ผัวไม่เย็ด ก็หาเด็กข้างบ้าน มาคลายเงี่ยนก่อนแล้วกัน แรงๆ เลยน้อง พี่เสียว

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b881e0b987e0b8abe0b8b2e0b980e0b894e0b987e0b881e0b882e0b989e0b8b2e0b887 65d22e8f56ce7

เรื่องเสียว ผัวไม่เย็ด ก็หาเด็กข้างบ้าน มาคลายเงี่ยนก่อนแล้วกัน แรงๆ เลยน้อง พี่เสียว

ก็รู้ไม่ใช่ไม่รู้ ว่ารักของเธอหมดความหวานไปนานแล้ว แต่ด้วยความที่เธอเพิ่งจะแต่งงาน ครั้นจะไปบอกกับใครต่อใครว่าทั้งสองไม่ได้ทำกิจกรรมเรื่องเสียวกันมานับเดือนแล้ว แถมเธอยังจับได้อีกว่าผัวของเธอนั้นหนีไปมีชู้ ซึ่งผู้หญิงที่แอบมาเล่นลับๆ ล่อๆ แล้วก็ไปล่อกันในที่ลับๆ กับผัวของเธอนั้นก็คือเพื่อนของเธอเองที่ทำงานด้วยกัน…มันเป็นเรื่องที่ทำใจได้ยาก แต่ในเมื่อเธอไม่สามารถที่จะหย่ากับเขาได้ เพราะอายชาวบ้าน ปลูกต้นรักมากันตั้งกี่ปี พอมีทะเบียนสมรสกลับไม่สามารถรดน้ำพรวนดินจนมันเริ่มจะเหี่ยวตายคากระถาง…ทั้งๆ ที่เขาเองเป็นคนขุดเธอขึ้นมาจากผืนดินที่เธอเคยอยู่แล้วแท้ๆ

เมฆ รุ่นน้องข้างบ้าน เขาเป็นเจ้าของร้านซ่อมรถมอเตอร์ไซค์ ที่เหมือนว่าจะเข้าใจสถานการณ์ของเธอเป็นอย่างดี เขารู้ว่าเธอรู้ แต่เขาก็ไม่เคยคิดที่จะพูดเลย เพราะว่าหากพูดไปมันเหมือนกับว่าเขานั้นเห็นแก่ตัว เพราะว่าสิ่งที่เขากำลังทำอยู่ในตอนนี้ก็เลวร้ายไม่พอกัน นั่นคือเขาแอบหลงรักเธอ เธอผู้มีสามีแล้ว…แต่สามีของเธอนั้นกลับไม่รักดีมากพอที่จะทำให้เธอมีความสุขได้

บทสนทนาเริ่มต้นขึ้นด้วยความเป็นห่วงเป็นใยและไถ่ถาม

“พี่นี่อดทนจังเลยนะครับ…รู้ทั้งรู้ขนาดนั้นยังคงทำตัวเหมือนเป็นปกติ”

พี่ไม่ได้ปกติหรอก ข้างในพี่แปลกสลายไปหมดแล้ว แต่ว่าพี่อยากให้ผู้ใหญ่เขามีความสุขที่เราได้เป็นฝั่งเป็นฝา…เธอตอบกลับเขาไปแบบนั้น ก่อนที่จะรู้ตัวว่า อีกฝ่ายรับรู้เรื่องของเธอได้อย่างไร แต่เพราะว่าความรู้สึกที่มันกดดันเอาไว้ในใจทำให้เธอนั้นเผยความจริงออกมา จนกระทั่งหลังจากนั้นเขาก็มักจะแวะเวียนมานั่งเล่นที่ริมรั้วลวดหนาม ที่มันเป็นเหมือนเขตแบ่งระหว่างเขาและเธอเอาไว้…ถ้าข้ามไป มันอาจจะเจ็บก็ได้

แต่ในเมื่อวันหนึ่ง…รั้วลวดหนามมันมีประตูที่เธอเปิดให้เขาเข้าไป…เขาจึงไม่จำเป็นต้องเจ็บตัวและเจ็บใจเมื่อได้รักกับเมียชาวบ้าน เพราะว่าผัวของเธอมันเลว ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่วันหนึ่งความเดียวดายจะทำให้เธออ่อนไหวและเปิดประตูต้อนรับเขาเข้ามาอย่างง่ายดาย

รสจูบที่แสนเร่าร้อนทำให้เธอดูเหมือนจะมีชีวิตชีวามากขึ้น แม้ภายนอกจะเป็นคนที่ดูเรียบเฉย แต่เมื่อถูกไฟแห่งราคะเริ่มแผดเผา เธอกลับกลายเป็นหญิงสาวที่เร่าร้อนขึ้นมาจนเมฆประหลาดใจ ทว่ามันกลับทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาเหลือเกิน…เขาถูกเธอถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วผลักลงไปนอนหงายอยู่บนเตียงก่อนที่จะค่อยๆ คลานขึ้นมาคร่อมร่างของเขาเอาไว้ ริมฝีปากซุกไว้ทั่วร่างกายในขณะที่มือเองก็กำควยของเขาเอาไว้อย่างนั้นแล้วเริ่มรูดชัก จนความเสียวซ่านในสัมผัสทำให้เขาค่อยๆ กระดกลำควยสู้มือของเธอไปเป็นจังหวะๆ

ไม่นานเมื่อริมฝีปากของเธอพ่นลมหายใจร้อนผ่าวจ่อที่หัวควยของเขา ควยใหญ่ยาวที่แข็งโป๊กเหมือนหินก็ค่อยๆ เริ่มที่จะถูกเธอครอบริมฝีปากลงมาแล้วอมควยให้เขาอย่างเร่าร้อนและช่ำชองทำให้เมฆในเวลานี้เขาทำได้เพียงนอนนิ่งๆ แล้วส่งเสียงครางแห่งความสุขสันต์อยู่บนเตียงเท่านั้นเอง

เธออมควยเก่ง แถมยังดูดควยได้เสียวสุดๆ ทั้งๆ ที่เขาบอกว่าเขาบอทำให้เธอบ้าง แต่เธอก็บอกว่าไม่ต้องก็ได้ วันนี้เธอขอปลดปล่อยตัวเองให้เป็นตัวเองมากที่สุดโดยที่เธอไม่เคยคิดจะปิดบังความรู้สึกเลย เสียงดูดควยยังดังขึ้นต่อเนื่องจนกระทั่งเผลอครู่เดียว ร่างกายของเธอก็ค่อมอยู่บนลำตัวของเขาแล้ว ทั้งที่ยังคงค่อยๆ แยกขาออกแล้วนั่งลงมา เขาค่อยๆ มองดูหีชมพูของเธอที่ค่อยๆ กดลงมาบนลำควยของเขา

ไม่อยากเชื่อเลยว่าเขาจะได้เย็ดหีเธอ…เมียของคนข้างบ้านที่เฝ้ามองมาแสนนาน

เธอนั่งลงไปจนสุดลำควยของเขาก่อนที่จะทำสีหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเสียวหีและความจุกท้องน้อย…เสียวจนเนื้อตัวของเธอสั่นระริก แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่ได้เว้นจังหวะอารมณ์เอาไว้นานจนขาดห้วง เธอค่อยๆ เริ่มที่จะขย่มควยของเขาไปอย่างช้าๆ สลับกับการบดเอวร่อนควยของเขาอย่างเป็นจังหวะจะโคนจนเขาเองก็ทนไม่ไหว จับบั้นท้ายของเธอประคองเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดหีของเธอขึ้นมาสวนร่างกายที่กดกระแทกลงไปจนเกิดเป็นเสียงจังหวะแห่งความสุขที่หนักแน่นปะปนมากับเสียงครางของเขาทั้งคู่

เสียวเหลือเกิน…นมใหญ่กระเพื่อมอยู่ตามจังหวะร่างกาย มือของเมฆเอื้อมไปบีบขยำตามความกระสันที่ได้รับมอบ หลับตาพริ้มแล้วเกร็งตัวรับไปกับร่างกายของอีกฝ่ายที่ยังคงเคลื่อนไหวอย่างมีความสุข ยิ่งเห็นสีหน้าของเธอเสียวซ่านขนาดนี้เขาเองก็ยิ่งทนไม่ไหว จนสุดท้ายแล้วเขาก็เปล่งเสียงคำรามออกมา จับเอวของเธอกดลงไปจนมิดด้ามควยก่อนน้ำควยแห่งความกระสันจะพุ่งแตกในคารูหีของเธอจนเยิ้มฉ่ำไปทั้งรูสวาทนั้น ในขณะที่หญิงสาวก็ค่อยๆ ทิ้งตัวลงมาซบแนบอกของเขาเอาไว้พร้อมกับกระซิบถ้อยคำที่เขาไม่คิดว่าจะได้ยิน

“ชอบจังเลย…ควยใหญ่กว่าผัวพี่อีก”

ถ้างั้นแบบนี้…เขาก็สามารถมอบความสุขให้เธอแทนผัวไม่รักดีคนนั้นได้ละสินะ

Recommendations

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้าง เขาว่าควยใหญ่ เย็ดทน งานนี้ต้องทดสอบ เรื่องเสียวนี่ฉันถนัดนักละ ไม่เคยสนใจเลย ไม่ว่าใครจะมองฉันอย่างไร ว่าฉันร่านควย ร่านชาย หรืออะไรก็ตาม ฉันเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความเงี่ยนทั้งนั้น และการแสดงมันออกมาไม่ใช่เรื่องยากอะไร เมื่อการเย็ดกันมันไม่สามารถทำคนเดียวได้ การเลือกแสดงออกของฉันมันเลยเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในตอนนี้ที่ฉันสามารถทำได้ ฉันทำงานที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง เป็นเด็กสาวบ้านๆ ที่หน้าตาพอไปวัดไปวาได้นั่นแหละ และยังคงชอบเรื่องการเสียตัวเป็นปกติ มันอาจจะเพราะว่าฉันนั้นเคยโดนข่มขืนมาตั้งแต่เด็ก ทว่านั่นกลับเป็นผลดีให้ฉันได้รู้จักความสุขและความเสียวซ่านที่สุดในชีวิต และเมื่อฉันโตขึ้น การดูแลตัวเองเพื่อที่จะให้มีคนเข้ามามันเลยเป็นเรื่องที่ฉันนั้นทำอยู่ประจำ ครั้งนี้ก็มีคนเข้ามาจีบฉัน เขาเป็นช่างปูนอยู่ในไซต์เดียวกับฉันนี่แหละ มาจากภาคอีกสาน เรารู้จักกันเพราะว่าฉันเป็นกรรมกรหญิงที่ต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อเป็นการทอนแรงให้กับทางตัวงาน นั่นทำให้เราได้รู้จักกัน ฉันแสดงออกทันทีว่าชอบเขาเมื่อเขาเข้ามาขายขนมจีบ…

เรื่องเสียว ม่านรูดสุดเสียวเปิดซิงสองสาว ผมมีประสบการณ์ที่สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ รัดรูป รูปร่างของเธอนั้น ผมกับเพื่อนทายกันว่าต้องราวๆ 34-24-35 สีผิวขาว…

เรื่องเสียว ครูเปร่งศรี ปัจจุบัน ผมอายุ 31 ปี ผมมีเรื่องราวในอดีตที่ยังอยู่ในความทรงจำเสมอ ในช่วงที่ผมอายุ 18-19 ปี ตอนนั้นผมเรียนอยู่ในสถาบันอุดมศึกษาแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด เนื่องจากบ้านผมอยู่ไกลผมจึงต้องมาเช่าหอพักอยู่ภายในสถาบัน ซึ่งเป็นหอชายล้วน โดยผมอยู่กับเพื่อนเอกดนตรี แต่เพื่อนคนนี้มันไม่ค่อยอยู่ห้องสักเท่าไร เพราะมันต้องตระเวนเล่นดนตรีตามงานบวช งานแต่ง เป็นอาชีพเสริมหอพักแห่งนี้มีครูผู้หญิงเป็นเจ้าของหอ แกชื่อว่า “เปร่งศรี” แกเป็นแม่หม้ายผัวตาย แกมีลูกชาย 1 คน แต่ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ต่างประเทศ อาจารย์เปร่งศรี อายุประมาณ 49-50 ปี แต่ยังดูสาวกว่าอายุจริงมาก…

เรื่องเสียว  เพราะสามีไม่อยู่ ”แอบเล่นชู้” ฉันอายุ 35 ปี แต่งงานแล้วแต่ไม่มีลูกฉันกับสามีแต่งงานกันโดยผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักกันแต่งตอนอายุ 30 ที่แต่งเพราะว่าเห็นว่าตัวเองอายุมากแล้วจึงแต่งส่วนสามีอายุ 45 ปี เป็นคนเงียบๆ รับผิดชอบการงานดีเราแต่งงานกัน วันแรกก็ไม่มีอะไรกันตัวฉันเองก็กลัวๆเรื่องแบบนี้ประกอบกับไม่คุ้นเคยกันเท่าไหร่เขาคงรู้ จนวันที่ 7 เราถึงมีเรื่องบนเตียงกัน ตัวฉันเองเฉยมากไม่รู้สึกถึงความสุขที่ได้รับ ช่วยตัวเองมีความสุขกว่า เขาลูบๆคลำๆ พอฉันรู้สึกเคลิ้มเขาก็ยยัดใส่ทันทีเป็นแบบนี้ จนฉันเบื่อ และดีใจถ้าเขาไม่มายุ่งกับฉันแล้วนานๆเขาจึงจะมายุ่งก็ยิ่งดีใหญ่จนวันหนึ่งฉันได้รู้จักกับรุ่นน้องผู้ชายในที่ทำงาน ชื่อน้องแชมป์ เขาเป็นคนทะลึ่ง และมักจะคุยเรื่องใต้สะดือเสมอๆ เขามองว่าฉันเป็นคนเรียบร้อยนานๆจึงจะแหย่ให้ฉันหัวเราะสักครั้งบางครั้งเขาก็แวะมาส่งที่บ้าน ถ้าฉันไม่ได้ขับรภไปทำงานวันนึงที่ทำงานมีงานเลี้ยงฉันรู้ว่าจะต้องกลับบ้านดึก จึงไม่ได้ขับรถไป ประกอบกับสามีไปต่างจังหวัดก็กะว่าจะอยู่กับเพื่อนๆ ให้งานเลิก…

เรื่องเสียว ครั้งแรกตอนอายุ10ขวบ สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ทับทิม นะคะ อายุเพียง 15 ปี กำลังจะต่อ ม.ปลาย ในอีกไม่กี่เดือนถ้าหนูได้เรียนปกติ เพราะมีเหตุการณ์บางอย่างในอดีตที่ทำให้หนูไม่สามารถเข้าเรียนโรงเรียนทั่วไปได้ หนูต้องเรียนอยู่บ้านแทน อยากจะขอเล่าเหตุการณ์ตอนที่หนูโดนเย็ดครั้งแรกเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะหรือประมาณ 10 ขวบ มันทำให้หนูเป็นคนขี้เงี่ยนและเก็บตัวนับตั้งแต่ตอนนั้น ขออนุญาตเกริ่นก่อนนะคะ ครอบครัวในบ้านหนูเมื่อก่อนมีพ่อ แม่ พี่สาว และอีกคนที่หนูไม่อยากให้มีอยู่ในบ้านคือน้าชายที่ไม่ทำงานทำการ ไม่มีครอบครัว ไม่ไปไหน แถมยังไม่ช่วยงานบ้านพ่อแม่อีก แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้น้าคนนี้ยังอยู่ได้คือ ความตลก…

เรื่องเสียว เมียร่านเลยโดนควยใหญ่รุมเย็ดทั้งหีเย็ดทั้งตูด สวัสดีครับ เรื่องเสียวของผม ที่จะเล่าให้ฟังนั้น เป็นเรื่องของผมกับแฟนของผมเองครับ (หนึ่งในหลายคน ที่ผมเป็นแฟนด้วย) ผมคงไม่อธิบายว่า ไปเจอเธอ แล้วเป็นแฟนเธอได้ไงนะครับ เอาเป็นว่า ผมเพิ่งคบกับเธอได้ราว 3 เดือนเท่านั้นเอง จากกิจกรรมภายในครั้งหนึ่ง เธอชอบผมเพราะว่า ผมหน้าตาดี (คิดว่างั้นนะ) ส่วนผมชอบเธอเพราะว่า เธออึ๋ม มากเลยครับ นม 38 เอว 25 สะโพก 36 สูง 155…

เรื่องเสียว แม่ขอผมเสร็จบ้าง ”ซี๊ดดด…อ่าาาาา ซี๊ดดดดด….อ่าาาาาาา”  เศรฐษกิจไม่ดีอย่างนี้ อาชีพหลักอย่างเดียวอยู่ค่อนข้างลำบาก เงินทองไม่ค่อยพอใช้ หลายคนหาอาชีพรองเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง ครอบครัวผมก็เหมือนกันจะพึ่งแต่เงินเดือนแม่ที่เป็นครู กับพ่อที่เป็นตำรวจอย่างเดียวไม่ได้หรอก ต้องมีเงินเผื่อไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ผมกับแม่เลยคิดหาทางเพิ่มรายได้ ผมเรียนอยู่ ม.ปลาย จึงมีเวลาว่างเสาร์อาทิตย์ แม่ก็ว่างเหมือนกัน เพราะแกเป็นหัวหน้าครู เลยยกงานให้พวกครูใหม่ๆ ทำได้ (ระบบเมืองไทย).. ตัวแม่ก็เลยว่าง ผมเลยบอกว่า เห็นมีตลาดนัดอยู่หน้าโรงหนังในตัวเมือง ขายกันทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เราน่าจะหาอะไรเอาไปขายได้นะ ผมคิดถึงสินค้าต่างๆที่พอเอาไปขายได้ และได้ไอเดียเป็นเสื้อผ้าเด็กเล็กเพราะคิดว่ายังไงก็ต้องใช้ และไม่ต้องตามแฟชั่นมากเก็บไว้ขายได้ทั้งปี.. แม่ผมบอกว่าก็ดีนะแต่ขายพวกเสื้อผ้าเด็กโตดีกว่า เพราะเด็กเล็กโตเร็วพ่อแม่คงอยากซื้อเผื่อไว้ก่อน…

เรื่องเสียว ผมกับเพื่อนรุมเอาเมียพี่ ขอท้าวความก่อนคือ ผมมาพักเพื่อเรียนหนังสือในระดับ ปวส. กับพี่ชายแถวโชคชัย 4 พีชายผมนี้มีแฟนซึ่งอยู่กับพี่ชายผมมาได้สักปีกว่าชื่อ เล็ก ซึ่งพี่ชายผมก็กำลังจะแต่งงานกับเล็กในต้นเดือนมีนาคมนี้ ต้องถือว่าพี่ชายผมค่อนข้างโชคดีมากเพราะเล็กนั้นจบการศึกษาระดับปริญญาจาก มหาวิทยาลัยมีชือและมีงานที่ดีทำ ในขณะที่พี่ชายผมจบแค่ ม. 6 และเป็นพนักงานขับรถให้บริษัทขายหนังสือเท่านั้น ที่พี่ชายผมมีโอกาสได้เล็กเป็นแฟนก็เพราะทั้งคู่ชอบดูฟุตบอลทีม ลิเวอร์พูล และวันหนึ่งเมื่อพี่ชายผมมีอะไรกับเล็กเพราะฝนตกแล้วเล็กก็มาเช่าห้องอยู่ กับพี่ชายผม และเมื่อปีที่แล้วผมก็มาอยู่กับพี่ชายผมเพื่อเรียนต่อในแต่ละเดือนพี่ชายผม จะต้องขับรถเพื่อไปจัดรายการขายหนังสือในต่างจังหวัดครั้งละ 3 -10 วันเป็นประจำ ซึ่งช่วงที่พี่ชายผมไปต่างจังหวัดเล็กมักจะไปพักกับน้องสาวที่ชื่อ โบ ซึ่งเรียนอยู่ที่รามหรือกับเพื่อนที่ชื่อแพรวแถวลาดพร้าว ทำให้ช่วงที่พี่ชายผมไปต่างจังหวัดผมcจะอยู่ห้องคนเดียวหรือมีเพื่อนที่ เรียนด้วยกันมาเที่ยวกันบ้าง…

เรื่องเสียว ถ้าเขาจะเย็ด แค่แกล้งเมาเขาก็เย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ของฉันมันเริ่มต้นที่คำว่า “ถ้ามึงเมาแล้วหลับ กูจะจับมึงเย็ดแน่ คอยดู” เพื่อนของฉันพูดขึ้นมาในวงเหล้า หลังจากที่เรานั้นห่างหายกันไปนาน วันนี้เราได้กลับมาพบเจอกันเพราะว่าเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มของเราบวช แล้วมันก็ตามประสา เพราะว่ามันก็ต้องมีสังสรรค์กันบ้างตามปกติ แต่แล้วอยู่ๆ เพื่อนคนหนึ่งก็บอกให้สารภาพความจริงในวัยเรียนมาคนละเรื่อง ซึ่งฉันก็สารภาพไปว่า ฉันแอบชอบเพื่อนคนหนึ่งในห้องมาตลอด ก่อนที่จะเฉลย ว่าเขาคือ ปอ อดีตประธานนักเรียนที่มีผู้หญิงมากมายกว่าครึ่งโรงเรียนมาชอบ ซึ่งเพื่อนๆ เองก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไร เพราะว่าการที่เขามีคนชอบนั้นมันเป็นเรื่องปกติ และก็บอกอีกว่าจากนี้มันคงเป็นเรื่อง ขำๆ ไปแล้วนั่นแหละ แต่ฉันไม่ขำเลย…เพราะว่าฉันยังคงชอบเขามาตลอด จนกระทั่งเขาพูดคำนั้นขึ้นมานั่นแหละ ทำเอาเพื่อนๆ ต่างโห่ร้องด้วยความตกโปกฮากันอย่างเต็มที่…