ผัวไม่ทำการบ้านขนาดนี้ ออกไปเย็ดกับพี่ชู้ควยใหญ่ดีกว่า

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b984e0b8a1e0b988e0b897e0b8b3e0b881e0b8b2e0b8a3e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b882e0b899e0b8b2e0b894e0b899e0b8b5e0b989 65282bd172a83

เรื่องเสียว ผัวไม่ทำการบ้านขนาดนี้ ออกไปเย็ดกับพี่ชู้ควยใหญ่ดีกว่า

เรื่องเสียวควรเกิดขึ้นจากคนสองคนที่รักกัน ผิดถนัดค่ะ ฉันบอกเลยว่า ไอ้คนสองคนนี่แหละ วันหนึ่งมันก็ไม่รักกัน คนเราเลยออกไปหาสวรรค์ข้างนอกไง เมื่อความรักมันอิ่มตัว เรื่องเดิมๆ ก็กลายเป็นเรื่องน่าเบื่อ ต่อให้เงี่ยนขนาดไหน ฉันก็ไม่เคยได้รับการบ้านจากผัวเลย เดือนหนึ่งเราเย็ดกันนับครั้งได้…แต่มันเป็นการเย็ดแบบขอไปที เย็ดแค่ให้เขาหายเงี่ยนแล้วน้ำแตกแล้วก็จบกัน แต่ฉันไม่เสร็จ

เพราะแบบนี้ ฉันเลยยอมกลายเป็นผู้หญิงใจร้าน หาคนคุย หาชู้ไปตามประสาคนขี้เงี่ยนของฉัน เพราะว่าฉันต้องการเซ็กส์มาเติมเต็มชีวิตของฉัน และต้องการมันมากๆ ด้วย จนกระทั่งได้เจอกับพี่สิน เขาเป็นพ่อค้าขายอาหารตามสั่งอยู่ที่หน้าหมู่บ้าน เขาดูชอบฉันไม่เบาเลย เพราะว่าเวลาที่ฉันนั้นไปกินข้าวร้านเขา ก็มักจะให้พิเศษฉันมาเรื่อยๆ แล้วบอกว่าเพราะว่าฉันน่ารัก เลยให้ความพิเศษไป วันนี้ฉันทะเลากับแฟนหนักมาก เพราะเขาว่าเรื่องไม่เป็นเรื่องนี่แหละ ฉันเลยไม่สามารถกลับเข้าบ้านได้ มานั่งกินเบียร์ที่ร้านของพี่เขาจนกระทั่งปิดร้าน เขาก็ให้ฉันกินอยู่ แล้วบอกว่าสบายใจเมื่อไหร่ค่อยกลับ เขาอยู่กับฉันได้ตลอดทั้งคืนนั่นแหละ

ความใจดีของเขา หรือความร่านของฉัน ที่ทำให้ฉันถามเขาว่า

“พี่จะเย็ดหนูไหม ถ้าหนูให้เย็ด เพราะว่าหนูไม่เคยโดนเย็ดด้วยความรักเลยนานแล้ว”

เขาถามฉันกลับว่า ถ้าเขาทำให้ฉันมีความสุขได้ เขาก็อยากทำนะ อยากทำมาตลอดเหมือนกัน เพราะเขาพูดแบบนั้น ฉันเลยหันไปหาเขา แล้วเริ่มจูบกับเขาอย่างดูดดื่ม เราแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ นั่งลงไปตรงหน้าของเขา ถอดกางเกงของเขาออกมา แล้วได้เห็นควยของเขาที่ทำให้ต้องตาโต…ควยใหญ่กว่าผัวของฉันอีก

ฉันกำควยพี่สินแล้วชัก จนเขาร้องครางออกมา นั่งเกร็งจนขาสั่น

“พี่เสียวควยจังเลยครับ…อา อมเลยครับ อมควยพี่เลย ควยพี่อร่อยนะ” เขาพูดแล้วลูบหัวของฉันเบาๆ ตอนนั้นที่หัวควยของเขาก็มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาเบาๆ ทำให้ฉันกลืนน้ำลายลงคอด้วยความหิวกระหายก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ความเสียวซ่านเกิดขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางของพี่เขา จากนั่งอยู่เขาก็ยืนขึ้นมาแล้วจับหัวของฉันโขกเข้าไปกับลำควยของเขาเบาๆ ยิ่งเขาดันควยเข้ามาลึกเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่านั้น

ฉันดูดควยให้พี่เขานานกว่าปกติ เพราะเสียงครางและอารมณ์ของเขา ทำให้ฉันนั้นดูดควยของเขาอย่างมีความสุข นี่คงจะเป็นความหวือหวาของการมีชู้นั่นแหละ ตอนนี้ยอมรับแล้วว่าตัวเองมีชู้ เพราะว่าเขานั้นใส่ใจและมอบความสุขให้กับฉันได้มากกว่า เขาค่อยๆ พาฉันไปที่ห้องนอนเล็กๆ ของเขา วางร่างกายของฉันลงในความสลัว ถอดเสื้อผ้าของฉันออก แล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

“อูยยย…หีสวยจังเลยครับ แต่ต่อให้ไม่หีชมพู พี่ก็ชอบน้องนะ” เขาพูดขึ้นตอนที่เห็นทุกๆ ส่วนของฉัน แทรกนิ้วเข้ามาในรูหีก่อนที่จะค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้ฉันด้วยความตั้งใจ และหนักหน่วง ลิ้นของเขาสอดแทรกเข้ามาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดดุนรูหีของฉัน เม้มขบที่เม็ดแตดซึ่งแข็งเป็นไต ไม่ว่าจะทำอย่างไร ฉันก็รู้สึกเหมือนได้รับการเติมเต็ม

เขาเลียหีให้ฉันจนร่างกายเหนื่อยอ่อนไร้เรี่ยวแรง ไม่คิดว่าตัวเองจะได้รับความเสียวขนาดนี้ จนตอนที่ควยของเขานั้นค่อยๆ จ่อที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามา ควยใหญ่จนแน่นรูของฉันมากๆ มันทำให้รู้สึกทั้งเจ็บ ทั้งเสียวหีจนบอกไม่ถูก จนกระทั่งตอนที่เขาเริ่มขยับควยเข้าออกมาช้าๆ ฉันเริ่มครางออกมาด้วยความสุขสม แอ่นร่างกายขึ้นมาเหนือพื้น ก่อนที่แรงกระแทกควยของพี่สินจะเริ่มหนักหน่วงขึ้นมาเรื่อยๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พี่สิน เสียวจังเลยค่ะ หนูเสียวหีที่สุดเลย อื๊อออ…แรงๆ เลยค่ะ”

“ได้ครับ…ซี๊ดดด…..พี่ก็เสียวควยสุดๆ เลย รูหีตอดควยพี่มากเลย อา…อา…ถ้าเสียวก็ร้องดังๆ เลยนะครับ” เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงกระเส่า ก่อนที่จะเริ่มขยับลำควยตอกกระแทกเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ และเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนบรรยากาศเย็นเฉียบในห้องมันร้อนฉ่าขึ้นมาด้วยความเงี่ยนของเราสองคน

จากเสียวอยู่แล้ว ตอนที่สองขาถูกจับขึ้นพาดบ่า ฉันเองก็ยิ่งเสียวหีมากขึ้นกว่าเดิม เขากอดขาเอาไว้แล้วกระแทกควยเข้ามาพร้อมกับถามฉันซ้ำๆ ว่าเสียวไหม ชอบไหม ดีไหม…มันเหมือนได้รับการเอาใจใส่ ทำให้ฉันเสียวหีจนน้ำตารื้นไหลออกมา เสียวที่สุดเลย ทั้งควยใหญ่ เอาใจใส่ เย็ดดี…ไม่ยอมเป็นชู้ก็ไม่รู้ว่าจะยังไงแล้ว

เขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น ก่อนที่จะอัดกระหน่ำลำควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแรง เสียงครางสุดท้ายดังขึ้นมาพร้อมกับลำควยของเขาที่กระแทกเข้ามาสุดลำ ร้องครางด้วยความเสียวซ่าน และปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉัน โดยที่ฉันเองก็เต็มใจอย่างถึงที่สุด เพราะว่ามันทำให้มีความสุขจนไม่สามารถอธิบายออกมาได้เลย

หลังจากวันนั้นเป็นต้นมา ฉันเองก็เป็นลูกค้าคนพิเศษของพิเศษของพี่สิน

และไม่เคยสนใจเลยว่า ผัวฉันจะอยากเย็ดฉันหรือไม่ เพราะว่าคนที่รอเย็ดฉันมีอยู่แล้ว

แถมเย็ดเก่งกว่าทุกๆ อย่างเลยทีเดียว…นี่แหละ ฉันเลยมีชู้ไงล่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อของเพื่อน…(ข่มขืน) เรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นนี้เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับตัวฉันจริง ที่ฉันจะไม่มีวันลืม… ฉันได้รู้จักเพื่อน หญิงคนหนึงทางเน็ท เราคุยเข้ากันได้ดี นัดไปเที่ยวตามประสาผู้หญิงในบางครั้ง เรียกได้ว่าสนิทสนมพอสมควร เธอชื่อขวัญ บ้านเธออยู่ระยอง ช่วงวันหยุดเทศกาล ขวัญจะชวนฉันไปเที่ยวบ้านเธอเสมอ แต่ก็ปฏิเสธไปทุกครั้ง ซึ่งขวัญมักจะน้อยใจว่าฉันทำไมไม่ไปเที่ยวบ้านเธอบ้าง ทั้งๆที่ว่าง จนถึงช่วงต้นปี ขวัญได้พักร้อนหนึ่งอาทิตย์ และจะกลับไปบ้าน ฉันก็ถือโอกาส แอบลาพักร้อนให้ตรงกับขวัญโดยที่ไม่บอกเขา กะว่าจะไปโผล่ที่บ้านขวัญให้เธอตกใจเล่น วันนั้นก็มาถึง ฉันไม่ได้โทรบอกขวัญเพราะมั่นใจว่าเขาอยู่บ้านแน่นอน ฉันนั่งรถจากหมอชิต จนใกล้ถึงท่ารถจังหวัดระยอง จึงได้โทรหาขวัญ แต่ไม่ติด จึงโทรเข้าบ้าน เสียงผู้ชายรับ…

เรื่องเสียว เซลล์สาวสวย อยากเพิ่มยอด เลยต้องยอมเอาร่างกายเข้าแลก เจอลูกค้าควยใหญ่ ตัวเลขรายได้เดือนนี้ของฉันมันน้อยลงเหลือเกิน ส่วนลูกค้ารายใหญ่ที่ทำเหมือนว่าจะซื้อไม่ซื้อก็ดันมามีท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เสียนี่ เหมือนกับว่า ถ้าอยากจะขายได้ก็ต้องเสียตัวให้เขาไปอีก หน้าตาก็หล่ออยู่หรอก แต่ว่าฉันไม่ชอบผู้ชายที่เห็นผู้หญิงเป็นของเล่น ถ้าจะให้ต้องเอาเรื่องเสียวเข้าแลกกับหน้าที่การงาน ฉันต้องยอมแล้วละ เพราะว่าวันนี้ในการประชุมสาขา จะมีการเลื่อนตำแหน่งให้กับพนักงานที่สามารถทำยอดขายได้สูงที่สุด ซึ่งนั่นก็จะทำให้เงินเดือนมันมากพอที่จะอยู่ได้อย่างสบายไม่ต้องแร้นแค้นอะไรแบบนี้อีกแล้ว และเพียงลูกค้าคนเดียวคนนี้ ยอดซื้อของเขาก็สามารถทำให้ฉันมีอนาคตได้เลยทีเดียว…นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมเสียตัว เอาความสาวเข้าแลกอนาคต แม้ว่าจะไม่เคยลองเลยสักครั้งก็ตาม ฉันโทรไปติดต่อเขาไว้แล้ว และยินยอมที่จะรับข้อเสนอการซื้อขายด้วยเรือนร่าง เพียงแค่ไม่กี่นาทีหลังจากนั้น การซื้อขายของฉันก็สามารถสร้างยอดได้ถล่มทลายกันเลยทีเดียว และมันมากพอที่จะทำให้ฉันไม่มีคู่แข่งในการเลื่อนตำแหน่งครั้งนี้ – ฉันไปยังสถานที่ซึ่งเขานัดหมายเอาไว้ตามกำหนด และเมื่อเข้าไปในห้อง เขาก็นอนอยู่บนเตียงด้วยสภาพที่พร้อมแล้ว ผ้าเช็ดตัววางพาดไว้ที่ส่วนกลางกายแบบหลวมๆ…

เรื่องเสียว ลงโทษ รองครูใหญ่ ”ช่วยครูด้วย……อูยยย…..ครูเสียว” “แม่เธอมาพบฉัน..บอกว่าเธอเกเร ฉันก็สอบถามจากครูประจำชั้นเธอแล้ว ก็ได้เรื่องอย่างเดียวกัน ตั้งแต่พรุ่งนี้ เลิกเรียน เธอต้องมานั่งทำการบ้านที่ห้องฉัน เข้าใจไม๊…….”ผมนั่งฟังเสียงครู เพ็ญ รองครูใหญ่พูดเป็นชุดๆ ครูเพ็ญเคยเป็นครูประจำชั้นที่โรงเรียนผมตอน ม.2 เป็นโรงเรียนชายล้วน พอขึ้นมา.3 แกก็ไปเป็นรองครูใหญ่ เท่าที่รู้มาอายุแกก็น่าจะราวๆ 48-50 แล้ว ลูกสาวแกโตกว่าผมเยอะ แต่แกดูไม่ค่อยแก่เท่าไหร่และผิวพรรณขาวนวล ครูเพ็ญสอนสังคมศึกษา ลืมบอกไปเรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยผมยังเรียนหนังสืออยู่เลย ครูเพ็ญเป็นครูที่น่ากลัวสำหรับเด็ก เพราะแกดุมาก แต่สิ่งที่เด็กนักเรียนบางคนแอบชอบแกก็คือ นมของแกที่ใหญ่และเต่งตึง เราเป็นนักเรียน…

เรื่องเสียว ทั้งครางทั้งเด้งสู้ แอบเอากันในรถ ผมเรียนจบ ป.ตรีจากมหาลัยแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว แต่ด้วยตอนนั้น เศรษฐกิจย่ำแย่ผมจึงตัดสินใจขับแท็กซี่ไปพลางๆระหว่างหางานทำ จนวันนึงช่วงประมาณ1ทุ่มได้ผมไปจอดรอรับผู้โดยสารอยู่หน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถวหนอง แขม ก็ได้มีรถเบ๊นช์ขับเข้ามาจอดข้างหน้าที่รถผมจอดอยู่ แล้วได้มีผู้หญิงคนนึงลงจากที่นั่งข้างคนขับ เสร็จแล้วรถคันนั้นก็ขับออกไป ผู้หญิงคนนั้นเดินมาขึ้นรถผมแล้วบอกว่าไปบางกะปิ ผมจึงขับรถออกมาโดยที่ไม่มองหน้าเธอเลย  ระหว่างทางผมได้ยินเธอคุยโทรศัพท์เสียงดังมากสงสัยจะทะเลาะกับแฟน แต่ผมก็ไม่ได้สนใจเพราะถือเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา จนรถวิ่งมาได้ซักระยะหนึ่งเธอพูดขึ้นมาว่า “พี่… ทำไงดี หนูไม่ท้อง”แต่ผมก็ไม่สนใจและยังขับรถต่อไป จนเธอได้พูดขึ้นมาอีกว่า พี่..ทำไงดีหนูไม่ได้  ตั้งท้องนะ ผมก็เริ่มคิดว่าผึ้งคุยโทรศัพท์หรือว่าผึ้งพูดกับผมแน่ แต่ผมก็ยังนิ่งๆอยู่จนเธอพูดชัดๆว่า “พี่โชเฟอร์ ทำไงดีหนูไม่ท้อง” ผมได้ยินแล้วตกใจเลยครับผมเลยถามกลับไปว่า ทำไมคุณถึงอยากท้องละครับ คุณก็สาวยังสวยอยู่เลยนะครับ…

เรื่องเสียว เย็ดแลกเกรดกับอาจารย์ เพื่อเรียนจบมหาวิทยาลัย หนูชื่อแนนค่ะ อายุ 21 ปี ตอนนี้เรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่กรุงเทพฯ แนนเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ ไม่มีญาติพี่น้องที่นี่เลย แต่สอบได้เลยตัดสินใจมาเรียนที่นี่ ก็ต้องยอมรับมาตอนมาแรกๆ รู้สึกไม่เหงามากๆ เลยค่ะ แต่พอได้มาเรียนก็เริ่มมีเพื่อนเยอะขึ้น รู้สึกหลงในแสงสีมากขึ้น เพราะเพื่อนๆ มักจะชวนไปเที่ยวผับบ่อยๆ บางครั้งแนนก็เจอหนุ่มๆ มาจีบบ่อยๆ เพราะแนนเป็นคนผิวขาว ตัวเล็กแต่นมใหญ่ คือผู้ชายชอบมองบ่อยๆ มาขอชนแก้ว บางคนก็ขอไปส่งที่ห้อง แต่แนนก็ให้ไปส่งเป็นบางคนค่ะ โดยเฉพาะคนที่หล่อๆ เพราะแนนก็ไม่มีแฟนด้วย…

เรื่องเสียว เย็ดกับเจ้านาย เพื่อเลื่อนตำแหน่ง ”เพื่อเงินเราทำได้ ยอมเล่นชู้กับเจ้านายเพื่อเลื่อนตำแหน่ง” เขาเอามือลูบลงไปที่เป้ากางเกลงพนักงานของเขาที่มันเลื่อม ตอนที่ถามฉันว่าอยากจะมีอนาคตที่สวยงามในบริษัทแห่งนี้ไหม ฉันเลื่อนสายตาลงไปมอง ก่อนจะได้เห็นว่าเนื้อผ้าที่เคยเรียบแปล้ในตอนนี้ เต็มไปด้วยความแน่นและนูนของบางอย่างที่กำลังตื่นตัวเต็มที่ และการที่เขาสวมกางเกงที่ขนาดพอดีตัวขนาดนั้น มันก็อดจินตนาการไม่ได้เลยว่าเขาจะควยใหญ่แค่ไหน ฉันกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ เมื่อรู้ว่าเรื่องอะไรที่ฉันต้องทำเพื่อแลกอนาคต ตำแหน่ง และเงินเดือน ไม่ใช่ว่าฉันไม่อยากจะทำเรื่องเสียวๆ อะไรหรอกนะ แต่ฉันอดใจไม่ไหวแล้วต่างหาก ฉันไม่สนใจหรอก ว่าเขาจะมีเมียอยู่แล้ว เพราะก่อนที่เขาจะพูด แหวนที่นิ้วนางของเขาถูกถอดวางไปแล้ว ดังนั้นในตอนนี้เท่ากับว่าเขาไม่มีพันธะใดๆ และคำตอบของฉันก็ทำให้เขานั้นแสดงสีหน้าที่พึงพอใจออกมา เพราะว่าฉันค่อยๆ ขยับเดินลงไปตรงหน้าเขา แล้วคุกเข่าลงช้าๆ ก่อนที่จะปลดกระดุมสูทออก แล้วตามด้วยปลดเสื้อเชิ้ตตัวในลงสามเม็ด…

เรื่องเสียว จะข่มขืนไหมเหรอคะลุง “มาให้หนูอมควยก่อนว่าใหญ่พอไหม” ตั้งแต่ที่มันโดนผัวทิ้ง “ไหม” ก็เริ่มเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ผมเองในฐานะรุ่นพี่ที่ทำงานอยู่โรงงานเดียวกันก็คอยมองมันอยู่ตลอด ไม่ใช่เพราะความเป็นห่วงอย่างเดียวหรอกที่ผมมีให้ แต่เพราะว่าผมเองก็หลงรักมันมานานแล้วเหมือนกัน ตั้งแต่มันยังไม่เจอกับผัวคนที่ทิ้งมันไปด้วยซ้ำ ไหมเป็นคนที่หน้าตาสระสวย ผิวพรรณดี ปากนิดจมูกหน่อย แต่ซ่อนรูปใช้ได้เลย เพราะว่าหน้าอกหน้าใจของมันที่อยู่ใต้เสื้อในนั่นน่ะ ผมเคยเห็นในวันหยุดที่มันไม่จำเป็นต้องสวมเสื้อใน นมใหญ่น่าดู แถมหัวนมก็ยังน่าดูดน่าเลียอีกด้วย เอวคอด สะโพกผายกลมกลึง ไม่ว่าจะมองมุมไหน มันก็เป็นผู้หญิงที่ชวนเงี่ยนและน่าเย็ดมากๆ คนหนึ่ง แต่ผัวมันทำให้มันเปลี่ยนไป ทั้งๆ ที่มันสวยเซียะขนาดนั้น แต่ไอ้เด็กเวรตะไลนั่นก็ยังแอบหนีไปติดสาวอาชีวะจนทิ้งมัน และลาออกจากโรงงานไปทำงานที่อื่น ปล่อยให้อีไหมเหลือเพียงตัวกับหัวใจที่บุบสลาย มันร้องไห้บ่อยๆ…

เรื่องเสียว แค่อยากอมควย ทำไมต้องจับหนูเย็ดด้วยไม่เข้าใจ เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องบานปลาย เพราะความอยากรู้อยากเห็นของฉันล้วนๆ ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่บริสุทธิ์อะไร โดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 แล้วก็กลายเป็นคนร่านควยมาตลอด เพื่อนๆ และรุ่นพี่หลายๆ คนก็รู้ว่าฉันเป็นคนแบบนี้ คือพวกเสพติดเซ็กส์ จนกระทั่งวันนี้ที่ฉันได้เจอกับรุ่นพี่คนหนึ่ง เรานั่งกินเหล้าด้วยกันที่ร้าน ก่อนที่เขาจะชวนไปต่อที่บ้านของเขาเพราะว่าราคามันถูกกว่า คุยไปคุยมาเราเองก็เริ่มเปิดใจกัน ก่อนที่เขาจะบอกว่าชีวิตของเขาเสียซิงแค่ครั้งเดียว เป็นการโดนเย็ดแบบไม่ค่อยเต็มใจนัก เพราะว่าโดนรุนพี่ผู้หญิงมอมเหล้าแล้วขย่มควยของเขาจนเสร็จ จากวันนั้นเขาเองก็ไม่ค่อยได้เย็ดใครอีกเลย ในขณะเดียวกัน เขาเองก็ยังไม่เคยโดนอมควยอีกด้วย เปิดมาแบบนี้…ฉันจะไม่ขานอาสาได้อย่างไร “ให้หนูอมควยให้ไหม หนูอมเก่งนะ ถ้าพี่อยากลอง” ฉันบอกเขา ในขณะที่เขาเองก็ดูงงๆ ว่าทำไมฉันถึงกล้าพูด…

เรื่องเสียว สองสาวสุดเสียว นัดเย็ดมาเป็นคู่ เลยจัดเซตใหญ่จนแตกคารู 2 ดอกรวด วงการนัดเย็ดเขาแล้วออกยาก เพราะว่าเราสามารถที่จะเย็ดใครก็ได้แบบไม่ซ้ำหน้า และไม่ต้องสนใจด้วยว่าเราจะลั้นลาโดยที่มีใครคอยจับผิด ผมใช้ชีวิตบนโลกนี้มา 25 ปี แล้ว ชีวิตเพื่อนๆ ต่างแต่งงานกันไปหลายคน บางคนกำลังจะแต่ง บางคนมีลูกโตแล้วด้วยซ้ำ ทว่าผมเองก็ยังคงเลือกที่จะใช้ชีวิตแบบนี้เพื่อตอบสนองความสุขของตัวเองอย่างเต็มที่ และในบางครั้ง การนัดเย็ดของผมก็นำมาซึ่งเรื่องเสียวที่ผมเองไม่อยากจะคาดคิดเหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่าวันนี้ที่ผมนัดเย็ดกับสาวสวยคนหนึ่ง เธออายุไล่เลี่ยกัน และบอกว่ามีอะไรที่จะมอบให้ผมด้วยเพราะว่าเธอชอบผมมาก หน้าตาตรงใจเธอ ปรากฏว่าพอเรามาเจอกัน ผมเข้าไปในห้องที่เธอเปิดเอาไว้ก็พบกับสาวสวยสองคนที่หน้าตาเหมือนกับเปี๊ยบถอดเสื้อผ้านอนรอผมอยู่บนเตียง เธอนั่งอ่อยผมด้วยท่วงท่าเย้ายวน แยกขาออกช้าๆ ทั้งสองคน หีสวยประจักษ์แก่สายตา…