ผัวไม่สนใจ เลยแอบไปเสียวกับชู้รักควยใหญ่ที่ห้องข้างๆ

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b984e0b8a1e0b988e0b8aae0b899e0b983e0b888 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b981e0b8ade0b89ae0b984e0b89be0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2 64fbf61036f72

เรื่องเสียว ผัวไม่สนใจ เลยแอบไปเสียวกับชู้รักควยใหญ่ที่ห้องข้างๆ

หลายต่อหลายครั้ง ที่เธอถูกคนที่เป็นสามีนั้นปล่อยทิ้งไว้ให้รู้สึกโดเดี่ยว จนกระทั่งเพื่อนชายข้างบ้านนั้นเข้ามาทำความรู้จัก เรื่องเสียวที่เธอคิดว่าคงจะไม่ได้เกิดกับเธออีกแล้วก็เกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าเธอเหงา และเขาเองก็มีใจ ดังนั้น หลังจากที่ได้รู้จักกัน ก็ไม่มีวันไหนเลย ที่เธอจะรู้สึกเสียใจ เมื่อผัวของเธอต้องทำงานล่วงเวลา กลับบ้านดึก หรือว่าไปกินเหล้ากับเพื่อน เพราะว่าถ้าเขามีสังคมของเขา

เธอเองก็มีสังคมเล็กๆ ของเธอ

ที่มีเพียงเธอ ชายหนุ่มข้างบ้าน และห้องเล็กๆ แค่นั้นเอง…

รสจูบที่หอมหวาน ลึกล้ำ และยาวนานเกิดขึ้นทันทีหลังจากที่ประตูห้องของชายหนุ่มนั้นปิดลง ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเสียจนเธอนั้นคิดเอาไว้ไม่ทันแล้วในตอนนี้ ร่างกายของเธออ่อนระทวยเมื่อโดนลุ้นของเขานั้นแทรกสอดเข้ามาในปากแล้วสอดควานไปทั่วๆ ในขณะที่มือของเขาก็เริ่มกอดก่ายและสอดอย่างอย่างเต็มที่ จับนมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึง คลึงเค้นไปตามอารมณ์ ในขณะที่มืออีกข้างก็ค่อยๆ เลื่อนลงมาต่ำเรื่อยๆ จนกระทั่งสอดลงในกางเกงของเธอ

เนินหีใหญ่ถูกเขาลูบไล้ด้วยจังหวะจะโคนที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน สองขาของเธอสั่นระริกเมื่อถูกเขารุกล้ำ

แคมหีสวยถูกปลายนิ้วนั้นค่อยๆ วาดไปตามแนวของส่วนสวาทนั้นแล้วค่อยๆ ล่วงล้ำเข้าไปในรูหีของเธอทันที

นิ้วของเขานั้นเข้าลึกลงไปในหีของเธอ ก่อนที่จะเริ่มสะกิด คว้าน รวมทั้งขยับไหวเข้าออกอย่างถี่รัว จนเธอเสียวหี เกร็งร่างกายจนรูหีของเธอกอดรัดนิ้วเล็กๆ ของเขาเอาไว้

ขนาดนี้ยังเสียวขนาดนี้ ไม่รู้เลยว่าตอนโดนเขาเย็ดจริงๆ มันจะเสียวขนาดไหน

ร่างกายของเธอค่อยๆ ไหลลงมาจนกลายเป็นว่าเธอคุกเข่าลงต่อหน้าของเขา มือที่เคลื่อนคล้อยลงมาเกาะเกี่ยวที่ขอบกางเกงของเขาก่อนที่จะดึงลงมาอย่างง่ายดาย เป็นจังหวะเดียวกัน ที่ลำควยของเขาดีดเด้งขึ้นมา มันแข็งเป็นลำ ควยใหญ่กว่าที่เธอคิด ลำควยสีเข้มคล้ำเพียงเล็กน้อย ดูขาวสะอาด หัวควยบานถอก

เธอเงยหน้ามองเขาที่ส่งยิ้มให้เธอ ก่อนที่จะจัดการอมควยให้เขาทันที

เสียงครางของชายหนุ่มดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ในตอนนี้ที่เธอและเขานั้นกำลังเต็มที่ มือของเขาก็ค่อยๆ กดหัวของเธอเข้ามา พร้อมกับเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดปากของเธอ จนควยของเขานั้นถลำลึกเข้าไปในปากของเธอ ล่วงลงไปถึงลำคอ หญิงสาวชักหน้าออกมาแล้วไอโขลกทันที เพราะไม่คิดว่าควยของเขาจะเข้าไปลึกขนาดนั้น

เมื่อเห็นว่าเธอเองเริ่มจะไม่ไหวแล้วจึงจัดการอุ้มร่างกายของเธอไปวางลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออก มองดูหีชมพูที่เยิ้มเคลือบไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลออกมาจากรูหี ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที มันคือความเสียวซ่านที่เธอเคยได้รับมานานแล้ว จากผัวของเธอที่ตอนนี้จะไม่สามารถทำอะไรแบบนี้ให้เธอได้อีกแล้ว

เสียงครางของเธอดังขึ้นเรื่องๆ จนกระทั่งตอนที่เขามอบความฝันสูงสุดให้เธอ

รูหีของเธอตอดควยของเขาอย่างแนบแน่นทันที ที่เขาเริ่มดันมันเข้ามาในร่างกายของเธออย่างแช่มช้า จนกระทั่งสุดความยาว สีหน้าของเขาแสดงออกถึงความเสียวซ่าน เอื้อมมือมาจับนมของเธอเอาไว้ทั้งสองข้าง ส่งยิ้ม ถามเธอแค่ว่าพร้อมหรือเปล่า …ซึ่งเขาไม่ได้ต้องการคำตอบ เพราะว่าทันทีที่ถามจบ ร่างกายของเธอก็ถูกควยของเขากระหน่ำกระแทกเย็ดเข้ามาอย่างเต็มที่จนเธอต้องร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี

ไม่ได้รู้สึกแบบนี้มานานแค่ไหนแล้วนะ

เธอเฝ้าตามตัวเองในขณะที่ถูกเขานั้นรัวลำควยกระหน่ำเย็ดหีครั้งแล้วครั้งเล่า…เธอครางออกมาอย่างไม่อาย เพราะว่ามันคือความต้องการของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ถูกเพิกเฉย เธอโอบกอดคอของเขาเอาไว้ เกร็งร่างกายเอาไว้แน่น ให้เขาอัดร่างกายเข้ามาในรูหีของเธอพร้อมกับเสียงคำราม ที่ยิ่งนานก็ยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับแรงอัดกระแทก ที่ยิ่งแรงและถี่รัวขึ้นไปเรื่อยๆ จนเธอนั้นแทบจะไม่เป็นตัวของตัวเองไปแล้ว

จังหวะสุดท้าย เขาโน้มตัวลงมาจูบกับเธอ แล้วตอกควยเข้ามาเต็มรัก ก่อนที่จะปล่อยน้ำควยแตกในเต็มรูหีของเธอด้วยความตั้งใจ เพราะเขาบอกว่า ถ้าเธอท้องเพราะเขา มันก็ง่ายดี จะได้แย่งเธอมาจากผัวที่ไม่สนใจเอาใจใส่เธอเลย แต่ถ้าเธอไม่ท้อง ก็ดี เพราะว่าเขาจะได้เย็ดหีของเธอไปอีกนานๆ

คำพูดตรงๆ ของเขานั้นถูกใจเธอเหลือเกิน…กระทั่งตอนนี้ เธอก็ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองทำผิดอะไร

เพราะเป็นผู้หญิงก็เงี่ยนเป็นเหมือนกัน ถ้าผัวไม่ใส่ใจ…ก็ไม่มีเหตุผลที่จะสนใจเหมือนกันนั่นแหละ…

มีผัวใหม่ ควยใหญ่หว่าขนาดนี้…ผัวเก่าชื่ออะไรนะ

ลืมไปแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เลขาผู้จัดการฝ่ายขาย เมื่อปีที่แล้วผมได้มีโอกาสรู้จักกับเลขาสาวสวยคนหนึ่งที่บริษัท เธอชื่อแก้วครับ เธอเป็นเลขาให้กับผู้จัดการฝ่ายขาย โชคดีที่ผู้จัดการเป็นผู้หญิงผมเลยมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับเธอมากขึ้น เวลาว่างเรามักจะไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่เสมอ แต่ผมก็ไม่ได้ทำอะไรเกินเลยกับเธอเลยแม้แต่ครั้งเดียวช่วงปลายปีที่ผ่านมาบริษัทได้จัดสัมนาขึ้นที่ต่างจังหวัด แต่บริษัทเราเป็นบริษัทเล็ก ๆ จึงให้พนักงานขับรถไปโดยเบิกค่าใช้จ่ายจากบริษัท แก้วก็ไปกับผมทั้งขาไปขากลับอย่างเคยแต่คราวนี้ขากลับเกิดพายุฝนจนต้นไม้หักโค่นลงมาขวางทาง ทำให้เดินทางต่อไม่ได้ต้องรอเจ้าหน้าที่มาจัดการ ผมจึงชวนแก้วไปเปิดห้องที่โรงแรมนอน ห้องของเราเป็นเตียงคู่ พอผมอาบน้ำเสร็จก็เห็นแก้วอยู่ในชุดนอนแบบซีทรูหลับอยู่บนที่นอนแล้ว ผมมีหรือจะปล่อยให้เสียโอกาส ผิวที่ขาวนวลของเธอเข้ากับชุดนอนทำให้ดูเซ็กซี่จนปลุกความเป็นชายของผมให้ตื่นขึ้น มือของผมก็พลอยซุกซนจับนู้นคลำนี้แก้วไปเรื่อย หน้าอกของเธอแข็งกำลังดีครับ ผมเลยคลึงตรงนั้นค่อนข้างนาน ก่อนที่จะเลื่อนมือลงไปที่หว่างขาของเธอ ไม่คิดเลยว่าน้องสาวของเธอจะโหนกนูนขนาดนี้ ผมจึงลองแหย่นิ้วเข้าไปจึงรู้ว่าเธอเริ่มมีอารมณ์แล้ว และก็แค่แกล้งหลับไปเท่านั้นเพราะร่องเสียวของเธอมันชุ่มฉ่ำจนนิ้วผมเปียก ผมจึงบรรเลงเพลงชิวหาไปกับที่นาผืนน้อยผืนนี้ ลิ้นผมตวัดเลียตามรอยแยกของเธอจนเธอเผลอกดหัวผมลงไปเสียหลายครั้ง ผมจึงยกสะโพกของเธอขึ้นแล้วแทงลิ้นลงไปเพื่อให้ลิ้นได้สัมผัสกับร่องให้มากที่สุด สักพักรู้สึกว่าเธอจะจับน้องชายผมที่อยู่ใต้ผ้าขนหนูรูดเล่นอย่างมันส์มือ ดูเธอมีอารมณ์มากพยายามที่จะดูดของผมเสียให้ได้…

เรื่องเสียว รางวัลที่มาเป็นเพื่อนค่ะ..ล่อสาวออฟฟิศ ผมเคยแต่อ่านเรื่องของเพื่อนๆแล้วชอบ เลยอยากเล่าเรื่องที่ผมเจอมาให้เพื่อนฟังบ้าง เรื่องเกิดขึ้นเมื่อต้นปีนีเอง ผมได้รู้จักสาวทำงานออฟฟิตคนหนึ่งโดยการแนะนำของสามีของน้องเขาเอง ลืมบอกไปครับเรารู้จักกันทางเอมสวิงครับ คบกันคุยกันหลายเดือนจนเกิดเรื่องที่ประทับใจ หลังจากคบเจอกันไม่นานนักคุนนิดา ก็ให้เบอร์โทรผม เราคุยกันทุกคืนจนวันหนึ่งผมรู้ว่าคุนนิดาจะไปอบรมงานที่ กทม ผมถามว่ามีที่พักมั้ยนิดาบอกไม่มี แล้วมีเพื่อนมั้ยเธอบอกไม่ผมเลยแกล้งอาสาไปเป็นเพื่อนคิดว่าเธอจะปฏิเสด เธอรับปากให้ผมไปเพื่อน เธอนัดให้ผมไปรับที่สถานีรถ หุ่นเธอสวยมากผมเห็นตั้งแต่เธอเดินมาหาที่รถ ผมกลืนน้ำลายลงคอนึกในใจไงวันนี้คงได้เห็งสะโพกสวยๆตามที่ผมฝันไว้ตั้งแต่วันที่เราพบกันครั้งแรก พอเธอขึ้นรถแล้วถามว่ารอนานมั้ย ผมบอกไม่นานครับกลัวไมมากกว่า มาสินัดแล้วนี้ค่ะ เราพูดคุยกันตลอดทางสายตาผมมองหน้าอกคุนนิดาตลอดทาง สลับกับคำพูดที่ยิบแกมหยอกไปเรีอย ผมขอนิดาจับมือ เธออนุญาตผมจับมือแล้วพูดว่ามือนิ้มนะครับ คุนนิดาไม่ว่ารัยผมเลยลูบคลำต่อ จากมือเป็นต้นแขน แล้วเปลี่ยนมาวางที่หน้าขา วันนี้คุนนิดาน่ารักนะครับใส่กระโปรงสั้นูดีจัง ผมชมเธอ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวในห้องกระจก กลางทะเลหมอกกับสาวห้องข้างๆ หีชมพู ถ้าพูดถึงทะเลหมอก ที่เดียวที่ทุกๆ คนจะนึกถึงคืออะไร ใช่ครับ ไม่เข้าค้อก็ภูทับเบิก สถานที่เที่ยวยอดฮิตครับ ผมเคยเห็นหลายๆ คนเอามาลงว่ามีที่พักที่เป็นห้องกระจก ซึ่งมันทำให้เห็นทะเลหมอก ผมเลยจองคิวแบบข้ามปีกันเลยทีเดียว จนสุดท้ายผมก็ได้ใช่ลาพักร้อนมาเที่ยวที่นี่เพียงลำพัง และแอบคิดว่าถ้ามากับแฟนมันคงดีมากๆ เลย แต่ชีวิตคนรักความโสดอย่างผม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นก็คงเป็นนอนดูหนังโป๊แล้วชักว่าวจนหลับไป มันมีเท่านั้นจริงๆ ไม่มีอะไรมากกว่านี้ ประสบการณ์เสียวล่าสุดที่จำได้ก็คงจะเป็นเมื่อราวสองปีก่อน มันคือการเย็ดครั้งสุดท้ายของผม เพราะว่าหลังจากนั้นผมก็ไม่ได้เย็ดใครอีกเลย พอมาถึงที่พักผมก็ปล่อยตัวปล่อยใจ เพราะเห็นว่ามันมีห้องกระจกที่ได้บรรยากาศแบบนี้ ทำอะไรละครับ…นอนชักว่าวสิครับ ผมรอเวลาเย็นๆ หน่อย อากาศเย็น…

เรื่องเสียว เปลี่ยนบรรยากาศรสรัก เย็ดกันริมระเบียงวิวทะเลยามอาทิตย์ตกดิน ทั้งเสียว ทั้งแซบอย่าบอกใคร เรื่องเสียวสำหรับคู่รักที่ชอบเย็ดกันอย่างฉันนั้นเป็นอะไรที่ปกติอยู่แล้ว เราเจอกันในร้านเหล้า นิสัยขี้เย็ดนั้นทำให้เราเข้ากันได้แล้วก็เข้ากันทันทีตั้งแต่เจอกันเลยก็ว่าได้ ซึ่งเพราะความเงี่ยนนี่แหละที่ทำให้เราอยู่ด้วยกันได้มาจนถึงตอนนี้และช่วยกันสร้างธุรกิจของเราอย่างเต็มที่แล้วในเวลานี้ ทุกๆ ความเงี่ยนมันเดินไปพร้อมกับความจริงอย่างง่ายดาย จนเราพยายามที่จะหาอะไรมาเปลี่ยนรสรักของเราไม่ให้มันน่าเบื่อหน่าย เพราะว่าเย็ดกันบ่อยๆ วันนี้เราเลยตัดสินใจมาเที่ยวบางแสน ซึ่งระหว่างทางมาเราก็จัดกันในรถมาแล้วรอบหนึ่ง มันก็เป็นอะไรที่ตื่นเต้นดี ขย่มควยระหว่างที่รถติดจนแทบจะหยุดนิ่งขนาดนั้น แล้วพอมาถึงที่พัก เราก็ไปหาอะไรกินก่อน ตามด้วยนั่งเล่นที่ร้านเหล้าริมทะเล ดื่มพอให้รู้สึกตึงๆ หัวเล็กน้อย ทันทีที่เขาหันมามองหน้าฉันแล้วยิ้มพร้อมกับพยักหน้า ฉันก็รู้แล้ว ว่าเวลาที่เราจะได้ขึ้นสวรรค์และเปลี่ยนทะเลแห่งนี้ให้เป็นเกาะสวาทหาดสวรรค์มันเป็นอย่างไร เราขึ้นไปบนห้องด้วยความรีบเร่ง และทันทีที่บานประตูปิดลง เขาก็ก้มหน้าลงมาจูบปากของฉันอย่างเร่าร้อน รสเหล้าที่นัวเนียระหว่างที่เราแลกลิ้นกันทำให้มันรู้สึกแปลกออกไปจากเดิม แต่มันกลับเป็นอารมณ์ที่ทำให้ร่างกายทั้งภายในและภายนอกเร่าร้อนขึ้นมากกว่าเดิม…

ตอนนั้นผมอายุ 19 ปีเรียนมหาลัยปี 2 บ้านผมเปิดเป็นบริษัทขายส่ง พี่วัลย์เป็นน้องสาวของพี่เขยผม อายุประมาณ 28 ปี รูปร่างเล็กได้ส่วนหน้าอกกลมกลึงไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไปรับกับสะโพกผาย เอวขอดสมดุลกับความสูง ผิวสีน้ำผึ้งหน้าตาคมเข้ม พี่วัลย์มาทำบัญชีให้แล้วก็ค้างคืนวันจันทร์-ศุกร์ กลับบ้านที่บางนาในวันเสาร์เพราะบ้านผมอยู่ถึงจังหวัดนนทบุรี ข้างล่างเป็นออฟฟิต บนบ้านแบ่งเป็นห้องนอนได้ 4 ห้อง เป็นห้องผม1 ห้อง ห้องพนักงานคือพี่วัลย์กับพนักงานบัญชีอีกคน 1 ห้อง ห้องพ่อแม่ 1 ห้อง แล้วก็ของน้องสาวอีก 1ห้อง ซึ่งพ่อแม่กับน้องสาวจะอยู่ที่ต่างจังหวัดเพราะเป็นโรงงานใหญ่ที่นั่น ขึ้นมา…

เรื่องเสียว แบบนี้มั้งที่เขาเรียกว่าผิดกลิ่น เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ สวัสดีคะ เราชื่อพิม (นามสมมุติ) มีเรื่องจะเล่าเหมือนกัน เรื่องนี้เรารู้สึกผิดยังไงไม่รู้ ไม่กล้าปรึกษาใคร เอาเป็นว่าเราขอระบายหน่อยก็แล้วกัน เรามีแฟนอยู่แล้ว แฟนเราชื่อหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุเท่ากันกับเราคือ 27 ปี เราสองคนทำงานแล้ว แต่คนละบริษัท เพื่อนเราแฟนก็รู้จัก เพื่อนแฟนเราก็รู้จัก เหตุมันเกิดขึ้นตอนปีใหม่ปี 55 ที่ผ่านมานี้เอง เราจัดงานปีใหม่กันที่ห้องของเรา โดยเราชวนเพือนสนิทกันมา 5 คน แต่ไม่ว่าง 2 คน…

เรื่องเสียว แม่ยาย ผม ได้แต่งงานกับแฟนผม และทำงานอยู่ในเมือง มีเฉพาะแม่ยาย ส่วนพ่อตา ตาย ไปนาน แล้ว แม่ยาย ผมอายุ 40 ปี แต่ยังดูดี ผมไม่ค่อยชอบแม่ยาย เท่าไรนัก เพราะแกเป็นคนขี้เกียจ ชอบแต่งตัวสวย ไม่ชอบทำงาน แกเป็นคนขาว รูปร่างไม่ค่อยมากนัก ถ้า พูดแล้ว แกก็ดูดี แต่ผมไม่ชอบนิสัยแก แฟนผมคลอดลูก ก็ให้แม่ยาย มาช่วยเลื้ยง จนลูกโต…

เรื่องเสียว แล้ววันนั้นก็มาถึง.. (ผมได้ล่อพี่สาวผมแล้วครับ) สวัสดีครับ ผมได้ติดตามอ่านเว็บนี้มานานแล้ว แล้วก็ทำให้ผมมีประสบการณ์มาเล่าจนได้ เป็นเรื่องของผมกับพี่สาวผมเองครับ ผมชื่อจอมครับ อายุ 15 ปี มีพี่สาว 1 คน อายุ 17 ปี สัดส่วน 33/22/33 ผิวขาว สวย เรามีกัน 2 คนพี่น้อง เราจึงสนิทกันมาก ขนาดที่บอกกันได้ทุกอย่าง แต่เรื่องเว็บนี้ผมไม่ได้บอกเธอนะครับ ผมอ่านเรื่องของพี่น้องกันมามาก เลยเก็บเอามาใช้แล้วก็ได้ผลครับ เพราะตอนนี้ผมได้พี่สาวผมเป็นเมียเรียบร้อยแล้วครับ…

เรื่องเสียว เปิดซิง คุณหนูแก้ว คุณ”กนกอร” นายผู้หญิงของบ้านหลังใหญ่ วัย 40 ปี ได้ดูแลลูกสาวทั้งสามคน คุณ”ก้อย”วัย 19 ปี ซึ่งกำลังเรียนอยู่คณะอักษรศาสตร์ ม.ชื่อดัง ปี 1 คุณ”กาญ”วัย 17 ปีกำลังเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านสยามสแควร์ชั้น ม.6 และคุณ”แก้ว”วัย 15 ปี กำลังเรียนอยู่โรงเรียนหญิงล้วนชั้น ม.4 ด้วยดีเสมอมา หลังจากที่นายผู้ชายของบ้านซึ่งเป็นสามีของคุณกนกอร ได้ตายจากไปด้วยโรคหัวใจ จนกระทั่งตอนเย็นวันหนึ่งหลังจากที่คุณกนกอรกลับจากทำงานแล้ว จึงลงมาเดินเล่นในสวนหลังบ้าน…