ผิดกฎ ฝ่าไฟแดง..ข่มขืนน้องตาล

e0b89ce0b8b4e0b894e0b881e0b88e e0b89de0b988e0b8b2e0b984e0b89fe0b981e0b894e0b887 e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b899e0b989 64fcab0806bba

เรื่องเสียว ผิดกฎ ฝ่าไฟแดง..ข่มขืนน้องตาล

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับ แต่ยังอยู่ในความรู้สึกของผมอยู่ บอกไม่ถูกว่า ดีหรือชั่วอย่างไร
ใจหนึ่งก็คิดว่า เถื่อนดี และ สุดยอดไปกับมัน ใจนึงก้อคิดว่า เราทำเรื่องริยำเช่นนี้ได้อย่างไร ย้ำว่าเรื่องจริงนะครับ ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นมาหลอกเพื่อนผู้อ่านแต่อย่างใด
ความมันส์กับความชั่วอยู่ใกล้กันเหมือนลัดนิ้วมีอนิ้ว เพื่อนผมบอกว่า สุภาพบุรุษมักอดแดก นี่คือ สัจจะธรรม อีกด้าน เหมือน ทีหยิน ต้องมี หยาง เมื่อความหื่นหายไป เราจะพบว่า สิ่งที่เราทำมันควรแล้วหรือที่จะเป็นอย่างนี้
ตอนเป็นหนุ่ม ผมเคยมีการความคิดที่ดีอยู่อย่างหนี่งที่ทำให้ไม่ยอมไปเที่ยวซ่องเลย โดยเอารูปโป๊ที่บ้านมานอนดู พร้อมกับกำเงิน 500 บาท ไว้ในมือซ้าย มือขวารูดน้องชายอย่างเมามันส์ จนน้ำพุ่ง ปรี๊ด ปรี๊ .. ด ..ด … ด ยาวๆ เหมือนกรรมการฟุตบอลล์เป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน หมดเวลาเหมือนกันครับ เวลาแห่งความสุขที่ยาวนานได้หมดไปเมื่อน้ำออก หลังจากเมื่อยมือมานานชั่วโมงกว่า(ก็ผมเป็นคนอดทนนี่ครับ ไม่ว่าเรื่องงาน หรือเรื่องอย่างว่า ฮะ ..แอ้ม..) เมื่อน้ำออกผมสุดดีใจ เงิน 500 ยังอยู่ในกำมือซ้าย ตัวก็เบาหวิวคือกัน แถมเลือกหยิงที่มาเป็นเมียชั่วคราวได้อีกด้วย ไม่ติดโรคอีกต่างหาก สุดยอดจริงๆ
แต่การที่อยากลองแบบไม่ติดโรคก็เกิดผลเสียขึ้นมา เมื่อไม่ได้ปลดปล่อย วันที่เราอยากกระดึ๊บสาวจริงๆ ก็เลยมา และรุนแรงกว่า คนที่ได้ระบายกับสาวซ่อง อยากบอกว่า ถ้ามีน้อง มีลูกหลาน ให้เขาเที่ยวซ่องก็ดีครับ จะได้ ไม่เก็บกด จนทำเรื่องอย่างนี้
วันหนึ่งผมได้ไป เซ้นเตอร์พอยท์ ไม่น่าเชื่อ สาว ขาวๆ แต่งตัว สุดยอด เป็นใครก็แทบจะ พุ่งออกมา ถ้าให้จับอึ๊บได้ ไม่ผิดกฎหมาย ผมว่า กลางซอย แน่ ๆ อีหนูเอ๋ย พอกลับมาบ้าน มาเจอคนใส่สายเดี่ยวในซอยอีก แต่เอ๊ะ … คนนี้ผมรู้จักนี่นา น้องตาล สุดรักนี่เอง
อย่างนี้ก็ดีไปอย่าง ห้องเธออยู่ติดกับเพื่อนผม นี่เอง เพื่อนผมบอกว่า การที่อยู่ติดน้องตาล สุดรัก ทำให้ ได้ ยินเสียงน้องตาล อาบน้ำ นานเท่าไร รู้หมด แต่ห้องเป็นอิฐ ไม่สามารถเจาะดูได้เหมือนช่องเช่าที่เป้นไม้ วันหนึ่งผมไปห้องเพื่อน แล้วเพื่อนออกไปข้างนอก ผมเอากระจกเล็กๆ เสียบปลายไม้ ลองยื่นเอียงไปที่ขอบระเบียง เห็นน้องตาลชัดมาก น้องตาล ไม่ใช่ยกทรง เห็นหัวจุกดำ ๆ ผมได้อารมย์มาก เสื้อนอน บางมาก จน น้องชายผมเริ่ม เป็นหวัด แสบตา น้ำลายไหลย้อยไปหมด ผมนึกว่า คืนนี้ น่าลองของจริง พอผมแยกกับเพื่อน ก็เลย นึกแผนออก สี่ทุ่มกว่า ไฟที่ห้องน้องตาล ยังไม่ปิด ห้องเพื่อนผม และข้างๆ ปิดไปแล้ว
ผมเอาหมวกกันน็อค เสื้อแจ๊กเก็ทสีแดง ออกมาสวม ทำทีไปเคาะห้องน้องตาล บอกพิซซ่ามาส่งครับ
ไม่อยากเชื่อว่า น้องตาล จะออกมาในชุดอย่างนั้น จุกนมสีดำ มันกระตุ้นซ้ำให้ผมไม่ต้องยั้งใจ ต้องกลืนน้ำลายคงคออย่างมากมาย คล้ายสูบกัญชาจนคอแห้งเป็นผง อยากบอกโฉมยงค์ว่า ขอน้ำเลียที เอ๊ย กินที
ความอยากลอง ทำให้ผมต้องทำเหมือนเกมส์โชว์ ช่วงลองของจริง น้องตาลบอกว่า ไม่ได้สั่งอะไรนะคะ ผมบอกว่า ก็ไม่มีอะไรมาส่ง การที่ผมยังใส่หมวกกันน็อคอยู่ ทำให้ เธอ ไม่เห็นหน้าผม ผมผลักเธอเข้าไปในห้อง แล้วล็อคทันที เอามือบีบที่นมน้องตาลบิดแล้วยกขึ้นอย่างสะในอารมย์จนน้องตาลตัวลอย บอกเจ็บนะ โอ๊ย .. จะทำ อะไร
ผมตุ๊ย หมัดซ้ายทะลายโลก ที่หนักกว่า หมัดเขาทราย ลงไปบนน้องที่อ่อนนุ่ม ด้วยสัดส่วนขนาดพกพา 33 – 24 – 35 – 162 – 44 ลงไปนอน ผมคะเนจากการที่ ตอนประถมหนึ่งผมเก่งคณิตคิดในใจมาก จนได้ท็อปเป็นประจำจนสาวร่วมห้องเรียน กรี๊ด
มาอ่านกันต่อ … ผมไม่อุ้ม น้องตาล ลงไป บนเตียงให้เสีย พลังงาน 560 แคลอรี่ที่ผมสะสมมากจากการกินผัดไทยไปสองจาน เมื่อหัวค่ำแน่ สู้เก็บพลังงาน ไว้ กระเด้งเอวจะดีกว่า ผมก็เลยลากน้องตาล ให้ไม่เกะกะประตูเป็นพอ โดยการเอามือบีบนมสองเต้า แล้วลาก ด้วยความมันส์มือ ปน ซาดิสซ์เล็กน้อยถึงปานกลาง
ผมดูดนม น้องตาลอมหัวนมด้วยปลายลิ้น อย่างอดอยาก เพราะไม่เคยดูดมาก่อน ได้แต่เลียหัวนมจากรูปโป๊ ปนรูปเปื่อยยุ่ยเท่านั้น ช่วงเจอของจริง เป็นช่วงที่เรทติ้งน่าจะดีที่สุดสำหรับผม ผมกัดหัวนมอย่างแรง การทำกับคนที่สลบอย่างนี้ ดูไม่สะใจหรือสะใจก็บอกไม่ถูก เพราะเพิ่งเคยทำกับคนสลบไม่เคยทำกับคนที่ไม่สลบมาก่อน
ผมลากลิ้นไปทั่วร่างน้องตาลที่ผมถอดชุดออกไปแล้วเหมือนแกะเปลือกออกจากตัวกุ้งที่เคยกินที่ร้าน ป. กุ้งเผา สาขารัตนาธิเบศร์ ผมเลียที่หอยที่มีน้ำเยิ้ม เหมือนกินหอยแมงภู่ที่ฉ่ำไปด้วยน้ำซุปจากหม้อไฟโป๊ะแตก ที่ภัตตาคารครัวมังกรทอง ย่านพุทธมลฑล
ผมแยงนิ้วเข้าไป งัดน้ำเมือกสาวออกมาดม อ้อ … กลิ่นหอมหวานอย่างนี้นี่เอง มิน่า คนเขาถึงอยากมีเมียกัน เพราะได้ดมอะไรที่รัญจวนเช่นนี้ ผมไม่ลีลามาก เพราะไม่ใช่ตั๊ก จะต้องลีลา ผมเสียบจนมิด เลืดทะลัก เปล่า ไม่ได้เสียบด้วยมีด แต่เสียบด้วยอาวุธอีกแบบที่ยาวไม่ต่างจากทวน เพราะอาวุฑส่วนตัวผมยาวกว่ามีดแน่นอน เลือไหลออกมาจากรู ผมคิดว่า นี่คงเป็นเลือดซิง แน่นอน ที่ไหนได้ มองไปมุมห้อง มีกล่องลอริเอะ วางอยู่ เลยรู้ว่า ไม่น่าใช่เสียแล้ว แต่ช่างเถอะคนงาม .. ขอปล่อย ตาม ตามวาสนา … ขอให้ฟิตเป็นใช้ได้ แต่ที่สำคัญการใส่หมวกกันน็อค และกำลังจะทำผิดกฎจราจร คือ ฝ่าไฟแดง มันจะดีเหรอ
เวลาที่ผมจะมาคิดรับผิดชอบชั่วดี คงไม่มีในเวลานี้แน่ ผมโยก โยก โยก … โยกน้องตาลให้มันส์หลุดโลก ก็มาถึง 2 ชั่วโมง
ผ่านไป ไวเหมือนโกหก ผมโบกมือลาความอึ้ด เพราะน้องชายผมดันเวียนหัว อ้วกแตกออกมาดังสายน้ำไหล เหมือนสาวร้องไห้เป็นวักเป็นเวร น้องของผมพุ่งออกมามากมายเหมือนน้ำตาชาวเดอะค็อปหลังไหลเมื่อบอลล์แพ้โบลตั้น ในนาทีสุดท้าย น้องตาลต่นฟื้นขึ้นมา บอก พี่ .. ทำอย่างนี้ได้อย่างไร ทำไมไม่ให้หนู ได้มีส่วนร่วมเสียว ทำไม หนูต้องฟื้นมาหลังจากความมันส์ได้หมดสิ้นไปแล้ว หนูอยากตาย หนูน่าจะฟื้นขึ้นมากลางทาง ระหว่างความเสียว
น้องตาลเสียใจมากกับสิ่งที่ผมทำ ผมบอกไม่ถูกว่า ผมทำร้ายเธอหรือไม่ เธอนอนหงายเซ็งชีวิต หมดสภาพเหมือนนักศึกษา ที่ลืมลงทะเบียนเรียน ส่วนผมมึนงง อย่างบอกไม่ถูก ตัวเบาไปหมด คิดสาระตะมากมาย อย่างไม่เข้าใจสิ่งที่ตัวเองทำลงไป
คุณจะรู้สึกและเข้าใจในความรู้สึกของผมทันที ว่า มันบาปหรือไม่ ถ้าคุณทำถูกกฏหมายโดยใส่หมวกกันน็อค แต่คุณทำผิดในคราวเดียวกัน เพราะคุณ ฝ่าไฟแดง …

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องหีชมพู นึกว่านางเอกหนังโป๊มาเอง ผมถือว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมในค่ำคืนนี้ มันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ สำหรับผม นั่นก็เพราะว่าผู้หญิงที่กำลังจะโดนผมเย็ดคนนี้ เธอจัดว่าเป็นผู้หญิงที่น่าเย็ดมากๆ คนหนึ่ง มันประหลาดมากๆ ที่ผมนั้นได้เจอเธอที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง เธอนั่งอยู่คนเดียวด้วยท่าทีหงอยๆ เสื้อสายเดี่ยวรัดรูปสีกรมท่าวาวมันในแสงไฟนั้นทำให้ผมสนใจเอวบางร่างน้อยของเธอมาก ทั้งผิวกายที่มันช่างเย้ายวนชวนให้ควยแข็งก็เลยทำให้ผมเดินเข้าไปขอชนแก้วกับเธอ ผมเข้าหาคนไม่เก่ง แต่อย่างน้อย เธอเองก็ไม่ปฏิเสธผม ชวนผมคุยบ้างในบางครั้ง ตอนที่เธอพูดขึ้นมาว่า “ไปต่อกันไหมคะ ?” ตอนที่ผัวกำลังจะปิด ผมเลยได้ควงแขนของเธอขึ้นมาบนคอนโดของตัวเองทันที เธอทำให้ผมคลั่งเธอจนแทบจะทนไม่ไหว เพราะว่าร่างกายของเธอตอนที่ปลดชุดของเธอลงนั้น มันมีเพียงแค่ชั้นในตัวบางสีขาวปิดบังหีของเธออยู่ กลีบหีสวยเด่นชัดเลยทีเดียว เธอค่อยๆ ถอดกางเกงในลงไปช้าๆ แล้วนั่งลงบนโซฟา…

เรื่องเสียว รู้ไหมผัวเธอเย็ดโคตรมันส์ ผมมีประสบการณ์เย็ดผู้หญิงคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังครับ เธอคนนี้มีชื่อว่าฝน ฝนเป็นผู้หญิงนิสัยออกจะห้าว ๆ ไปทางทอมเสียหน่อย แต่เธอเป็นผู้หญิงนะครับ ผมยาวแต่งหน้าแต่งตา แต่จะเป็นที่บุคลิกของเธอน่ะครับ ถ้าเรียกภาษาวัยรุ่นก็น่าจะผู้หญิงโพผัวอะไรทำนองนั้น ฝนมีแฟนอยู่แล้วซึ่งเป็นไปตามที่คิดเธอมีแฟนเป็นผู้หญิง หน้าตาจิ้มลิ้มมากครับตัวเล็กกว่าฝนมันด้วย คือฝนน่าจะสูงอยู่ที่ร้อยหกสิบแปด ส่วนเธอคนนั้นก็น่าจะร้อยห้าสิบแปด ส่วนผมถ้าถามว่าเป็นใครในชีวิตของพวกเธอสองคนก็ต้องบอกเลยครับว่าเป็นเพื่อน ผมเป็นเพื่อนของฝนที่แอบชอบฝน ไม่งงนะครับ “วิท วันนี้ไปร้านเหล้ากันงานวันเกิดกู” เธอเดินมาตบบ่าผมก่อนจะนั่งลงข้าง ๆ กาย แต่ยังมิวายหยิบแก้วน้ำอดลมของผมไปดูดกินได้อย่างหน้าตาเฉย “มีใครไปบ้างอะ” “ก็กูเจ้าของวันเกิดแล้วก็นัดแฟนกูแค่นี้แหละ กูรู้น่าว่ามึงไม่ชอบคนเยอะ” “ก็รู้ว่าไม่ชอบคนเยอะ แต่มึงชวนกูไปร้านเหล้าเนี่ยนะ” “เอ้า…

เรื่องเสียว อกหักได้แม่ปลอบใจ ผมเพิ่งเลิกกับแฟนไม่นานมานี้เอง มันเป็นความรักครั้งแรกของผม มันเลยรู้สึกเจ็บมากๆ ยิ่งยังได้เห็นเธออยู่ทุกวันในห้องเรียนด้วยกันยิ่งทำให้ผมเศร้าซึมเข้าไปอีก เพื่อนๆในห้องเรียนของผมก็พยายามเข้ามาปลอบ ถึงแม้มันจะเป็นความรักของแค่เด็กมอปลายคนนึงกับเพื่อนผู้หญิงในห้องเดียวกันที่เพื่อนในห้องคิดว่าเป็นเรื่องปกติรักๆเลิกๆ ให้เห็นกันเป็นประจำของเด็กนักเรียน มอปลาย แต่ของผมคิดว่าการที่ผมเคยมีอะไรกับเธอแล้วมันทำให้ผมรู้สึกเป็นเจ้าของในตัวเธอ พยายามง้อคืนดีแต่มันก็ไม่ได้ผล แถมเธอยังคบกับคนใหม่ในเวลาไม่นานต่อมาอีก ยิ่งทำให้ผมซึมหนักลงไปอีก พยายามลืมๆวันเวลาดีๆที่มีกับแฟนเก่าให้ได้ พยายามจับกลุ่มกับเพื่อนผู้ชายไว้จะได้ไม่อยู่ตัวคนเดียวไม่งั้นจะคิดมาก ผมทำอะไรอีกหลายอย่างแต่พอเวลาอยู่คนเดียวทุกอย่างก็กลับมาเหมือนเดิม ฟุ้งซ่าน คิดแต่เรื่องเดิมๆ ทำไมคนที่ผมรักคนหนึ่งและเราเคยมีอะไรกันไปแล้วถึงไม่คิดความผูกพันธ์ที่แสนดีอันนั้น …. คิดๆๆ จนปวดหัว แม่ผมเห็นผมผิดสังเกตุไป ชอบทำตัวเหม่อลอย นั่งเศร้าๆแกเลยเข้ามาคุยด้วย “เป็นอะไรรึเปล่า หน้าตาหมองๆ” “เปล่าแม่ ไม่ได้เป็นอะไร”…

เรื่องเสียว เดี๋ยวอาจารย์จะติวเพศศึกษาภาคปฏิบัติให้ ”..อูวว…อูยย…ซี๊ดด…อาจารย์ขา…อย่าเลียตรงนั้น…อูยย…หนูเสียว…โอ๊วว…” ผมเป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนมัธยมสตรีแห่งหนึ่งในจังหวัด ตัวผมเองนั้นหน้าตาหล่อ ฐานะดีและยังโสด ทำให้เป็นขวัญใจของนักเรียนสาวๆ ทั้งหลายซึ่งก็ทำให้ผมมีโอกาสได้เย็ดเด็กนักเรียนสาวๆ สวยๆ ทั้งที่เป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนกองเชียร์สาวๆ หลายคน โดยที่อาจารย์ใหญ่ไม่ทราบเรื่อง ตอนนี้ที่ผมเล็งอยู่เธอชื่อนุชเป็นนางนพมาศงานลอยกระทงของโรงเรียน นุชนั้นเพิ่งเรียนจบ ม.3 กำลังเริ่มเรียนต่อ ม.4 เธออายุ 15 กว่าๆ แต่ยังไม่เต็ม 16 กำลังแตกเนื้อสาว นุชเป็นเด็กสาวที่สวยน่ารักมาก เธอผูกผมเปียยาวสลวยหน้าตาเปล่งปลั่งเป็นสาวเกินวัย กิริยามารยาทเรียบร้อยขี้อาย รูปร่างอวบอัดหน้าอกตูมตึงอวบใหญ่เกินอายุ เอวคอด สะโพกผาย บั้นท้ายกลมกลึงผิวพรรณขาวเนียนสวยไปทั้งตัว…

เรื่องเสียว ฝึกงานร้านยานยนต์ เจอช่างหล่อถูกใจ ก่อนฝึกงานเสร็จต้องได้เย็ดแน่นอน สำหรับแหวนแล้ว รางวัลที่ดีที่สุด สำหรับเด็กสาวที่เข้ามาฝึกงานอย่างเธอในวันสุดท้ายนี้ก็คือการได้เชยชมชายหนุ่มช่างเครื่องที่หล่อที่สุดในศูนย์แห่งนี้ เพราะเขาสัญญากับเธอว่าถ้าอดทนฝึกงานที่นี่จนจบ เขาจะมีรางวัลพิเศษให้กับเธอ โดยที่เธอนั้นยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันคือ เรื่องเสียวที่คู่ควรกับเธอมากที่สุด หมูกระทะ หนังสักเรื่อง จนไปจนถึงการดื่มเพื่อสังสรรค์เพียงสองคน ก่อนที่จะจบด้วยบ้านพักของพี่เชน ชายหนุ่มที่เธอเองหลงใหลได้ปลื้มมาตั้งแต่เข้ามาฝึกงานที่นี่วันแรก ครบหกเดือนแล้ว วันนี้ที่รอคอยก็มาถึงเสียที เธอไม่ได้เมาขนาดนั้น รู้ว่าต้องเจอกับอะไร เลยเตรียมตัวเตรียมใจมาแล้วในวันนี้ ต้องโดนเย็ดหีแบบจัดหนักจัดเต็มแน่ๆ เขาอุ้มร่างของเธอเข้ามาในห้องนอนราวกับเป็นเจ้าหญิง ก่อนที่จะวางเธอลงบนเตียงอย่างอ่อนโยน ถอยห่างเล็กน้อยแล้วถอดเสื้อออกช้าๆ เผยให้เห็นกล้ามเนื้อที่เต็มไปด้วยความแข็งแกร่งของเขา ก่อนที่จะปลดกระดุมกางเกงแล้วถอดมันลง ควยใหญ่ตุงอยู่ในกางเกงใจ แหวนดันตัวลุกขึ้นมาแล้วลูบคลำในส่วนนั้นที่เริ่มขยายตัวมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางของพี่เชนที่ดังขึ้นมาเบาๆ…

เรื่องเสียว คืนพิศวาส เป็นชู้กับผัวน้องสาวตัวเอง เพราะว่าทั้งสองทะเลาะกัน และฉันเป็นกาวใจให้เสมอ พยายามที่จะให้น้องสาวของฉันมีแฟนที่ดี และลดนิสัยงี่เง่าของเธอลง หลายๆ ครั้งแน่นอนว่าน้องสาวของฉันเป็นคนผิด เพราะว่านิสัยเอาแต่ใจของเธอ แต่ในฐานะพี่สาว ฉันอยากจะให้เธอมีความสุขเท่านั้นเอง แต่วันนี้มันผิดพลาด ที่ฉันเองก็เหนื่อยล้ากับเรื่องของตัวเอง และดื่มเหล้ามาพอประมาณ น้องสาวทะเลาะกับแฟนแล้วขับรถออกไปบ้านเพื่อน ปล่อยให้แฟนของเธอเดินขึ้นมาหาฉันด้วยแววตาเศร้าสร้อย มาขอคำปรึกษาว่าจะทำยังไงดี เธอเป็นแบบนี้อีกแล้ว ในช่วงเวลานี้ฉันสารภาพเลยว่าไม่สามารถเป็นกาวใจให้ใครได้เลย เพราะว่าฉันมีอะไรให้คิดอีกมากมาย แถมยังเมาอีกด้วย พอแฟนน้องสาวถามว่าจะทำยังไง ฉันเลยขยับไปนั่งข้างๆ เขา เชยคางของเขาขึ้นแล้วยื่นหน้าเข้าไปจูบเขาเบาๆ หนึ่งที ทำเอาอีกฝ่ายนั่งนิ่งทำตัวไม่ถูกเลย ฉันจึงถามเขาไปว่าน้องสาวฉันมันงี่เง่าใช่ไหม ถ้างั้นลองมาเป็นผัวฉันสักคืนสิ…

เรื่องเสียว คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ คงไม่มีใครเกิดมาแล้วอยากเป็นชู้ ใช่ครับ ผมเองถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากจะมีชู้เหมือนกัน แต่เรื่องเสียวมันมีอำนาจเกินไปจนทำให้ผมนั้นต้านทานมันเอาไว้ไม่อยู่เลยจริงๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีเมียแล้ว และเธอเองก็ยังตั้งท้องอยู่อีกด้วย ครอบครัวของผมเองกำลังจะสมบูรณ์ เรากำลังจะมีเจ้าตัวน้อย แต่เพราะว่าความอยากจะเรียนรู้ของเธอนั่นแหละ ที่ให้ผมพาไปเรียนทำขนมหวานกับเธอจนผมได้เจอกับคุณครูดอกไม้ ที่ทั้งสวย น่ารัก สอนดี เอาใจใส่ดี ไม่ว่ากับเธอหรือกับผมก็ตาม จนทำให้ผมรู้สึกหลงเสน่ห์ของครูดอกไม้อย่างไม่สามารถขัดได้จริงๆ เธอสอนเมียของผมอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเหลือบสายตามามองผมในบางครั้ง แววตาของคนที่ต้องการจะเป็นมากกว่าคนที่รู้จัก จนกระทั่งในวันหนึ่งที่เมียของผมกำลังจะออกไปรอที่รถ เธอยื่นนามบัตรให้ผม แล้วบอกว่า ถ้าอยากจะเรียนอะไรก็ติดต่อเธอมาได้นะ เพราะว่าเธอจะลดราคาให้เป็นพิเศษสำหรับผม ผมเลยถามกับเธอไปว่า ขอเรียนตัวต่อตัวเหมือนที่เธอสอนเมียของผมได้หรือเปล่า…ทั้งๆ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของเธอและของผม ผมมีประสบการ์ณตอน ม.2 ครับมันเริ่มขึ้นตอนนั้นผมจีบผู้หญิงคนนึงเธอชื่อ แอนครับ เธอเป็นคนไม่สูงครับอายุของเธอห่างจากผม 2-3 ปีซึ่งก็แน่นอนละครับผม ม.2 เธอ ป.6 นมพอดีครับไม่เล็กเลย เอวกําลังดี แล้วผมก็จีบเธอติดแล้วเรื่องที่ผมไม่คิดก็ได้เกิดขึ้นจนได้ ตอนนั้นผมออกไปนั่งเล่นนอกบ้าน ซึ่งบ้านเธอกับผมอยู่ใกล้กันผมก็เลยบอกเธอให้มานั่งเป็นเพื่อนหน่อย แน่นอนละครับเธอก็มาแล้วเราก็นั่งคุยกันถึง สี่ทุ่มกว่าๆ ผมก็บอกว่าอยากลองกินเหล้าใหมเธอก็บอกว่าอยาก ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่ารสชาติเป็นไงผมก็เลยเดินไปเอาเหล้าของพ่อผมมา ซึ่งมันเหลือน้อยครับเพราะพ่อผม เป็นคนกินเหล้า พอผมเดินออกมา ผมบอกว่าไม่รู้เหมือนกันว่าจะผสมไรมั้งผมเลย เท ให้เธอดื่มเพลียวๆ เลย เธอก็บอกว่าขมมาก ก็แน่ละครับเหล้านิ…

เรื่องเสียว โดนคนงานก่อสร้างควยใหญ่ลักหลับ ก่อนจับเย็ดจนน้ำแตกคารูหี เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ฉันลาจากบ้านนอก หนีออกจากบ้านเกิดเมืองนอนมาหางานทำที่เมืองหลวง ที่บริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่งในตำแหน่งกรรมกร ด้วยความที่ฉันเองก็หน้าตาพอจะไปวัดไปวากับเขาได้เหมือนกัน เลยทำให้มีผู้ชายมาจีบฉันบ่อยๆ แหลายคนอีกด้วย แต่คนที่ฉันถูกใจเองก็มี เป็นหนุ่มช่างไม้ที่อายุน้อยกว่าฉันหลายปีเลยทีเดียว แต่ด้วยความขยับ คารมคมคาย และหน้าตาที่ค่อนข้างดี ทำให้ฉันแอบหลงเสน่ห์เขาไปไม่น้อยเลยทีเดียว วันหนึ่ง หลังจากที่เงินออก เขามาหาฉันที่ห้องพัก ซึ่งฉันเช่าบ้านอยู่ห่างจากที่ทำงานไม่ไกลมากนัก เราดื่มด้วยกันจนเมา เขาขอฉันเป็นแฟน แต่ว่าฉันเองก็ต้องการดูใจเขาไปอีกหน่อย ไม่ได้อยากให้ตัวเองเป็นคนใจง่าย ทั้งๆ ที่ตอนเรานั่งคุยกัน เขาใส่กางเกงบอลขาสั้น และฉันก็เอาแต่แอบมองลำควยของเขาที่เป้ากางเกงตุงๆ นั้นตลอดเวลา คิดไปจนถึงขั้นว่า วันนี้เราจะได้เย็ดกันด้วยซ้ำ…