทำงานด้วยกันเป็นประจำ เรื่องของเรื่องมันเกิดจากว่าผมกับแม่ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นเนื่องจากก่อนหน้านี้แม่ผมนั้นทำงานที่ต่างจังหวัดนานๆกลับบ้านที โดยในวันที่เกิดเรื่องนั้นมันเกิดจากว่าพ่อของผมนั้นต้องไปดูงานที่จังหวัดเชียงรายแล้วพ่อผมนั้นต้องการให้ผมกับแม่นั้นตามขึ้นเหนือไปเที่ยวด้วยโดยผมกับแม่นั้นตามขึ้นไปในเย็นวันศุกร์พอถึงจังหวัดตากเราก็แวะกินข้าวกันที่ร้านโต้รุ่งกันแล้วผมก็บอกกับแม่ว่าเราหาที่พักกันเหอะวันนี้เหนื่อยมากแล้วพรุ่งนี้ค่อยไปเจอพ่อ แม่ผมก็ไม่ได้ขัดอะไรเราก็ไปหาห้องพักกันเราเปิดห้องกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมื่อง พอถึงห้องผมก็ขนกระเป๋าขึ้นไปที่ห้องแม่ก็บอกกับผมว่าให้รีบอาบน้ำแล้วก็นอนพักผ่อนเพราะพรุ่งนี้ต้องรีบออกแต่เช้าเพื่อไปเจอกับพ่อที่ อ.แม่สาย ซึ่งยังอยู่อีกไกลพอสมควร แล้วผมก็เปิดทีวีดูแล้วอีกสักพักผมก็เดินไปอาบน้ำ พออาบน้ำเสร็จผมก็เอาผ้าเช็ดตัวไปตากทีระเบียงแล้วผมก็เห็นไฟห้องน้ำเปิดขึ้นซึ่งตอนแรกไม่ได้สังเกตุว่ามันเป็นหน้าต่างเล็กๆของห้องน้ำ ผมมองผ่านเข้าไปผมเห็นแม่นั้นค่อยๆเอามือถอดเสื้อและกระโปรงออกแม่ใส่ชุดชั้นในสีดำ แล้วแม่ผมก็ถอดเสื้อชั้นในออกนมของแม่ผมนั้นหย่อนคล้อยตามวัยสำหรับคนวัย 55…