ผัวไม่ทำการบ้าน เลยต้องมาให้เพื่อนบ้านควยใหญ่ช่วยเย็ดให้คลายเสียว

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b984e0b8a1e0b988e0b897e0b8b3e0b881e0b8b2e0b8a3e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b895e0b989e0b8ade0b887 64fc63321f407

เรื่องเสียว ผัวไม่ทำการบ้าน เลยต้องมาให้เพื่อนบ้านควยใหญ่ช่วยเย็ดให้คลายเสียว

ฉันไม่รู้เลยว่าทำไมผัวของฉันเปลี่ยนไปได้มากขนาดนี้

ทั้งๆ ที่ก่อนหน้าที่เราจะตกลงปลงใจ เขาเก่งมาก ทั้งเรื่องงาน เรื่องเย็ด เรียกได้ว่าเรื่องเสียวนี่ต้องยกให้เขาเลย แต่พอได้ฉันแล้ว เขาก็เหมือนจะเปลี่ยนไป สุดท้ายฉันก็รู้สึกเหมือนกำลังจะถูกเบื่อหน่าย แม้ว่าเขาจะพูดว่ารักฉันบ่อยๆ ก็ตามที แต่มันไม่ได้ศักดิ์สิทธิ์เหมือนตอนแรกแล้ว

สุดท้าย ด้วยความที่ยังรักเขาอยู่ แต่ก็ยังเงี่ยนแบบสุดๆ เลยต้องหาตัวช่วยเข้ามาเพื่อเสริมความเสียวให้กับชีวิต นั้นคือผู้ชายข้างบ้าน ที่เขามักจะแซวฉันอยู่เสมอๆ ว่า ถ้าไม่มีผัว เขาคงจะจีบฉันอยู่แล้ว – ฉันใช้เวลาไม่นานในการพูดคุยกับเขา และบอกว่า ฉันไม่อาจจะเป็นเมียของเขาได้หรอก เพราะว่าฉันมีผัวแล้ว แต่สิ่งที่ฉันนั้นเป็นให้เขาได้คือเพื่อนนอน

คนที่ต่างมอบความเสียวให้กันโดยไม่จำเป็นต้องแคร์สถานะ

และแน่นอนว่าเขาตอบตกลง เขาอยากเย็ดหีฉันจะตายไป

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดดด…..สวยด้วย อมควยเก่งด้วย แบบนี้ผู้ชายคงรักคงหลงตายเลยนะครับ ซี้ดดดดด”

เสียงครางพร้อมกับถ้อยคำประโลมใจจากเขานั้นทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมากๆ จนทำให้ฉันรู้สึกว่า ควรจะเป็นเขาที่ได้เป็นผัวฉันมากกว่า เขานั่งนิ่งๆ ปล่อยให้ฉันค่อยๆ อมควยให้เขาอย่างเสียวซ่านจนกระทั่งอิ่มหนำสำราญ เขาทั้งลูบหัวของฉัน กดหัวให้ฉันลงไปอมควยเขาสุดโคน ทั้งกระเด้าเย็ดหีฉัน

เขาทำให้ฉันนั้นเหมือนกลับไปเป็นเด็กอายุ 14 แกครั้งเลยก็ว่าได้

และเขาก็ไม่ได้ปล่อยให้ฉันเท้งเต้งอยู่คนเดียว หลังจากที่เขาปล่อยให้ฉันอมควยให้เขาจนอิ่มหนำแล้ว ก็เป็นคราวของเขาที่จะเข้ามาช่วยให้ฉันนั้นได้รับความรู้สึกเหมือนถูกรักสักครั้ง เขารู้ทุกเรื่องราวของฉัน และเขาก็บอกว่าจะทำให้ฉันนั้นมีความสุขมากกว่าตอนที่อยู่กับผัวตัวเองเสียด้วยซ้ำ

และเขาทำได้ ทำสำเร็จ ทำได้ดีอีกด้วย

เขาโน้มร่างกายเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน แหวกขาออกช้าๆ แล้วเริ่มดอมดมส่วนสวาทนั้นอย่างอ่อนโยน ปล่อยให้ฉันเคลิบเคลิ้มไปกับลีลาการเลียหีของเขา หีใหญ่อวบอิ่มของฉันถูกเขาโลมเลียอย่างตะกละตะกลาม แต่มันกลับเป็นช่วงเวลาที่ฉันได้ปลดปล่อย

เพราะที่ผ่านมา การเย็ดของฉันกับแฟน ก็แค่การเย็ดแบบให้มันจบๆ ไป เขาคงเบื่อฉันแล้วจริงๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“หีชมพูขนาดนี้ ทำไมเขาถึงไม่สนใจนะ ซี้ดดดดดด…..หีสวยจนผมไม่อยากหยุดเลียเลยครับ”

เขาเงยหน้าขึ้นมาพูด แล้วก้มหน้าก้มตาเลียหีให้ฉันอย่างหนักหน่วงถี่รัว เรียวลิ้นของเขายกร่างกายของฉันให้แอ่นเหนือพื้นได้อย่างง่ายดาย ก่อนที่จะดูดดุนลิ้นเข้ามาในรูหีของฉัน ทำให้ฉันส่งเสียงครางออกมาอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนเลยก็ว่าได้ และเขาทำให้ฉันรู้สึกเหมือนว่าเขาต่างหาก ที่เป็นผัวฉัน

“ซี้ดดดดด….เสียว เสียวหี อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…..เสียววววว”

เขาปล่อยให้ฉันส่งเสียงออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เคลื่อนสัมผัสจากหีขึ้นมาที่หน้าท้อง ดูดดุนนมทั้งสองข้างอย่างขะมักเขม้น แล้วตามด้วยการที่บรรจงสอดร่างเข้ามาในระหว่างขานั้น แล้วจับควยใหญ่ยาวสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเสียวซ่าน แบบครั้งเดียวสุดโคนควย

สวบบบบ สวบบบบ

พรื่ดดดดดดดดดด

“ซี้ดดดดดดด…อ๊ายยยย…..เสียว เสียว อื๊ออออออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เสียวไหมครับคนสวย ชอบไหม ชอบแบบนี้ไหม ซี้ดดดด อูยยย ทำไมหีตอดควยขนาดนี้ อาห์”

เขาเร่งเร้ากระแทกควยเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรง แต่มันไม่ได้รู้สึกว่าเจ็บปวดหรือทรมาน กลับกัน ฉันกลับรู้สึกเสียวซ่านจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลยด้วยซ้ำ ในทุกๆ วินาทีที่ถูกควยของเขากระแทกเย็ดเข้ามา เหมือนในอกมันจะเต็มอิ่มกับความสุขที่ยากเกินจะอธิบาย

โปรดเย็ดฉัน โปรดเย็ดฉันเท่าที่เธอนั้นต้องการ

ฉันไม่ได้บอกเขา แต่เหมือนเขารับรู้ความรู้สึกของฉันได้จากเพียงเสียงคราง และการดีดดิ้นพล่านไปมา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดด……แม่เจ้าโว้ย ทำไมถึงเสียวควยขนาดนี้ เย็ดไม่เบื่อเลย อยากเย็ดทั้งคืน ไม่อยากแตกเลย อ๊ะ อ๊ะ”

“อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียว เย็ดแรงๆ เลย แรงๆ ซี้ดดด…..อ๊ายยยยยย”

ฉันจับแขนของเขาเอาไว้แน่น ในตอนที่เขาเริ่มรัวควยกระแทกเข้ามาสุดแรง ฉันขมิบเต็มที่เพื่อให้เขานั้นได้รับความเสียวซ่านจากร่างกายฉันอย่างที่เขาต้องการ กระทั่งวินาทีสุดท้ายที่จุดสุดยอดมาถึง เขาตะโกนสุดเสียงว่าจะแตกแล้ว และกระแทกควยเข้ามาสุดแรง ค้างเอาไว้

“แตกแล้ววว แตกแล้วครับ แตกในเลย อูยยยยย…..ซี้ดดดดดด”

ฉันไม่ได้ว่าอะไรเขาเลย เพราะความรู้สึกเวลาแตกในนั้นมันทำให้ฉันรู้สึกเป็นคนพิเศษ เขาค้างสัมผัสเอาไว้อย่างนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มตัวลงมานัวเนียกับฉัน ราวกับว่าไม่อยากจะให้ฉันกลับไป

แต่ท้ายที่สุด ฉันก็ต้องกลับไปอยู่ดี

โดยที่ทิ้งคำสัญญากับเขาเอาไว้ว่า

วันไหนผัวเผลอ เราจะมาให้เธอเย็ดหีแน่นอน ฉันสัญญา

Recommendations

เรื่องเสียว ซาดิสต์แต่ชอบ แฟนผมเป็นนักศึกษา ม.ชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน ก ท ม. เธอเซ็กส์จัดมาก หากเธออยากขึ้นมาแล้วผมไม่พร้อมเธอจะถอดกางเกง อมเจ้าน้องชายผมทันที ปัจจุบันเธออยู่ปี 2 เป็นคน อวบขาว สูง 160 หนัก 45 หน้าตาน่ารัก เป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้ ม.มา 2 ปีแล้ว ปัจจุบันเธอดัดฟันยิ่งน่ารักใหญ่ เธอไม่สูงมานัก แต่หน้าอกเธอกลับใหญ่34 นิ้วทีเดียว หลังจากผมเอากับเธอแล้ว  เธอก็หันมาแต่งตัวเซ็กซ์ซี่มาก ใส่ขาสั้นซะจนเห็นเป็นร่องเวลาไปไหนมาไหน…

เรื่องเสียว เชียร์บอลสุดใจ ได้เย็ดแฟนบอลควยใหญ่สุดมันส์ มันเกิดขึ้นในตอนที่ฉันอยู่บนที่นั่งเชียร์บอล เขาไม่ใช่คนที่ฉันชอบด้วยซ้ำ แม้ว่าจะหล่อแค่ไหนก็ตาม เพราะว่าเขาเชียร์คนละทีมกับฉัน แต่ให้ตายเถอะ ด้วยความหล่อของเขา ที่หล่อแบบวัวตายควายล้มขนาดนี้ ฉันจะอดใจไม่มองก็ไม่ได้จริงๆ เลย ยิ่งในตอนที่ทีมของเขานั้นยิงประตูเข้า เขาก็พูดว่าจะถอดเสื้อโชว์เลย ถอดกางเกงด้วย ฉันเองก็พยายามไม่สนใจ แต่พอทีมของเขานั้นยิงเข้าจริงๆ เขาก็ถอดเสื้อขึ้นมาเหวี่ยง แล้วดึงกางเกงลงไปจนถึงหัวเข่า ก่อนที่จะกระเด้าลมรัวๆ ทำให้ฉันได้เห็นว่าภายใต้กางเกงในของเขานั้น คงจะมีควยใหญ่ที่ชวนเงี่ยนซ่อนอยู่นั่นแหละ และความรู้สึกของฉันที่มีต่อเขาก็เปลี่ยนไป ให้เป็นเรื่องของกีฬา เพราะว่าความเงี่ยนไม่มีความสมเหตุสมผลอะไรทั้งนั้น ฉันลงมาเจอเขาอีกครั้งที่ห้องอาหาร หลังจากที่ไม่คิดว่าจะเจอเขาอีกแล้ว เขาบอกว่า ถ้าฉันเชียร์ทีมเดียวกับเขา เขาคงจะทำทุกวิถีทางเพื่อลากฉันไปงาบให้ได้…

เรื่องเสียว นักศึกษาฝึกงาน ”โดนเลียแตดขณะที่มีท่อนควย ซอย เย็ดรูหีอย่างหนัก” ผมกับแฟนเรียนที่ มหาลัยต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ตอนไปฝึกงานด้านโรงแรม ผมกับเธอไปด้วยกัน ตอนนั้นเรายังไม่เคยเย็ดกันและเธอก็ไม่เคยโดนด้วย สิบวันสุดท้ายเราต้องไปฝึกงานที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง พักที่นั่นเลยไปกลับไม่สะดวก ฝึกงานผ่านไปสามวันก็สบายดี พอวันที่สี่ ตอนเย็น กิ๊ก(ชื่อแฟนผม)ก็มาเล่าว่า มีคนแอบดูเธออาบน้ำ คือเธอกะผมทางรีสอร์ทให้พักคนละห้องเป็นส่วนตัวดี เธอสงสัยว่าคงเป็นพวกคนงานหรือ ยาม ผมก็ให้เธอใจเย็นๆ อีกแค่ อาทิตย์เดียวก็ได้กลับแล้ว วันต่อมาผมก็สังเกตุเห็น ยาม คุยซุบซิบกะบ๋อยพร้อมกับส่งสายตามองที่แฟนผมตอนเธอเผลอ ด้วยความไม่สบายใจของ กิ๊กแฟนผม ที่เห็นสายตาพวกนั้นเลยมาคุยกะผมให้พาไปพูดกะผู้จัดการ เค้าก็รับฟังและพยายามบอกว่า…

เรื่องเสียว คุณแม่ผม ” แอบดู แม่ กับ ชู้ ” ณ ช่วงเวลาหนึ่ง ในช่วงเวลาที่ผมยังเป็นเด็กน้อยหัดชักว่าว ที่ไม่ได้ประสีประสา รู้ความอะไรนัก เพียงแต่ช่วงนั้นผมเอง ก็ทำตามเพื่อนที่พวกมันก็ขี้เงี่ยนกันตั้งแต่เด็กบางทีเล่น ๆ กัน เพื่อนบางตัวแม่งก็ถอดกางเกงชักว่าวโชว์ก็มี แถมยังมีทีเด็ดพวกมันยังปากสว่างเอาเรื่องกลางค่ำกลางคืนของพ่อแม่มันมาเล่าให้ฟัง รวมกับทำท่าประกอบเรียกเสียงหัวเราะสนุกปากตามประสาเด็ก ๆ ที่ไม่รู้ความอะไรนัก แต่กับผมเอง ผมยอมรับเลยว่าการฟัง การได้ยินเรื่องพวกนี้จากพวกมัน ทำให้เด็กอย่างผมในตอนนั้น ต้องเกิดอาการฟุ้งซ่าน หรือค่อนข้างจะหมกมุ่น สนใจอยู่มาก จนต้องเดือดร้อนคุณพ่อ คุณแม่ผมอย่างเงียบ…

เรื่องเสียว เด็ก ยังไม่มีประจำเดือน เย็ดสด ไม่ใส่ถุง แตกใน ผมมีประสมการณ์จริงจากชีวิตจริง เริ่มตอนที่ผมเรียนอยู่เมืองนอกนะครับตอนนั้นผมอายุ 18ครับ วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนพวกเราเลยออกไปดื่มกันและเล่นยากันหนักไปหน่อย พอเวลาใกล้เช้าพวกเราก็กลับมาที่หอพักที่มีนักเรียนไทยพักรวมกันอยู่ประมาณ ร้อยกว่าคน พอดีกับช่วงนั้นเป็นช่วงซำเมอร์ของนักเรียนไทยจากเมืองไทย ก่อนหน้านั้นผมเห็นน้องคนนึงน่ารักดีก็เลยดูแลเทคแคร์เป็นพิเศษ ด้วยความสนิทแล้วนอนไม่หลับผมเลยอยากคุยกับน้องเค้าก็เลยไปเคาะประตูว่าจะ คุยด้วยหน่อย จริงๆ แค่อยากหาเพื่อนคุยเฉยๆ พอน้องเค้าเปิดประตูก็เห็นน้องเค้าใส่ชุดนอนน่ารักเชียวกางเกงนอนขายาวเสื้อ แขนยาวน่ารักมาก ส่วนผมเมาถอดเสื้อ(เสื้อหาย) น้องเค้าถามว่ามีอะไรเหรอผมก็บอกไปว่านอนไม่หลับเข้าไปคุยด้วยได้ไหม น้องเค้าเกรงใจเพราะเป็นคนนิสัยดีน่ารักเลยให้ผมเข้าห้องและนั่งคุยกับบน เตียง ผมว่าเด็กๆใสๆและอายุยังน้อยมากคงยังไม่รู้จักความเงี่ยนแบบผู้ใหญ่หรอก เราก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ จนมือที่ตั้งไว้ข้างๆนั้นมาโดนกันมันอุ่นดีผมเลยขอจับมือไว้แก้หนาวแต่ข้าง เดียวมันไม่พอเลยนั่งหันหน้าเข้าหากันและจับมือกันทั้งสองข้างเด็กอายุแค่สิบขวบนั้นดูสดใสน่ารักเกินกว่าจะคิดเรื่อง เอากันแต่ด้วยความเมาของผมก็เลยเล่าให้น้องฟังเรื่องการเอากัน การอมควย…

เรื่องเสียว เด็กสตูลเซ็กส์จัด ผมชื่อแม็กครับ เมื่อตอนต้นปี ผมได้ E-mail ผู้หญิงคนหนึ่งจากเพื่อนผม ผมลองแอดดูก็ลองคุยดูลองขอเบอร์ดูเธอก็ให้ก็โทรคุยสักพักนึง เธอบอกเธอชื่อจอย เป็นคนสตูล พักอยู่กับพี่ชาย พี่สะใภ้และหลาน เธอบอกว่า เธอเซ็กจัดมาก วันหยุดต้องหาคนมาเย็ด ถ้าไม่มีใครก็ต้องช่วยตัวเอง ได้ฟังเธอพูดอย่างนั้นผมเลยตัดใจจากเธอแต่จอยก็ยังมาเซ้าซี้นัดเจอผมอยากให้ผมช่วยให้เธอหายเงี่ยน ผมรำคาญมากเลยพอเธอนัดผมก็ออกมาเจอ จอยดูน่าเย็ดมาก นมใหญ่ ตูดเป็นตูด ผมคิดในใจว่าคืนนี้ต้องเย็ดจอยให้ได้อุตส่าโทรคุยกันหลายวันผมก็พาจอยไปกินข้าว ผมเห็นว่าดึกมากผมจะชวนจอยไปห้องแต่กลัวจอยปฎิเสธ เลยชวนจอยมานั่งคุยที่ข้างสระในมหาลัยแถวราม นั่งคุยกันเรื่อยๆผมเอามือโอบที่ใหล่มืออีกข้างจับนมจอย เห็นเธอเฉยแถมยังเอามือมาจับควยผมรูดขึ้นลง เอามือล้วงที่หม้อของจอย พอผมเริ่มขยับนิ้วเขี่ยเธอก็ร้องอึ๊ เบาๆ แล้วก็บอกว่าทำเถอะเพราะกางเกง…

เรื่องเสียว นั่งรถมาหาแฟน โดนจับเย็ดจนสมใจหายอยากไปหลายวัน เรื่องเสียวนี้มันเป็นเรื่องของฉันเอง ที่เพิ่งเกิดขึ้น และฉันเองก็อ่านเรื่องเสียวในนี้มาบ่อยๆ เลยคิดว่าเรื่องของฉันนั้นมันไม่ใช่เรื่องที่ปกติธรรมดาเท่าไหร่ น่าจะหยิบยกมาเล่าได้เพราะว่ามันคือเรื่องเสียวที่มีการลงทุน ซึ่งในความลงทุนเหล่านั้นมันคุ้มค่าเหลือเกิน ฉันเจอแฟนของฉันผ่านโลกออนไลน์ เขาทักมาจีบฉัน และทำให้ฉันตกหลุมรักเขา เวลาผ่านไปเรื่อยๆ ฉันสัญญาว่าจะไปหาเขาที่บ้าน เพราะว่ามันเป็นวันเกิดของเขา เป็นวันแรกที่เรานั้นจะได้เจอกัน และฉันจะให้ของขวัญที่เขาต้องการนั่นเอง ฉันใช้เวลาเดินทางเกือบครึ่งประเทศมาหาเขา ก่อนที่เขาจะมารับฉัน ตัวจริงของเขานั้นหล่อกว่าที่คุยกันทุกๆ วันเสียอีก มันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันใจฟูขึ้นมาทันทีเลย เขามีบ้านหลังเล็กๆ อยู่ในไร่ส่วนตัว และมีบ้านหลังใหญ่ แต่เพราะว่าไม่ชอบอยู่ปนกับคนหมู่มาก เลยทำให้เขานั้นออกมาอยู่คนเดียว และการที่เขามาอยู่คนเดียวนี่แหละ มันเลยทำให้เราอยากจะทำอะไรก็สามารถทำได้อย่างที่ชอบเลย เราแทบจะไม่ต้องพูดอะไรกันด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย ได้เสียสุดเสียว ที่ห้องพักริมทะเล เรื่องเสียวนั้นไม่จำเป็นต้องเกิดจากคนสองคนหรอก แน่นอนว่าความรักก็เช่นกัน เพราะว่าในเวลานี้ สองหนุ่มกับหนึ่งสาวสวยกำลังพร่ำรักกันอย่างชุ่มปอดอยู่ในห้องนอนเล็กๆ ที่ห้องพักสุดหรูริมหาดส่วนตัว ประตูกระจกหลังห้องนั้นเปิดกว้างเป็นระเบียงทอดออกไปยังชายหาดส่วนตัว ที่ม่านกั้นซ้ายขวาเพื่อให้เป็นส่วนตัวจากห้องข้างๆ ซึ่งมันก็มากพอที่จะไม่มีใครสอดรู้สอดเห็นเรื่องราวของห้องข้างๆ ได้เลย ได้ยินเสียงก็เพียงพอแล้วในเวลานี้ ชายหนุ่มสองคน นั่นคือ เก้า และ พายุ ยืนหันหลังพิงระเบียงด้วยความอารมณ์ดี ในมือต่างถือเบียร์กันคนละขวด ก่อนที่ตรงหน้าของทั้งคู่นั้นจะมี ปราง หญิงสาวสวยที่เปลือยเปล่าไม่ต่างจากคนทั้งสองนั่งคุกเข่าอยู่ ริมฝีปากบางเรื่อของเธอกำลังอมควยให้เก้าด้วยความเงี่ยนและดุดัน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอยู่ตลอดเวลา ทำให้ชายหนุ่มทั้งสองเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา ส่งเสียงครางเบาๆ ในลำคอ ขณะเดียวกัน…

เรื่องเสียว พนักงานปั๊มกะดึกสุดเงี่ยน งัดควยใหญ่กระแทกหีจนน้ำแตกคาห้องน้ำปั๊ม พนักงานปั๊มกะดึกสุดเงี่ยน เจอสาวเมามาชวนเย็ด เลยงัดควยใหญ่กระแทกหีจนน้ำแตกคาห้องน้ำปั๊ม เธอเข้ามาจอดรถที่ปั๊มของผมช่วงเวลาประมาณตีสี่ ในสภาพที่ค่อนข้างเมาเลยทีเดียว เธอสั่งให้ผมเติมน้ำมันเต็มถัง ก่อนที่จะเดินไปเข้าห้องน้ำ ปั๊มน้ำมันชุมชน ที่เปิดดึกๆ ไว้สำหรับต้อนรับสิบล้อ นี่เป็นครั้งแรก ตั้งแต่ผมอยู่กะดึกมา ที่มีคนทั่วไปมาจอดแวะ เพราะว่าเลยไปอีกนิดหน่อยก็เป็นปั๊มดังแล้ว ดังนั้นเลยรู้สึกว่ามันน่ามอเหลือเกิน เคยเห็นแต่พวกคนขับสิบล้อเถื่อนๆ วันนี้ก็ได้รู้สึกมีแรงทำงานแปลกๆ เพราะว่ามีอาหารตา เธอเดินกลับมาหลังจากที่ทำธุระส่วนตัวเสร็จแล้ว ก่อนที่จะมาจ่ายเงินให้กับผม โดยที่เธอจ่ายเกินมาเกือบ 1 พันบาทเลยทีเดียว เธอยิ้ม ตอนที่ผมถามว่าทำไมถึงให้เกินมาขนาดนี้ แล้วบอกว่าไม่มีเงินทอน จะว่าเป็นทิปก็มากเกินไปหน่อย…