ผัวไปทหาร เลยนัดทหารมาเย็ดแก้ขัด แต่ควยใหญ่ เย็ดเก่งจนลืมผัว

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b984e0b89be0b897e0b8abe0b8b2e0b8a3 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b899e0b8b1e0b894e0b897e0b8abe0b8b2e0b8a3e0b8a1e0b8b2e0b980 64fc2109e8578

เรื่องเสียว ผัวไปทหาร เลยนัดทหารมาเย็ดแก้ขัด แต่ควยใหญ่ เย็ดเก่งจนลืมผัว

ความอดทนของคนที่รอมันน่ากลัวเสมอ…เพราะว่าฉันมีแฟนที่ขี้เย็ดมากๆ เรื่องเสียวระหว่างเรามันเกิดขึ้นได้ทุกคืนจริงๆ ระหว่างที่เราคบกัน จนกระทั่งใบแดงพรากเราให้ออกจากกันไป มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากมาก เพราะแม้ว่าค่ายทหารที่เขาประจำนั้นจะอยู่ไม่ไกล แต่สามเดือนแรกนั้นมันไม่สามารถเจอกันได้เลย ซ้ำพอพ้นสามเดือน เขาก็ยังไม่ได้ลา ฉันเลยทนกับความเหงาและความเงี่ยนไม่ไหวจริงๆ

โลกออนไลน์จึงเข้ามามีบทบาทในชีวิตของฉันมากขึ้น ก่อนที่ฉันจะได้เจอนายทหารคนหนึ่ง ที่อยู่ในค่ายเดียวกันกับแฟนฉัน แน่นอนว่าฉันเองไม่ได้บอกให้เขารู้ ว่าฉันเป็นใคร แต่เราคุยกันมาสักพัก จนกระทั่งถึงรอบลาของเขา ซึ่งมันคือรอบแรกเลยทีเดียว ฉันเป็นคนเริ่มต้นทุกๆ อย่าง ชวนเขาก่อน ถามเขาก่อน ว่าอยากจะเจอกันไหม แต่ฉันบอกเลยว่าฉันไม่ได้ต้องการแฟน ฉันต้องการนัดเย็ด เพราะว่าฉันเงี่ยน

พูดออกไปขนาดนี้ ไม่มีผู้ชายที่ไหนปฏิเสธฉันลงหรอกค่ะ เพราะว่าฉันเองก็มั่นใจในรูปร่างของตัวเองเหมือนกันนั่นแหละ เรานัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แน่นอนว่าทุกๆ อย่างมันเหมือนถูกกำหนดมาแล้ว ฉันไปเปิดห้องก่อนเพื่อรอเขา แล้วอาบน้ำ ทันทีที่เขาเปิดประตูเข้ามา ฉันเองก็อาบน้ำเสร็จเรียบร้อยแล้วนั่นเอง เขายิ้มทันทีเมื่อได้เห็นฉัน

ความเงี่ยนของฉันทำให้ฉันอ่อยเขาด้วยการหันหน้าไปหาเขาด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า ค่อยๆ วาดนิ้วลงไปติ้วหีให้เขาดู แหวกแคมหีสวยนั้นจนเขายืนอึ้ง ควยแข็งขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด เขาพึงกับเสียงสั่น ถามฉันว่าไม่อาบน้ำได้ไหม เพราะว่าตอนนี้ไม่ไหวแล้ว

แน่นอนว่าฉันไม่ได้ปฏิเสธอยู่แล้ว เพราะอะไรนะเหรอ ?

กลิ่นเหงื่อของผู้ชาย คือกลิ่นที่ทำให้ผู้หญิงเงี่ยนได้มากที่สุดยังไงล่ะ ทันทีที่ฉันบอกแบบนั้น เขาเองก็รีบถอดเสื้อผ้าของเขาอย่างรีบร้อน แล้วสะบัดโยนมันไปแบบไม่เป็นทิศทาง ก่อนที่ฉันจะได้เห็นควยของเขาที่แข็งขึ้นมาเป็นลำ ให้ตายเถอะควยใหญ่เหลือเกินนะ ตัวก็ไม่ได้สูงใหญ่อะไร นั่นจึงทำให้ฉันไม่สามารถหยุดทุกอย่างได้อีกแล้ว หีชมพูของฉันถูกเขาพุ่งตัวเข้ามาประคองยกซดทันที

ลิ้นของเขาค่อยๆ ตวัดผ่านซอกซอนหีชมพูของฉัน ทั้งเลีย ทั้งดูดดุนอย่างเต็มที่ ก่อนที่ฉันจะไม่สามารถทนความเสียวหีนี้ได้ ส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ จนอีกฝ่ายเมื่อได้เห็นว่าฉันเสียวก็ยิ่งกดลิ้นแทรกชำแรกเข้ามาลึกกว่าเดิม จนร่างกานของฉันนั้นอ่อนแรงไปหมด

เขาค่อยๆ ดึงร่างของฉันขึ้นไปช้าๆ แล้วเอาควยมาจ่อปากของฉัน

ควยใหญ่ น้ำเยิ้มหัวควยที่ถอกบานขนาดนี้ ฉันจะรอช้าได้ยังไง รีบตับควยของผมชักแล้วอมควยให้เขาจนครางออกมาเต็มรอบ พร้อมทั้งกระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่อง แม้ว่ามันจะลึกสุดคอเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันเสียวมากขึ้นเท่านั้น เขาใช้เวลาอยู่ตรงนี้พักหนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ ผลักให้ฉันนอนลงแล้วเริ่มจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันทีโดยที่ไม่ให้ฉันได้ตั้งตัวเลย

แม้ว่าน้ำเงี่ยนของฉันที่ไหลปริ่มออกมาในรูหีจะมากพอให้เขานั้นสวมสอดควยเข้ามาอย่างง่ายดาย แต่ว่าเพราะควยใหญ่ของเขาก็ยังทำให้รู้สึกทั้งเจ็บทั้งเสียวอยู่ดี ไม่ต้องเกร็งร่างกายหรือว่าขมิบ รูหีก็ตอดควยของเขาเอาไว้แน่นจนเขาแสดงสีหน้าแห่งความเสียงซ่านออกมา แล้วยกขาของฉันทั้งสองข้างขึ้นพาดบ่าก่อนระรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอัดเข้ามาอย่างเต็มที่

ไม่มีบทสนทนา มีเพียงเสียงคราง กลิ่นกาย และแรงกระแทกเท่านั้นที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้

โดยที่ฉันไม่ต้องร้องขออะไร เขารู้ว่าฉันต้องการอะไร แววตาของฉันคงบอกเขาว่าฉันเสียวหีขนาดไหนทุกๆ ครั้งที่ร่างกายของเขานั้นขยับไหวอยู่บนเรือนกายของฉัน นั่นจึงทำให้เขารัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วง จนร่างกายของฉันนั้นไร้การควบคุมด้วยตัวเอง มันขยับไปเพราะแรงของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนทั่งเขาจะปล่อยเสียงคำรามออกมาแล้วน้ำควยก็แตกในหีของฉันทันที

แน่นอนว่าฉันรู้สึกไม่ดี แต่ความเสียวหีมันบังตา เลยยอมๆ ให้เขาทำแบบนั้นไป ก่อนที่เราจะคุยกันเรื่อยๆ หลังจากนั้น และเขาก็มารู้ความจริงว่าฉันมีแฟนแล้ว ที่สำคัญ แฟนของฉันกลับเป็นเพื่อนในค่ายของเขาเสียอย่างนั้น

แต่ตอนที่เราสบตากัน…เขายิ้ม ราวกับจะบอกว่า เรื่องของเราจะเป็นความลับ

แน่นอนว่าถ้ามันเป็นอย่างนั้น…มันก็จะเยี่ยมไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เสียเมียเพราะพนัน เรื่องนี้มันเป็นความผิดของผมเองครับที่ทำคนที่รักหลุดลอยไป ทุกอย่างมันเริ่มจากการพนัน ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเล่นฟุตบอลมาก ๆ จนถึงขั้นพนันบอล และด้วยเหตุนี้นี่แหละครับที่มันยังคงฝังใจผมมาถึงทุกวันนี้ “สามแสน” “กูไม่มีอ่ะมึง ขอเวลาหน่อยได้ไหม” “ขอเวลาเหี้ยไร ตอนเล่นมึงไม่คิดพอมาตอนนี้มึงบอกไม่มีทุเรศ” ผมได้แต่ก้มหน้ายอมให้มันด่าไป เพราะมันก็เป็นอย่างที่มันว่าจริง ๆ ผมคิดเพียงแค่ว่าจะได้เงินมาเท่านั้น ทว่าทุกสิ่งกลับไม่เป็นไปตามที่ผมคิด เพราะทีมที่ผมลงไว้ดันแพ้ขึ้นมาเสียราบคาบ “เงินตั้งมากมายแล้วกูจะไปหามาจากไหน ขอเวลากูหน่อยเถอะเพื่อน” “เอางี้ กูเองก็รอเวลาไม่ได้แล้ว น้ำละหมื่นพอ” “อ…อะไร” “กูขอเย็ดเมียมึงน้ำล่ะหมื่น มึงเอาตัวเมียมึงมาส่วนมึงก็ปลดหนี้จากกูไป” นี่แหละครับความฉิบหายที่ผมจะเล่าให้ทุกคนฟัง แฟนผมเป็นคนน่าตาดีผมจึงไม่นึกเอะใจเลยที่เพื่อนผมคนนี้มันจะสนใจ สุดท้ายเพราะมีทางเลือกด้วยหนี้ก้อนโต…

เรื่องเสียว เเม่ครับ!!! ”เดี๋ยวเเม่ สอนให้นะลูกเเม่” ผมชื่อ โจ ผมอายุ 12 เพิ่งจะม.1 เองวันนั้น ผมอยู่บ้านเพราะเป็นช่วงปิดเทอม เเละพ่อผมไปทำงานต่างประเทศ เปิดเทอมโน่นถึงจะกลับ ปกติจะอยู่กัน 4 คนคือ คนใช้ พ่อ เเม่ เเละผม เเต่พ่อผมก็ไม่อยู่ คนใช้ก็ลาหยุด ผมจึงอยู่กับเเค่สองคน วันนี้เเม่ผมกลับเร็วมาก วันนี้เเม่ผมเลิกงานเร็วพอเเม่ผมกลับมาผมก็อยู่ข้างบนเเล้วเตรียมจะเข้านอนอ่ะนะ เเล้วเเม่ผมก็เข้าไปในห้องนอนเเม่ผม ผมก็นั่งดูทีวีอยูในห้องเเละเเม่ผมก็เข้ามาในห้องผมเข้ามาเอาเครื่องสำอางอะไรต่างๆ [ห้องนอนผมเป็นห้องเเต่งตัวเเม่คับ] เเละเเม่ผมใส่กางเกงขาสั้นมากเห็นขาเรียวยาวขาวๆ เเละก็ใส่เสื้อบางๆ…

เรื่องเสียว ข่มขืนเมียเพื่อน ที่เกาะ สมุย ผมกับเพื่อนๆ ชวนกันไปเที่ยวทะเลที่เกาะสมุย โดย มีผมและเพื่อนๆ อีก 4 คน โดยมีผม ไอ้ต้น ไอ้นที ไอ้เบิร์ด และก็ แฟนไอ้เบิร์ด ชื่อ เหมียว พวกเราขึ้นเรือที่ท่า ใช้เวลาเดินทางไปยังเกาะราวๆ 1 ชั่วโมง ระหว่างที่อยู่บนเรือผมแอบมองแฟนไอ้เบิร์ดผมรู้สึกว่าเหมียวเป็นคนที่รูปร่างดี หุ่นดีอย่างมาก สูง ขาว อวบ สไตล หมวยๆ…

เรื่องเสียว วางแผนมอมเหล้า ฟันพี่สาวเมีย ผมชื่อ ชัย ผมเป็นคนทางภาคอีสานเข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี จนได้แฟนเป็นทางภาคเดียวกัน อยู่กินกันมาได้ 5 ปี เมียเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรง ให้เย็ดทุกคืนไม่เว้นวันที่จราจรติด (ไฟแดง) เหตุเกิดตอนที่ผมกับแฟนกลับบ้านตอนสงกรานต์หยุดงานหลายวัน ที่บ้านเมียผมมีแม่ยาย พี่เมียกับผัวเขาอยู่ ตอนเย็นได้ทำอาหารกินกันฉลองสงกรานต์ เหล้าเบียร์หมดไปหลายขวดทุกคนต่างมีอาการเมาไปตามๆกัน มีผมกับเมียไม่ค่อยกินเท่าไหร่ พอถึง 4-5 ทุ่ม ก็แยกย้ายกันเข้านอน ที่บ้านแม่ยายมีอยู่ 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นห้องโล่งซึ่งแม่ยายผมนอนชั้นล่าง พี่เมียกับผัวเขานอนชั้นบนชั้นบนมีอยู่ 2 ห้อง…

เรื่องเสียว ชู้คืนนี้มาต่อเพราะพรุ่งนี้สามีก็กลับมาแล้ว อ่านแล้วสนุกคะ นี่แอบจดจากสามีคะ เห็นนั่งอ่านมานานไม่ได้สนใจสามีกลับบ้านก็จะนั่งอ่าน ทุกวัน ดาตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงปัจจุบันนี่ก็เกือบสามสิบแล้วคะ ก็มีเรื่องเสียวๆเหมือนกันหลายเรื่องหลายครั้ง แต่ที่เสียวถึงขั้นอึ๊บกันเลยมีอยู่สองครั้ง นอกนั้นแบบภายนอกคะ ไม่เคยเล่าให้สามีฟังนะคะกลัวมีเรื่อง นี่อยากเล่ามากเพราะอ่านเรื่องคนอื่นแล้วทำให้มีอารมณ์ เมื่อวานอ่านเสร็จต้องทำตัวเองเลยคะเพราะสามีไม่อยู่นี่พูดจริงๆนะเมื่อวานสองครั้ง เมื่อครู่ครั้งนึง ช่วงหลังสามีทำเราบ่อยสงสัยอ่านเรื่องแบบนี้เยอะ พรุ่งนี้สามีกลับเราต้องจัดการเขาแน่ เราเล่าครั้งแรกก่อนนะคะ ตอนนั้นเรียนมหาวิทยาลัยปีหนึ่ง พักหออยู่กับเพื่อน เพื่อนมีแฟนแล้วและอึ๊บกับแฟนเขาแล้วเขาชอบเล่าให้ฟัง เราตอนนั้นยังไม่มีมีแต่มาจีบนี้เยอะแต่ถึงขั้นเอาเป็นแฟนเดินในมหาลัยไม่มี เพื่อนบอกเสียชื่อมากไม่มีแฟนเดินด้วย เราหัวเราะเพราะไม่นึกแบบนั้น พ่อแม่เราก็มาเยี่ยมอาทิตย์ละครั้ง เราไม่ค่อยกลับบ้านพ่อแม่จะมาหาเอง เพื่อนเราคนนี้ครั้งหนึ่งเธอทะเลาะกับแฟนแฟนไม่มาหาเธอก็ไม่ไปหาเหมือนกันอยู่กับเราตลอด มีอยู่คืนเรานอนยังไม่หลับเพื่อนเรามากอดเราไม่ได้ว่าอะไรแต่พักเดียวดันเอามือมาลูบที่นมเราตกใจหันไปมองเธอพูดว่าเธอมีอารมณ์ช่วยเธอหน่อย เราว่าเธอบ้า เธอขอร้องช่วยหน่อย อยากมากเลย…

เรื่องเสียว เด็กสาวมัธยมปลาย เราสามคน น้องเป็นคนกรุงเทพฯ ครอบครัวของน้องมีฐานะพอสมควรค่ะ พ่อกับแม่ทำงานธนาคาร เงินเดือนสองคนรวมกันห้าหมื่นกว่าน่ะค่ะ แล้วน้องก็เป็นลูกสาวคนเดียวด้วย พ่อกับแม่ก็รักน้องมากเลย ตามใจน้องทุกอย่าง อยากได้อะไรก็ซื้อให้ แต่น้องก็ไม่เคยตามใจตัวเองเลย ขนาดท่านจะซื้อรถให้น้องก็ยังไม่เอาเลยค่ะ คิดว่ามันไม่จำเป็น เพราะน้องเองเพิ่งเรียนมัธยมค่ะ ขึ้นรถสบายใจดี อีกอย่างก็ไม่ต้องเปลืองเงินเติมน้ำมันอีกด้วย โรงเรียนที่น้อง”’เรียนเป็นโรงเรียนผู้หญิงล้วนค่ะ”’ ไม่มีผู้ชายเลย แต่มันก็ยัง”’มีทอมอยู่ดีแหละค่ะ”’ พวกนี้มันเหมือนพวกไม่เต็มใจเกิดเลยนะคะ เขาให้เกิดมาเป็นเพศนี้ แต่อยากเป็นอีกเพศหนึ่ง เพื่อนในกลุ่มของน้องก็มีอยู่คนหนึ่งค่ะ เป็นทอมแล้วยังมีแฟนอีกด้วยนะคะ ก็เพื่อนในกลุ่มนั่นแหละค่ะ ยัยทอมคนนี้มันโชคดีค่ะ แฟนมันตอนแรกก็มีแฟนเป็นผู้ชาย แต่พอผู้ชายคนนี้ทิ้งไปก็เลยอกหัก ยัยทอมเข้ามาปลอบใจ ปลอบกันยังไงก็ไม่รู้…

เรื่องเสียว วันดีๆ ที่ได้เย็ดหีคุณพี่ข้างบ้าน เรื่องเสียวมันจะมาพร้อมกับช่วงเวลาดีๆ เสมอครับ ผมเองก็ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าวันหนึ่ง ผมเองจะมีประสบการณ์เสียวที่มันน่าสนใจพอที่จะมาเล่าได้ เพราะปกติก็ได้แค่อ่านเรื่องเสียวแล้วชักว่าวไปก็แค่นั้นเอง เรื่องของผมนั้นมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 4-5 วันก่อน ผมจำไม่ได้เท่าไหร่นัก เพราะอะไรเดี๋ยวจะบอกครับ พี่แป้ง พี่สาวข้างบ้าน ซึ่งเราสนิทกันมาตั้งแต่ประถมแล้วเพราะว่าบ้านของเราอยู่ข้างกันมาโดยตลอด จนตอนนี้เธอขึ้นมหาลัยแล้ว ส่วนผมเองก็เรียน ม.ปลาย มันเป็นช่วงวัยที่เห็นความเปลี่ยนแปลงมากๆ เลย นานๆ ทีที่เธอกลับมาจากมอ ทำให้ผมเห็นว่าเธอสวยขึ้นทุกวัน ส่วนเธอเองก็ชอบแซวว่าผมนั้นหล่อขึ้นทุกวันเหมือนกัน มันเลยทำให้ผมนั้นยิ่งเขินเข้าไปใหญ่เลยครับ แล้ววันที่เกิดเรื่องเธอให้ผมช่วยขับรถพาไปซื้อของในตลาดสด ผมว่างก็เลยพาไป แต่พอได้ไปเจอผู้คน เขาก็ชอบทักว่าเราสองคนเหมาะที่จะเป็นแฟนกันมาก…

เรื่องเสียว กิ๊บเจ็บจนน้ำตาไหล สวัสดี เพื่อนๆทุกคน กิ๊บก้อเป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆในเวปนี้ประจำบางครั้งอ่านแล้วก้อเกิด อารมณ์หื่น!!!นะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย กิ๊บก้อมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ กิ๊บแต่งงานมีสามีแล้วแต่สามีของกิ๊บไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆที่กิ๊บเป็นคนค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้ล่อ!!!กับสามีอย่างมากก้ออาทิตย์ ละ ครั้งหรือ2ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันไม่ทำให้กิ๊บไม่หายหื่น!!!ได้เลย กิ๊บทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้กิ๊บมีเวลาในการเล่นเน็ต กิ๊บก้อเล่นทุกโปรแกรมไม่ว่าจะเป็น pirch, icq, msn, qq กิ๊บชอบคุยเรื่องเซ็กส์มีอยู่วันนึงกิ๊บเล่น pirch แล้วก้อได้คุยในห้องเซ็กส์ ก้อเจอกับคนๆนึงชื่อป๋อม พี่ป๋อมคุยเรื่องเซ็กส์เก่งมากบางทีเราก้อโฟนเซ็กส์กันคุยกับพี่ป๋อมทีไรกิ๊บ หื่น!!!จนน้ำแตกทุกทีแล้วเราก้อได้นัดเจอกันจริงๆวันนั้นพี่ป๋อมไปรับกิ๊บถึง หอพัก เราไปล่อ!!!กันที่โรงแรม ทันทีที่พี่เราเข้าห้องล็อกประตูเสร็จพี่ป๋อมก้อเริ่มลงมือไซร้กิ๊บทุกซอกทุกมุม เลียกิ๊บตั้งแต่ติ่งหูจนถึงปลายเท้าปากก้อพูดพร่ำว่า กิ๊บจ๋าาา..กิ๊บอวบจัง…

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาวกำนัน ท้าทายอำนาจมืด แต่ควยผมใหญ่ เลยใส่เต็มตลอด เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นในคืนหนึ่ง ที่โรงแรมม่านรูดต่างอำเภอ ต่างจากพื้นที่ที่ชายหญิงทั้งสองคนอยู่อาศัยไปพอประมาณ เพราะว่าความรักครั้งนี้นั้นถูกกีดกันด้วยผู้เป็นพ่อของฝ่ายหญิง ที่เรียกได้ว่าเป็นกำนัน เป็นคนที่มีชื่อเสียง ดังนั้น เขาจึงหมายมั่นเอาไว้ว่าต้องการให้ลูกสาวนั้นแต่งงาน ออกเรือนกับคนที่เขาต้องการเท่านั้น แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าความรักไม่ใช่เรื่องที่ต้องกลายเป็นแบบนี้ นั่นจึงทำให้ทั้งสองคนนั้นแอบมาพลอดรัดกันแบบนี้ เตียงหนานุ่ม ห้องสงบ มีกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ชายหนุ่มค่อยๆ นั่งลงที่ปลายเตียง หลังจากที่อาบน้ำทุกๆ อย่างเรียบร้อยแล้ว ไม่มีอะไรมาขัดขวางทั้งคู่ได้อีกแล้วในเวลานี้ เขากระชากผ้าเช็ดตัวที่พันอยู่รอบเอวอย่างเร่งรีบ เพราะเวลามันอาจจะมีไม่มากเท่าไหร่ ก่อนที่หญิงสาวเองก็รู้งาน ค่อยๆ…